ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556

สัมผัสชีวิตเซ็กครอบครัวพ่อแม่ลูก

จริงๆ โดยส่วนตัว ผมไม่ได้ incest ด้วยตัวเองนะ มาถึงวันนี้ อายุก็ย่างเข้าวัยกลางคนเข้าไปแล้ว พอพยายามนึกย้อนหลัง จะเก็บภาพเอามาเล่า มันก็ได้แค่แบบกระท่อนกระแท่น คงไม่ว่ากันผมเกิดและโตมาในต่างจังหวัด ครอบครัวรับราชการ ช่วงปิดเทอมจะตามพ่อออกบ้านนอก ตระเวณไปตามหมู่บ้านต่างๆ พักอยู่บ้านชาวบ้านเป็นประจำ พ่อออกไปทำงานของพ่อ ผมก็ไปกับเพื่อนลูกๆ ชาวบ้าน ห่อข้าวพร้อมน้ำพริกออกไปเลี้ยงควาย กับข้าวก็ไปหาเอากลางทุ่ง ระหว่างที่ออกไปเลี้ยงควายนี่แหละ มันเลยมีเรื่องสนุกๆ เสียแต่ตอนนั้นเด็กมากถึงเห็นก็ไม่มีความหมายอะไร เช่น ตอนเย็นพวกเด็กๆชาวบ้าน 5-6 ขวบ ไปจนถึง 13-14 ทั้งหญิงทั้งชาย ยังพากันแก้ผ้าเล่นน้ำกันในบึง หรือบางทีตอนฤดูน้ำหลาก วัยรุ่นหญิง-ชายหลายคนคนหมอยกำลังขึ้น นมกำลังตั้งเต้า พวกผู้ใหญ่ ญาติๆ หรือ พ่อ แม่ ยังพากันดูเด็กๆ แก้ผ้าเล่นน้ำกันเพลิน คุยกันหัวเราะสนุกสนาน แต่ผมยังไม่เข้าใจอะไรมาก พอไปพักบางหมู่บ้าน เพื่อนเด็กเลี้ยงควายก็พาไปแอบดู เพื่อนรุ่นพี่เด็กเลี้ยงควายด้วยกันนี่แหละ แอบ*กันกับเพื่อนหญิงข้างพุ่มไม้ มีทั้งคู่ต่างสายเลือด กับคู่ในสายเลือด พี่ชายน้องสาว พี่สาวน้องชาย แต่ก็ดูเอาสนุก เป็นความลับของเด็กๆในกลุ่มไป บางหมู่บ้านก็เห็นสภาพไม่ต่างกัน เพื่อนเด็กเลี้ยงควาย ยังพาผมเดินลัดทุ่งไปแอบดู พ่อกับลูกสาวเย็ดกัน ที่ห้างนา 3 ครั้ง ไปครั้งแรกตอนช่วงบ่ายเขาทำงานกันไม่เสร็จ ไปช่วงที่สองตอนเย็นเขาเย็ดกันเสร็จแล้ว กำลังยืนอาบน้ำ ไปครั้งที่สามจึงเห็นแกกำลังนอนเย็ดลูกสาว สาวอยู่บนเสื่อ ใต้ร่มไม้ข้างห้างนา พี่คนนั้นน่าจะอายุ ราวๆ 15-16 นี่แหละ ส่วนพ่อผมจำไม่ได้ แต่น่าจะสัก 35-40 นี่แหละ ผมไม่แน่ใจ เห็นแต่พ่อเอาสองขาลูกสาวพาดบ่า เอวก็กระแทก ส่วนลูกสาวก็ดิ้นพล่านราวกับงูเลื้อย สูดปากครางลั่น แต่ฟังไม่ถนัดเห็นก็ไม่ถนัด เพราะพวกเราอยู่ไกลเป็นร้อยเมตร จะเข้าไปใกล้กว่านั้นก็ไม่กล้า เห็นแต่ตอนเสร็จแล้ว พ่อลุกขึ้นควยห้อยโตงเตง ดึงมือพี่เขาลุกขึ้นเดินจับนมหันหลังให้พวกผม พากันไปอาบน้ำในบ่อข้างห้างนา ก็เป็นช่วงพอดีที่พวกผมต้องกลับเข้าบ้าน เพราะกลัวจะถูกด่า จำไม่ได้ว่าระหว่างเดินกลับบ้านคุยอะไรกันบ้าง แต่ที่ผมรู้ๆ ก็คือ เห็นเป็นเรื่องสนุกแบบผจญภัย เพราะใจไม่ได้อยู่กับเรื่องการเย็ดกันแต่สนุกกับการซ่อนแอบ มันเหมือนการผจญภัยประสาวัยเด็กนั่นแหละ หนำซ้ำยังไม่ด้วยซ้ำว่า อารมณ์เงี่ยนเป็นยังไง นี่ขนาดเพื่อนรุ่นพี่บางคนพาไปแอบดูพี่สาวมันอาบน้ำนะ มันบอกพี่สาวมันนมใหญ่ยังงั้นยังงี้ *ใหญ่ แต่ผมไม่กล้าไป เพราะใจไม่ได้นึกสนใจ มาคิดถึงตอนนี้แล้วยังนึกเสียดาย แต่ตอนนั้นบอกตรงๆ ไม่รู้เรื่องจริงๆ จนตอนจบชั้น ป.6 หลังจากสอบเข้า ม.1 เสร็จสรรพ รอประกาศผล ผมก็ไปพักที่บ้านป้า อยู่อำเภอเล็ก อำเภอหนึ่งของ จังหวัดในอีสานใต้ ในอำเภอนั้น มีหมู่บ้านใหญ่พอสมควร ทางทิศใต้ของหมู่บ้าน จะมีบึงใหญ่ รอบบึงมีต้นไม้ใหญ่ พวกไม้พยอม ไม้ประดู่ สลับพุ่มไม้ แถวนี้แหละที่ผม มาตัดไม้ทำเพิงหมาแหงนเอาไว้ เก็บคันเบ็ด กับกล่องเบ็ด กับข้าวของเล็กๆ น้อยๆ สำหรับการตกปลาของผม โดยป้าก็รู้ว่าผมว่ายน้ำเป็น และจะตามผมเจอที่ไหน เพราะในหมู่บ้านสมัยนั้น ช่วงกลางวันมันจะน่าเบื่อมาก โชคดีผมได้เพื่อนใหม่วันแรกที่ไปอยู่ที่นั่น มันชื่อไอ้น้อย อายุราวๆ 15-16 ปี แต่มันตัวโตยังกะพวก 18-19 ปกติมันไม่ค่อยสุงสิงกับใคร มันจะดีกับผมเป็นพิเศษ ด้วยเหตุอะไรผมไม่รู้นะ อาจเป็นเพราะผมคนต่างถิ่น แล้วยอมมันด้วย ผมชอบเดินตามก้นไอ้น้อย เพราะมันจะเหน็บหนังสือโป๊ที่เรียกว่าหนังสือปกขาว เล่มเล็กๆ เอามาอ่านให้ฟัง แล้วบรรยายแบบมีอรรถรส มันพูดถึงประสบการณ์เย็ดผู้หญิง ว่ามันเสียว มันแบบนั้นแบบนี้ ผมฟังไปนึกย้อนคิดถึงประสบการณ์เก่าที่ตัวเองเคยเห็น มันทำให้ตื่นเต้น ควยกระดกหงึกๆ เหมือนกัน แต่ไม่นานก็หาย ทำให้ผมสนิทกับมันมากขึ้น แทนที่จะรอมันออกมาหา ผมก็ไปหามันที่บ้าน พากันดูหนังสือโป๊ มีทั้งแบบที่เรียกว่าหนังสือปกขาว คือปกเป็นสีขาว เล่มขนาดพ็อคเก็ตบุ๊ค กับแบบมีรูปขนาดทั้งสี่สีและขาวดำขนาดหนังสือแม็กกาซีน ที่พ่อมันทิ้งไว้อยู่ในลังมีหลายสิบเล่มเลยทีเดียว บ้านมันก็เหมือนบ้านนอกทั่วไป เป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ด้านข้างเป็นบ้านเพื่อนบ้านกั้นด้วยรั้วกระถิน หน้าบ้าน เป็นทางเดินออกถนน ในบ้าน มีส่วนทางเดิน เข้าไป ด้านซ้ายมือยกพื้นสูงราว 1 เมตร มีบันใดขึ้นไป ด้านขวาบนยกพื้น ช่วงทางเดิน เป็นที่นั่งเล่นมีตู้เก็บของตั้งอยู่ ถัดไปทางขวามือ กั้นด้วยฉากผ้า เป็นที่นอนของน้านีแม่ไอ้น้อย แล้วกั้นด้วยผ้าม่าน เป็นพี่รีนอนล็อคถัดไป แล้วกั้นด้วยผ้าม่าย เป็นล็อคสุดท้ายติดผนัง เป็นที่นอนของไอ้น้อยติดกับฝาห้องน้ำพอดี หลังบ้านของมันก็ปล่อยโล่ง ปลูกผัก ปลูกมะเขือ อะไรประมาณนี้แหละ ผมชอบไปนอนอ่านหนังสือปกข้าวที่บ้านมัน เหมือนกับมันก็อ่านๆ อ่านไปมือมันก็ล้วงรูดควยในกางเกง ขนาดพี่สาวมันเดินผ่าน มันก็ยังทำต่อ แต่สองพี่น้องก็หยอกกันธรรมดา จำไม่ได้ว่าหยอกกันว่ายังไง ประมาณเดี๋ยวก็หด หรือเดี๋ยวน้ำแตกเสียของอะไรพวกนี้แหละ ตอนนั้นผมก็ยังไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ จนถึงก่อนวันผมจะกลับบ้านอีกจังหวัดหนึ่ง เพื่อรายงานตัวเข้าโรงเรียนใหม่ ช่วงเที่ยงผมไปหาไอ้น้อยที่บ้าน แต่เจอพี่สาวมันบอกว่ามันไปเก็บฟืนในป่าท้ายหมู่บ้าน ผมเลยเปลี่ยนไปใจจะไปตกปลาเล่นแทน พอผมไปถึงบึงใกล้ๆ เพิงมีใครไม่รู้เอาเสื้อผ้าไปซักแล้วเอาค้างบนพุ่มไม้ตากแดดตากลมเต็มไปหมด ระหว่างงงๆ ผมก็เดินเข้าไปที่เพิงของตัวเอง ก็ต้องรีบถอยจ๊าก เพราะเห็นน้านีนอนหงาย อยู่บนผ้าขาวม้า รื้อผ้าถุงไปกองหน้าท้อง ถลกเสื้อกองอยู่บนคอ โชว์นมสองเต้า กำลังถูกไอ้เล็กจูบไซร้ ปากดูดหัวนมข้างมือบีบนมอีกข้าง จูบไซร้หน้าท้อง เขมือบกินหีแม่อย่างเมามัน ทั้งที่กางเกงมันก็ยังถอดออกไม่หมดยังคาที่เข่าอยู่เลย หน้านีอ้าปากครางเสียงไม่เป็นภาษาคน จนกระทั่งมันจับแม่พลิก ถลกผ้าถุงออกไปทางหัว กับถอดเสื้อคอกระเช้าออกไปพร้อมกัน ให้น้านีคว่ำหน้า แล้วมันตะบันควยเข้าทางด้านหลังในท่าหมา เย็ดแม่ตัวเองอย่างเมามัน มือหนึ่งมันล้วงด้านหนึ่งเข้าล็อคบั้นเอวลึกๆ เข้าใจว่าคงเอาไปบี้แตด อีกข้างก็เลื่อนไปบีบนมแกเย็ดไปมันก็ถอดเสื้อยืดของมันออก ถอดกางเกงออกไปด้วย จนกลายเป็นชีเปลือยทั้งแม่ทั้งลูก เดี๋ยวมันก็จับแม่ขาข้างหนึ่งของแม่ขึ้นพาดบ่าทั้งคว่ำหน้า แล้วพลิกขึ้นมานอนหงายจับยกล้อ กระแทก แล้วพลิกแม่ขึ้นขย่มหันหน้าเข้าออกเห็นเย็ดมันเลื่อมของไอน้อย วิ่งปรูดๆ เข้าๆ ออกๆ ในรูหีน้านี ควยไอ้น้อยที่ผมเห็นแม่งใหญ่ยังกะแขนผม สัก 9 นิ้วคงจะได้มั้ง เด็กเหี้ยไรควยใหญ่ชิ้ปหาย แม่งน่าจะเทียบได้กับควยจอห์นโฮม ดาราหนังเอ็กซ์รุ่นใหญ่ที่ตายเพราะเอดส์ยังไงยังงั้น หลังจากดูหนังสดในช่วงแรกมา ใจผมเต้นโครมๆ อย่างบอกไม่ถูก ควยแข็งปั๋ง มากจนน้ำแตก ตอนเห็นควยไอ้น้อยวิ่งเข้าออกในรูหีน้านีฉากนี้แหละ ก่อนน้านีจะเปลี่ยนท่าหันหน้าเข้าหาขย่มโขยกไอ้น้อย โดยไอ้น้อยเลื่อนมือตระโบมนมสองเต้าของแกอย่างเมามัน จนแกหงายหน้าแล้วฟุบลงนอนทับลูกชายสองแม่ลูก นอนคุยซุบซิบ จูบปากหอมแก้มกันไปมาอยู่ราว ครึ่งชั่วโมง ค่อยขยับน้านีพลิกตัวลงนอนหันหน้ามาทางผม ไอ้ผมก็นึกว่าเค้าจะจบ แต่ที่ไหนได้แม่งเสือกเริ่มกันอีกยก มือไอ้น้อยคลึงนมแม่เล่น คลึงไปมาจนแกอ้าปากสูดครางอีก คราวนี้มันเย็ดน้านีท่านอนนั่นแหละ มันเข้าด้านหลัง แล้วมือหนึ่งจับ ข้อพับขาซ้ายของแม่มันยกขึ้น แล้วกระเด้าหยับๆ ก่อนจะเปลี่ยนไปท่านั้นท่านี้ รวมทั้งมายืนเย็ดกันนอกเพิง แบบอุ้มสองขาแม่ แล้วแม่โหนคอมันกระแทกควยเข้าหี ผมไม่รู้ว่าเสร็จกันไปกี่ยกกี่น้ำ เพราะหลังมายืนเย็ดนอกเพิงเสร็จทั้งคู่ยังพากันนั่งซบคุยกันหนุงหนิง พอเรียบร้อยไอ้น้อยก็ลุกขึ้นนุ่งกางเกงกีฬา ขาสั้นตัวเดียว ส่วนแม่นุ่งผ้าถึงลงไปอาบน้ำในสระส่วนแยกของบึง อันนี้ผมเรียกเองแหละ ตรงช่วงนั้น มีคนแอบมาตักดินเอาไปถมที่ไหนสักแห่ง พอนานเข้ามันเลยกลายเป็นส่วนหนึ่งของบึง น้ำมันไม่ค่อยลึก มากแต่มันเหมือนเหมือนมีป่าบัง เพราะมัน ผ่าเข้าไปในพงป่า บางทีชาวบ้านก็กั้นล็อควิดน้ำในสระออก แล้วเอาดินจากบ่ออื่นมาใส่ล่อให้ปลาในบึงกระโดดเข้าไปติดกับ (อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน) ช่วงอาบน้ำอย่านึกว่าจะจบนะ สองแม่ลูก พากันเคลื่อนเข้าหากัน แล้วเย็ดกันอีกรอบในน้ำ คราวนี้ ดูดปากกันจ๊วบๆ ว่ากันน้ำกระจาย เสียดายผมไม่เห็นข้างล่าง ก่อนจะพากันขึ้นจากน้ำ กลับเข้าเพิง เอาผ้าถุงมาบิด เปลี่ยนใส่ตัวใหม่ นอนคุยกันอย่างมีความสุข แล้วกระย่องกระแย่ง ขึ้นเก็บข้าวของ ทั้งฟืน ทั้งเสื้อผ้าหอบกลับบ้าน ผมรอจนพวกเขาไป ค่อยเข้าไปเก็บของกลับบ้านตัวเองเหมือนกัน ดูเหมือนจะเป็นช่วงราว เกือบหกโมงเย็น การ*กันของแม่ลูกคู่นี้ ทำเอาผมน้ำแตกครั้งแรกในชีวิตโดยไม่ต้องสัมผัส แล้วเรียนรู้วิธีชักว่าว ตามลีลาที่น้านี ปรนเปรอไอ้น้อย ไป 2 ครั้ง นึกไม่ถึงว่าลีลาสุดยอด ท่าทางต่างๆ ที่ไอ้เล็กเคยโม้ให้ฟัง มันจะเป็นเรื่องจริง แล้วคู่ซ้อมเย็ดก็คือแม่ของมันนั่นเอง น่าเสียดายที่วันรุ่งขึ้นผมต้องกลับบ้านอีก จังหวัดหนึ่ง เลยได้เห็นลีลาการเย็ดของไอ้น้อย ครั้งนั้นครั้งเดียวเป็นบุญตา ปีถัดมาตอนขึ้น ม. 1 ผมหาเรื่องไปพักที่บ้านป้าอีก หวังจะได้เห็นอีกสักครั้ง แต่ไม่มีโอกาส เพราะป้ากับลุงเกษียณพอดี เลยหิ้วผมติดรถไปไหนมาไหนด้วย จนอดเจอไอ้น้อย ได้ข่าวจากป้านินทาน้านี ว่าแกชอบอ่อยผู้ชาย รวมทั้งเพื่อนลูกๆ รวมทั้งพี่รี ป้านินทาว่า เชื้อไม่ทิ้งแถว หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้ไปอีกเลย จนกระทั่งผมเข้าเรียนปี 1 กลับไปใหม่คราวนี้ทุกอย่างมันเริ่มเปลี่ยนแปลง คนเก่าหายหน้าหายตา ส่วนหน้านี กับลูกสาว ก็พากันท้องไม่มีพ่อ เลยปล่อยที่ดินบ้านตัวเองให้เช่าปลูกอาคารพาณิชย์ ส่วนพวกแกพากัน ย้ายเข้าไปอยู่ที่ตัวจังหวัด ตอนผมเรียนจบทำงานแล้ว ที่ดินตรงนั้น แกขายขาดไปแล้ว ไม่รู้ชีวิตพวกเขาเป็นยังไง ถ้าพี่รี น้านี และไอ้น้อย มาอ่านเจอตรงนี้ รวมทั้งเพื่อนเก่า ๆที่เคยพาผมไปเล่นซ่อนแอบ น่าจะจำได้ว่า ผมคือใคร ก็ขอให้รู้ว่าผมยังคิดถึงอยู่

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แจ่มมากครับชอบไ