ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ขายประกัน 5

ดิฉันยินยอมให้เค้าเชยชมสัมผัสเรือนร่างสาวใหญ่ลูกสองอย่างไร้ย่างอายตลอดทั้งคืนนั้น แม้ครั้งแรกผ่านไปดิฉันจะยังรู้สึกผิดอยู่ แต่เมื่อมีครั้งที่สองครั้งที่สามจนเลยไปถึงครั้งที่ 5 นั้น ดิฉันก็อ่อนล้าและเหนื่อยปานใจจะขาดจนไม่มีสติมายั้งคิดเรื่องที่กำลังทำอยู่เลยสักนิด ดิฉันเจอทั้งความอึดความทนและความสุขจากลีลารักของหนุ่มรุ่นน้องในค่ำคืนนั้นแทบจะสำลักความสุขตายเลย ร่องเสียวดิฉันแม้จะไม่ร้าวระบมเหมือนครั้งแรกก็ตาม แต่เพราะการใช้งานอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งค่ำคืนนั้น มันทำให้ร่องเสียวดิฉันระบมปวดเมื่อยไปหมด กว่าที่เค้าจะสงบอารมณ์ใคร่กระหายในการเสพสุขลงได้ ดิฉันก็แทบจะหัวใจวายตายเลยทีเดียว เราสองคนเหมือนคู่รักใหม่ๆยังไงหยั่งงันเลย แม้ดิฉันจะพยามบ่ายเบี่ยงตอบรับเค้าในแรกเริ่มก็ตาม แต่เมื่อโดนเค้ากอดจับเค้าจูบซุกไซร้ร่างเปลื่อยไม่ช้าไม่นานอารมณ์สวาทที่ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าดิฉันจะเป็นคนมีอารมณ์สวาทตอบรับกับหนุ่มรุ่นน้องทีห่างกันเป็นสิบปีได้อย่างไม่รู้หน่ายจนเค้าต้องเอยชมและให้ความสุขกับดิฉันอย่างเต็มอิ่ม ค่ำคืนนั้นเราต่างสลบสไลด้วยกันทั้งคู่โดยเค้าไม่ยอมไปนอนเตียงเค้ากลับนอนกอดเคียงค้างกายดิฉันบนเตียงเดี่ยว แม้มันจะไม่กว้างแต่ก็พอจะนอนเคียงกันได้ซึ่งเค้าก็นอนกอดกับดิฉันหลับไปจนรุ่งสางเลย ดิฉันรู้สึกตัวก็เกือบจะแปดโมงครึ่งแล้ว ซึ่งช่วงเวลาประมาณ 9 โมงจะเป็นเวลาการอบรมที่สมาชิกจะมา ทำให้ดิฉันตกใจเลยเพราะยังนอนเปลื่อยเปล่าบนเตียงอยู่เลยแต่เพราะดิฉันเจอแบบชุดใหญ่เข้าไปทั้งคืนนั้นเอง มันจึงทำให้ความร้าวระบมเกิดขึ้นกับเนินสวาทดิฉันจนรู้สึกปวดตึงไปหมด แข้งขา ก็เมื่อยมากจนแทบไม่อยากจะลุกเดินเลย เมื่อสำรวจรอบกายคนที่นอนเคียงข้างเมื่อคืนกำลังอาบน้ำอยู่ ดิฉันจึงเปิดผ้าห่มสำรวจสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ ซึ่งมันก็ทำให้ดิฉันใจหายวาบเลยละค่ะ เพราะสภาพที่นอนนั้นมันเปียกเป็นด่างเป็นดวงเป็นวงกว้างเลยโดยเฉพาะบริเวณแก้มก้นที่มันมีน้ำเมือกเหนียวที่แห้งกรังเป็นคราบเหมือนแป้งเปียกแห้งๆ ทั้วหน้าขาและบริเวณขนอ่อนทั่วเนินโหนกของดิฉันที่มันมีคราบแห้งๆนั้นเกาะอยู่ทั่วไปหมด ยิ่งก้มมองไปสำรวจปากทางร่องสวาทของตัวเองก็ต้องตกใจเพราะมันมีสภาพที่ยับเยินน่ากลัวเลย กลีบพูที่เคยอูมอยู่แล้วนั้นก็ดูจะอูมเต่งกว่าเก่าซึ่งคงเป็นเพราะมันร้าวระบมจากการใช้งานมาทั้งค่ำคืนนั้นเองละค่ะ แต่ยิ่งมองร่องผ่าของตัวเองก็ยิ่งเสียวจับขั้วหัวใจเลย เพราะมันมีขนาดที่เปิดอ้าออกจากันกว่าที่เคยจนดิฉันเห็นยังหวาดหวั่นเลย สภาพน้ำเมือกคาวที่ยังย้อยหยดเปียกชื้นทั่วปากทางรักและกลีบแคมในนั้นบ่งบอกได้ดีว่าปริมาณน้ำรักที่เค้าราดรดสาดใสไว้ภายในช่องท้องของดิฉันนั้นมากเพียงใด เพียงดิฉันขยับถ่างขาเปิดกว้างเล็กน้อยก็มีเมือกคาวข้นที่ยังขังอยู่ภายในร่องสวาทของดิฉันไหลย้อยออกมา ซึ่งเมื่อดิฉันเห็นแล้วก็หวาดหวั่นขึ้นมาทันที เพราะช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่ไม่ปลอดภัยสำหรับดิฉันค่ะ แม้เมื่อคืนจะรู้สึกเหมือนกันก็ตามแต่สติแห่งความยับยั้งไม่มีน่ะสิค่ะ ทำให้ดิฉันเผลอปล่อยกายปล่อยใจให้เค้าเชยชมครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างไม่อยากห้ามปรามกับสิ่งที่เค้ามอบให้ แต่เวลาเช้านี้ดิฉันมีสติครบทุกประการ ทำให้ความหวาดหวั่นหากมีสิ่งผิดพลาดขึ้นมานั้นแปลว่าดิฉันอาจจะท้องกับหนุ่มนนท์ได้เต็มๆเลย เพราะสามีก็ห่างกับการประกอบกามณ์กิจมาหลายเดือนแล้วแถมด้วยปริมาณที่มากมายเนืองนองจนเห็นเด่นชัดคาตาแบบนี้ มันคงมีโอกาสทำให้ดิฉันท้องได้แน่นอน เมื่อได้สติกลับมาดิฉันก็พยามจะรวบรวมกำลังดันกายลุกขึ้นนั่งที่ปลายเตียง ซึ่งเมื่อขยับเปลี่ยนมาเป็นท่านั่งตรงปลายเตียงแล้ว น้ำรักของหนุ่มรุ่นน้องที่มันขังอยู่ภายในร่องสวาทดิฉันนั้นก็ไหลโกรกออกมาจนดิฉันเสียววาบเลยค่ะ เพราะปริมาณมันไม่น้อยเลย มันยังไหลย้อยเปียกที่นั่งและไหลแฉะทั่วเนินสวาทจนรับรู้ได้เลยว่ามันมากมายเพียงใด แค่นี้ดิฉันก็กลัวมากขึ้นทวีคูณเลยค่ะ ซึ่งในจังหวะที่ตื่นนั่งสำรวจนั้นหนุ่มรุ่นน้องเค้าก็เดินแก้ผ้าออกมาประจันหน้าดิฉันยามเช้าด้วยสีหน้ายิ้มแย้มอารมณ์ดี ซึ่งเค้ามองส่งสายตาหยาดเยิ้มและยิ้มให้ดิฉันอย่างมีความสุข แต่ดิฉันสิค่ะกลับไม่สามารถทำหน้าแบบเค้าได้ เพราะตอนนี้สามัญสำนึกดิฉันกลับมาสมบูรณ์เต็มที่แล้ว เค้าเห็นสีหน้าดิฉันไม่สู้ดีจึงพูดถามดิฉันในขณะที่เดินเข้ามาใกล้ดิฉันที่ตอนนี้อายจริงๆค่ะ ที่นั่งเปลื่อยเปล่าให้หนุ่มรุ่นน้องจ้องมองแบบนี้ แสงสว่างในห้องก็จ่าจนดิฉันหวาดกลัวใครจะรับรู้เหตุการณ์ในห้องนี้ได้จนต้องบอกเค้าด้วยเสียงสั่นอายว่า “ นนท์..นะ..นนท..ช่วยปิดม่านเข้ามาชิดกันได้มั๊ย.. ” ดิฉันพูดบอกเค้าด้วยความอายใจ ซึ่งหนุ่มรุ่นน้องเค้าคงรับรู้ได้ว่าดิฉันคงอายเค้าจึงเดินแก้ผ้าไปปิดผ้าม่านจนห้องมืดมีเพียงแสงสว่างจากโคมไฟเท่านั้น ถึงตอนนี้ดิฉันไม่กล้าสบตาหรือหันไปมองเค้าเลยเพราะเค้าเองก็เปลือยเปล่าหลังจากอาบน้ำ เค้าไม่นุ่งผ้าเช็ดตัวเลยจะเป็นการเช็ดตัวให้แห้งแล้วเดินออกมายังงันแหละค่ะ ทำให้ดิฉันอายไม่กล้ามองเลย แม้เมื่อคืนเราสองจะผ่านเกมส์สวาทกันมาทั้งคืนแล้วก็ตาม แต่นั้นก็เป็นเพียงความมืดทำให้ดิฉันไม่เห็นเรือนร่างและภาพแท่งรักของเค้าชัดเจนเหมือนตอนนี้
ก้นปอดที่เดินไปปิดนั้นช่างไม่อยากจะเชื่อเลยว่า หนุ่มรุ่นน้องที่รูปร่างสูงใหญ่และไม่ลำสันนั้นจะทนเป็นแรดยามเมื่อสู่สังเวียนรักถึงเพียงนั้น ดิฉันพยามฝืนกายดันจะลุกแต่ก็ต้องชะงักเพราะปวดหน้าขาและเนินสวาทจนรู้สึกได้ความร้าวระบมนั้นส่งผลทำให้ดิฉันขยับขาดันกายลุกลำบากเลยต้องฟุบนั่งเหมือนเดิมปลายเตียง ซึ่งเค้าก็เดินมาใกล้กับร่างเปลื่อยเปล่าดิฉันที่ตอนนี้ดิฉันเอามือปิดป้องจุดสงวนทั้งบนและล่างเพราะความอายกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืน จนเค้ามาหยุดและทรุดกายลงนั่งข้างดิฉันทั้งที่เปลื่อยเปล่าอย่างนั้น ดิฉันไม่กล้าหันไปมองเค้าเพราะความละอายใจที่เผลอกายเผลอใจตอบสนองเค้าอย่างเร้าร้อนเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา แล้วเค้าก็เอามือเอื้อมมาโอบกอดร่างเปลือยของดิฉันอย่างไม่รู้สึกผิดเลยสักนิดกับสิ่งที่ทำไปเมื่อคืนนั้น พร้อมกับหันหน้ามาหอบฟ้อนเฟ้นใบหน้าและซอกคอดิฉันจนดิฉันสะดุ้งกับสิ่งที่เค้าทำอย่างรวดเร็วเช่นนี้ แม้จะรู้ว่าตอนนี้สถานะของสองเราเปลี่ยนจากรุ่นพี่รุ่นน้องหรือหัวหน้าลูกน้องนั้นเปลี่ยนไปแล้ว เพราะสัมพัสธ์สวาทที่เร้าร้อนเมื่อคืน ดิฉันจึงได้แต่อิดออดและหาทางเลี่ยงมันไม่ให้เกิดขึ้นอีกในช่วงเช้านี้ ด้วยการพูดอ้างกับเค้าไปว่า “ หยุดเถอะนนท์...แค่นี้พี่..พี่ก็ผิดและทำบาปกับครอบครัวมากแล้ว อย่าให้ฉันต้องรู้สึกแย่ไปกว่านี้เลย...ขอให้ทุกอย่างสิ้นสุดเพียงแค่เมื่อคืนเถอะน่ะ...อย่าทำกับฉันแบบนี้อีกเลย...พี่มีครอบครัวมีลูกแล้วน่ะ...อย่าให้ครอบครัวพี่เค้าเสียใจเลย...แค่ที่ผ่านมาก็เกินพอแล้วน่ะ..พี่ขอร้องนนท์...หยุด..เถอะน่ะ...นนท์..อืม..แล้ว..ละ...แล้ววันนี้ต้องไปพรีเซ็นบรรยายอบรมด้วย...นี่ก็ใกล้จะถึงเวลาแล้วด้วย...ปล่อยพี่เถอะน่ะ...ปล่อยเถอะนนท์..เดี๋ยว..ไป..ไม่ทันน่ะ...นนท์..” ดิฉันร้องห้ามปรามเค้าด้วยความรนลานเพราะสิ่งที่เค้ากำลังพยามลูบไล้กอดจูบสัมผัสเรือนร่างเปลือยเปล่าอยู่อย่างไม่ยอมห่างของดิฉันนั้นเป็นสัญญาณที่น่ากลัวนั้นเอง แต่สิ่งที่ดิฉันพูดบอกเค้านั้นกลับมีเสียงตอบแก้กับคำพูดดิฉันหมดจากปากของเค้าว่า “ อย่าห้ามผมเลยพี่...ยังไงผมก็ไม่มีทางให้ครอบครัวพี่รู้เรื่องของเราสองคนหรอก..รับรองได้..พี่ไม่พูด..ผมไม่พูด..ใครจะรู้....แถมผมก็รู้ว่าพี่ก็ต้องการมัน..ไม่งันเมื่อคืนไม่สู้ยิบตาแบบนั้นหรอกน่ะพี่...ให้ผมน่ะ...ยังไงเราก็เป็นผัวเป็นเมียกันทั้งคืนแล้ว...ผมรับรองผมไม่ทำให้ครอบครัวพี่มีปัญหาแน่...ผมรับรองด้วยเกรียติของลูกผู้ชาย....แล้ว...เรื่องอบรมน่ะ...พี่ไม่ต้องไปหรอก..พักผ่อนให้สบายเถอะ..เดี๊ยวผมลงไปบรรยายจัดการเองวันนี้..อีกวันสองวันพี่ค่อยไปบรรยายก็ได้....เดี๊ยวเรื่องงานผมจัดการเอง...พี่แดง..สุดที่รักของผม..”
หนุ่มรุ่นน้องของดิฉันพูดแก้ทุกสิ่งที่ดิฉันพยามบอกให้เค้าเข้าใจและหยุดสิ่งที่เกิดนี้ แต่ดูเหมือนมันจะไม่เป็นผลแถมเค้าเริ่มรุกเร้าดิฉันมากขึ้นด้วยการรัดรั้งร่างเปลื่อยดิฉันแนบกาย และพยามซุกไซร้ร่างเปลื่อยเปล่าของดิฉันอีกครั้งในรุ่งเช้าของวันที่ 3 ซึ่งดิฉันก็ต้องพยามขัดขืนและบ่ายเบี่ยงไม่ให้เค้าทำให้สิ่งที่ต้องการด้วยการพูดห้ามไปว่า “ พอ..พอเถอะ..นนท..แค่นี้พี่ก็ผิดต่อลูกและผัวพี่มากแล้วน่ะ...หยุดเถอะน่ะ...พี่ขอร้อง..นนท..อย่า...ๆ...อย่าจับน่ะ..นนท..พอแล้ว...เมื่อคืนพี่ยังเจ็บอยู่เลย..น่ะ...พอเถอะ..ให้พี่หายเจ็บก่อนน่ะนนท...อย่า..สิ..นนท..อย่า..ๆ...ๆ...ๆ..” เสียงร้องห้ามปรามด้วยอาการร้อนรนเพราะความหวดหวั่นกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งในรุ่งเช้าของวันทำงานวันนี้
แต่ดูเหมือนสิ่งที่ดิฉันพยามรั้งห้ามปรามจะไม่สามารถสกัดกั้นอารมณ์กระหายใคร่อยากของหนุ่นรุ่นน้องของดิฉันได้
เค้าจับโอบร่างเปลื่อยดิฉันกดราบลงกับที่นอนอีกครั้ง ทั้งที่ดิฉันพึงลุกขึ้นมาจากฝูกที่นอนมาไม่ถึง 5 นาทีเลย แล้วเค้าก็ก้มซุกไซร้และพยามล้วงควักและกรีดปลายนิ้วเขี่ยคลึ่งที่กล่างร่องสวาทของดิฉันที่มันยังมีความชุ่มแฉะที่ปากร่องสวาทอันเกิดมาจากเมือกคาวที่ขังเมื่อค่ำคืนของเค้านั้นเอง ทำให้ไม่ช้าปลายนิ้วเค้าก็เล่นงานจี้คลึงติ่งเสียวของดิฉันจนได้ สัมผัสที่แม้จะพยามกดกั้นไม่ให้รู้สึกตามนั้นหาได้ช่วยให้ดิฉันหยุดสิ่งที่เกิดขึ้นได้ เรี่ยวแรงแม้จะพยามผลักไส้ร้องห้ามปรามเค้าอีกครั้ง แต่ก็เช่นเดิมอีกครั้งจนได้ค่ะ สาวใหญ่วัยสี่สิบกว่าอย่างดิฉันจะมีเรี่ยวแรงต้านท้านแรงหนุ่มรุ่นได้อย่างไร ไม่ช้าไม่นานมือที่เคยรั้งมือเค้าไม่ให้ลูบคลึงสัมผัสกับเนินโหนกของตนเองด้านล่างนั้น ก็ต้องหดหายเรี่ยวแรงลงไปอย่างช้าๆ จนหมดแรงต้านท้านแรงขัดขืนของเค้าได้อีกต่อไป
เนินโหนกอูมที่ยังร้าวระบมนั้นโดนมือสากของชายคนที่สองในชีวิตสัมผัสคลึงมือไปมาพร้อมพยามจี้ไซร้ที่ร่องเสียวและเขี่ยกระตุ้นตรงปลายติ่งแตดอย่างต่อเนื่อง อารมณ์ที่อยากร้องห้ามอยากขัดขืนของตนเองนั้นก็ค่อยๆจืดจางลงช้าๆ จนในที่สุดดิฉันก็เผลอถ่างขาเปิดทางให้เค้าสัมผัสเคล้าคลึงโหนกนูนของโคกอูมได้อย่างสะดวก เมื่ออาการตอบสนองมีมากขึ้นอาการขัดขืนก็ยอมหดหายไปจนแปรเปลี่ยนเป็นการส่ายร่อนสะโพกอวบหนาของตนเองรับกับการสัมผัสคลึงมือของหนุ่มรุ่นน้องโดยปริยาย เมื่อเค้าทำตามที่ปารถนาแล้วช่วงบนนั้นเค้าก็พยามคลึงเค้นที่เต้าอวบที่แรกๆ ดิฉันก็พยามรั้งมือไม่ให้เค้าสัมผัสได้ แต่มันก็รั้งได้ไม่นานเช่นเดี่ยวกับเนินโหนกด้านล่าง ในที่สุดเรี่ยวแรงสาวใหญ่วัยสี่สิบกว่าอย่างดิฉันก็มลายหายไปจนหมดจนยินยอมให้เค้าเคล้นคลึงดูดไซร้ไล้เลียปลายยอดเต้าอวบอีกครั้งเต้าอวบที่ผ่านการใช้งานจากปากสามีและลูกทั้ง 2 นั้น ไม่เคยมีชายใดสัมผัสนอกจากสามีบัดนี้กำลังโดนดูดเม้มไล้เลียอย่างเมามันจากชายหนุ่มรุ่นน้องที่ทำงานร่วมกันอย่างเมามันส์ อารมณ์ใครอยากแห่งตัณหาอันดำมืดนั้นก็ค่อยๆเกาะกินในจิตใจดิฉันจนในที่สุดดิฉันก็ต้องปล่อยกายเผลอใจให้เค้าอีกครั้งในรุ่งเช้า ซึ่งเมื่อเค้าเห็นดิฉันยินยอมให้เค้าทำตามปารถนาแล้ว เค้าก็ค่อยๆไซร้ไล้เลียเรื่อยมาจากปลายถันจนถึงเต้าเต่งตึงแล้วไล่เลียลงมาที่หน้าท้องอวบหนาของดิฉันจนมาถึงรูสะดือของท้องน้อย เค้ายังคงจูบไล้เลียปลายลิ้นอย่างเพลิดเพลินด้วยอารมณ์ใคร่อยาก ซึ่งมันช่างทำให้อารมณ์ตื่นเต้นและเร้าร้อนของดิฉันในกายนั้นลุกโชนอย่างร้อนร้น ไฟตัณหาที่แทบจะเผ้าไหม้ร่างกายนั้นมันทำให้ดิฉันเผลอครางครวญออกมาด้วยความเสียวซ่านกับการปลุกเร้าของหนุ่มรุ่นน้องยิ่งนัก
แม้ร่องสวาทและเนินโหนกของตัวเองจะยังคงร้าวระบมจากการผ่านศึกที่ต่อเนื่องมาเนิ่นนานเมื่อคืนก็ตามแต่มันก็ไม่สามารถหยุดอารมณ์แห่งความต้องการใคร่ในตัณหาที่เค้าพยามโหมกระหน่ำเข้ามาจนดิฉันไม่สามารถทานทนได้อีกต่อไปจนเผลอกายใจครวญครางออกมาอย่างสุดยั้งอารมณ์ได้อีกต่อไป ยิ่งเค้าเห็นอารมร์สวาทของดิฉันที่ลุกโชนอย่างไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกต่อไป หนุ่มรุ่นน้องก็ค่อยทรุดกายลงคุกเข่ากับปลายเตียงพร้อมแยกขาดิฉันห่างออกจากกันแล้วเค้าก็ทำในสิ่งที่ดิฉันไม่คิดว่าเค้าจะทำ เพราะเค้ากลับก้มหน้าซุกไซร้ลากลิ้นเลียตวัดกับร่องสวาทที่ยังไม่ได้ล้างทำความสะอาดเลยตั้งแต่เมื่อค่ำคืนวาน ด้วยความไม่รังเกลียดใดๆเลย และดูเหมือนจะหลงใหลและกระหายกว่าเก่าด้วยซ้ำ เพราะเค้าดูดเลียตวัดปลายลิ้นจี้ตรงติ่งแตดแล้วสลับกับการกวาดลิ้นสากใหญ่ของเค้าลากเลียปาดสลับไปมาจนเปียกทั่วร่องเสียวและกลีบแคมที่ร้าวระบมของดิฉันนั้นเค้าก็เอานิ้วมือแบะถ่างอ้าออกจากกันพร้อมกับเอาปลายลิ้นสากไล้เลียมันอย่างอร่อยปาก ซึ่งทำให้ดิฉันเสียวจี๊ดพุ่งขึ้นมาปั่นป่วนท้องน้อยอีกครั้งของเช้าวันนั้น หนุ่มรุ่นน้องเหมือนจะรู้จุดอ่อนของดิฉัน จากเมื่อค่ำคืนที่ผ่านไปเมื่อคืน เค้าสำรวจด้วยปลายลิ้นมาอย่างดีแล้ว ทำให้ไม่ช้าเค้าก็เล่นงานมันทันที ทั้งที่คราบเมือกเกรอะกรังยังมีขังอยู่เต็มหน้าขาดิฉัน แต่ดูมันจะไม่มีปัญหาสำหรับเค้าเลย เพราะนนท์กลับดูดเลียมันอย่างหลงใหล ซึ่งในที่สุดเช้ารุ่งของอีกวันดิฉันก็ต้องมีอารมณ์ร่วมกับเค้าอีกครั้งจนได้

ไม่มีความคิดเห็น: