ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ขายประกัน 7

ร่องสวาทที่แม้จะยังไม่ฟื้นสภาพดีกลับมีอารมณ์ตอบสนองกับการเล้าโลมของชายที่ได้ชื่อว่าเป็น ชายชู้ อย่างที่ดิฉันก็อยากจะด่าว่าจิตใจและร่างกายตนเองแบบนี้ ที่กลับมีอารมณ์และดูจะมากกว่าการร่วมหลับนอนกับสามีที่รักเสียอีก ดิฉันแอ้นอกเต้าอวบให้เค้าดูดอย่างลืมอาย แถมร่องสวาทก็กลับมีความเยิ้มช่ำแฉะอย่างรวดเร็วอย่างที่น่าอายจริงๆยิ่งเค้ารุกเร้ามือลดลงมาที่หน้าท้องและพยามสอดมือเข้ามาในกางเกงนอนดิฉันด้วยแล้ว ดิฉันยิ่งแถมไร้สิ้นเรี่ยวแรงจริงๆค่ะ อารมณ์สวาทที่เก็บกดมาช้านานเริ่มโดนเข้าปลุกให้มันเผ้าไหม้จิตใจดิฉันอย่างสุดกั้นแล้ว แม้จะพยามรั้งมือเข้าให้ห่างออกจากเป้าหมายด้านล่างก็ตาม แต่ก็ดูมันจะฝืนการรุกเร้าของหนุ่มรุ่นน้องไม่ได้เลย และทันทีที่มันสอดรุกเข้ามาชิดกับขอบยางยืดของกางเกงในตัวบางด้วยแล้ว ดิฉันยิ่งเสียวจี๊ดทั่วบริเวณเนินสวาทอย่างรวดเร็วเลยละค่ะ แรงดิ้นร้นของสาวใหญ่อย่างดิฉันค่อยๆ ผ่อนแรงลงไปจนแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงต้านทานอีกต่อไป เมื่อสัมผัสปลายนิวของหนุ่มรุ่นน้องค่อยๆ เขี่ยที่บริเวณร่องสวาทของดิฉันอย่างช้าๆ แต่ต่อเนื่อง เล่นเอาน้ำเสียวของดิฉันค่อยๆ ซึมออกมารับปลายนิ้วของเค้าอย่างน่าอายใจ เมือกลืนกลางร่องสวาทค่อยๆหลั่งไหลออกมาช่วยให้การทำงานของมือและปลายนิ้วของเค้าคล่องและสะดวกขึ้น อารมณ์สวาทของดิฉันค่อยๆโดนเค้าเติมเชื้อมาเรื่อยๆ จนในที่สุดมือที่เคยยั้งขอมือของเค้าก็ค่อยๆ อ่อนแรงจนไม่จับหรือรั้งอีกต่อไป เมื่อเค้าเห็นอาการดิฉันที่เริ่มหมดแรงต้านทานแล้ว หนุ่มรุ่นน้องก็ยิ่งบดคลึงฝ่ามือกับปลายไหมที่ปรกคลุมทั่วโหนกนูนของดิฉันอย่างมันมือ ยิ่งคลึงยิ่งนวดบริเวณโคกนูนและกลีบอูมภายในกางเกงในแล้ว น้ำเสียวของดิฉันก็ยิ่งหลั่งไหลออกมาอย่างต่อเนื่อง จนเค้าพูดกระซิบกระซาบข้างหูดิฉันว่า “ เปียก..แล้ว..เมียจ๊า...อ๊า...ทำไม...หีพี่แดง..ทั้งอูมทั้งโคกแบบนี้....นี้แค่จับยังทำให้ควยผมแข็งเป็นเหล็กแบบนี้....เดี๊ยว...ขอผมเย็ดอีกรอบน่ะ..พี่...อูยส์...ทั้งโหนกทั้งโคก...เต็มมือดีจริงๆ...พี่..เอง..ก็อยากแล้วละซี่...ดูสิ...น้ำเหงี่ยนออกเปียกชุ่มมือผมไปหมดแล้ว...พี่จ๊า...ๆ...อืม...แม่โคกอูม..สุดสวาทของผม...ขอผมเย็ดอีกน่ะ...วัน..นี้...ผมไปทำงานอดคิดถึง..พี่..ไม่ได้เลย....อยากทำแบบนี้กับพี่ตลอดเวลาเลย...พี่จ๊า....ขอผมน่ะพี่...อย่าฝืนอารมณ์เลย...ผมรู้ว่าพี่เองก็มีอารมณ์อยากแล้ว...อ๊า..ๆ...ซี๊ด...ไม่เคยเห็นใครโคกโหนกโคกอูมแบบนี้มาก่อนเลย...เต็มมือไปหมด...” หนุ่มรุ่นน้องร้องกระเซ้าเร้าอารมณ์กระซิบบอกบรรยายให้ดิฉันรับรู้อย่างไม่อายปาก ทั้งที่เมื่อก่อนเค้าออกจะเรียบร้อยและดูสุขมจนเกินวัย จนดิฉันอดชื่นชมในใจไม่ได้ แต่บัดนี้ภาพชายที่ดูสุภาพกลับเหมือนเป็นคนละคน คำหยาบและสิ่งที่หนุ่มรุ่นน้องพูดออกมานั้นดิฉันอดละอายใจ และอดมีอารมณ์ดิบตามไม่ได้เลยค่ะ คำพูดที่ดูจะหยาบและตรงอย่างที่เค้าพูดนั้นกลับทำให้ดิฉันมีอารมณ์ร่วมตามการกระทำของเค้าไม่ได้ และเมื่อเรี่ยวแรงต้านทานของดิฉันหมดสิ้นลง กางเกงในตัวบางก็โดนเค้ารูดออกไปจากปลายขาอย่างรวดเร็วจนดิฉันเองก็ไม่รู้ตัวเลยว่าเผลอกายเผลอใจให้เค้ารูดมันลงไปแต่เมื่อใด เมื่อเค้าถอดรูดมันออกไป เนินเนื้อโคกอูมสวาทของดิฉันก็ปรากฏเต็มตาของหนุ่มรุ่นน้อง จนดิฉันอายใจไปหมดที่โดนเค้าทำแบบนี้ แต่มันก็ไม่รู้จะปฏิเสธอย่างไรได้ ห้องพักก็มีห้องเดียวแถมสิ่งที่ผ่านมา 2 วันก็เป็นสิ่งที่อยากจะหวนคืนกลับเป็นอย่างเดิมอีกต่อไป เพราะยังไงดิฉันก็ตกเป็นของเค้าแล้วไม่ใช่เพียงแค่ความพลาดพลั้ง แต่มันเป็นความต่อเนื่องที่ดิฉันโดนเค้ากระทำทุกวันที่มาทำงาน ดิฉันอยากจะหยุดยั้งสิ่งที่มันเกิดแต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร สิ่งที่มันเกิดช่วง 2 วันนี้ดิฉันแทบจะห้ามหรือหยุดมันไม่ได้เลย เพราะเค้าไม่เปิดโอกาสให้ดิฉันได้ขัดขืนและปัดป้องได้เลย สาวใหญ่วัยสี่สิบกว่าอย่างดิฉันไม่คิดเลยว่าจะมาพลาดท่าเสียที่รุ่นน้องที่อายุห่างกันเป็นสิบๆปีแบบนี้ ซึ่งแม้จะพยามขัดขืนดิ้นร้นก็ตามแต่ดิฉันก็ไม่สามารถห้ามหรือยับยั้งสิ่งที่มันพลาดไปแล้วได้เลยละค่ะ ความเสียใจนั้นไม่ต้องพูดถึง...เพราะดิฉันเสียใจตลอดเวลาที่เค้ากระทำแบบนี้กับเรือนร่าง แต่สิ่งที่ตกตะกอนอยู่ลึกๆในก้นบึ่งในจิตใจกับเป็นสิ่งที่ดิฉันเฝ้ารอและโหยหามาช้านาน อารมณ์ที่เคยเก็บกดและระบายออกเป็นการทำงานอย่างไม่รู้เหน็ดรู้เหนื่อยเพื่อลูกทั้ง 2 จนเค้าเติบใหญ่ทำงานหาเลี้ยงตนได้แล้วนั้น ดิฉันแทบจะไม่เคยนึกฝันว่าความสุขในเรื่องเพศรสนั้นจะกลับมาอีกครั้ง เนื่องจากความไม่เอาไหนของสามีนั้นเอง ที่แม้จะมีการร่วมรักกันบ้างก็ตามแต่เค้าไม่เคยพาดิฉันท่องแดนสวรรค์อีกเลยตั้งแต่ มีลูกคนที่ 2 ดิฉันก็แทบจะจำความรู้สึกแห่งความสุขสมของการร่วมรักกันไม่ได้แล้ว แต่บัดนี้สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงเวลามาทำงาน ณ ต่างจังหวัด กับหนุ่มรุ่นน้องวัยห่างกันเป็นสิบปีคนนี้นั้น มันกลับต่างกันอย่างสิ้นเชิง
จะด้วยวัยหนุ่มหรืออย่างไรดิฉันไม่ทราบได้ แต่หากเปรียบเทียบกันเมื่อวัยของสามีกับเค้าตอนนี้ ดิฉันเลือกได้คงเลือกเค้าเป็นสามีที่แท้จริงแทน เพราะทั้งขนาดความอวบใหญ่และยาวของแท่งลำลึงค์ของเค้าก็เล่นเอาดิฉันเดินขาถ่างระบมเป็นวันๆ ยังไม่พอ ยังมาโดนลีลาและพละกำลังที่ไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อยกับการร่วมรักที่เค้าพร้อมและตื่นตัวตลอดเวลา ขนาดเมื่อคืนที่ผ่านมาเค้าก็ตักตวงความสุขจากร่องสวาทดิฉันอย่างหน่ำใจแล้ว แต่เช้าก่อนไปทำงานเค้ายังคึก และพร้อมทำศึกอย่างไม่รู้เหนื่อย หากไม่ห้ามหรือเพราะหน้าที่มาจำกัด ดิฉันเชื่อเหลือเกินว่ามันต้องมีครั้งที่สองของช่วงเช้าแน่นอน และเพียงช่วงเวลาที่ผ่านไปจนถึงเวลาเกือบห้าโมงเย็น เค้าก็กลับมาพร้อมกับความต้องการและแรงหื่นกระหายใคร่อยากร่วมรักอย่างที่สามีดิฉันไม่มีเท่าเค้าเลย ทั้งที่หากเปรียบกันแล้วช่วงข้าวใหม่ปลามัน สามีดิฉันอย่างมากช่วงเช้าก็ 1 ยก ช่วงเย็นก็ 2 ยก แล้วก็จอดสนิท ซึ่งหากเค้าทำแบบนี้ได้จนถึงตอนนี้ดิฉันก็คงไม่โหยหามันมากถึงเพียงนี้ เมื่ออารมณ์ความต้องการที่เคยคิดว่ามันแห้งหืดแล้วนั้นกลับมาโดนชายที่ไว้ใจและให้ความสนิทเหมือนน้องเหมือนนุ่งอย่างเค้า เคล้าคลึงเรือนร่างต่อจากสามีอย่างย่ามใจ ความเกรงใจในความเป็นหัวหน้าลูกน้องไม่ต้องไปพูดถึงความสัมพันธ์แบบพี่น้องแทบจะไม่มีอีกแล้ว หนุ่มรุ่นน้องบีบคลึงและลูบไล้มันอย่างหลงใหล ทำเอาเมือกสวาทดิฉันหลั่งไหลออกมาแชะเต็มไปหมด
สิ่งที่ดูเหมือนจะต้องการต้านทานนั้น ดิฉันได้แต่นึกคิดแต่เอาเข้าจริงๆ ณ ตอนนั้น ดิฉันกลับไม่ปัดป้องหรือดิ้นร้นให้พ้นภัยที่จะเกิดสักนิด กลับแอ้นอกและร่อนสายสะโพกอวบใหญ่ของตั้วเองให้เค้าได้เคล้นคลึงและลูบไล้อย่างลืมอาย ใจดิฉันแสนจะอยากร้องให้เค้าหยุดแต่มันก็ไม่เป็นอย่างใจคิด กลับเปล่งเสียงแห่งความเสียวสุขแทนด้วยเสียงครางครวญ ของคนที่มีอารมณ์แสนสุขในการลุกล้ำของเค้า และเมื่ออารมณ์ดิฉันสุกงอมจนเต็มที่เค้าก็ขยับกายขึ้นมากางขาคล่อมใบหน้าดิฉัน จนดิฉันเห็นภาพเป้ากางเกงในตุงใหญ่ด้วยความคับแน่นเต็มกางเกงในเค้าจังหน้า ยิ่งมันใกล้สายตาและใบหน้าเพียงใด ดิฉันก็อดหวาดหวั่นไม่ได้ ทั้งที่เมื่อคืนเค้าก็ประเคนมันให้ความสุขกับร่องสวาทของตัวเองอย่างไม่เหน็ดไม่เหนื่อยมาแล้วทั้งคืน ภาพลำพาดยาวใหญ่ที่อัดแนบกับกางเกงในตัวจ๋อยนั้นมันช่างปั่นป่วนอารมณ์สวาทดิฉันเสียเหลือเกิน แม้ใจจะไม่อยากแต่ก็พอจะเข้าใจสิ่งที่เข้าต้องการให้ดิฉันทำ แล้วยิ่งตอนนี้สองขาอวบหนาของดิฉันเองก็โดนมือสากใหญ่ของเค้าแบะอ้าออกจากกันพร้อมกันนั้น เค้าเองก็ก้มหน้าประชิดกับโหนกนูนของดิฉันทางด้านล่าง ที่ตอนนี้มันปราศจากสิ่งปิดบังความสมบูรณ์ของเนื้อหนังเสียแล้ว ลมหายใจที่เข้ามาใกล้จนรู้สึกร้อนผ่าวทั่วบริเวณโคกนูนด้านล่างนั้น ยิ่งสร้างความเสียวความตื่นเต้นในจิตใจดิฉันจนไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันเป็นเช่นไร รู้แต่ว่า ยิ่งมันเข้ามาใกล้จนลมหายใจแผ่วเบาแต่ร้อนผ่าวนั้นมาปะทะแล้ว ก็ยิ่งสร้างความตื่นตัวทางอารมณ์สวาทในจิตใจอย่างอยากจะปฏิเสธได้ แม้จะรู้ว่าสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้นเป็นเช่นไรก็ตาม แต่ก็อดมีอารมณ์ไม่ได้แม้จะรู้ว่าชายที่กำลังแนบใบหน้าเข้าประชิดโหนกนูนด้านล่างอยู่นั้นไม่ใช่สามีก็ตาม แต่ดิฉันสารภาพด้วยความจริงเลยค่ะ ว่าตอนนั้นดิฉันมีอารมณ์ร่วมและอยากจะให้เค้าแนบหน้าชิดเร็วด้วยซ้ำ เมือกสวาทของดิฉันไหลออกมาแฉะทั่วร่องสวาทไปหมด จนรู้สึกได้เลยว่ามันเยิ้มหยาดออกมากว่าปกติอย่างมาก ทั้งที่สถาณะการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นการหักหาญน้ำใจก็ตามที ดิฉันเสียวเกร็งไปหมดซึ่งแทนที่จะปัดป้องหรือหาทางดิ้นร้น แต่ร่างกายดิฉันกลับไม่ทำตามอย่างที่ใจคิดและแล้วเมื่อปากลิ้นของหนุ่มรุ่นน้องสัมผัสจูบไซร้ไล้เลียที่ปากทางรักด้านล่าง ดิฉันก็ต้องร้องคราง..อู้...ด้วยความเสียวเกร็งไปหมด แถมยังแอบเด้งสะโพกร่อนรับการประกบปากจูบไล้เลียที่ร่องเสียวด้านล่างอย่างลืมอาย
ปากลิ้นของเค้าไล้เลียดูดกลืนเมือกลืนจากร่องสวาทของดิฉันอย่างคนกระหายเหมือนไม่เคยดื่มกินน้ำอย่างไรอย่างนั้นเลยค่ะ ดิฉันได้แต่บิดกายสั่นไปมาพร้อมกับเด้งสะโพกร่อนรับการดูดเลียของเค้าอย่างลืมตัว พร้อมกับเสียงครางกระเซ้าด้วยอารมณ์ใคร่ในตัณหาราคะ สิ่งที่ดิฉันแสดงออกมานั้นดูเหมือนจะถูกใจของเค้าเหลือเกิน ยิ่งดิฉันเด้งส่ายสะโพกร่อนรับและครางครวญด้วยแล้วยิ่งไปกันใหญ่เลยค่ะ ดิฉันโดนหนุ่มรุ่นน้องดูดเลียปลายติ่งเสียวกลางร่องสวาทอย่างเมามันแถมยังมีการขบเม้มปลายติ่งแตดไปมาจนดิฉันเสียวใจสั่นไปหมด เหมือนคนหัวใจจะวายยังไงยังงันยิ่งเค้าบดปากประกบแนบกับกลีบพูดแล้วเอาลิ้นคว้านเข้าในร่องเสียวกวาดดูดน้ำเมือกลืนภายในร่องเสียวตัวเอง ดิฉันแทบจะหมดแรงต้านทานสิ่งที่เค้ากระทำเลยค่ะ อารมณ์ตอนนั้นบอกตามตรงว่าแม้จะรู้สึกละอายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่ใครไม่เคยหรือไม่เป็นอย่างดิฉันคงไม่รู้หรอกค่ะ ว่ามันจะบอกยังไง ใจก็อยากจะหยุดสิ่งที่เกิดขึ้นแต่ร่างกายกลับไม่ทำตามใจคิด แล้วยังไม่พอยังแสดงอาการตอบรับกับการกระทำที่เกิดขึ้นนี้ด้วย ดิฉันยอมรับว่าเผลอกายเผลอใจให้เค้าอย่างลืมตัวจริงๆค่ะ ดิฉันได้แต่ร้องครางกระเซ้าและร่อนสะโพกบดส่ายรับการดูดประกบปากของรุ่นน้องที่ด้านล่างอย่างลืมผิดชอบชั่วดี เมือกเสียวก็ไหลหลั่งออกมาอย่างไม่ขาดสาย เค้าเองก็ดูดกลืนมันอย่างไม่รังเกลียดเลยสักนิดแถมยังมีหน้าเงยหน้ามาชมให้ดิฉันได้ยินกับรสชาติของมันด้วยว่าอร่อยลิ้นเค้าเพียงใด และเมื่ออารมณ์ของดิฉันไปไกลเกินจะยั้งอีกแล้ว เค้าก็แอบกดสะโพกลงมาให้ลำใหญ่ที่ซุกแนบกางเกงในนั้นมาสัมผัสกับใบหน้าดิฉันไปมา จนจมูกปากดิฉันได้สัมผัสกลิ่นและความอุ่นร้อนในกางเกงในของเค้า กลิ่นอับภายในกางเกงในโชยมาเตะจมูกดิฉันแม้จะรู้สึกตุๆ บ้าง เพราะความอับชื่นที่หมักหมมมาทั้งวันก็คงเป็นธรรมดา แต่มันกลับทำให้อารมณ์สวาทของดิฉันมันตื่นเตลิดมากยิ่งขึ้นไปอีก ยิ่งเค้าแอบบดมันแนบกับจมูกกับปากดิฉันยิ่งแล้วใหญ่ ดิฉันยิ่งมีอารมณ์ตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก ไอร้อนผ่าวของลำใหญ่พาดยาวนั้นมันทำให้ดิฉันปั่นป่วนไปหมด ยิ่งเปิดตามองมันดิฉันก็ยิ่งใจหายวาบทันที เพราะปลายหัวบานหยักของเค้ามันโผล่หลุดออกมานอกขอบกางเกงในจนเห็นปลายหยักบานใหญ่สีคล้ำอย่างน่าเกลียดน่ากลัว ซึ่งดิฉันจ้องมองมันด้วยความปั่นป่วนเสียวท้องน้อยไปหมด ยิ่งเห็นมันใกล้ตาแบบนี้เมือกเสียวด้านล่างในร่องสวาทก็ยิ่งไหลออกมามากขึ้น จนเค้าอดจะพูดกับดิฉันไม่ได้ว่า “ พี่...แดง....ยิ่งดูดยิ่งดูใกล้.ๆ..หีพี่นี่แดงไปหมด..ผัวคงไม่ค่อยได้ใช่งานละสิ....แคมไม่ดำเลย..แถมดูจะไม่ค่อยยื่นเหมือนคนไม่เคยมีลูกเลยน่ะ...ยิ่งดูดยิ่งเลียยิ่งอร่อยลิ้นดีจริงๆ พี่แดงของผม....ตั้งแต่นี้ไปผมเป็นผัวพี่แล้วพี่ต้องยอมให้ผมทำหน้าที่ผัวตลอดไปน่ะ...ดูสิ..แคมแดงระเรื่อเชียวแม่คุณ..เมียรักของผัว...หีทั้งโคกทั้งอูม...แถมหีแดงแบบนี้ขอผัวเย็ดทุกวันเลยน่ะ...เมียจ๊า...เมียรักของผัว...ต่อแต่นี้ไป...ผัวจะทำหน้าที่ผัวให้เมียทุกวันเลย...น่ะ..เมียจ๊า...แดงจ๊า..เมียรักของผัว...ขอผัวดูดหีให้อิ่มที่เถอะ...อยากกินหอยใหญ่ของแดงมานานแล้ว ...ขอผัวกินให้อร่อยลิ้นที่เถอะเมียจ๊า...ซี๊ด..ๆ...เมียจ๊า..อร่อยลิ้นดีแท้..อูยส์..ๆ...เมียจ๊า...ชะ..ช่วย.....ชะ..ช่วยดูดควยให้ผัวด้วยสิ...เมีย..มะ..รักของผัว...อูยส์..ๆ..ๆ..เมียจ๊า...อมควยให้ผัวหน่อยสิ...แดงจ๊า...ช่วยดูดควยให้ผัวหน่อยน่ะ..เมียจ๊า...เมียรักของผัว...ช่วยผัวหน่อย...เมียจ๊า...อ๊า...แดงจ๊า...อมควยให้ผัวน่ะจ๊ะ...เมียจ๊า...”
เสียงครางร้องสั่งของหนุ่มรุ่นน้องบอกให้ดิฉันดูดกลืนปลายบานหยักที่น่าเกลียดตรงใบหน้าอย่างเร่งรัด ซึ่งมันทำให้ดิฉันตื่นเต้นไปหมด และไม่รู้เพราะอะไรดิฉันจึงค่อยๆ เผยอปากอ้าออกจากันจนปลายหยักที่ถูไถตรงใบหน้าสามารถสัมผัสกับความเปียกชื่นในโพรงปาก ซึ่งแรกๆ มันก็เข้าไปเพียงเนื้ออวบและปลายบานเท่านั้น ซึ่งเหมือนเค้ารู้ว่าดิฉันเผยอปากอ้าออกแล้ว เค้าจึงแอบเอามือสอดมาจับกำลำใหญ่ให้ปลายบานหรือหัวบานของเค้าตรงกับโพรงปากที่อ้าออกของดิฉันอย่างรวดเร็ว พร้อมกันนั้นเค้าก็แอบกดก้นลงมาให้ปลายบานซุกจมสู่ปากอ้าของดิฉันอย่างไม่ให้ดิฉันได้ตั้งตัว ซึ่งทันทีที่มันกระทบกับริมฝืปากดิฉันนั้น แทนที่จะปิดปากเม้มแต่ดิฉันกลับไม่ได้ทำอย่างที่ใจนึก
มันกลับอ้าออกให้ปลายหยักน่าเกลียดเข้าสู่โพรงปากจนร้อนอุ่นรอบริมฝีปากไปหมด อนุภาพของแท่งลำลึงค์ที่ร้อนอุ่นของเค้าทำให้ดิฉันไม่สามารถบังคับตัวเองได้ จนยินยอมอมปลายหยักบานของเค้าเข้าสู่ริมฝีปากตัวเองอย่างลืมอาย และเมื่อมันเข้ามาแล้วกลิ่นและขนาดของมันที่แตกต่างกับสามีก็เล่นงานจนดิฉันเสียวท้องไส้ปั่นป่วนไปหมดขนาดที่แตกต่างและกลิ่นที่ผิดแปลกกว่าของสามีมันฉุ่นขึ้นจมูกดิฉันจนรับรู้ได้ แต่มันกลับกระตุ้นอารมณ์ตัณหาราคะ ในใจดิฉันอย่างมากจนขยับปากอ้ากว้างมากขึ้นให้มันซุกเข้ามามากกว่าปลายหัว จนในที่สุดรอบหัวบานหยักก็ซุกเข้าสู่โพรงปากดิฉันจนหมดทั้งหัวบานใหญ่จนได้ รสชาติแท่งเนื้อของหนุ่มรุ่นน้องมันช่างกระตุ้นอารมณ์ราคะของดิฉันอย่างมากจริงๆ แม้อยากจะสะบัดให้มันหลุดออกแต่พอโดนเค้าแถะเล็มรอบแคมและติ่งแตดเสียวของตัวเองด้านล่างอย่างต่อเนื่องเข้า ดิฉันก็เผลอกครางอ้าอมมันเข้าปากมากขึ้นๆ จนในที่สุดปากลิ้นของดิฉันก็อมกลืนลำใหญ่ของรุ่นน้องเข้าปากไปอย่างไม่รู้ตัว เมื่อเหตุการณ์เกมส์สวาทของเค้าและดิฉันเริ่มลื่นไหลมากขึ้น ดิฉันเสียเองที่กลับเป็นฝ่ายขยับหัวขึ้นลงเพื่ออมกลืนรอบลำใหญ่ของเค้าเข้าปากมากขึ้น ลิ้นก็ค่อยไล้เลียตอบโต้สิ่งที่เค้ากระทำกับกลีบอูมด้านล่างอย่างไม่ยอมแพ้ สิ่งที่ดิฉันกระทำไปนั้นตอนนั้นดิฉันไม่คิดเลยว่าตัวเองจะกล้าทำให้เค้าถึงเพียงนั้น อารมณ์แห่งความอยากและราคะในใจมันกระตุ้นจนดิฉันใช้ปากทำงานให้เค้า ด้วยการกลืนอมและดูดเลียแท่งลำที่น่าเกลียดนั้นอย่างเผลอกายเผลอกใจ โดย ณ ตอนนั้นคิดแค่เพียงตอบโต้ให้เค้ารู้สึกสุดกั้นเพื่อที่จะได้ไม่ต้องมีการร่วมรักกัน แต่สิ่งที่ดิฉันคิดนั้นกลับยิ่งทำให้เค้าชอบใจ เพราะการดูดอมท่อนลำของเค้าอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องนั้น เค้ากลับคิดว่าดิฉันชื่นชอบและอยากเต็มที่แล้ว ซึ่งดิฉันก็ยอมรับค่ะ ว่าตอนนั้นอยากให้เค้าทำรักแต่ใจลึกๆ ก็คิดว่าจะใช้ปากทำรักให้เค้าสุดเพื่อที่จะได้ไม่ต้องมาลุกล้ำโคกอูมด้านล่างมากไปกว่าปากลิ้นของเค้า แต่สิ่งที่ดิฉันทำกลับส่งเสริมความคิดว่าดิฉันยินยอมรับเค้าเป็น “ สามี ” อีกคนแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: