ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ขายประกัน 3

ดิฉันสาวใหญ่วัยสี่สิบกว่าไม่เคยคิดเลยว่าจะรับรู้ได้ถึงรสสวาทที่แตกต่างจากสามีแบบนี้ ไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะเผลอถอดกายให้ชายใดได้เชยชมและลิ้มลองสัมผัสร่องสวาทที่เคยคิดจะสงวนให้ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีเท่านั้นได้เชยชม บัดนี้มันกำลังโดนยัดเยียดความเป็นสามีแม้จะไม่เต็มใจในแรกเริ่มก็ตามแต่ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในขณะนี้ดิฉันขอสารภาพจริงๆจากใจเลยว่า แม้จะรู้ว่าเค้าไม่ใช่สามีก็ตาม แต่ดิฉันก็อยากให้เค้าทำรักให้จริงๆค่ะ ดิฉันไม่คิดเลยว่าวัยที่ล่วงเลยจนลูกๆโตทำงานแล้วอย่างดิฉันนั้นจะได้รับรู้ความสุขจากการร่วมรักอย่างถึงใจเช่นนี้ ดิฉันเผลอโอบกอดรั้งแขนและร่างกายเปลื่อยเปล่าของเค้าอย่างเผลอตัว ด้วยความเสียวที่ไม่เคยผ่านพบนี้เองทำให้คนเราแม้จะรู้ว่าเป็นการยัดเยียดไม่เต็มใจก็ตามแต่ หากสิ่งที่เกิดขึ้นนี้เป็นอย่างสามีดิฉันนั้นคงทำให้ดิฉันอยากจะผลักไสและขัดขืนแน่นอน แต่สิ่งที่มันกำลังเกิดขึ้นอยู่นี่นั้นมันต่างกันอย่างลิบลับ ดิฉันจึงเผลอปล่อยกายปล่อยใจให้เค้าอย่างไม่รู้ตัว ซึ่งก็ดูเหมือนเค้าจะรู้ได้ในทันทีว่า บัดนี้ดิฉันคงหมดแรงต่อต้านขัดขืนเค้าอีกต่อไปแล้ว หนุ่มรุ่นน้องของดิฉันจึงออกแรงส่งท่อนลำใหญ่เข้ามามากขึ้นๆ จนในที่สุดหนอกขนดกของเค้าก็เสียดสีสัมผัสกับโหนกเนินเนื้อของดิฉันอย่างแนบแน่น ดิฉันรู้สึกเสียวไปหมดอย่างไม่รู้จะบอกอย่างไร เพราะทันทีที่มันจมดิ่งเข้าจนหมดลำยาวใหญ่แล้ว ปลายบานมู่ถูของเค้าก็กระทบเสียดสีกับปากมดลูกของดิฉันอย่างจัง เค้าดูจะรู้จังหวะจะโค่นของเชิงกามณ์เป็นอย่างดี เพราะเค้ากดก้นแนบสนิทพร้อมจูบไซร้ซอกคอดิฉันไปมาพร้อมพูดชมต่างๆนาๆ อย่างที่ดิฉันไม่กล้าจะบรรยายให้ฟัง เพราะมันเป็นคำหยาบคายทั้งสิ้น ทุกคำที่เค้าพูดนั้นแทนด้วยศัพท์ไทยแท้ดังเดิมของพ่อขุนเลย ยิ่งสรรพนามอาวุธร้ายของเค้าและเนินสวาทของดิฉันก็พูดออกมาอย่างหยาบคาย ซึ่งหากเป็นธรรมดาดิฉันคงฟังไม่ได้ แต่ช่วงเวลานั้นดิฉันกลับรู้สึกชื่นชอบและกลับรู้สึกมีอารมณ์ตื่นเต้นและปั่นป่วนทั่วท้องน้อยไปหมด ความเสียวกระสันภายในท้องน้อยที่โดนอาวุธร้ายอันยาวใหญ่แตกต่างกว่าของสามีอย่างลิบลับนั้นมันเสียดสีและคว้านไปมาเป็นวงกลม ซึ่งเหมือนเค้าจงใจให้มันเสียดสีสำรวจโพรงสวาทภายในร่องสวาทของดิฉันให้ทั่วทุกซอก ซึ่งหากมันขนาดธรรมดาดิฉันก็คงไม่ว่า แต่ของเค้านั้นมันใหญ่และยาวมากกว่าที่ดิฉันเคยสัมผัส จึงทำให้ทุกครั้งที่เค้าบดคลึงสะโพกเป็นวงกลมก็ยิ่งทำให้อารมณ์เสียวของดิฉันยิ่งเพิ่มหนักขึ้นๆ จนเพียงไม่ช้าไม่นานไม่ทันที่เค้าจะออกแรงกระแทกเลย ดิฉันนั้นกลับต้องเสียวสะท้านตัวเกร็งไปหมดเพราะปลายบานนั้นมันเสียดสีกระทบไปมากับมดลูกของดิฉันอย่างไม่มีทางหลีกหนีนั้นมันปั่นป่วนอารมณ์สวาทของดิฉันจนดิฉันไม่สามารถทนกั้นอารมณ์ได้อีกต่อไป ดิฉันร้องครางลั่นอีกครั้งเพราะดิฉันเสร็จสมกับเค้าอีกครั้งแล้วนั้นเองแหละค่ะ มือทั้งสองรั้งกอดและปลายนิ้วจิกเกร็งร่างเปลือยเค้าอย่างสุดแรง พร้อมกับความสุขสมที่ทะลักออกมาอย่างเนืองนองจนเปียกเยิ้มอาบทั่วลำใหญ่ของเค้าเต็มไปหมด ดิฉันขมิบเกร็งร่องสวาทอย่างถี่ยิบจนเค้าต้องพูดกับดิฉันในขณะที่ดิฉันเหนื่อยหอบด้วยความเกร็งเสียวที่เกิดขึ้นนั้นว่า “ อูยส์...พี่แดง..หีพี่แดง...ตะ..ตอดควยผมยิบๆเลย..อ๊า...หีเย็ด..หีตอดควยดีอะไรแบบนี้...อ๊า..พี่แดงจ๊า...อูยส์...หีตอดหีดูดควยดีจริงๆ...อ๊า..ๆ..” คำพูดแสดงถึงความเสียวและชื่นชอบของหนุ่มรุ่นน้องพูดออกมากระซิบข้างหูดิฉันอย่างใกล้ชิด ซึ่งดิฉันตอนนั้นก็แทบจะไม่สนใจเท่าไรนักเพราะ ร่องสวาทของดิฉันยังคงตอดตุ๊บ ๆ ๆ รัดกระฉับแท่งลำใหญ่ยาวของเค้าอย่างเป็นจังหวะ ดิฉันแทบจะหูอือตาลายไปหมดเลยกับการถึงสวรรค์ครั้งนี้กับเค้า แม้ครั้งแรกที่ได้สัมผัสนั้นดิฉันก็เสียวเกร็งไม่แพ้ครั้งนี้ แต่มันต่างกันก็เพราะครั้งนี้เค้าและดิฉันอยู่ในสถานที่มิดชิดและเป็นส่วนตัว ทำให้เค้าจึงไม่เร่งร้อนในการทำรักเหมือนครั้งแรก ซึ่งมันทำให้หนุ่มรุ่นน้องไม่รีบทำเหมือนครั้งแรก
ถึงตอนนี้ดิฉันเสร็จสมไปกับเค้าแล้วถึง 2 ครั้ง โดยเสร็จกับปากลิ้นเค้าหนึ่งครั้ง และเพียงแค่เค้าเอามันแนบซุกจมแนบกับโหนกเนินสวาทให้ท่อนลำสำรวจลึกในโพรงสวาทของตนเองเพียงเท่านี้ ดิฉันก็เสร็จสมกับเค้าอีกครั้งเข้าแล้วค่ะ นนท์ ให้ดิฉันพักหายใจด้วยการจูบไล้ไปทั่วใบหน้าและพยามประกบปากจูบดิฉันซึ่งตอนแรกดิฉันก็พยามบ่ายหน้าหนี แต่เพราะความเหนื่อยล้าจากการเสร็จสมติดๆกันนั้นเอง ทำให้ดิฉันหมดแรงในที่สุดปากลิ้นของเค้าก็ประกบจูบแลกลิ้นเข้ามาในโพรงปากดิฉันจนได้ แม้จะเหนื่อยล้าอ่อนแรงเพียงใดก็ตาม แต่ธรรมชาติแห่งความเร้าร้อนที่เก็บกดมาช้านานกระมั๊งที่ทำให้ดิฉันเผลอแลกลิ้นผัวพันกับลิ้นของรุ่นน้องอย่างดูดดื่มอย่างลืมสิ้นทุกสิ่ง เมื่อปากประกบจูบกันอย่างดูดดื่มแล้ว คราวนี้ดิฉันก็ต้องแทบคลั่งเลยเพราะเค้าไม่ใช่แค่ดูดจูบปากเพียงเท่านั้น เพราะเค้ากลับขยับเขยื้อนเบื้องล่างโจมตีร่องสวาทของดิฉันทันที ช้าการชักออกยาวๆ ช้าๆ สลับกดดันลงมาเน้นๆ ทุกระยะ ๆ จนทำให้ปลายบานกระทบกับมดลูกของดิฉันอย่างจังทุกคราไป ถึงตอนนี้ดิฉันไม่สามารถส่งเสียงใดๆได้เลย เพราะปากโดนเค้าดูดประกบจูบอยู่ พอโดนเค้าเริ่มซอยกระแทกเร็วขึ้นถี่ขึ้น ความเสียวก็พุ่งขึ้นมาอีกครั้ง เพราะทุกครั้งที่เค้าออกแรงซอยกระแทกนั้นความเสียวที่เกิดขึ้นภายในร่องสวาทก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นๆ จนจังหวะกระแทกของหนอกขนดกของเค้าดัง
พั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ พร้อมเสียงน้ำเสียวดิฉันที่ดัง แจ๊ะ..ๆ ๆ ๆ ผสมกันไปมา ช่วงเวลาเพียงแค่เค้าออกแรงเร่งเครื่องเท่านั้นแหละดิฉันก็เสียวกระสันหนักขึ้นอีกแล้ว และเหมือนดิฉันจะพ่ายแพ้กับความอึดความทนของวัยหนุ่มอีกจนได้ เพราะดิฉันต้องเผลอกอดกายรั้งเขามาแนบตัวอีกครั้งพร้อมดูดปากแลกลิ้นกับเค้าอย่างลืมอายุไปเลย พร้อมกันนั้นสะโพกอวบใหญ่ของดิฉันก็เด้งสายสอดรับการกระแทกของเค้าอย่างไม่ยอมถ้อย ไม่ช้าไม่นานดิฉันก็ต้องสะบัดหน้าหนีการประกบปากดูดของหนุ่มรุ่นน้อง เพราะมันไม่ไหวอีกแล้วละค่ะ ดิฉันร้องลั่นอีกระลอกเพราะเสียวจนทนไม่ไหวเสร็จสมกับท่อนลำของเข้าอีกครั้ง แต่ดูเหมือนครั้งนี้เค้าจะไม่หยุดเหมือนครั้งแรกอีกแล้วค่ะ
นนท์ดันกายลุกขึ้นจากการทาบทับประกบปากจูบดิฉัน พร้อมกับเอามือที่เคล้นคลึงเต้าอวบทั้งสองข้างนั้นไปจับปลายขาดิฉันถ่างออกมากขึ้นพร้อมกับคุกเข้ากระแทกมันเข้าออกอย่างหนักหน่วงขึ้นกว่าเดิมจนดิฉันเสียวหัวใจหวิวไปหมด เกิดมาไม่เคยเสียวสุขครั้งใดเลยจะซ่าบซ่านขนาดนี้ หัวใจแทบวายตายให้ได้จริงๆ จนดิฉันต้องสุดกั้นพูดปรามเข้าด้วยความร้อนร้นเพราะมันสั่นหวิวไปหมดแทบจะหัวใจวายเลยที่เดียว โดยพูดกับเค้าด้วยเสียงสั่นกระเซ้าว่า
“ โอ๊ย..ๆ...ไม่..ไหวแล้วนนท์...พี่..ไม่ไหวแล้ว...อูยส์..ๆ...เสียว..ๆ...ๆ...ไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลย...อูยส์..ๆ..ซี๊ด..ๆ..นนท์...ๆ...ชะ..ช่วย...พี่ด้วย..นนท์..ๆ...อูยส์...ๆ..อ๊า..ๆ...ๆ...นนท์..จ๊า..นนท..พี่...เสียว...ไม่ไหว..แล้ว..พอแล้ว..พอ..ๆ..นนท์...ๆ...พี่ไม่ไหวแล้ว..” ใช่ค่ะ..!!.....ดิฉันอดกลั้นกับความเสียวที่เข้ากระแทกกระทั้นไม่ไหวอีกต่อไปแล้วค่ะ...ดิฉันร้องกรี๊ดลั่นห้องด้วยความเสียวจับขั่วหัวใจ เกิดมาไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลย ดิฉันสายสะบัดผมเผ้าไปมาด้วยความเสียวเกร็งไปทั่วกาย โดยเฉพาะร่องสวาทที่กระตุกเกร็งยุบยิบๆ ไปมาโดยตลอด เพราะดิฉันน้ำออกมาอีกครั้งแล้วนั้นเองค่ะ ซึ่งมันคงส่งผลไม่น้อยกับลำอวบใหญ่ของหนุ่มรุ่นน้อง เพราะร่องสวาทดิฉันคงบีบรัดเค้าไม่น้อยจนเค้าต้องเร่งเครื่องหนักขึ้นๆ จนในที่สุดเข้าก็จับขาดิฉันชี้ฝาเพดานแล้วโล้กายดิฉันให้สะโพกลอยจากเบาะที่นอนมาจนได้ระดับ เค้าก็คุกเข่าตั้งหน้าตั้งตายัดเยียดความเป็นสามีให้ดิฉันอย่างเอาเป็นเอาตายเหงื่อไคล้ทั้งของดิฉันและเค้าไหลเปียกทั่วกายทั้งที่ในห้องก็เปิดแอร์อยู่ และแล้วในที่สุดดิฉันก็ต้องสะดุ้งทั่วท้องน้อยในโพลงสวาทไปหมดเพราะ นนท์รุ่นน้องของดิฉันนั้นเค้าเร่งกระแทกหนักขึ้นๆ พร้อมจ้องมองกลีบอูมของดิฉันอย่างไม่วางตามือที่จับขาก็ชี้กระดกขึ้นโล้ไปข้างหน้าจนดิฉันเผลอมองมันก็ต้องตกใจเพราะเห็นเต็มตาถึงขนาดที่กำลังวิ่งเข้าวิ่งออกกับกลีบแคมอูมของดิฉันที่ตอนนี้มันแดงช้ำเหมือนชอกช้ำอย่างเห็นได้ชัด แต่ที่ชัดเจนกว่าก็คือทั่วบริเวณเนินโหนกของดิฉันมันเปียกแฉะทั่วโหนกนูนไปหมด ยิ่งมองโหนกนูนของตัวเองที่ดูจะใหญ่อูมกว่าเดิมเพราะโดนขนาดใหญ่กว่าสามีนั้นสอดเสียบด้วยแล้ว ดิฉันยิ่งอดตื่นเต้นไปด้วยไม่ได้ ไม่คิดเลยว่าแท่งลำที่เคยทำรักวันก่อนนั้นมันจะมีขนาดใหญ่โตและยาวจนน่ากลัวแบบนี้ ยิ่งมองรอบลำที่เห็นเส้นเลือดเกาะรอบลำด้วยแล้วดิฉันยิ่งอดตื่นเต้นสยองไปด้วยไม่ได้
แต่แล้วสิ่งที่ดิฉันต้องสะดุ้งกายก็มาถึง เพราะน้ำรักร้อนๆที่เก็บกักอยู่ในกระบอกลำใหญ่นั้นในที่สุดมันก็ระเบิดออกมาอย่างสุดแรงจนมันพุ่งกระทบกับมดลูกภายในดิฉันอย่างร้อนทั่วท้องไปหมด ซึ่งเค้ากระแทกมันถี่ยิบก่อนจะกดแนบแน่นปลดปล่อยน้ำรักร้อนๆ สาดใส่อาบทั่วภายในมดลูกและโพรงสวาทของดิฉันจนชุ่มช่ำไปหมด

ไม่มีความคิดเห็น: