ขายของ

วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

เล่ห์สวาทเพลิงราคะ ตอน 4





ครั้ง นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฐิติพรรณ บิดส่ายเรือนร่างอันสุดงามของตัวเองให้โลดแล่นไปกับเสียงเพลงอันคึกคักเร้า ใจ ในห้องคาราโอเกะแบบวีไอพีที่เป็นส่วนตัวที่เธอสามารถปล่อยอารมณ์สนุกสนานแบบ สุดเหวี่ยงได้เต็มที่กับเพื่อน


ใบหน้าที่สดสวยของฐิติพรรณแดงก่ำ พวงแก้มใสแดงซ่านไปด้วยเลือดสาวที่สมบูรณ์สะพรั่ง พริตตี้สาวหัวเราะคิกคิกอย่างสนุกสนานไปกับจังหวะเร้าใจของเพลง สองแขนบางที่ชูขึ้นไปเหนือหัวโอนแอ่นไปมาสอดรับไปกับการยักย้ายของลำตัวคอด ได้รูป เนื้อผ้าที่รัดรึงไปกับลำตัวงามนั้นทำให้แลเห็นรูปทรงของก้อนกลมอิ่มได้ อย่างชัดเจน หน้าท้องเรียบตึงรับกับสะโพกผายกลมที่บิดส่ายไหวระริกร่านไปพร้อมกับจังหวะ เพลงร๊อคที่กระแทกกระทั้น ช่วงขาเรียวงามเป็นลำเทียนขาผ่องไร้ที่ติเยื้องย่าง เหยียดส่ายเต้นระริกได้จังหวะอย่างน่าตื่นตาตื่นใจทั้งๆ ที่ไล่ไปจรดปลายเท้าสวยนั้นยังสวมใส่รองเท้าส้นสูงหนา ลีล่าอันคล่องแคล่วสวยงามที่สามารถใช้ร่างกายอันสมบูรณ์สะพรั่งแล่นเร้าอยู่ กลางฟลอร์ได้อย่างไม่มีเคอะเขินหรือสะดุดติดขัดนั้น มันแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าพริตตี้สาวนั้นมีความเชี่ยวชาญและคุ้นเคยกับ การเคลื่อนไหวอย่างเร่าร้อนเช่นนี้เพียงไร


ศักดานั่งละเลียดวิสกี้ นั่งดูชมฐิติพรรณดิ้นสะบัดอยู่บนกลางฟลอร์อย่างสุดเหวี่ยง ด้วยสายตาเร่าร้อน ลำควยที่กระเด้งออกมาคับเป้า


สวยจริงๆ แม่งเอ๊ย เสียของหมดเลย ไอ้ห่ะ เซ็กส์จัดจริงๆ นังไอซ์คนสวยนี่ โว้ย โว้ย ยิ่งคิดก็ยิ่งเสียดาย...


จิ้งจอกสวาทคิดอย่างสุดเสียดาย แต่มาถึงตอนนี้ก็ได้แต่ตัดใจ


ชายหนุ่มปล่อยให้เด็กสาวดิ้นอย่างสุดเหวี่ยงไปอีกหลายเพลง จนกระทั่งร่างงามนั้นเดินหอบกลับมา ใบหน้าแดงก่ำซ่านไปจรดซอกคอขาว เหงื่อชุ่มตัวนั้นทำให้เนื้อผ้ายืดนั้นดูรัดรึงเข้ากับร่างที่อัดแน่นไปด้วย ความสะพรั่งของสาวสดเข้าไปอีก เมื่อเด็กสาวเดินเข้ามาถึงก็ทิ้งตัวนั่งข้างๆ อย่างแรง เอื้อมมือยกแก้วน้ำเย็นเฉียบขึ้นดื่มอึกๆ อย่างกระหาย ขณะที่ศักดาเหลือบตามองไปยังท่อนขาอวบงามที่อาการทรุดตัวลงนั่งอย่างไม่ค่อย ระวังนั้นชายกระโปรงเลื่อนขึ้นมากึ่งกลางขาอ่อน ความขาวเนียนเป็นประกายนั้นจากการมองเห็นใกล้ๆ ผิวเรียบลื่นละเอียดนั้นชุ่มไปด้วยเม็ดเหงื่อเม็ดเล็กๆ จนทำให้ความขาวนั้นเป็นประกายปลาบล้อแสงไฟสวยน่าดูมากขึ้นไปอีก จิ้งจอกสวาทมองไปพลางก็ต้องกลืนน้ำลายเหนียวๆ ลงคอไปด้วยความยากลำบาก


เฮ้อ.....ไอซ์ สนุ๊ก...สนุก...แหม..ทำไมไม่มาเต้นด้วยกันล่ะคะ พี่ศัก...เพลงมันส์ดีจะตาย...”


เด็กสาวสวยพ่นลมหายใจจากปากดังๆ ก่อนจะหันมายิ้มแย้มกล่าวเสียงใสกับศักดา ซึ่งชายหนุ่มรีบหลบตาออกจากการเบิ่งมองขาขาวนั้นแทบไม่ทัน ทำทีเป็นยกวิสกี้ขึ้นดื่ม พร้อมกับหัวเราะเบาๆ แกล้งพูดเฉไฉไปอีกทาง


พี่เต้นไม่เก่ง ขอนั่งดูดีกว่า น้องไอซ์เต้นเก่งออก...สวยมากเลยรู้หรือเปล่า...”


คำพูดยิ้มๆ ดวงตายิ้มๆ ของชายหนุ่ม ทำให้ฐิติพรรณค้อนให้ด้วยจริตสาวสะพรั่งที่ชื่นชอบคำเยินยอในความงามของตัว เองเสมอ ขณะใช้มือกระพือเสื้อผ้าที่เหงื่อซึมออกมาอย่างมากนั้นทำให้เนื้อผ้านุ่ม นั้นลู่ไปกับลำตัวงาม แล้วยกนาฬิกาข้อมือเรือนงามกระจุ๋มกระจิ๋มของตัวเองขึ้นดูก็ร้องว่า


แหม เกือบห้าทุ่มแล้ว แป๊ปเดียวเอง ไอซ์กำลังสนุกเลย...”


ไอซ์ไปล้างหน้าล้างตาสิจ๊ะ เดี๋ยวมันจะดึกเกินไป เห็นบอกว่าต้องไปเรียนแต่เช้าไม่ใช่หรือ...”


ศักดาพูดด้วยทีท่าของพี่ชายแสนดีเป็นห่วงน้องสาว ทำให้พริตตี้คนสวยยิ้มหวานให้ สีหน้านั้นแสดงอาการพึงพอใจออกมาอย่างมาก เพราะไม่เห็นทีท่าอาการของชายหนุ่มตรงข้ามจะเป็นไปในทางลวนลามหรือล่วงเกิน เนื้อตัวของเธอเลยแม้แต่น้อย ทั้งๆ ที่หลายๆ ครั้งเธอเองนั้นจงใจยั่วยวนเขาด้วยซ้ำ


สงสัยคงกลัวเราไปฟ้องพี่รส...นั่งนิ่งเป็นหุ่นเลย..คิกคิก..


ฐิติพรรณนึกหัวเราะในใจอย่างสนุกสนาน ก่อนจะเอียงคอกล่าวเสียงหวานหยด


พี่ศักน่าร๊าก น่ารัก.....ถ้าอย่างนั้น ไอซ์ขอตัวเข้าห้องน้ำประเดี๋ยวนะคะ”


ว่าแล้วพริตตี้สาวสวยก็ฉวยกระเป๋าถือใบงาม เดินเข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งห้องคาราโอเกะแบบวีไอพีนี้มีห้องน้ำในตัวเสร็จสรรพ โดยมีสายตาของจิ้งจอกสวาทมองตามร่างงามนั้นไปด้วยประกายตาแวววาว ขณะที่หวนนึกไปถึงการเจรจาตกลงการค้ากับชิดกับพวก


ความจริงด้วยความงุ่นง่านไปด้วยความกระหาย ชิดกับพวกต้องการให้จิ้งจอกสวาทหาทางมอมสวาทพริตตี้คนสวยในผับนี้ และพวกนั้นจะเข้ามาจัดการเวลาที่เหยื่อเมายา แต่ศักดาที่ครุ่นคิดหาทางปกป้องผลประโยชน์ตัวเองอย่างรอบคอบทุกด้านไม่เห็น ด้วย


ถ้าเขามอมยาฐิติพรรณในผับจริงๆ จิ้งจอกสวาทแน่ใจว่าพอเด็กสาวฟื้นคืนสติขึ้นมาและทบทวน เธอผู้ซึ่งแสดงให้เห็นว่าไม่ใช่เด็กสาวไร้เดียงสาอ่อนต่อโลก จะต้องรู้ว่าเป็นฝีมือของเขาที่ลอบวางยาเธอ และถึงตอนนั้นก็คงไม่มีใครประกันได้ว่าเธอจะไม่แก้แค้นเขาด้วยวิธีทางใดวิธี ทางหนึ่ง


ขนาดเขาจะเคลมสวาทเธอยังไม่กล้า กลัวเรื่องที่จะตามมา แต่ถ้าเทียบความรุนแรงกับกรณีที่เธอต้องรองรับความหื่นกระหายจากไอ้เด็กเปรต พวกนั้นมันยิ่งกว่าเสียสาวให้เขาอีกหลายเท่านัก ดังนั้นศักดาไม่โง่พอที่จะทำให้เรื่องราวนั้นสาวมาถึงตัวเอง


ถ้าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับฐิติพรรณ ศักดาต้องมั่นใจว่าอีกฝ่ายจะต้องรับรู้ให้ชัดเจนว่าไม่มีเขาเป็นส่วนหนึ่งที่ไปเกี่ยวข้องด้วย


หลังจากเจรจาไม่ตกลงกับชิดกับพวกอยู่นาน ด้วยสมองที่เจนจัดในการคิดเรื่องชั่วๆ ศักดาก็เอ่ยแผนการที่ทำให้ชิดกับพวกตาลุก หัวเราะ ฮ่า ฮ่า ไม่มีเกี่ยงงอนอะไรกับเขาอีกเลย


เมื่อพริตตี้สาวกลับมาอีกครั้งหนึ่ง ใบหน้าสดสวยของฐิติพรรณที่หลังจากล้างเรียบร้อย ก็ผัดแป้งทาปากเติมรูจที่แก้มจนสดใสกระจ่างตา ศักดามองดูแล้วนึกสาแก่ใจอยู่ครามครัน เพราะล่วงรู้ดีว่าฐิติพรรณนั้นจงใจยั่วเย้าเขาหลายๆ ครั้งเพราะเชื่อว่าเขานั้นคงไม่กล้าทำอะไรกับตัวเธอ


แต่งเข้าไปเถอะ คนสวย แต่งให้มากๆ จะได้ยั่วไอ้เด็กเปรตพวกนั้นมากๆ ไง ให้สมกับที่เธอยั่วฉันนักนะ...ฮ่ะฮ่ะ




แต่ต่อหน้านั้น ศักดาก็ยิ้มให้กล่าวว่า


พี่จ่ายเงินเรียบร้อยแล้วล่ะ น้องไอซ์พร้อมกลับหรือยังจ๊ะ หรือถ้าน้องไอซ์ยังเหนื่อย จะนั่งตากแอร์เย็นๆ ก่อนค่อยกลับก็ได้นะ”


พริตตี้สาวสวยสั่นศีรษะกล่าวว่า


ไม่เป็นไรค่ะ กลับเลยดีกว่า”


ดังนั้นอีกสักพักหนึ่ง ศักดาก็ขับรถออกมาจากผับหรูแห่งนั้น มุ่งตรงไปยังเส้นทางที่จะกลับสู่ที่พักของพริตตี้สาว


ขับมาได้พักหนึ่ง เครื่องยนต์ของรถหรูคันงามก็เล่นสะดุด สะดุด คึ่ก คึ่ก คึ่ก ศักดาบ่นพึมพำ


เอ รถเป็นอะไรไป...เดี๋ยวพี่ขอจอดรถไปดูหน่อยนะ”


ชายหนุ่มพูดแล้วก็ชะลอรถจอดข้างทางก่อนจะเปิดฝากระโปรงหน้าแล้วเดินออกไปดู


ส่วนฐิติพรรณที่นั่งคอยอยู่ในรถด้วยทีท่าที่สบายๆ ไม่ได้สู้วิตกกังวลนัก เพราะตอนนี้เธออยู่ในเส้นทางถนนใหญ่ ที่ตอนนี้ก็ยังมีรถราวิ่งกันอยู่เป็นระยะๆ ไม่ถึงกับเปลี่ยว รถแทกซี่ว่างๆ ก็มีแล่นผ่านไปเรื่อยๆ


ศักดาที่ทำทีเป็นตรวจนั่นดูนี่ แต่แท้ที่จริงแอบถอดสายไฟเชื่อมแบตเตอรี่ออก ก่อนจะปิดฝากระโปรงกันไม่ให้ฐิติพรรณที่อาจจะเดินตามออกมาเห็น แล้วเดินกลับไปลองทำทีสต๊าร์ทรถ เสียงดัง คึ่ก คึ่ก คึ่ก ทำสีหน้าเหมือนวิตกกังวล แต่ในใจนั้นหัวเราะร่วน


มันคงสต๊ารทติดล่ะวะ


ศักดาทำเป็นลองพยายามติดเครื่องดูอีกหลายๆ ที ก่อนที่ทำหน้าเซ็งๆ กล่าวว่า


ศูนย์เขาก็เตือนเรื่องเครื่องใหม่ๆ วิ่งไกลๆ อาจจะรวนได้ พี่ก็ไม่เชื่อ ทำไงดีล่ะ”


ฐิติพรรณยิ้มหวาน กล่าวอย่างไม่รู้สึกเดือดร้อนใจนักว่า


ไม่เป็นไรค่ะ ที่นี่มีรถแทกซี่วิ่งตั้งเยอะ เดี๋ยวไอซ์เรียกแทกซี่กลับไปเองก็ได้”


ว่าแล้วเด็กสาวก็เปิดประตูรถออกไปข้างทาง ขณะที่ยืนเมียงๆ มองๆ จะโบกรถแทกซี่ ก็พอดีมีรถเมล์ปรับอากาศแบบพิเศษคันใหญ่แล่นเข้ามา ศักดาก็รีบเข้าไปโบกทันทีให้รถจอด


ก่อนที่จะหันมากล่าวกับพริตตี้สาวสวย ที่ทำตาโตมองดูเขาอย่างสงสัย


พี่เป็นห่วงน้องไอซ์น่ะ กลับแทกซี่ดึกๆ คนเดียวมันอันตรายจะตายไป พี่ก็ตามไปไม่ได้ด้วย เพราะต้องเฝ้ารถ”
ฐิติพรรณยิ้มหวาน รู้สึกหัวใจพองขึ้นมาด้วยความซึ้งในความเป็นห่วงของชายหนุ่ม กล่าวเสียงสดใส


ไม่เป็นไรหรอกค่ะ..ขอบคุณนะคะที่พี่ศักเป็นห่วง..”


ศักดาส่ายศีรษะ ยื่นหน้าเข้าไปกล่าวเสียงนุ่มนวล


ถือว่าพี่ขอร้องแล้วกันนะจ๊ะ...ดูสิ รถเมล์ทั้งคันว่างๆ ไม่มีคนนั่ง น้องไอซ์นั่งไปเย็นๆ สบายๆ รถสายนี้พี่รู้เส้นทางดี วิ่งแป๊บเดียวก็ถึงบ้านน้องไอซ์แล้ว ส่วนข้าวของกระจุกกระจิกเยอะแยะนี่พี่จะไปส่งให้วันหลังเอง...”


ฐิติพรรณหันไปมองรถเมล์ประจำทางคันใหญ่ที่ดูสภาพแล้วแสดงว่ายังใหม่อยู่มาก กำลังเปิดประตูตรงกลางรอรับ โดยในตอนนั้นรถประจำทางคันใหญ่โล่งโจ้งสว่างจ้าไม่มีผู้โดยสารสักคน มีเพียงกระเป๋ารถเมล์ซึ่งเป็นเด็กสาววัยรุ่นยื่นหน้าออกมาร้อง


เอ้า..จะไปหรือไม่ไป...เที่ยวสุดท้ายแล้ว”


พริตตี้สาวลังเลใจ ศักดาถือวิสาสะรุนหลังเธอให้เดินไปที่รถ กระซิบเสียงหวาน


เชื่อพี่เถอะนะจ๊ะ น้องไอซ์คนดีของพี่ศัก ..พี่ศักจะได้มีเหตุผลแวะไปหาน้องไอซ์ที่ห้องพักได้อีกไงจ๊ะ ตอนเอาของไปส่งน่ะ”


ฐิติพรรณหัวเราะคิกคิก กับคำพูดที่แสดงถึงอาการอาลัยอาวรณ์ของศักดา ขณะที่ครุ่นคิดนิดหนึ่ง ก็เห็นว่าไม่ได้เสียหายอะไร อีกอย่างกลับแทกซี่ดึกๆ ตามลำพังมันก็อันตรายอยู่เหมือนกัน นั่งรถเมล์แอร์ที่สภาพใหม่ๆ สว่างๆ ไปอย่างนี้มันก็ดีไปอย่าง มีอะไรเกิดขึ้นอย่างน้อยก็มีพนักงานเก็บค่าโดยสารผู้หญิงเพศเดียวกับเธออยู่ เป็นเพื่อน


ดังนั้นสาวสวยจึงหันมาโบกมือให้ชายหนุ่มอย่างร่าเริงเสียงใส


ค่ะ..อย่างนั้นไอซ์ขอตัวนะคะ..”


ศักดายิ้มกว้างอย่างสมใจ โบกมือตอบกล่าวว่า


จ้ะ...แล้วพี่จะรีบติดต่อไปหา”


จิ้งจอกสวาทยิ้มเยือกเย็น เมื่อแลเห็นรถคันใหญ่ปิดประตูและแล่นออกไป โดยโบกมือให้สาวน้อยที่เดินอยู่ในรถซึ่งกำลังโบกมือตอบ


............................


เฮ้ย สิงห์ไม่เปลี่ยนใจแน่นะเพื่อน?”


เออ..ไว้งวดหน้าแล้วกัน..พรุ่งนี้ไม่ว่างจริงๆ”


คมศรหันไปโบกมือลาเพื่อนฝูงกลุ่มที่ลากเข้ามาดื่มต่อที่ผับหรูแห่งหนึ่งที่ คนที่จะเข้าไปใช้บริการได้ต้องเป็นสมาชิกของผับเท่านั้น และค่าสมาชิกของผับปีหนึ่งๆ นั้นเป็นตัวเลขเกือบห้าหลัก แต่ถึงกระนั้นจำนวนของผู้ที่สมัครเป็นสมาชิกของผับนั้นมีสูงมากจนไม่น่า เชื่อ และส่วนใหญ่ก็จะเป็นนักธุรกิจเงินล้าน นักการเมืองชื่อดัง รวมไปถึงกลุ่มคนที่ต้องการแหล่งบันเทิงที่ครบในการวงจรประกอบกับการเจรจาทาง การค้าที่มีมูลค่านับเป็นพันๆ ล้าน


ผับหรูแห่งนี้บริการทุกอย่างในผับฟรีแก่ผู้เป็นสมาชิกไม่ว่าจะเป็นเหล้า เบียร์ อาหารเลิศรส บริการนวดตัวนวดเท้า แต่มีสินค้าอย่างเดียวที่สมาชิกจำเป็นต้องจ่ายถ้าอยากใช้บริการ และของสิ่งนั้นเดินผ่านหน้าชายหนุ่มร่างใหญ่ไปเป็นระยะๆ พร้อมกับกระจายกลิ่นแห่งความหอมจรุงที่มาพร้อมๆ กับความอวบอัด เรือนกายอันสะคราญ และมีการตบแต่งใบหน้าและการแต่งกายที่ชวนวาบหวามใจ


สตรีที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีในหลากหลายวัยเพื่อรองรับความต้องการหลายหลากนั้น เบื้องหน้าสตรีเหล่านี้จะเป็นเพื่อนในการนั่งทานเหล้า หรือร้องเพลงตามแต่ที่จะเรียกใช้บริการได้ฟรีสำหรับสมาชิก แต่เบื้องหลังคือสินค้าชนิดเดียวที่สมาชิกจำเป็นต้องจ่ายเงินถ้าต้องการนำ ออกไปใช้บริการนอกสถานที่ ถ้าสามารถตกลงเงื่อนไขกันได้ระหว่างสมาชิกกับสาวสวยเหล่านั้น


คมศรคิดในใจอย่างครึกครื้น นี่ถ้าพรุ่งนี้เขาไม่ต้องจับไฟลท์แรกตั้งแต่เช้าเดินทางไปกรุงเทพ บางทีอาจจะเหน็บหน้าขาวๆ บางแดงๆ หลายคนที่เดินหลิ่วตาล้อเลียนเข้ากลับไปสักคนหนึ่ง


ความครุ่นคิดของชายหนุ่มร่างสูงหยุดชะงักลง เมื่อสายตาเขาไปปะทะเข้ากับคนกลุ่มใหญ่ที่กำลังเดินออกมาจากประตูของห้องหับ ที่แบ่งซอยเป็นห้องย่อยๆ ไว้รองรับแขกเหรื่อห้องหนึ่ง


ชายที่สูงวัยในชุดสูทสีกรมท่า ใบหน้าที่บอกวัยอันมากนั้นเต็มไปด้วยริ้วรอยแห่งประสบการณ์ชีวิตที่โชกโชน ผมสีเทานั้นไม่ทำให้ดูชราภาพแต่กลับส่งเสริมให้เห็นถึงบุคลิกภาพที่นิ่มนวล ดูน่านับถือ ยืนอยู่ท่ามกลางการรายล้อมของคนหลายคนก็ยังดูโดดเด่นเป็นเอกคนนั้นคมศร รู้จักดี และการรู้จักนั้นยังรวมไปถึงชายวัยกลางคนร่างอ้วนศีรษะเถิกที่ก้มหัวก้มหน้า คำนับพินอบพิเทาด้วยทีท่าประจบประแจงนั้นด้วย เพราะอีกฝ่ายคือหนึ่งในผู้เล่นไพ่ร่วมโต๊ะกับเขาในค่ำคืนนี้ที่ผ่านมาเอง และถ้าคมศรจะจำไม่ผิดชายคนนั้นหรือเสี่ยทองสูญเสียเงินไปเยอะพอสมควร


คมศรทำทีเป็นก้มลงผูกเชือกรองเท้า ขณะที่ได้ยินเสียงดังแว่วๆ มาจากชายผู้สูงวัย


เสี่ยไม่ต้องห่วง เรื่องโรงแรมผมพอจะช่วยพูดกับหนูอรได้แน่....”


ขอบคุณครับท่าน ...ขอบคุณครับมาก..กระผมจะไม่ลืมพระคุณของท่านอย่างแน่นอนครับ”


ผู้สูงวัยกว่าผงกศีรษะรับ และยกมือตบไปที่บ่าของผู้อ่อนวัยกว่าที่กำลังน้อมกายประนมมือไหว้อย่าง นอบน้อม เป็นการแสดงทีท่าเหมือนปลอบใจ ก่อนจะหันกายเดินผละไปโดยมีผู้คนเดินห้อมล้อมตามไปเป็นพรวน โดยเสี่ยทองนั้นยังคงยืนโค้งคำนับไปจนกระทั่งคนกลุ่มนั้นเดินหายลับไปทางมุม ตึกซึ่งเป็นทางเดินออก


คมศรยังทำทีเป็นผูกเชือกร้องเท้าอยู่ ขณะที่เสี่ยร่างอ้วนเดินสวนไปด้านหลังพร้อมๆ กับคนติดตามสองสามคนนั้นไม่ได้ให้ความสำคัญหรือสนใจในตัวของชายที่กำลังก้ม ผูกเชือกรองเท้าอยู่ข้างทางเดินเลย


เสี่ยคิดว่าท่านจะช่วยพูดได้จริงๆ ไหมครับ”


เสียงผู้ติดตามคนหนึ่งถามเบาๆ เสี่ยทองที่เดินนำหน้าหัวเราะร่า กล่าวอย่างกระหยิ่ม


ไม่ว่านังอรชามันจะเก่งแค่ไหนก็ต้องเกรงบารมีท่านล่ะวะ กูไม่เชื่อว่านังคนสวยนั่นมันจะกล้าไม่ฟังคำที่ท่านขอร้อง..”


คนกลุ่มนั้นเดินห่างออกไป หางเสียงสุดท้ายที่คมศรได้ยินขณะทำเป็นผูกเชือกเสร็จและผุดลุกขึ้นแว่วเข้ามา


อีนังหน้าอ่อนเด็กเพิ่งหย่านมแม่...คิดจะฮุบกิจการกูง่ายๆ...ฝันไปเหอะ”


ด้วยทีท่าที่เดินออกไปแบบสบายๆ เหมือนเดินทอดน่องเล่น ดวงตาสีเหล็กนั้นมีประกายคมกล้าอย่างพินิจพิจารณาใคร่ครวญอย่างลึกซึ้ง


อรชา?
............................


ฐิติพรรณเลือกที่นั่งเดี่ยวตรงบริเวณค่อนมาทางด้านหน้าห่างจากคนขับประมาณสองสามแถว ขณะที่พนักงานเก็บเงินเดินเข้ามาทำหน้าที่


พริตตี้สาวหยิบกระเป๋าเงินออกมา แล้วเงยหน้าขึ้นยิ้มถาม


รถคันนี้ผ่านดินแดงใช่ไหมคะ...”


ฮื่อ...เที่ยวสุดท้ายแล้วด้วย โชคดีนะคุณน่ะ..”


ฐิติพรรณเปิดกระเป๋าเงินจะหยิบเงินมาจ่าย ก็ไม่รู้เท่าไหร่ เลยถามไปด้วยวาจาที่ติดจะโอ้อวดนิดๆ


เท่าไหร่คะ...แหม..ไม่ได้ขึ้นมานาน...เลยไม่รู้เท่าไหร่”


ซึ่งความที่จริงสิ่งที่พริตตี้สาวพูดก็ไม่ใช่คำโอ้อวดที่เกินเลยไปจากความ จริงเลยแม้แต่น้อย เพราะโดยปกติเด็กสาวขับรถไปเรียนทุกวัน ส่วนในกรณีที่ไปเที่ยวหรือไปทำงานพิเศษ ถ้าเธอไม่ขับรถไปเองก็จะติดรถเพื่อนไป แต่โดยมากนั้นจะมีคนขันอาสาขับรถไปรับส่งเด็กสาวแสนสวยอยู่เสมอๆ


แต่คำพูดที่แม้เป็นความจริงทว่าดูราวกับอวดโอ่ฐานะของตนเองนั้นมันจี้ใจดำ ของคนฟังที่มีสภาพความเป็นอยู่ที่ต่างจากพริตตี้สาวลิบลับ สภาพการการใช้ชีวิตที่ต้องดิ้นรนแบบปากกัดตีนถีบมาจากครอบครัวที่ยากจน สภาพแห่งการใช้ชีวิตในสังคมวัยรุ่นมีความต้องการสูงแต่ไร้ซึ่งเงินทองที่จะ มาใช้จ่ายเพื่อสนองความต้องการเหล่านั้น และที่สำคัญสภาพแห่งการไร้ซึ่งอนาคตอันสดใสเพราะเกลือกกลั้วตกต่ำอยู่ใน กลุ่มก๊วนของพวกเด็กวัยรุ่นขี้ยา


พนักงานเก็บเงินที่เคี้ยวหมากฝรั่งตุ๊ยๆ มองใบหน้าสวยงาม เรือนร่างอันเป็นที่ใฝ่ฝั่นอยากจะมีของผู้หญิงทุกคนตรงหน้าแล้ว นึกในใจ


อีชะนีหีหึ่ง..คงคิดว่าตัวเองคงสวยรวยเริ่ดชิบหายล่ะสิ...ทีแรกกูก็แอบ สงสาร แต่ตอนนี้..สมน้ำหน้า...ให้ไอ้แม่เย็ดชิดกับพวกโกรกให้โกร๋นเลย......ดูดให้ แห้ง... .อยากรู้นักว่าจะรวยจะเริ่ดอยู่นานแค่ไหน..”


ถึงแม้ในใจนั้นด่าแบบสาดเสียเทเสียอย่างไร แต่ต่อหน้าที่ทำหน้าเฉยๆ ไม่ตอบคำ และชี้นิ้วไปที่ข้อความที่ติดอยู่เป็นระยะๆ ที่ผนังรถว่า “30 บาทตลอดสาย”


ฐิติพรรณมองตามไปก็หัวเราะ กล่าวยิ้มๆ ขณะส่งเงินให้


อุ๊ย ไม่ทันเห็น โทษที...”


พนักงานสาววัยรุ่นนั้นฉีกตั๋วส่งให้ พริตตี้สาวสวยก็รับมาถือเอาไว้ในมือก็ไม่ได้สนใจอะไรอีก ก่อนที่เธอจะหันหน้าออกไปทางนอกหน้าต่าง นั่งมองออกไปเพลินๆ ส่วนพนักงานสาวรุ่นแสยะมุมปากยิ้มขณะเดินกลับไปนั่งสมทบที่ข้างๆ ด้านคนขับรถ นัยน์ตาที่คอยกวาดมองมายังแสดงแววตาขวางๆ อย่างสาแก่ใจ


พักหนึ่งรถโดยสารก็จอด และรับผู้โดยสารขึ้นมา


ฐิติพรรณไม่ได้สนใจอะไร เพราะนั่งอยู่ที่นั่งที่ค่อนมาทางข้างหน้า พักหนึ่งหญิงสาวรู้สึกมึนๆ ศีรษะขึ้นมาอย่างกระทันหัน พยายามสั่นศีรษะที่ได้รูปสวยของตัวเองไปมา คิดในใจ


เอ..หรือดื่มพันซ์มากไป ก็แค่สามแก้วเองนี่นา....อีกอย่างตอนออกมากับพี่ศักก็ไม่เป็นอะไร..สงสัยเราคงเที่ยวมากไปจนเหนื่อย...”


พริตตี้สาวยกมือขึ้นลูบใบหน้าของตนเอง โดยหารู้ไม่ว่ายิ่งทำให้สารแปลกปลอมที่ฉาบอยู่บนตั๋วในมือถือที่เปื้อนอยู่ ตามนิ้วมือของเธอนั้นจะกระจายไปตามวงหน้างามของตนเองมากขึ้น


รถโดยสารหยุดและเปิดประตูออกอีก


เอ๊ะ จอดอยู่ได้ นี่มันดึกแล้วนะ


ฐิติพรรณคิดอย่างหงุดหงิด เธอรู้สึกมึนหัวอยากกลับถึงที่พักเร็วๆ


พริตตี้สาวเห็นวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งเดินมาแยกย้ายนั่งที่เก้าอี้ที่ว่างๆ อยู่รอบตัวเธอแถบนั้นจนเต็ม ใบหน้างามนั้นหันหลังไปดูก็พบว่ารถคันใหญ่ที่เมื่อครู่ยังว่างเปล่าแต่ตอน นี้เธอมองเห็นใบหน้าของคนนั่งอยู่ในที่นั่งด้านหลังจนเต็ม นัยน์ตาเบลอๆ นั้นแยกแยะใบหน้าที่ดำทะมึนเหล่านั้นไม่ค่อยออก


เอ๊ะ คนพวกนี้มาจากไหนนะ?


ขณะที่เธอกำลังงงๆ อยู่ว่าเกิดอะไรขึ้น ที่นั่งข้างๆ ก็ยวบลง พร้อมๆ กับร่างของใครคนหนึ่งเข้ามานั่งข้างๆ เบียดแนบชิดกับร่างของเธอ


ฐิติพรรณหันไปมองใบหน้าเสี้ยมตอบนั้น รู้สึกคลับคล้ายคลับคลาว่าจะเคยเจอที่ไหนมาก่อน แต่นัยน์ตาที่พยายามมองไปยังใบหน้าของอีกฝ่ายนั้นเริ่มเบลอ เด็กสาวสะบัดหน้าไปมา พยายามกระเถิบตัวหนีไปชิดริมผนังรถมากขึ้น


พริตตี้สาวคิดในใจอย่างโกรธๆ ใครกันบังอาจมานั่งเคียงข้างเธอ โดยที่เด็กสาวลืมนึกไปว่าที่นี่คือรถเมล์สาธารณะที่ใครๆ ก็ขึ้นมาได้ ปากบางงามตวัดเสียงสูงถาม


ใคร?”


แต่เสียงของเธอเองมันดูอ่อนล้า และพร่าเบาจนเด็กสาวแทบไม่เชื่อหูว่านี่เป็นเสียงเธอจริงหรือ


ผมชิดไงครับ พี่สาวจำผมไม่ได้หรือครับ”


เสียงตอบนั้นเหมือนกับจะก้องอยู่ในโสตประสาทเธอแต่ไกลๆ ฐิติพรรณทบทวนอย่างงุนงงเธอรู้จักใครชื่อชิดด้วยหรือ?


พร้อมๆ กับอาการมึนศีรษะตุ้บๆ นั้นเร่งอาการขึ้นมาอย่างมากจนเธอต้องครางออกมา ยกมือกุมขมับ


นี่ฉันเป็นอะไรไป”


ฐิติพรรณพึมพำออกมา เสียงตอบดังมาใกล้ๆ


พี่สาวคงเมารถ ชิดจะช่วยนะครับ”


พริตตี้สาวรู้สึกว่าแขนข้างที่ยกมือขึ้นกุมขมับของเธอถูกจับถึงเหยียดไปข้างตัว เด็กสาวอยากจะดึงกลับแต่รู้สึกอ่อนเปลี้ยไปหมด


ท้องแขนขาวผ่องนั้นถูกตีบตุบๆ ด้วยนิ้วอย่างชำนาญจนแลเห็นสายเส้นเลือดผุดขึ้นเป็นแนว


ฐิติพรรณพยายามลืมตาเบลอๆ ขึ้นมองก็เห็นอีกฝ่ายนั้นกำลังจรดเข็มฉีดยาเข้ามาที่ท้องแขนของตัวเอง ต้องร้องเสียงสั่นๆ


จะ..จะทำอะไร..ฉัน”


พริตตี้สาวพยายามจะดึงแขนกลับ แต่รู้สึกมีมือจากด้านหลังเอื้อมเข้ามากดหัวไหล่ของเธอเอาไว้แน่น อย่าว่าแต่ตอนนี้เธอรู้สึกอ่อนเปลี้ยไปหมด เด็กสาวได้ยินเสียงกระเส่าดังแว่วมาจากคนที่นั่งเบียดอยู่


ไม่ต้องห่วงครับ ชิดรู้อาการนี้ดี ..ฉีดยาสักเข็มพี่สาวก็หายเป็นปลิดทิ้ง..กลายเป็นสนุกสุดๆ..”


ฐิติพรรณรู้สึกงงไปหมด นี่มันอะไรกัน? ทันใดนั้นก็รู้สึกเจ็บแปล๊บที่ท้องแขนตัวเอง ร่างบางสะดุ้ง ครางออกมาเบาๆ รู้สึกความร้อนสายหนึ่งแหวกว่ายอยู่ในร่างอย่างรวดเร็วโดยมีจุดเริ่มต้นมา จากบริเวณแขนของตัวเอง


ความร้อนนั้นเริ่มแรงขึ้นๆ จนต้องหอบหายใจออกมา และยิ่งหายใจหนัก ความร้อนก็ยิ่งแผ่ซ่านไปทั่วตัวของเธอ


ร้อน ร้อนเหลือเกิน ร้อน....ร้อน...ทำไมร้อนอย่างนี้


เด็กสาวคร่ำครวญ ใบหน้างามตอนนั้นแดงก่ำไปจรดซอกคอขาวแลเห็นได้ถนัดภายใต้แสงไฟอันจ้าภายในรถ เมล์ปรับอากาศเย็นเฉียบ นัยน์ตาของคนที่นั่งข้างๆ นั้นเบิกโพลงแทบถลนออกมา เมื่อเพ่งพิจารณาอยู่อย่างใกล้ชิดแทบจะเรียกว่าเนื้อแนบเนื้อนั้น จมูดที่ร่อนอยู่ใกล้ๆ สูดดมกลิ่นหอมรวยรินจากเรือนกายสุดงามอย่างกระสันซ่าน


ทันใดนั้นพริตตี้สาวรู้สึกมีบางอย่างเคลื่อนไหวอยู่บนตักตัวเอง เด็กสาวก้มลงมองก็พบว่าเป็นมือของคนที่นั่งข้างๆ กำลังขยำอยู่ตรงขาอ่อนตัวเอง


ฐิติพรรณรู้สึกใจหายวูบลึกเหมือนกับตกมาจากเหวสูง พยายามผลักมือนั้นออกไป แต่ความรู้สึกอย่างหนึ่งที่แผ่ซ่านออกมาจากการเล้าโลมสัมผัสนั้นมันปลด เปลื้องความรุ่นร้อนที่ระอุไปทั่วตัวของเธออย่างประหลาด


ทำไม ทำไม ทำไม?


พริตตี้สาวร่ำร้อง เธอควรจะผุดลุกขึ้น กรีดร้องและทำอะไรสักอย่างกับคนที่นั่งเบียดชิดเธออยู่และจาบจ้วงมายังร่าง กายเธอ แบบ..แบบว่าไม่เคยมีผู้ชายคนไหนทำมาก่อน


แต่สิ่งนัยน์ตาเบลอๆ ของฐิติพรรณมองเห็น ช่วงขาอวบของเธอนั้นถูกยกขึ้นไปพาดตักของคนข้างๆ ส่วนตัวเธอเองนั้นนั่งแบะขาปล่อยให้มือนั้นโลมเลียขยำไปบนเนื้อขาวๆ ของเธอแต่โดยดี


ธะ..เธอ...ทำไม..ฉัน...อึ้มมมมมมมมมมมมม”


ปากงามเอ่ยตะกุกตะกัก ก่อนที่จะได้แต่ร้องครางออกมาในลำคออย่างแตกตื่นใจ เพราะใบหน้าของคนที่เรียกตัวเองว่าชิดนั้นบดขยี้จูบมาบนปากของเธอ


ฐิติพรรณตัวสั่นด้วยความสะอิดสะเอียนกับลิ้นสากๆ ที่ควานเข้ามาในปากของเธอ เด็กสาวเบี่ยงศีรษะ พร้อมๆ กับพยายามปิดปากอย่างสุดชีวิต แต่เสียงหึ่งๆ ที่ดังใกล้ๆ เหมือนไกลสุดโสตประสาทดังแว่วเข้ามา


อ้าปากกว้างๆ หน่อยสิพี่สาวคนสวย จะได้มันส์ๆ กว่านี้หน่อย……….”


พริตตี้สาวรู้สึกเหมือนถูกมนต์สะกด เมื่อขยับลิ้นของตัวเองให้พัวพันเสียดสีไล้ไปกับลิ้นสากที่ทะลวงเข้ามาในปาก ความพลุ่งพล่านที่เร่าร้อนอยู่ในร่างดูเหมือนจะไหวเวียนไปทั่วสรรพางค์ร่าง กาย แต่...แต่..มันเสียว..เสียวดีเหลือเกิน....อือออออม์....


แกงค์เด็กนรกมองใบหน้างามที่สดสวยแดงก่ำ หลับตาพริ้ม ขนตางอนสวยกระพริบถี่ถี่ อ้าปากครางแลกลิ้นระรัวกับหัวโจกของพวกตนด้วยดวงตาที่เบิกโพลง ตัวสั่นกะรสันซ่านไปทั่วทุกตัวคน


ความรู้สึกเสียวซ่านที่แผ่ซ่านอยู่เต็มโพรงปากนั้นถูกถอดถอนไป พริตตี้ถอนหายใจอย่างเสียดาย ลืมตาปรืออย่างโหยหา ก็แลเห็นใบหน้าของอีกคน คนนี้หน้าเต็มไปด้วยสิว ไม่ใช่ชิดคนเดิม ปากงามพึมพำ


ชิด..”


ผมมืดครับพี่สาว..ไม่ใช่ชิด”


เสียงกลั้วหัวเราะดังตอบ ฐิติพรรณอ้าปากงามออกจะเอ่ยอะไร ปากของอีกฝ่ายก็บดเบียดเข้ามา ความเสียวซ่านแบบเดียวกันพลุ่งพล่านขึ้น จนต้องครางออกมาอย่างพอใจ อืมมมมมม์


ไม่ใช่ชิดก็ไม่เป็นไร ...เสียว...เสียวว...ดีจัง.....อื้ออออออมมมมมมม


อ๋องกับอ้วนที่หันตัวมามองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเก้าอี้แบบสองตอนที่แถว หลังถัดไปแบบเต็มๆ ด้วยสายตาเหลือกลานอย่างกระสันซ่าน มองเห็นใบหน้างามของที่ถูกจับให้เบือนหันไปด้านหลัง ปากบางจิ้มลิ้มที่เคยจีบด่าพวกตนอย่างรุนแรงเมื่อตอนเย็นกำลังถูกเพื่อนร่วม ก๊วนผู้มีใบหน้าเกลื่อนไปด้วยสิวกำลังบดขยี้จูบอย่างหนัก อาการของสาวงามนั้นอ้าปากสนองตอบลิ้นของเพื่อนพวกตนอย่างเร่าร้อน ส่งเสียงคราง อื้อออออ อื้อออออ ไม่ขาด แล้วต่างต้องร่ำร้อง


กูบ้างๆสิ…ไอ้เหี้ยมืด...สัตว์..ไอ้เหี้ย...เสือกเลียไปที่แก้ม เหม็นน้ำลายมึงตายห่า”


ปากพูดอย่างนั้น แต่พอร่างบางถูกดึงให้ผละจากพนักพิงเอนเข้ามาหาพวกตนทางแถวหน้า ใบหน้าสวยสดงดงามของพริตตี้สาวก็ถูกวัยรุ่นทั้งสองยื้อแย่งกันเข้าไปประกบ ปากดูดจูบไปจนทั่วอย่างเมามัน ร้องครางอูซซซ อูซซซซ ซี๊ดดดด ซ๊าดดดดดด อย่างตระกละตระกราม


ชิดยิ้มกริ่ม มองดูพรรคพวกทั้งสองรุมจูบไปที่หน้าของอีคนสวยปากหมาอย่างสะใจ ขณะที่แก้เข็มขัด ถอดกางเกงขายาวออกไปพร้อมๆ กับกางเกงใน ควยที่ไม่ถึงกับอวบอ้วนมากนั้นเพราะเจ้าของยังเป็นแค่เด็กวัยรุ่น แต่ก็แข็งเป็นลำยาวไม่น้อยลุกเด่ขึ้นมาอวดหัวถอกบาน


เสียงโห่เชียร์ดังกระหึ่มรอบๆ


ฐิติพรรณที่กำลังพริ้มตาครางครวญเพลินไปกับการสัมผัสโลมเลียตามใบหน้านั้น รู้สึกว่าร่างของตัวเองถูกดึงให้ลุกขึ้นและพลิกกลับไปนั่งคร่อมร่างของใคร บางคน เด็กสาวลืมตาขึ้นก็พบใบหน้าของเด็กหนุ่มเสี้ยมตอบยิ้มเผล่ให้ เธอก็ยิ้มหวานตอบ พึมพำ


ชิด…”


จากนั้นปากงามก็อ้าออกและก้มลงไปประกบกับปากหนาของเด็กหนุ่ม บดขยี้ปากงามของตนเองลงไป ซึ่งเด็กหนุ่มก็ไม่ขัดศรัทธา อ้าปากรับและแลกลิ้นพัวพันกับพริตตี้สาวอย่างสุดอร่อย


พริตตี้สาวไม่อยากเชื่อ ปากจิ้มลิ้มของเธอมีผู้ชายมากหน้าหลายตา พยายามเอาใจเธอเพื่อที่จะประกบสัมผัส แต่เธอก็เล่นตัว ยั่วเย้า หลบรอดมาได้ทุกครั้ง แต่ตอนนี้เธอกำลังก้มลงจูบเป็นฝ่ายรุกเร้าไปบนริมฝีปากผู้ชาย


ก็....ก็มันรู้สึกดีนี่นา....เสียวววววว.....สนุกกกกก....


ฐิติพรรณครางออกมาในใจ แลกลิ้นระรัวเสียง ซู๊บบบบบ ซ๊วบบบบบ ดื่มด่ำกับความเสียวซ่านที่พลุ่งพล่านอย่างอิ่มเอม พร้อมกับครวญออกมาอย่างรัญจวนใจผ่านริมฝีปากที่บดเบียดกันดัง อื้อออออมม อื้ออออมมม


ก๊วนเด็กนรกที่มุงอยู่ เบิกตาแทบถลนมองไปยังพริตตี้สาว ที่ตอนนั้นท่านั่งที่เธอถ่างขางามคร่อมตักของชิดนั้น ทำให้เนื้อผ้านุ่มของกระโปรงสั้นลายการ์ตูนนั้นม้วนตลบขึ้นไปกองตรงช่วงเอว คอดกิ่ว ทำให้ช่วงขาขาวๆ นั้นแลเห็นเป็นลำงามตลอดไปจรดลอนสะโพกผายที่ถูกห่อหุ้มด้วยผ้าสีขาวบางเบา และเหนืออื่นใดเนินนูนตรงโคกอูมนั้นมองเห็นได้รำไรจากร่างงามที่เบียดกระแซะ ตัวของเด็กหนุ่มหัวโจกที่นั่งผงาดควยรับ


อูยยยย...ขาวชิบหาย ขาสวยเป็นบ้า.. ตูดกลมดิกเลยวุ้ย....”


อ้วนที่เบิกตาแทบถลน ร้องเสียงกระเส่า


ฐิติพรรณบดปากจูบไปกับหัวโจกแกงค์เด็กนรกพลาง หัวเราะคิกไปพลาง ใช่สิ ทำไมเธอจะไม่รู้ว่าขาตัวเองสวยขนาดไหน เด็กสาวรู้สึกสนุกสนานขึ้นมาจนส่ายสะโพกผายตัวเองเป็นวงกลมตอบสนองต่อคำชม เชยนั้น เรียกเสียงเชียร์ได้กระหึ่มรถ


วู้วววววว วู้ววววว วู้วววววว อย่างนั้น อย่างนั้น พี่สาว....


พลันพริตตี้สาวรู้สึกท่อนแข็งๆ ที่ตอนนี้เบียดอยู่กับเนินนูนของตัวเองเต็มๆ ผ่านเนื้อผ้าบางเบาที่เธอสวมใส่อยู่ เด็กสาวผละริมฝีปากออกมาอย่างเสียดาย และก้มลงมองก็เห็นลำเอ็นที่กำลังแผ่บานร่ากระเด้งถอกหงึกหงัก


ฐิติพรรณไม่ใช่เด็กสาวที่อยู่ในโอวาทของผู้ใหญ่ครูบาอาจารย์แบบเรียบร้อยราว กับผ้าพับไว้ ในชีวิตที่ใฝ่หาความอิสระและคบหาเพื่อนฝูงแบบเสรี ถึงแม้มาจนถึงบัดนี้ยังไม่ถลำลึกไปถึงขั้นสังเวยความบริสุทธิ์ให้กับชีวิต ระเริงแห่งวัยสาว แต่ความเสรีที่เธอเสพสมตามอารมณ์นั้นมันเกินขอบเขตไปถึงการเคยนั่งดูวีอีโอ โป๊กับเพื่นอๆ ในก๊วนแบบสนุกสนานวิจาร์ณอวัยวะเพศชายที่มองเห็นในจอกันสนุกปาก


สิ่งที่ผงาดอยู่เบื้องหน้าแม้จะเป็นครั้งแรกที่เห็นด้วยตาตัวเองไม่ใช่ผ่าน จากจอภาพแต่เด็กสาวก็คุ้นเคยดี ร่างบางนั้นพยายามขยับหนีตามสัญชตญาณของสาวบริสุทธิ์ แต่มือหยาบของชิดที่ตะครุบไปตรงเอวคอดไม่อนุญาตให้ฐิติพรรณกระทำดั่งนั้น เด็กหนุ่มส่ายสะโพกตัวเองไถลำเอ็นของความเป็นชายไปตามโคกอูมที่นุ่มแน่น พร้อมๆ กับเกร็งมือทั้งสองรั้งกดเอวบางนั้นให้ร่างงามเบียดชิดกลับลงมา ปากหนาสูด ซี๊ดดดดดด ซี๊ดดดดดดด ซี๊ดดดดดดดด อย่างมันส์สะใจ


ขณะแรกสัญชาตญาณในส่วนลึกสั่งให้ร่างกายนั้นพยายามหลีกหนี แต่ความเร่าร้อนเสียวซ่านที่ระอุปะทุขึ้นมาจากการเสียดสีสัมผัสของแท่งแข็งๆ บนเนินนูนของตัวเองมันทำให้ ฐิติพรรณครางครวญออกมาอย่างเสียวซ่าน อื้อออออออออ..... ซี๊ดดดดดดดดด


พี่สาว...เสียวม๊ะ...เสียวม๊ะ....”


ชิดร้องกระเส่า ไถลำควยมันไปบนโคกอูมไม่หยุด ใบหน้ากระเส่าไปด้วยความหฤหรรษ์


เสียวววว. เสียยวววว......เสียวววว...ดี....จริงงงงงง......อือออม์.....ซี๊ดดดดดดด... เสียววว...คิกคิก...ถ้ารู้ว่าสนุกอย่างนี้..คงไม่ปฏิเสธเวลานังแอ๋วชวนแล้ว วว.....อื้อออออออ......ซี๊ดดดดดดดด....


ฐิติพรรณคำนึงอย่างรัญจวนใจ นึกไปถึงหลายๆ ครั้งที่ตนเองปฏิเสธคำชักชวนพาใฝ่ต่ำของเพื่อนสาวหลายคนที่คิดว่าการมี เซ็กส์เป็นเรื่องสนุก เพราะถึงแม้จะเป็นคนเร่าร้อนในเรื่องรัก แต่พริตตี้สาวก็ยังคิดว่าจะหวงแหนสิ่งนี้มอบให้กับคนที่เธอรักและแต่งงาน ด้วย


ความเร่าร้อนที่แผ่ซ่านจากเนินสวาทของตัวเองกระจายไปตามเนื้อตัวอย่างสุด สยิว ทำให้พริตตี้สาวบดเบียดโคกอูมของตัวเองลงไปเป็นการใหญ่ ร่างบางสะท้านสั่นระริก ปากงามครางครวญไม่ขาด


ซี๊ดดดดดดดด...ซี๊ดดดดดดดดดด...ซี๊ดดดดดดดดดดดดด


ชิดเองก็กระสันสั่น ร้อง อู้วววว อู้วววว ร่างผอมเกร็งสั่นกระตุกวาบๆ เพราะอาการเบียดเข้ามาของโคกอูม จนถอกบานที่ผงาดร่านั้นกระตุก หงึด หงึด ความเสียวกระสันนั้นพล่านขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะความสะพรั่งไปด้วยความสดสวยของเรือนกายและวงหน้าที่ยิ้มเย้าอยู่ตรง หน้ามันราวกับเป็นอาหารทิพย์ที่แม้กระทั่งฝันก็ยังไม่เคยที่จะคิดว่าจะได้ ลิ้มลองรสชาติอันหอมหวาน


หัวโจกของแกงค์เด็กนรก ครางกระเส่า ร่างผอมงอสะบัด ร้อง อูซซซซซซซซซ อูซซซซซซซซ อูซซซซซซซซซ
พยายามจะดันร่างบางออกไปเพราะเสียวกระสันซ่านใกล้จะน้ำแตกเต็มที แต่ฐิติพรรณหัวเราะคิกๆ โอบแขนบางงามรัดไปที่บ่าเกร็งของเด็กหนุ่ม เบียดครูดสะโพกผายบดโคกอูมของตัวเองลงไปบนเอ็นแข็งของชิดอย่างร้อนร่าน ปากครางกระซิกกระซี้อย่างสุดรัญจวนใจ ซี๊ดดดดดด ซี๊ดดดดดด อื้ออออออ....ซี๊ดดดดดดดด


ชิดอ้าปากพะงาบๆ ร่างกระตุกเทิ้ม ไม่สามารถทนต่อแรงเสียดสีจากโคกอูมได้ แผดร้องกระเส่า อ๊าซซซซซซซซซซซ อ๊าซซซซซซซซซซ มือที่ขยำไปตรงเอวคอดกิ่วเกร็งแน่น หัวถอกบานของตนเองกระพรืดกระแพร็ดน้ำกามขาวขุ่นพุ่งออกไปเปรอะบนเนินนูนที่ โอบอุ้มอยู่ด้วยผ้าขาวบางเบานั้นอย่างสุดตัว


เสียงหัวเราะดังครืนรอบๆ เช่นเดียวกับเสียงหัวเราะคิกคิก ของพริตตี้สาว


ในอารมณ์เพริดแพร้วเธอนึกไปถึงวิดีโอโป๊ที่เคยดู นึกอย่างครึ้มอกครึ้มใจ เร่าร้อนไปด้วยความสนุก


คิกคิก นกกระจอกยังไม่ทันกินน้ำเลย...


ชิดนั่งเหงื่อแตก ควยโด่ที่ทีแรกแข็งตัวตรงนั้น ตอนนี้เหี่ยวลงไปพลัน หัวบานที่ยังตะหงึดๆ อยู่ ถูกโคกอูมที่ส่ายเบียดลงไปรีดน้ำเมือกกระปริดกระปรอยน้ำออกมาอีกหลายหยด จนเนื้อผ้าสีขาวบางเบานั้นเป็นด่างดวงเหนอะหนะไปด้วยน้ำกาม


ร่างงามถูกเด็กนรกร่างอ้วนสมชื่อดึงออกมาจากตัวของชิดหัวโจกที่นั่งพิงพนัก หลังแผละอย่างหมดแรง ควยเริ่มลีบลงอย่างรวดเร็ว ฐิติพรรณถูกดึงมายืนตรงกึ่งกลางของทางเดินตรงบริเวณกลางรถใกล้ๆ ประตูเลื่อน ในเวลานั้นม่านรอบๆ รถเมล์ปรับอากาศคันใหญ่นั้นถูกดึงปิดลงมาจนหมด จากทางด้านนอกถึงแม้จะมีรถวิ่งผ่านไปด้านข้างของรถเมล์ก็ไม่มีทางเห็นว่า เหตุการณ์สวาทอะไรกำลังเกิดขึ้นในรถคันใหญ่นี้


และรถที่วิ่งด้วยความเร็วปานกลางไปตามทางถนนที่ค่อนข้างโล่งก็ไม่มีการหยุด รับผู้โดยสารคนอื่นๆ อีกเลย ถึงแม้จะมีพนักงานห้างกะดึกรอรถเมล์อยู่ตามป้ายประปราย เพราะว่าเลขหมายของสายที่วิ่งอยู่นั้นไม่ใช่เส้นทางปกติของสายรถ ดังนั้นนอกเหนือไปจากก๊วนเด็กนรกที่ทยอยกันขึ้นไปในรถจากป้ายก่อนๆ แล้ว คนธรรมดาอื่นๆ ที่ยืนรออยู่ตามป้ายจึงไม่มีใครคิดจะโบกแม้แต่คนเดียว ทำให้ในรถเมล์คันใหญ่นั้นอัดแน่นไปด้วยวัยรุ่นเด็กช่างกลที่แสดงอาการหื่น กระหายขณะโอบเข้าไปรายล้อมร่างงามของฐิติพรรณที่ยืนหน้าแดงอยู่กึ่งกลางรถ แต่เพียงลำพัง


อ้วนที่ดึงพริตตี้สาวมาถึงกึ่งกลางทางเดิน ก็ยักคิ้วให้กับอ๋องที่ประกบอยู่ด้านหลังเด็กสาว ขณะที่ฝ่ายหลังที่เป็นเด็กโค่งประจำกลุ่ม กดที่ไปแผ่นหลังดันบังคับให้ร่างงามนั้นคว่ำโก้งโค้งลง พร้อมตลบกระโปรงสั้นของฐิติพรรณขึ้นไปทบตรงเอวคอดกิ่ว ตาเบิกโพลงของหลายๆ คนที่อยู่ทางเบื้องหลังของฐิติพรรณเบิ่งถลนไปยังช่วงขาเรียวขาวเป็นลำทั้ง สองข้างที่สวยเหยียดตรงราวกับแท่งหยก งามขึ้นไปจรดก้อนงอนๆ ที่ซ่อนอยู่ในเนื้อผ้าบางเบาสีขาว


ฐิติพรรณหัวเราะคิกๆ เมื่อแท่งอวบของช่างกลร่างอ้วนนั้นกระดกหวืดขึ้นมาจ่อตรงหน้า ภาพในอดีตยามที่เธอดูหนังวีดีโอทำให้เธอรู้ดีว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร


ในตอนนั้นเด็กสาวจำได้ว่าตัวเองอยากจะอาเจียนออกมาเมื่อดูวีดีโอไป แล้วก็นึกตามไป


แต่ตอนนี้....ปากงามที่เมื่อเย็นยังด่าอ้วนกับพวกว่าเป็นหมานั้นอ้าออกประกบ จูบไปตรงปลายถอกอย่างรู้งาน ลิ้นสีชมพูนุ่มแลบออกไปกวาดตรงถอกบานนั้นอย่างรวดเร็ว สร้างความกระสันซ่านให้กับเด็กร่างอ้วนจนตัวสั่นเทิ้ม ครางกระเส่า อูววววววววว อูวววววววว พี่สาว....อูววววววว...เลียเก่งชิบ.....ซี๊ดดดดดดดดด


ลิ้นนุ่มของฐิติพรรณลากสะกิดไปตามร่องหยักของถอกบานเริ่มจากส่วนหัว ลากไปรอบๆ สูดน้ำคาวๆ ที่เอ่อออกมาเข้าปาก กลิ่นคาวที่คลุ้งอยู่ในปากทำให้เธอตัวสั่นด้วยความรู้สึกเร่าร้อน เร่งระรัวลิ้นเร็วไปบนหัวถอกนั้นทำให้เด็กหนุ่มร่างอ้วนครางกระเส่า ตัวกระตุกวาบๆ บิดส่ายไปมาอย่างสุดกระสัน อูซซซซซซ อูซซซซซซ โอยยยยยย พี่สาววว....อูซซซซซซซซซซซซซ....ไม่ไหว...ไม่ไหวววว..แล้วววววว...โอ อยยยยยยย.....หยุดก่อน...พี่สาว...หยุดก่อน...พี่สาวยังไม่ได้อม...เลย.... อมให้ผมก่อน...ซี๊ดดดดดด....


มืออูมๆ ของเด็กหนุ่มคว้าขยุ้มไปตรงผมยาวสลวยที่ย้อมสีน้ำตาลเข้มนั้นแน่น กัดฟันแน่นข่มความรู้สึกเสียวซ่านที่ใกล้ปะทุเต็มที ฐิติพรรณยิ้มอย่างเร่าร้อน ไม่ฟังเสียงของเด็กหนุ่มสะกิดลิ้นลงไปไม่หยุด มิหนำซ้ำใช้นิ้วเรียวงามราวกับลำเทียนทั้งห้าเอื้อมไปคว้าลำอวบที่ดูดไล้ อยู่ กระถอกอาวุธของอ้วนแบบถี่ยิบ


โอววววววววววว...โอ้วววววววววววว...โอ้ววววววววว......พี่สาวววววว....อ๊าศซซซซซซซซซซซซซ


เด็กหนุ่มร่างอ้วนแม้อยากจะแตกในปากของสาวสวย แต่ความเสียวซ่านที่กระซุ่นขึ้นมาจากริมฝีปากงาม ลิ้นนุ่มและมือเรียวบางนั้น ก็ทำให้อารมณ์ของเขาปะทุขึ้นจุดสูงสุด ร่างอ้วนท้อนนูนนั้นกระเด้าถี่ถี่ น้ำเมือกขาวพุ่งพรวดออกมาจากหัวเห็นบาน พุ่งเข้าใส่ใบหน้าสวยสดที่กำลังก้มโลมเลียอย่างถนัดถี่ ปรี๊ด ปรี๊ดดดดด ปรี๊ดดดดดด


ฐิติพรรณใช้นิ้วเรียวของตัวเองปาดน้ำเมือกที่กระฉูดเข้ามาตรงใบหน้า และอย่างไม่น่าเชื่อยกนิ้วเรียวที่เปื้อนเปรอะน้ำกามขาวขุ่นนั้นเข้าปาก ก่อนที่เด็กสาวจะหัวเราะคิกๆ รู้สึกความคาวที่ฟุ้งอยู่คับปากนั้น มันช่วยเร้าให้อารมณ์ของเธอสนุกขึ้นไปใหญ่


ฮะๆ ไอ้อ้วน..น้ำแตกแล้ว...เสร็จแค่โดนจูบควย ฮะๆ อ่อนชิบหาย…กูเอง”


มืดเด็กหนุ่มหน้าเปื้อนสิวหัวเราะเยาะเพื่อน พร้อมกับผลักร่างอ้วนของอีกฝ่ายให้ถอยห่างไป แล้วผงาดควยดำเข้าไปแทนที่ ท่ามกลางเสียงหัวเราะ กระทืบเท้าของพรรคพวกที่รอดูอยู่


เป็นเพราะมืดได้รับบทเรียนมาจากการเห็นลิ้นนุ่มที่สามารถกระตุ้นต่อมเสียวบน หัวถอกได้อยู่หลัดๆ ควยดำแข็งอวบของมืดก็บดไปที่ริมฝีปากนุ่มของฐิติพรรณพยายามแหวกเข้าไป แต่พริตตี้สาวที่กำลังรู้สึกคึกกับการที่สามารถทำให้พวกเด็กวัยรุ่นรายล้อม เธอน้ำแตกโดยการใช้ริมฝีปากและลิ้นของตนเอง หัวเราะคิกคิก เบี่ยงศีรษะไปมา และพยายามประกบจูบไปตรงหัวถอกบานแทนที่


ขณะนั้นเองอ๋องที่ยืนประกบอยู่ตรงบั้นท้ายงอนงามของพริตตี้สาวที่ยืนโก้ง โค้งอยู่ ใช้มือขยุ้มไปตรงก้อนก้นงอนงามที่นุ่มนิ่มแน่นเปรี๊ยะอยู่ภายใต้กางเกงในบาง เบาอย่างเมามัน สร้างความเสียวซ่านรัญจวนในเกิดแก่พริตตี้สาวจนทำให้สะโพกผายกลมนั้นร่าย ร่อนระริกระรี้รับการเฟ้นฟอนนั้น


อ๋องขยี้ขยำไปตรงปรีก้นขาวงอนจนพอใจ ก่อนที่จะลากมือเฟ้นไต่ไปตามผิวสาวสุดเนียนอ้อมไปทางด้านหน้า จนกระทั่งสอดมือควานไปเจอเนินนูนแน่นที่เนื้อผ้าบางเบานั้นยังเปรอะน้ำกาม ของชิดหัวโจกอยู่เลยจนเหนอะมือของช่างกลโค่ง ซึ่งบดฝ่ามือหยาบๆ ขยำขยี้ไปตรงเนินสามเหลี่ยมที่นูนโค้งล่อมือชายอย่างอร่อยนิ้วท่ามกลางการ เบิกตากว้างโตจนแทบทะลักของพรรคพวกที่รายล้อมอยู่


ฐิติพรรณที่กำลังสนุกอยู่กับการส่ายศีรษะล่อจูบไปบนหัวถอกบานดำของมืดพบกับ การจู่โจมแบบสายฟ้าแลบของอ๋องที่ด้านหลัง ที่สร้างความเสียวซ่านรัญจวนแปร็บขึ้นมาราวกับถูกไฟดูด ความรู้สึกที่ปั่นป่วนราวกับน้ำเดือดพล่านที่มีจุดกำเนิดตรงเนินนูนนั้น กระจายไปทั่วร่างบางที่ยืนโก้งโค้งอยู่ จนทำให้พริตตี้ตัวสั่นสะท้านราวกับจับไข้ เนื้อตัวที่ขาวผ่องสั่นระริกๆ โดยเฉพาะที่เห็นได้ชัดๆ เนื้อเนียนขาวๆ ที่เต้นระยับอยู่ตรงช่วงลำขาอ่อนนั้นมันช่างสวยงามจับใจของบรรดาสมาชิกแกงค์ นรกที่ยืนรายล้อมอยู่ จนน้ำลายไหลยืดออกมาตามๆ กัน


อ๋องไม่หยุดแค่ละเลงเบียดมือขยำไปบนเนินนูน แต่เด็กหนุ่มเริ่มใช้นิ้วแข็งแรงกระตุกลากไปตามร่องหลืบนูนแน่นนั้นอย่าง อร่อยนิ้ว ซึ่งหลังจากการที่ลากขึ้นลากลง กดนิ้วแหวกกลีบอูมที่บดเบียดอยู่ภายใต้เนื้อผ้าบางเบา จนไปสะกิดติ่งเสียวกระสันของพริตตี้สาวได้ ช่างกลโค่งก็แสยะยิ้มออกมาเมื่อสัมผัสถึงการเปียกชื้นอันเกิดจากการที่มีของ เหลวอุ่นๆ ไหลพรั่งพรูออกมาที่ตรงเป้ากางเกงที่โอบรัดโคกสวาทของสาวสวยอยู่


ความเสียวซ่านที่พลุ่งพล่านราวกับน้ำบ่าไหลหลากเริ่มจากจุดศูนย์รวมความ เสียวซ่านตรงติ่งกระสันที่ถูกนิ้วแข็งของอ๋องเกี่ยวสะกิด ความซ่านรัญจวนนั้นแผ่ทะลักกระจายไปตามเรือนร่างงาม ฐิติพรรณที่ยืนโก้งโค้งอยู่ สั่นระริก สะโพกบิดส่ายไปมาอย่างสุดสยิว ความเสียวกระฉอกลามขึ้นมาถึงต้นคอ จนศีรษะงามได้รูปแข็งเกร็ง เด็กสาวต้องอ้าปากร้องครางครวญ ก็พอดีเปิดช่องให้ลำควยของมืดแหวกทะลวงเข้าไปในช่องปากของเธออย่างรวดเร็ว เป็นผลสำเร็จ ท่ามกลางเสียงตบมือหัวเราะชอบใจของพรรคพวก


กลิ่นคาวของท่อนเอ็นที่คลุ้งเต็มปากราวกับน้ำมันที่สาดเข้าไปในกองเพลิงสวาท ที่ถูกปั่นกระตุ้นมาจากนิ้วของอ๋อง ทำให้ฐิติพรรณสั่นสะท้านไปทั้งตัว เนื้อขาวๆ ตามลำขานั้นสั่นระริกๆ จนมองเห็นได้ชัดเจน ขาแข้งอ่อนยวบจนแทบล้มถ้าไม่ได้มือหยาบๆ ของอ๋องกระตุกรั้งอยู่ที่เอวคอด แต่ถึงกระนั้นความเสียวซ่านรัญจวนที่บังเกิดขึ้นอย่างพลุ่งพล่านรุนแรงมันทำ ให้พริตตี้สาวต้องเอื้อมมือบางงามไปเกาะรั้งตรงลำขาทั้งสองของมืดที่ยืน กระเด้าควยอยู่ตรงหน้าเธอเพื่อยึดเอาไว้เป็นหลักไม่ไหวร่างล้มคว่ำลงไป


แจ็กอีกหนึ่งหัวโจกที่ยังไม่ได้ร่วมแจมด้วย เห็นพรรคพวกร่วมก๊วนผู้นำกลุ่มทั้งห้าคนนั้นสมอารมณ์หมายไปแล้วสองคน กำลังตักตวงหาความสุขบนเรือนร่างงามสุดยอดอีกสองคน ต้องรู้สึกไม่ยินยอมพร้อมใจขึ้นมา แผดเสียงดังกระเส่า


ไอ้ห่ะ รอไม่ไหวแล้ว ขอกูบ้างสิ...”


ร่างผอมเกร็งของแจ็กประกบเข้ามาด้านข้างลำตัวที่คว่ำโค้งของฐิติพรรณ แขนแข็งเกร็งของเด็กหนุ่มโอบอ้อมตามเแผ่นหลังของสาวสวย และจากนั้นมือทั้งสองข้างก็สอดเข้าไปใต้ชายเสื้อของเสื้อผ้าตัวบนอันเป็นผ้า เนื้อนุ่มที่รัดรึงร่างงามอวดเน้นส่วนสัดที่น่าตื่นตาตื่นใจ มือหยาบนั้นสั่นระริกไปกับความเนียนของผิวกายใต้ร่มผ้าที่สัมผัสได้อย่าง เต็มๆ มือ


แจ็กลากมือไปอย่างช้าๆ ละเลียอดความนุ่มเนียนของผิวกายสาว เริ่มจากสองเอวคอดกิ่วที่นุ่มมือราวกับเป็นก้อนนุ่น คลำไปพลางใช้มือขยำไปตรงเนื้อขาวนุ่มไปพลาง เร้าความรู้สึกเสียวซ่านกระสันจนผิวกายของพริตตี้สาวนั้นตึงเต่งขนอ่อนๆ ลุกเกรียว นิ้วแข็งแรงนั้นลากปาดขยำไปตามหน้าท้องแบนเรียบ ครางหงิงๆ หลับตาอย่างมีความสุขรับรู้ความเนียนที่มือหยาบป่ายสัมผัสเต็มๆ


ก่อนจะเด็กหนุ่มจะค่อยๆ ไต่เฟ้นไปตามเนื้อเนียนนุ่มเรียบลื่นมือนั้นจนไปหยุดลงตรงก้อนเนื้ออูมอิ่ม ทั้งสองก้อน และเริ่มขยำขยี้ไปอย่างมันมือผ่านเนื้อผ้าลูกไม้บางๆ ที่ห่อประคองก้อนเนื้อหยุ่นนุ่มนั้น อ้าปากร้อง ซู๊ดดดดดดดด ซู๊ดดดดดดดด ซู๊ดดดดดดดดด ดดดดดดดดดดด ใบหน้าบิดเบี้ยวด้วยความสุขหฤหรรษ์


อ๋องดูแจ็กปราดเข้ามาขย้ำนมของเด็กสาวสุดสวยที่ยืนขาถ่างโก้งโค้ง ปั่นอารมณ์จนเด็กสาวปากจัดที่ด่าพวกตนเมื่อเย็นนั้นพร่านกระเจิงไปด้วย อารมณ์สวาท ส่ายกระดิกก้นงอนๆ ขาวผ่องเป็นยองใยล้ออยู่ตรงหน้าอย่างสนุกอารมณ์


อ๋องดูไปพลางขยำมือไปพลางบนเนินนูนแน่นมือ ขณะที่ลนลานถอดเข็มขัด และครูดกางเกงไปกองที่ข้อเท้า ลำควยขนาดอวบไม่น้อยก็เด้งผงาดออกมาจ่อถอกบานไถไปตรงร่องก้นงามงอนตรงหน้า ปากกัดฟันคราง อูวววววววว อูววววววว อย่างเสียวกระสัน เพราะก้อนงอนๆ นั้นส่ายร่อนรับเบียดเนื้ออวบๆ ขาวๆ ทั้งสองก้อนเข้ามาปะทะท่อนเอ็นของตัวเองอย่างร้อนร่าน


ตอนนั้นในความรู้สึกรับรู้ของฐิติพรรณ พริตตี้สาวสวยนั้นจมดิ่งเข้าไปในรสสวาทที่ปะทุปั่นป่วนระเบิดกระจายไปทั่ว อณูแห่งความรู้สึกของเธอ ทำให้เด็กสาวนั้นจมดิ่งไปสู่ห้วงดำฤษณา ไม่ต่างอะไรกับคนที่กำลังจะจมน้ำต้องไขว่คว้าหาทุกสิ่งที่พอจะพยุงตัวได้ ตอนนี้ก็เช่นกันที่ฐิติพรรณรู้สึกถึงความเสียวซ่านรัญจวนที่ทับถมเข้ามาจน ท่วมทั่วการรับรู้นั้น จำเป็นต้องได้รับการระบายออก ซึ่งการเฟ้นฟอนสัมผัสโลมไล้ของเด็กหนุ่มทั้งสามคนรอบตัวเธอมันเป็นเครื่อง บำบัดปลดปล่อยความเร่าร้อนนั้นได้เป็นอย่างดี ทำให้ร่างงามของพริตตี้สาวโอนอ่อนและระทึกสนุกไปกับท่วงทำนองเพลงกามที่ทั้ง สามป้อนให้อย่างว่าง่ายไม่มีการขัดขืน


ขณะเวลานั้นปากงามของฐิติพรรณที่ห่ออมท่อนเอ็นเอาไว้เต็มๆ เริ่มถูกมือหนักๆ ของมืดที่จับอยู่ศีรษะของเธอ กระตุกรั้งเป็นสัญญาณบอกจังหวะ ให้เด็กสาวรูดปากนุ่มของตัวเองไปตามลำอวบนั้น เสียงดัง อึ้มมมมม อึ้มมมม อึ้มมมม ตามจังหวะที่ลำอวบนั้นพรวดเข้าไปในช่องปากเธอจนหัวบานนั้นกระทอกไปจนถึงลำคอ เธอ เด็กช่างกลหน้าปรุด้วยสิวสูดปากหลับตาพริ้ม ใบหน้าเต็มไปด้วยความสุขสาแก่อารมณ์


ส่วนหัวถอกบานของอ๋องเริ่มไถลงไปตามร่องก้นงาม จนปลายบานนั้นเบียดผ่านเนื้อผ้าบางเบาเข้าไปกระแซะกลีบอูมที่ฉ่ำแฉะไปด้วย น้ำเสียวจากโพรงสวาท การจู่โจมจากควยอวบในลักษณะนั้นก็มีผลทำให้สะโพกผายงามนั้นระริกร่อนอย่าง เสียวซ่าน ประกอบกับความเสียวพล่านขึ้นมาจากปลายถันที่ถูกขยุ้มขยี้จากแจ็ก ทำให้พริตตี้สาวเสียวซ่านสวาทจิตสุดประมาณ จนต้องครางกระเส่ารัญวจวน เสียงดัง ซี๊ดดดดดด ซี๊ดดดดดดด ซี๊ดดดดดดดด ผ่านท่อนเนื้อที่คับแน่นในปาก อาการที่ขยับระบายออกมาทางเสียงนั้น ทำให้ช่องปากและลิ้นนุ่มทำงานๆ พร้อมๆ กันราวกับดูดน้ำจากหลอด อาการที่โพรงปากอบอุ่นชุ่มชื้นของเด็กสาวที่รัดไปตรงท่อนเอ็นของเด็กช่าง หน้าปรุอย่างแนบแน่นเป็นจังหวะถี่ถี่อย่างต่อเนื่องก็สร้างความกระสันซ่าน ให้เกิดกับเด็กช่างจนตัวสั่นกระตุก บิดไหวเอวร่อนอย่างเสียวกระเส่า


อูยยยยยยย...สุดยอดด.....ซี๊ดดดดดดด....ซี๊ดดดดดดดด...โอยยยยย..สุดดดดดด. ....ซี๊ดดดดดดด....อูวววววววว..ดูดเก่งชิบ....อีนี่...โอยยยยยย..ไม่ไหว แล้ววววว....


อ๋องที่มองเห็นเพื่อนฝูงอร่อยควย ยืนตัวแอ่นอยู่ข้างหน้า ก็หัวเราะอย่างสะใจ ใช้มือเอื้อมกระตุกไปตรงขอบยางของกางเกงในบางเบาและจัดการครูดลงไปตามเรียว ขางามของพริตตี้สาว ท่ามเสียงร้อง อูวววววววว อูวววววว ดังลั่นของบรรดาแกงค์เด็กนรกที่รายล้อมอยู่ เมื่อแก้มก้นขาวผ่องเป็นก้อนงามนั้นเผยตัวออกมาให้เห็นเต็มๆ ตา


อ๋องเบิกตาพล่าน ละมือจากเนื้อผ้าบางเบาที่คาอยู่ตรงต้นขาอ่อน เปลี่ยนมาเป็นใช้มือหยาบหนักนั้นขยำขยี้ไปตรงแก้มก้นงอนงามขาวผ่องแทนที่ บิเนื้อขาวๆ แน่นเต็มมือนั้นออกไปด้านข้างจนเบิกตาแลเห็นร่องก้นขาวสล้าง และรูตีบสีชมพูสดขมิบถี่ๆ เลยลึกไปจนถึงกลีบพลูที่อวบอิ่มที่เปียกชื้นแฉะนั้นเต็มตา


..สวยชิบหาย.....กลีบแม่งอย่างขาวเลย.....อูยยยยยย...ตูดขาวจั๊วะ ..”


อ๋องครางกระเส่าอย่างเป็นสุข ขณะใช้มือหยาบบี้ไปตรงแก้มก้นหนักๆ สร้างความรู้สึกพล่านกระสันเสียวระอุไปทั่วตัวของฐิติพรรณจนร่างสั่นระริก ความรู้สึกที่กระเจิงไปในรสสวาททำให้พริตตี้สาวไม่มีทีท่าขัดขืนแต่อย่างใด เมื่อหลายๆ มือของวัยรุ่นที่อออยู่ข้างๆ ช่วยกันครูดอาภรณ์ชิ้นน้อยนั้นลงไปตามลำขางามราวแท่งหยก มิหนำซ้ำภายใต้การโอนอ่อนของเด็กสาวที่ขยับเรียวขางามของตนเองสนับสนุนการ กระทำดังกล่าว กางเกงในตัวน้อยจึงหลุดไปจากปลายเท้าของเธออย่างรวดเร็ว


ทันใดนั้นเอง ท่ามกลางเสียงหัวเราะเซ็งแซ่ เด็กช่างกลที่รายล้อมอยู่ต่างยื้อแย่งกางเกงในของพริตตี้สาวไปสูดดมดัง ซี๊ดดดดดด ซ๊าดดดดดด กลิ่นสาปสาวหืนๆ ที่กางเกงในตัวน้อยนั้นถูกสวมใส่มาตลอดทั้งวัน ไม่ได้ทำให้พวกนั้นรู้สึกรังเกียจแต่อย่างใดเลย กลิ่นเค็มๆ และรสชาติปะแล่มๆ จากการที่เนื้อบางเบาผ้าตัวน้อยนั้นต้องดูดซับทั้งเหงื่อและกลิ่นกายจากโพรง สวาท กลับทำให้หลายคนๆ ตัวสั่นกระสันด้วยความกระหายหื่น ที่จะได้เฟ้นฟอนสัมผัสและสูดดมความหอมหวานจากจุดกำเนิดของกลิ่นกายนั้นตรงๆ มิใช่จากเนื้อผ้าที่จุกอยู่ปากจมูกผืนนี้


ช่างกลวัยรุ่นคนหนึ่งที่เดิมทียืนกระทอกควยตัวเองอยู่นานแล้ว แย่งกางเกงตัวน้อยนั้นมาจรดจมูก ใบหน้าอูมนั้นแดงซ่าน ดวงตาคว้างลอยอย่างเป็นสุข ฟุดฟิดจมูกดอมดมเสียงดัง ฮื้อออออดดดด ฮื้อออออออด แล้วร้องออกมา


หอม.....ชิ๊บบบบบ...อีห่า....ถ้าดมหีแม่งตรงๆ จะขนาดไหน...โอยยยยยย...ซี๊ดดดดด...ซี๊ดดดด...ชิ๊บบบบบ”


เด็กหนุ่มแอ่นสะโพก มือที่กระทอกควยรั้งถี่ถี่ ปากอ้าร้อง ซู๊ดดดดดดดดดด ซู๊ดดดดดดดด...อ๊าววววว


เพื่อนๆ ที่ยืนอยู่ข้าง หัวเราะครืน ต่างพากันขยับออกเป็นทางให้เพราะรู้อาการดีว่าเพื่อนของตนกำลังเสียวได้ที่ วัยรุ่นคนนั้นที่มือหนึ่งยังยกกางเกงในของฐิติพรรณดมเต็มปากเต็มจมูก ขณะที่อีกมือหนึ่งกระทอกลำเอ็นแข็งของตัวเอง ก็วิ่งเข้าไปข้างๆ ตัวอ๋องก่อนที่จะเกร็งหน้าท้อง กระฉูดน้ำข้นเขลอะขุ่นขาว ปรี๊ดปรี๊ด ไปตรงแก้มก้นขาวผ่องงอนงามที่ส่ายไหวอยู่อย่างเสียวกระสันร้องลั่น อูยยยยยซ อูยยยยยยซ...โอวววววว...อาววววว...


อ๋องมองไปแล้วด่าเพื่อนพลางหัวเราะแบบไม่ได้จริงจังนัก


ไอ้เหี้ย..เลอะเทอะ ...สัตว์นี่....กูกำลังปลิ้นตูดมันอยู่ดีๆ...”


วัยรุ่นที่สมอารมณ์หมายไม่สนใจยิ้มเผล่ ก่อนจะเซตึงๆ ถอยไป ปล่อยกางเกงในตัวน้อยในมือให้พรรคพวกคนอื่นแย่งไปดมบ้าง ขณะที่อ๋องดึงกระโปรงสั้นของพริตตี้สาวที่ทบอยู่ตรงเอวลงมาปาดเช็ดน้ำเมือก ที่เปรอะแก้มก้นขาวผ่องนั้นออกไป ก่อนที่ตลบกลับไปกองตรงเอวอีกครั้ง และเริ่มขยำขยี้หนั่นเนื้อก้อนขาวสล้างเต็มมือนั้นใหม่ และแอ่นควยอวบไปถูไถตรงร่องสวาทของเด็กสาว


ถอกบานที่กระแซเข้ามาตรงกลีบอูมขาวใสของเธอ บริเวณลับสุดสวาทที่มิเพียงวันนี้เผยโฉมมาอวดสายตาต่อบุรุษเพศเป็นวันแรก แต่กำลังได้รับการสัมผัสจากแท่งเนื้อแปลกปลอมเป็นครั้งแรกในชีวิตของเจ้าของ คนสวย


การบดเบียดเข้ามาของวัตถุแปลกปลอมดังกล่าวทำให้ร่างบางนั้นระริกอย่างเสียว ซ่านรัญจวน ปากบางงามสั่นกระตุก ครางอื้มมามมมม อื้มมมมมม ดังลอดควยที่คับปาก ความรู้สึกรุนแรงที่พลุ่งพล่านมากระตุ้นให้เธอรู้สึกเร่าร้อนจนต้องปลดปล่อย และตอนนี้สิ่งที่พริตตี้สาวเลือกทำเพื่อปลดปล่อยความรู้สึกก็คือการทั้งดูด ทั้งเลียลาก และประกบตอดไปตามลำควยที่คับปากอย่างร้อนร่าน ดูดท่อนเอ็นดำนั้นอย่างแรง ลากลิ้นนุ่มกวาดไปรอบๆ ท่อนลำ กระทอกลำอวบโดยใช้ริมฝีปากนุ่มของเธอเองอย่างรวดเร็ว หงกศีรษะเข้าๆ ออกๆ ไปตามลำเอ็นนั้นเป็นจังหวะรับกับการแอ่นสะโพกกระเด้าเข้ามาของเด็กหนุ่ม สร้างความเสียวกระสันให้เกิดแก่มืดที่ยืนแอ่นควยอยู่จนขนลุกซู่ ใบหน้าบิดเบี้ยว เหยเก แหกปากร้องลั่น


อูยย...โอวววววว..โอววววว...อูยยยยยย...ซ๊ดดดดดดดด...ซี๊ดดดดดดดดดด...โอย พี่สาว...สุดยอด...จะออกแล้วววว....อูยยยยยซ.....ชิ๊บบบบบ.....อ๊ายซซซซซซซ”


ช่างกลหน้าปรุแผดร้องลั่นราวกับควายถูกเชือด ขยุ้มไปที่ศีรษะได้รูปอันมีผมสลวยสีน้ำตาลเข้มปกคลุมกำเอาไว้แนบแน่น เอวหยาบสั่นเทิ้มสะโพกกระตุกวาบๆ ระเบิดน้ำเมือกคาวข้นพรวดเข้าไปในช่องปากของฐิติพรรณที่โอบอมลำเอ็นแข็งนั้น เต็มๆ ปาก พร้อมๆ กับร้อง ซี๊ดดดดดดดดดดด...ซ๊าดดดดดดดดดดดดด อย่างมันส์สะใจ


มืดเด็กหนุ่มช่างกลหายใจหอบๆ เหงื่อกาฬแตกพลั่ก ถอยกายเซออกไป พร้อมๆ กับถอดควยออกไปจากปากงาม ฐิติพรรณที่น้ำกามคาวข้นนองกลบปาก ก็อ้าปากที่เพิ่งได้รับอิสภาพ ห่อครางออกมาเพราะความรู้สึกเสียวกระสันที่พล่านระริกไปทั่วเรือนกาย อ๊ะ อ๊ะ ซี๊ดดดดดดด ซี๊ดดดดดดดด


พร้อมๆ กับเสียงครางนั้น น้ำขาวๆ ย้อยๆ เอ่อทะลักออกมาตามมุมปากเป็นทางยาว ไหลลู่ไปตามปลายคางสวยของเธอ บางหนึ่งนั้นก็รวมตัวหยดแหมะลงไปบนพื้น บางส่วนก็ไหลลึกลงไปตามช่วงคอขาวที่กำลังร้องครางครวญนั้น


พริตตี้สาวหอบหายใจออกมา ใบหน้างามแดงซ่าน แหงนหน้าขึ้นก็พบว่าแจ็กที่ผละจากการขยุ้มนมเต่งเต้าของเธอ เปลี่ยนมาแทนที่ตำแหน่งของมืด ผงาดลำเอ็นดำท่อนใหม่จ่อตรงหน้า เด็กสาวก็อ้าปากงามออกอย่างรู้งาน ทั้งประกบอมไปตรงหัวหยัก กระดกลิ้นนุ่มลากเลียลงไป และทั้งประกบดูด ลากลิ้นนุ่มโลมเลียไปตามลำเอ็นแข็ง ก่อนจะโอบอมท่อนอวบยาวเข้าไปในโพรงปากที่ชุ่มชื้นเต็มๆ จนหัวถอกนั้นสีลึกไปจนถึงคอหอย และหงกใบหน้างามดูดตอดลำอวบนั้นเป็นจังหวะๆ เสียงดัง อึ้มมมมมม อึ้มมมมมม ประสานกับเสียง ซี๊ดดดดดดด ซี๊ดดดดดด ครางจากปากของแจ็กอย่างเป็นสุข


ในเวลานั้นอ๋อง ให้สัญญาณพรรคพวกที่อยู่ข้างๆ ช่วยกันยึดไปที่สองขาของพริตตี้สาวที่กำลังยืนโก้งโค้ง ซึ่งทั้งหมดก็ยื่นมือเข้ามาช่วยอย่างยินดีเต็มอกเต็มใจเป็นอย่างยิ่ง มือหยาบๆ หลายคู่ขย้ำขยี้ตรึงไปตามผิวเนื้อเนียนตรงขาอ่อนจนยุ่บยั่บไปหมด


ส่วนอ๋องเด็กโข่งประจำกลุ่มแสยะยิ้ม ใช้มือจับหัวถอกตัวเองจ่อไปตรงกลีบอูมที่เผยอระยับอยู่ ก่อนจะกัดฟัน กระเด้าเอ็นหยาบของตัวเองบดเบียดเข้าไปอย่างรวดเร็วหักโหม


หัวถอกบานที่ไม่ได้ใหญ่โตเหมือนหัวถอกของศักดจิ้งจอกสวาทและเทียบไม่ได้กับ ขนาดบานร่ามหึมาของเสี่ยเซี้ยง แต่มันก็ใหญ่อวบเกินกว่าโพรงหีของสาวบริสุทธิ์ที่ไม่เคยต้องควยชายใดมาก่อน จะรับเอาไว้ได้ในครั้งคราเดียว ทำให้อ๋องกัดฟันแน่นอย่างเจ็บแสบ เพราะขนาดเกร็งกำลังกระเด้าสุดแรง ยังยัดเข้าไปได้แค่ตรงหัวหยักเท่านั้น โพรงสวาทของเด็กสาวที่ยืนโก้งโค้งให้อยู่มันตีบแน่นเหลือเกิน จนต้องร้องครางกระเส่าออกมา ซี๊ดดดดดด ซี๊ดดดดดด ควานมือลากลงไปตรงกลีบอูมนั้น พยายามใช้นิ้วแข็งของตัวเองแหวกโพรงสวาทที่ตอดแน่นสนิทนั้นให้เปิดทางออก พร้อมๆ กับกัดฟันกระทอกลำควยเข้าไปอย่างแรงอีกครั้ง


การเสียดสีที่โพรงสวาทนั้นมันสร้างความเจ็บแสบอย่างสุดประมาณให้กับพริตตี้ สาวที่แม้กำลังพล่านไปด้วยฤทธิ์ยา ยังต้านทานเอาไว้ไม่อยู่ ร่างบางงามสะท้านเฮือก ขาเรียวสวยทั้งสองข้างขยับจะดิ้นหนี แต่ก็ไปไหนไม่ได้เพราะมือหยาบหลายหลากคู่คว้าตรึงเอาไว้จนแน่นหนา ตรงหน้าก็กระเสือกหนีไม่พ้น เพราะควยดำของแจ็กอันแน่นอยู่คาปากเธอ เด็กสาวจึงได้แต่ร้องเสียงดัง อึ้มมมมมมมมมมมมมม....อึ้มมมมมมมมมมมมมม...ดวงตางามนั้นเบิกโพลงอย่างเจ็บ ปวด


แสบบบบ...แสบบบ....ไม่ไหว...เอาออกไปก่อน....


ฐิติพรรณร่ำร้องในใจ ร่างบางของเธอสะท้านเฮือก ขางามทั้งสองข้างสั่นระริกๆ จนแลเห็นเนื้อขาวๆ เต้นถี่ถี่ชัดตา ขณะที่อ๋องไม่มีญาณวิเศษในการอ่านใจของพริตตี้สาว แต่ต่อให้อ่านได้เด็กหนุ่มก็ไม่คิดจะหยุดยั้งการบดควานลำควยเข้าไปในโพรง สวาทที่ตอดบีบเข้ามาหนีบแน่น สร้างความอร่อยให้เกิดกับหัวถอกของเขาอย่างสุดๆ นั้นอย่างเด็ดขาด


อ๋องเด็กโข่ง ซู๊ดดดดด ปากดังลั่น แหกคำรามออกมาด้วยทั้งความสุขและเสียว


โอยยยยยย...หนีบจนแน่นไปหมดแล้ว....อูยยยยยยย....แสบ..โว้ยยยย...แสบบบ...โอยยยย..มันส์ชิบหาย...”


เพราะความตีบแน่นของโพรงสวาท ทำให้อ๋องทำได้แค่เพียงเกร็งสะโพกหยาบของตัวเองกระทอกลำควย กระแทกเข้าไปเป็นจังหวะสั้นๆ กระชั้นๆ พร้อมๆ กันกับท่อนอวบที่แหวกโพรงตีบเข้าไปนิดหนึ่ง ปากหนาของอ๋องก็ห่อร้องกระเส่า อ๊าซซซซซซซซซซซซ ร่างบางของฐิติพรรณก็โย้ไหวบิดสุดๆ ด้วยความเจ็บปวด เสียงอึ้มมมมมมมมม ดังลอดออกมาจากควยที่คับปาก


จังหวะการรุกต่อเนื่องที่ควยอวบกระแซควานบุกยึดพื้นที่ในโพรงสวาทนั้น มันทำให้พริตตี้สาวรู้สึกเหมือนกับร่างกายจะแยกออกเป็นสองเสี่ยง พล่านเสียงของเธอให้ร้องลั่นไปตามการควานไชเข้ามา อึ้มมมมมมมมมม ประสานกับเสียงครางของอ๋องที่โพรงสวาทนั้นตีบรัดไปตรงหัวถอกของตนเองจน แสบกระสัน โก่งคอร้องอ๊าซซซซซซซซซ


อ๊าซซซซซซซซซซ ซี๊ดดดดด อึ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมม


อ๊าซซซซซซซซซ ซ๊ดดดดด อึ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม


อ๊าซซซซซซซซซซ ซี๊ดดดดดดด อึ้มมมมมมมมมมมมมมมมมม


เสียงของอ๋องที่โก่งคอร้อง กับเสียงครางของฐิติพรรณที่ห่อครวญมาจากปากที่อัดแน่นไปด้วยท่อนเนื้อนั้น ดังต่อเนื่องไปตามระยะทางที่ควยอวบของเด็กวัยรุ่นโค่งประจำกลุ่มจะเบิกทาง เข้าไปได้ จนกระทั่งลำเอ็นยาวพอประมาณของอ๋องจมหายเข้าไปกลีบอูมที่แหวกอ้าโอบรับนั้น จนมิดด้าม


อ๋องเด็กโค่งประจำกลุ่ม ที่เหน็ดเหนื่อยจนตัวหอบ ราวกับวิ่งรอบสนามฟุตบอลมาสิบรอบ ยืนประกบควยอัดแน่นเข้าไปเต็มโพรงสวาท ยืนระทวยค้างอยู่อย่างนั้นเพื่อเป็นรวบรวมกำลัง ขณะที่พริตตี้สาวที่ยืนโก้งโค้งอยู่ ใบหน้าเหยเก ร่างงามก็สั่นสะท้าน กล้ามเนื้อบิดเกร็งไปทั่วเรือนกาย


เมื่อพอรวบรวมกำลังได้ เด็กหนุ่มก็สูดปากอย่างสุดสยิว ขณะเกร็งก้นลากลำควยออกมาพรวดใหญ่ สะโพกผายกลมงามเป็นลอนนั้นโย้ตามกลับมาอย่างเสียวซ่านเสียง อื้ออออออออ ดังลั่นออกมา


ในเวลานั้นลำควยของอ๋องที่ชื้นมันปลาบ มีของเหลวแดงๆ อาบอยู่อย่างชัดเจน ท่ามกลางเสียงโห่ ฮา ดังวู้วววววว วู้วววววว


ชิ๊บบบบ...ไอ้อ๋อง...แม่งเปิดซิงเลยนี่หว่า.....อีแรดนี่..สัตว์เอ๊ย...นึกว่าโดนไปแล้ว...เชี่ย..ยังซิงๆ อยู่เลย...”


ชิดหัวโจกที่ตอนนั้นตามมายืนออดูอยู่ด้วย ใบหน้าตอบแสดงความผิดหวังออกมาอย่างชัดเจนที่พลาดโอกาสอันงามในการเป็นคน เบิกร่องความสาวบริสุทธิ์ของอีคนสวยปากหมาคนนี้ เด็กหนุ่มเกาศีรษะอย่างโมโหในใจ


เชี่ย เอ๊ย ไม่น่าน้ำแตกไปก่อนเลย


เลือดแห่งการสูญเสียพรหมจรรย์ของฐิติพรรณเอ่อล้นซึมออกมาตามโพรงสวาทที่ถูก อัดแน่นอยู่ถ้วยหัวถอกบานที่คาอยู่ตรงหัวหยัก จนเปรอะไปทั่วกลีบอูมนั้นอย่างน่าเสียวไส้แดงฉาน แต่ในสายตาของแกงค์เด็กนรกที่รายล้อมอยู่มันช่างเป็นภาพที่สวยงามตระการตา เสียนี่กระไร แต่ละคนสูดปาก ครางกระเส่า ตัวสั่นเทิ้มไปทั่วถ้วน


แจ็กมองเห็นใบหน้าบิดเบี้ยว เหยเกไปด้วยความเจ็บปวดของสาวสวยตรงหน้า ปากงามนั้นแบะอ้ากว้างออก น้ำกามจากมืดเพื่อนเกลอที่คาเอ่ออยู่ในปาก ไหลย้อยซึมผ่านท่อนเอ็นของตัวเองออกมา ก็แสยะยิ้มหื่น กระแทกควยอัดเข้าไปในโพรงปากอุ่นๆ แล้วร้องกระเส่า


ดูดควยให้ผมดีกว่า พี่สาว เดี๋ยวเดียวก็สนุกแล้ววววว...”


ฐิติพรรณที่แสบโพรงสวาทอย่างสุดประมาณ ภายใต้ความรู้สึกต้องการปลดปล่อย พอได้ยินคำพูดของแจ็กนั้นก็เปรียบเสมือนคำแนะนำจากมนต์สะกดที่เธอควรจะต้อง ถือปฏิบัติตาม ดังนั้นปากงามจึงเริ่มดูดตอดไปลำควยแข็งนั้นอย่างรวดเร็ว ใบหน้างามนั้นโอบอมกระทอกไปตามลำเอ็นนั้นอย่างเร่าร้อน เสียงครางกระเส่าดังจากปากแจ็กอย่างสุดมันส์


ซี๊ดดดดดดด ซี๊ดดดดดดด อย่างนั้น อย่างนั้น พี่สาว...อูยยยยยย...เด็ด....จริงๆ.... ซี๊ดดดดดด..อูยยยยยย”


ในตอนนั้นเองที่อ๋องเริ่มกระเด้าเย็ดควยของตัวเองอัดกลับเข้าไปในโพรงสวาท ที่ตอดรัดของพริตตี้สาวอย่างสุดเร้าใจ หลังจากกระทอกควยเข้าออกไปสุดลำอย่างช้าๆ จนโพรงสวาทที่บีบแน่นนั้นค่อยๆ คลายตัวให้รับกับสิ่งแปลกปลอมที่อัดแน่นเข้ามาแล้ว น้ำใสๆ ที่เอ่ออาบไปตามลำดำเป็นมันผสานกับเลือดสาวที่อุ่นกรังอยู่ในร่องหลืบ ช่วยให้ลำเอ็นของช่างกลวัยรุ่นเริ่มทำงานได้ราวกับลูกสูบ


ความรับรู้ตระหนักว่าตัวเองได้เป็นผู้เปิดบริสุทธิ์ร่างงามตรงหน้า มันเร้าให้อารมณ์กระสันของเด็กหนุ่มพล่านขึ้นอย่างรวดเร็ว เฉียบพลัน ใบหน้าเหยเกนั้นร้องกระเส่า อูซซซซซซซ อูซซซซซซ อูซซซซซซซซ ผสานกับเสียงป้าบ ป้าบ ป้าบ เมื่อหน้าขาของตนนั้นกระแทกไปที่แก้มก้นงามงอนถนัดถนี่


อึ้มมมมมม อื้มมมมมมม อูยยยยยยซซซ อูยยยยวซซซซว ซี๊ดดดดดด ซี๊ดดดดดดด อาวววว อาวววว ปั่บ ปั่บ ปั่บ ปั่บ .....ซี๊ดดดดดด...ปั่บ ปั่บ ปั่บ ปั่บ อึ้มมมม อึ้มม อึ้มมมมมมม


เสียงกระเด้าควย เสียงครางกระเส่าของสองวัยรุ่นและเสียงครางครวญจากลำคอของพริตตี้สาวดัง ประสานกันเป็นจังหวะไปตามเพลงควยของอ๋อง และจังหวะการดูดกระทอกลำควยเอ็นที่คาคับอยู่ในปากของฐิติพรรณ อย่างยาวนานเกือบสิบนาที เสียงครางครวญที่เกิดขึ้นนั้นราวกับเป็นเสียงสวรรค์ที่ทำให้แกงค์เด็กนรกที่ รายล้อมอยู่นั้นฟุ้งซ่านไปด้วยความสุขสนานหฤหรรษ์บันเทิง


โพรงสวาทที่บีบรัดเข้ามาสุดๆ ตอดลำเอ็นของอ๋องราวกับทารกดูดนมแม่ นั้นทำให้เด็กโข่งประจำกลุ่มถึงที่ก่อนเพื่อน ร่างของเขาส่ายสะท้าน แนบตัวลงไปทางหลังงามที่โค้งแอ่นอยู่เบื้องหน้า กระทอกลำเอ็นระรัวราวกับยิงปืนกล เสียง ป้าบป้าบป้าบป้าบ ดังถี่ยิบ แก้มก้นขาวๆ นั้นสั่นสะเทือนเป็นริ้วๆ ยั่วสายตาของคนที่เบิกมองอยู่ใกล้ๆ สุดประมาณ


มือของอ๋องสอดเข้าไปขยุ้มสองเต้าเต่งของฐิติพรรณ ขยำขยี้เคล้นลงไปเต็มๆ มือ กัดฟัน ครางกระเส่า ร้อง อูซซซซซซซ อูซซซซซ อ๊าซซซซซซ อ๊าซซซซซซซ


พร้อมๆ กับอาการที่สะโพกหยาบนั้นกระตุกถี่ยิบ ขาถ่างเกร็ง อันควยแข็ง ทะลวงเข้าไปป้าบ ป้าบ ป้าบ พร้อมหลั่งน้ำกามเข้าไปราดรดโพรงสวาทของพริตตี้สาวได้เป็นคนแรก


ลำควยของอ๋องนั้นถูกควงบิด ครูดเบียดไปกับโพรงนุ่มที่ตอดรัดเข้ามา รีดเค้นน้ำกามออกไปจนทุกหยดหยาด ก่อนที่จะถอดตัวออกมาเสียงดัง ผลัวะ โพรงสวาทของฐิติพรรณที่กลวงอ้าออก กลีบอูมที่เปรอะไปด้วยเลือดสาวแบะออกมาจนแลเห็นร่องสดสีชมพู และน้ำเมือกขาวๆ ไหลเอ่อซึมออกมาจากร่องหลืบเป็นทาง ย้อยไปตามลำขาอ่อนขาวเรียวที่ยืนแหกถ่างอยู่


เสียงโห่ ฮาดังวู้ววววว วู้วววววว อย่างสะใจ


ทันที่อ๋องเซออกไป ฐิติพรรณก็รู้สึกเย็นวาบตรงโพรงสวาทของเธอ จนต้องส่ายสะโพกผายไปมาเพื่อโหยหาความอบอุ่นท่อนใหม่ ซึ่งเธอไม่ต้องรอนานเลยก็มีวัยรุ่นอีกคนหนึ่งเข้ามาเสนอสนอง ทะลวงเนื้ออวบเข้ามาในร่างกายของเธอ


ฐิติพรรณห่อปากคราง อึ้มมมมม อึ้มมมมมม อย่างเสียวซ่านรัญจวน ภายใต้เพลิงสวาทที่ถูกเร่งร้อนด้วยฤทธิ์ยาที่ไหลเวียนตามเส้นเลือดทั่วร่าง ความร้อนเร่าที่ถูกปลดเปลื้องไปจากลำเอ็นหนาๆ ที่ไถไปตามปุ่มกระสัน มันทำให้พริตตี้สาวเริ่มรู้สึกแปลกๆ ที่เริ่มไต่ระดับความแรงขึ้นเรื่อยๆ จนตัวสั่นระริก ขนลุกชูชัน ส่งเสียงครางกระเส่า อื้ออออออ อื้ออออ อื้อออออออ เนื้อขาวๆ ทั่วเรือนร่างนั้นเต้นระริกระรี้


แกงค์เด็กนรกที่รายล้อมอยู่เห็นอาการของสาวสวยก็รู้ดีว่าคืออาการอะไร ต่างพากันตบมือกระทืบเท้าแสดงความสะใจกันออกมาดังลั่นรถ วู้วววววว วู้วววววว


แจ็กที่ยืนกระเด้าควยอยู่ก็ใกล้ถึงที่เต็มที่เช่นกัน เด็กหนุ่มคำรามกระเส่า จับไปที่ศีรษะอันปกคลุมด้วยผมสลวยนั้น กระแทกควยลงไปอย่างเมามัน รับกับอาการดูดตอดของโพรงปากนุ่ม ที่ดูดจนแก้มตอบถี่ถี่ เร่งเร้าไปตามความรู้สึกเสียวซ่านที่ปะทุแรงขึ้นๆ จากการเสียดสีตรงโพรงสวาทของเธอ


ปั้บ ปั้บ ปั้บ ป้บ ปั้บ อึ้มมมมมม อึ้มมมมม อี้มมมมมมมมม อีย๊ญยยยยยย์


เสียงหน้าขากระแทกแก้มก้นดังฉาดๆ เริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จากเด็กหนุ่มที่ประกบสะโพกผายทางด้านหลัง ร่างงามนั้นสั่นสะท้านไปตามแรงกระแทก เด็กสาวส่ายสะโพกร่อนตอบการกระเด้าเย็ดนั้นอย่างเร่าร้อน


ในตอนนี้ความเจ็บแสบที่โพรงสวาทมันถูกเพลิงกระสันต์ที่ถูกปั่นจนกระเจิงกลบ ไว้จนหมดสิ้น ในความรู้สึกของพริตตี้สาวตอนนี้มีแต่ความสุข ความเสียวกระสัน ที่เย้ายวนใจให้ลิ้มลองไม่รู้เบื่อ ยิ่งส่ายสะโพก ยิ่งบีบโพรงสวาทให้ตอดไปกับลำเอ็นที่อัดแน่นเข้ามาได้เท่าไร ความสุขมันก็ยิ่งเอ่อล้นทะลักท่วมการรับรู้ของเธอมากขึ้นเท่านั้น


การกระหายในรสสวาทอันเร่าร้อน ทำให้สะโพกผายกลมนั้นส่ายรับไม่หยุด เสียง ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ดังถี่ยิบ หน้าขาที่กระแทกไปบนแก้มก้น เริ่มทำให้ผิวขาวเด้งราวกับไข่ปอกนั้นเป็นสีแดงผื่นเป็นปื้นๆ


ในเวลานั้นเองอาการสั่นกระตุกของร่างบางที่ถี่กระชั้นขึ้น ลมหายใจหอบๆ ของเด็กสาวเร่งกระชั้น มืองามที่โอบอยู่หน้าขาแข็งของแจ็กกำจิกแน่น แจ็กที่แลเห็นสาวสวยใกล้ถึงเต็มที่ ก็เร่งกระทอกควยเข้าไปเป็นการใหญ่ คราง ซู๊ดดดดดด ซู๊ดดดดดดดด ไม่ขาดปาก


จนกระทั่งเด็กหนุ่มสั่นกระตุกเทิ้มไปทั้งตัว และร้องดังลั่น อ๊าซซซซซซซซซซซ อ๊าซซซซซซซซ ออกแล้วโว้ย


น้ำกามขุ่นเขลอะ พรวดๆ เข้าไปในปากของฐิติพรรณราวกับเครื่องยิงกระสุนน้ำเมือก พริตตี้สาวที่อ้าปากหวอเมื่อลำควยอวบถูกถอนดัง บ๊วบ ออกไป ปากงามที่ได้รับอิสรภาพจากควยอวบก็อ้าครางเสียงสะท้าน


อ๊ะ....อ๊ะ....อ๊ะ.....อ๊ายยยยยยย...อ๊ายยยยยย....ซี๊ดดดดดดดด...ซี๊ดดดดดดด.....อ๊ายยยยยยยยซซซซซซซซซซ”


ในเวลาไล่เลี่ยกับแจ็กที่เพิ่งถึงจุดสุดยอดไปนั้นเอง พริตตี้สาวก็รับรู้กับอาการเสียวส่ายกระสันจนถึงขีดสุดเป็นครั้งแรกในชีวิต สาว ร่างบางงามสั่นกระตุกวาบๆ ไปทั้งตัว ปากอ้าพะงาบๆ นัยต์ตาพริ้มแน่น แหงนหน้าสูดปากเร่าๆๆๆ


อ๊ายยยยซซซซซซซซ.......อ๊ายยยซซซซซซซซซซ”


แจ็กถอนตัวไปแล้ว สมาชิกแกงค์เด็กนรกอีกคนก็แทรกเข้ามาแทน ใบหน้าแสยะยิ้มดูอาการน้ำแตกของสาวสวยตรงหน้าอย่างสนุก ร้องว่า


เฮ้ย ช่วยกันหน่อย เว้ย พี่สาวคนสวยคงเงี่ยนมาก เงี่ยนมากก็ร้อนมาก..จริงม๊ะ...พี่สาว...”


ฐิติพรรณใบหน้าแดงก่ำ ไม่มีอาการขัดขวางอะไร เมื่อเสื้อตัวบนผ้าเนื้อนุ่มถูกดึงถอดออกไปจากลำตัวบางงาม เสียง ซู๊ดดดด ซ๊าดดดดดด ดังกระหึ่มเมื่อลำตัวขาวๆ ของพริตตี้สาวเผยออกมาให้เห็น


เสียง ซี๊ดดดดดดด ซ๊าดดดดดดด ยิ่งกระหึ่มดังลั่นมากยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อยกทรงผ้าลูกไม้สีขาวที่โอบอุ้มเต้าเต่งถูกกระตุกออกไปอีก จนก้อนเต่งงามที่ปลายถันงอนสีชมพูนั้นห้อยกระตุกเด้งไปตามแรงกระเด้าเย็ดทาง ด้านหลังกระจ่างออกมาเต็มๆ ตา มือหยาบของสมาชิกแกงค์เด็กนรกแย่งกันเข้าไปขยำขยี้อย่างเมามัน เสียงดัง วู้ววววว วู้ววววววว นุ่มชิบหายเลยโว้ย.....วู้ววววว วู้วววววว


เสียงครางครวญดังจากปากงามที่คับไปด้วยลำเอ็นอวบใหม่ที่ทะลวงเข้าไปดัง อึ้มมมมม อึ้มมมมม ออกมาตามความเสียวซ่านรัญจวนที่ถูกมือหยาบๆ ปัดป่ายไปทั่วเรือนกายอย่างรุนแรงเมามันอารมณ์นั้น


ควยที่กระเด้าโพรงสวาทถึงที่ ร่างเกร็งส่ายกระตุก วนสะโพกหยาบ อัด ป้าบ ป้าบ ป้าบ เข้าไปถี่ยิบก่อนจะถอนออกมา มองเห็นกลีบอูมนั้นแบะออก น้ำเมือกขาวทะลักออกมาหยดแหมะ แหมะ ลงไปติ๋งๆๆ


โพรงสวาทของพริตตี้สาวว่างได้ไม่ถึงสิบวินาที ก็มีท่อนอวบท่อนใหม่อัดทะลวงเข้าไปใหม่ เสียงป้าบ ป้าบ ดังต่อเนื่อง พร้อมๆ กับเสียงคราง อื้ออออออ อื้อออออ จากปากงามผ่านควยที่คาคับปาก


ในเวลานั้นหัวโจกทั้งห้า ที่ทุกคนต่างหลั่งน้ำกามสมอารมณ์หมายกันไปทั่วถ้วน ยืนรวมกลุ่มดูพรรคพวกของตัวเองรุมเข้าไปบนร่างขาวๆ ที่มีเพียงกระโปรงสั้นเต่อคาอยู่ตรงเอวคอดของสาวสวยปากจัดที่ด่าพวกตนเมื่อ เย็นนี้อย่างสะใจ


แผนพี่ศัก..เด็ดชิบหาย....”


อ๋องที่หนึ่งเดียวในคณะหัวโจกที่ได้ทะลวงโพรงสวาทของพริตตี้สาวกระซุ่น เสียงบอก ขณะที่อีกสี่คนที่ไม่ได้เร่งร้อนอะไร เพราะรู้ดีว่าเวลาที่พวกตนมีใช้อย่างเหลือเฟือในการจัดการเด็กสาวปากจัดตรง หน้านั้นยังมีอีกมากยาวนานนัก ต่างพากันยืนกระตุกควยตัวเองดูพรรคพวกที่กำลังประเคนลำเอ็นทะลวงโพรงหีและ โพรงปากอยู่อย่างสนุกอารมณ์


อีปากหมามันจะเหมาหมดไหวเหรอวะ ไอ้ชิด…เชี่ย..กูยังรอเย็ดหีมันอยู่อีกรอบนะเว้ย...”


อ้วนถาม ดวงตาไม่ห่างจากภาพที่มือของใครต่อใครพยายามแย่งยื้อกันเข้าไปบีบเคล้นสอง เต้างาม ชิดแสยะยิ้ม มองดูนาฬิกาข้อมือบอกเวลาเกือบเที่ยงคืน


ไม่เป็นไร อีห่านี่...กว่าจะสร่างก็เกือบเช้า อัดเข้าไปอีกเข็ม ร่านได้อีกเป็นวัน...”


รถเมล์ปรับอากาศคันนั้นแล่นวนฝ่าความมืดของเมืองกรุงมุ่งหน้าไปยังพื้นที่ บริเวณแถบชานเมือง จนเลี้ยวเข้าไปในหมู่บ้านจัดสรรที่ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะเป็นโครงการที่ประสบปัญหาสภาพคล่องจนต้องยุติไปแต่กลางคัน ดังนั้นจึงมีบ้านอยู่ห่างๆ กันเป็นระยะๆ และโดยมากรกร้าง....


สักพักหนึ่งรถเมล์คันใหญ่ก็ตีรถเปล่ากลับออกไป ในรถอันยาวใหญ่มีเพียงคนขับ และพนักงานเก็บเงินสาววัยรุ่นที่กำลังนั่งนับเงินปึกใหญ่ที่ได้รับเป็น รางวัลอย่างปรีเปรม หัวเราะร่านคิกคัก เมื่อหวนนึกถึงสภาพของอีชะนีคนสวยที่ถูกหิ้วปีกออกไปจากรถ ส่วนคนขับรถซึ่งเป็นวัยรุ่นผอมเกร็งนอกเหนือจากรางวัลที่ได้รับเป็นเงินสด แล้วเด็กหนุ่มก่อนจะขับรถกลับมาได้มีโอกาสกระเด้าเย็ดส่งน้ำเมือกของตนเอง เข้าไปในโพรงสวาทของสาวสวยรอบหนึ่ง จนทำให้ตอนนี้ตัวเบาสบาย เหยียบคันเร่งพารถเมล์กลับออกไปอย่างสุขารมณ์


ภายในบ้านสองชั้นที่มีรั้วรอบสังกะสีสูงปกปิดเหตุการณ์ใดๆ ที่เกิดขึ้นในตัวบ้านจากสายตาของคนภายนอกไปโดยสิ้นเชิง


ตีสี่แล้ว...เข็มชี้บอกเวลาบนหน้าปัดนาฬิกาข้อมือล้อมเพชรเรือนสวยของฐิติพรรณ


ขณะนั้นเจ้าของนาฬิกาเรือนสวยกำลังคลานอยู่บนฟูกเก่าๆ เนื้อตัวขาวผ่องเปลือยเปล่านั้นเหนอะหนะไปทั่วด้วยน้ำกาม ตรงสะโพกผายกลมที่แอ่นระริกอยู่นั้นมีร่างเกร็งของเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งกำลัง สูดปาก กำมือขยำไปตรงเอวคอดกิ่วตรงหน้า และตะบันควยอวบทะลวงไปในโพรงสวาทที่ตอนนั้นฉ่ำแฉะไปด้วยของน้ำกามที่เจิ่ง นองอยู่ภายใน เสียงดังเจ๊าะแจ๊ะ เจ๊าะแจ๊ะ ควยแข็งดุ้นนั้นทะลวงควานไชไปบนโพรงสวาทเช่นเดียวกับควยอวบดุ้นแล้วดุ้นเล่า ที่เข้าไปทะลวงตีก่อนหน้าจนในตอนนั้นเห็นฟองขาวฟ๊อดขึ้นเป็นฟองเกร่อออกมา ตามกลีบอูมที่แบะถ่างออกจนกว้างเพื่อโอบรัดลำเอ็นที่ดำแข็งนั้น


ร่างเกร็งครางกระเส่าร้อง อูซซซซซซซ อูซซซซซซซ ก่อนจะกระทอกลำควยกระฉูดน้ำกามซึ่งเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วตัวของวัยรุ่น แกงค์นรกคนนั้นก็จำไม่ได้ รู้แต่ว่ามันหลายครั้ง จนน้ำกามที่รีดออกมาจากหัวถอกนั้นมันแค่กระปริดกระปรอยออกมานิดหน่อยเท่า นั้น


วัยรุ่นผอมเกร็งโผเผออกไป ใบหน้าซูบซีดเหลืองเพราะรีดน้ำกามไปหลายยกแล้ว


เป็นเพราะความสวยสดแห่งเรือนกายของพริตตี้สาว ทำให้โพรงสวาทของเธอไม่มีทางได้พัก เพราะทันทีที่วัยรุ่นผอมเกร็งโผเผออกไป วัยรุ่นร่างผอมแห้งอีกคนที่ใบหน้าเห็นแต่หนังหุ้มกระดูกเพราะติดยาอย่างหนัก ก็ผลักร่างงามที่กำลังคลานอยู่ให้พลิกหงายลง ก่อนจะทิ้งตัวลงไประดมจูบเบียดหน้าแห้งๆ ไปตามหน้าสวยสดนั้นอย่างกระหาย หอบหายใจหื่นถี่ มือหยาบป่ายไปทั่วเรือนกายขาวผ่องที่เหนอะไปด้วยน้ำกามอย่างไม่มีเบื่อหน่าย


ไม่นานจากนั้น ร่างผอมเกร็งก็กระเด้า ปั๊ก ปั๊ก ลำควยที่แข็งตรงราวกับทวน ทิ่มแทงปักทะลวงไปในโพรงสวาทของพริตตี้สาวอย่างเมามัน โดยที่เด็กสาวที่พล่านอยู่ในเพลิงกระสันรัญจวน ตวัดสองแขนบางงามของตัวเธอโอบกอดไปที่แผ่นหลังแห้งกรังของอีกฝ่าย ขางามทั้งสองข้างก็ตวัดรัดไปที่ก้นปอดแห้งนั้น กระเด้งโคกอูมของตัวเองขึ้นไปรับการโถมกระเด้าอย่างร้อนร่าน ปากงามครางครวญถี่ถี่


ซี๊ดดดดดด ....ซี๊ดดดดดดดด....ซี๊ดดดดดดดด....อ๊ายยยยย อ๊ายยยยย อ๊ายยยยยย


ท่ามกลางเพลงกระเด้าของวัยรุ่นผอมแห้งคนนั้น ร่างบางงามของฐิติพรรณก็กระตุกถี่วาบๆ ถึงจุดสุดยอดไปอีกเป็นครั้งที่นับไม่ถ้วนไปแล้วสำหรับค่ำคืนนี้ ขณะที่ควยแหลมนั้นปักทะลวงต่อเนื่องไปอีกราวสิบนาทีก็ระเบิดน้ำเมือกขุ่น เขลอะสมทบเข้าไปในโพรงสวาทที่เจิ่งนองไปด้วยน้ำกามเก่าก่อนอย่างมันส์ใน อารมณ์ อ๊ายซซซซซซ อ๊าซซซซซ อูซซซซซซซ อูซซซซซซซ


ร่างผอมแห้งนั้นคืบคลานออกไปอย่างหมดเรี่ยวหมดแรง ร่างหนาอ้วนของวัยรุ่นอีกคนหนึ่งที่รูปร่างน้องๆ อ้วนหัวโจกของคณะ ก็จับร่างฐิติพรรณให้พลิกกลับขึ้นมาคลานคว่ำบนเตียง ก่อนจะใช้นิ้วมืออูมๆ ทะลวงควานเข้าไปในโพรงหลืบที่ครั่งด้วยน้ำเมือก สะโพกกลมงานนั้นบิดไหวอย่างเสียวซ่าน ปากสวยรูปกระจับที่เอ่อกรังด้วยน้ำกามขาวขุ่นห่อครางครวญดัง ซี๊ดดดดดดด ซี๊ดดดดดดดดดดด


วัยรุ่นร่างอ้วนใช้นิ้วมือควานปาดน้ำกามขาวขลั่นออกมากองใหญ่ ก่อนที่หอบหายใจหนักๆ ยืนจ่อหัวถอกอวบที่พ่นน้ำกามไปหลายยกแล้ว บดทะลวงเข้าไปอย่างเมามัน ร่างงามที่คลานอยู่บนฟูกแอ่นสะท้าน พริตตี้สาวครางครวญอย่างเสียวซ่าน เด้งสะโพกกลมสวยของตัวเองรับการโถมกระแทกนั้นอย่างเร่าร้อน เสียง ปั้บ ปั้บ ปั้บ ดังสนั่นห้องอีกครั้งหนึ่ง


เสียง ปั้บ ปั้บ ปั้บ เสียงครางกระเส่า ซี๊ดดดดดด ซ๊าดดดดดดด เสียงครางครวญของฐิติพรรณดังต่อเนื่องยาวนานภายในห้องหับในบ้านหลังนั้น คนแล้วคนเล่าที่หมุนเวียนกันเข้าไประบายอารมณ์หื่นที่พล่านไม่มีหยุด เพราะความสวยสดงดงามของเรือนร่างเปลือยเปล่าตรงนั้นมันช่างเย้ายวนใจจนให้ ต่างคนต่างแม้จะหลั่งน้ำกามกันไปคนละหลายๆ ครั้งแล้วก็ยังไม่มีเบื่อจะย้อนทวนเข้ามาใหม่อีกรอบ


จนกระทั่งแสงทองเริ่มจับเข้ามาจากท้องฟ้าคราม


ในเวลานั้นถึงแม้กำลังถูกกระเด้าอัดอยู่ตรงสะโพกผายกลมด้านหลังอย่างเมามัน จนเสียงหน้าขาตีแก้มก้นดัง ปั้ป ปั้บ ปั้บ ถี่ยิบ แต่ก็หามีอาการเคลื่อนไหวตอบสนองแต่อย่างใดจากร่างบางงามที่คลานอยู่ ศีรษะของฐิติพรรณตกลู่ผมยาวสลวยสีน้ำตาลเข้มนั้นยุ่งเหยิงกระจายตัวระใบหน้า ของเธออย่างอ่อนล้า พริตตี้สาวไม่ได้มีอาการระริกร่านเหมือนกับหลายๆ ชั่วโมงที่ผ่านมา นัยน์หรี่แทบปิด ปากบางงามที่ในเวลานั้นมีแต่คราบน้ำกามพึมพำอะไรออกมาไม่ได้ศัพท์งึมงำ อือออออ อืออออ


ชิดเดินยิ้มควยกระดกเข้าไปหาฐิติพรรณ ตอนนั้นตัวของหัวโจกเบอร์หนึ่งของแกงค์เด็กนรกโล่งสบาย เพราะได้ปลดปล่อยน้ำกามเข้าไปในร่างงามที่คลานหัวโคลงตรงหน้านี้แล้วไม่ต่ำ กว่าสองสามรอบ


มือหยาบของชิดนั้นตะปบไปที่แขนบางงามของฐิติพรรณที่กำลังยันตัวอย่างอ่อนล้าให้เหยียดมาทางเขา


การถูกดึงแขนไป ทำให้ร่างบางของพริตตี้สาวทรุดฮวบไปทันที ศีรษะตกลงไปซบหน้ากับฟูกที่ส่งกลิ่นเหม็นหืนรมจมูกเนื่องจากความเก่าอับ และถูกใช้งานมานานโดยที่ไม่เคยได้รับการทำความสะอาดมาเลย


นิ้วแข็งของชิดที่ลากๆ ตบๆ ไม่นาน ท้องแขนขาวผ่องก็ปรากฏสายเลือดขึ้นเป็นเส้นริ้วๆ


เด็กหนุ่มกดเข็มฉีดยาลงไปอย่างชำนาญ และดันเข็มฉีดรีดของเหลวขุ่นๆ เข้าไปในร่างกายของพริตตี้สาวจนหมดหลอด โดยมีเสียงครางเบาๆ จากปากบางสวย แต่ก็ไร้ซึ่งอาการหลีกหนีปิดป้องจากร่างงามนั้น


อีกไม่ถึงห้านาที เสียงหัวเราะดังกระหึ่มขึ้นอีก เพราะก้นงามงอนนั้นเริ่มส่ายระริกร่อนรับการกระเด้าเย็ด พร้อมๆ กับเสียงครางครวญดังกระสันซ่านเร่าร้อนต่อเนื่อง


........................................


ร่างเล็กบางของเด็กสาวคนหนึ่งที่กำลังก้าวเข้าไปในร้านขายอาวุธปืนต้องชะงัก งันลง ร่างเล็กทว่างามสมส่วนชวนมองไม่รู้เบื่อนั้นสะดุ้งน้อยๆ อย่างตกใจ เพราะคาดไม่ถึงว่าประตูที่ตนเองกำลังจะเอื้อมมือเข้าไปผลักนั้น เปิดผลัวะออกไปเอง พร้อมๆ กับร่างสูงใหญ่ของคนผู้หนึ่งเดินสวนออกมา จนเกือบจะกระแทกสวนกันเต็มๆ หากแต่ดีที่เธอจิกเท้ากับพื้นไว้ได้ทันท่วงที


อุ๊ย......ขอโทษค่ะ....”


เสียงหวานใสนั้นเอ่ยขอโทษ พร้อมๆ กับหน้าที่ก้มเดินงุดๆ เงยขึ้นไป แล้วก็ต้องชะงักค้างราวกับต้องมนต์สะกดจากใบหน้าคร้ามคมที่มีเครารกหน้าและ ดวงตามีประกายแปลกคู่นั้นที่จ้องมองลงมายังเธอ จนใบหน้าของเด็กสาวร้อนวูบ แก้มใสเป็นพวงอิ่มนั้นปรากฏสีระเรื่อขึ้นงามจับตาคนที่ก้มลงมอง อาการแข็งตะลึงลานนั้นราวกับจะเนิ่นนานไปจนไม่มีที่สิ้นสุด ถ้าหากว่าไม่มีเสียงปนหัวเราะดังขึ้นมาจากริมฝีปากที่ถูกปกคลุมด้วยหนวดเครา


นี่หนู....ผู้ปกครองเขาทราบไหมว่า...ไม่ควรให้เด็กเล็กๆ มาในร้านแบบนี้น่ะ...”


ความรู้สึกซ่านๆ ประหลาดที่จับใจอยู่เมื่อครู่สลายวับไปกับคำพูดที่ได้ยิน หลงเหลืออยู่เพียงความรู้สึกขัดเขิน เสียหน้า เสียความรู้สึกมั่นใจในตัวเองที่มีเสมอมา และที่สำคัญความรู้สึกที่ถูกคำพูดยั่วเย้านั้นรื้อฟื้นปมด้อยที่เด็กสาวร่าง เล็กนี้เก็บมาเป็นเรื่องใหญ่สำหรับตัวเองเสมอก็คือร่างกายที่เล็กบางราวกับ ยังเป็นเด็กเล็กๆ อยู่ของเธอนั่นเอง เพราะแม้กระทั่งน้องสาวคนสุดท้องที่อายุน้อยกว่าเธอสามปีก็ยังมีความสูง มากกว่าเธอด้วยซ้ำ


ดวงตากลมโตนั้นลุกวาบราวกับแมวน้อยถูกเหยียบหาง ปากเล็กบางขู่ฟ่อ


นี่..นี่..คุณว่า..ใคร..เป็นเด็ก...”


เสียงแหลมๆ นั้นแสดงให้เห็นว่าอยู่ในวัยสาวสะพรั่ง ต่างจากทีแรกที่เขาคาด หน้าใสๆ ตากลม ผูกผมม้า ตัวเล็กนิดเดียว นึกว่าจะเป็นเด็กอายุสิบห้าสิบหกปี .....เยาว์เกินกว่าจะอยู่ในกลุ่มเป้าหมายของเขา...แต่ตอนนี้...พอมองเต็มๆ แล้วชายหนุ่มรู้สึกสนุก จนอยากจะบิดปลายจมูกรั้นๆ งอนๆ แหลมๆ นั้นนักเชียว


ร่างสูงใหญ่นั้นกระเพื่อมด้วยความรู้สึกขันในท่าทีของสาวน้อยร่างบางตรงหน้า ก่อนผงกศีรษะให้ยิ้มๆ เป็นเชิงขอโทษ แต่ก็ไม่กล่าวตอบคำถามที่แสดงอาการรวนหาเรื่องเต็มที่นั้นแต่อย่างใด แล้วหลีกทางให้เธอก้าวเข้าไปในร้าน ส่วนตัวเขานั้นเดินสวนออกไปโดยไม่ได้เหลียวหน้ากลับมา ทิ้งไว้แต่เพียงเสียงหัวเราะที่เด็กสาวได้ยินแล้วรู้สึกมันเขี้ยว อยากจะตามไปข่วนให้ลายพร้อยทั้งตัว...ฮึ....อีตาบ้า...หน้าอย่างกับโจรห้า ร้อย


ใบหน้างามนั้นยังหันกลับไปมองแผ่นหลังอันหนาบึกบึน ดวงตากลมนั้นเขม้นมองอย่างดุดัน ก่อนที่ในที่สุดจะหันตัวกลับเดินป่องๆ เข้าไปในร้าน


เจ้าของร้านผู้ที่มีใบหน้าขาวบ่งบอกความเป็นคนอารมณ์ดี สวมแว่นตา เงยหน้าขึ้นก็ยิ้มทักทายผู้ที่เข้ามาใหม่


อ้าว..นุช..แหมทำไมทำหน้าหงิกมาอย่างนั้นล่ะ....”


ใบหน้างอๆ นั้นบ่งบอกอารมณ์ได้ดีจนเจ้าของร้านทักทายด้วยอาการที่แสดงว่ามีความสนิทสนมกันไม่น้อย


อรนุชค้อนคนร่างใหญ่ที่เดินหายไปนานแล้วจนตาคว่ำ ก่อนจะเปรยๆ กระฟัดกระเฟียด แบบหงุดหงิดหัวเสียแต่หาที่ลงไม่ได้ เลยมาลงกับเจ้าของร้านผู้สูงวัยกว่า


นุชไม่ยักรู้ว่า ร้านพี่ทินนี่ขายของให้กับโจรห้าร้อยด้วย ระวังนะคะเดี๋ยวจะหาว่านุชไม่เตือน ถ้าเผื่อโจรมันเอาไปก่อคดี...พี่ทินก็ติดร่างแหไปด้วย...”


ทินกรเจ้าของร้านขายอาวุธและเครื่องกระสุนปืน ทำหน้าเหรอหรา รีบโบกมือ


เดี๋ยว...เดี๋ยว...นี่นุชไปเอาข่าวมาจากไหนว่าพี่ขายของให้โจร...”


เด็กสาวแสนสวยกล่าวด้วยใบหน้าที่ยังบึ้งไม่คลาย จมูกเชิดรั้น กล่าวว่า


ก็นาย..นาย..โจร...ที่เพิ่งสวนกับนุชไปไงคะ”


เจ้าของร้านงงๆ ก่อนจะระเบิดหัวเราะออกมาเสียงดัง ก่อนจะพูดพลางหัวเราะพลางถามว่า


นายสิงห์น่ะหรือ....ฮะ..ฮะ...ทำไมนุชไปว่ามันเป็นโจรล่ะ...”


อ๋อ ชื่อสิงห์หรือ ฮึ สมแล้ว หน้าโจร ก็ต้องชื่อเหมือนโจร โจรใจสิงห์...เชอะ...


เด็กสาวครุ่นคิดอย่างโกรธา กล่าวสะบัด


ไม่รู้ค่ะ ก็เห็นหน้าเหมือนโจรห้าร้อยอย่างนั้น...”


ทินกรหัวเราะก๊าก จนหน้าแดง น้ำตาไหล


ไอ้คนที่นุชว่าหน้าเหมือนโจรน่ะ มันเป็นหนุ่มเนื้อหอม มีสาวๆ รุมชอบกันตรึมเชียวนะ”


อรนุชเบะปาก ...หน้าตาอย่างกับหมีป่าอย่างนั้นเหรอะ มีผู้หญิงมาชอบ...แหว่ะ...อยากจะอ้วก


เจ้าของร้านเดินไปหยิบกล่องกระสุนที่รู้ขนาดดีว่าลูกค้าสาวน้อยนี้ต้องการเบอร์อะไร ปากถามเรื่อยๆ


คราวนี้จะเอากี่กล่องล่ะ...สองเหมือนเคย?”


เด็กสาวยิ้มใส ลืมเรื่องขุ่นหมองไปชั่วขณะ ซึ่งพอขจัดความเง้างอนออกไปจากวงหน้า ใบหน้าอ่อนเยาว์นั้นกระจ่างสวยจับตานัก


สี่กล่องค่ะ...ซัมเมอร์แล้วมีเรียนไม่กี่ตัว เวลาว่างขึ้นเยอะ...นุชเตรียมตัวกะจะยิงให้ฉ่ำมือเลยเชียว...พี่อรก็ไม่อยู่ ด้วย....ไม่มีก้างขวางคอ...คิกคิก”


เสียงแจ้วๆ ดังกระตือรือร้น เจ้าของร้านหัวเราะเบาๆ อย่างอารมณ์ดี หยิบกล่องกระสุนปืนหัวตัด .38 มม. ออกมาสี่กล่องจากชั้นเก็บ และพูดเรื่อยๆ เหมือนไม่ได้ตั้งใจ


พูดถึงนายสิงห์ หมอนั่นมือแม่นอย่างกับจับวาง...”


ชื่อสิงห์ที่ได้ยินกระตุ้นต่อมจี๊ดของเด็กสาวให้พลุ่งขึ้นมาอีกครั้ง จนตาสวยนั้นขวาง


แหว่ะ แม่นหรือไม่แม่น นุชไม่เห็นอยากจะสนใจ


ในใจบอกกับตัวเองอย่างนั้น แต่ปากงามกลับเอ่ยถามราวกับว่าไม่ได้สนใจอะไรเป็นพิเศษ


นายโจร..เอ๊ย..นายสิงห์..เขามีอาชีพอะไรคะ..ใช่เป็นมือปืนรับจ้างหรือเปล่า..หน้าให้ออก..คิกคิก”


ประโยคหลัง เด็กสาวพูดพลางหัวเราะอย่างสมใจที่ได้แขวะคนที่ไม่มีโอกาสได้ยิน ทินกรตาลุกโพลงอยู่ภายใต้กรอบแว่นสายตาสั้นของตนเอง


บ๊ะ ยายนุชนี่ปากร้ายเหลือ...นายสิงห์..ชื่อจริงเขาชื่อคมศร...คนนี้นี่เขาเป็น พ่อค้าป่าไม้คนดังของภาคเหนือเชียวนะ...ทำเป็นพูดเล่นไปได้”


เด็กสาวสวยที่จ่ายเงินค่ากล่องกระสุนเสร็จ ก็สปริงตัวขึ้นจากเก้าอี้อย่างคล่องแคล่ว ทำหน้าแบบไม่สนใจอะไร กล่าวลอยๆ


เชอะ...พ่อค้าป่า...ก็พวกลักลอบตัดไม้ล่ะสิ...มิน่า...”


ว่าแล้วก็พนมมือยิ้มไหว้อย่างน่ารักให้กับเจ้าของร้านอาวุธ ก่อนจะโบกมือลา


ไม่เอาล่ะ ขี้เกียจพูดถึง..นาย..สิงห์นั่นแล้ว...นุชไปล่ะค่ะ...ป่านนี้ยายษารอเงกในรถแล้ว”


อ้าว ทำไมไม่พาเข้ามาด้วยล่ะ พี่จะได้ถามไถ่หน่อย ได้ข่าวมาว่าเพิ่งออกจากโรงพยาบาลไม่ใช่หรือ..ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง”


ทินกรกล่าวถาม อรนุชยิ้มกว้างสดใส


ไม่เป็นไรแล้วค่ะ แล้วนุชจะบอกยายษาให้ว่าพี่ทินฝากความเป็นห่วง”


จากนั้นก็โบกมือลาเดินออกไปจากร้าน ซึ่งยังไม่ทันจะสิ้นเสียงพวงกระดิ่งที่ดังกรุ๋งกริ๋งตรงประตูยามเปิดปิดดี เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น ทินกรยกหูรับพอได้ยินเสียงอีกด้านก็กล่าวว่า


อ้าว...สิงห์..มีอะไร...จะสั่งอะไรเพิ่มหรือ...”


ไม่มีอะไรหรอก แค่อยากจะถามอะไรหน่อย....แม่สาวน้อยที่เพิ่งออกจากร้านของแกคือใครวะ”


ใบหน้ายิ้มๆ อารมณ์ดีของเจ้าของร้านนิ่วหน้าลงไปพลัน ถามเสียงเรียบๆ


ทำไม..แกจะถามไปทำไม...”


เสียงทางปลายสายหัวเราะร่วน


ก็ไม่ทำไม แค่อยากรู้..ไม่ได้เรอะ..ไอ้ทิน”


ใบหน้าขาวของทินกรมีร่องรอยจริงจัง


ไอ้สิงห์...เอ็งอย่าไปยุ่งกับยายนุชเลย...แกเป็นเด็กน่ารัก....เป็นเด็กอยู่เลย....”


อ้อ..ชื่อนุช ชื่อเต็มว่าไรวะ....หึหึ เท่าที่ฉันเห็นน่ะไม่เด็กแล้วโว้ย....ดูดีๆ นมเป็นนม สะโพกเป็นสะโพกแล้ว..คนที่ฉันรู้จักวัยนี้มีลูกเป็นพรวนแล้วก็เยอะแยะหลาย อยู่นา...”


เสียงของคมศรดังร่วนมาอย่างสนุก ทินกรกล่าวเสียงเครียด


ไอ้สิงห์ ..ขอร้องล่ะ ยกมือไหว้เลย...คนนี้ข้าขอได้ไหม...อย่างเอ็งน่ะไม่อดอยากปากแห้งหรอก...เดี๋ยวก็มีคนอื่นให้เลือกถมไป”


น้ำเสียงเจ้าของร้านเริ่มแสดงอารมณ์เดือด แต่ไม่มีผลอะไรกับอีกฝ่ายที่ยังคงสนุกครึกครื้น สายตาของเขาที่นั่งอยู่ในรถที่จอดห่างอยู่ออกไปนั้น จับจ้องไปยังร่างเล็กบางนั้นอย่างไม่วางตา จนแลเห็นอีกฝ่ายหายเข้าไปในรถฮอนด้าสีขาวคันหนึ่ง และขับออกไป


คมศรหัวเราะหึหึ ตอนนั้นกล่าวตัดบท


เออ..แกไม่ช่วยฉันก็แล้วไป แค่นี้ล่ะนะ...ของที่สั่งจะให้คนลงมาเอา...”


เดี๋ยว...เดี๋ยว...ไอ้สิงห์...พูดกันให้รู้เรื่องก่อน...อย่าเพิ่งวางสาย...ไอ้สิงห์...”


เสียงเพื่อนรักเอะอะโวยวายมา แต่คมศรไม่สนใจปิดสัญญาณโทรศัพท์มือถือไปพลัน


ดวงตามีประกายเหล็กนั้นคมกล้า..... ชายหนุ่มยักไหล่ ก่อนจะขับรถแยกไปอีกเส้นทางหนึ่ง


ทะเบียนรถฮอนด้าที่เขาจดเอาไว้เรียบร้อยแล้ว.........ชื่อที่เรียกสั้นว่าๆ นุช


แค่ข้อมูลนี้ก็เกินพอสำหรับเขาแล้วในการสืบประวัติของสาวน้อยร่างเล็กแต่ตาโตคนนั้น


.................................


ภายในรถฮอนด้าสีขาวทรงเฉียบที่วิ่งฉิวหลีกการจราจรที่ค่อนข้างหนาแน่นอย่าง แคล่วคล่อง คนขับรถสาวน้อยกำลังรับโทรศัพท์จากสายที่เธอพอเห็นเบอร์เรียกก็ต้องทำหันมา ทำหน้าเบ้กับเด็กสาวที่นั่งข้างๆ ผู้ซึ่งมีรูปใบหน้ากลมหวาน ดวงตาโตมีประกายนั้นมองออกได้ชัดเจนว่าดูคล้ายๆ กับตัวเธอ ริมฝีปากสีชมพูอ่อนอิ่มเอิบ เป็นสาวน้อยหน้าหวานสดใสที่ดูน่ารักน่าทะนุถนอมราวกับตุ๊กตา


ซึ่งในเวลานั้นเด็กสาวผู้อ่อนวัยกว่ายกมือปิดปากยิ้ม ริมฝีปากที่ได้รูปสวยราวกับกลีบกุหลาบเต่งตึงเผยออกมาแลเห็นไข่มุกเม็ดเล็กๆ ขาวเป็นระเบียบงดงาม


ส่วนเด็กสาวผู้ทำเป็นคนขับรถแม้จะทำหน้าเมื่อย แต่อรนุชก็ต้องกรอกเสียงลงไปอ่อนๆ ว่า


คะ..พี่ธนา...”


หญิงสาวฟังคำพูดจากปลายสายแล้ว หน้าเมื่อยนั้นยิ่งเมื่อยหนักเข้าไปอีก ก่อนจะลอบผ่อนหายใจช้าๆ ระวังไม่ให้คนทางปลายสายได้ยิน ก่อนจะว่า


คงไม่ได้ค่ะ นุชมีนัดแล้ว และวันนี้มากับยายษาด้วย ต้องรีบพากลับบ้าน หมอเขาสั่งนักสั่งหนาว่าไม่ให้พาออกมาตากลมนานๆ”


จากนั้นปากบางงามนั้นรีบจีบพูดฉอดๆ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายแซงพูดขึ้นได้ทัน


นะคะๆ พี่ธนา...เอาไว้คราวหลังก็แล้วกัน วันนี้นุชไม่ว่างจริงๆ มีการบ้านต้องทำด้วยเยอะแยะเลย...แค่นี้นะคะ...ดูสิ...คุณตำรวจมองตาขวาง แล้ว...นุชลืมเอา bluetooth มาด้วยค่ะ...แค่นี้ก่อนนะคะ...สวัสดีค่ะ..”


พูดจบก็ตัดสายปั๊บ ก่อนจะร้อง เฮ้ออ ออกมาดังๆ พึมพำ มุสาอีกแล้วเรา....


อรอุษามองพี่สาวคนรองอย่างนึกขัน แล้วหัวเราะคิก กล่าวยิ้มๆ


แหม ถ้าพี่นุชไม่อยากให้พี่ธนาตื้อ ทำไมไม่บอกเขาไปตรงๆ ล่ะคะ”


อรนุชเร่งเครื่องรถคันงามปาดซ้ายแซงขวาอย่างสนุกเท้า กล่าวเซ็งๆ


ถ้าไม่ติดเกรงใจพี่เทพ ป่านนี่พี่ก็พูดไปแล้ว...เฮ้อ...ทำไงได้ล่ะ...”


เด็กสาวร่างบางนึกถึงพี่เขยผู้ใจดี ผู้ซึ่งรักห่วงใยพวกเธอสามพี่น้องอย่างอาทร และก็ต้องยักไหล่งามของตัวเองเมื่อคิดไปถึงชายหนุ่มอีกคน..ธนา...ผู้ซึ่ง เป็นน้องชายแท้ๆ ของปานเทพพี่เขยของเธอ พลางว่า


เอาเถอะ..ไว้สักวัน..พี่จะลองพูดกับพี่ธนาเขาตรงๆ...”


ว่าแต่น๊า...ษา..สงสัยจริง..พี่ธนาเขามีอะไรไม่ดีพี่นุชถึงไม่เปิดใจให้เขา บ้างเลย...ษารู้สึกสงสารพี่ธนามากค่ะ...หน้าแห้งไปก็หลายครั้งเวลาที่พี่นุช ปฏิเสธ...”


อรนุชไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมใจของเธอจึงไม่ได้เปิดใจให้กับชายหนุ่มผู้เป็น น้องชายของพี่เขย ซึ่งเป็นบุคคลที่เพื่อนฝูงต่างพากันมาแสดงความยินดีกับเธอว่าโชคดีแค่ไหนที่ มีชายหนุ่มทั้งหล่อทั้งรวยนิสัยดีมาเสนอตัวเป็นแฟน ทั้งๆ ที่ตลอดชีวิตแห่งวัยสาวที่เริ่มตั้งแต่เป็นสาวรุ่นจนกระทั่งโตสะพรั่งเต็ม วัยนี้เธอก็ไม่เคยมีใครเป็นพิเศษ แค่คบกันฉันท์เพื่อนทั้งนั้น


ไม่มีใครเลยจริงๆ ที่ทำให้หัวใจของเธอเต้นแรงเมื่อคบหากัน...ไม่มี..แม้แต่พี่ธนา


ในเวลานั้นใบหน้าคร้ามคมแว่บเข้ามาในห้วงความคิด รอยยิ้มที่ดูเหมือนยั่วเย้าเธออยู่ตลอดเวลา...ประกายตาสีแปลกๆ....แว่บแรก ที่เห็น...ทำให้...ทำให้ใจของเธอเต้นแรงอย่างนั้น...


อรนุชใบหน้าร้อนวาบ รู้สึกโกรธตัวเองขึ้นมาครามครัน ก่อนที่จะรีบสลัดความคิดนั้นออกไปจากใจ และเร่งเครื่องรถคันงามมุ่งหน้าไปยังสนามซ้อมยิงปืนที่เป็นงานอดิเรกสุดโปรด ปรานของเธอ


...........................


ธนาวางเครื่องโทรศัพท์ลงบนโต๊ะอย่างเซ็งๆ ใบหน้าที่ขาวสะอาดหล่อเหลาของเขามีร่องรอยของความหงุดหงิดผิดหวัง ตั๋วดูละครสองใบตรงหน้าถูกเขวี้ยงทิ้งลงถังขยะที่ข้างโต๊ะทำงานอย่างไม่สนใจ ไยดีอีกต่อไป ทั้งๆ ที่ราคาหน้าตั๋วนั้นเป็นเงินหลักหลายพันบาท


บุตรชายคนรองของนักธุรกิจใหญ่ทางด้านการเงินที่นั่งอยู่ในห้องทำงานบนตึก ระฟ้าอันเป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์ทางการเงินที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆ ของประเทศไทยที่มีเงินหมุนเวียนในการดำเนินงานในแต่ละปีนับหมื่นล้านบาท


ชายหนุ่มที่ตระหนักดีถึงคุณสมบัติอันครบถ้วนของตัวเองไม่ว่าจะพิจารณาจากมุม ไหน เขาไม่เข้าใจเลยจริงๆ ทำไมเด็กสาวร่างเล็กบางคนนั้นจึงใจแข็งกับเขาอยู่ได้ ทั้งๆ ที่ตัวเขาขอให้แค่พยักหน้าครั้งเดียวก็พร้อมที่จะมีผู้หญิงสาวมากมายมาเสนอ ตัวมาให้เลือก


ยิ่งคิดก็ยิ่งหงุดหงิดใจ จนใบหน้าหล่อนั้นบึ้งตึง จนกระทั่งพี่ชายที่เดินเข้ามาเพื่อจะชวนไปรับประทานอาหารกลางวัน ส่งเสียงทักเคล้าหัวเราะ


เป็นไง...นายธนา..หน้าหงิกอย่างนี้ ...ก็คงไม่แคล้วเพราะ...ยายนุชอีกแล้วล่ะสิ...”


ธนามองพี่ชายอย่างสุดอิจฉาที่สามารถคว้าเอากุหลาบงามคนโตที่เบ่งบานผลิกลีบ ใบเต็มที่นั้นมาครองได้ ส่วนตัวเขานั้นสุดแสนจะอึดอัดกับทีท่าของดอกไม้งามคนรองที่ตัวเองเฝ้าพยายาม เข้าหามาโดยตลอด แต่ก็ยังไม่เห็นวี่แววว่าเขาจะสามารถพิชิตใจของเด็กสาวให้มาเป็นของเขาได้ เลย ทำให้ตอนนั้นชายหนุ่มต้องผ่อนลมหายใจยาวๆ ออกมา ผงกศีรษะยอมรับว่า


ครับ...ผมรึอุตส่าห์วิ่งเต้นแทบตายกว่าจะหาตั๋ว VIP สองใบที่งานแสดงละครเวทีคืนนี้มาจนได้ แต่น้องนุชกลับปฏิเสธแบบไม่ไยดีเลย...”


ปานเทพหัวเราะเบาๆ ยกมือตบบ่าน้องชายของตัวเอง ปลอบใจ


เอาน่า ยายนุชน่ะยังเด็กอยู่มาก เขาก็อยากสนุกไปตามประสา แกอย่าไปเร่งรัดอะไรเขาเลย”


ผมก็ไม่ได้เร่งรัด อะไรนะครับพี่เทพ...แค่จะให้เขายอมไปไหนมาไหนกับผมตามลำพังบ้าง ทั้งๆ ที่พี่อรก็ไม่ได้ขัดขวาง..ซ้ำจะสนับสนุนด้วย...แต่เธอก็ยอมไปกับผมแบบสองต่อ สองแทบจะนับครั้งได้...”


ความจริงอรชาที่เกิดปีเดียวกับธนานั้นอายุน้อยเดือนกว่าชายหนุ่มเสียอีก แต่ธนาก็เรียกหญิงสาวพี่สะใภ้ว่าพี่อรอย่างเต็มอกเต็มใจ สาเหตุนึงเป็นเพราะการวางตัวของพี่สะใภ้ในการเป็นผู้ปกครองของหญิงสาวที่เขา พึงใจ และการที่อีกฝ่ายนั้นประสบความสำเร็จในหน้าที่จะกลายเป็นผู้บริหารเบอร์ หนึ่งอย่างเต็มภาคภูมิ ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกทั้งนิยมยกย่องและเกรงใจอยู่ในที


เอาเถอะน่า..ใจเย็นๆ...แกก็เห็นๆ นี่หว่า ยายนุชก็ไม่มีใคร...ยังไงซะ...อย่างที่แกบอก อรเขาเปิดโอกาสกว้างให้กับแกอย่างนี้แล้ว เท่ากับว่าแกน่ะอยู่ในตำแหน่งที่มีเปรียบมากกว่าผู้ชายคนไหนๆ ทั้งหมดนะ..”


ธนามีใบหน้าชื้นใจขึ้นเล็กน้อย ปานเทพยิ้มตบบ่าน้องชายหนักๆ แล้วก็ชวนเดินลงไปรับประทานอาหารกลางวัน


..............................................


โธ่ น้องนุชจ๋า เห็นใจพี่แต๋วหน่อยเถอะจ้ะ...ตอนนี้พี่ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้วนะคะ”


สตรีวัยกลางคนแต่ยังมีทีท่าทะมัดทะแมง กล่าวน้ำเสียงอ่อนในการกล่าวหว่านล้อมเด็กสาวร่างบางตรงหน้า ที่กำลังนั่งดื่มน้ำส้มอั๊กๆ อย่างกระหาย หลังจากซ้อมยิงปืนซะจนฉ่ำมือ กระสุนสี่กล่องที่เพิ่งได้มาใช้หมดไปครึ่งหนึ่งอย่างรวดเร็ว


พี่แต๋วคะ...จะให้นุชตอบกี่ครั้งว่านุชไม่ประกวด..”


อรนุชกล่าวอย่างอ่อนอกอ่อนใจพอๆ กับคนมาชวน พลางนึกในใจอย่างบ่นๆ ไอ้เรารึ พอเลิกเรียนปุ๊บ ก็อุตส่าห์หนีโดดมาปั๊บ พี่แต๋วก็ยังตามมาถึงนี่ได้


พี่แต๋วหรือกรองกนกตัวแทนของคณะกรรมการคัดสรรของมหาวิทยา ตอนนั้นหันไปยังเด็กสาวอีกคนที่นั่งยิ้มอยู่ข้างๆ แล้วว่าอย่างอ่อนอกอ่อนใจ


น้องษา ช่วยพี่แต๋วทีสิ ช่วยพูดกับพี่สาวหัวดื้อของน้องษาหน่อย...”


อรอุษายิ้มน่ารักจนแก้มใสบุ๋มเป็นลักยิ้ม กล่าวเสียงอ่อนเบาอย่างเกรงใจ


ษาก็ไม่เห็นอยากให้พี่นุชไปประกวดค่ะ น่าอายจะตายไป แต่งตัววับๆ แวมๆ ให้คนดู”


อรนุชตบมือหัวเราะชอบใจในคำพูดของน้องสาวคนเล็ก ขณะที่กรองกนกตบอกผางๆ


ตายๆ ตายๆ น้องษาเข้าใจผิดกันไปใหญ่แล้ว เวทีที่พี่แต๋วขอให้ขึ้นประกวดน่ะเขาดูกันที่ความสามารถจ้ะ ไม่ใช่ดูที่รูปร่าง หรือทรวดทรงองค์เอวอะไร...รับรองๆ..ตอนขึ้นประกวดก็แต่งตัวสุภาพ มิดชิดแบบชุดนักศึกษานี่ล่ะ”


แหม หรือคะ ษาก็ไม่ทราบมาก่อน นึกว่าต้องแต่งตัวโป๊ๆ...เอ...ถ้าอย่างนั้นก็น่าสนุกนะคะ พี่นุช...”


อรนุชหยุดยิ้มทันที หันมามองน้องสาวที่แปรพักตร์ง่ายๆ


เอ๊ะ นี่เราเป็นพวกพี่หรือเปล่าเนี่ย”


อรอุษายกมือปิดปากหัวเราะคิกๆ กรองกนกมองใบหน้าหวานที่กำลังแย้มหัวเราะอย่างสุดเสียดาย แหมถ้าน้องสาวคนเล็กนี้เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยก็ดีสิ...จะได้ไม่ต้องง้อแม่ นุชหัวดื้อ..


โธ่ น้องนุชพี่แต๋วไหว้ล่ะ...นี่ถ้ารุจิราเขาไม่ได้ประสบอุบัติเหตุจนถึงขาแพลง เดินประกวดไม่ได้ พี่ก็คงไม่ต้องบากหน้ามารบกวนน้องนุชแน่ๆ”


สตรีกลางคนลงทุนไหว้จริงๆ จนอรนุชสำลักน้ำส้ม รีบวางแก้ว แล้วยกมือขึ้นไหว้ตอบแทบไม่ทัน


อุ๊ย...พี่แต๋ว...ว้า...จะทำให้นุชอายุสั้นซะแล้ว...โธ่ๆๆ..คนอื่นๆ ก็มีถมไป ทำไมพี่แต๋วต้องเจาะจงนุชด้วยล่ะ..”


ก็มันไม่มีใครเหมาะแล้วจริงๆ นี่นา น้องนุชจ๋า”


พี่แต๋วลากเสียงอย่างอ่อนใจ อรนุชส่ายศีรษะไม่เชื่อ


ไม่จริง...ไอซ์เขาก็สวยจะตาย...ทำไมพี่แต๋วไม่ไปทาบทามเขาบ้างล่ะ”


แหม..จะให้พี่พูดจริงๆ เหรอ...อย่างน้องไอซ์เขาน่ะ..สวยก็สวยอยู่...แต่บุคลิกมันไม่ให้...ที่สำคัญ นะงานประกวดเวทีแบบนี้น่ะ profile น่ะเรื่องใหญ่รู้เปล่าจ้ะ...”


ไม่รู้ค่ะ...ก็ไหนพี่แต๋วว่าเขาตัดสินกันที่ความสามารถไงคะ...ไอซ์เขาก็ เรียนเก่ง สวยก็สวย...ทำงานคล่องแคล่วไม่เห็นมีอะไรที่จะไม่ได้”


กรองกนกเกาศีรษะตัวเองอย่างขัดใจที่กล่อมสาวน้อยตรงหน้าไม่ได้สักที ในที่สุดก็ตัดใจบ่นกระปอดกระแปด


เอาอย่างนี้ก็ได้ เรามาทำข้อตกลงกัน ถ้าพี่แต๋วไปทาบทามไอซ์แล้วเขาปฏิเสธ นุชจะต้องรับปากว่าจะยอมประกวดตกลงไหมจ้ะ”


อรนุชผ่อนลมหายใจอย่างโล่งอก ถึงแม้จะไม่ค่อยสนิทกับฐิติพรรณมากนัก แต่จากการคบกันห่างๆ และเสียงเล่าลือมาให้ได้ยินถึงการกล้าแสดงออกของเพื่อนร่วมชั้นปี ก็ทำให้เด็กสาวค่อนข้างมั่นใจว่าอีกฝ่ายน่าจะยอมรับคำเชิญนั้น จึงผงกศีรษะ ยกมือขึ้นทำท่าสาบานกล่าวยิ้มๆ เสียงใส


ตกลงค่ะ นุชให้สัญญาก็ได้ ถ้าไอซ์เขาไม่ยอมประกวด นุชจะยอมรับคำของพี่แต๋ว”


กรองกนกมีสีหน้าเซ็งๆ เพราะเธอก็คิดอยู่ในใจเหมือนกันว่าถ้าทาบทามฐิติพรรณแล้ว ก็ไม่เห็นมีประเด็นไหนที่เด็กสาวสวยจัดที่ท่าทางทะเยอทะยานคนนั้นจะไม่รับ ปาก


อรนุชจึงยิ้มแฉ่งส่งกรองกนกกลับไป ขณะที่น้องสาวของเธอถามเบาๆ อย่างสงสัยในทีท่าของอรนุช


แล้วถ้าพี่ไอซ์เขาไม่รับปาก พี่นุชไม่ต้องยอมประกวดจริงๆ เหรอคะ”


ไม่มั้ง พี่ว่าไอซ์เขาคงรับปากแน่ๆ จ้ะ”


อรนุชกล่าวอย่างมั่นใจ จากนั้นอรอุษาก็ถามไถ่ว่าเธอจะไปซ้อมยิงปืนต่อไหม เด็กสาวคิดอยู่ครู่หนึ่งก็สั่นศีรษะ


ไม่เป็นไร วันนี้ก็เย็นมากแล้ว พี่กลับบ้านดีกว่า ษาก็ออกมาตะลอนๆ กับพี่ทั้งวันแล้ว น่าจะพักผ่อนได้”


เธอพูดพลางเอื้อมมือไปลูบศีรษะน้องสาวสุดท้องที่คนในครอบครัวรู้ดีว่ามีร่าง กายไม่ค่อยแข็งแรง เจ็บป่วยง่ายๆ อยู่เสมอด้วยความรักใคร่เอ็นดู


..........................................

ไม่มีความคิดเห็น: