ขายของ

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

แอบดูที่บ้านเล่นเสียว

พ่อแม่เรียกชื่อผมว่าตูนมาแต่เกิด บ้านผมจัดว่ามีฐานะดีมากๆ เดิมเราเป็นคนต่างจังหวัดแต่พ่อมาดูแลกิจการของปู่ที่กรุงเทพฯและได้ดี ผมอยู่ต่างจังหวัดหลายปีตอนพ่อมย้ายมาเมืองกรุงผมอยู่กับปู่ย้ายและญาติๆพี่ สาวมาอยู่กับพ่อจนสอบเข้าเรียน ม.ที่จังหวัดเราได้จึงกลับไปอยู่กับปู่ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯสลับกับพี่ สาว ผมห่างเหินจากพ่อแม่มาร่วมสี่ปีถึงพ่อจะไปเยี่ยมผมเป็นระยะก็ตามแต่ผมไม่ ค่อยสนิทกับแม่นักระยะหลังแม่ชอบทำตัวเป็นสาวสังคมไฮโซไม่ค่อยมีเวลาให้ผม บ้านในกรุงฯเราหลังใหญ่มีห้าห้องนอนปู่สร้างไว้รอรับญาติที่มาทำธุรในกรุงฯ เรามีห้องคนรับใช้อยู่ด้านหลัง เรามีคนขับรถชื่อพรเทพ(เทพ)อายุสามสิบกว่าพักอยู่ประจำที่บ้านเขามีเมียชื่อ น้อยอยู่กับเราด้วยช่วยดูแลบ้านแม่ผมทำงานในบริษัทฯของปู่ในกรุงเทพฯวันๆไม่ ค่อยมีเวลาดูและบ้านต้องออกงานกลับบ้านดึกประจำ น้อยสาวใช้เมียคนขับรถเป็นคนหน้าตาดีรูปงานพอๆกับแม่ผมที่ดูสวยอ่อนกว่าวัย ทั้งๆที่สี่สิบกว่าแล้ว ผมมาอยู่ได้ปีกว่าอะไรๆก็ดูดีถึงจะมีคนไม่มากในบ้านใหญ่แตมีญาติเวียนไปมา เข้าพักไม่ขาดทำให้ไม่เหงา ในสัปดาห์ผมจะกลับบ้านดึงเป็นครั้งคราว
จนวันนั้นผมกลับบ้านดึกเป็นวันที่พ่อไปต่างประเทศกับปู่ผมกลับเข้าบ้านเห็น บ้านมืดเป็นปกติผมจะเข้าบ้านทางประตูหลังบังเอิญเห็นแสงไฟจากห้องนายเทพคน ขับรถ ผมนึกสนุกจะย่องไปดูที่หน้าต่างคิดว่าดึกขนาดนี้บางทีอาจเห็นอะไรบ้างถ้ามี โชคมันไม่ยากห้องอยู่ชั้นล่าง พอผมได้ที่แอบดูที่หน้าต่างที่ม่านปิดไม่สนิทมีช่องพอมองเห็นคิดเป็นโชคขอ ผมๆลองแอบดูสิ่งที่ผมได้เห็นในห้องที่มีแสงจากโคมไฟสี่สิบแรงเทียนทำให้ผม ตื่นเต้นหัวใจแทบวาย คือนายเทพนั่งที่ขอบเตียงไม่ใส่เสื้อผ้าใดๆข้างขวาเขาก็มีน้อยภรรยานั่งข้าง แต่เธอเอียงตัวก้มลงปากอมดูดควยนายเทพสามีแต่ที่ทำให้ผมตลึงแทบจะชอค์กคือมี หญิงสาวอีกคนที่ไม่ใช่
เมียนายเทพยืนหันหน้าเข้าหาเขายกขาขวาวางบนขอบเตียงถลกชุดนอยถึงเอวกางเกงใน หลุดกองที่พื้นเปิดก้นขาวแอ่นเอวส่ายขยับก้นขมิบใส่หน้านายเทพๆโอมมือจับกัน ขาวเธอบีบขย่ำ และลูบไร้โคนขาอย่างสนุกมือปากหน้าซุกไซร้ที่ใต้ท้องน้องหญิงผู้นั้นๆไม่ใช่ ใครแม่คนสวยของผมเอง ผมอายุสิบแปดแล้วดูหนังโป้มาเยอะก็เดาออกว่าแม่ให้นายเทพทำอะไรทั้งที่เห็น เพียงข้างหลัง แต่ที่ผมทึ่งและแปลกใจคือมีน้อยเมียเทพอยู่ด้วยนี้มันอะไรหรือรู้กันแล้วพ่อ ผมรู้เรื่องหรือเปล่า ผมดูต่อและแล้วน้อยถอยตัวออกควยนายเทพแข็งใหญ่ไม่ใช่เล่น แม่ถ่างขาสองมือเกาะไหล่นายเทพตัวเข้าประชิดคร่อมร่างทำท่าจะนั่งบนตักนาย เทพ แต่แม่โย่งตัวขึ้นน้อยเอามืออ้อมจับควยที่แข็งโด่ของนายเทพตั้งรับแล้วแม่ ค่อยๆหย่อนตัวลงควยแข็งของนายเทพค่อยๆหายเข้าไปในระหว่างขาของแม่ ผมตลึงงง ผมเคยขึ้นครูผ่านสตรีเพศมาไม่มากถึงจะแค่สองครั้งผมก็รู้ว่านี่แม่กำลัง สมสู่ร่วมเพศกับนายเทพนี่แม่ลงมาเล่นชู้สวมเขาให้พ่อ หูผมอื้อได้ยินเสียงไม่ชัดเพราะหน้าต่างกระจกปิดเปิดแอร์แต่ตาผมไมฝาดฟาง แม่เริ่มโย่งโยกตัวขึ้นๆลงๆก้นบิดเบี้ยวตูดกระดกแขนขวาเทพโอบเอวแม่ไว้แต่ มือซ้ายเขาอยู่ข้างหน้าคงขยุ่มบีบอกแม่ น้อยเมียเขาช่วยเอามือโอบจับก้นดันเอวแม่ไว้ปากเธอพูดอะไรงุบงิบผมไม่ได้ยิน เทพหันมาจูบปากเมียตัวเองแม่นั่งทับบนตักเขาบดส่ายเอวและก้นอย่างเมามันส์ สลับโยกขย่มตัวจนเทพนอนหงายขยับตัวขึ้นบนเตียงหันปลายเท้ามาทางหน้าต่าง แม่ตามติดไม่ให้ควยหลุดจากหว่างขาขึ้นนั่งขย่มก้นกระดกขึ้นลงอยู่บนหน้าท้อง เขา น้อยตามนอนตะแคงเปิดอกเสื้อนอนแอ่นอกก้มตัวให้เทพซุกไซร้ผมดูจากด้านหลังของ แม่ไม่เห็นอกเธอ ไม่เท่าไรน้อยเปลี่ยนเป็นขึ้นนั่งคร่อมบนหน้าเทพหันหลังให้แม่ๆรูดกางเกงนอน เธอลงเปิดก้นขาวเธอผมเห็นชัดเธอแอ่นท้องน้อยส่ายเอวใส่หน้านายเทพสามีเธอแม่ ยังขย่ม อยู่บนหน้านายเทพไม่ว่างหยุดมือแม่จับลูบก้นกลมขาวของนางน้อยผมพอเห็นผมดู ว่าแม่เอานิ้วแยงรูตูด ผมหยิบโทรศัพท์มือถือราคาแพงที่พ่อซื้อให้ลองแอบถ่ายภาพเท่าที่ทำได้แสงน้อย แต่ก็พอเห็นได้รูปบ้างกล้องคุณภาพดีของมันแพง ผมหัวใจแทบวายหัวควยแทบระเบิดสงสารนายเทพต้องรับศึกทั้งสองทางพร้อมกันสองคน โจมตีหนักคงหายใจแทบไม่ออกส่วนผมกำลังสาวรูดกระจู๋ตัวเองจนน้ำกามแตก ทะลักผมอยากดูต่อแต่พัดลมในห้องแอร์ที่ส่ายพัดทำให้ช่องผ้าม่านที่เปิดแง้ม ขยับปิดผมไม่เข้าใจไม่รู้เปิดพัดลมทำไมในห้องแอร์ ผมไม่โกรธนายเทพแต่อยากโดดเข้าไปเล่นนางน้อยเมียเขาหุ่นดีผมชอบมองหรือจะ เป็นแม่คนสวยของผมๆก็ไม่แน่ใจแต่ผมชอบแอบมองมานานคิดแล้วจะทำไงดี อยากช่วยนายเทพเหลือเกิน ผมกลับขึ้นบ้านลองเอารูปจากกล้องมาปรับแต่งใน notebook ของผมให้ชัดที่สุดเก็บไว้ดูเผื่อเป็นประโยชน์ภาพชัดพอควรสาสี่รูปเห็นหน้า ทุกคนที่ชัดคือก้นแม่ขาวควยนายเทพเสียบคาในระหว่างขาเห็นชัดจากข้างหลังผมดู อยู่นานจน ต้องจัดการกับตัวเองอีกทีโดยฝันว่าได้ไปร่วมเสวนากับพวกเขาด้วยอยากเห็น จริงๆว่าของลับของสงวนของหญิงสองคนนี้จะขนาดไหนนิ่มนวลเพียงใดแต่ตอนนี้ฝัน ไปก่อน
ว่าคงไม่หนีผิดจากอีหนูที่ผมเคยเล่นมา...

ไม่มีความคิดเห็น: