ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพื่อลูก

ผม สงสัยว่ามันจะเป็นไปได้หรือ ผมจึงเริ่มศึกษาว่าในชีวิตจริงจะเป็นไปได้หรือไม่ ผมไม่เชื่อว่า คนเราที่เป้นแม่จะมีความต้องการทางเพศ จน ลืมความเป้นแม่ลูก แต่ผมเชื่อว่า ความรักของแม่ ต่างหากที่จะยอมเสียสละเพื่อลูก และการสมยอมเพื่อให้ลูกมีความสุขโดย ขอการอ้อนวอนจากลูกมากกว่า เข้าใจว่าในโลกนี้ มีคนที่เป็นแบบผมเหมือนกัน แต่ในบ้านเรามันเป็นเรื่องต้องห้าม ผิดศีลธรรม ไม่ถูกต้อง ตามจารีกประเพณี ของสังคมบ้านเราอย่างร้ายแรง จึงไมีมีใครกล้าจัดตั้งกลุ่มนี้ขึ้นมาเพื่อปรับทุกข์และแลกเปลี่ยน ประสบการณ์ ได้แต่แอบระบบโดยโพส์ข้อความตามเวปต่างๆ

เรื่องของผมพึ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือน ธันวา ที่แล้วช่วงหน้าหนาวพอดี ก่อนที่ผมจะเล่าได้ขออนุญาติ แม่ แล้ว ซึ่งแม่ก็ยินยอม เพื่อที่จะแชร์ประสพการณ์และ ปรับทุกข์กับคนหัวอกเดียวกัน ซึ่งผมเชื่อว่าคงมีอยู่จริงและอายที่จะเปิดเผยหรือ เกรงว่าถ้ามีคนอื่นรู้จะถูกสังคมรังเกียจ เรารู้ว่าเรื่องของเราเป็นเรื่องต้องห้าม ไม่ถูกต้อง แต่ไม่อาจห้ามได้ เพราะเกิดจากความรักที่บริสุทธิ์ของคนสองคนคือ แม่และ ผม ถึงแม้เราจะพยายามหยุดหลายครั้ง แต่ก็ห้ามใจไม่ได้ จนในที่สุดปัจจุบัน เรายังคงร่วมรักกันเรื่อยมา ถึงแม้ว่าผมจะทำงานมีหน้ามีตาในสังคม แต่ผมไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนสนิทผมทราบเลย เกรงว่าจะรับไม่ได้ ส่วนบทเรียนรักที่ผมได้ศึกษาและเรียนรู้ไปพร้อมๆกับแม่ของผมนั้นช่วยให้ผม และแม่มีความสุข และดำเนินชิวิตคู่ของเราได้ราบรื่นไม่มีปัญหา ตราบใดที่ไม่มีใครรู้เรื่องของเรา


ผมอาศัยอยู่กับแม่ 2 คน เมื่อผมอายุได้ 15 ปี ผมเริ่มสนใจเริ่มมองผู้หญิง ผู้หญิงคนแรกและคนเดียวที่ผมให้ความสนใจเฝ้ามองเฝ้าสังเกตุก็คือแม่ของผมเอง ตอนนั้นแม่อายุได้ 35 ปีแล้ว ผมแอบเห็นแม่โป๊ ตอน เปลี่ยนเสื้อผ้าบ้าง แต่งตัวบ้าง เมื่อได้เห็นแม่เปลือย ผมรู้สึกตื่นเต้น หายใจแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หน้าอกของแม่สวยมากขาวอวบไม่ห้อยยาน ยังคงแต่งตึงมีคล้อยเล็กน้อย ปลายถันยังชูชันแดงระเรื่อ เอวขอด สะโพกผาย เรียวขาขาว หน้าท้องแบนราบ ผิวขาวแบบสาวจีน แม่เป็นคนสวยชอบแต่งตัวแต่งหน้าดูแลผิวพรรณและความสะอาด จนต้องแอบมาชักว่าวพร้อมกับจินตนาการว่าได้มุดเข้าในรูสวาทของแม่ผมด้วย ทุกทีแม้จะรู้สึกว่ามันบาปแต่ก็ห้ามใจไม่ได้ เกิดเป็นจินตนาการที่ทุกข์ทรมานกัดกินอยู่ในใจตลอดมา
ตอนอายุ 20 พ่อเลิกกับแม่ไปมีเมียใหม่ ตั้งแต่พ่อทื้งเราไป แม่จะนั้งใจลอยบ่อยครั้ง ผมได้แต่ปลอบแม่ไม่ให้แม่คิดมาก ผมไม่อยากให้แม่กลับบ้านดึก แต่แม่ต้องทำงานหนักเพื่อสงเสียให้ผมเรียน ผมรู้สึกว่าผมรักและ สงสาร ผู้หญิงคนนี้ขึ้นมาอย่างเต็มหัวจิตหัวใจ เพิ่มขึ้นจากความรักและเคารพในความเป็นแม่เป็นลูกกัน เกิดปรารถนาในตัวและหัวใจของผู้หญิงคนนี้ ผู้หญิงที่ให้กำเนิด ผู้หญิงที่ผมเรียกเธอว่า “แม่” แน่นอนมันไม่ถูกต้องแต่ผมห้ามความรูสึกนี้ไม่ได้

ปัจจุบันผมอายุ 26 ทำงานมีรายได้ดี แม่ก็ อายุ 46 แต่ยังดูสวยอยู่เลย ผมเพิ่งซื้อและย้ายมาอยู่ บ้านเล็ก แถวชานเมือง ในวันเกิดของผม วันนั้นผมและแม่อารมณ์ดี เป็นพิเศษ ตื่นเช้าไปทำบุญ สายๆ ผมพาแม่ไปเดินช็อปปื้ง ทานข้าว นอกบ้าน ผมซื้อเสื้อผ้าหลายตัวที่แม่ชอบ และซื้อกับข้าวมาทำกินกันในตอนเย็น เราต่างอาบน้ำแล้วลงมาทานข้าว แม่ใส่ชุดผ้าสินใหม่ลงมา ดูแม่มีความสุขมาก ผมเข้าไปกอดแม่ หอมแม่และยื่นช่อดอกไม้ให้ช่อใหญ่ เรากินเบียร์ฉลองกันนิดหน่อย แล้วเหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น
แม่ดีใจมากจนร้องไห้ออกมา แล้ว ผมตกใจเข้าไปปลอบและร้องไห้เช่นกัน
แม่บอกว่าไม่มีความสุขแบบนี้มานานแล้ว ไม่รู้ว่าจะให้ของขวัญอะไร แก่ผมดี อะไรคือสิ่งที่ปรารถนาที่สุดที่ลูกอยากได้ ลูกอยากได้อะไรหล่ะ ผมนิ่งอยู่นาน ผมก้มลงกราบที่ตักแม่ คงด้วยฤทธิ์เบียร์ ผมจึงตัดสินใจเล่าความฝันของผมให้แม่ฟัง ว่าทำไมผมไม่มีแฟน
เพราะ อยากจะอยู่และดูแลกับแม่ไปตลอดชีวิต ......ผมแอบรักแม่ มันเป็นการใฝ่ฝันที่ทรมานผมตลอดมา ผมอยากจะอยู่กับแม่แบบชู้สาว
ผมต้องการแม่และ ปรารถนาในตัวแม่ มากที่สุด....ผมสังเกต เห็นแม่อาย หน้าแดง
ผมหว่านล้อมอยู่นาน ถ้าแม่ไม่ว่าอะไร ขอผมนอนกับแม่ ขอแค่ครั้งเดียว เท่านั้น ผมรู้ว่าบาป แต่ ผมยอมทำทุกอย่างแม้แต่ ตกนรก......แม่เอามือมาปิดปากผม
แม่ถอนใจ ลูบหัวผมด้วยความสงสาร “มันไม่ถูกนะ…เราเป็นแม่ลูกกันนะ…มันเป็นเรื่องต้องห้าม” แม่พยายามให้เหตุผล
ผมตบหน้าตัวเอง.. ผมรู้ว่า ผมคงบ้า มันเป็นแค่ความฝันที่ทรมานที่จะติดตัวผมไปจนวันตาย ที่ต้องการได้แม่มาเป็นเมีย... เราเปิดอก พูดคุยกันอยู่นาน
แม่ตอบ... แม่คงอยู่กินแบบผัวเมียกับลูก ไม่ได้หรอก ถ้าชาวบ้านเขารู้ เราจะทำอย่าไร ......
ผมรบเร้า... แม่แค่กลัวชาวบ้านเขารู้ แต่ถ้าชาวบ้านไม่รู้ แม่จะยอมใช่ไหมครับ งั้นขอแค่ครั้งเดียว ก็ได้
แม่ก้มหน้ามองพื้นเขี่ยนิ้วไปมาเหมือนจะพูดอะไรแต่ลังเลอยู่ ในที่สุดแม่ก็ลุกขึ้นเดินผ่านหน้าผมไปพร้อมกล่าวด้วยเสียงแผ่วเบาว่า
"แม่ก็อายุมากแล้ว อีกไม่นานก็แก่ ถ้ามีอะไรที่แม่จะทำเพื่อลูกได้ ถ้ามันเป็นสิ่งที่ลูกปรารถนา แม่ก็ยอมให้ได้ แต่ต้องสัญญาว่าห้ามบอกใคร " สิ่งที่ผมได้ยินผมรู้ว่าแม่ไม่ได้พูดเล่น เป็นคุณ คุณจะทำอย่างไร ผมลุกขึ้นตามแม่ขึ้นไปข้างบนในทันที

ในห้องนอนของแม่ แม่ยืนอยู่หน้ากระจกเงาบานใหญ่ ผมเดินเข้าไปกอดทางด้านหลังของแม่เอื้อมมือทั้ง 2 ไปเกาะกุมมือที่อ่อนนุ่มและมองแม่ผ่านทางกระจกเงา เห็นแม่หลับตาลงเอียงอาย ผมก้มลงจูบและซุกไซ้ไปตามลำคอที่นุ่มเนียนของแม่ ไม่ช้าไม่นานผมเริ่มเลื่อนมือผ่านเอวขอดเรื่อยลงมาอ้อมไปด้านหน้าล้วงเข้าไป ในเสื้อ จับที่นม ของแม่แล้ว ถอดเสื้อออก หลาย ปีแล้วที่ผมไม่ได้เห็นร่างเปลือยของแม่ ผมลูบไล้แม่ของผมเริ่มจากหน้าท้องที่ยื่นออกมาเล็กน้อยตามวัยแต่ยังคงน่าพิศ มัยอยู่ เลื่อนมือขึ้นสู่ทรวงอกสำผัสกับเม็ดทับทิมเม็ดใหญ่ที่ชูชัน เมื่อผมเลื่อนมือลงไปยังเนินสวาทของแม่ ปลดผ้าสินให้กองลงกับพื้น แม่หันหน้าและหมุนตัวเข้าหาผม. ......แม่ครับผมใฝ่ฝันเวลานี้มาตลอดชีวิตของผม ทำไมผมถึงรักแม่ขนาดนี้...
ผมประคองใบหน้าแม่ขึ้นประกบริมฝีปากลงบนริมฝีปากของแม่ แม่ยุติการจูบที่ดูดดื่มและวาบหวามลง “ แม่รักนะ แม่จึงยอม …ผมสัญญาว่าจะอยู่กับแม่และดูแลแม่ตลอดไป” แม่ถอยตัวไปนั่งที่เตียง ผมถอดเสื้อผ้าผมออกจนเปลือยเปล่าเหมือนแม่ ผมตามเข้าไปประชิดตัว เข้าไปกอดจูบ แม่ค่อยๆ เอียงตัวลง จนนอนราบกับที่นอน ผมรุดเข้าไปนอนทาบบนตัวแม่ระดมจูบไปทั่วร่ร่างของแม่ไปทั่วจนแม่ตัวสั่นๆ ผมเลื่อนมือลงไปกุมที่เนินอก ปากก็ขยับลงมาที่ยอกปทุมถัน ดูดนมที่ตั้งชูชันอย่างดูดดื่น อีกมือก็เลื่อนลงมากุมโคกสวาท ผมขยับตัวลุกขึ้นดู เห็น เส้นใยไหมหยิกดกดำปรกริมแคมอยู่พองาม ที่ร่องกลางเนินสวาทสองแคมนูนก็อ้าออกเห็นแคมในสีชมพูคล้ำเป็นสองกลีบจีบ เป็นรอยย่นๆเหมือนกลีบกุหลาบตรงกลางเห็นติ่งเนื้อเล็กๆสีแดง ผมใช้นิ้วเขี่ยไปตามร่อง แม่ อายหน้าแดงก่ำไม่พูดอะไร แม่ก็ถ่างขาออกจนอ้า

ผมขยับตัวลุกขึ้นโถมร่างทาบเรือนร่างขาวโพลน แม่อายไม่กล้าสบ ตาเราทั้งสองสบกัน ผมใช้ริมฝีปากและลิ้นดูดดื่มกับริมฝีปากอวบอิ่ม
ตอนนี้แม่ พร้อมที่จะร่วมรักกับผมซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆได้อย่างไม่แคร์สิ่งใด ไม่อยากรับรู้กับสิ่งต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น ความปรารถนาของผมที่รอมานานก็เป็นจริงแล้ว ส่วนหัวอันบานใหญ่ของลูกชายที่ค่อยๆสอดผ่านปากร่องแคมเข้ามาด้วยความคับแน่น แม้ว่าจะมีน้ำเมือกลื่นหลั่งมาอีกก็ตาม ร่างกายผมกลับเข้าสู่ถ้ำที่ผมเคยอาศัยอยู่มาก่อน บัดนี้ผมได้กลับมาเยี่ยมเยือนอีกครั้ง มองผมกำลังจะยัดเยียดความเป็นผัวให้แม่แท้ๆ ผมกระแทกแม่ทั้งๆที่แม่ร้องไห้ น้ำตาไหลมาพร้อมกับเสียงร้องครวญคราง ผมกับกระแทจนสุดด้าม สีหน้าของแม่ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ใคร่ แท่งดินสอผมมุดเข้าไปรูสวาทของแม่ แทงของผมที่มุดเข้าไปจนมิด รูสวาทของแม่ทั้งนุ่มทั้งอุ่นจนผมไม่อยากขยับตัวเลย ทั้งแม่และผมต่างก็มองภาพส่วนที่คารูสวาทด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก มันเหมือนกับเป็นสัญลักษณ์ว่าม่านประเพณีกำลังถูกแหกออกเหมือนกับสองแคมของ แม่ที่กำลังถูกท่อนเอ็นผมทะลวงรูสวาทอยู่ในตอนนี้ ผมชักเข้าออก จนจวนเต็มที แม่ไม่ต้องการให้ออกข้างใน แม่จึงขอร้องไม่ให้ออกข้างใน เพราะกลัวท้อง ผมไม่ตกลง "แม่คับ ผมอยากทำให้แม่ท้องจังเลย และอยากให้แม่มาเป็นเมียผมจริงๆ จะได้เอาแม่ได้นานๆ " แม่ผมตกใจที่ผมพูดเข่นนั้น เพราะชาวบ้านต้องสงสัยว่าแม่มีลูกกับผม แม่จึงไม่ยอมผมให้ปล่อยข้างใน เมื่อขอร้องไม่เป็นผล แต่กลับเป็นการกระตุ้นอารมณ์ให้ผมคึกขึ้นกว่าเดิม ผมก็กระแทกแม่ตอบอย่างแรงขึ้นอีก เมื่อไม่สามารถทำให้ผมหยุดได้ผม กระแทกไม่ยั้ง แม่ผมร้องคราญ และดิ้นไปมาจนที่นอนยับยู่ยี่ ผมพูดกับแม่เมื่อผมกำลังจะปล่อยน้ำเข้าไปข้างในว่า" ตอนนี้แม่ก็เป็นเมียผมแล้วนะ " แม่ผมตอดผม และร้องออกมาสุดเสียงแสดงว่าแม่ผมเสร็จแล้วตัวแม่เกร็งมากๆและตอดผมจนผม เสียวสุดๆต้องปล่อยน้ำอสุจิของผมเข้าไปในตัวแม่และกระแทกต่อด้วยความมันส์จน เชื้อ ตัวสุดท้ายเข้าไปหมด
เมื่อเสร็จแล้ว ต่างนอนนิ่ง เมื่ออารมณ์ใคร่ของผมสงบลง ความรู้ผิดชอบชั่วดี ก็ เกิดขึ้น เสียงแม่ร้องไห้โฮก็เกิดขึ้นจากความอดสูใจของแม่
แม่ยกมือปิดหน้า นอนร้องไห้ แต่ก็คงช่วยแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว เพราะตอนนี้แม่ก็เป็นเมียผมแล้ว ทิ้งไว้เพียงคราบความใคร่ที่เลอะบนที่นอน และความรู้สึกละอายในใจ วันนั้น แม่อยู่ในห้องทั้งคืนไม่ยอมให้ผมเข้าไปอีกเลย
วันต่อมา เราพยายามหยุดตันหาราคะที่เกิดขึ้น แต่ไปสามารถหยุดได้ ด้วยความใกล้ชิดที่อยู่บ้านเดียวกัน จึงเปิดโอกาสให้ ผมเข้าไปกอดลูบไล้จนแม่มีอารมณ์ ผมกับแม่ร่วมรักกันอีก และดูดดื่มน้ำรักของกันและกันตลอดเวลา แม่บอกว่าหมามันก็ร่วมเพศกับแม่มันเองเหมือนกับที่เราทั้งสองกระทำกันอยู่
ผมจึงลุกขึ้น แม่เปลี่ยนท่า โก้งโค้ง ผมจึงสอดแก่นกายแทรกเข้าสู่ปากถ้ำของแม่อย่างแผ่วเบาในท่าสุนัข ผมเย่อแม่อยู่จวบจนจะถึงซึ่งปลายทาง เราร่วมรักกัน มองกันและกันผ่านกระจกเงาเห็นการเคลื่อนไหวของกันและกันผ่านทางกระจกเงา แม่บอกผมว่าแม่ไม่เคยมีความสุขมากเท่านี้มาก่อน ไม่เสียใจที่ได้เป็นเมียของผมที่เป็นลูกของเธอ แต่แม่กลัวที่จะมีลูกกับผม ผมได้แต่ปลอบแม่ว่า ถ้ามีลูกด้วยกันก็ดี ครอบครัวจะได้สมบูรณ์ ไม่ว่าลูกที่เกิดจะเป็นอย่างไร ผมก็รับได้ ผมจะไม่รัก ผู้หญิงคนอื่น จะดูแลแม่และเมีย จนวันตาย


ตอนนี้ ผมย้ายมานอนที่เตียงแม่ เราต่างเก็บความลับนี้ไว้ เรามีความสุขมาก แม้ว่ามันจะผิดศีลธรรม แต่ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร
โชคดีทีวันนั้น ตัดสินใจกล้าเผชิญความจริง เล่าความปรารถนาให้แม่ฟัง ถ้าวันนั้น แม่ไม่ยอม อย่างน้อย แม่คงเข้าใจและให้อภัยกับผม ไม่รู้ว่าจะมีคนที่โชคดีแบบผมอีกไหม กับความฝันที่เก็บมานานตลอดชีวิตจะกลายเป็นจริง ผมเชื่อว่าเราคงไม่ใช่คู่เดียวที่มีพฤติกรรมอย่างนี้
คนแถวบ้านไม่มีใครรู้ความสัมพันธ์ของเรา เพราะเวลาอยู่บ้านความสัมพันธ์แม่ลูกในช่วงกลางวัน หรือในสังคมก็เป็นปกติเช่นเดียวกับแม่ลูกคู่อื่นๆ เราจะทำตัวเป็นแม่ลูกกัน แต่ช่วงค่ำลงเรายังคงร่วมรัก และ เสพสมกัน อย่างผัวเมีย แต่หลังๆมาเวลาออกไปข้างนอกด้วยกัน แม่จะแต่งตัวสวย ดูมีความสุขมาก แม่บอกว่าไม่อยากให้ใครว่าผมได้ว่าผมควงยายแก่ ผมจะได้ไม่ไปควงสาวๆ .....ผมไม่ว่าอะไรกลับดีใจอยู่ลึกๆ

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีด้วยเหรอแบบนี้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีด้วยเหรอแบบนี้