ขายของ

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เลขาร้อนสวาท ต่อ

แล้ววันที่เราจะไปเชียงรายด้วยกันก็มาถึงผมขับรถไปรับแอ๋วที่บ้านผมรู้จักบ้านแอ๋วเพราะเคยมาส่งแอ๋วหลายครั้ง แอ๋วอยู่บ้านกับแม่และน้องสาวที่ท่าทางออกจะเป็นทอมแต่ก็สวยไม่แพ้พี่สาวชื่อเล่นว่าอิ๋วเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยพายัพเชียงใหม่ ส่วนแม่ของแอ๋วเธอทำงานเปิดร้านเสริมสวยยังไม่แก่เลยอายุรุ่นราวเดียวกับคุณแม่ของเราดูเซ็กซี่ร้อนแรงหูตาแพรวพราวอย่างสาวที่ไม่อิ่มในกาม..ผมทราบมาจากแอ๋วว่าเธอเป็นหม้ายมาหลายปีเมื่อพ่อของแอ๋วไปทำงานต่างประเทศแล้วไม่กลับมาเลย..อิ๋วชงกาแฟหอมกรุ่นมาให้ผมต้องมองอิ๋วอย่างใจเต้นเพราะเธอแต่งตัวอยู่กับบ้านอย่างสบายกางเกงขาสั้นจู๋กับเสื้อยืดที่มีสายคล้องไหล่เส้นเล็ก ๆ ตามสไตย์วัยรุ่นหน้าอกเต่งตึงด้วยวัยสาวของเธอสั่นกระเพื่อมเวลาขยับตัวผมเดาได้เลยว่าน้องอิ๋วไม่ได้ใส่ยกทรงแน่นอนเพราะพอจะสังเกตเห็นหัวนมดันเสื้อออกมาเป็นจงอย...ท่าทางเธอไม่อายเลยวัยรุ่นสมัยนี้กล้าไม่เบา ครอบครัวนี้ทั้งสามแม่ลูกดูเซ็กซี่ร้อนแรงไม่น้อยผมเองก็ได้แต่คิดและฝันเท่านั้น..จนน้องอิ๋วทักขึ้นจึงได้ตื่น..มองอิ๋วแล้วคิดไปถึงไหนค๊ะคุณตั้มท่าทางเหม่อเชียว..ก็...กำลังฝันอยู่ว่าอิ๋วสวยอย่างนี้ใครได้เป็นแฟนคงเป็นคนที่โชคดีที่สุด..ผมลองหยอกเข้าให้...เธอหน้าแดงที่ถูกชมตรง ๆ แหม..คงไม่มีใครอยากเป็นแฟนอิ๋วหรอกค่ะ..เราจนไม่หรูหราเหมือนวัยรุ่นคนอื่น ๆ ..”พูดอะไรอย่างนั้นน้องอิ๋วคนเราคบกันที่ความดีต่างหากไม่ใช่ความจนความรวยหรอก..ว่าง ๆไปเที่ยวที่โรงแรมบ้างสิพี่จะได้เลี้ยงข้าวอิ๋วบ้าง..อิ๋วตาเป็นประกายเธอคงอยากไปอยู่แล้ว...จริงนะค๊ะอิ๋วอยากไปดูว่าโรงแรมใหญ่ ๆ เขาเป็นอย่างไรขอพี่แอ๋วไปหลายครั้งแล้วพี่แอ๋วไม่ยอมใหอิ๋วไปสักที่..ได้เลยไว้พี่กลับจากเชียงรายก่อนแล้วจะพาอิ๋วไป..พูดเสร็จพอดีแอ๋วแต่งตัวเสร็จเดินลงมา..อิ๋วจึงหลบไปแอ๋วแต่งตัวด้วยชุดกระโปรงสั้น..สีน้ำตาลไหม้กับเสื้อสูทเผยให้เห็นท่อนขากลมกลึงในถุงน่องเนียนดูเซ็กซี่เหลือเกิน..เธอสบตาผมแววหวานเหมือนรู้ว่าผมกำลังคิดอยากจะโลมลูบไปทั่วร่างของเธอ..แอ๋วทรุดนั่งตรงข้ามผมหัวเข่าแยกจากกันน้อย ๆ ทำให้ผมมองแว๊บเข้าไปได้ลึกเกือบเห็นถึงง่ามขา..แอ๋วมักจะจงใจให้ผมเห็นแบบนี้บ่อย ๆ กำลังคุยอะไรกับอิ๋วเหรอค๊ะท่าทางเป็นความลับ..ไม่มีอะไรหรอกจ๋ะอิ๋วเขาขอไปเที่ยวดูที่โรงแรมของเรา..ว่าง ๆ แอ๋วก็พาน้องไปด้วยสิผมไม่ว่าอะไรหรอก..อ๋อ.เรื่องนี้เองแกเคยขอตามแอ๋วไปหลายครั้งแล้วค่ะ..แต่ไม่ได้โอกาสสักที..แอ๋วแต่งชุดนี้เลยเหมาะมั๊ยค๊ะไม่รู้คุณตั้มจะเบื่อหรือเปล่า..เห็นแต่แอ๋วแต่งชุดทำงานอยู่ทุกวัน..”ดีแล้วแอ๋ว..จ๋า..ชุดอะไรแอ๋วก็ดูดีไปหมด..แอ๋วสวยและรูปร่างดีอย่างนี้ชุดอะไรก็น่ามอง..ไปเถอะครับเดียวจะสาย..ไปค่ะ...เราพากันลุกขึ้นมาที่รถ..วันนี้ผมเลือกบีเอ็มดับบลิวที่ติดฟิล์มค่อนข้างทึบเพราะมีแผนอยู่แล้ว..ผมเปิดประตูรถให้แอ๋วด้วยหวังว่าตอนแอ๋วก้าวขึนรถจะได้เห็นภาพวับแวมอีกก็เป็นจริงดังที่คิดตอนก้าวเข้าไปนั่งในรถต้องก้าวขาทีละข้างคราวนี้ผมเห็นเข้าไปลึกถึงโคกหีของแอ๋วเลยที่เดียวเห็นกลุ่มหมอยดกดำอยู่ในกางกางในตัวบาง..ผมว่าแอ๋วต้องจงใจให้ผมดูแน่ ๆ เพราะแอ๋วชงักอยู่ในจังหว่ะนั้นนานพอสมควรจึงได้หุบขาเข้าไปนั่งให้ผมปิดประตู...ผมออกรถขับไปเรื่อยๆ จนพ้นเขตเมืองแล่นบนถนนสายมุ่งหน้าสู่เชียงราย..แอร์รถเย็น ๆ กับเพลงคลาสสิคนุ่มๆ แอ๋วเธอนั่งในท่าสบาย ๆ ทำให้กระโปรงสั้นร่นขึ้นมาจนเลยกลางขาอ่อนผมเหลือบมองบ่อย ๆ ขาของแอ๋วสมส่วนกลมกลึงอวบสล้างมองดูแล้วอยากโลมลูบจูบเลียเบา ๆ แอบมองขาเพลิน ๆ แอ๋วก็ทักขึ้นทำเอาผมสดุ้งวางหน้าไม่ถูก..แหม..คุณตั้มแอบมองขาแอ๋วแล้วคิดไปถึงไหนค๊ะ...ผมตัดสินใจรุกในตอนนี้เลยเพราะแอ๋วถามอย่างนี้แสดงว่าเปิดทางให้อย่างเต็มที่อยู่แล้วเอื้อมมือจับมือแอ๋วมาจับลูบตรงเป้ากางเกงของผมที่กำลังลุกตุงขึ้นมา..ได้ผลแอ๋วไม่ขัดขืนกลับจับลูบไล้มันอย่างดี...แอ๋วลองจับดูสิว่าผมคิดไปถึงไหน...แหม..คุณตั้มเนี๊ย..ใหญ่น่าดูเลยนะค๊ะ...แอ๋วเอามันออกมานะ..แอ๋วรูดซิปกางเกงผมควักควยผมออกมากระถอกเล่นอย่างสนุกมือผมต้องขับรถอย่างตัวเกร็ง..อู้วววว...ใหญ่ดีจัง...คุณตั้มขา...ไหนคุณตั้มว่ามีเรื่องอะไรจะสารภาพกับแอ๋วไงค๊ะ....ถึงตอนนี้คุณตั้มจะสารภาพได้หรือยังค๊ะ...”ผมเอื้อมมือไปโอบไหล่แอ๋วให้เอนมาซบแล้วบอกว่า...”สารภาพได้แล้ว..แอ๋วไม่ด่าผมนะ...””ไม่หรอกค่ะ..แอ๋วจะด่าคุณตั้มได้อย่างไรคุณตั้มเป็นเจ้านายของแอ๋วอยู่แล้ว...อีกอย่างแอ๋วก็กำของคุณตั้มเต็มมืออย่างนี้จะด่าได้อย่างไร..สารภาพมาสิค๊ะ..ตรงกับที่แอ๋วคิดหรือเปล่า”ผมหันไปหอมแก้มแอ๋วสูดดมกลิ่นหอมของเนื้อสาวผสมน้ำหอมจรุงใจ”ผมจะสารภาพกับแอ๋วว่าผมแอบมองแอ๋วอยู่ทุกวัน..แล้วเก็บไปคิดฝันว่าได้ร่วมรักกับแอ๋วท่านั้นท่านี้...ฝันหวานอยู่คนเดียวโดยไม่คิดว่าฝันจะเป็นจริง..ตรงกับที่แอ๋วคิดมั๊ยครับ..”แอ๋วยิ้มอย่างขวยอายหน้าแดงตอบเสียงเบา อุบอิบ..”ตรงค่ะ..ใจเราตรงกันคุณตั้มขา..แอ๋วก็คิดค่ะคิดอยากจะให้คุณตั้มทำอะไรมากกว่ามอง..คุณตั้มมองแอ๋วทีไรแอ๋วใจสั่นหวิวทุกที.. ..แอ๋วรักคุณตั้มค่ะ..แอ๋วคิดแล้วค่ะไปถึงเชียงรายแอ๋วจะยอมเป็นเมียคุณตั้มค่ะ..คุณตั้มจะยอมรับแอ๋วเป็นเมียหรือเปล่าค๊ะ...นี่แอ๋วหน้าด้านมากเลยนะค๊ะ..ที่บอกขอยอมเป็นเมียคุณตั้มอย่างนี้..”ผมหอมแก้มแอ๋วอีกอย่างชื่นใจนี่ถ้าไม่ติดว่าต้องขับรถด้วยผมคงจูบปากแอ๋วแล้ว”ไม่หรอกแอ๋ว..จ๋า..หัวใจเราตรงกันความต้องการตรงกัน..เราก็พูดกันครง ๆ อย่างนี้ไม่หน้าด้านหรอก...ทำให้ผมชื่นชมแอ๋วเพิ่มมากขึ้นด้วยที่แอ๋วพูดตรง ๆ แบบนี้ผมชอบพูดอะไรตรงไปตรงมาอยู่แล้ว..”ค่ะคุณตั้มขา...แอ๋วดีใจที่คุณตั้มชอบ...ขับรถดี.ดี.ค่ะ..ไปถึงโรงแรมก่อนแล้วแอ๋วจะยอมให้คุณตั้มทำทุกอย่างไม่ขัดใจเลย..”แอ๋วพูดไปหน้าแดงไปด้วยเลือดสาวแอ๋วคงมีอารมณ์ตามจินตนาการมือแอ๋วที่กำรูดควยผมอยู่บีบแน่นหายใจหอบแรงขึ้นตามองควยที่อยู่ในมืออย่างหวานเยิ้ม..ผมขับรถไปอารมณ์เงี่ยนก็พุ่งขึ้นเมื่ออารมณ์เงี่ยนมากขึ้นคำพูดใด ๆ ก็ไม่ต้องอ้อมค้อมกันอีกแล้วจึงบอกแอ๋วไปว่า..”แอ๋วจ๋า..ไหน ๆ แอ๋วก็จะยอมเป็นเมียผมแล้วเรามาพูดกันอย่างที่ผัวเมียเขาพูดกันเลยดีกว่า..มั๊ย…”ตอนนี้แอ๋วเห็นด้วยกับผมทุกอย่างอยู่แล้วเพราะอารมณ์เงี่ยนที่กำลังรุมเร้าแผดเผาอยู่..”เอาสิค๊ะ..คุณตั้ม..แอ๋วจะเป็นเมียคุณตั้ม..ก็พูดกับแอ๋วอย่างผัวเมียกันเลย..แล้วผัวเมียกันเขาพูดอย่างไรหล่ะค๊ะ…”ผมละมือจากการโอบกอดมาจับลูบขาอ่อนของแอ๋วที่พ้นชายกระโปรงออกมาซึ่งผมอยากจับมานานแล้วแอ๋วก็ถ่างขาออกน้อย ๆ ไม่ได้ขัดขืนใด ๆ “ผัวเมียกันเขาก็พูดกันตรง ๆ ไม่อ้อมค้อม..ไม่อายกัน…แอ๋วลองพูดดูนะ..แอ๋วกำลังจับอะไรของผัวอยู่จ๊ะตอนนี้..””อุ๊ย…พูดตรง ๆ เลยเหรอค๊ะ..แอ๋วกำลังจับ..เอ้อออ…จับ..แหม..แอ๋วอายจัง…”ไม่ต้องอายหรอกเมียจ๋า..เราอยู่กันแค่สองคนไม่มีใครได้ยินอยู่แล้ว..พูดสิจ๊ะแล้วจะรู้สึกดีมากเลยนะ...ทำให้เราเงี่ยนมากขึ้นด้วยนะ…บอกสิ..ว่ากำลังจับอะไรของผัวอยู่..”จับ..เอ้อ..จับ..คอ…ควย..ของผัวค่ะผัวขา..อู๊ย..พูดอย่างนี้เหรอค๊ะ…”ใช่แล้วเมียจ๋า..ผัวเมียกันเขาพูดกันตรง ๆ อย่างนี้แหล่ะ..พูดแล้วทำให้เงี่ยนมากขึ้นด้วย..เมียเงี่ยนหรือเปล่าหล่ะจ๊ะ..เมียจ๋า..”ง..เง…เงี่ยน..เงี่ยน..ค่ะผัวขา..อุ๊ย…ดีจังเลย…ต่อไปเวลาอยู่กันสองคนให้เมียพูดอย่างนี้กับผัวเหรอค๊ะ..”จ๋ะ..เมียรัก..เมียถ่างขาออกอีกหน่อยสิจ๊ะ..ให้ผัวจับหีเมียให้ถนัดหน่อย..ดูสิหีเมียใหญ่อย่างที่ผัวคิดหรือเปล่า…”อุ๊ยตายแล้วผัวขาพูดอย่างนี้เลยเหรอค๊ะ..หยาบคายจังเลย..ผัวเมียเวลาเย็ดกันพูดควยพูดหีกันตรง ๆ อย่างนี้เอง..ซี๊ด..เอ๊าค่ะ…”แอ๋วถ่างขาออกจนกระโปรงร่นขึ้นจนพ้นโคกหีผมเหลือบตามองโคกหีโหนกนูนของแอ๋วมีขนขึ้นพอประมาณในกางเกงในตัวบาง..ผมประกบมือลงไปคลึงขยี้ตรงโคกหี..แอ๋วถึงกับแอ่นเด้งหีสู้มือ..อุ๊ย..ผัวจับ..ห..หีเมียแล้ว..หีเมียใหญ่..น่าเย็ดหรือเปล่าค๊ะผัวขา…ซี๊ด..พูดแล้วเงี่ยนอย่างผัวบอกจริง ๆ ด้วย..ผมแหวกกางเกงในออกเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนออกมาเยิ้มเต็มไปหมด..รู้สึกถึงอาการตอดรัดนิ้วของช่องหีอย่างนี้เวลาเย็ดคงตอดรัดควยน่าดู..ขณะที่มือขอแอ๋วก็กำควยผมไว้แน่นจนลืมกระถอก”อูย..เสียว..ดีอะไรอย่างนี้..ผัวขา..เมียเสียวหี..เสียวแตดดีจัง…”ความเงี่ยนทำให้แอ๋วพูดคำหยาบคายออกมาอย่างพรั่งพรู..”ดีแล้ว…เมียจ๋า..พูดอย่างนี้แหล่ะผัวชอบที่สุดเลยรู้มั๊ย..คนเรานะเวลาเย็ดกันจะต้องลามกหยาบคายแบบสุด ๆ ไปเลยมันถึงจะมันสะใจ..ต่อไปทุกครั้งที่เราเย็ดกันจะต้องลามกหยาบคายอย่างเต็มที่เลยนะ..”แอ๋วพยักหน้าตาปรือ”ค่ะผัวขา…ถ้ามันเสียวแล้วอร่อยอย่างนี้..ลามกหยาบคายอย่างไรเมียก็ยอมแล้วค่ะเมียเองก็เริ่มชอบแล้วหล่ะ..”แอ๋วจ๋ารูหีเมียตอดรัดนิ้วผัวแรงจัง…ไปถึงโรงแรมนี่ผัวขอเย็ดเมียก่อนนะแล้วค่อยเข้าห้องสัมมนา..”ได้เลยค่ะผัวขาเมียต้องให้ผัวเย็ดอยู่แล้ว…เพราะเมียเองก็เงี่ยนใจจะขาดแล้วเหมือนกัน…อูย…พอก่อนเถอะค่ะผัวขา…ขืนล้วงหีเมียต่อไปเมียใจขาดตายแน่ ๆ เลย..”แอ๋วขอร้องเพราะเสียวจนทนไม่ไหวผมจึงต้องเอามือออกจากการล้วงหี..ยกมือขึ้นดูดกินน้ำเงี่ยนที่ติดนิ้วมือรสชาติเร้าอารมณ์เป็นที่สุด”อุ๊ย…ผัวดูดกินน้ำหีเมียเหรอค๊ะ…เดี๋ยวเมียจะให้ผัวดูดกินจากหีตรง ๆ เลยดีมั๊ยค๊ะ..””ดีเลยจ๋ะเมียจ๋ารู้มั๊ยก่อนเย็ดกันทุกครั้งผัวต้องจูบเลียหีก่อนเสมอ””ยังงั้นเหรอค๊ะ..แหมอย่างนี้ถูกใจเมียจัง..เมียอยากรู้จังเลยเวลาถูกเลียหีดูดแตดมันจะเสียวสักขนาดไหน..อูย..ยิ่งพูดยิ่งเงี่ยน..”แอ๋วขยับหนีบขาแน่นเอามือกดตรงโคกหีขยี้หนัก ๆ ซึ่งตอนนี้กระโปรงสั้นของแอ๋วถูกร่นขึ้นมาอยู่ตรงเอวเผยให้เห็นท่อนขาอวบสล้างกลมกลึงในถุงน่องแบบมีสายรัดมองดูแล้วน่าลูบไล้จูบเคล้าเคลียเป็นที่สุด..ไม่เท่านั้นแอ๋วยังรวบกางเกงในให้เป็นริ้วแทรกเข้าตรงกลางร่องหีอวบทั้งสองกลีบทำให้แคมทั้งสองข้างปลิ้นออกมาผิวขาวอมชมพูด้วยเลือดฝาดที่มาคั่งเนินหีด้วยความเงี่ยนตัดกับสีดำขลับของเส้นหมอยเป็นภาพที่น่าดูและยั่วอารมณ์จนเหลือทน..พอดีรถวิ่งเข้าเขตตัวเมืองแอ๋วจึงขบับกระโปรงลงปิดนั่งเรียบร้อยขึ้นแต่แอ๋วไม่ได้จัดกางเกงในให้เข้าที่ยังคงปล่อยให้เป็นริ้วอยู่ตรงกลางร่องหีอย่างนั้น…พอผมจดรถในที่จอดรถโรงแรมเราลากกระเป๋าเดินคลอเคลียกันเข้าไปในโรงแรมยังเป็นเวลาที่ค่อนข้างเช้าอยู่เหลือเวลาอีกชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาเริ่มสัมนาแอ๋วติดต่อเปิดห้องพักทันที..ขณะขึ้นลิฟท์มาห้องพักผมทนไม่ได้ต้องกอดและจูบปากแอ๋วอย่างดูดดื่มล้วงหีแอ๋วไปด้วยซึ่งแอ๋วก็ถ่างขาแอ่นหีให้อย่างเต็มใจ…พอถึงห้องพักผมผลักแอ๋วนอนลงบนเตียงสองมือจับสองขาของแอ๋วให้ถ่างออกสุดเหยียดแล้วซบหน้าเข้าหาโคกหีดูดเลียอย่างกระหาย”อุ๊ย…ใจเย็น ๆ สิค๊ะผัวขา…เมียไม่ไปไหนอยู่แล้ว..ซี๊ด..อูย…อย่าเพิ่งเลียหีเมียสิค๊ะ..ให้เมียถอดเสื้อผ้าก่อนเดี๋ยวยับหมด..”แอ๋วผงกหัวขึ้นมาดันผมออกก่อน..แต่ผมไม่ยอม..”ขอผัวจูบหีเมียให้ชื่นใจก่อน..หีเมียน่าจูบน่าเลียจนผัวอดใจไม่ไหวแล้ว…รู้มั๊ยดูสิสองแคมอูมหนาขาวน่าเลียเหลือเกิน.”อุ๊ย…อย่างนั้นเหรอค๊ะผัวขา..ถ้างั้นต่อไปเมียให้ผัวจูบหีทุกวันเลยดีมั๊ยค๊ะ…”ดี..ดี..เลยเมียจ๋า…เวลาอยู่ที่ทำงานเมียต้องเข้าไปหาผัวแล้วเปิดกระโปรงแหกหีให้ผัวจูบทุกวันเลยนะ..เมียจ๋า..ผัวชอบจูบหีเมียน้ำหีเมียหอมอร่อยชื่นใจผัวเหลือเกิน..”ผมยังคงจูบเลียกินน้ำหีของแอ๋วไม่หยุดยิ่งเลียโดนเม็ดแตดที่ลุกแข็งเต้นระริกน้ำเงี่ยนเธอยิ่งหลั่งออกมา..แอ๋วลุกขึ้นนั่งสองแขนยันไว้ข้างหลังขาถ่างอ้าแอ่นหีเด้งสู้ปากลิ้นผมตาก็มองดูอย่างหื่นกระสันต์สวาทเต็มที่..”อูยผัวขา…ถ้าเมียไปเปิดกระโปรงแหกหีให้ผัวจูบเลียผัวอย่าว่าเมียลามกหยาบคายนะค๊ะ..”ไม่ว่าอยู่แล้วเมียจ๋าเพราะผัวชอบนี่นา…ถ้าเมียทำอย่างนั้นได้ผัวจะยิ่งรักเมียขึ้นไปอีกรู้มั๊ย..”อุ๊ย..อย่างนั้นเหรอค๊ะ..ตกลงค่ะ..ผัวขา..ผัวชอบอย่างไหนบอกเมียมาเถอะ..เมียจะทำตามทุกอย่างเลย..ผัวขา…อูย…พอก่อนเถอะ..ให้เมียถอดเสื้อกระโปรงก่อนค่ะ.เดี๋ยวจะยับหมด.”ผมจึงลุกขึ้นหันมาถอดเสื้อผ้าตัวเองเช่นกันแล้วบอกแอ๋วว่า..”เมียถอดเสื้อกระโปรงแต่ไม่ต้องถอดถุงน่องกับรองเท้านะจ๊ะ…ผัวชอบให้เมียใส่ถุงน่องอยู่ด้วยเวลาเราเย็ดกัน”..แอ๋วถอดเสื้อกระโปรงออกจนเปลือยเปล่าโชว์รูปร่างที่สวยได้ส่วนอย่างที่คิดนมสองข้างตั้งเต้าอวบสล้างหัวนมเป็นสีชมพูระเรื่อหน้าท้องแบนราบโคกหีโหนกนูนสะโพกผายงอนงามท่อนขาอวบแข็งแรงผมตะลึงมองรูปร่างของแอ๋ว..เธอยืนตรงหน้าผมถ่างขาออกพอประมาณ…เอามือลูบแหย่เล่นในร่องหีอยู่ไปมา”เป็นไงค๊ะผัวขารูปร่างของเมีย..นม..หี..เมียใหญ่สวยน่าเย็ดถูกใจผัวหรือเปล่า..ดูสิค๊ะ....”แอ๋วเดินเข้ามาจนชิดผมแล้วจับควยไปเขี่ยปาดไปมาตรงร่องหี..เธอทำได้อย่างลามกเหมือนพูดจริง ๆ “ผัวขา..เย็ด..เย็ดเลยนะค๊ะ…เมียจะทนเงี่ยนไม่ไหวแล้ว..เย็ดกันให้น้ำแตกสักทีก่อนแล้วผัวจะให้เมียทำยังไงเมียยอมทั้งนั้น..เอาควยเข้ารูหีเมียตรงนี้นะค๊ะ…ซี๊ด..อูย..ควยเข้าหีเมียแล้ว..โอยวว…เบา ๆ ค่ะ..ซี๊ดมันคับจัง..”ผมจับขาแอ๋วข้างหนึ่งมาพาดแขนไว้เรากระเด้าเย็ดกันในท่ายืนควยผมมุดกระดืบเข้าไปในรูหีแอ๋วไม่ยากนักเพราะน้ำเงี่ยนของแอ๋วที่หลั่งออกมาอย่างมากมาย..แต่รูสึกแน่นกระชับตลอดลำควย..ผมเสียวจนน้ำแทบแตกแต่ก็กลั้นไว้ได้..แอ๋วจ๋า…ควยผัวเข้ารูหีเมียจนมิดแล้ว…รูหีเมียตอดรัดควยผัวแน่นเหลือเกิน..ซี๊ด..ตอนนี้เราเป็นผัวเมียกันอย่างสมบูรณ์แล้วนะเมียจ๋า..”ค่ะ..ค่ะ..ผัวขา…ควยผัวกระทุ้งมดลูกเมียด้วย..เสียวจังเลย..ดีอะไรอย่างนี้…เย็ดกันอร่อยเหลือเกินค่ะผัวขา..ไม่นึกเลยว่ายืนเย็ดกันก็ได้ด้วย..”ผมจับสะโพกแอ๋วให้รับจังหว่ะกระเด้ามือก็แหย่เล่นที่รูก้นไปด้วย”ยืนเย็ดกันอย่างนี้แหล่ะ..เวลาอยู่ที่ทำงานเงี่ยนขึ้นมาจะได้เย็ดกันเลย..ดีมั๊ย…””ดี…ดี..ค่ะเย็ดกันอร่อยอย่างนี้..เมียชอบเย็ดแล้วหล่ะ…อูย..ควยผัวมันครูดเม็ดแตดเมีย..เสียวดีจังเลยผัวขา…ผัวอร่อยควยเหมือนเมียอร่อยหีหรือเปล่าค๊ะ…”อร่อยสิจ๊ะเมียจ๋า..หีเมียเย็ดมัน…เย็ดอร่อย…ตอดรัดควยผัวจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว….”น้ำจะแตกก็กระเด้าแรง..แรงให้น้ำแตกไปเลยสิค๊ะ..ผัวขาเมียก็เสียวหีเสียวแตดจะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน..อูย…ซี๊ด…แรง.แรง..ค่ะอัดหีเมียแรง ๆ …ไม่ต้องกลัวหีพัง..จะแตกแล้ว..น้ำจะแตกแล้ว..ผัวขา…”แอ๋วจับเอวผมห่มกระเด้าโคกหีเข้าหาควยผมอย่างแรงพลางส่งเสียงร้องครางระงมดังลั่นไปหมดผมจับสะโพกแอ๋วกระชากกระเด้าหนอกควยหนอกหีกระทบกันเสียงดังปับ ๆทุกจังหว่ะกระเด้า..”ออกแล้ว..ผัวขาเมียน้ำออกแล้ว..ว๊าย..แรง ๆ ..”ผัวก็ออกเมียจ๋า..รูหีเมียตอดแรงที่สุด..อูย..ออกแล้ว..”ผมกดควยควานขยี้รูหีแอ๋วอย่างแรง..ควานปากหาปากจูบแลกลิ้นจนน้ำลายเยิ้มเบื้องล่างควยกับหีตอดรับกันตุ๊บ ๆ น้ำพุ่งออกมารดปากมดลูกแอ๋วอย่างมากมาย….”มีความสุขอร่อยสะใจจังเลยเมียจ๋า..เมียอร่อยหีและมีความสุขมากหรือเปล่าจ๊ะ..”มากค่ะผัวขา…มันช่างวิเศษอะไรอย่างนี้..ต่อไปเมียจะแอบให้ผัวเย็ดบ่อยๆ นะค๊ะ..เมียอยากให้ควยผัวอยู่ในรูหีเมียอย่างนี้นาน ๆ..”แอ๋วอ้อนฉอเลาะพลางขมิบรูหีตอดควยผมเป็นจังหว่ะ”ดีแล้วเมียจ๋า..ผัวดีใจที่เมียชอบเย็ด..ต่อไปในที่ทำงานเราจะแอบเย็ดกันอย่างนี้นะ..”ผมพูดพลางมือก็ไม่อยู่ว่าลูบไล้สะโพกหนั่นแน่นของแอ๋วไปด้วย..”ค่ะ..ค่ะ..ขอให้บอกเมียมาเถอะ..ผัวอยากตอนไหนเมียเต็มใจเสมอ…ตั้งแต่นี้ไปเมียขอพลีร่างกายนี้ให้ผัวเต็มที่..ผัวจะทำอย่างไรกับเมีย..เมียตามใจทุกอย่างเลย..ขอเพียงแต่ผัวรักเมียและแบ่งเวลาให้เมียบ้างเท่านั้น..ได้ยินเมียพูดอย่างนี้..ผัวดีใจจังเลยเมียจ๋า..ต่อไปผัวจะหาเรื่องสนุก ๆ มาเย็ดกับเมีย..บ่อย ๆ เลย..เมียตามใจผัวทุกอย่างแน่นะ….แน่สิค๊ะ..ผัวขาเมียพูดคำไหนคำนั้น..เรื่องเย็ดกันมันสนุกและดีอย่างนี้ผัวจะเย็ดยังไงเมียไม่เกี่ยงอยู่แล้ว…ไปเถอะค่ะเราไปอาบน้ำกันจะได้เวลาประชุมแล้ว” เราไปอาบน้ำด้วยกันล้างหีล้างควยให้กันแล้วออกมาแต่งตัว…แอ๋วใส่ชุดสูทกระโปรงสั้น…แน่นอนผมไม่ให้แอ๋วใส่กางเกงใน…ในระหว่างประชุมผมจะลอบลูบขาแอ๋วเป็นระยะบางครั้งก็แหย่นิ้วเข้าไปในรูหีของแอ๋วด้วยซึ่งเธอทำหน้าเฉยได้ดีมาไม่มีใครรู้เลยว่าเกินอะไรขึ้นอยู่ใต้โต๊ะ..พอเลิกประชุม..แอ๋วชวนผมไปซ๊อปปิ้งก่อน..ใจผมอยากจะชวนแอ๋วขึ้นห้องมากกว่า..แต่ไม่อยากขัดใจ..แอ๋วพาผมไปศูนย์การค้า…แล้วเธอก็ไปเลือกชุดชั้นในแบบเซ็กซี่หลายตัว..แทบจะทุกสีที่มี..แอ๋วบอกผมจ่ายให้อย่างเต็มใจเพราะรู้อยู่ว่าแอ๋วตั้งใจซื้อไปเพื่อ ใส่ให้ผมดูอยู่แล้ว..หลังจากนั้นเราก็ทานอาหารแล้วกลับมาฝัดกันต่อที่ห้อง..เย็ดกันอย่างโลดโผนทุกท่าที่คิดได้..ซึ่งแอ๋วก็ยอมตามใจทุกอย่าง..ด้วยความร้อนแรงและลามกแบบสุด ๆ จัดว่าแอ๋วเป็นผู้หญิงที่เย็ดได้มันที่สุดคนหนึ่งเท่าที่ได้พบมา

ไม่มีความคิดเห็น: