ขายของ

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

แอบดูแม่สวิงกับเพื่อนพ่อ

ผม เรียนหนังสืออยู่ในกรุงเทพพักอยู่บ้านตาและยายส่วนพ่อและแม่ผมรับราชการอยู่ ต่างจังหวัดนานๆจึงมาเยี่ยมตายายและผมกับน้องๆที ผมเองไม่ค่อยรู้เรื่องการสวิงเท่าไรนักเคยอ่านเจอในหนังสือนิตยสารและ หนังสือพิมพ์บ้างเป็นบางครั้ง เพิ่งมารู้มาเห็นเมื่อเรื่องการสวิงเมื่อปีที่แล้ว ตอนนั้นผมเรียนอยู่ชั้น ม.3 รู้จักชักว่าวเป็นแล้วก็มีทำบ้างเป็นบางครั้งที่มีอารมณ์แต่ไม่ค่อยหมกมุ่น เท่าไรนัก เรื่องมีอยู่ว่าวันเสาร์ผมคิดถึงพ่อและแม่เลยนั่งรถทัวร์ไปเยี่ยมพ่อและแม่ ที่ต่างจังหวัด ถึงสถานีขนส่งประมาณบ่ายโมงครึ่งฝนตกหนักมากเพราะเป็นหน้าฝนพอดีผมนั่งสาม ล้อถีบไปบ้านพักศูนย์ข้าราชการที่พ่อและแม่พักอยู่ใกล้ๆกับสถานีรถขนส่ง เห็นรถยนต์พ่อจอดคู่กับรถเก๋งคันหนึ่งไม่ทราบว่าเป็นรถยนต์ของใครประตู หน้าต่างปิดหมดเพราะฝนตก ผมจึงไขกุญแจบ้านเข้าไปไฟชั้นล่างยังเปิดอยู่ทุกห้องแสดงว่าพ่อและแม่ ต้องอยู่บ้านผมจึงขึ้นไปชั้นบนได้ยินเสียงพ่อและแม่คุยกันอยู่ในห้องนอนและ มีเสียงผู้หญิงและผู้ชายอีกสองคนคุยอยู่ด้วยเสียงคุ้นๆหูผมเกิดสงสัยว่าทำไม มีแขกมาจึงไม่คุยที่ห้องรับแขกแต่กลับมาคุยกันในห้องนอนจึงแอบดูที่ช่องลม ข้างห้องพ่อเห็นเพื่อนพ่อชื่อลุงชิดและเมียลุงชิดนั่งอยู่ในห้องแม่และเมีย ลุงชิดอยู่ในชุดนอนบางๆส่วนพ่อกับลุงชิดนุ่งเพียงกางเกงในเท่านั้นนั่งดื่ม เบียร์และดูหนังเอ๊กซ์กันอยู่ผมเองรู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นในห้องนึกขึ้นมา ได้ในทันที่นี่คงจะต้องสวิงกันแน่ตามที่เคยรู้มาด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึง ได้แอบดูต่อไปลุงชิดหยิบขวดสเปรเล็กๆขึ้นมาฉีดพ่นใส่ไอ้จู๋ของตัวเองแล้วก็ ส่งขวดสเปรให้พ่อผม พ่อผมก็ฉีดสเปรไปที่จู๋ของพ่อเหมือนกัน พ่อนั่งคู่กับเมียลุงชิดส่วนแม่นั่งคู่กับลุงชิดอยู่ที่ขอบเตียง ลุงชิดหันมาหอมแก้มแม่แล้วก็ไซร้ไปตามลำคอ แก้มทั้งสองข้าง ดูดปากแม่แม่ก็ตอบโต้ลุงชิดเป็นพันลวันด้วยการแลกจูบปาก ลุงชิดไซร้มาถึงหน้าอกของแม่ใช้ลิ้นเลียรอบเต้านมสองข้างและตวัดปลายลิ้นลง ที่หัวนมทำเอาแม่ผวาแอ่นหน้าอกขึ้นๆลงๆมือลุงชิดก็ลูบไล้ไปทั่วตัวแม่มาวน เวียนอยู่ที่จิ๋มของแม่แล้วสอดนิ้วเข้าไปแยงเข้าๆออกๆเห็นแม่บิดตัวไปมาปาก ก็ร้องครวญครางหน้าบิดเบี้ยวแหงนหน้าอ้าปากสูดปากซูดๆปากของลุงชิดก็ดูดนมไป ด้วย หันมาดูพ่อเห็นพ่อกับเมียลุงชิดนอนกลับหัวกลับหางกันที่โซฟาต่างคนต่างก็ใช้ ปากและลิ้นให้กับจู๋และจิ๋มของกันและกันเสียงพ่อและเมียลุงชิดครวญครางอยู่ ในลำคอคงจะเสียวกันมากดูก้นพ่อเกร็งตัวกล้ามเนื้อขึ้นเป็นมัดส่วนเมียลุงชิด ก็ส่ายก้นร่อนขึ้นร่อนลงเป็นจังหวะผมยิ่งดูก็ยิ่งตื่นเต้นเริ่มมีอารมณ์ตาม เขาไปด้วยไอ้จู๋ผมก็เริ่มแข็งแต่ก็ยังแอบดูต่อพ่อพาเมียลุงชิดมาที่เตียงที่ แม่และลุงชิดกำลังบรรเลงเพลงรักกันอยู่ลุงชิดลุกขึ้นสอดใส่ที่จิ๋มแม่และซอย เข้าออกแม่ก็เด้งรับส่วนพ่อลงนอนอยู่ข้างล่างเมียลุงชิดนั่งคร่อมตัวพ่อจับ จู๋พ่อสอดใส่ของตัวเองแล้วเร่งขย่มพ่ออย่างแรงพ่อก็เด้งรับอย่างรุนแรงเช่น กันทำไปได้สักพักเมียลุงชิดก็ผวาลงซบอกพ่อและกอดพ่อนิ่งมือจิกที่บ่าพ่อแน่น เห็นพ่อทำหน้าเบี้ยวเพราะโดนเล็บมือเมียลุงชิดจิกที่บ่าอย่างแรงสักพักพ่อก็ จับเมียลุงชิดลงนอนหงายแล้วเอาจู๋ซอยที่จิ๋มเมียลุงชิดแล้วเปลี่ยนท่าเป็น ท่าเข้าทางด้านหลังทำได้สักพักพ่อก็คงจะเสียวทนไม่ไหวดึงจู๋ออกมาเพื่อจะพัก ยกแต่ไม่ทันการเสียแล้วน้ำพ่อแตกพุ่งทลักออกมาเต็มที่นอนแล้วพ่อกับเมียลุง ชิดก็ก้มลงดูดนมแม่กันคนละข้างเพื่อเสริมความเสียวให้แม่ลุงชิดก็ซอยแม่เป็น จังหวะช้าๆ ลุงชิดนี่ลีลาเก่งมากเก่งกว่าพ่อผมเสียอีกแกค่อยๆซอยช้าๆเมื่อเห็นว่าแม่ ส่ายก้นเด้งรับแรงขึ้นแกก็ค่อยๆเพิ่มความเร็วในการซอยและกระแทกที่รุณแรง ขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งแม่ถึงจุดสุดยอดดึงตัวลุงชิดลงไปกอดยกขาสองข้างรัดเอว ลุงชิดแน่นลุงชิดก็คงทนไม่ไหวเหมือนกันพุ่งนำเข้าจิ๋มแม่และกอดแม่แน่น ลุงชิดและแม่นอนกอดกันแน่นิ่งอยู่นาน พ่อพาเมียลุงชิดเข้าห้องนำที่อยู่ในห้องนอนทำความสอาดเสร็จแล้วออกมาลุงชิด ก็พาแม่เข้าทำความสอาดที่ห้องนำเช่นกัน ผมรีบลงมาจากข้างฝาจู๋ผมก็ยังแข็งอยู่เลย ออกมาอยู่ที่โรงรถนอกบ้านสักพักใหญ่แม่เปิดประตูชั้นล่างของบ้านออกมาเห็นผม อยู่ที่โรงรถแม่ทำท่าตกใจถามผมว่ามานานหรือยังผมบอกว่าเพิ่งมาถึงเดี๋วนี้ วิ่งมาที่โรงรถสักเดี๋ยวแม่ก็เปิดประตูออกมาพอดี แม่ก็บอกให้ผมเข้าบ้านวันนี้ลุงชิดกับเมียแกมาเยี่ยมพ่อและแม่ที่บ้านมาก็ดี แล้วเย็นนี้ไปทานข้าวที่ร้านอาหารในเมืองด้วยกันจะพาลุงชิดและเมียแกไป เลี้ยงมื้อเย็นสักหน่อยเป็นการฉลองที่ไม่ได้เจอกันมานาน ไม่รู้ว่าฉลองไม่ได้เจอหรือว่าฉลองความสำเร็จในวงสวิงกันแน่

ไม่มีความคิดเห็น: