ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ขายประกัน 1

ร่องเสียวที่เคยมีแต่สามีใช่งานอยู่เพียงผู้เดียวนั้น ตอนนี้นั้นกำลังคนขอร่วมใช่มันอีกคนแล้ว ความอ่อนล้ายังไม่ทันคลายจนหมดสิ้น ดิฉันก็ต้องรู้สึกเหมือนมีอะไรมาถูไถที่กลางร่องเสียวของตัวเองอีกครั้ง ซึ่งสัมผัสนั้นมันบอกว่าไม่ใช้ปลายลิ้นหรือปลายนิ้ว ทำให้ดิฉันตกใจเลยเปิดตาก้มมองสิ่งที่กำลังพยามรุกลำอาณาเขตที่สงวนไว้ให้สำหรับสามีเท่านั้นอย่างตื่นตระหนก แล้วดิฉันก็ต้องสะดุ้งกายทันทีเพราะปากร่องรูของดิฉันนั้นกำลังโดนท่อนลำขนาดใหญ่กว่าของสามีเกือบเท่าตัวจดจ่ออย่างน่ากลัว จนทำให้ดิฉันต้องร้องห้ามเค้าด้วยเสียงสั่นว่า “ ว๊าย..!!...ไม่น่ะนนท์..อย่าทำพี่...อย่า..อูยส์..อุยส์..โอ๊ย..!!..เจ็บ...นนท์...โอ๊ย...เบาๆ...นนท์....อูยส์...อะ..อย่า...อย่า...อูยส์...นนท์...” ใช่แล้วค่ะ..หนุ่มนนท์รุ่นน้องของดิฉันได้แอบจดจ่อและดันปลายบานหยักของหัวลำใหญ่นั้นจมลึกเข้ามาในร่องเสียวของดิฉันอย่างเต็มแรง จนปลายบานใหญ่ของแท่งลำนั้นพรวดเข้ามาในร่องเสียวที่ร้างการใช้งานมานาน 4 เดือนนั้นอย่างแสบสันต์ จะเพราะความห่างร้างมาแรมเดือนก็ตามแต่มันก็คงไม่ใช่ทั้งหมด แต่มันน่าจะเป็นเพราะขนาดความยาวใหญ่ของแท่งลำที่แตกต่างจากสามีดิฉันมากกว่า ที่สร้างความปวดร้าวเจ็บแปล็บที่ปากทางรักของดิฉันอย่างสุดปวดร้าวจนดิฉันต้องร้องออกมาด้วยน้ำเสียงเจ็บปวด แต่ดูเหมือนมันจะห้ามอะไรไม่ได้อีกต่อไปแล้ว เพราะเจ้าหัวบานหยักที่ดิฉันเห็นนั้นมันได้ผลุบหายเข้าไปในร่องเสียวของดิฉันจนหมดสิ้นแล้ว พร้อมกับเสียงสนทนาอ่อดอ้อนของหนุ่มรุ่นน้องของดิฉันว่า “ อูยส์..ๆ...ซี๊ด..อ๊า..พี่แดงจ๊า...หีพี่ทำไมฟิตแบบนี้...อูยส์...ทั้งแน่นทั้งหนึบรัดควยผมปวดไปทั่วควยแบบนี้...อูยส์...ซี๊ด...อ๊า..ๆ...ขอผมเป็นผัวพี่อีกคนน่ะ...อ๊า..พี่แดง...จ๊า...อ๊า..ๆ..ซี๊ด..ๆ..อ๊า...” คำพูดหยาบคายและใช้แบบไทยแท้ๆของหนุ่มรุ่นน้องนั้น ทำเอาดิฉันทั้งเสียวทั้งอายและเสียใจปะปนกันจนบอกไม่ถูก เพราะสิ่งที่เค้าพูดนั้นมันก็เป็นจริงที่ตอนนี้เค้าเลื่อนฐานะจากรุ่นน้องและลูกน้องแปรเปลี่ยนสถานะเป็นสามีดิฉันอีกคนเข้าแล้ว และสิ่งที่เค้าบรรยายนั้นก็จริง เพราะร่องเสียวของดิฉันนั้นก็ตอดรัดแท่งลำที่ใหญ่โตของเข้าอย่างตุ๊บ ๆ ๆ จนดิฉันเองยังรู้สึกเลยนั้นมันคงทำให้เค้าเสียวและสุขไม่น้อยเฉกเช่นเดียวกับดิฉัน แม้มันจะเจ็บปวดในตอนแรกเริ่มแต่เมื่อมันผลุบหายเข้าไปช้าๆ จนในที่สุดหนอกขนดกของเขาได้สัมผัสกับโหนกนูนขนอ่อนของดิฉันจนแนบแน่นแล้วนั้น ดิฉันก็ยิ่งรู้สึกถึงความสุขความตื่นเต้นระคนความกระสันในรสชาติของเพลิงพิศวาสที่แตกต่างจากสามีอย่างรู้สึกได้
แท่งลำที่ใหญ่และยาวกว่าของหนุ่มรุ่นน้องเล่นงานปั่นป่วนภายในมดลูกของดิฉันอย่างจัง ทุกๆครั้งที่เข้าขยับดันเข้าออกปลายหัวบานใหญ่ที่ดิฉันเห็นในแว็บแรกนั้นก็จะต้องกระทบกระแทกเข้าอย่างจังกับปากมดลูกดิฉันทุกครั้งไป มันทั้งเจ็บทั้งเสียวอย่างบอกไม่ถูก ยิ่งเพิ่มความถี่ในการซอยกระแทกแล้ว ยิ่งทำให้ดิฉันลืมความเจ็บปวดไปจนหมดสิ้น ลืมไปเลยว่าตอนนี้เรากำลังโดนรุ่นน้องหนุ่มขืนใจอยู่ ระยะเวลาเพียงไม่นานตั้งแต่เริ่มต้นจากการลูบขาดิฉันนั้น มันคงไม่ถึง 10 นาที บัดนี้ดิฉันได้ชื่อว่ามีชู้แล้ว เพียงระยะเวลาไม่นานใครเล่าจะคิดว่าอารมณ์และสิ่งที่ซ่อนเร้นในจิตใจของดิฉันนั้นจะอ่อนไหวได้มากถึงเพียงนี้ เพียงแค่ระยะเวลาไม่นานนั้นบัดนี้ดิฉันกำลังร่วมรักกับชายที่ไม่เคยรักไม่เคยผูกผันอย่างเจ้านนท์ หนุ่มรุ่นน้องลูกน้องที่ทำงานอย่างไร้สิ้นย่างอายถึงเพียงนี้ สำนึกผิดชอบชั่วดีของดิฉันทะลายไปจนหมดสิ้น ถึงตอนนี้แล้วดิฉันได้แต่เปิดทางให้กับเค้าเพื่อบรรเท่าความตึงแสบที่ปากทางด้วยการขยับก้นและสะโพกเด้งลอยพร้อมถ่างขาอ้าออกมายิ่งกว่าเดิม เพื่อให้เค้าได้ทำในสิ่งที่ต้องการอย่างไม่รู้ตัว มือไม้ที่เคยผลักไส้ปากที่เคยร้องห้ามปรามเค้าก็กลับกระทำในสิ่งตรงข้ามอย่างสิ้นเชิง มือทั้งสองกลับจิกเกร็งกอดรักรุ่นน้องหนุ่มอย่างเผลอตัวอยู่บ่อยๆ ปากที่ต่อว่าในแรกเริ่มก็กลับเป็นอ้าปากครางครวญอย่างคนร่านสวาท จนถึงขนาดเผลอตัวให้ปากของชายที่ขืนใจอย่างหนุ่มรุ่นน้องได้ประกบปากดูดแลกลิ้นอย่างลืมสิ้นทุกสิ่ง ดิฉันบดปากประกบแลกลิ้นกับนนท์อย่างลืมตัว ยิ่งช่วงที่เค้าออกแรงซอยกระแทกเข้าออกถี่มากเท่าไร มือไม้ดิฉันก็ค่อยโอบกอดรั้งให้เข้าประกบทาบกายอย่างไร้ย่างอาย ใช่ค่ะ..!! ....เขาเย็ดดิฉันอย่างที่เค้าต้องการ เรี่ยวแรงหนุ่มรุ่นน้องมีเท่าไรยิ่งประเคนสาดใส่ร่องเสียวของดิฉันอย่างไม่ปราณีปราศรัย ซึ่งเค้าคงคิดว่าดิฉันมีสามีแล้วอะไรมันคงง่าย ซึ่งหาได้เป็นอย่างที่เค้าคิดมั๊ย เพราะยิ่งเค้าเพิ่มความเสียวมากเท่าไร ดิฉันก็ยิ่งแสบสันต์ที่ปากร่องเสียวมากขึ้นไปอีก มันทั้งเจ็บทั้งปวดแต่ความเสียวนั้นกลับบดบังมันจนหมดสิ้น อารมณ์สวาทที่เก็บกดมาช้าเนิ่นนานกลับเพิ่มเป็นทวีจนลืมความเจ็บปวดจนหมดสิ้น ความเสียวจากแท่งรักที่แตกต่างจากสามีกลับยิ่งเพิ่มความตื่นเต้นและอารมณ์สวาทในกายให้ลุกโชนหนักยิ่งขึ้นไปอีก มันเสียวมากที่สุดในชีวิต ชีวิตสมรสของดิฉันกับสามียังไม่เคยมีครั้งใดเลยที่สามีจะทำให้ดิฉันเสียวและสุขได้เหมือนกับหนุ่มรุ่นน้องคนนี้ได้เลย ดิฉันไม่เคยคิดฝันเลยว่านนท์รุ่นน้องในทีมคนนี้ที่ดูเรียบร้อยและดูสุขุมคนนี้เค้าจะร้ายกาจได้ถึงเพียงนี้ และไม่คิดเลยว่าอาวุธความเป็นชายของเค้าจะใหญ่โตและยาวถึงเพียงนี้ ทุกครั้งที่มันเข้ากระแทกภายในมดลูกดิฉันนั้น มันช่างสร้างความเสียวปนเจ็บระคนกันอย่างแยกไม่ถูก แต่รับรู้ได้เพียงความสุขเสียวที่ไม่เคยมีครั้งไหนเลยที่ขนาดแท่งลำของสามีจะเข้าไปกระทบกับมันได้เหมือนกับของหนุ่มรุ่นน้องคนนี้ ทำให้ดิฉันเสียวสุขอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนเลยในชีวิตสมรส
เวลาผ่านไปนานเพียงใดดิฉันไม่รู้แต่ดิฉันรู้สึกได้ว่าตัวเองนั้นร้องครางลั่นดังๆไปแล้วถึง 2 ครั้งติดๆกันแล้ว
จนความเสียวเกร็งใกล้มาเยือนอีกครั้ง แต่ครั้งนี้หนุ่มรุ่นน้องของดิฉันกลับเร่งซอยกระแทกอย่างหนักหน่วงกว่าเดิมพร้อมเร่งถี่ยิบจนในที่สุดความเสียวอย่างสุดกั้นนั้นก็ทำให้ดิฉันต้องร้องลั่นออกมาอีกครั้งติดๆ พร้อมกับแรงโหมกระหน่ำของนนท์ที่เร่งถี่ยิบจนเข้าสุดกั้นเช่นเดียวกันจนต้องร้องครางออกมาตามดิฉันอีกคน ซึ่งดิฉันต้องสะดุ้งกายและร้อนทั่วท้องน้อยไปหมดเมื่อน้ำรักร้อนๆของหนุ่มรุ่นน้องได้พุ่งกระทบราดลดทั่วปากมดลูกของดิฉันจนรู้สึกถึงไออุ่นของมันได้เลย แถมยังปริมาณที่มากมายจนเกินกว่าสามีดิฉันอย่างไม่ต้องคิด เพราะมันร้อนอุ่นทั่วโพรงสวาทดิฉันไปหมด ซึ่งด้วยวัยของดิฉันนั้น ณ ตอนนั้นยังมีโอกาสท้องได้อยู่เลย แต่ดิฉันตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรทั้งสิ้นเพราะตนเองก็ไร้สิ้นเรี่ยวแรงเช่นเดียวกับเค้า น้ำรักของดิฉันหลั่งออกมาติดๆ กันถึง 3 ครั้ง ในขณะที่นนท์หนุ่มรุ่นน้องปลดปล่อยออกมาเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แต่ปริมาณมันนี่สิที่น่ากังวลเพราะดิฉันเองช่วงนั้นก็ยังไม่อยู่ในช่วงปลอดภัยมากนัก แต่ทุกอย่างมันเกินเลยที่จะห้ามปรามแล้วเพราะตัวดิฉันเองก็ต้องกรี๊ดร้องลั่นด้วยความเสียวเช่นกัน ณ ตอนนั้นครั้นจะร้องห้ามให้เข้าปลดปล่อยข้างนอกก็ไม่มีสติแล้วเช่นกัน เมื่อทุกอย่างถึงจุดหมายปลายทางแล้ว เราทั้งสองต่างหอบเหนื่อยล้าด้วยกันอย่างรู้สึกได้จากลมหายใจที่เข้าระบายออกข้างกายข้างหูดิฉัน นนท์พยามจูบไล้ตามใบหน้าและซอกคอและพยามประกบปากจูบดิฉันอีกครั้งหลังเสร็จสม แต่ดิฉันก็ไม่เผลอตัวเหมือนแรกเริ่มเค้าจึงได้แต่จูบไล้ตามใบหน้าที่มีเม็ดเหงื่อเกาะพราวทั่วใบหน้าสาวใหญ่อย่างดิฉัน ช่วงเวลาไม่นานดิฉันตกเป็นของหนุ่มรุ่นน้องคนนี้เสียแล้ว ทั้งที่เสื้อผ้าช่วงบนของดิฉันยังไม่ได้ถอดออกเลย เฉกเช่นเดียวกับเค้าที่เปลื่อยเปล่าแค่ช่วงล่างเท่านั้น ร่างใหญ่ของเค้ายังคงทาบทับประกบแนบกับเรือนร่างอวบใหญ่ของดิฉันอย่างไม่ยอมห่าง จนเมื่อสิ่งที่ค้างคานั้นค่อยๆอ่อนตัวลงนั้นแหละเค้าจึงยินยอมพลิกกายไปนั่งข้างกายดิฉัน ซึ่งเมื่อมันหลุดออกไปแล้วนั้น ความรู้สึกโหว่งๆ กลางหว่างขานั้นดิฉันรู้สึกได้อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ยิ่งเมื่อมันออกไปแล้วคราบไคล้น้ำรักที่เข้าสาดใส่ไว้ทั่วท้องน้อยนั้นมันก็ค่อยๆ หลั่งไหลออกมาอย่างช้าๆเป็นทางจนราดรดลงไปถึงเบาะที่นั่ง ดีที่เบาะรถดิฉันเป็นเบาะหนังไม่งันคงมีหลักฐานให้ใครสังเกตได้แน่ๆ ดิฉันได้แต่หลับตาหอบหายใจระรั่วไม่เช็ดไม่ทำความสะอาดใดๆ ทั้งสิ้นเพราะมันไร้เรี่ยวแรงจริงๆ บอกตามตรงว่าดิฉันไม่เคยสุขสมในกามารมณ์ได้มากเหมือนเช่นครั้งนี้เลย ตัวน้องเค้าเมื่อลุกออกจาการทาบทับก็ค่อยเช็ดซับทำความสะอาดอาวุธของเค้าอย่างเร่งรีบ เพราะเค้าเห็นมีรถจักรยายถีบของคนในเส้นทางนั้นขับออกมา แกจึงร้องให้ดิฉันรีบแต่งตัว ซึ่งดิฉันก็ตกใจรีบเช็ดทำความสะอาดมันอย่างรวดเร็ว เมื่อมองไปที่พื้นที่สงวนนั้นก็ต้องตกใจเพราะมันกลวงโบ๋แถมมีคราบเมือกขาวขุ่นเปียกย้อยเป็นทางทั่วเนินโหนกและหน้าขาเต็มไปหมดแต่จะสำรวจนานก็ไม่ได้ต้องรีบใส่เสื้อผ้ากระโปรงกางเกงในให้เรียบร้อย เมื่อเสร็จนนท์ก็เรียกให้ดิฉันมานั่งที่เค้าเพราะเข้าจะขับเอง ดิฉันก็ทำตามสั่งอย่างว่าง่ายไม่ช้าไม่นานก็มีคนผ่านมาจริงดังที่เค้าบอก ดิฉันเห็นก็ใจหายวาบไม่คิดไม่ฝันเลยว่าสาววัยสี่สิบห้าลูกสองอย่างดิฉันจะกล้ามาทำเรื่องบัดสีข้างถนนอย่างที่ถึงเกิดไปเมื่อกี่ได้ เมื่อคนแถวนั้นผ่านไปเค้าก็ค่อยๆขับออกจากที่พักรถอย่างช้าๆ ซึ่งดูเหมือนเค้าเองก็เหนื่อยๆไม่น้อยไปกว่าดิฉัน ซึ่งตลอดช่วงที่ขับออกมานั้นดิฉันไม่กล้าพูดหรือหันไปมองเค้าเลยสักนิด แม้เค้าจะพยามชวนคุยก็ตาม เพราะความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของดิฉันนั้นได้กลับมาแล้วนั้นเอง ทำให้ดิฉันไม่กล้าที่จะเอยพูดใดๆกับเค้า ยิ่งหวนนึกสิ่งที่พึงผ่านพ้นไปและคราบความเจ็บปวดที่ยังฝั่งแนบแน่นในร่องเสียวของตัวเองด้วยแล้วยิ่งทำให้ดิฉันทั้งอายและเสียใจเป็นที่สุด ทำให้ตลอดช่วงระยะเวลาขับไปยังที่หมายนั้นเราสองแทบไม่ได้คุยกันเลย ซึ่งเค้าก็คงรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำกับดิฉันแต่เค้าก็ทำไปแล้ว เมื่อเห็นดิฉันโกรธไม่พูดกับเค้า นนท์ก็ดูเหมือนจะรู้ความรู้สึกดิฉันเห็นดิฉันยังโกรธเค้าง้อสักพักใหญ่ก็ค่อยๆเงียบลง และขับรถไปยังที่หมายอย่างรวดเร็ว
สิ่งที่เกิดนั้นหากสิ้นสุดลงแค่นั้นก็ดีไป แต่เพราะทุกครั้งที่เราไปกันก็จะนอนห้องเดียวกันประจำแบบเตียงคู่ ซึ่งครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน แต่สถานะของรุ่นพี่รุ่นน้องนั้นเปลี่ยนไปแล้วเพราะดิฉันพลาดท่าเสียตัวให้เค้าไปแล้ว ความรู้สึกในการร่วมห้องนอนเดียวกันจึงเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เพราะวันนั้นเมื่อถึงจุดหมายดิฉันก็รีบติดต่อขอเปลี่ยนห้องพักเป็นแบบแยกห้องเพราะรู้สึกผิดและแย่กับสิ่งที่พึงเกิดในช่วงก่อนหน้านี้ แต่ก็ต้องผิดหวังเพราะห้องพักนั้นเต็มพอดี ไม่สามารถทำยังไงได้จึงต้องยอมพักร่วมกับเค้า ดิฉันขึ้นห้องไปโดยไม่อยากพูดคุยกับเค้าเพราะยังโกรธเคืองกับสิ่งที่เค้าทำกับดิฉัน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากนักเนื่องจากเราต้องทำงานเป็นทีมทำให้ต้องพยามวางตัวและระวังมากขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก แต่ระยะเวลาสัมมนาและให้ความรู้ตัวแทนนั้นมันหลายวัน สิ่งที่ไม่อยากให้เกิดก็ต้องเกิดขึ้นอีกจนได้ หลังจากพักคืนแรกแบบหวาดหวั่นทั้งคืน ทำให้วันที่สองนั้นดิฉันค่อนข้างเพลียมากจึงเผลอไผลหลับไปอย่างลืมกลัวสิ่งที่ขาดคิด แล้วดิฉันก็ต้องเสียท่าตกเป็นของรุ่นน้องอีกจนได้ในค่ำคืนนั้นเอง หลังจากวันแรกผ่านไปดิฉันกับนนท์ก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นแม้จะยังลำบากใจดิฉันอยู่ก็ตามแต่ก็ต้องทำเพื่อให้หน้าที่งานลุล่วงไปได้ โดยตั้งใจว่าหากลับไปครั้งนี้ดิฉันจะขอเปลี่ยนตัวทีมให้นนท์หนุ่มรุ่นน้องไปอยู่ทีมเพื่อนผู้ชายของดิฉัน แต่แล้วดิฉันก็ต้องพลาดท่าให้เค้าอีกจนได้ในวันที่สอง เพราะคืนแรกแทบไม่ได้นอนเพราะกลัวเค้าจะทำมิดีมิร้ายกับดิฉันอีกครั้ง ทำให้ดิฉันเพลียมาในเช้าวันรุ่งขึ้น แต่ก็ผ่านพ้นไปจนได้ เราหาอาหารกินกันโดยคุยกันน้องลงอย่างรู้สึกได้ นนท์หนุ่มรุ่นน้องก็ไม่ค่อยกล้าชวนดิฉันคุยมากนักเพราะเค้าเห็นดิฉันดูจะทำเมินเชยและไม่เล่นเหมือนแต่เดิม ทำให้เค้าต้องลดความสนิทลงไปด้วยนั้นเอง หลังค่ำกินมื้อเย็นกันเสร็จดิฉันก็เค้าห้องทันที โดยวันนั้นเค้าบอกว่าจะขอไปเที่ยวในบริเวณตัวเมืองที่สัมมนา ดิฉันก็ไม่ว่าและให้กุญแจเค้าไป เมื่ออยู่คนเดียวดิฉันก็หลับใหลไปด้วยความเพลียอย่างรวดเร็ว ลืมกลัวลืมไปเลยว่าพักร่วมกับเค้าอยู่ เพราะความเพลียผสมกับความระบมที่ยังมีอยู่จ่างๆ ที่ร่องรอยช่วงล่างของดิฉันนั้นเองที่มันช่วยให้สติดิฉันหลับใหลอย่างไม่ยากเย็นแม้จะกลัวอยู่ลึกๆก็ตาม แต่มันก็ไม่สามารถต้านทานความล้าจนหลับไปอย่างรวดเร็ว เค้ากลับมาเมื่อไรดิฉันไม่รู้ได้แต่มารู้สึกตัวอีกครั้งก็เมื่อรู้สึกเหมือนมีใครมาสัมผัสของสงวนเบื้องล่างของตัวเอง ดิฉันจึงพยามฝืนเปิดตามองกับสิ่งที่รู้สึกนั้น แล้วดิฉันก็ต้องสะดุ้งตกใจอีกครั้งเมื่อสิ่งที่กำลังรบกวนดิฉันนั้นคือใบหน้าและหัวของเจ้าหนุ่มรุ่นน้องของดิฉันนั้นเองที่แอบมุดเข้ามาเล้าโลมเบื้องล่างของดิฉัน ซึ่งดิฉันต้องตกใจมากขึ้นเพราะชุดนอนของดิฉันที่เป็นกางเกงนอนนั้นโดนรูดหลุดออกไปกองที่ข้างเตียงแต่เมื่อใดดิฉันก็ไม่รู้ได้ แถมคนที่กำลังเล้าโลมและปลุกเร้าร่องเสียวของดิฉันนั้น ก็เปลื่อยเปล่าล้อนจ้อนหมด ทำให้ดิฉันตกใจอย่างมาก พร้อมร้องห้ามปรามเค้าไม่ให้ทำสิ่งที่เคยอย่างร้อนร้น แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นดังใจคิดอีกต่อไปเพราะเมื่อเค้ารู้ว่าดิฉันรู้สึกตัวเค้าก็ยิ่งก้มหน้าซุกจมแนบแน่นกับร่องเสียวของดิฉันพร้อมกับใช้ปลายลิ้นทำงานปลุกเร้าจนดิฉันทั้งเสียวทั้งกลัวปะปนกันไปหมด เรี่ยวแรงผลักไสดิฉันพยามรวบรวมดันให้เค้าเอาหน้าออกห่างจากเนินโหนกเบื้องล่างของดิฉัน แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผลใดๆ ทั้งจิกทั้งรั้งก็ยังไม่สามารถต้านทานแรงกระหายของเค้าได้ จนเวลาผ่านไปสักพักดิฉันก็เหนื่อยล้าไปเอง จะด้วยเพราะวัยที่มากหรือเพราะความเสียวที่มันเกาะกินเข้ามาเรื่อยๆ จนดิฉันอ่อนแรงลงและเริ่มหายตื่นกลัวกับการกระทำของเค้าก็ไม่ทราบได้ มือไม้ดิฉันค่อยๆหมดสิ้นเรี่ยวแรง เมื่อเค้ารับรู้ได้ว่าดิฉันอ่อนกำลังลงไป หนุ่มรุ่นน้องอย่างเจ้านนท์ก็ทำตามที่ใจปารถนาทันที

ไม่มีความคิดเห็น: