ขายของ

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

แอบดูพ่อแม่และเพื่อนบ้าน

หนู ชื่อก้อยลูกสาวคนเดียว บ้านเรามีกันสามคนบ้านเดี่ยวหลังเล็กชั้นเดียวสามห้องนอนหนึ่งห้องน้ำอยู่ใน หมู่บ้านจัดสรร ข้างบ้านเรามีบ้านแบบเรามีชายหนุ่มมาเช่าอยู่คนเดียวรู้ว่าเป็นนักศึกษามา จากต่างจังหวัดคงมีฐานะ เขาชื่อพี่ไก่ๆ ทักทายกับแม่และพ่อหนูทุกวันจนเราสนิทกัน ปีกว่าผ่านไปพี่ไก่สนิทกับเรามากเข้าออกบ้านเราอย่างกันเองพ่อแม่หนูเชื่อ เชิญเขามากินข้าวกับเราประจำทุกสัปดาห์ๆละหนหรือสองหนและพี่ไก่จะสอนกวดวิชา ให้หนูบางตรั้งแกเป็นคนเก่ง หนูไม่คิดว่าอะไรแกเป็นคนดีสำคัญรูปหล่อพูดสนุกหนูแอบชอบ หนูไปเรียนเช้ากลับเย็นหรือค่ำดึกแล้วแต่วันไหนมีเรียนกวดวิชา
จนคืนั้นหนูกลับบ้านดึกเข้าทางหลังบ้านมีกุญแจเปิดประตูได้ หนูมองซ้ายขวาเห็นแสงออกจากหน้าต่างห้องพ่อหนูลองเดินไปดูปกติห้องพ่อจะปิด ม่านสนิทแต่วันนี้มันแง้มเป็นช่องแสงรอดได้ หนูเลยมองลอดเข้าไปดู หนูตกใจคะ เห็นแม่ยืนแก้ผ้าเปลือยหมดพ่อยืนกอดแม่อยู่ข้างหลังแก้ผ้าเช่นกันมือพ่อ สอดรอดใต้รักแร้แม่มาจัยสองเต้านมแม่บีบคลึงแม่เอียงหน้าหันให้พ่อจูบดูดปาก มันน่าตื่นเต้นที่ได้เห็นมันคงปกติที่พ่อแม่จะร่วมเพศเสพกามปี้เย็ดเอากัน แต่มันผิดปกติที่มีพี่ไก่อยู่ด้วย พี่ไก่นั่งยองๆซุกหน้าอยู่ที่ซอกระหว่างขาแม่ที่หนูพอเห็นขนหมอยดำๆลำไล พี่ไก่ซุกหน้าหรือจูบเลียอวัยวะเพศแม่หนูคิดว่าอย่างนั้น ผมตะลึงคิดว่าพ่อเท่านั้นที่จะทำแบบนี้กับแม่ได้แต่นี่พี่ไก่กำลังทำหนำซ้ำ มีพ่อยืนกอดประคองแม่อยู่ด้วยนี่มันอะไรกันหนูสงสัยต้องดูต่อ ไม่นานพ่อย่อตัวลงก้นขมิบขยับกระแทกก้นแม่ๆร้อง โอ้ยๆแต่พ่อยังทำไม่หยุด พี่ไก่ลุกยืนแกแก้ผ้าเหมือนกันหนุเห็นจากด้านข้างมองไม่ถนัดเห็นแต่ก้นพ่อ ขยับขมิบไม่หยุด แขนพี่ไก่ช้อนยกขาแม่ขึ้นข้างหนึ่งแล้วแกเข้าประกบแนบตัวแม่ข้างหน้า หนูเห็นควยพี่ไก่ถึงจะไม่ชัดเจนก็เดารู้ได้ว่าคงใหญ่ยาวแกจับเสียบยัดหาย เข้าไปในระหว่างขาแม่ได้ก็คงไม่ผิดจากที่หนูคิด แม่ครางร้อง โอยๆสะบัดหน้าไปมา พี่ไก้จับบีบนมซ้ายแม่แกก้มดูดไซร้ พ่อโอบบีบนมเต้าขวาแม่พ่อซุกไซร้ซอกคอแม่จากข้างหลัง หนุคิดว่ารู้คะ พ่อคงต้องร่วมเสพทางตูดแม่แน่ ส่วนพี่ไก่ก็เย็ดหีแม่ หนูเคยแอบดูหนังเอ็กส์กับเพื่อนๆหนูอายสิบเจ็ดแล้วรู้จักความเสียวสำเร็จ ความใคร่ด้วยตัวเองก็บ่อยรู้ว่าจิ๋มไม่ได้มีไว้ฉี่อย่างเดียว เคยดูแต่หนังวีดีโอซีดี มาเจอหนังสดแท้ๆอย่างนี้มันเร้าใจยิ่งนักเป็นสิบเท่าจิ๋มแฉะเปียกอย่างไม่ รู้ตัว หน้าหนูชาปากหนูสั่นมือไม่อยู่นิ่ง ไม่ใช่โกรธแต่เพราะเสียวเงี่ยนระคนกัน สักพักพ่อถอยตัวออกหนูเห็นควยพ่อถึงจะไม่ถนัดตาก็เห็นว่าใหญ่ยาว เสียวพ่อบอก “ไก่ผมยกให้คุณก่อน” พี่ไก่จูบปากแม่แล้วช้อนอีกขาแม่ยกแม่ขึ้นอุ้ม สองขาแม่ตวัดโอบรัดเอวพี่ไก่ๆโขยกเขย่าตัวแม่ให้ขยับก้นเอวแกโยกส่ายไม่หยุด เสียงแม่ร้องคราง โอยๆ พี่ไก่เอาแม่วางบนเตียงจับสองขาแม่พาดบ่าแกกระแทกโยกก้นเข้าออกหว่างขาแม่ ไม่หยุดยัง แปลกพ่อนั่งดูควยตั้งอยู่ข้างเหมือนรอคอยแล้วก็จริงไม่กี่ทีที่พี่ไก่กระแทก แม่แกก็หยุดถอยตัวออกให้พ่อเข้าสียบควยเข้าจิ๋มแม่ต่อ หนูเห็นจู๋พี่ไก่หดเหยี่ยวดูเป็นคราบมัน พ่อโยกกระแทกเย็ดแม่ไม่ยั้งอย่างไม่ปราณีจนพ่อหยุดนิ่งแม่หยุดดิ้นและไม่มี เสียงคราง หนูต้องรีบเข้าบ้านยุงมันกัดหนูจัดการกับตัวเอง หนูหวนคิดมันเกิดอะไรขึ้นพ่อพี่ไก่และแม่หนูสักวันหนูต้องหาคำตอบให้ได้...

ไม่มีความคิดเห็น: