ขายของ

วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เมื่อตอนยังเด็ก

ผมก็มีประสบการณ์ที่ไม่รู้ว่า ควรจะจดจำเอาไว้หรือเปล่าก็ไม่รู้ มาแชร์ให้ได้อ่านกันเหมือนกัน
เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อตอนผมยังเด็ก ๆ บ้านเกิดของผมอยู่แม่กลอง ซึ่งครอบครัวของผม พ่อกับแม่
ก็ยังคงอาศัยกันอยู่ที่นู่นจนถึงปัจจุบัน ผมเองก็มีพี่น้องอยู่คน ผมเป็นคนสุดท้อง
ส่วนไอ้พี่คนโตของผมนี่แหละ ที่ก่อเรื่องสุดเสียวสร้างความทรงจำรัญจวนใจให้กับผม

เหตุการณ์มันเกิดช่วงที่ผมยังคงเรียนอยู่ ม.ต้น ที่โรงเรียนใกล้บ้าน
ตอนนั้นผมก็เพิ่งจะเข้า ม.1 หมาด ๆ และด้วยความที่ชอบเล่นเกมส์
เลยอ้อนให้พ่อผมซื้อ เครื่องเกมส์ที่ฮิตกันมาเล่นที่บ้าน
บ้านผมก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไรมากมาย พ่อผมก็เป็น
ข้าราชการอยู่ที่ว่าการอำเภอ เช่นเดียวกับแม่ที่รับราชการเป็นครู
สอนเด็กประถมที่โรงเรียนแถว ๆ บ้านด้วยเหมือนกัน
แม้ว่าเงินเดือนจะไม่เยอะ แต่ก็ไม่เดือดร้อนอะไรกันเพราะบ้านก็มี รถก็มี
ผลพวงคงมาจาก ตากับยายผม สร้างฐานะกันมาค่อนข้างดี
ทำให้ลูกหลานอย่างพวกผมไม่ต้องลำบากกัน

"เฮ้ย ไอ้ตั้ม มานี่มา" ไอ้พี่ชายผม ที่เพิ่งจะขึ้น ม.ปลายมาอีกแล้ว
"วันนี้ทีเด็ดเลยนะมึง สวยโคตร เปิดหูเปิดตาซะมั่งนะ มึงอะ มา ๆ" แล้วก็ตามฟอร์ม
ชักชวนผมเข้าห้องนอน ที่มีผมกับพี่ชายผมนี่แหละนอนห้องเดียวกัน
ในห้องก็มีทีวี เครื่องเกมส์ที่ผมชอบเล่น แต่ไอ้พี่ผม
กลับไม่ชอบเล่น มัวแต่ง่วนอยู่กับวีดีโอโป๊ ที่แอบยืมเพื่อน หรือจิ๊กของพ่อมาหรือเปล่าก็ไม่รู้
พอจัดแจงใส่วีดีโอเข้าเครื่องเล่นเสร็จ ไอ้พี่ผมก็ถอดกางเกงนักเรียน
โชว์ควยดุ้นเขื่อง ชักว่าวตามเนื้อหาในหนัง
ที่เป็นหนังญี่ปุ่น นางเอกงี้ขาวอวบดูผ่าน ๆ นี่ หน้าตาน่ารักอย่างกับแม่ผมเลย

"มึงดูดิ ไอ้ตั้ม หน้าคล้าย ๆ แม่เลยเนอะ" ไอ้พี่ผม พูดเล่นกับผมมือก็สาวควยไป ตาก็มองจ้องทีวี
ที่นางเอกคนสวยกำลังแอ่นก้น รับการกระแทกของไอ้หนุ่มยุ่นอยู่ด้านหลัง
"พูดทะลึ่งน่ะ พี่โก้ ไปดีกว่า" ผมเบื่อ ๆ ขี้เกียจดู ก็พี่ผมนี่มันยังไง
จะดูหนังโป๊ที ก็ชอบให้มีคนดูเป็นเพื่อน
แถมยังชอบดูโคตรจะบ่อย แล้วก็มาลำบากน้องชาย คนใกล้ตัวอย่างผมทุกที
"อ้าว ไรวะ หนังสุดยอดแบบนี้......." เห็นบ่นอะไรของมันไม่รู้
ผมไม่สนใจปิดประตูห้อง ปล่อยให้พี่ผมชักว่าวต่อ

จากวันนั้นมา ไอ้พี่ผมที่ชอบทำอะไรห่าม ๆ ชอบทำอะไรที่คนเขาไม่ค่อยจะทำกัน
ก็เริ่มผิดสังเกตขึ้นมา ในสายตาคนที่ สนิทชิดใกล้มันอย่างผม
ผมเห็นมันชอบจ้องมอง ดูแม่อยู่บ่อย ๆ ยิ่งตอนที่แม่ ใส่ชุดเครื่องแบบราชการครูสีกากี
แล้วเสื้อมันตึง ๆ จนขับเน้นนมอวบใหญ่ของแม่ชัด ๆ แล้ว
ไอ้พี่โก้ของผมนี่ ควยโด่ตุงกางเกงเลย
คนน่ารักช่างคุย แต่ขี้เกรงใจแบบแม่ผม
คงนึกไม่ถึงว่า ไอ้ลูกชายคนโตของตัวเอง จะเกิดความรู้สึก อยากกระสันแบบหนุ่มสาว
กับตัวเองขึ้นมาซะแล้ว ผมงี้ตอนนั้นรู้สึกสับสน
ไม่แน่ใจด้วยว่าพี่ผมรู้สึกอย่างนั้นจริง ๆ
กับแม่ตัวเอง...... ผมไม่กล้าคิดไปมากกว่านั้น แต่ดูท่าไอ้พี่ผมมันจะคิดไปไกลแล้ว

" โก้ ตั้ม ตื่นได้แล้วสิ จะเจ็ดโมงเช้าแล้วนะ เดี๋ยวก็สายหรอก " คุณแม่ของผมที่ใส่เครื่องแบบครูเรียบร้อย
พาร่างขาวอวบ ยื่นหน้าตาน่ารักสมวัย เข้ามาส่งเสียงปลุกพวกผมในห้อง
ผมก็ตื่นลุกขึ้นมา ก็พอดีสังเกตไปทางที่นอนฟูก แบบปูพื้น ที่พี่ผมนอนอยู่
ไอ้พี่ผมไม่รู้มันตั้งใจหรือเปล่า
ก็มันเล่นนอนกางเกงหลุด อวดควยตั้งชี้โด่ให้แม่ผมที่หน้าแดงวูบ
จ้องมองดูอยู่อึดใจหนึ่ง ก่อนจะส่งเสียงเร่ง ให้พวกผมพี่น้อง รีบแต่งตัวไปโรงเรียน
เวลายิ่งผ่านไป ผมเริ่มจะหวั่นใจมากขึ้นเรื่อย ๆ
ก็ไอ้พี่ผม ถึงยังเป็นเด็ก ม.ปลาย แต่ความบ้ากามของมัน
นี่เหลือเกินจริง ๆ ไม่รู้มันฟันตีหม้อสาว ๆ มาไม่รู้กี่คน
บางทีนั่งดูหนังโป๊กับผมอยู่ ยังจะขี่มอ'ไซค์
ไปรับผู้หญิงจากที่ไหนมาไม่รู้ กลับมาล่อที่ห้องตอนพ่อกับแม่ไม่อยู่ก็มี
แต่ไม่ยักกะให้ผมอยู่เป็นเพื่อน เหมือนตอนดูหนังโป๊
เสือกถีบส่ง ไล่ผมออกมาจากห้องซะงั้น คนเรา

นี่ก็เลยไม่รู้ว่ามันคิดเลยเถิดกับแม่ ไปไกลขนาดไหนแล้ว
ยิ่งช่วงนี้เห็นมันพยายามอยู่บ้านใกล้ชิดแม่
บางทีก็ทำเป็นนวดเอาใจแม่ ที่ทำงานกลับมาจากโรงเรียนบ่อย ๆ
เห็นมันบีบนวด คลึง แล้วดูแม่ จะเคลิบเคลิ้มอยู่เหมือนกัน
แต่ผมนี่สิฟุ้งซ่านเลย ดูท่าทางของพี่ผม ก็รู้แล้วว่ามัน........

จนวันนั้นวันหยุด ผมงี้ใจหายวาบเลย ก็ผมแอบเห็นพี่ผม
งัดควยเขื่องของมันออกมาจากกางเกง ชักว่าวอยู่ข้าง ๆ ตัวแม่
ที่นอนกลางวันหลับปุ๋ย อยู่บนเตียงนอนชั้นล่างของบ้าน
แม่ผมคงจะเพลีย หลับไม่รู้เรื่องเลยว่าชุดนอนที่แม่ชอบใส่ ถูกพัดลมพัดเป่าเลิกขึ้นมา
จนพ้นเลยเนินหอยกว้าง ที่มีขนหมอย ขึ้นฟูฟ่องอยู่กระจุกใหญ่
พี่ผมยืนตัวเกร็ง รีบสาวควยยิก ๆ คงจะกลัวคนในบ้านมาเห็น
อีกทั้งคงกลัวแม่จะตื่นขึ้นมา
แต่ผมรู้สึกดีใจที่ตอนนั้นแม่ไม่ตื่นขึ้นมา
ขืนตื่นขึ้นมาเห็นสภาพลูกชายยืนชักว่าวอยู่ข้าง ๆ สงสัย....

ส่วนไอ้พี่ผมตอนนั้น มันคงใกล้น้ำแตก เลยไม่สนใจอะไรทั้งนั้น
สายตาจับจ้อมมองเขม็ง ไปที่หว่างขาขาวอวบของแม่
มือก็เร่งสาวควยเขื่องยิก ๆ สักพักไอ้พี่ผมก็ตัวกระตุก น้ำแตกกระฉูดเลอะใส่มือเยิ้มเลย
เห็นมันรีบหยิบกระดาษชำระใกล้ตัว มาเช็ดอย่างรวดเร็ว
แต่ไม่ยักกะเห็นว่ามันจะเดินหลบไปไหน
ยังคนยืนตาเยิ้มมองดูหอยแม่อย่างไม่รู้มันคิดอะไรอยู่....
จนกระทั่งแม่เริ่มขยับตัว ทำท่าเหมือนจะตื่น ไอ้พี่โก้ของผมถึงจะถอยหลบเดินออกมา

วันต่อ ๆ มา แม่ผมก็ทำตัวตามปกติเหมือนเดิม ไม่ได้รับทราบเลยว่าตัวเองเพิ่งจะนอนโป๊
เปิดของสงวนให้ไอ้ลูกชายตัวดีดู แถมไอ้ลูกชาย ยังมายืนชักว่าวรูดควยอยู่ข้าง ๆ ตัวอีกต่างหาก
จนเข้าสู่ช่วงเวลาปิดเทอม
พ่อผมก็ยังต้องทำงานทุกวันตามปกติ ที่บ้านก็เลยมีผม ไอ้พี่โก้
และคุณแม่ที่ได้พักงานครูลงบ้าง ในช่วงปิดเทอม
แล้วห้วงช่วงเวลานี้เอง ที่ทำให้ผมรู้สึกลำบากใจจริง ๆ ไม่รู้จะเสียวหรือโมโหดี
ก็หลังจากวันที่แม่นอนโป๊ ดูเหมือนไอ้พี่ผมมันจะกล้ามากขึ้น
ก็มันทำทีเป็นกอดแม่มั่ง หอมแก้มแม่มั่ง
แต่ดันทะลึ่งมือไปลูบแขน ลูบขา จนขนาดลูบตูดแม่เลยก็มี
จนแม่งี้สะดุ้ง ตีแขนมัน ด่ามันเสียงหลงเลยก็มี
ดูหน้าแม่แล้วคงจะรับรู้ อะไรขึ้นมามั่งแล้วล่ะ

และด้วยความบังเอิญ ก็ทำให้ผมเห็นภาพเหตุการณ์ที่ยากจะลืมเลือน แม้จะรู้สึกกระดาก ๆ ก็เหอะ
ก็ไอ้วันนั้นหลังจากสามคนแม่ลูก ไปปล่อยปลาที่วัดทำบุญแถวบ้าน แล้วก็กลับไปพักผ่อนที่บ้าน
ผมสังเกตไอ้พี่ผมมันคงเงี่ยนมาก โดยเฉพาะวันนี้ ที่แม่แต่งตัวสวย ๆ ด้วยแล้ว
แถมพักหลัง ๆ นี่ผมเห็นมันแอบไปเดิน ดุ่ม ๆ ซุ่มมองแถว หน้าห้องนอนของพ่อกับแม่ด้วยนี่สิ
ช่วงบ่ายวันเดียวกันนั้น ผมเลยทำฟอร์มขอแม่ว่าจะไปเล่นเกมส์ที่บ้านเพื่อน
ปล่อยให้แม่กับไอ้พี่ชายผมอยู่บ้านกันสองต่อสอง พ่อก็ไปทำงานไม่อยู่ซะด้วย
ซึ่งตามความคิดผม มันต้องเกิดอะไรขึ้นสักอย่างแน่ ๆ แล้วก็เป็นอย่างที่ผมคิดจริง ๆ...

พอผมแกล้งทำเป็นออกจากบ้านไปแล้ว ก็แอบไขกุญแจ กลับเข้ามาทางประตูหลังบ้านใหม่
เดินเงียบ ๆ ย่องแอบประชิดผนังไม้ ห้องนอนแม่ที่ผมคิดว่า ไอ้พี่ผมคงมาทำอะไร ๆ ของมัน
เวลาที่แม่ผม ชอบขึ้นมานอนกลางวัน อยู่ในห้องแน่ ๆ
ผมแอบมองลอดผ่านช่องหน้าต่างไม้เข้าไป ผมงี้ขนหัวลุกเลย
ควยตั้งอีกต่างหาก ก็ไอ้พี่ตัวดีของผมกำลังใช้มือของมัน ลูบคลำนมอวบขาว เต้าใหญ่ล้นมือ
ที่คล้อยนิด ๆ ของแม่ผม ที่กำลังนอนทำหน้าบูดบึ้งอยู่บนเตียง
โดยมีเสื้อคอกระเช้าสีเขียวอ่อนใส่นอน ที่แม่ใส่อยู่เมื่อกี้ ถอดกองอยู่ข้างตัว
" พอแล้วไป... ให้ดู ให้จับแล้ว ก็ไป ๆ ได้แล้ว " แม่ผมคงรู้สึกกระดาก ๆ พิกลจึงออกปากไล่มัน
แต่ไอ้พี่ผมไม่สนใจเสียงแข็ง ๆ ของแม่ พูดจาออดอ้อนอะไรของมันก็ไม่รู้

สักพักควยเด็กของผม ก็ปวดจี๊ดขึ้นมาอีก
ก็ไอ้พี่ผมเล่นก้มหน้าฉกลิ้น เลียหัวนมสีคล้ำนิด ๆ ที่แข็งชี้ชูชัน
จนแม่ผมคงสยิว ต้องทำสีหน้าปั้นยาก
นอนนิ่งแอ่นหน้าอกคู่งาม ให้ลูกชายดูดดุนอย่างสนุกปาก
ไอ้พี่ผมก็ควงลิ้นอย่างช่ำชอง ดูดนมแม่เดี๋ยวซ้าย เดี๋ยวขวา
ลีลานี่ไม่ได้ต่างจาก พระเอกหนังโป๊ที่มันชอบดูเลย
" แม่จะนอนแล้วนะ โก้... " แม่ผมพูดเสียงสั่น คงรู้สึกสถานการณ์ไม่ค่อยดี

กอปรกับเรี่ยวแรงแข้งขาก็เริ่มจะไม่ค่อยมีแรง
ท่อนแขนสวยขาวเนียน แบบคนผิวขาวธรรมชาติ
ก็ถูกไอ้ลูกชายตัวดี จูบหอมอย่างทะนุถนอม จนรู้สึกสยิวไปหมด
พี่ผมก็รุกหนัก มันระดมจูบทั้งซอกคอ เนินอก ริมฝีปากเล็กน่ารักของแม่
หอมแก้มขาว อวบอิ่มของแม่ อีกทั้งยังเอาปากงับเบา ๆ ที่ใบหู
จนตอนนี้แม่ผมงี้หลับตานิ่ง สีหน้าบูดบึ้งเริ่มจะกลายเป็นปกติ ออกจะแดงเรื่อ ๆ ด้วยซ้ำ
ผมงี้ชักว่าวตามจนต้องน้ำแตกเลอะมือไปหมด
ก็ไอ้พี่ผมดันอาศัยจังหวะที่แม่เคลิบเคลิ้ม
แอบปลดกางเกงนอน ผ้าร่มสีดำของแม่ลงมากองอยู่ที่ข้อเท้า กว่าแม่จะรู้สึกตัว
ไอ้พี่คนเก่งของผม ก็ใช้มือลูบเนินหอยแ หวกขนหมอยดก เข้าไปถึงกลีบร่องรัก
สัมผัสกับแตดของแม่เข้าให้แล้ว คุณแม่สุดน่ารักของผมสะดุ้งเฮือก รีบจะลุกขึ้น
แต่พี่ผมกลับเอามือหยาบอีกข้าง มาคว้าข้อมือขาวอวบของแม่ไว้
พร้อม ๆ กับสอดควยดุ้นเขื่อง เข้าไปในอุ้งมือแม่ จับรวบมือสวยของแม่ขยับรูดควย
จากปลายหัวควยสีแดงสดใส ลงไปถึงปลายโคนสัมผัสกับขนหมอยหนุ่ม
ที่ขึ้นหนาดกสมกับเป็นลูกแม่ จนหนังหุ้มควยที่ปลายคอหยัก รูดลงมาเห็นเป็นสีแดงคล้ำ

แม่ผมจากที่จะขยับตัวลุกขึ้น ก็ต้องหยุดลงในทันที
เมื่อถูกพี่ผมยื่นหน้า ระดมจูบทั่วใบหน้าน่ารักอีกครั้ง
แม่ผมก็พยายามจะขัดขืน ไม่ให้ลูกชาย ประทับจูบลงบนริมฝีปากของตัวเอง
ทั้งยังต้องเอามืออีกข้างที่แรงก็ไม่ค่อยจะมี มาปัดป่ายมือแกร่งของลูกชาย
ที่กำมือสวยของตัวเอง สาวรูดควยเขื่องที่อวบ ยาวใหญ่กว่าของพ่อมันอยู่
ส่วนผมงี้สับสนตัวเอง ว่าควรจะเข้าไปหยุดเหตุการณ์นี้ดีหรือไม่.......

ไม่มีความคิดเห็น: