ขายของ

วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เมื่อตอนยังเด็ก จบ

แต่แล้วก็ต้องล้มเลิกความคิด เมื่อแม่ผมดูจะหมดเรี่ยวแรง หรือมีอารมณ์ร่วมก็ไม่ทราบ
นอนหัวถึงหมอน ปล่อยให้ไอ้พี่ผมมันจับมือขาวสวย รูดควยเขื่องผลุบ ๆ โผล่ ๆ
ลอยเหนืออยู่บนบริเวณ ท้องน้อยของตัวเอง
ก็ไอ้ตอนนี้พี่ผมมันนั่งคร่อมแม่ อยู่ในท่าเตรียมพร้อมซะแล้ว
ไม่รู้มันถอดเสื้อผ้าของมันตั้งแต่เมื่อไหร่
ไอ้พี่ชายผมพอเห็นแม่เริ่มสงบลง
ก็เอาท่อนขาใหญ่ของมันสอดดัน ขาขาวอวบสองข้างของแม่ให้แยกออกจากกัน
และขยับตัวเองให้อยู่ใน ท่วงท่าที่พร้อมจะร่วมรัก
เห็นแม่ผมเบือนหน้าหนี หลับตานิ่ง คงไม่กล้าสู้หน้า ไอ้ลูกชายตัวดี
ที่กำลังสอดใส่ดุ้นควยเขื่อง สัมผัสเข้ากับรูหอยแคมใหญ่ของตัวเอง
พี่ผมพยายามขยับเอวให้เข้าที่เข้าทาง ก็พอดีมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น

ผมงี้สะดุ้งเลย แม่ผมก็เหมือนกัน แต่ไอ้พี่ชายผมกลับไม่สนใจ ยังคงค่อย ๆ ขยับ
สอดควยเขื่องเข้าไปในรูหอยของแม่ ปล่อยให้แม่ขยับเอื้อมมือ ที่ดูเปลี้ยเหลือเกิน
ไปหยิบหูโทรศัพท์ ที่วางอยู่บนหัวเตียง เหนือศีรษะตนเองขึ้นมา
ที่จำความได้รู้สึกจะเป็นพ่อที่โทรมา บอกว่าเย็นนี้จะขับรถมารับ พาแม่ลูกไปกินข้าวข้างนอก
ให้แต่งตัวรอได้เลย แม่ผมตอนนั้นก็พยายามพูดรับ ให้น้ำเสียงเป็นปกติที่สุดล่ะ
แต่ไอ้พี่ผมนี่สิ ไม่ได้มีสัมมาคารวะ เคารพผู้ใหญ่เขาจะคุยกันเลย

กลับกระดกก้นใหญ่ของมัน กระแทกแม่ซะสะท้านเลย
ไอ้พ่อผมก็คงจะชวนแม่ คุยเล่นเรื่องงานอีก
สงสัยราชการเวลาว่างจะเยอะจริง ๆ คุณครูอย่างแม่ผมถึงมีเวลาว่าง
มากระดกเอวอวบ รับการกระเด้าของลูกชาย ซะพูดผิดพูดถูก
ไอ้พี่ผมก็ได้ใจ ถึงแม้ดูมันจะแอบมันเขี้ยวเล็ก ๆ ที่พ่อดันโทรมา
ดึงความสนใจของคุณแม่คนสวย ที่กำลังเปลือยเปล่า
นอนแหกขาขาวอวบ ขมิบหอยตอดควยเขื่องของลูกชาย ที่มุดเข้า มุดออก
สำรวจเส้นทางที่ตอนเป็นทารก เคยมุดลอดผ่านมา

ไอ้พี่โก้ผม ก็ไม่ใจร้อน ยกก้นขึ้น ๆ ลง ๆ กระเด้าแม่ที่ยังคุยโทรศัพท์กับพ่ออยู่
แม่ผมก็คุยไปเสียวไป แถมยังต้องคอยหลบสายตาเจ้าชู้ของไอ้ลูกชาย
ที่กระเด้าเนิบ ๆ เป็นจังหวะต่อเนื่องใส่ตัวเองอยู่
แม่คงอายก็อาย เสียวก็เสียว แต่ก็ยังทนคุยกับสามีคู่ยากของตนเองได้
ผมงี้นับถือแม่จริง ๆ ส่วนไอ้ลูกชายที่เลื่อนขั้นมาเป็นสามีคนที่สอง
ก็ยังขยับเอวขย่มเบ้าไม่หยุดหย่อน
เดี๋ยว ๆ ก็ก้มหน้าลงมาดูดนมขาวเต้าใหญ่ เสียงดับจ๊วบจ๊าบ
เดี๋ยว ๆ ก็จับขาขาวอวบแม่ พลิกนอนตะแคงไปทางซ้าย กระเด้าสักพัก
ก็เปลี่ยนมาให้แม่นอนตะแคงไปทางขวา
ทำให้แม่ต้องลำบากเปลี่ยนมือมาถือหูโทรศัพท์อีก

ไอ้พี่ผมก็ยังไม่เกรงใจ กระเด้าแรงมั่ง เบามั่ง จนนมอวบใหญ่ของแม่
ไหวสอดคล้องไปกับร่างขาวสวย ที่ตอนนี้ก็ถูกจับมานอนหงายอีกครั้ง
แต่คราวนี้พี่ผมเอามือหยาบ 2 ข้าง จับรั้งเอวอวบ ยึดสะโพกผายของแม่ไว้
จากนั้นก็ขยับเอว โหมกระเด้าแม่หนัก ๆ จนแม่ผมต้องขอพ่อวางสายก่อน
เพราะดูท่าแม่ก็คงจะเกิดอารมณ์เสียวมาก ๆ แล้ว
พอแม่วางสาย ไอ้พี่ผมเลยรีบคว้า ข้อมือขาว สองข้างของแม่ไว้
จับไขว้ให้อยู่ใน ท่วงท่ากอดอก จนช่วงแขนนวลเนียนของแม่
ไปช้อนดันเอา นมขาวอวบใหญ่ สองเต้าเข้ามาเบียดเสียดอยู่ในวงแขนตัวเอง
แถมเจ้าเต้านมคู่งาม ยังแข่งกัน กระเพื่อมหวั่นไหว
ไปตามแรงกระเด้ารัว ๆ ของลูกชาย
จนแม่ต้องแอบส่งเสียง ครางกระเส่าออกมาเบา ๆ จนผมที่ชักว่าวตามต้องน้ำแตก
เป็นครั้งที่สอง ก็เล่นเห็นไอ้พี่ผมจัดท่าจัดทาง กระเด้าแม่อย่างกับที่เคยดูในหนังโป๊เลย
ส่วนไอ้พี่ผมก็ สาวควยดุ้นเขื่องเข้าออก กระเด้าแม่หนัก ๆ
ซะจนเสียงหน้าขาตีกับ เนื้อต้นขาขาวอวบของแม่ดังผับ ๆ
ไม่ช้าแม่ผมก็แอบตัวเกร็งกระตุก เชิดหน้าสวย ขาวเนียน แก้มแดงสดใส
ทำปากจู๋สูดลม ดูแล้วน่ารักน่าดูดชะมัด ไอ้พี่ผมก็ไม่รอช้า รีบโน้มตัว
เอาปากประกบ ตอนที่แม่กำลังสำเร็จความใคร่
จนแม่ที่จะคงลืมตัว ขยับปากแลกจูบกับพี่ผม อย่างดูดดื่ม
และพอดีกับ ไอ้พี่ผมที่กระเด้าแม่หนัก ๆ ก็เกิดตัวกระตุกตาม
รีบชักควยออกมาจากหอยแม่
แม่ผมงี้ตาปรือ ชำเลืองมองควยดุ้นเขื่องของลูกชาย ที่น้ำหอยเกาะเป็นมันวับ
กำลังผงกหัวงึก ๆ พ่นน้ำว่าวขาวขุ่น พุ่งเข้ารดใส่ถึงหน้าอกอวบใหญ่
กับหน้าท้องขาวละมุนของตัวเอง หยดใหญ่ ๆ จนรู้สึกร้อนวาบ
แต่ก็ให้ความรู้สึกที่ยากจะบรรยาย
เมื่อไอ้ลูกชายที่ได้เห็นกันมาตั้งแต่ ตัวมันยังเล็ก ๆ
ไม่รู้เลี้ยงดูมัน จนเติบใหญ่มาถึงขนาดนี้ ตั้งแต่เมื่อไหร่
แถมเพิ่งจะยังทำอย่างว่า กับตนเองผู้เป็นแม่บังเกิดเกล้าด้วยแล้ว
ความกระดากอายก็พุ่งปรู๊ดขึ้นมา
และพอดีกับที่ได้ สบสายตากับไอ้ลูกชายที่นั่งคร่อมเอา ควยเขื่อง
ที่คอพับคออ่อน แต่ขนาดเพียงแค่หดลงมาเล็กน้อย
พาดอยู่บนเนินหอยสวยของตนเองแล้ว
บุคลิกลักษณะแบบคุณครู ของแม่ผมก็กลับคืนมา
โดยปล่อยให้ไอ้พี่ผมที่พลิกไปนอนหงาย ยิ้มหวานชะโงกคออยู่บนเตียง
มองดูร่างขาวนวลเนียน ที่ยืนเปลือยเปล่าของแม่
จนเพลิงราคะ เริ่มจะจับตัวเข้าที่ควยเขื่อง ของไอ้พี่ผมอีกแล้ว
แม่ผมคงรู้ทันเลยรีบใช้กระดาษชำระ
เช็ดน้ำว่าวของพี่ผมตามหน้าอก กับหน้าท้องและหอยที่หมอยงี้ชุ่มแฉะเลย

" ออกไปได้แล้วไป ทุเรศจริง ๆ เลย...." แม่ผมบ่นเสียงสั่นแบบรู้สึกผิด
พี่ผมก็รู้งานพาตัวและควยดุ้นเขื่อง หยิบเสื้อผ้าจะเดินออกมาจากห้อง
ผมงี้รีบชิ่งหลบลงมาด้านล่าง แอบออกไปทางประตูหลังบ้าน
ที่คงไม่มีใครเห็น หลบไปล้างมือ ล้างหน้า รอสักพักก็กลับเข้าบ้านแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ก็เห็นไอ้พี่ผมที่คงเพิ่งจะอาบน้ำเสร็จ นอนแหม่บอยู่ที่เตียงชั้นล่าง
ดูหน้ามันคงฝันหวานอารณ์ดีเชียวล่ะ ผมก็นั่งเปิดทีวีดู
ไม่ช้าแม่ผมที่อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ก็บอกให้ผมไปอาบน้ำแต่งหล่อ
รอพ่อขับรถมารับ ไปกินข้าวข้างนอกบ้านกัน
ไอ้มื้อนั้นรู้สึกผมจะกินแล้ว ใจลอยยังไงชอบกล
มันคอยแต่นึกพะวงไปถึง ภาพเมื่อตอนช่วงบ่าย
ที่แม่ถูกพี่ผมกระเด้าซะ ผมเผ้าประบ่ายุ่งเหยิงไปหมด
แถมตอนนี้ ทั้งสองคนยังมานั่งร่วมโต๊ะ เคี้ยวข้าวตุ้ย ๆ กินกันอย่างปกติ
ดูเหมือนไม่มีอะไร เกิดขึ้นอีกด้วย สมกันเป็นแม่ลูกกันจริง ๆ

ถัดจากนั้นวันรุ่งขึ้น แม่ต้องไปทำงานบางอย่างที่โรงเรียน
รอจนช่วงบ่ายแก่ ๆ กลับมาที่บ้าน ผมแอบเห็นแม่เรียกไอ้พี่ผม
เข้าไปคุยลับ ๆ ในห้องนอนแม่ ในช่วงที่พ่อยังไม่กลับจากที่ทำงาน
และคงเห็นผม นั่งเล่นเกมส์อยู่ข้างล่างเลยไม่ได้สนใจ
แต่ผมก็ขึ้นไปแอบดู เห็นแม่ใส่ชุด เครื่องแบบราชการครูสีกากีเต็มยศ
กำลังยืนพูดเสียงดุ ใส่พี่ผมใหญ่ ไอ้พี่ผมก็ตีหน้าเศร้าจ๋อยสุด ๆ ของมันแล้วมั้งนั่น
ไอ้สิ่งที่แม่ผมพูด ก็เป็นเรื่องเมื่อวานนั่นแหละ แต่พูดไปพูดมา ดุไปดุมา
ไหงพี่ผมดันทะลึ่ง เอามือโอบสะโพกผายของแม่อีกแล้ว ปากแม่ก็ดุไปบ่นไป
แต่กลับยืนนิ่ง ปล่อยให้ไอ้พี่ตัวดีของผม ถอดเข็มขัด สอดมือของมัน
ล้วงเข้าไปในกระโปรงยาวระดับเข่าของแม่ พร้อม ๆ กับเคลื่อนมือลง
รูดเอากางเกงใน สีชมพูสวยลายลูกไม้ หลุดติดมือมาด้วย
แม่ผมก็ยังจะดุด่าต่อไป แต่เสียงงี้ชักจะไม่ค่อยได้ยิน
ก็เล่นถูกพี่จับอุ้ม มานอนหงายอยู่บนเตียง กระโปรงครูที่ใส่ก็ถูกร่นขึ้นไปกองย่นอยู่ที่เอว
อะไร ๆ ที่ถูกกระโปรงปิดบังอยู่เมื่อกี้ ก็ปรากฏแก่สายตาไอ้ลูกชาย
ที่ตอนนี้ ถอดเสื้อยืด กับกางเกงขาสั้นสีดำ วางกองอยู่บนพื้นห้อง

แม่ผมงี้หน้าบูดบึ้ง ตาเขียว ขบกรามแน่น อย่างไม่รู้จะทำยังไง
ด่าว่าเสียงแข็งก็แล้ว ไอ้ลูกชายกลับไม่สนใจ ดันมายืนแก้ผ้าล่อนจ้อน
รูดควยเขื่อง ชี้หน้าผู้เป็นแม่อย่างตน แบบไม่ได้เกรงกลัว
ซ้ำยังเอื้อมมือ ไปหยิบผ้าถุงของตนเอง ที่พาดอยู่บนเก้าอี้ในห้องมาถือเอาไว้
พร้อมกับขยับ เคลื่อนตัวแข็งแรงแบบชายหนุ่มขึ้นมาบนเตียง
จัดแจงยกแข้งขาขาวอวบของผู้เป็นแม่ ที่นอนหน้าหงิกแยกออกจากกัน
หร้อม ๆ กับเอามือ ช้อนสอดเข้าไปที่สะโพกผายอวบ
ออกแรงให้ผู้เป็นแม่ แอ่นเอวยกก้นขึ้นสูง จนตนเองสอดผ้าถุงที่หยิบมา
ปูรองท่อนล่าง เปลือยเปล่าขาวอวบเอาไว้ ผมรู้ในทันทีว่า ไอ้พี่ผมจะทำอะไร
แล้วก็เป็นอย่างที่คิดจริง ๆ หลังจากที่มัน กระดกก้นกระเด้าแม่ผมอย่างใจเย็น
ไม่ได้คำนึงถึงเลยว่า ใกล้จะได้เวลาที่พ่อจะกลับมาถึงบ้าน หลังจากเลิกงานแล้ว
ส่วนแม่ผมงี้ดูร้อนลน กระสับกระส่ายเหลือเกิน

" เดี๋ยวพ่อมึงก็กลับมาแล้ว ยังจะมาทำเป็นเล่นอีก เดี๋ยวมึง..." ปกติแม่ผมเป็นคนพูดจาไพเราะ
กับพ่อกับลูก กับเด็กนักเรียน หรือใคร ๆ ก็ตาม
เว้นแต่เวลาแม่อารมณ์ไม่ดีนี่แหละ ที่จะพูดมึง ๆ กู ๆ แบบนี้
แต่นี่ไม่รู้ว่าโมโหหรืออาย ที่ต้องมานอนใส่ชุดครู
ที่เด็ก ๆ นักเรียนประถมที่โรงเรียน เห็นเป็นต้องยกมือไหว้นอบน้อม
แต่ไอ้ลูกชายที่บ้านกลับล่วงเกิน เลิกกระโปรง ถกกางเกงใน
เอาควยเขื่องกระเด้า หอยตัวเองซะคาชุดเลย
นี่ขืนเด็ก ๆ ที่ห้องในโรงเรียนล่วงรู้ว่า คุณครูประจำชั้น คนสวยใจดีคนนี้
กำลังนอนแอ่นหอย ขมิบตอดควยเขื่องของลูกชายตัวเองอยู่ละก็ สงสัย....
แล้วนี่ก็ไม่รู้ไอ้ลูกชาย จะเอาผ้าถุงของตนเอง มาปูรองก้นอวบขาว เอาไว้ทำไม
แต่แล้วก็ต้องสะดุ้งเฮือก เมื่อได้ยินเสียงเปิดประตูรั้วหน้าบ้าน
เป็นที่แสดงถึงว่า สามีผู้แสนดีของตนเอง ได้กลับมาถึงบ้านแล้ว

แม่ผมไม่รอช้ารีบขยับเอว เลื่อนสะโพกอวบ พยายามที่จะถอยเนินหอยโหนกนูน หมอยหยิกรุงรัง
ที่อ้าแคมงับควยเขื่องลูกชาย ให้หลุดลอยเป็นอิสระ จากการกดกระเด้าของลูกชาย
แต่ยิ่งจะถอย ไอ้ลูกชายตัวดีกลับขยับเอว กระดกก้นตามมาติด ๆ
ไม่ให้ควยเขื่อง หลุดออกมาจาก หอยแม่ตัวเองง่าย ๆ จนแม่ผมคงรู้สึกเลือดขึ้นหน้า
ขณะจะแผดเสียงตวาดด่าออกไป ไอ้พี่ชายผมกลับขยับมือ รั้งยึดสะโพกผายของแม่ไว้มั่น
เร่งโถมกระเด้าแม่อย่างหนักหน่วงเน้น ๆ จนตัวแม่กระเด้งกระดอน
ผวาเอามือขาวนุ่มนิ่ม มาจับข้อมือแกร่งของพี่ผมเอาไว้
ศีรษะที่ตั้งใจจะแหงนหน้าขึ้นมา ตวาดด่ามะกี้ ก็โยกคลอนตามแรงกระเด้า
จนต้องเกร็งคอให้ตั้งตรงเอาไว้ ผมเห็นแม่คิ้วขมวด
หน้าตาเจือไปด้วยความโกรธ ปนความเสียว
จ้องมองโหนกเนิน หมอยดกของตัวเองถูกควยเขื่องของลูกชาย
มุดเข้า มุดออกอย่างลืมตัว จนความเสียวพุ่งปรี๊ด ตัวกระตุกถึงจุดสุดยอดคาควยลูกชาย
ทั้งยังครางแบบหมดอาย ร้องเสียงดังกระเส่า แบบคนสุขสมอารมณ์ทางเพศถึงที่สุด
" อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!...อ......อ.. " พอสิ้นเสียงครางสยิวยาวของแม่ผม
ไอ้พี่ตัวดีก็ตัวกระตุกตาม รีบบดเอวกดหัวหน่าวกว้าง หมอยดกทิ่มควยเขื่อง
มุดเข้าหอยแม่หมดลำ ฉีดน้ำว่าวขาวเข้มข้น เข้าไปในตัวแม่อย่างเต็มกำลัง
จนแม่ผมงี้เบิกตากว้าง ตกใจคิดไม่ถึงว่าไอ้ลูกชาย จะกล้าพ่นน้ำรักจำนวนมาก
ทะลักพุ่งเข้ามาในมดลูกของตัวเอง แบบไม่ได้กลัวเลยว่าผู้เป็นแม่อย่างตน
ที่ยังไม่หมดประจำเดือน อาจจะตั้งท้องมีเด็กอีกคนก็ได้

" แม่พิม!! โก้เอ้ย!!.. ไปไหนกันหมด " เสียงพ่อที่เดินเข้าในบ้านแล้ว ตะโกนเรียกหา
จนทั้งแม่และพี่โก้ รวมทั้งผมที่แอบดูอยู่ใจหายวาบ
โดยไอ้พี่ผม รีบถอนควยเขื่องของมัน ที่มีทั้งคราบน้ำว่าวและน้ำเงี่ยนของแม่
เกาะพราวออกมาจากหอยแม่ผม รีบใส่เสื้อผ้าหยิบกระดาษชำระม้วนใหญ่
ติดมือออกจากห้องไป สงสัยจะรีบจัดจนลืมเช็ดควย

ส่วนผมงี้ รีบหลบออกมายืนตรงระเบียงชั้นบน ที่มีต้นไม้ใหญ่ในสวน
บดบังสายตาคนข้างนอกอยู่ จากนั้นผมแอบดูต่อ
เห็นแม่ผมสีหน้ากระวนกระวาย หัวเหอยุ่งเหยิงไปหมด
ไม่รู้จะเอาอะไร เช็ดน้ำว่าวของลูกชายที่เอ่อปริ่ม ท่วมรูหอยของตัวเอง
กระดาษทิชชู่เจ้ากรรมในห้อง ก็ถูกไอ้ลูกชายที่ร้อนรน แกว่งควยเขื่อง หยิบออกไปอีก
แต่แล้วก็เข้าใจว่าทำไมไอ้พี่ผม ต้องเอาผ้าถุงมาปูรองสะโพกขาวอวบ ของตัวเองเอาไว้
ก็ตอนนี้น้ำว่าวขาวข้นของไอ้ลูกชาย ได้ล้นหยดย้อยออกมาจากร่องเสียว
ลงมาเลอะเปรอะตามร่องตูด เลยไปถึงผ้าถุงเป็นหยดป้านใหญ่เบ้อเริ่ม

แม่ผมไม่รอช้า รีบเอาผ้าถุงเช็ดหอยที่ปากอ้า เป็นรูบานโบ๋เลย จากฝีมือของไอ้ลูกชาย
อีกทั้งยังรีบเช็ดง่ามขา ร่องตูด ให้แห้งอย่างรวดเร็ว แล้วรีบผลัดผ้า
เปลี่ยนมานุ่งผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ ทำทีว่าจะอาบน้ำ จากนั้นก็กวาดรวบกางเกงใน
ยกทรง ชุดครู และผ้าถุงที่เปื้อนน้ำว่าวของลูกชาย เดินออกมาจากห้อง
ลงมาทักทายพ่อตามปกติ
" ไอ้ตั้มมันไปไหนล่ะแม่ ไม่อยู่บ้าน ไอ้โก้ก็ไม่รู้ " พ่อผมถามถึงผม
ผมเลยต้องรีบแอบ ย่องลงมาอย่างรวดเร็ว
เดินระมัดระวัง ออกไปทางประตูหลังบ้านแบบเดิม
แกล้งทำเป็นว่า เพิ่งจะไปซื้อขนมกลับมา จนถูกพ่อผมเอ็ดเอา....

เหตุการณ์เสียว ๆ ระหว่างแม่ผม กับไอ้คุณพี่โก้ ยังมีอีกหลายต่อหลายครั้ง
แต่ละครั้งก็สร้างความทรงจำสยิว ให้แก่ผมจนยากจะลืมเลือน
แต่ก็โชคดีที่แม่ผมไม่ได้ท้องอีก ผมงี้โล่งอกสุด ๆ เลย
โดยปัจจุบันผม ที่แยกตัวออกมาทำงาน มีครอบครัวของตนเอง
ก็ยังรักคุณพ่อ รักคุณแม่น่ารัก ที่ยังอยู่กันที่เดิม อย่างราบรื่นสุขสบายกันต่อไป
เช่นเดียวกับไอ้พี่โก้ ที่ยังอาศัยอยู่ที่บ้านเดิม ไม่ยอมสละโสด แกว่งควยเที่ยวไปวัน ๆ
นี่ก็ไม่รู้ว่ามันยังจะคอยกวนใจ คุณแม่คนสวยของผม อยู่อีกหรือเปล่า
แต่เอาเถอะ เห็นหลัง ๆ แม่คงจะเอือมมันละ เห็นนอนนิ่ง หลับตาพริ้มเชียว
ทว่าไอ้พี่ผมก็ยังดี มีงานมีการทำ อยู่ที่บริษัทแถวบ้าน
ไม่ได้เหลวไหลผลาญสมบัติอะไร เพียงแต่ยังบ้ากามเหมือนเดิมนั่นแหละนะ....

ไม่มีความคิดเห็น: