ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พิสดาร เวอร์ชั่นเดิม

พิสดาร เวอร์ชั่นเดิม

การ อยู่ร่วมกันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกันผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปีคนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย อวบ ขาว เป็นหนึ่งในหมู่บ้านก็ว่าได้ เรียนเก่งอีกต่างหากส่วนผมอายุ 13 ปี และคนสุดท้ายเป็นผู้หญิงชื่อ พิม อายุ 12 ปี อวบโตเกินอายุแต่สวยไม่เท่าพี่หน่อยเนื่องจากพ่อแยกทางกับแม่ตั้งแต่ผมยัง เด็กๆ แม่จึงทำงานหาเลี้ยงครอบครัวคนเดียว บ้านผมอยู่ในชนบท แม่มาทำงานในตัวเมือง เดือนหนึ่งจะกลับบ้านสักครั้ง หรือสองครั้งพวกผมอยู่กับยายซึ่งแก่มากแล้ว เวลานอนพวกผมนอนมุ้งเดียวกันหมด ส่วนยายนอนคนเดียว อีกมุมหนึ่งของบ้าน พวกผมนอนตามลำดับคือ พี่สม นอนขวาสุด ตามด้วยพี่หน่อย ผม และก็น้องพิม นอนกันไปนอนกันมาเรื่อยๆ มีอยู่คืนหนึ่ง อากาศมันร้อน ผมรู้สึกตัวตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะหิวน้ำ พอลืมตาว่าจะชวนพี่สาวลุกไปเป็นเพื่อนเพราะนอนใกล้กัน แต่ก็ต้องสงสัยเพราะได้ยินเสียงพี่หน่อย ครางเสียงดังฮือๆ เอ่อๆ นึกว่าพี่หน่อยฝันไปหรือเปล่า แต่ก็ไม่แน่ใจ เลยนอนดูต่อ พี่หน่อยนอนตะแคงข้างหันหลังให้ผม โดยทีผ้าหุ่มคลุมช่วงเอวลงมา พอตาเริ่มชินกับความมืด ผมเห็นผ้าห่มของพี่หน่อยเคลื่อนไหวยุบยับ ผมคิดในใจหรือจะเป็นเหมือนกลางวันนี้นะ ที่สวนข้างบ้าน มันร่มรื่นดี พี่หน่อยชอบไปนั่งไปนอนอ่านหนังสือ มันเป็นสวนคนอื่นเขา แต่ไม่มีคนอยู่เจ้าของอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง ผมบังเอิญเห็นพี่สม เลิกเสื้อพี่หน่อย ปากก็ดูดอยู่ที่สองเต้าซ้ายทีขวาที บางทีก็ใช้ลิ้นเลียปลายทั้งสองข้าง นมพี่หน่อยสวยมาก ขนาดกำลังเหมาะมือ ขาวดีจังเลย ส่วนมือพี่สม ก็ล้วงเข้าไปในกางเกงขอบยางยืด ล้วงละเลงบี้โคกสวามของพี่หน่อย ผมเห็นพี่หน่อย แอ่นอกส่ายสะโพก หน้าตาบิดเบี้ยว ผมดูจนกระเจี้ยวแข็งโด่ แข็งแล้วแข็งอีก อยากเข้าไปร่วมวงด้วยแต่ไม่กล้า เลยแอบดูต่อ กำลังเพลินๆ น้องพิมก็เดินมาจากที่บ้านเพื่อน พอพี่สมและพี่หน่อย ได้ยินเสียงน้องพิม ก็รีบผละออกจากกันจัดเสื้อผ้าเข้าที่เข้าทาง พี่สมลุกนั่ง พี่หน่อยนอนทำเป็นอ่านหนังสือ ผมเห็นเสื้อชั้นในยังไม่เข้าที่เลย นั่นไงคงจะค้างมาจากกลางวันกันแน่นอน ผมคิอได้จึงนอนดูเฉยต่อไป สักพักก็เห็นพี่สมลุกขึ้นนั่งข้างๆ พี่หน่อย มือของพี่สม ยิกๆ อยู่บริเวณเนินสวาทตรงหว่างขาพี่หน่อย ผมเห็นพี่หน่อยกัดฟันบิดตัวส่ายสะโพกไปมา สู้มือพี่สม พี่สมเร่งมือเร็วขึ้นพี่หน่อยเลยจับมือพี่สมไว้แน่นให้พี่สมหยุด สงสัยคงจะเสียวมากแล้ว พี่สมคงรู้(เพราะเคยเห็นพี่สมอ่านหนังสือปกขาวกับเพื่อนของเขา) พี่สมเลยค่อยเปิดผ้าห่มออก แล้วดึงกางเกงทั้งนอกและในของพี่หน่อยออกอย่างแผ่วเบา คงกลัวพวกผมจะตื่น (พี่หน่อยใส่กางเกงขาสั้นเอวยางยืด) แล้วพี่สมก็ถอดกางเกงของตัวเองทั้งนอกและใน แต่เสื้อไม่ยอมถอดทั้งสองคน คงจะรีบ ตอนนี้พี่สมคุกเข่าอยู่ที่หว่างขาของพี่หน่อย ผมมองไม่ถนัด เลยแกล้งพลิกตัวตะแคงหันหน้ามาทางพี่ทั้งสองคน แกล้งทำเป็นหลับต่อ พี่ทั้งสองชะงักนิดหน่อย แล้วเริ่มต่อ พี่สมเอาท่อนควยผมกะขนาดไม่ต่ำกว่า 6 นิ้วเห็นจะได้ เขี่ยเล่นทักทายตรงร่องหีพี่หน่อย พี่หน่อยบอกเบาๆ ก่อนนะกลัวเจ็บ พี่สมไม่พูดอะไรเห็นแต่พยักหน้าและเขี่ยต่อ จนพี่หน่อยครางฮือๆ พี่สมคงเขี่ยจนพี่หน่อยเสียวน้ำออกชโลมหัวควยพี่สม จนเห็นหัวควยพี่สมเปียกน้ำเป็นมันเลื่อมเลย พี่สมค่อยๆ กดหัวควยดันเข้าไป แต่มันไม่ยอมเข้า พี่หน่อยก็ช่วบแยกขาออกจนกว้าง มือจับร่องหีให้มันอ้าออก แต่พี่สมก็ยังดันไม่เข้าอยู่ดี เพราะยังไม่เคยทั้งคู่ พี่หน่อยเลยจับท่อนของพี่สม แหย่เข้าไปในรูหีของพี่หน่อยเอง พี่สมก็ออกแรงกดเบาๆ จนหัวควยเข้าไปทีละนิดเสียงพี่หน่อยร้องอุ้ยเจ็บ พี่สมก็ค่อยๆกดจนมิด มือของพี่หน่อยกอดเอวพี่สมแน่นเลยเหงื่อออกเต็มหน้าทั้งสองคน พี่หน่อยบอกแน่นจังเลยพี่ พี่สมบอกเดี๋ยวก็หาย ว่าแล้วก็ค่อยๆขยับสะโพกขึ้นลง ค่อยๆชักควยเข้าออกๆ บางครั้งที่พี่สมชักออกมามากๆ เกือบสุด พี่หน่อยก็ยกสะโพกแอ่นขึ้นตามเหมือนกลัวว่ามันจะหลุดออกไป พอพี่หน่อยแอ่นขึ้น พี่สมก็กระแทกลงมาอย่างแรงเสียงเนื้อกระทบดังกึก พี่หน่อยร้องอุ้ยคำเดียวกัดฟันกรอดๆ พี่สมสาวควยเข้าออกสักพักก็เริ่มกระเด้าเข้าใส่พ่หน่อยเร็วขึ้น ไม้กระดานพื้นบ้านดังเอี้ยด อ๊าด คงจะมันส์ จนลืมว่ามีพวกผมนอนอยู่ด้วย พี่หน่อยก็เด้งรับเสียงดัง พับๆ พี่สมโหมกระเด้าควยเย็ดหีพี่หน่อยเร่งเร็วและแรงขึ้น พี่หน่อยก็ร้องโอ๊ะ ๆ ขาทั้งสองข้างรัดไว้ที่เอวของพี่สม จนเห็นมันแกว่งไปมาตามแรงเย็ด สักพักพี่หน่อยเอามือเกาะตรงหัวไหล่พี่สมไว้แน่นหลับตา หายใจยาว พี่หน่อยคงเสร็จแล้ว แต่พี่สมคงยังไม่เสร็จส่งเสียงร้อง เย็ด ๆ ๆ มันส์ แล้วก็ฟุบคาอกพี่หน่อย พี่หน่อยถามว่าจะท้องไหม พี่สมส่ายหน้าบอกไม่รู้ซิ พรุ่งนี้จะซื้อยามาให้กินแล้วทั้งสองก็จัดแจงเปลี่ยนเสื้อผ้าไปอาบน้ำ ผมก็นอนกระเจี้ยวโด่เหมือนปวดฉี่ ก็เลยค่อยๆย่องลงมาฉี่ ตอนฉี่มีน้ำเหนียวออกมาด้วย สงสัยคงจะเกร็งจัด พอขึ้นมานอนก็เจอพี่ทั้งสองถามว่าไปไหนมา ผมบอกว่าไปฉี่และแกล้งถามพี่ว่าไปไหนมา เขาตอบว่าไปอาบน้ำ มันร้อน นอนไม่หลับ แต่ผมรู้ว่าพี่ทำอะไร แต่ไม่กล้าพูดเลยเข้านอน หลายวันผ่านไป ผมก็เห็นพี่สมกับพี่หน่อยเล่นเย็ดกันทุกคืน ส่วนกลางวันก็จูบไซร้กันธรรมดา แต่ไม่ถึงกับเย็ดกันเพราะเด็กข้างบ้านมีหลายคนชอบมาเล่นที่บ้านผม พี่สมกับพี่หน่อยเลยเย็ดกันแต่ตอนกลางคืนให้ผมดูคนเดียว ตอนนี้ผมรู้จักชักว่าวเป็น เวลาชักว่าวก็คิดว่ากำลังเย็ดกับพี่หน่อยเสมอจนกระเจี้ยวผมเปิดหัวแปลงกลาย เป็นเจ้าโลกใหญ่ไม่แพ้พี่สม ได้แต่คิดว่าสักวันจะต้องเย็ดพี่หน่อยบ้างตอนนี้ได้แต่ชักว่าว ปล่อยให้พี่สมเย็ดพี่หน่อยไปก่อน วันหนึ่งผมกลับจากโรงเรียน เห็นบ้านเงียบผิดปกติ ก็เลยเดินย่องเข้ามาแบบเงียบๆ เดินมาถึงห้องที่พวกผมนอนก็เห็นน้องพิม กำลังก้มๆ เงยๆ ตรงประตูห้อง(ประตูเป็นประตูไม้มัทั้งรูและรอยแตกเยอะเลย) เพราะน้องพิมกลับจากโรงเรียนก่อนผมทุกวัน เพราะผมเล่นกีฬาอยู่ แล้วน้องพิมก็ยืนเฉยตัวแข็งทื่อ คงจะได้รูเหมาะเจาะและเห็นอะไรดีแน่นอน ผมคิดได้ดังนั้นจึงเดินไปอีกมุมหนึ่งของบ้าน ตรงนี้ก็มีรอยแตกเยอะเหมือนกัน พอแนบสายตาเข้าไป ก็เจอกับสิ่งที่ผมคิด พี่สมกับพี่หน่อยอยู่ในชุดเปลือยเปล่าไม่ได้ใส่อะไรเลย ผมเพิ่งเห็นพี่หน่อยจะจะวันนี้เองแบบใกล้ๆ ห่างประมาณหนึ่งเมตร เนื้อตัวเกลี้ยงเกลา หน้าอก ขาวจั๊ว หัวนมออกชมพูอ่อน คงจะสู้มือพี่สมจึงตั้งเต้าชูชันตึงเปรี๊ยะ ตรงหว่างขามีขนหมอยอ่อนขึ้นนิดหน่อยพองาม เนื่องจากเป็นกลางวันเลยเห็นชัดหมด ส่วนพี่สมนอนหงายควยโด่ หัวแดง ส่านหัวด็อกแด็กไปมาอย่างกระหายเตรียมพร้อมจะทำศึกใต้สะดือเต็มที่ ไม่รู้ว่าเขาทำอะไรมาก่อนหน้านี้บ้างแล้ว แต่ตอนที่ผมดูเห็นพี่หน่อยกำลังเอาปากอมควยพี่สมอยู่รูดขึ้นรูดลงอยู่อย่าง นั้น พี่สมคงเอามาจากหนังสือมาสอนให้พี่หน่อยทำบ้าง พี่หน่อยสโม๊คควยพี่สมเร็วขึ้นแถมดูดเสียงดังจ๊วบจ๊าบอีกต่างหาก พี่สมคงเสียวตีหน้าเหย่เก จับหัวพี่หน่อยโยกขยับขึ้นลงอีกแรง ผมพี่หน่อยกระจายตามจังหวะ นมก็กระเพื่อมเด้งดึ๋งดั๋งตาม มันน่าจับเร้าอารมณ์ดีจัง สักพักพี่สมบอกน้ำควยแตกแล้ว พี่หน่อยชักปากออกแต่ไม่ทันแล้ว มันพุ่งเข้าปากไหลทลักออกมา แถมก็อกสองของพี่สมฉีดพุ่งเลอะหน้าพี่หน่อยเต็มไปหมด

ไม่มีความคิดเห็น: