ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

สวิงกับพี่ชายตอนเมียท้อง


ผมชื่อพลครับผมมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อพรเราสองคนรักกันมากเพราะพ่อแม่เราถูกลอบ ฆ่าตั้งแ ต่เรายังเป็นวัยรุ่น(พ่อกับแม่ผมลงเล่นการเมือง เกิดขัดแย้งกับนักการเมืองชื่อดัง) ตอนพ่อแม่เสียใหม่ๆ เราทั้งสองเหมือนคนไร้ที่พึ่งญาติๆก็ล้วนแต่หวังสมบัติอีกทั้งธุรกิจของพ่อ แม่ก็ทิ้ง ปัญหาเอาไว้มากมาย พี่ชายผมยอมเสียสละลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลธุรกิจ พี่พรเป็นคนเก่งธุรกิจจึงกลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้ง ส่วนผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนจบแล้วกลับมาช่วยกิจการ ตอนนี้เราสองคนเข้าขั้นนักธุรกิจชั้นนำของจังหวัดทั้งที่อายุแค่ 30 ต้นๆ ผมกับพี่ชายเราแต่งงานแล้วทั้งคู่ เมียของพี่ชายผมชื่อพี่หลินเป็นลูกสาวของเจ้าของท่าข้าวเป็นลูกครึ่งจีนตัว เล็กๆขาวๆ สวยเอาเรื่องพี่ชายผมต้องผ่านหลายด่านกว่าจะได้มาเป็นเมีย ส่วนเมียผมเป็ นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกันชื่อแอนตัวเล็กๆเหมือนกันแต่หน้าตาคม เข้มแบบไท ยๆตอนนี้แอนกำลังตั้งท้องได้เจ็ดเดือนผมกับแอนกะว่าหลังคลอดลูกแล้วจะปลูก บ้านอีกหลั งใกล้ๆ กับหลังเดิมเพราะอยากเป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้นพี่ชายผมก็เห็นด้วยแต่ตอนนี้ยัง อยู่หลัง เดียวกันไปก่อนเผื่อจะได้ช่วยกันตอนคลอดใหม่ ๆ พี่พรกับพี่หลินอยากมีลูกมากแต่งงานกันมาหลายปีก็ยังไม่มีซักทีแต่ผมพอแต่ง ปุ๊ บก็ท้องปั๊บพี่ทั้งสองเลยเครียดจัดต้องไปปรึกษาหมอ ผลปรากฏว่าพี่พรเป็นห มันคราวนี้เลยต้องเครียดเข้าไปอีกเพราะพี่หลินเป็นลูกคนเดียวทางป๊าของพี่ หลินหวังเอ าไว้มากว่าอยากมีหลานหลายๆคนแล้วท่านจะขอให้หลานชายสักคนใช้แซ่ของท่านสืบ สกุลต่อ&nb sp; เรื่องนี้พี่ทั้งสองของผมรู้ดีไม่อยากให้ท่านผิดหวังจึงเก็บไว้เป็นความ ลับ แล้ววันหนึ่งหลังอาหารเย็นพี่พรกับพี่หลินก็เรียกผมกับเมียไปคุยด้วยในห ้องนอน
เป็นไรพี่เรียกผมเข้ามาพูดด้วยแล้วทำหน้าเครียดเลยเล่นหุ้นขาด ทุนละสิเนี่ย ” ผมแกล้งแซวเล่นทำหน้าตาทะเล้นแต่ทั้งสองหน้าตายังเครียดอยู่ผมเลยรู้ว่า เรื่องนี้ต้อ งสำคัญมาก
พลพี่กับพี่หลินไปตรวจกับหมอสูติมา พี่เป็นหมัน” พี่พรพูดเสียงราบเรียบ ผมอึ้งไปนิดเพราะรู้ว่าการมีลูกสำคัญกับพี่ชายกับ พี่สะใภ้มาก
พลรู้ไหมว่าพี่อยากมีลูกแค่ไหนยิ่งทางพ่อพี่หลินเค้าก็หวังหลานจากทางพี่ไว้มาก” พี่ชายผมเริ่มเกริ่น
รู้ครับพี่........ทำกิ๊ฟไม่ได้หรือพี่”ผมถามแบบอยากรู้
เคสพี่หมดสิทธิมันไม่มีตัวอสุจิเลย”พี่พรตอบเสียงหมดหวัง
พลพี่มาคิดกับพี่หลินแล้วพี่ว่าพี่จะขอลุกพลมาเลี้ยงจะได้ไหม”ผมตกใจที่พี่ ชายผมเล่ นขอลูกกันง่ายๆ มองไปทางแอนเมียผมเธอคงตกใจพอกันเอามือกุมท้องไว้ ทำท่าว่าไม่ยอมให้แน่ ผมอึ้งไปนานไม่กล้าตอบพี่พร พี่หลินคงเห็นสีหน้าลำบากใจของผมกับเมียเลยเปิดปากออกมาครั้งแรก
เฮ้อ พี่คิดแล้วว่าคงไม่ได้ ไม่ต้องทำหน้าซีเรียสขนาดนั้นหรอกทั้งสองคน”เธอพูดออกมาแล้วยิ้มแบบแห้งๆให้ผมกับแฟน
ผม ลำบากใจนะพี่ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากช่วย”ผมอ้อมแอ้มตอบไม่เต็มปาก “พี่ก็คิดแล้วว่าแกต้องไม่ยอม...ฮ่าๆๆ”พี่พรพูดหัวเราะเสียงดัง “งั้นแกต้องช่วยพี่อีกแบบหนึ่ง แบบนี้แกห้ามปฏิเสธ”พี่พรพูดแล้วจ้องหน้าผมเขม็ง
ชั้นจะใช้น้ำเชื้อแกกับพี่หลิน”ผมอึ้งอีกคราวนี้นานกว่าเดิม พี่ชายกับพี่สะใภ้เหมือนจะรอคำตอบจากผม
ช่วยพี่เค้าเถอะตัวเอง”เสียงเมียผมทำลายความเงียบ
มันจะดีหรือ”ผมอ้อมแอ้มอยู่ในลำคอแต่พี่พรยังได้ยินอีก
เฮ้ย ดีสิวะเอาน้ำเชื้อคนอื่นพี่ยิ่งทำใจไม่ได้ ถือว่าพี่ขอร้องละกัน...พี่ไม่เคยขออะไรแกเลยนะเว้ย” พี่พรพูดแบบนี้ก็เหมือนมัดมือชกผมไปเรียบร้อย เมียผมก็ดันเห็นดีด้วย ก็คงต้องเลยตามเลย
ครับจะเอายังงั้นก็ได้ครับพี่”
งั้นสิวะไอ้ น้องรัก”พี่พรกับพี่หลินดูดีใจมากยิ้มร่า ผมกับแอนพลอยดีใจตามยิ้มไปด้วย “งั้นเดี๋ยวมาหาพี่ที่ห้องนะจะได้พูดเรื่องจะทำยังไง แอนไม่ต้องมาก็ได้ท้องใส้อยู่เดินขึ้นเดินลงลำบากเปล่า”พี่ชายผมพูดไปยิ้มไป “จ๊ะพี่เมียผมรับคำอย่างว่าง่าย
ช่วงหัวค่ำผมอาบน้ำกับเมีย ตอนนี้แอนท้องใหญ่มากแต่ก็ยังดูสวยเพราะผมบำรุงอย่างดี ครีมใช้ของเกรดaหน้าท้องเลยไม่มีแตกลายงา นมแอนก็ใหญ่มากจาก34ตอนนี้คงกว่า37ผมเห็นแล้ว*แข็งเป็นลำ แอนเห็นแล้วหัวเราะ “ตัวเองคิดทะลึ่งอีกละสิ*โด่เชียว”พูดไม่พูดเปล่าแอนเอามือมารูด*ไปมา
อู ยเมียจ๋า ก็เมียอยากเซ็กซี่ทำไมละขนาดท้องนะเนี่ยเดี๋ยวสามีขอตะกายดอยนะ” “บ้า”แอนค้อน แต่เป็นอันรู้กันว่ารีบอาบน้ำจะได้*กัน ผมยอมรับว่าเป็นคนเซ็กจัดมากคนหน ึ่งขนาดตอนเมียท้องผมก็ยังมีอะไรกันสม่ำเสมอ เพียงแต่มันไม่ค่อยสะใจเท่าไหร่เพราะเอาแรงๆไม่ได้ยิ่ง*ของผมขนาดมัน ยาวกว่า &n bsp;8 นิ้วเวลาเอากันเลยต้องซอยเข้าแค่ครึ่งเดียว เราอาบน้ำอย่างรวดเร็วแอนปะแป้งไปนอนรอที่เตียงเธอใส่ชุดนอนแบบบางเป็นซีทรู ตัวใหญ่ ผมเช็ดตัวเสร็จก็เดิน*โด่ไปจูบแลกลิ้นทันทีแอนแลกลิ้นผมพัลวัน มือผมบี้หัวนมเธอผ่านเสื้อนอนไปมาผมพลิกตัวไปเป็นท่าตะแคงแบบ 69 &n bsp;ถลกชุดนอนเธอไว้ที่เอวแล้วจู่โจมร่องกลีบที่คล้ำนิดๆปกคลุมไปด้วยขนบางๆ ทันที ทันทีที่ลิ้นผมปาดโดนเม็ด*ก็ได้ยินเสียงหายใจของแอนเฮือกใหญ่ พร้อมกับเสียงครางตามมา “อือ อ้า....”
คราวนี้ผมต้องปล่อยเสียงออกมาบ้างเพราะแอนเล่นจับ*ผมถอกขึ้นลงแถมยังเอาลิ้น เลียรอบห ัวไปด้วยเสียวจริงๆ ผมเหลือบไปมอง*ตอนนี้มันหายเข้าไปในปากแอนแล้ว ผมกำลังเคลิ้มๆ แอนดันหยุดแล้วผละออก
อย่าหยุดสิเมียจ๋า”ผมเรียกร้อง “ไม่ได้สิตัวเองเดี๋ยวต้องไปหาพี่ๆเขาเกิดหาก เขาจะอาน้ำเชื้อใส่หลอดแช่เย็นไว้เลยจะทำไง” แอนพูดกึ่งถาม
ไม่ล่ะ มั้ง เรียกไปพูดกันเฉยๆ ต่อเถอะ” ผมทู่ซี้ “ไปหาพี่เขาก่อนเถอะเดี๋ยวค่อยกลับมา ดอยนี้ยังไงค่อยมาไต่ก็ได้” แอนพูดแล้วรวบชุดนอนให้เข้าที่
เออๆก็ได้ งั้นเดี๋ยวมานะจ๊ะ”ผมพูดเสียงทะเล้น แล้วก็ใส่กางเกงขาสั้นกับเมื้อแล้วตรงไปที่ห้องพี่พรกับพี่หลินก่อนเข้าห้อง ผมต้องทำ ใจรอจน*ผมมันเริ่มสงบจึงเคาะประตูสองสามที
เข้ามาสิ”เสียงพี่พรรับ ผมเปิดประตูเข้าไปทันทีเห็นพี่พรใส่กางเกงแพตัวเดียวนั่งดู tv อยู่บนโซฟา
มา นั่งนี่ดิ”พี่พรตบโซฟาผมเลยเดินไปนั่ง “ดูหนังก่อนกำลังมันเดี๋ยวค่อยพูดกัน”ผมเหลือบไปมองtvว่ามันเป็นหนังเรื่อง อะไร ตกใจสิครับ มันเป็นหนังโป๊ครับกำลังซูมตอนผู้ชายถูกขย่ม *มันใหญ่น่าดูคงจะพอๆกับผมตอนผู้หญิงขย่มแคมถึงกับปลิ้นเข้าออกตาม กล้องซูมไปที่นมใหญ่กำลังพอดีเด้งขึ้นลงตามจังหวะขย่มหัวนมสีชมพูสวย
โห เด็ดดีพี่เดี๋ยวยืมนะ”ผมถามแบบแก้เขิน “ไม่ให้ยืมของหายาก”พี่ชายผมพูดน้ำเสียงล้อเล่น “แค่นี้ต้องหวงด้วยเดี๋ยวเอามาแลกน่า” ผมแหย่เข้าไปอีก “ไม่เอา”พี่พรพูดกับผมแต่ตามองจอไม่กระพริบ
ผมเหลียวไปมองจออีกที กล้องกำลังเลื่อนไปที่หน้าผู้หญิง มันคุ้นๆแฮะ มองไปอีกพักมันไม่คุ้นแล้วครับแต่มันใช่เลย พีหลินพี่สะใภ้ผมนั้นเองกำลังทำหน้าเหยเกเอามือรวบผมไว้ข้างหนึ่ง *ที่สงบไปแล้วตอนนี้แข็งอีกครั้งแถมหนักกว่าเดิมดันกางเกงขึ้นมาตุง
ว้าย พวกบ้าเอามาดูกันงี้ได้ไง” เสียพี่หลินดังมาจากข้างหลังเธอคงพึ่งออกมาจากห้องน้ำแต่ผมยังจ้อง จอ tv& nbsp; ตาไม่กระพริบ พี่หลินรีบวิ่งมาปิด tv ผมก้มหน้าทำเป็นไม่มอง เอามือปิด*ที่โด่ขึ้นมาแต่มันปิดยากมากเพราะมันแข็งจัดกดแทบไม่ลง
ฮ่าๆๆๆนิดเดียวใหพลมันดู” “ บ้าผัวบ้า” เสียงพี่หลิค้อนผัว
เอ้ามาเข้าเรื่องดีกว่าที่พี่จะขอน้ำเชื้อแก” พี่พรพูดน้ำเสียงเป็นการเป็นงานขึ้น แต่ผมก็ไม่กล้าเงยหน้ามองอยู่ดี
ชั้นให้แกเอาน้ำเชื้อไว้ตั่งแต่คืนนี้เลยละกัน” “มันไม่เร็ วไปเหรอพี่แช่แข็งไว้นานๆอาจจะไม่ดีก็ได้”
ไม่ เป็นไรน่าที่เก็บเราเป็นอย่างดี เอ้าเอาไป ”ผมเหลียวไปที่พี่พรตกใจหนักเลยทีนี้ พี่พรถลกชุดนอนพี่หลินขึ้นถึงเอวโชว์*ขาวจั๊วไม่มีขนสักเส้นเพราะโกนออกหมด พี่หลินเอามือปิดหน้าคงจะอายมาก พี่พรจัดการถอดชุดนอนพี่หลินออกคราวนี้ผมเห็นเธอเปลือยทั้งตัวรูปร่างเล็ก ได้สัดส่วน นมสวยมากขนาดสัก35นิ้วคงจะได้
เอ้าไปดูดให้น้องมันสิมัวอายอยู่ได้ “ พี่พรจูงมอพี่หลินที่หลับตาปี๋มานั่งคุกเข่าหน้าผม
มันไม่ดีมั้งพี่ผมนึกว่าพี่จะเอาน้ำเชื้อผมไปทำกิ๊ฟ” ผมเริ่มได้สติ &nbs p; “เฮ้ยดีสิพี่ไม่อยากให้ลูกมันเกิดจากกิ๊ฟพี่อยากให้มันธรรมชาติ..... พี่หลินเค้าก็ยอมเราตกลงกันแล้ว น่าเพื่อพี่..... หลินเห็นไหมน้องมันลังเลแล้วเร็วสิจ๊ะ” พี่หลินเอื้อมมือจับมือผมที่กุม*เอาไว้แล้วค่อยๆลืมตา
พลทำลูกให้พี่นะ” ผมเหมือนโดนไฟช๊อตให้พี่หลินจับมือออกแล้วรูดกางเกงไป กองที่ปลายเท้า พี่หลินเอามือถอกหนังหุ้มออกแล้วเอาลิ้นเลียรอบหัว*ผม ผมเหลียวไปมองพี่ช ายตัวดี กำลังยิ้มให้ผมแต่มือก็แยง*เมียเข้าออก
เสียวครับพี่หลินเก่ง จัง” ปากผมพูดออกไปได้ไงไม่รู้ พี่หลินผละจากปลาย*ยิ้มให้ผมแล้วกลับอ้าปากอมเข้าไปมิด*ผมรู้สึกเลยว่าปลาย *ผมโดนคอห อยเธอ “อูย”
ผมเกร็งสุดๆเพราะเมียไม่เคยดูดลึกแบบนี้มาก่อน น่าแปลกใจที่เธอไม่สำลักเลย พี่หลินผงกหัวดูด*ผมอย่างเมามัน มือผมเริ่มทำงานควานไปบีบนมเธอบี้ไปมามองดูพี่พรตอนนี้ลงไปคลานที่พื้นกำลัง เลีย*พี่ หลินที่ส่ายก้นสู้ ซักพักแกก็พูดออกมา “หลิน พลพี่ไม่ไหวแล้วพี่ขอก่อนนะ”
แล้วแกก็จับ*ที่ขนาดพอๆกับผม แต่ดันโค้งคนละด้านจ่อเข้า*พี่หลินแล้วดันเข้าเต็มแรง “ปั๊ปๆๆๆ” เสียงรัวยังกับปืนกล พี่หลินสะดุ้งคาย*ผมออกแล้วเหลียวไปมองผัวรักพร้อมครางกระเส่า “แรงจังผัวจ้าเสียวจะตายแล้วโอ้ย”
พี่หลินเสียวจัดจนลืม*ผมไปแล้วแต่ก็ดี ให้ผมได้พักบ้าง ผมลงไปนอนหงายสอดตัวไปใต้พี่หลินแล้วดูดนมที่แกว่งไปมาทั้งสองข้างกลิ่นตัว พี่หลินหอ มมาก
โอ้ยตายพี่น้องรุมแย่แล้วอูย” พี่หลินบ่นเบาๆ พี่พรหยุดซอยจับพี่หลินลุกขึ้นมาคล่อม*แก “ขย่มให้ผัวหน่อยเมียจ้า” พี่หลินรู้งานกด*ลงขย่มใหญ่ “ อุยอ้า” เสียงสอผัวเมียดังลั้น “พลมาให้พี่เขาดูด” พี่พรเรียกให้ผมมายืนข้างๆพี่หลิน พอมาถึงพี่หลินผวาคว้า*ผมไปดูด อูยมันจี๊ดดีแท้ที่เห็นนมพี่หลินเด้งขึ้นลงๆ ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ พี่พรก็รั้งสะโพกพี่หลินไว้ “พอๆๆ จะแตกแล้วให้น้องมันแตกใส่ก่อน”พี่พรแม้จะกำลังมันแต่ก็ไม่ลืมจุดป ระสงค์
ไปที่เตียงเถอะ” พี่หลินเดินไปนอนหงายที่เตียงพี่พรผลักผมเข้าไปหา เพราะผมดูจะลังเลใจ “เอาเลยมาถึงขั้นนี้แล้วไม่ต้องอาย” ผมลงไปคุกเข่าแล้วมองดูพี่หลิน ที่แบอ้าซ่า*แดงแจ๋แถมมีน้ำเมือกเป็นคราบติดอยู่ได้อารมณ์มาก “ผมเอานะพี่” เธอพยักหน้า “เร็วสิพี่จะเสร็จแล้ว”เธอเร่งเพราะเห็นผมละล้าละลัง ผมสอด*เข้าไปช้าๆ *เธอตอดดีมากผมเข้าใจว่าเธอคงขมิบตอดเป็นจังหวะผมซอยเนิบแต่ดูมันจะไม่ทันใจ พี่ชายผม “เอาแรงๆพลพี่หลินชอบแรง”
พูดไม่พูดเปล่ายังเอามือดันก้นผมเป็น จังหวะอีก ทีนี้พี่หลินดิ้นพลาดๆครางลั่นผมเริ่มมันจับขาพี่หลินพาดบ่าแล้วโน้มตัวไป ข้างหน้าแล ้วกดแบบแรงๆมิดด้าม* “อูยแหกหมดแล้ว ทั้งพี่ทั้งน้องยาวจริง อ้าๆๆๆ” พี่หลินบ่นพึมพำส่ายหน้าไปมา พี่ชายผมหัวเราะหึๆๆ เอามือสาว*อยู่ขอบเตียง ขณะซอยมันๆ ก็มีคนเปิดประตูพรวดเข้ามา เราสามคนสะดุ้งโหยง “ทำอะไรกันน่ะ”
แอนนั่นเองดูเธอก็ตกใจไม่แพ้พวกเราที่เห็นผัวกำลัง*พี่สะใภ้อยู่แถมพี่เขย แก้ผ้าถอกห ำอยู่ข้างๆ “เอ้อ...”.ผมอ้าปากค้างพูดไม่ออก พี่หลินได้สติก่ อนเบี่ยงตัวออกเดินแก้ผ้าเข้าไปหาแอน “อย่าตกใจนะแอนพี่แค่ขอน้ำเชื้อของพล”
เค้าขอกันยังงี้หรือพี่ไม่ใช่มั้ง” แอนพูดแบบประชด
คือ พี่อยากให้มันเป็นไปตามธรรมชาติน่ะแอน ใจเย็นๆนะอย่าโกรธ” พี่ชายผมเสริมพร้อมกับเดินเข้าไปหาแอนพร้อมกับพี่หลิน แอนดูตกใจถอยหลังกรูด ก็แน่ละครับทั้งผัวทั้งเมียไม่ใส่อะไรซักอย่างเดินเข้าไปหายังงั้น
มัน ไม่มีวิธีอื่นแล้วเหรอพี่ “แอนดูเกรงใจพี่ชายผม “ มันลำบากนะแอนเป็นเรื่องของความเชื่อใจพี่เลยเอาน้ำเชื้อของพลมันยังไงล่ะ ไม่งั้นพี่ เอาของคนอื่นก็ได้” พี่ชายผมอ้างมั่วแต่ฟังดูดี
พี่ก็บอก กันดีๆก็ได้ไม่ต้องแอบทำกันหรอก” แอนดูเสียงอ่อนลงไม่กล้ามองทั้งสองคนคงอาย “งั้นพี่ทำกันต่อเถอะแอนจะกลั บแล้ว”แอนเดินจะกลับไปผมถึงตัวแอนพอดีเลยกอดเธอจากด้านหลัง “แอนอย่าโกรธพลนะพลแค่ช่วยพี่เค้า” ผมอ้อน” ปล่อยนะรีบไปช่วยพี่เขาต่อสิ แอนจะกลับแล้ว” แอนพูดเสียงออกประชดอีก แอนดิ้นคราวนี้แอนดิ้นสะบัดมือแต่ผมจับชายเสื้อคลุมอาบน้ำไว้แน่นเธอเลยใช้ วิชาลอกคร าบถอดเสื้อคลุมหลุดติดมือผมไว้แล้วเธอเหลือแต่ชุดนอนซีทรูขาวตัวเดียว โชว์หุ่นสาวท้องแก่ ผมตามไปกอดเธอได้ทันก่อนเธอจะออกไปจากห้อง ผมกอดเธอไว้นานปากก็พล่ามไปมาขอโทษ ดูแอนอ่อนลงมาก “ทีนี้ก็บอกกันก่อนสิแอนทำใจยากรู้ไหมเห็นแบบนี้” แอบไม่พอใจ “จ้าพลขอโทษพลก็ไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน” “งั้นพลไปช่วยพี่เขาเถอะแอนไม่โกรธแล้ว” แอนหันหน้าเข้ามากอดผมผมเห็นเธอตาแดงๆ “ใครจะไปทำลงแล้วล่ะวันนี้กลับห้อ งก่อนเถอะ” ผมพูดพลางมองดูพี่ชายกับพี่สะใภ้ทั้งสองพยักหน้า “แอนทำให้เสียเรื่องใช่ไหม” แอนพูดแปลกๆตามองไปทางพี่สะใภ้ “ไม่หรอกแอนพี่ก็ไม่ดีที่ไม่พูดกับแอนก่อน” พี่หลินพูดเสียงหวาน ปกติคู่สะใภ้คู่นี้ซี้กันมากไปไหนไปด้วยกันตลอดเลยด ูข้อนข้างจะเป็นห่วงกันเป็นพิเศษ “งั้นพี่ทำกันต่อเถอะนะแอนไม่อยากให้เส ียเรื่อง” เธอเหลียวหน้ามามองผม ผมมกระอักกระอ่วนใจพิลึกที่เมียเปิดไฟเขียวให้เอาพ ี่สะใภ้ “จะเอางั้นเลยเหรอแอน” “อื้อ” เธอพยักหน้ายืนยัน “แต่แอนขอดูด้วยนะ” เมียผมมาแรงครับทีนี้อยากดูผมกับพี่สะใภ้*กัน “จริงๆนะแอนอยากเห็น” เธอทำเสียงจริงจัง
เอ้าเอางั้นก็ได้ พี่ๆว่าไงครับ” “ว่าไงก็ว่าตามกันสิพี่ชายผมพูดอารมณ์ดี”
ผมเห็นพี่พรแอบมองนมเมียผมที่ตอนนี้เป็นป้านใหญ่ซีทรูปิดไม่อยู่เราจัดโซฟา ใหม่ให้หั นไปทางเตียงเพื่อให้แอนนั่งดู ผมกับพี่หลินเข้าประจำที่ พี่พรไปใส่กางเกงตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ยืนดูอยู่ด้านหลังแอน ปัญหาใหม่เกิดขึ้นครับ*ผมมันไม่ยอมแข็งเนื่องจากตกใจตอนเมียเข้ามา แถมผมว่ามันคงเกรงใจเมียที่นั่งมองอยู่ ผมลองปั้นดูนานมันไม่สู้เลย พี่หลินดูรู้ปัญหาแต่ก็ไม่กล้าลุกมาช่วยเพรา ะเกรงใจสะใภ้เล็กพอกัน
พลมาหาแอนสิ” เมียผมเรียกเธอคงจ้องอยู่นาน ผมเดินไปหาแบบว่าง่ายไปหาแอนที่นั่งอยู่ที่โซฟา แอนคว้า*ผมหมับถอกเอาเข้าปากทันที ผมไม่ทันตั้งตัวเลยสะดุ้งเธอดูดแบบหื่นกระหายมากแป๊บเดียว*ผมพองเต็มปาก ผมเห็นพี่พรเปลี่ยนมุมดูข้างๆ เพื่อดูแอนดูด*ผม เห็นแกเอามือลูบกางเกงแพรไปมา “ อูยเมียจ๋าเสียวจัง” ผมเอามือกดหัวเธอให้อมเข้าลึกๆ แต่ดันหยุด แข็งแล้วไปช่วยพี่หลินต่อสิ เธอพูดพลางเช็ดน้ำออกจากมุมปากมันเซ็กซี่มากเลยครับ อยากจับเธอมากดให้เต็มเหนี่ยวที่ตรงนั้นเลย ผมเดินกลับไปหาพี่หลินที่ตอนนี้เอานิ้วแยงเข้าออก*หลับตาพริ้มเตรียมตัวรอ *ผมเต็มที่ ผมเข้าที่เสร็จก็ปัก*เข้าไปใน*พี่หลินทันทีมีเสียงครางเบาๆลอดออกมา “อ้า............” ผมซอยจังหวะช้าๆก่อนแล้วเริ่มเร็วขึ้น จับขาข้างหนึ่งของพี่หลินขึ้นทำให้เธอตะแคงข้างแล้วผมก็นั่งยอง ๆ ท่านี้มันทำให้แอนเห็นผมซอยพี่หลินอย่างชัดเจน ดูแอนตื่นเต้นมากแถมคงเงี่ยนสุดๆ มือข้างนึ่งเธอบี้นมอีกข้างก็ล้วงเข้าไปที่*คงจะเขี่ย*เล่น ผมเกิดอารมณ์ สุดจะบรรยายกระแทกแต่ละทีหนักๆ ทั้งนั้น พี่หลินคลางระงม “อูย โอ้ย อ้าๆๆๆหูย” แอนทำสัญญาณมือเหมือนให้ผมกลับตัวพี่หลินมาโก่งโค้ง ผมยิ้มให้เธอแล้วแซว “แหมเป็นโค๊ชให้สามีเหรอจ้า” แอนยิ้มตอบ ผมเห็นแอนเหลียวไปมองดูพี่พรตอนนี้แกสละกางเกงแล้วยืนพิงกำแพงสาว*ไปด้วยหัว ผลุดเข้า ผลุบออก ทั้งสองสบตากัน แอนอายม้วยรีบหันหน้ากลับมาดูผม ผมรู้สึกหึงหวงแปลกๆ เลยชัก* ออกจาก*พี่หลินที่ตอนนี้ถูกผมสอยในท่าด็อกกี้อยู่ เธอเหลียวมามองผมแบบจะต่อว่าแล้วส่งสายตาแบบอ้อนวอน ผมเลยจัดให้ดันพรวดเข้าไปเต็มแรงมิดด้าม*หัว*ถูกมดลูกจนรู้สึกได้ “โอ้ย. ..” พี่หลินนทรุดตัวลงแต่ผมรั้งตัวไว้ทัน แหกแล้วผัวจ้า*แรงจัง ผมได้ใจดึง*ออกเกือบสุดแล้วกระแทกเข้าไปใหม่มือก็รั้งเอวเธอสวนการกระแทก “อูยๆๆๆๆ” พี่แกดิ้นพลาด “ไม่ไหวแล้วจะเสร็จแล้วเร็วพลเร็วๆๆ ๆ” เธอเร่งจังหวะ ผมมันจัดกระแทกไม่หยุดพักเดียวพี่หลินก็ทรุดฮวบดึงผ้าปูเตียงหลุดลุ่ยหมด ;เธอเสร็จแล้วผมเหลียวกลับมามองดูแอนภาพที่เห็นทำให้ผมทั้งหึงหวงทั้งคึก หนักกว่าเดิ มเข้าไปอีก พี่พรพี่ชายผมกำลังล้วงมือผ่านคอเสื้อเข้าไปเคล้นนมแอนไปมา แอนไม่ขัดขืนแถมยังหลับตาพริ้มมือก็เขี่ยเม็ด*ไปมาตอนนี้เสื้อนอนถูกถลกมา อยู่แถวราว นม พี่พรยิ้มให้ผมที่หน้าตาตื่น ทำท่าจะผละมือออกจากนมแอน “โทษทีพี่อดใจไม่ไหวพล” แอนก็ดูจะได้สติรีบถกชุดนอนลงปิด “แอนถอดเสื้อออกสิ” ผมพูดออกไปแบบไม่ได้คิดอะไรเลยไม่รู้ว่าคำพูดน ี้มันออกมาได้ไง แอนดูประหม่าผมเลยต้องย้ำ “แอนถอดเสื้อออกนะ ” ปากผมบอกเธอแต่*ก็ยังแช่คาอยู่ในรู*พี่หลินผมรู้สึกว่ามันตอดผมเป็นจัง หวะ
แอนถอดชุดออกแล้วเผยให้เห็นนมมโหฬารหย่อนคล้อยนิด ๆ หัวนมเม็ดเป้งสีน้ำตาลอ่อน ๆ พี่พรมองไม่กระพริ บตา “พี่พรช่วยเมียผมทีพี่” “หา เอ้างั้นเลยเหรอ” พี่พรทำสีหน้าตื่นเต้นตกใจเพื่อรักษาอาการทั้งที่ใจคงอยากเต็มที “เอาน่า พี่ ผมรับรอง”
แอนยอมมั๊ย” พี่พรถามไปทางแอนเมียผมไม่ตอบแต่พยักหน้าหลับตาปี๋ พี่พรแทบจะโดดเข้าใส่แอนพี่แกตรงเข้าดูดนมแอนไปมาทั้งสองข้าง “อ้าๆ” แอนครางเสียงเบาๆ ตอนนี้พี่หลินเริ่มรู้ตัวคงอยากเห็นผัวเอากับเมียผม ตะแคงข้างสิพลพี่อยากเห็น เธอพูดเสียงเบาๆ ผมตะแคงข้างโดยไม่เอา*ออกมาจากรู*พี่หลิน ตาเราสองคนมองดูพี่พรกำลังไซร้เมียผมไปมาที่โซฟาพี่พรเริ่มจูบไล่ไปตามท้อง เมียผมจนถ ึงแนวขนบางๆ เมียผมจะเล็มไว้ตลอดแกใช้ฟันกัดขนเบาแล้วทำเหมือนวัวเล็มหญ้าเสียงแอนคราง “เฮือก อือๆ” พี่พรลงไปนั่งที่พื้นมือสองข้างยังยกขึ้นมาบี้หัวนมเมียผมแต่หน้าแกอยู่ที่ บริเวณแคม ผมไม่ห็นแล้วว่าแกทำไรอีกเพราะตัวแกบังอยู่ รู้แต่เมียผมดิ้นพลาดด “อี้ๆๆหูยยยยย ”เป็นเวลานานพอสมควร ผมทนไม่ไหวเลยผละจา กพี่หลินเข้าไปจูงมือเมียผมให้ลุกมาที่เตียง “ที่เตียงถอะแอนจะได้ถนัดหน่อย” พี่พรมองตามอย่างเสียดาย แกก็คงเงี่ยนมากคิดว่าผมไม่ให้เอาเมียเดินมาคล่อมพี่หลิน “เมียจ้าดูดให้หน่อย” พี่หลินคงสงสารผัวรีบลุกมาดูดเสียงดังจ๊วบๆๆ “อ้าวพี่ผมยังไม่เสร็จกับพี่หลินเลยให้แอนดูดให้สิ” ผมพูดแบบเปิดไ ฟเขียว “อ้าวได้เหรอ”พี่พรทำหน้างงๆ
โหได้ดิ พี่นอนตะแคงแบบ 69 นะพี่แอนมันนอนหงายไม่ได้” พี่ พรค่อยลงมานอนตะแคงที่เตียงกลับหัวกลับหางตอนนี้*แกชี้โด่ที่หน้าแอนพอดี แอนมองหน้าผมผมก็พยักหน้าแอนเลยอ้าปากอม*พี่พรเข้าไปครึ่งลำ อูยๆ ทั้งสองต่างทั้งเลียทั้งดูดกัน พี่หลินที่นอนอยู่ข้างคงเกิดอารมณ์อีกรอบเอามือเขี่ยเม็ด*ตัวเองใหญ่ ผมเลยช้อนตัวเธอขึ้นอุ้มไปคลานที่โซฟาแล้วจัดการลงลิ้นทันที พี่หลินคงจะขนเยอะน่าดูดีแต่ว่าเธอโกนออกจนหมดคราวนี้ผมเห็น*เธอชัดๆ เสี ยที *พี่หลินจัดว่าสวยมากไม่มีคล้ำเลยแถมในร่องกลีบยังแดงน่าดูดเป็นที่สุดผม แหย่ล ิ้นเข้าไปสะกิดเม็ด*เธอแบบงูฉก เธอสะดุ้งเป็นจังหวะ เธอเอียงตัวหนีไปเรื่อยๆจนนอนเหยียดไปตามความยาวของโซฟา ผมเลยคล่อมตัวเธอแบบกลับหัวกลับหาง เราสองคู่เล่นท่า 69 ผิดแต่เป็นคนละแนวเท่านั้น พี่หลินดูดได้เสียวมากเพราะเล่นจนมิดด้ามทุกครั้ง ผมเป็นพวกบ้าพลังอยู่แล้วจึงอุ้มเธอทั้งกลับหัวงั้นแล้วเดินไปส่องหน้ากระจก พี่หลินร ัดเอวผมแน่นเพราะกลัวตกปากก็ยังดูด*ผมไม่หยุด ตอนนี้*เธอเป็นพลูอยู่ตรงหน้าผมเลยบดปากเข้าไปกับ*ทั้งดูดทั้งเลีย เสียงพี่พรแซวมาจากเตียง “พลมึงอาเมียพี่เล่นกายกรรมเหรอไงว่ะ” แกพูดไปหัวเราะไป “ธรรมดาน่ะพี่หนูโดนประจำพวกบ้าพลังเนี่ย” เมียผมผสมโรง
ผมค่อยๆ ปล่อยพี่หลินลงที่โซฟาตามเดิมดูเอจะชอบใจความผาดโผน ของผม แอนเมียผมพูดกับพี่พรเสียงเบา แต่ผมก็ได้ยินชัด “พี่พรเอา*แอนเร็วแอนจะไม่ไหวแล้ว” “ท้องอยู่เอาได้เหรอแอน” แอนพยักหน้าผมเลยตอบแทน “ได้สิพี่แต่ต้องตะแคงเข้าข้างหลังนะแล้วก็อย่าแทงมิดด้ามล่ะของพี่มันยาว เดี๋ยวเข้า ไปโดนหลาน” ผมพูดติตลกทั้งหมดหัวเราะครืน “บ้าจริงผัวบ้า” แอนต่อว่าทั้ง หัวเราะ พี่พรเข้าประกบข้างหลังของแอนแล้วจ่อ*เข้าไปที่*เขี่ยเม็ด*ไปมา “อูยเสียวน่ะพี่ใส่เลย” แอนสีหน้าเสียวสุดๆ พี่พรเลยกด*เข้าไปประมาณครึ่งด้ามแล้วซอยเนิบๆช้า มือก็เอื้อมไปเขี่ยเม็ด*แอนไปด้วย ผมจับพี่หลินไปโก่งโค้งขอบเตียงแถวๆปลายเท้าของทั้งคู่เพื่อให้เธอเห็นผัว เอาเ มียผมชัดๆ พี่เธอดูมีอารมณ์มากที่เห็นผัวเอาคนอื่นเร่งผมใหญ่ “พลเอาพี่เร็วพ ี่อยากอีกแล้ว” ผมกด*เข้าไปให้เธอหายอยากกระแทกแต่ละทีมิดด้ามๆ “โอ้ยเสียวอูยไม่ไหวท่านี้มันเข้าลึกไป” พีหลินคลานหนีคงจะเจ็บ ผมกำลังมันเสียอารมณ์นิดๆ “นั่งขอบเตียงสิพลเดี๋ยวพี่ทำให้” ผมนั่งตามอย่างว่าง่ายนั่งปั๊บพี่แกก็ คล่อมปุ๊บแกจับ*ผมจ่อเข้ารู*แล้วค่อยๆกดตัวลงจนหายไปทั้งลำ “อือๆๆๆๆๆๆๆ” เสียงครางทั้งเธอทั้งผมทั้งพี่ชายทั้งเมียผมปนกันระงมห้องไปหมด เราทั้งสองคู่ซอยรับกับเป็นจังหวะเสียงเนื้อชนกันดังสนั่น เมียผมเสร็จก่อนเพื่อนร้องลั่นห้อง “อูยเสร็จแล้วพี่อูย”เธอเกร็งกระตุกอยู่สองสามที พี่พรก็ทำท่าจะไม่ไหวซอยเร็วขึ้นอีกแล้วชักออกมาปล่อยเลอะก้นแอนเต็มไป หมด &nbs p;“อูยดูดดีจังเลยของแอนขนาดท้องใส้อยู่นะเนี่ย” พี่ชายผมชมเมียผมเปาะทำให้มีรอยยิ้มที่มุมปากเธอ เห็นผัวเสร็จไปแล้วพี่ห ลินก็ขย่มผมใหญ่ ปากผมดูดนมเธอทั้งสองข้างไปมา พักเดียวก็ทำท่าจะไม่ไหว “อูยพ ี่ไม่ไหวจะเสร็จอีกแล้วพล เมื่อไหร่พลจะเสร็จเนี่ยพี่เมื่อยขาหมดแล้ว” นี่เธอคงคิดจะเช็คบิลผมในท่านี้แต้ผมดันอึด ไม่ง่ายหรอกพี่ผมคิดในใจ แต่ก็ตอบเธอไป “ผมก็มาหัวแล้วพี่เปลี่ยนท่าเถอะ” ผมพลิกตัวเธอลงมานอนหงายแล้วยกขาเธอพา ดบ่าที่ขอบเตียง “เมียจ๋าขอหมอนหน่อย” ผมบอกแอนให้หยิบหมอนให้เธอส่งให้ทั้งยิ้มๆ เพราะรู้ว่าท่านี้เป็นท่าที่ทำให้เธอต้องท้องป่องอยู่ตรงนี้ ผมเอา หมอนรองก้นพี่หลินให้สูงขึ้นแล้วซอยเต็มสปีด “ ปั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อูยเสร็จแล้วพลเสร็จแล้วอูยๆๆๆ” เสียงพี่หลินร้องลั่น ผมเร่งตามอีกแบบแรงสิกว่าครั้งก็ปล่อยน้ำเข้าเต็มรู*เธอ อูยๆๆผมแช่คาไว้จนน้ำหมด แล้วชักออกมารู*พี่หลินกลวงโบ๋ “นอนท่านี้ก่อนนะพี่อย่าพึ่งไปไหนล่ะเดี่ ยวน้ำไหลออกหมด” แล้วผมก็เข้าไปกอดเมีย พี่พรก็มาจูบปากกับพี่หลิน “ดีไม๊จ๊ะเมียจ๋า”พี่พรพูดกับพี่หลินเธอก็ยิ้มๆ คืนนั้นผมกับแอนนอนที่ห้ องพี่พรทั้งคืน ผมล่อทั้งพี่หลินและเมียสลับกับพี่พร แต่ตอนใกล้เสร็จก็ไปแตกใน*พี่หลินเอา แค่สองเดือนเห็นผลครับพี่หลินเมนไม่มาไปเรียบร้อย แต่กลับต้องรับศึกหนักกว่าเดิมเพราะเมียผมคลอดลุกพอดีกว่าจะเข้าที่ได้อีกที พี่หลินค งต้องกลวงแน่ ทางพ่อพี่หลินมีความสุขมากเห่อหลานที่จะเกิดสุดๆ เห้นบอกว่าจะให้พี่หลินมีลูกสัก ห้าหกคน เหนื่อยผมอีกแล้วสิทีนี้ เฮ้อ

ไม่มีความคิดเห็น: