ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

มีเรื่องจะเล่าให้ฟัง

ผมอายุ 27 แฟนผมอายุ 30 แต่ว่า เรามีลูกสาว อายุ 12 ขวบ
เพราะว่าตอนผมอายุ 15 ผมก็ไปทำสาวรุ่นพี่ท้อง ซึ่งก็คือแฟนผมคนปัจจุบัน


เรื่องก็คือว่า ลูกสาวผมเธอจะมีปัญหา ท้องผูกมาแต่เด็ก ดังนั้น เวลา ที่อาทิตย์นึงเธอไม่ถ่ายเลย ผม หรือ ภรรยา ก็ต้องใช้ยา unisun สวนก้นให้เธอ
บางครั้ง ก็เป็นญาติคนอื่นๆ ก่อนนี้ทุกครั้งเวลาที่ผมสวนก้นให้ลูกสาวผมไม่ได้คิดอะไร อีกประการเพราะเธอยังเด็กมาก



ตั้งแต่ผมมาพบเว็บนี้โดยบังเอิญ ผมก็อ่านเรื่องราวดูคลิป สนใจเรื่องแนวนี้มาตลอด
ผมเริ่มรู้สึกกับลูกสาวแปลกไป เวลาผมสวนก้นให้ลูกสาว ผมกลับมีอารมณ์ทางเพศ
ผมก็ใช้ความพยายามยับยั้งชั่งใจมาตลอด

บางทีผมหาจังหวะสวนก้นให้เธอตอนที่ภรรยาและใครไม่อยู่บ้าน
ทุกครั้งที่ต้องสวนก้น เธอจะเจ็บ และไม่อยากสวน
วันหนึ่งผมใช้ เควายทาให้เธอ บอกลูกว่า มันจะช่วยให้ไม่เจ็บ
แต่ว่าอย่าไปบอกใคร เพราะว่าใครรู้เข้ามันจะน่าเกลียด
ซึ่งเธอก็ถามผมว่าน่าเกลียดอย่างไรคะพ่อ ผมก็บอกเธอไปตรงๆว่า
เจ้ายาหล่อลื่นตัวนี้เขาใช้เวลาที่ผู้หญิงกะผู้ชายทำอะไรกัน
จริงๆก้ต้องขอสารภาพว่าที่บอกไปอย่างงั้น เพราะเชื่อว่าเด็กกำลังอยู่ในช่วงอยากรู้อยากเห็น
อาจจะทำให้ผม ได้มีโอกาส เล้าโลมลูกได้บ้าง

ลูกเริ่มยอมสวนก้น จากแต่ก่อนจะกลัวมากเพราะเธอจะเจ็บ
ผมก็ชอบทุกครั้ง เวลาทาเควายที่ตูดลูกผมจะคลึงๆ บางทีลูกก็จั๊กกะจี๋ บางทีลูกก็ขมิบตูดด้วยความเสียว
หลายครั้งที่ผมแกล้งแกว่งนิ้วไปเฉี่ยวจิ๋มลูก

ทุกครั้งที่ใช้ยาสวน จากที่เคยใส่แล้วก็บีบยาเลย ผมกลับแกล้งชักเข้าออกช้า ซักครั้ง สองครั้งก่อน
โดยจินตนาการว่าลูกกำลังโดนควย เพราะบีบยาเสร็จลูกก็วิ่งไปห้องส้วม ส่วนผมต้องแอบไปชักว่าว

เป็นอย่างนี้เรื่อยมาโดย คนในบ้านก็เริ่มสงสัย บ้าง

แต่ตัวผมเองก็เริ่มคิดว่า ขนาดเราเป็นพ่อเด็กยังคิดขนาดนี้ แล้วแต่ก่อนที่พี่ป้าน้าอา เคยสวนก้นให้ เคยอาบน้ำให้ เขาไม่คิดแบบเราบ้างหรือ
ซึ่งลูกผมเป็นเด็กน่ารักมาก ขาว หมวย น่าตาซนๆ

ผมเริ่มสังเกตผู้ชายคนอื่นๆในบ้าน เขาก็มีพฤติกรรมแบบผมเช่นกัน เช่นพี่ชายผมจะชอบ พาลูกสาวผมไปเที่ยว บางครั้งก็ให้มานั่งตัก ซึ่งผมรู้เลยว่าจริงๆแล้วพี่ชายผมกำลังเอาควยถูตูดลูกสาวผมอยู่ บางครั้งผมจินตนาการเลยเถิดไปถึงว่า อยากเห็นลูกสาวผมดูดควยให้พี่ชาย

อีกทั้งลูกสาวผมชอบใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยึด เธอเริ่มมีหน้าอกแล้ว บางทีแกจะใส่เสื้อใน แต่บางทีแกก็จะไม่ใส่ เวลานอน ผมเห็นหัวนมเธอยื่นออกมา
ผมไม่รู้ทำไงก้แกล้งเข้าไปกอดไปหอม แกล้งเอามือไปโดนบ้าง ซึ่งลูกเองก็ไม่ว่าอะไร

เล่าแค่นี้ละกัน

เล่าต่อนิดนึงละกัน หลังจากมีทั้งคนด่าและคนอยากฟังต่อ


ผมสวนก้นให้ลูกสาวมาตั้งแต่เด็ก เพราะเธอเป็นโรคท้องผูก แต่ด้วยความที่ไม่ได้คิดอะไร จึงเฉยๆ มาตลอด
จนกระทั่ง ประมาณปีที่แล้ว ผมมารู้เว็บนี้โดยบังเอิญ และแอบอ่านเรื่องราวต่างๆ แอบดาวโหลดวีดีโอไปดู

แต่ก่อนผมจะเกี่ยงกะภรรยา ในการดูแลลูกสาวมาตลอด ตั้งแต่การชงนม การพาไปหาหมอ
แต่หลังจาก ดาวโหลด ไฟล์ ที่พ่อมีอะไรกะลูกสาวแล้ว พอเวลาที่ได้สวนก้นให้ลูกสาวที่ท้องผูก ความรู้สึกก็เปลี่ยนไป
ความคิดชั่วๆเกิดขึ้นเสมอ เช่นผมจะเรียกเธอมาสวนก้นเสมอ เวลาที่ไม่มีใครอยู่บ้าน
ทั้งๆที่ บางทีภรรยา ผมก็สวนให้ไปแล้ว ผมเริ่มเพิ่มความพิเรนขึ้นเรื่อยๆ เช่น เอาเจลเควายมาทาตูดให้ลูกก่อน ที่จะสวนตูด
กำชับลูกว่าห้ามไปบอกใคร เพราะว่านี่เป็นยาที่เอาไว้ทาเวลาผู้ชายผู้หญิงมีอะไรกัน มันแก้เจ็บได้

แรกๆผมก็ทา แล้วเอานิ้ววนๆรอบรูตูดให้พอเสียว แล้วเอายาสวนตูดสวน พอสวนเข้าไปลูกก็ไปถ่ายตามปกติ
หลายๆครั้งเข้า ผมก็ใช้นิ้ว วน นานขึ้น เขี่ยไปที่จิ๋มลูกบ้าง บางทีก็เอานิ้วก้อยแหย่เข้าไปในรูตูดลูกประมาณข้อนิ้วก่อย ข้อเดียว
รู้สึกตอดๆที่นิ้วแล้วก็พอ

บางทีสนุก ผมเล่นเป็นชั่วโมง โดยให้ลูกกอดหมอนข้างไว้ แล้วโก่งตูดให้ผม สวนนิ้วเล่น คือหลังๆไม่ใช้ยาสวนตูกแล้ว แต่ใช้นิ้วอย่างเดียว
ผมจะถามลูกสาว ว่าชอบไหม เธอก็บอกว่าชอบ บางทีผมเห็นเธอเกร็งๆ กระตุกๆ ผมมีอารมณ์มากเลย

บางทีผมทนไม่ไหว ก็แอบเอาลิ้นไปเลียๆด้วย แต่บังคับไม่ให้ลูกหันมา บางทีผมก็แอบเอาควยออกมารูดจนน้ำแตก เสร็จแล้วเอาน้ำควยไปทาๆที่ตูดลูก


ทำอย่างนี้มานานมากโดยไม่มีใครรู้ หลังจากนั้นบางทีผมก็ลางานครึ่งวันแอบไปรับลูกที่โรงเรียน โดยบอกครูฝ่ายปกครองว่าจะพาลูกไปธุระต่างจังหวัด

ผมก็จะพาเธอกลับมาบ้านก่อน แรกๆ ผมก็ชวนลูกดูหนังธรรมดา เธอก็งงๆ ผมก็บอกว่าพ่อคิดถึงหนูเลยไปรับกลับมาก่อน

ผมก็ให้เธอแก้ผ้า นอนกอดหมอนข้างโก่งตูดให้ผมเหมือนเดิม แล้วผมก็บรรเลงเพลงรักผ่านนิ้วก้อยลงไปที่รูตูดเธอ

พอซักหน่อย ลูกสาวผมก็เริ่มคราง อือ อือ ในลำคอ ผมก็รีบไปเปลี่ยน หนัง เป็นหนังแนวครอบครัวที่ผมอุตสาหแอบสั่งซื้อมาทางเน็ต

หนังเรื่องนี้ จริงๆผมดูมาหลายรอบแล้วหละ แต่ตั้งใจจะเปิดให้ลูกดู

ทีนี้พอเธอดูไป ผมก็บี้แตดเธอไป บางทีก็เอื้อมือไปบี้หัวนม สลับกลับเอานิ้วแหย่ หี กะ แหย่รูตูด ไม่ทันไร ลูกสาวผมก็กระตุกไปสามสี่ที

ผมก็ไม่รู้จะทำไงควยแข็งมากเลย จะใส่หีลูกสาวก็คงไม่ได้ เลยชักว่าวแล้วให้ลูกสาวค่อยๆเลียให้ เธอก็ยอมทำตามทุกอย่าง เรียกได้ว่าสอนง่ายมาก จนผมพุ่งกีฉูดใส่หน้าเธอ เธอก็ตกใจ ผมก็บอกว่า นี่น้ำหวานของพ่อเอง มาดูดกินสิลูก กินแล้วสวยนะลูก สาวๆเค้าต้องกินแบบนี้ทุกคนแหละ แบบตอนนั้นลืมตัวแล้ว หน้ามืดสุดๆ ลูกก็ทำหน้าตา แบบเหม็นคาว แต่ก็เข้ามาดูดๆ ทั้งๆน่ายังเลอะน้ำควยอยู่


วันนั้นเป็นวันแรกที่ผมถล่ำลึกจนเกินถอนตัว จนวันนี้ลูกสาวผมอยู่ ม.1 แล้ว เธอรู้แล้วว่าสิ่งที่ผมกัเธอทำนั้นคืออะไร แต่เธอก็ยังไม่ว่าอะไร ทุกครั้งที่ผมไปรับเธอจากโรงเรียนก่อนครึ่งวัน หรือบางทีเราก็แอบไปหาความสุขกันในโรงแรม หรือแม้กระทั่งโรงหนัง

ลูกผมทุกวันนี้รู้จักขึ้นขย่มผมเอง หัวนมที่เคยเป็นสีชมพู เดี๋ยวนี้ถูกผมดูดจนดำ กลีบหีที่เคยเป็นสีชมพูปิดสนิท ตอนนี้บานและดำเพราะการเสียดสี

อาจารย์ที่โรงเรียนจะรู้ไหมนะ ว่าเด็กน่ารัก หมวยๆตัวเล็กๆ จะถูกคุณพ่อมารับไปสอย จนเสียเด็กหมดแล้ว ลูกผมตัวเล็กแค่ไหล่ผมเอง คิดดูสิ ทิ้งตัวลงมาใส่ควยของพ่ออันเบ้อเล้อเลย ถ้าไม่จับแก้ผ้าจะไม่รู้เลยว่ายับเยินขนาดไหน

ลูกผมตอนนี้การเรียนก็เริ่มตกต่ำ แต่ผมไม่ว่าลูกเลยเพราะรู้ดีว่า มันเกิดจากผมเอง

วันเสาร์ อาทิตย์ ผมก็พาเธอไปเรียนพิเศษ พาไปช๊อปปิ่งบ้าง โดยผมจะหาชุดโป๊ๆ หน่อยให้ลูก
ยิ่งบางทีเดินผ่าน หนุ่ม รุ่นราวคราวเดียวกะผมแล้ว ผมรู้เลยว่ามันคิดอะไรกะลูกผม
บางวันผมไม่ให้ลูกใส่เสื้อในไปเรียนพิเศษ ใส่ออกมาจากบ้านแต่พอถอดออกระหว่างทาง อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น: