ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พิสวาทโลกันณ์ 3

กระทรวงวิทยาศาสตร์ในตำแหน่งหัวหน้ากองสารบรรณซึ่งมี หน้าที่ต้องติดต่อประสานงานกับท่านอธิบดีอย่างใกล้ชิดเวลาไปทำงานคุณแม่แต่ง ตัวเรียบร้อยสมวัยแต่ยังดูเซ๊กส์ซี่ที่แววตาและรูปร่าง ท่านอธิบดีนั้นเป็นเพื่อนกันกับคุณพ่ออายุรุ่นเดียวกันและยังดูเป็นหนุ่มที่ แข็งแรงในที่ทำงานแล้วคุณแม่เป็นคนที่ดุและระเบียบเคร่งครัดมากจนไม่น่า เชื่อว่าเวลาอยู่บ้านคุณแม่จะทำตัวได้อย่างสบายและอิสระเสรีอย่างที่เราเป็น คุณพ่อกับคุณแม่มักจะไปสังสรรค์ที่บ้านท่านอธิบดีเป็นประจำ แนนเองสงสัยอยู่เหมือนกันว่าคุณพ่อคุณแม่ต้องไปสวิงกันแน่ ๆ วันนี้เช่นกันคุณพ่อคุณแม่มีแผนจะไปบ้านท่านอธิบดีอีกแนนจึงขอไปด้วยคุณแม่ จึงได้เล่าให้ฟังว่าที่ท่านไปบ่อย ๆ นั้นไปสวิงกันจริง ๆ แนนขอไปด้วยโดยขอควงคู่กับพี่วัชให้คุณพ่อแนะนำว่าเราเป็นคู่ใหม่ประจวบ เหมาะกับที่ท่านอธิบดีก็นัดกันเปิดตัวคู่ใหม่ด้วยซึ่งคู่นี้ท่านบอกว่าเพิ่ง กลับมาจากอเมริกาคุณแม่บอกว่าท่านอธิบดีมีลูกสาวลูกชายวัยขนาดแนนนี่แหละแต่ ตอนนี้ไปเรียนที่อังกฤษ เราก็เลยไปสนุกที่บ้านของท่านได้ เราแต่งตัวกันอย่างสุดเหวียงคุณแม่นั้นอยู่ในชุดกระโปรงราตรีสีเงินดูสวยงาม และเซ็กซ์ซี่มากแถมโชว์ร่องนมที่เบียดชิดกันจนล้นทะลักขาวผ่องท่อนล่าง รัดรึงไปตามส่วนโค้งของเนินสะโพกผายงามของคุณแม่แถมผ่าด้านข้างขึ้นมาสูงมอง เห็นผิวผ่องของท่อนขาอวบ แนนก็อยู่ในชุดสีครีมกระโปรงผ่าหน้าเพื่อความสะดวกในการที่ใครจะล้วงเข้าไป ในกระโปรงแนนขึ้นเล่นกับโคกหีอวบอูมของแนนซึ่งตอนนี้มันใหญ่ขึ้นมากจาก การที่แนนได้น้ำบ่อย ๆ ทั้งจากคุณพ่อพี่วัชและน้อยแทบทุกวันทุกคืนขณะนั่งไปในรถคุณแม่เตรียมบทให้ เราโดยไม่ไห้เรียกคุณพ่อคุณแม่ให้เรียกพี่แทนแนนลองซ้อมดูเรียนพี่ทัศ พี่ภพคุณแม่ก็เรียกแนนว่าน้องแนน เราไปถึงก่อนทุกคน ท่านอธิบดีและคุณหญิงออกมาต้อนรับคุณหญิงนั้นยังสวยมากรูปร่างดีไม่แพ้คุณ แม่เลยผิวงี้ขาวผ่องไปทั้งตัวมิน่าหล่ะคุณพ่อคุณแม่ถึงมาบ้านท่านบ่อย ๆ คุณพ่อคงติดใจคุณหญิงนี่เองส่วนท่านอธิบดีก็ยังหนุ่มแถมหล่ออีกต่างหาก ท่านให้เราเรียกท่านว่าพี่วิทส่วนคุณหญิงให้เรียกว่าพี่ทิพย์ท่านชื่อวิทยา และสายทิพย์ท่านอธิบดีพาเราไปที่ห้องโถงที่จัดไว้อย่างดีมีโต๊ะอาหารเค้า เตอร์เครื่องดืมทีวีเครื่องใหญ่โซฟาบุนวมน่านั่งสบายแถมด้วยเตียงนอนเล่นดู แล้วเข้าชุดกันไปหมดห้องนี้เหมาะที่จะเริงรักกันได้ทุกจุดที่เดียวแนนคิด พี่ทิพย์พาเราไปนั่งที่โซฟาท่านอธิบดีประกบแนนทันที่ส่วนพี่ทิพย์ก็คลอเคลีย กับพี่วัชคุณพ่อกับคุณแม่นั่งคู่กันเราดื่มไวด์ก่อนอาหารและคุยกันไปคอยอีก คู่หนึ่งที่ท่านอธิบดีนัดไว้ ขณะนั่งอยู่มือของท่านอธิบดีก็ป้วนเปี้ยนอยู่แถวซอกขาของแนนซึ่งสะดวกมาก เพราะกระโปรงผ่าหน้าของแนนเลิกขึ้นมาได้อย่างสบายแนนก็ไม่ได้หวงห้ามใด ๆ คุณแม่สัมทับเสริมว่าสำหรับคู่ของแนนกับพี่วัชเราสวิงกันจนไม่ต้องเขินอาย อีกแล้วได้เต็มที่ทุกรูปแบบภาษาที่ใช้ขณะเย็ดกันก็พูดตรง ๆ ได้เลยเราชอบเหมือนกัน ท่านอธิบดีกับพี่ทิพย์ดีใจมากที่เจอคู่ที่ใจตรงกันแถมยังบอกอีกว่าคู่ที่ยัง ไม่มาก็ชอบเหมือนเรา เรานั่งดื่มกันไปล้วงควักกันไปผลัดกันจูบคนนั้นคนนี้โดยไม่เลือกว่าใครจูบ แลกลิ้นกันจับนมจับหีจับควยกันจนเครื่องเกือบร้อนจึงได้ยินเสียงแตรเรียก หน้าบ้านพี่ทิพย์กับท่านอธิบดีเดินออกไปรับ ทันทีที่คู่นั้นเดินเข้ามาเราก็ต้องตลึง เพราะผู้ชายนั้นคือพี่นนท์พี่ชายของแนนเองที่ไปอยู่อเมริกาพี่นนท์เพิ่งจะ กลับมาเมืองไทยไม่นานและทำงานที่กระทรวงต่างประเทศพี่นนท์เคยพาเมียแหม่มไป หาเราที่บ้านแต่ไม่นึกว่าพี่นนท์จะพาเมียมาสวิงกิ้งเหมือนกันท่าทางพี่นนท์ ก็ทำท่าตกใจและแปลกใจเหมือนกันคุณแม่นั้นหันไปสบตาคุณพ่อเห็นคุณพ่อพยักหน้า เป็นอันรู้กันแนนกับพี่วัชก็พยักหน้ารับเป็นอันว่าคืนนี้แนนจะเห็นแม่กับลูก ชายเย็ดกันอีกแล้วดีเลยต่อไปจะชวนพี่นนท์ไปมั่วเย็ดกันที่บ้านเราด้วย ท่านอธิบดีพาพี่นนท์และเชอรี่เมียของพี่นนท์มาแนะนำตัวกับเราโดยไม่เฉลียวใจ เลยว่าเรารู้จักกันมาก่อนแถมยังบอกอีกว่า ผมขอจัดคู่ให้คุณทัศกับคุณนนท์และเชอรี่กับคุณภพแล้วกันนะครับหวังว่าคงไม่ ขัดข้องคุณภพลองฟรั่งดูมั่งรับรองว่าของเชอรี่เนียบมากผมลองมาแล้วแถมของคุณ นนท์ก็ฝังมุกอีกต่างหากคุณทัศจะต้องชอบใจแน่ ๆ คุณแม่..เอ่ยขึ้นว่าอ๋อยินดีค่ะคุณนนท์ยินดีหรือเปล่าหล่ะคะทัศน์อาจจะแก่ไป หน่อยนะแต่รับรองว่ายังมีไฟรักเต็มเปี่ยมหัวใจทีเดียว คุณแม่ใช้สรรพนามแทนตัวว่าทัศน์เหมือนสาวแรกรุ่นแถมยังส่งสายตาหวานฉ่ำเยิ้ม ให้พี่นนท์ พี่นนท์ก็ตอบรับบททันที ใครว่าคุณทัศแก่หล่ะครับคุณทัศยังรูปร่างสวยยั่วยวนเป็นไหน ๆ ใครปฏิเสธก็โง่หล่ะครับ..อุ้ยจริงเหรอค่ะงั้นคืนนี้เราสนุกสุดเหวียงกันเลย นะคะตะกี้คุณทิพย์บอกว่าคุณนนท์กับเชอรี่ก็นิยมพูดคำตรง ๆ เหมือนกับผวกเราถ้างั้นทัศน์ว่าเราเริ่มพูดคำตรง ๆ กันดีกว่าไม่ต้องอ้อมค้อมแล้วจะได้เพิ่มอารมณ์เงี่ยนให้มากขึ้นดีมั๊ยคะ... ดีเหมือนกันถึงขั้นนี้แล้วเราไม่ต้องอายกันแล้วนะคะ..ไปเราไปทานอาหารให้ อิ่มกันก่อนเสร็จแล้วจะได้เย็ดกันให้ฉ่ำใจไปเลย..พี่ทิพย์เสริมขึ้นเราทั้ง หมดเดินไปที่ห้องอาหารที่พี่ทิพย์จัดไว้คอยอยู่แล้วคุณแม่กับพี่นนท์เดินคลอ กันมาแนนเห็นคุณแม่กระซิบกับพี่นนท์แล้วพี่นนท์ก็โอบกอดคุณแม่กระชับ ที่โต๊ะอาหารแนนนั่งคู่กับท่านอธิบดีถัดไปเป็นคุณแม่กับพี่นนท์และพี่วัชกับ พี่ทิพย์อีกข้างหนึ่งก็คุณพ่อกับพี่เชอรี่ เราทานกันไปคุยกันไปซักถามกันถึงหน้าที่การงานและชีวิตตอนหนึ่งพี่นนท์ถาม คุณแม่ว่า...พี่ทัศนีย์เริ่มสวิงกิ้งนานหรือยังครับคุณแม่ตอบว่าประมาณสาม สี่เดือนส่วนพี่นนท์นั้นเล่าว่าเขาชอบสวิงกิ้งตั้งแต่อยู่อเมริกามาเมืองไทย ก็ได้รู้จ้กกับท่านอธิบดีและท่านก็ชวนลงสวิงด้วยเคยร่วมกันมา สี่ห้าครั้งแล้วพี่นนท์ยังเผยความรู้สึกอีกว่าตื่นเต้นมากที่จะได้เย็ดกับ พี่ทัศแนนเห็นพี่นนท์ล้วงมือเข้าไปตรงหว่างขาคุณแม่คงจะจี้ไชหีและบี้แตดคุณ แม่เล่นคุณแม่หน้าแดงถ่างขาออกรับส่วนแนนเองก็โดนท่านอธิบดีล้วงหีบี้แตด เช่นกัน ตอนนี้ต่างคนต่างเร่งเร้าอารมณ์คู่ใครคู่มันก่อนที่จะมีการเปิดฉากเย็ดกัน ตรงโต๊ะอาหารคุณทิพย์ก็เอ่ยทำลายอารมณ์ขึ้นว่า..พี่ว่าผวกเราทั้นหมดไปที่ ห้องโถงกันดีกว่าเปิดเพลงเต้นรำเสียดสีกันใครจะเย็ดกันก็ที่ห้องโถงสะดวก กว่า ทุกคนจึงลุกขึ้นและเคียงคู่กันมาที่ห้องโถงพี่ทิพย์เปิดเพลงเบาคลาสสิคเรามา ถึงจึงกอดกันเยื้องย่างจังหว่ะเต้นรำกอดกันกระชับบดส่ายเนี้อตัวเข้าหากัน แอ่นหีแอ่นควยเข้าเสียดสีกันจูบปากแลกลิ้นกันพัลวัล เราเต้นกันกระซิบกระซาบกันจนเสื้อผ้าหลุดจากตัวเมื่อไหร่ไม่รู้ มองไปข้าง ๆ เห็นคนอื่น ๆ ก็เกือบเปลือยกันหมดแล้วพี่เชอรี่นั้นเหลือแต่กางเกงในตัวบางยืนพิงเคาเตอร์ เหล้าแอ่นนมให้คุณพ่อดูดหันไปทางคุณแม่เห็นนั่งถ่างขากว้างที่โซฟาพี่นนท์ มุดหน้าอยู่ตรงหว่างขาคงจะเลียหีดูดแตดอย่างเมามันเพราะเห็นสะโพกร่อนไม่ติด พื้นและหน้าตาเหยเก พี่วัชนั้นเร็ว กว่าใครเพราะตอนนี้กำลังกระเด้าเย็ดพี่ทิพย์ในท่าโก้งโค้งที่เตียงนอนเล็ก ...ท่านขา..ดูสิค๊ะคนอื่นเขาเย็ดกันแล้ว...น่าดูจังเลย หลายคู่เย็ดในห้องเดียวกันอย่างนี้ เห็นแล้วแนนเงี่ยนจัง ท่านขา...เย็ดแนนเถอะค่ะ...แนนฉอเลาะท่านอย่างหมดอายเพราะความเงี่ยนจนน้ำหี เยิ้มถึงหน้าขา...เดี๋ยวก่อนสิขอฉันเลียหีแนนก่อนฉันอยากชิมน้ำเงี่ยนของแนน ให้อร่อยลิ้นก่อน...เอาสิคะท่านขา..รีบ ๆ เข้าเถอะ...เรากลับหัวกันนะคะแนนจะดูดควยท่านด้วย ท่านพาแนนทรุดนั่งลงบนพื้นกลางห้องที่ปูพรมหนานุ่มไม่ไกลจากคนอื่น ๆ นักแล้วท่านนอนลงให้แนนคร่อมทับกลับหัวกันโคกหีแนนจึงลอยแอ่นอยู่ตรงหน้า ท่านพอดีแนนกดโคกหีเข้าหาปากของท่านซึ่งท่านก็แลบลิ้นออกมาเลียและดูดดุน เม็ดแตดจนถึงรูหีบางครั้งท่านก็แทงลิ้นเข้าไปในรูทำให้แนนเสียวซ่านยิ่งนัก อ้าปากดูดควยท่านอย่างแรงจนแก้มตอบควยท่านคับปากแนนดีจังแนนเงี่ยนจนเหมือน น้ำเงี่ยนจะแตกจึงเงยหน้าขึ้นบอกท่านว่า...พอแล้วท่านขาแนนจะทนไม่ไหวอยู่ แล้วให้แนนเย็ดท่านดีกว่า..ท่านนอนคอยเด้งให้ดีนะคะแนนจะกระเด้าเย็ดท่านเอง ..แนนพลิกตัวกลับมานั่งยอง ๆ ตรงควยท่านพอดี..ซี๊ด..ท่านขา..แหกแคมหีแนนหน่อยสิค๊ะแนนจะเอาหีอมควยท่าน แล้ว..ท่านเอามือแหกสองแคมอูมของแนน ออกกว้างจนเม็ดแตดชี้เด่แนนเอาแตดถูปลายควยท่านก่อนสองสามทีซึ่งมันทำให้แนน เสียวมากจนทนไม่ไหวกดรูหีสวมควยท่านนั่งยวบลงไปจนเกือบมิดด้าม..อูย... ซี๊ด..คับรูหีดีจังอย่าเพิ่งเด้งแรงนะคะเบา ๆ ก่อนแนนกลัวหีฉีก...รูหีแนนเย็ดมันไหมค๊ะท่านขา...รูหีหนูดีมากแนนจ๋า..ตอด รัดควยดีจัง...แน่นดีเหลือเกิน. นมก็เต่งตึงน่าจับน่าเคล้น..ท่านจับนมแนนเคล้นแรง ๆ เพิ่มความเสียวซ่านให้แนนอีก แนนห่มกระเด้าแรงขึ้นตอนนี้น้ำเงี่ยนแนนออกมาชะโลมควยท่านจนเป็นมันแพล็บรู หีลื่นดีแล้ว..อูย...นมแนนใหญ่น่าจับแล้วหีแนนหล่ะคะใหญ่น่าเย็ดหรือเปล่า.. ใหญ่สิจ๊ะทั้งใหญ่ทั้งขาวอวบอูมน่าเย็ดมากดูสิตอนนี้มันคาบควยฉันไว้น่าดู จัง..ค่ะ..ท่านขา..น่าดูมากจนแนนจะดูไม่ไหวแล้วเงี่ยนจนน้ำจะออก...ต่อไปเรา หาโอกาศเย็ดกันอีกนะท่านขา...แนนติดใจควยของท่านแล้วหล่ะ..จ๋ะ..แนน..ฉันก็ ติดใจหีของหนูเหมือนกันฉันนจะหาโอกาสเย็ดหนูบ่อย ๆ หนูชอบไหม...ชะ..ชอบ...ชอบค่ะ...อูย...น้ำแนนจะออกแล้ว...แนนจะกระเด้าเร็ว ๆ นะค๊ะ..ท่านเด้งรับแนนดี ๆ นะ เอ้า..แนนกระเด้าแรงและเร็วขึ้นจนเสียงดังปั๊บ ๆ ลืมสนใจคู่อื่น ๆ ไปหมดเพราะความเงี่ยนจนหน้ามืดตาลายอยู่ขณะนี้แนนกระเด้าจนน้ำออกแล้วกดหนอก หีแน่นชั่วขณะจึงลืมตาขึ้นมองไปรอบ ๆ ที่คุณทัศนีย์ก่อนเห็นพี่นนท์ยกขาคุณแม่พาดบ่าข้างหนี่งจนแคมหีโย้ปลิ้นควย เสียบแน่นอยู่ในรูหีกระเด้าอยู่เนิบ ๆ คุณแม่ครางกระเส่าเสียงแว่วมาว่า..อูย..อร่อยรูหีดีอะไรอย่างนี้เม็ดมุกมัน ครูดแตดเสียวแทบขาดใจแล้วกระเด้าช้า ๆ อย่างนี้ก่อนนะอร่อยรูหีจัง..ผมก็อร่อยครับ..รูหีฟิตตอดรัดควยตลอดเลย..รู้ มั๊ยครับผมอยากเย็ดหีนี้มานานแล้ววันนี้ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้เย็ดสมใจ..อู ย..จริงเหรอจ๊ะ..อยากเย็ดก็เย็ดให้สมใจเถอะค่ะ..วันนี้ไม่ต้องคำนึงถึงอะไร อีกแล้ว..ซี๊ด..วันหลังไปที่บ้านนะรับรองว่ามีเรื่องสนุกอีกเยอะ..เรื่อง สนุกอะไรเหรอครับ..พี่นนท์ถามอย่าเพิ่งถามตอนนี้เลยจ๊ะรีบกระเด้าเข้าเถอะ.. อยากน้ำออกจะแย่แล้ว..เชื่อเถอะหีนี้นนท์เย็ดได้หีอื่น ๆ นนท์ก็เย็ดได้เหมือนกัน...อูยเร็ว.. ๆ เข้า..จะออกแล้ว..ผมก็..จะออก..อูย..แน่นจัง..ออก..ออก..แล้ว...พี่นนท์ เร่งกระเด้าปั๊บ ๆ จนเสียงดังลั่นแล้วกดควยบดแน่นกับหนอกหีคุณแม่ หันมองไปท่างคุณพ่อก็เห็นกำลังอุ้มพี่เชอรี่กระเด้าเย็ดอยู่เหมือนกันเห็น ตูดพี่เชอรี่กลมกลึงขาวผ่องมองเห็นแคมหีคาบควยปลิ้นเข้าออกอยู่รำไร..คุณพ่อ เดินไปวางพี่เชอรีลงที่โซฟาข้างคุณแม่กระเด้าเย็ดไปด้วยพลางถามคุณแม่ เป็นไงบ้างทัศอร่อยดีมั๊ย..ดีที่สุดเลยค่ะภพขา..ไม่นึกมาก่อนเลยว่าจะเป็น อย่างนี้คุณหล่ะคะ..ดีมาก ๆ เลยจ๋ะหีเชอรีเย็ดอร่อยจริง ๆ นุ่มและหนืดควยตลอดลำเลยเธอชอบที่ฉันเย็ดไหมจ๊ะเชอรี่..ชอบค่ะชอบมาก ๆ เลยควยคุณแข็งดีมากแน่นรูหีเชอรี่ไปหมด..สังเกตุได้ว่าทั้งพี่นนท์คุณพ่อคุณ แม่พยายามอย่างมากที่จะไม่ใช้คำแทนตัวว่าพ่อแม่...ตอนหนึ่งแนนได้ยินคุณแม่ บอกว่า คุณขา..เราใช้คำแทนตัวว่าผัว..เมียดีมั๊ยค๊ะจะได้เป็นกลาง ๆ ...พี่นนท์รับรับคำ..ดีเลยจ๋ะเมียจ๋าต่อไปเมียให้ผัวเย็ดอีกนะผัวติดใจหีของ เมียแล้วหล่ะ..ค่ะผัวขาเย็ดเมื่อใหร่ก็ได้เมียก็ติดใจควยผัวเหมือนกันเวลา กระเด้าเย็ดมุกมันครูดเม็ดแตดเมียเสียวพิลึก..แนนลองบ้างมั๊ยจ๊ะ...คุณแม่ หันมาถามแนน..แนนจึงตอบไปว่า..ดีค๊ะเดี๋ยวยกสองแนนของลองบ้างแนนจะให้คุณ นนท์เป็นผัวของแนนด้วย..ท่านอธิบดีเสริมขึ้นว่า..ดีเลยงั้นเราทั้งหมดเป็น ผัวเมียกันเลยนะในเรื่องเย็ดกันแล้วใครเจอกับใครอยากเย็ดกับใครก็ได้ทุก เมื่อตกลงมั๊ยคุณทิพย์ ...ค่ะผัวขา...ดีมากเลยค่ะเฉพาะผวกเราที่รู้ใจกันอย่างนี้..ในที่ทำงานของ ผัวเหมือนกันถ้าเครียดมากก็เย็ดกันกับคุณทัศน์คลายเครียดได้เมียไม่ว่านะค๊ะ ...คุณภพคุณวัชคุณนนท์ถ้าคิดถึงอยากเย็ดทิพย์ก็โทรนัดทิพย์ได้เลยนะค่ะทั้ง สามคนพร้อมกันเลยทิพย์ก็ยังไหวนะ..พอคุณทิพย์พูดอย่างนั้นคุณพ่อจึงเอ่ยขึ้น ว่า..แน่นะคุณทิพย์สามคนไหวแน่นะถ้างั้นวันนี้เราสนองเจ้าของบ้านเป็นการขอบ คุณโดยการรุมเจ้าของบ้านกันดีกว่า..ทัศน์...แนน..เชอรี่..รุมคุณวิทเลย.. ผม..นนท์และวัชรุมคุณทิพย์ดีกว่า..เอาเลยค่ะตกลงคืนนี้เราเย็ดกันทั้งคืนเลย นะคุณแม่บอกแล้วลุกขึ้นเดินโทง ๆ มาที่แนนพร้อมกับพี่เชอรี่เราจัดการรุมเย็ดท่านอธิบดีโดยครั้งแรกผลัดกัน นั่งขย่มควยท่านคนละสามสีครั้งแล้วก็เปลี่ยนเป็นนอนเรียงกันให้ท่านกระเด้า เย็ดสุดท้ายด้วยการยืนโก้งโค้งเรียงกันตอนเรายืนโก้งโค้งคุณทิพย์มาขอร่วม ด้วยโดยยืนเรียงต่อไปแล้วให้ผู้ชายทั้งหมดกระเด้าเย็ดเปลี่ยนกันไปตามลำดับ ในรอบนี้ก็เป็นการเย็ดกันครบทุกคนควยทุกอันได้เข้าในรูหีของทุกคนจนถึงตอน น้ำจะออกแนนรู้สึกถึงควยแปลก ๆ ที่เย็ดหีของแนนหันไปมองเป็นพี่นนท์นั่นเอง..อูย...ควยฝังมุกนี่มันเสี่ยว สุดใจเหลือเกิน...ทุกคนเย็ดกันจนน้ำแตก..คอแห้งก็หาอะไรดื่ม...ไปล้างหีล้าง ควยกันแล้วมาเย็ดกันต่ออย่างบ้าคลั่งคืนนั้นกว่าเราจะแยกกันได้ก็เกือบสว่าง เล่นเอาเข่าอ่อนไปตาม ๆ กัน ก่อนจากเราเดินมาที่รถพร้อมกันกับคู่พี่นนท์ด้วยแนนได้ยินแม่บอกกับพี่นนท์ ว่า ลูกนนท์อีกสองวันไปที่บ้านแม่นะเราจะเย็ดกันที่บ้านให้สนุกสะใจกว่านี้แม่จะ ให้นนท์เย็ดกับนิ่มด้วย ครับคุณแม่แล้วผมจะพาเชอรีไป แนนเพิ่งได้ยินคุณแม่กับพี่นนท์พูดคำว่าแม่ลูกกันตอนนี้เองก่อนขึ้นรถพี่ นนท์ยังลูบหีของแม่เป็นการสั่งลาซึ่งคุณแม่ก็แอ่นให้อย่างเต็มใจแนนนั้นหมด แรงขึ้นไปนั่งในรถตอนหลังคู่กับคุณพ่อพี่วัชเป็นคนขับนั่งคู่กับคุณแม่ ถนนค่อนข้างว่างไม่นานเราก์ถึงบ้าน แนนประคองกอดกับคุณพ่อเข้าห้องนอนเลยพ่อนอนกอดแนนหลับอย่างเป็นสุขพี่วัชก็ เข้าไปนอนกับคุณแม่

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ่านแล้วเงี่ยนเอยากเป็นสมาชิกในบ้านนี้จังเลย จะทำอย่างไรดีน๊ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพื่อน ๆ ที่มีประสบการณ์ในครอบครัวโทรแลกเปลี่ยนสร้างอารมอยากให้แก่กันได้หลัง สี่ทุ่ม 081-5360518