ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ขายประกัน 4

ดิฉันไม่เคยเสร็จสมและมีความสุขครั้งใดกับสามีเท่ากับที่เค้าทำเลยสักครั้ง ดิฉันเสร็จสมไปกับเค้าพร้อมกันกับที่เค้าปลดปล่อยน้ำรักร้อนๆ ที่ดิฉันไม่เคยรู้สึกอย่างนี้มาก่อนเลยในชีวิตคู่กับสามี น้ำรักของสามีไม่ร้อนฉ่าเหมือนของนนท์หนุ่มรุ่นน้องคนนี้เลยสักนิด ยิ่งขนาดปริมาณน้ำสวาทของเค้าด้วยแล้วดิฉันยิ่งอดหวาดหวั่นไม่ได้เพราะดิฉันเองก็ยังมีประจำเดือนอยู่และช่วงเวลาที่เราได้เสียกันนี้ก็เป็นช่วงเสี่ยงการตั้งครรภ์ไม่น้อยสำหรับดิฉัน แต่ครั้นจะร้องห้ามปรามเค้าก็ไม่มีหน้าจะไปบอกเค้าเหมือนกัน เพราะตัวเองก็สุดเสียวเหย้เกส่ายรับเค้าด้วยสิค่ะ ดิฉันจึงได้แต่ขมิบร่องสวาทรับน้ำรักที่เค้าสาดให้ให้อย่างเนื่องนอง ด้วยความเหนื่อยล้าที่สุดบรรยายระหว่างเค้ากับดิฉันดิฉันก็โดนเค้าปล่อยขาลงแนบข้างกายก่อนจะแนบตัวทาบทับลงมาพร้อมประกบปากจูบแลกลิ้นกับดิฉันอย่างดูดดื่ม ซึ่งดิฉันก็ยินยอมให้เค้าทำตามต้องการด้วยการเผยอปากอ้ารับอย่างไม่อายใจ ถึงตอนนี้ดิฉันลืมสามีไปหมดจากหัวใจแล้วละคะ รสสวาทของเค้าที่มอบให้ในวันนี้มันช่างสุขสรรค์เกินจะบรรยายได้จริงๆ เพราะเพียงครั้งแรกของค่ำคืนเค้าก็พาดิฉันท่องแดนสวรรค์ไปแล้วถึง 3 ครั้งติดๆกัน ตั้งแต่แต่งงานมาดิฉันไม่เคยเสร็จสมครั้งใดกับสามีมากครั้งเหมือนกับที่นนท์รุ่นน้องของดิฉันทำให้เลย ความอุ่นซ่านที่เริ่มเนืองนองราดรดอาบทั่วโพรงสวาทและท้องน้อยจนรับรู้ได้เลยว่าปริมาณน้ำรักที่เค้าสาดใสนั้นมันราดรดทั่วมดลูกภายในดิฉันอย่างที่ไม่เคยเป็นกับสามีมาก่อนเลย ดิฉันหอบให้ใจระรั่วไม่ต่างกับเค้าที่หลังจากเสร็จสมปลดปล่อยราดรดอย่างเนืองนองทั่วแล้ว เค้าก็ยังกดแนบหนอกขนหยาบของเค้าแนบแน่นกับโหนกอูมของดิฉันอย่างไม่ยอมถดถ้อยเลยสักนิด แถมเค้าดูจะยิ่งดันมันให้ซุกแนบชิดบดเบียดให้ขนหยาบสัมผัสกับโหนกเนินของดิฉันที่ตอนนี้มันเปียกชุ่มไปหมดทั้งเนินโคกแล้ว สะโพกของเค้าก็บดขยี้เนิบนาบไปมาพร้อมกันนั้นเค้าก็พยามบดคลึงสะโพกให้เป็นวงกลมสลับไปมา จนปลายบานใหญ่ที่ซุกจมอยู่ภายในท้องน้อยของดิฉันนั้นมันชนกระทบเสียดสีกับมดลูกของดิฉันจนทำเอาดิฉันเสียวจี๊ดขึ้นมาทุกคราที่มันเสียดสีกระทบไปมา ดิฉันไม่คิดเลยว่าขนาดความเป็นชายที่แตกต่างจากสามีนั้นจะมีอนุภาพสร้างความเสียวกระสันให้กับร่องเสียวของดิฉันได้มากมายถึงเพียงนี้ความอวบใหญ่และยาวจนแน่นท้องแน่นตึงหน้าขานั้น มันช่างสร้างความเสียวความสุขให้ดิฉันอย่างหมดเรี่ยวหมดแรง อารมณ์แห่งสำนึกชั่วดีของดิฉันนั้น มลายหายไปจนตอนนี้ดิฉันยินยอมให้เค้ากอดจูบตามความต้องการของเค้าจนหมด ไม่ว่าเค้าจะบดปากแลกลิ้นคว้านภายในโพรงปากของดิฉันก็ยินยอมให้เค้าแลกจูบอย่างดูดดื่ม มือไม้หยาบกร้านใหญ่ของเค้าบีบคลึงเต้าอวบของดิฉันไปมาพร้อมเขี่ยปลายยอดนั้นดิฉันก็ยินยอม พร้อมแอ้นอกให้เค้าทำตามใจปารถนากับเรือนร่างนี้ มือไม้ที่เคยผลักไสเค้าก็อ่อนแรงและกลับแปรเปลี่ยนเป็นโอบกอดรัดรั้งร่างเค้าแนบชิดกายอย่างไรย่างอาย
บัดนี้ดิฉันอ่อนล้าและเผลอกายใจไปกับการเล้าโลมและลูบไล้ของหนุ่มรุ่นน้องคนนี้เสียแล้ว แม้วัยเราจะต่างกันเป็นสิบๆปี แต่เค้าดูไม่รังเกลียดรูปร่างสาวใหญ่อย่างดิฉันเลยสักนิด ทุกโค้งเว้าของเรือนร่างของดิฉันนั้นเค้าสัมผัสจับคลึงบีบบี้อย่างมันมือและดูจะหลงใหลกับเรือนร่างอันสูงวัยของดิฉันซะด้วยซ้ำไป ต่างจากสัมผัสสามีดิฉันปัจจับันกันอย่างหน้ามือหลังฝ่าเท้าเลย สามีดิฉันแทบจะไม่จับไม่ดูดไล้เลียเนินออกหรือสัมผัสกับเนินโหนกของดิฉันมานานหลายเดือนแล้ว ครั้งล่าสุดที่เราร่วมรักกันนั้นสามีดิฉันก็แค่จับมันยัดแล้วทำๆ จนเค้าเสร็จสมก็หมดแรง ล้มกายนอนหลับอย่างไม่สนใจดิฉันเหมือนทุกครั้งในรอบสิบๆปี เมื่อมาโดนสัมผัสชายอื่นที่ดูจะอยากจับอยากสัมผัสเรือนร่างนี้ดิฉันก็ยอมรับว่ารู้สึกทั้งตื่นเต้นและมีอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก แม้จะรู้ว่าสิ่งที่กำลังทำอยู่นี้นั้นมันผิดศีลธรรมอันดีของคนมีคู่ครองก็ตาม แต่ดิฉันก็เผยอกายยินยอมให้เค้าเชยชมอย่างไร้แรงต้านทาน รู้ทั้งรู้ว่าบัดนี้เราได้ชื่อว่าหญิงมีชู้แล้ว
แต่ไม่รู้เพราะอะไรดิฉันถึงไม่รู้สึกผิดมากนัก จะเพราะด้วยความไม่ใยดีของสามีดิฉัน หรือสิ่งที่อารมณ์สวาทที่มันเรียกร้องมากช้านานวันรึเปล่าก็ไม่ทราบได้ ดิฉันจึงรู้สึกเสียใจไม่มากนักเหมือนครั้งแรก
เวลาผ่านไปนานเท่าไรดิฉันไม่อยากรับรู้ เพราะตอนนี้ดิฉันกำลังมีความสุขกับเกมสวาทครั้งนี้อย่างมาก ซึ่งเมื่อความแข็งขันภายในร่องสวาทของดิฉันเริ่มอ่อนตัวลง รุ่นน้องของดิฉันก็ค่อยถอดถ่อนมันออกมาอย่างช้าๆเหมือนไม่อยากเอาออกพร้อมกับผลิกกายช้าๆมานอนโอบกอดกับเรือนร่างของดิฉันอย่างไม่ยอมห่าง ปากลิ้นของเค้าก็ยังคงพยามจูบไซร้ดิฉันไปมาตลอดเวลา เมื่อเวลาแห่งความสุขสรรของเราสองหยุดลงเค้าก็หันมาพูดกับดิฉันในขณะที่นอนเคียงข้างกายดิฉันว่า “ พี่แดง...พี่เป็นของผมแล้วน่ะ..หลังจากนี้ผมขอเป็นผัวพี่ตลอดไปน่ะ..ผมแอบชื่นชอบพี่มานานแล้วตั้งแต่แรกเจอแล้ว..ผมชอบพี่ผมรักพี่...วันนี้ผมมีความสุขจริงๆ ผมขอโทษที่ทำอย่างนี้กับพี่...แต่ผมอดใจไม่ไหวจริงๆตั้งแต่เมื่อวานแล้วที่เราเอากันในรถ ผมอยากจะทำกับพี่อีกแต่..ตะ..แต่พี่คงไม่ยอมผม...วันนี้ผมกลับมาเห็นพี่นอนเปิดหอยเลยทนไม่ไหวอีกต่อไป ผมขอโทษน่ะพี่...ผมรักพี่จริงๆ ..ยังไงวันนี้ผมไม่ยอมให้เป็นเหมือนเมื่อวานแน่...ผมจะทำให้พี่มีความสุขทั้งคืนเลย..” หนุ่มรุ่นน้องพูดสารภาพสิ่งที่เค้าคิดในใจตลอดที่ผ่านมา ดิฉันแม้จะพอรับรู้ว่าเค้าต้องคิดอะไรกับดิฉันบ้าง แต่ก็ไม่เคยคิดเข้าข้างตัวเองว่าวัยสาวใหญ่สี่สิบกว่ามีผัวมีลูกแล้วอย่างเราจะมีเด็กรุ่นน้องอย่างเค้ามาสนใจหรอก ไม่คิดเลยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้มันจะเป็นเรื่องจริง ไม่คิดเลยว่าจะมามีสัมพันธ์สวาทที่ลึกซึ้งกับเค้า ด้วยวัยของเราที่ห่างกันมาก ใครเล่าจะคิดว่าดิฉันสาวใหญ่วัยสี่สิบกว่าจะมีความสุขกับการร่วมสวาทในวัยปานนี้ ดิฉันไม่พูดใดๆกับสิ่งที่เค้าบอกกับดิฉันเลยสักนิด ได้แต่หลับตาด้วยความเขินอายกับสิ่งที่เค้าพูด เพราะสิ่งที่เค้าพูดนั้นเป็นความจริงที่ดิฉันไม่สามารถปฏิเสธได้เลย เพราะตั้งแต่เมื่อวานดิฉันก็ได้ชื่อว่าเป็นเมียเค้าอีกคนแล้ว แม้มันจะเกิดมาด้วยความไม่ตั้งใจหรือเต็มใจก็ตาม แต่บทสวาทที่พึงผ่านพ้นไปไม่กี่นาทีนั้นดิฉันกลับไม่ได้ปฏิเสธหรือขัดขืนเค้าอย่างจริงจังสักนิด เมื่ออารมณ์สวาทของตนเองลุกโชนก็เผลอกายปล่อยใจให้เค้าเชยชมอย่างเต็มใจ แถมยังตอบรับด้วยการโอบกอดแลกปากดูดลิ้นกับเค้าอย่างเต็มใจ สิ่งที่ดิฉันกระทำตอบสนองเค้านั้นหากดิฉันไม่เต็มใจมันคงไม่เกิดขึ้นได้แต่เมื่อเวลาไม่ถึงหานาทีนั้น ดิฉันกับรั้งกอดรัดโอบเค้าด้วยความหลงใหลใคร่สวาทปานจะกลืนกิน หากสามีมาเห็นหรือใครแอบดูอยู่ในห้อง เค้าคงไม่มีทางเชื่อแน่ว่าดิฉันไม่ได้เต็มใจยอมร่วมหลับนอนกับเค้าจริงๆ เพราะทั้งการตอบรับด้วยการส่ายเด้งสะโพกร่อนรับการกระแทกของเค้า ตลอดจนเสียงครวญครางด้วยความสุขสมที่มีทางดูเป็นการขืนใจเลยสักนิด สัมผัสกอดรัดที่กลัวเค้าจะห่างออกจากการทาบทับเมื่อสักครู่นั้น มันคงยากที่ใครจะคิดว่าเค้าขืนใจดิฉัน
ค่ำคืนนั้นเวลาแห่งเกมส์สวาทของเราเริ่มแต่เวลาเท่าใดนั้นดิฉันไม่รู้ได้ แต่กว่ามันจะสิ้นสุดและสงบลงก็เกือบรุ่งสาง
ซึ่งเค้าตักตวงความสุขจากร่องเสียวของดิฉันอย่างคนตายอดตายอยาก ขนาดวัยของเค้าเปรียบกับสมัยของสามีดิฉันเค้ายังไม่เคยทำรักให้กับดิฉันได้มากมายเหมือนหนุ่มรุ่นน้องของดิฉันได้ถึงเพียงนี้ ขนาดช่วงเวลาข่าวใหม่ปลามันของสองเราสามีภรรยานั้น เค้ายังทำได้แค่เพียง 3 ครั้ง ซึ่งเป็นอย่างมากสุดในการเสพสุขของสองเรา แต่กลับหนุ่มรุ่นน้องของดิฉันมันช่างต่างกันเหลือเกิน ไม่รู้เค้าไปเอาเรี่ยวแรงจากไหนเพราะค่ำคืนที่ยาวนานของเค้ากับดิฉันนั้น เขาร่วมสวาทและปลดปล่อยคาวสวาทของเค้าเข้าสู่ร่างกายดิฉันถึง 5 ครั้ง โดยการร่วมรักของเค้านั้นเมื่อเสร็จสมแล้วเค้าก็จะออดออ้นและสัมผัสกอดโอบดิฉันไม่ยอมห่างกายสาวใหญ่วัยสี่สิบกว่าอย่างดิฉันเลยสักนิด เค้าจะคอยกอดจับหรือไม่ก็ซุกไซร้เรือนร่างของดิฉันอย่างหลงใหล ซึ่งช่างต่างกับสามีสมัยนี้อย่างลิบลับ หากเป็นสมัยแต่งกันใหม่ๆเค้าก็ทำแบบนี้เหมือนกัน แต่กลับหนุ่มรุ่นน้องคนนี้ของดิฉันนั้นมันต่างกันค่ะ ดิฉันโดนเค้ากอดสัมผัสส่วนใดของร่างกายก็เกิดอารมณ์สวาททุกคราไป แค่เพียงลูบไล้เบาๆตามร่างกายของดิฉันนั้น ขนแขนดิฉันเป็นต้องตั้งชั่นเป็นทุกคราไป อารมณ์สวาทที่แม้จะรู้ว่าเป็นสิ่งต้องห้ามเพราะชายที่กำลังลูบไล้ร่างเปลื่อยของตัวเองอยู่นั้นคือ ชายที่ไม่ใช่สามีและที่สำคัญยังเป็นรุ่นน้องวัยห่างกันเป็นสิบๆปี แต่เพราะเหตุใดดิฉันก็ไม่สามารถบอกใครได้เพราะมันกลับทำให้ดิฉันมีอารมณ์สวาทกับเค้าอย่างไม่รู้เบื่อ ทั้งที่ร่องสวาทของดิฉันนั้นมันระบมไปหมดเลย
ค่ำคืนที่ยาวนานของสองเราแม้มันจะเกิดจากการขืนใจก็ตามแต่เมื่อผ่านไปครั้งนึงแล้ว เค้ากลับปลุกเร้าและทำให้ดิฉันเผลอกายเผลอใจยินยอมให้เค้าเชยชมและได้ใช้งานของสงวนที่เก็บไว้ให้สามีเท่านั้นอีกติดๆกัน ยังเคยตัวเองเลยว่าทำไมถึงทำแบบนั้นไปได้ วัยของเราก็สูงไม่น้อยแล้วสาววัยสี่สิบกว่าอย่างดิฉันกลับยินยอมตอบรับอารมณ์สวาทของหนุ่มรุ่นน้องอย่างไม่ยอมแพ้จนเค้าเอยปากชมบ่อยๆในการเสพสุขของเรา ดิฉันเองยังไม่สามารถบอกได้เลยว่าเพราะอะไรดิฉันจึงยินยอมให้เขาทำรักติดๆกัน และยอมให้เค้ากอดโอบนอนเคียงข้างกายเค้าตลอดทั้งคืนแบบนั้น ซึ่งหนุ่มรุ่นน้องของดิฉันเค้าก็ทั้งอึดและทนอย่างมากเลยเพราะกว่าเค้าจะออกนั้น เค้าก็พาดิฉันท่องแดนสวรรค์สองครั้งก่อนทุกครั้งไป ไม่รู้เค้าไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนก็ไม่รู้นะ รูปร่างเค้าแม้สูงแต่ก็ไม่ได้ดูมีมัดกล้ามลำสันแต่อย่างใดแต่กลับมีเรี่ยวแรงในการป้อนความสุขสาดใสร่องเสียวของดิฉันได้ทั้งคืน ซึ่งทุกครั้งที่เค้าปลดปล่อยนั้นน้ำคาวข้นของเค้าก็สาดราดรดภายในร่องสวาทของดิฉันทุกครั้งไป ด้วยปริมาณน้ำรักที่มากมายของเค้านั้นทำให้มันไม่สามารถกักเก็บอยู่ภายในได้ตลอด จึงทำให้มันต้องไหลย้อยราดรดตามผ้าปูที่นอนเต็มไปหมด ซึ่งสัมผัสปริมาณน้ำรักของเค้าและดิฉันนั้นดูและสัมผัสได้จากรอบเตียงที่มันเป็นด่างเป็นดวงเต็มที่นอนไปหมด ทุกคราที่เค้าจับดิฉันพลิกคว่ำพลิกหงายแผ่นหลังหรือมือดิฉันต้องไปสัมผัสกับความชุ่มแฉะที่ลายล้อมเตียงที่เกิดจากการเสพสุขของเราสองคน ปริมาณที่มากมายของน้ำรักของเค้าแม้ดิฉันจะหวาดหวั่นว่ามันอาจจะเกิดสิ่งผิดพลาดกับวัยสาวใหญ่อย่างดิฉัน ที่แม้วัยจะล่วงเลยมาสี่สิบกว่าแล้วก็ตาม แต่ประจำเดือนของดิฉันมันยังไม่หมดสิค่ะ แต่ค่ำคืนนั้นดิฉันไม่มีสติจะคิดถึงมันได้เลยค่ะ เพราะตลอดคืนนั้นหนุ่มรุ่นน้องคนนี้ของดิฉันนั้นไม่ยอมปล่อยร่างสาวสูงวัยอย่างดิฉันไปไหนไกล้สักนิด หลังจากเสพสุขปล่อยเปลื่องคาวสวาทในร่องเสียวของดิฉันอย่างสุดกั้นแล้ว เค้าก็จะคอยออดอ้อนไม่ยอมห่างกายดิฉันแถมยังคอยจับลูบไล้สัมผัสร่างเปลื่อยของดิฉันอย่างหลงใหล ซึ่งมันช่างต่างกับสามีที่ดิฉันนอนด้วยทุกค่ำคืนเสียเหลือเกิน เค้าไม่เคยทำแบบที่หนุ่มรุ่นน้องคนนี้ของดิฉันคนนี้ทำเลย สามีดิฉันทำเหมือนดิฉันเป็นสิ่งของ ที่เมื่อเค้าต้องการเมื่อได้ก็หยิบมาใช้งาน เมื่อเสร็จสิ้นความต้องการก็ปล่อยทิ้งให้อยู่ข้างกายโดยไม่ถามหรือมาสัมผัสเลยสักนิดรสสวาทที่แตกต่างและความสุขจากการกอดจูบเคล้าคลึงหลังเสร็จสมของหนุ่มรุ่นน้องของดิฉันนั้น มันทำให้ดิฉันยอมรับจริงๆค่ะ ว่าดิฉันมีความสุขเกินจะบรรยายได้แม้จะรู้ว่าสิ่งที่ทำอยู่นี้เป็นเรื่องบัดสีในสาวมีครอบครัวอย่างดิฉันแต่มันก็เกิดขึ้นแล้วเกิดขึ้นอีกในค่ำคืนนั้นหลายครั้งหลายคราจนดิฉันขาดสติจะยับยั้งหรือขัดขืนได้อีกแล้วละค่ะ...

ไม่มีความคิดเห็น: