ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ขายประกัน 2

ปากลิ้นสากของเค้าโจมตีปลายติ่งเสียวของดิฉันอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับใช้ปลายลิ้นกวาดเลียดูดซับเมือกเสียวที่หลั่งไหลออกมาอย่างสุดระงับอารมณ์ต้านทานได้ ดิฉันโดนเค้าเล้าโลมดูดเลียร่องสวาทอย่างเนินนานจนดิฉันต้องกลับกลายเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในอารมณ์ตัณหาที่เค้าปลุกเร้าในที่สุด เสียงร้องห้ามปรามในครั้งแรกต้องค่อยๆ เงียบลงพร้อมกับแปรเปลี่ยนเป็นเสียงครางครวญออกมาเบาๆ ให้เค้าได้ยิน ซึ่งยิ่งดิฉันเผลอตัวเผลอกตอบสนองเค้าด้วยการร้องครางออกมานั้น หนุ่มรุ่นน้องก็ยิ่งระรั่วปลายลิ้นดูดเม้มติ่งเสียวของดิฉันอย่างต่อเนื่อง พร้อมยิ่งซอนไซปลายลิ้นสากยาวของเค้าเข้ามาในร่องสวาทดิฉันมากขึ้นกว่าเดิม รสสัมผัสปากลิ้นที่ดิฉันไม่เคยได้รับจากสามีมาก่อนนั้นทำเอาอารมณ์สวาทดิฉันทะลักทลายออกมาในไม่ช้า มือที่เคยอ่อนแรงกลับจับจิกหัวหนุ่มรุ่นน้องของดิฉันให้ซุกจมแนบแน่นกับเนินโหนกของดิฉันอย่างสุดระงับ และยังแดะสะโพกแอ้นก้นลอยอัดกับปากลิ้นของเค้าอย่างไม่รู้ตัว ดิฉันเผลอกายตอบสนองเค้าแบบนี้ หนุ่มรุ่นน้องดิฉันนั้นก็ยิ่งประกบปากดูดกลืนเมือกสวาทที่หลั่งไหลออกมาอย่างต่อเนื่องนั้นอย่างกระหาย ดิฉันไม่สามารถต้านทานอารมณ์ใคร่ตัณหาที่เกิดขึ้นนี้ได้อีกต่อไป เพราะดิฉันได้ถึงสวรรค์กับปากลิ้นของเค้าอีกครั้งแล้วนั้นเอง ดิฉันครางครวญออกมาอย่างดังเหมือนคนสิ้นสติร้องครางครวญเผลอแอ้นกระดกสะโพกลอยให้เค้าดูดกลืนเมือกสวาที่พุ่งทะลักไหลเนืองนองออกจากรูสวาทอย่างไม่คิดเลยว่าวัยสี่สิบกว่าอย่างดิฉันจะได้ผ่านพบกับความสุขในการเสพสุขสังวาสกันอย่างเร้าร้อนถึงเพียงนี้ อยู่กินกับสามีแต่งงานจนมีลูกโตแล้วถึง 2 คน ดิฉันยังไม่เคยพบความสุขสมในการร่วมรักแบบนี้จากสามีเลยสักครั้ง แม้ช่วงวัยสาวที่เราสองอยู่กินกันดิฉันจะเคยเสร็จสมกับสามีในช่วงแรกๆ ก็ตามแต่เมื่อมีลูก สามีก็ดูจะจืดชืดและไม่ให้ความสำคัญกับดิฉันเหมือนแรกเริ่ม จนดิฉันเก็บกดอารมณ์ความต้องการมาหลายสิบปี อารมณ์ที่เคยถึงกับสามีในแรกเริ่มของชีวิตแต่งงานว่าสุขสมแล้ว แต่เมื่อมาโดนการเล้าโลมและปลุกเร้าของหนุ่มรุ่นน้องเพียงแค่ปากลิ้นนั้น เค้าก็สามารถพาดิฉันท่องแดนสวรรค์เหมือนอย่างที่สามเคยทำให้แล้ว แต่เป็นการร่วมรักกันเท่านั้น เค้าไม่เคยใช้ปากลิ้นสัมผัสอย่างหลงใหลเหมือนกับนนท์หนุ่มรุ่นน้องคนนี้เลยสักครั้ง ทำให้ช่วงชีวิตดิฉันนั้นไม่เคยรู้เลยว่าปากและลิ้นของชายนั้นจะสามารถนำพาความสุขให้เกิดขึ้นกับร่องสวาทอย่างนี้ได้ ความแปลกความแตกต่างในเชิงกามณ์ของนนท์หนุ่มรุ่นน้องคนนี้กับสามีสุดรักของดิฉันนั้นมันช่างห่างชั้นกันอย่างรู้สึกได้เลย ความสูงวัยหาได้ช่วยให้คนเรามีประสบการณ์ในเชิงสวาทอย่างที่ใครๆคิด ข้อนี้ดิฉันรับรู้ได้อย่างแน่ใจ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นกับร่องสวาทของดิฉันที่กำลังโดนดูดเลียอยู่นี้นั้นมันเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริงได้อย่างดี ตลอดชีวิตแต่งงานดิฉันไม่เคยคิดนอกใจหรืออยากทำอะไรผิดประเพณี ด้วยศีลธรรมอันดีในจิตใจแม้จะมีอยู่หลายๆ ครั้งที่มีชายที่เป็นลูกค้ามาติดพันและพยามทำให้ดิฉันใจอ่อน แต่ดิฉันก็ไม่เคยเหลี่ยวตามองเลยสักครั้ง ด้วยความสำนึกผิดชอบชั่วดีที่ปลูกฝั่งมาแต่เยาว์วัย แต่สิ่งที่ทำลายทุกอย่างนั้นมันกำลังเล่นงานร่องสวาทของดิฉันอย่างไม่รู้จักเหน็ดรู้จักเหนื่อย ความรวดเร็วในการระรั่วปลายลิ้นและความสากหยาบของเนื้อลิ้นของหนุ่มรุ่นน้องนั้นทำเอาสำนึกที่ดีในจิตใจดิฉันขาดสะบั้น พร้อมกับนำพาความสุขสมที่ดิฉันต้องการมาช้านานนั้นอย่างไม่สามารถต้านทานได้อีกต่อไป ดิฉันเผลอกายแอ้นสะโพกลอยให้เค้าดูดเลียอย่างเต็มใจ ขาที่เคยหนีบรั้งไม่ให้หัวเข้าซุกจมมาได้ในตอนแรกก็เปลี่ยนเป็นถ่างอ้าออกจากกันเปิดทางสะดวกให้เค้าทำสิ่งที่เค้าอยากทำ ดิฉันยอมรับจริงๆคะ ว่าตอนนั้นดิฉันไม่อยากต้านทานสิ่งที่เค้ามอบให้เลยสักนิด ความสุขจากปากลิ้นที่เค้ามอบให้นั้นทำเอาดิฉันใจหวิวหัวใจเต้นระรั่วอย่างไม่เป็นจังหวะยามที่ถึงสวรรค์ชั้นฟ้า ดิฉันอายที่จะบอกความรู้สึกนั้นจริงๆ แต่มันก็สุขสมใจกว่าสิ่งที่สามีเคยทำให้จริงๆ
ความเสียวความสุขของดิฉันผ่านไปเนินนานเท่าไรดิฉันไม่รู้ เพราะมันช่างสุขและเหนื่อยล้าจริงๆกับการถึงจุดหมายชั้นฟ้าอย่างที่กำลังเกิดขึ้นอยู่นี้ แต่แล้วดูเหมือนนนท์หนุ่มรุ่นน้องจะรับรู้ได้ว่าดิฉันได้สุขสมกับปากลิ้นของเค้าแล้ว น้องเค้าใช้เวลาดูดซับกลืนกินเมือกสวาทที่เนืองนองครั้งนี้ของดิฉันอยู่สักพัก เค้าก็ค่อยๆ เงยหน้าออกจากการประกบปากดูดกินนั้นออกมา พร้อมเงยหน้าขึ้นมาจ้องมองดิฉันที่กำลังหอบหายใจระรั่วด้วยความตื่นเต้นกับการเสพเสียวครั้งนี้ หนุ่มรุ่นน้องมองดิฉันอย่างผู้ได้ชัยชนะเมื่อเค้าเห็นดิฉันได้เสร็จสมกับปากลิ้นของเค้าครั้งหนึ่งแล้ว พร้อมกับพูดกับดิฉันว่า “ พี่แดง...ถึงสวรรค์แล้วรึครับ...น้ำหีพี่อร่อยลิ้นของผมดีจริงๆ...ไม่คิดเลยว่าหีพี่จะทั้งโหนกและดูดลิ้นผมด้วยตอนน้ำเหงี่ยนที่แตกน่ะ...พี่แดง..” หนุ่มรุ่นน้องพูดกับดิฉันด้วยถ้อยคำที่หยาบคายโดยเอยถึงบริเวณนั้นของดิฉันอย่างไม่อายปาก พร้อมกับเลือนกายขึ้นมาที่หน้าท้องพร้อมกับก้มหน้าใช้ลิ้นไล้เลียทั่ว ท้องน้อยของดิฉันจนขึ้นมาถึงพุงที่มีตามวัยสาวใหญ่อย่างดิฉันอย่างไม่รังเกลียด พร้อมกับไล้ลิ้นเลียรอบบริเวณร่องรอยสาวใหญ่ที่เคยผ่านการมีลูกมาแล้วอย่างดิฉันอย่างใจเย็น ปากลิ้นเค้าค่อยๆไล้เลียตามรอยแตกของท้องดิฉันที่เกิดขึ้นจากการมีบุตรอย่างไม่สนใจว่ามันจะน่าเกลียดอย่างไรบ้าง ทำเอาความเสียวที่เค้าทำนั้นพุงจี๊ดขึ้นมาอีกระลอกแม้จะไม่รุนแรงเหมือนตอนประกบแนบกับร่องสวาทเบื้องล่างก็ตาม แต่มันก็ทำเอาดิฉันขนลุกเกรียวได้เหมือนกัน หนุ่มรุ่นน้องของดิฉันพยามไล้เลียไล่เรื่อยมาจนมาถึงชุดคลุ่มที่ตอนนี้มีติดกายกองที่บริเวณเนินออกอวบใหญ่ทั้งสองข้างเท่านั้น พร้อมกับบราเซียที่ปิดบังช่วงบนของดิฉัน แต่ตะขอปลดมันกลับมาอยู่ด้านหน้าจึงทำให้นนท์ใช้เวลาไม่นานนักก็ปลดมันหลุดมากองที่ข้างกายดิฉันได้ในเวลาอันรวดเร็ว ถึงตอนนี้ดิฉันไม่กล้าที่จะร้องห้ามปรามเค้าอีกต่อไปแล้วเพราะขนาดของสงวนที่เก็บไว้ให้สามีนั้นเค้ายังได้เชยชมและลิ้มลองอย่างเยิ้มหยาดไปทั่วปากและจมูกขนาดนั้นแล้ว แม้เรือนร่างนี้จะผ่านการใช้งานจากสามีมาแล้ว พร้อมทั้งลูกทั้ง 2 ที่เคยได้ดูดดื่มเต้าอวบทั้งสองข้างนี้จนมันไม่สวยงามเหมือนสมัยแรกรุ่นก็ตามหนุ่มรุ่นน้องก็ดูจะตื่นตะลึงกับสิ่งที่โผล่พ้นออกมาจาก บราตัวใหญ่ของดิฉัน ถึงตอนนี้ดิฉันเหลือบไปมองสายตาของเค้าที่จ้องมองเป้าหมายบริเวณเนินอวบใหญ่ของดิฉัน สายตาแห่งความหื่นกระหายใคร่อยากที่สื่อออกมาจากสายตานั้นทำเอาดิฉันทั้งอายและมีอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก นานเท่าไรแล้วก็ไม่ทราบได้ไม่เคยเลยสักครั้งในรอบหลายสิบปีที่จะมีสายตาแห่งความหื่นกระหายใคร่อยากเชยชมเรือนร่างนี้ นานเท่าใดดิฉันแทบจะลืมเลือนมันไปแล้วกับสายตาที่สามีเคยจ้องมองเป็นประกายอยากเหมือนที่นนท์หนุ่มรุ่นน้องคนนี้กำลังใช้สายตาจ้องมองมันอย่างหลงใหลใคร่อยากสัมผัสมันช่างนานเหลือเกิน จนดิฉันแทบจะลืมไปแล้วว่าสายตาแบบนี้มันหมายความว่าอย่างไร บัดนี้สองตาของหนุ่มรุ่นน้องจับจ้องและจ้องมันอย่างกระหายอยากสัมผัสมัน ด้วยอารมณ์ที่ร้างมาเนินนานจนไม่อยากจะจำนั้น บัดนี้ความตื่นตัวทางอารมณ์เพศของดิฉันมันเริ่มปั่นป่วนทั่วท้องน้อยอีกครา ทั้งที่เมื่อสักครู่มันพึงปลดปล่อยไปแล้วก็ตามแต่
อารมณ์สวาทของดิฉันเริ่มลุกโชนขึ้นอีกครั้งเนื่องจากปากลิ้นที่เคยลิ้มรสชาติของเนินสวาทของดิฉันเมื่อครู่นั้นกำลังเลื่อนมาอ้าดูดเลียที่ปลายยอดถันของดิฉันอย่างรวดเร็ว แม้ใจอยากจะขัดขืนผลักไสเขาแต่ก็ไม่มีแรงต้านใดๆออกมาจากดิฉันเลยสักนิด หากแต่ตัวดิฉันเองกลับแอ้นอกให้เค้าได้ดูดเลียอย่างตื่นเต้น สัมผัสความชุ่มแฉะที่กำลังไล้เลียปลายยอดส่งผ่านไปจนถึงเนินอวบทั่วเต้าที่หย่อนย่านตามวัย แต่หาได้เป็นสิ่งที่น่ารังเกลียดต่อหนุ่มรุ่นน้องคนนี้เลยเค้ากลับฟ้อนเฟ้นและคลึงบีบจับมันอย่างมันมือ สัมผัสมือสากที่แตกต่างจากสามียิ่งเพิ่มอารมณ์กำหนัดของสาวใหญ่วัยสี่สิบกว่าอย่างดิฉันอย่างไม่รู้ตัว เนื่องจากหลายปีที่ผ่านมานี้มันแทบจะไม่เคยได้สัมผัสความชุ่มแฉะจากปากลิ้นของสามีดิฉันเลย อารมณ์สวาทที่แทบจะไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นในวัยอย่างดิฉันนั้น บัดนี้มันกำลังโดนนนท์หนุ่มรุ่นน้องเคล้าคลึงและบีบนวดจนมันเสียวสะท้านกายไปทั่วหมดแล้ว ร่องเสียวที่เยิ้มแฉะด้วยน้ำลายและเมือกสวาทของดิฉันที่พึงเนืองนองนั้นกลับเริ่มขับเมือกเสียวออกมาจากการกระทำของเค้าอีกครั้งนึงแล้ว ยิ่งเค้าเลื่อนกายขึ้นมาฟ้อนเฟ้นเล้าโลมเนินเต้าอวบของดิฉันทั้งสองข้างไปมา ช่วงล่างของเค้าก็เลื่อนมาป่วนเปียนบริเวณหว่างขาดิฉัน จนดิฉันรู้สึกได้ถึงความร้อนผ่าวของแท่งลำลึงค์ที่เมื่อวันก่อนพึงซ้อนไซเข้าไปในหลืบสวาทของดิฉัน แม้มันจะยังไม่ได้เข้าไปก็ตามแต่มันก็สร้างความเสียวกระสันให้กับเนินสวาทของดิฉันอย่างไม่รู้ตัว เพราะมันไม่ใช้เพียงป่วนเปี้ยนไปมาเท่านั้นมันยังเสียดสีกับขนอ่อนๆบริเวณเนินสงวนของดิฉันไปมาด้วย จะเพราะความจงใจหรือไม่อย่างไรดิฉันไม่รู้ได้ แต่รู้ได้ว่ามันกำลังเสียดสีและถูไถบริเวณโหนกนูนของดิฉันไปมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งโดนเค้าโจมตีด้านบนด้วยการฟ้อนเฟ้นและดูดเลียสลับการดูดเม้มปลายยอดไปมาด้วยแล้ว อารมณ์สวาทของดิฉันก็ยิ่งเตลิดเปิดเปิงมากกว่าเดิมจนปากลิ้นค่อยๆ อ้าออกเปิดระบายเสียงแห่งความกระสันใคร่อยากออกมาอย่างเผลอกายอีกครั้ง
เสียงครวญครางของดิฉันเริ่มดังออกมาเรื่อยๆ พร้อมกับเบื้องล่างของดิฉันที่เผลอเปิดทางให้กับเค้าอย่างลืมอายด้วยการถ่างขสอ้าออกจนตอนนี้เข้าแทรกคล่อมทาบทับเรือนร่างดิฉันได้อีกครั้งแล้วบนที่นอน สัมผัสปลายบานใหญ่ที่เคยทะลวงร่องสวาทของดิฉันเมื่อวานเริ่มรบกวนมากขึ้นจากการเลื่อนกายไปมาของเค้า ปลายมู่ถูสัมผัสกระทบกับโหนกเนินของดิฉันอย่างจัง จนดิฉันเสียววาบทั่วร่องสวาทไปหมด อารมณ์สวาทของดิฉันตอนนี้มันมันเยิ้มหยาดทั่วเนินและร่องเสียวอีกครั้งแล้ว ยิ่งเค้าแกล้งให้มันปายปะไปโดนเนินสวาทจนบ้างครั้งแอบกดปลายมู่ถูของเข้าแนบกับร่องสวาทที่เปียกเยิ้มด้วยแล้ว ดิฉันยิ่งกั้นเสียงครางกระเซ้าไม่ได้ต้องร้องครางครวญอย่างสุดระงับใจได้ รุ่นน้องของดิฉันยังคงเล้าโลมและแกล้งให้มันสัมผัสใกล้ชิดกับร่องเสียวของดิฉันไปมาจนหลายๆครั้งที่เค้าแอบกดแนบมันชิดกับร่องสวาทของดิฉันนั้น ดิฉันต้องเผลอเด้งสะโพกลอยสวนรับเพื่อให้มันใกล้กับปากร่องรูสวาทของตัวเองอย่างไม่อายดิฉันยอมรับจริงๆค่ะว่าตอนนั้นมีอารมณ์แห่งความต้องการมากเหลือเกิน และด้วยอาการที่ดิฉันแสดงออกนี่เองทำให้เค้ายิ่งแกล้งพูดยั่วเย้าดิฉันในบ้างขณะที่เงยหน้าออกจากการดูดดื่มเต้าอวบของดิฉัน ว่า “ เสียว..มั๊ยครับพี่แดง...อยากให้ผมทำยังพี่...ครางดังๆอีกครับ..ผมชอบ..เสียงพี่ครางได้อารมณ์ดีจริงๆ...อยากให้ผมเย็ดยังพี่แดงของผม... ” หนุ่มรุ่นน้องพูดอย่างได้ใจ เค้าคงรับรู้ได้ถึงอารมณ์แห่งความต้องการของดิฉันนั้นเอง แต่ดิฉันก็ยังอายไม่กล้าเอยบอกเค้าหรอกค่ะ ได้แต่ปิดตาเบือนหน้าหนีด้วยความอายที่เค้ารู้ทัน แต่สิ่งที่ร่างกายต้องการนี้สิค่ะมันกลับเป็นสิ่งช่วยให้เค้ารู้ได้ถึงอารมณ์ของดิฉันในขณะนั้น สัมผัสที่ช่ำแฉะทั่วเนินสวาทและปากทางรักของดิฉันนั้นคงบ่งบอกให้แท่งลำใหญ่ของเค้ารับรู้ได้ว่าตอนนี้ร่องสวาทของดิฉันนั้นพร้อมรึมั๊ย ดิฉันอยากจะบอกให้เค้าทำรักให้สักที แต่ก็ละอายปากที่จะเอยขอกับเค้า ซึ่งได้แต่ส่ายร่อนสะโพกไปมาอย่างไม่รู้ตัว แต่แล้วเหมือนจังหวะมันเข้าล็อกพอดีกัน เมื่อปลายบานมู่ถูของหนุ่มรุ่นน้องไปจดจ่อที่ปากทางรักพอดี เค้าก็เหมือนจะรับรู้ได้ว่าปลายลึงค์ของเค้าไปจดจ่อที่ปากทางแล้ว หนุ่มรุ่นน้องของดิฉันก็เหมือนทำตามคำเรียกร้องในใจดิฉันทันที ด้วยการกดดันสะโพกจมลงมาจนส่งแรงให้ปลายบานมู่ถูของอาวุธใหญ่ของเข้าแทรกผ่านร่องสวาทที่เยิ้มหยาดของดิฉันอย่างรวดเร็ว เพียงแค่เข้าส่งแรงเข้ามาไม่มากปลายบานใหญ่ของเข้าก็แทรกตัวเข้าสู่ร่องสวาทที่ตีบตันของดิฉันอย่างช้าๆ จนดิฉันเสียวตึงที่ปากทางรักเป็นอย่างมาก แต่ก็พอทนได้ อารมณ์แห่งความต้องการในเชิงสวาทของดิฉันนั้นเองที่ช่วยให้เมือกสวาทที่เจืองนองนั้นทำให้ความตึงคับนั้นค่อยๆผ่อนเบาลง จนในที่สุดปลายหัวบานใหญ่มู่ถูของนนท์นั้นก็ซุกจมเข้าสู่ร่องสวาทของดิฉันอีกครั้งจนได้ ดิฉันสะดุ้งร้องบอกเค้าในตอนที่มันสอดเสียบเข้ามา ทำให้นนท์ค่อยๆเผลาแรงส่งลงจนมันค่อยๆลื่นไหลเข้าไปตามทางน้ำที่เปียกนองทั่วร่องสวาทของดิฉัน เมื่ออาการเสียวเกร็งกับขนาดที่แตกต่างของสามีลดลงปลายหัวบานก็ค่อยๆจมลึกมากขึ้นๆ ตามแรงกดกระเด้าช้าๆของหนุ่มรุ่นน้อง ทุกครั้งที่มันเคลื่อนจมลึกนั้นดิฉันเป็นต้องครางครวญด้วยความเสียวกระสันตามไปด้วยตลอดเวลา ความตึงคับแน่นหนึบทั่วร่องสวาทที่เกิดขึ้นนั้นมันช่างแตกต่างกับขนาดของสามีดิฉันอย่างหาที่เปรียบกันไม่ได้เลย ทุกครั้งที่มันเคลื่อนลำดำดิ่งสู่โพรงสวาทของดิฉันนั้น มันทำให้ร่องสวาทของดิฉันรับรู้ได้ถึงความยาวใหญ่คับตึงที่เสียดสีกับผนังร่องสวาทที่แม้จะเปียกเยิ้มไปด้วยเมือกแห่งความอยากก็ตามนั้นก็หาได้ช่วยให้ความตึงคับแน่นหนึบของขนาดของเค้าผ่อนคล้ายลงเท่าใดนัก สัมผัสแห่งความตึงคับแน่นจนทุกคราที่มันเคลื่อนเข้าออกภายในร่องสวาทของดิฉันนั้นมันช่างสร้างความเสียว ความสุข ความกระสันจนไม่สามารถบรรยายได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น: