ขายของ

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

คุณแม่ร้อนฉ่า

เราจึงช่วยกันเก็บของถือคนละอย่างเดินเข้าบ้าน..เมื่อถึงห้องโถงผมเลี่ยงไปเปิดเพลงคลาสสิกเบา ๆ แล้วปิดไปดวงใหญ่เปิดไฟหรี่พอสลัว ๆ พี่เริงกับน้องก้อยขอตัวแยกไป เจ้าเก่งเริ่มทันทีโดยขอเต้นรำกับคุณแม่ ผมเลยบอกว่า คุณแม่กับเก่งตามสบายเลยนะครับผมขอไปหาพี่เริงกับน้องก้อยก่อน รับรองผมไม่เข้ามาหรอก สนุกให้เต็มที่เลยนะครับ..คุณแม่หันมาค้อนผมหน้าแดงบ่นอุบอิบว่า บ้า..ตั้มเนียะยังจะพูดอีกแม่อายนะ..ไปเลยจะไปไหนก็ไป แล้วห้ามเข้ามาเด็ดขาดนะ..ผมหลิ่วตาให้เจ้าเก่งแล้วเดินออกไป โอเคครับ ผมขอไปสนุกกับพี่เริงและน้องก้อยดีกว่า แล้วผมจึงเดินออกไป ในใจผมรู้แล้วว่าตอนนี้คุณแม่กำลังอยู่ในอารมเซ็กซ์เต็มที่เดี๋ยวสักพักต้องแอมมาดู ผมเดินเข้าไปในห้องของพี่เริง ก็พบพี่เริงและน้องก้อยกำลังถอดเสื้อผ้าอวดรูปร่างกันอยู่ ได้ยินเสียงน้องก้อยพูดกับพี่เริงว่า พี่เริงขา พี่เริงว่าคุณแม่จะเย็ดกับพวกเราจริง ๆ เหรอค๊ะ.. แหมก้อยถึงขั้นนี้แล้วเห็นมั๊ยคุณแม่แอบเห็นเราพี่น้องเย็ดกันท่านยังไม่ว่าเลย แต่วันนี้พี่มันมากเลยได้เย็ดกับน้องชายตัวเอง พี่เองเคยคิดมาหลายครั้งแล้วว่าอยากลองเย็ดกับนายตั้มดูวันนี้สมใจแล้ว ควยตั้มอวบอ้วนกว่าของเก่งอีกคับรูหีพี่ไปหมด ก้อยเองก็มันมากเหมือนกันค่ะพี่เริง ควยพี่เก่งยาวดีกระทุ้งมดลูกก้อยเสียวไปหมด หีพี่เริงนี่ใหญ่จัง ใหญ่กว่าของก้องอีก ทีแรกก็ไม่ใหญ่อย่างนี้หรอกก้อยได้เย็ดบ่อย ๆ มันก็ใหญ่อูมขึ้นมาเอง รู้มั๊ยเก่งพาพี่ไปสวิงกิ้งเย็ดกับควยมาเป็นสิบแล้ว แหมดีจังเลยนะค๊ะพี่เริง คิดว่าต่อไปก้อยคงได้เย็ดกับควยหลาย ๆ อันอย่างพี่เริงบ้างคงมันหีน่าดู ผมเปิดประตูเข้าไปสองสาวจึงหันมามอง โดยไม่อายเลยที่แก้ผ้าล่อนจ้อนอยู่ อ้าวตั้มเป็นไงคุณแม่กับเก่งไปถึงไหนแล้ว.. ผมเดินไปกอดพี่เริงกับก้อยคนละข้างแล้วบอกว่า เก่งกำลังเล้าโลมแม่อยู่ในห้องโถง เดี๋ยวสักพักเราไปแอบดูมั๊ยฮะ..ดี ..ดี..จ๋ะตอนนี้พี่ว่าเราไปอาบน้ำล้างหีล้างควยกันก่อนดีกว่า ไปสิครับผมอาสาล้างหีให้พี่เริงกับน้องก้อยด้วยความเต็มใจ..ไปสิจ๊ะล้างหีให้พี่ดี ๆ แล้วกันถ้าล้างดีถูกใจจะมีรางวัลให้ เราเดินเข้าห้องน้ำเปิดฝักบัวแล้วเราอาบพร้อมกันสามคนผมฟอกสบู่ตรงโคกหีของพี่เริงและน้องก้อยซึ่งยืนถ่างขาแอ่นหีให้ผมอย่างเต็มใจ หีพี่เริงเต็มมือดีจังครับหมอยก็นิ่มมือดี ว่าแต่พี่เริงจะให้รางวัลอะไรผมหล่ะครับ อูย..พี่ก็จะให้ตั้มเย็ดให้ตั้มเป็นผัวพี่อีกคนไงหล่ะ หรือตั้มไม่อยากเป็นผัวพี่.. อยากสิครับพี่เริงหุ่นเซ็กซี่หีใหญ่นมใหญ่น่าเย็ดออกอย่างนี้ ใครจะไม่อยากเย็ดพี่เริง รู้มั๊ยครับผมฝันอยากเย็ดพี่เริงมาตั้งนานแล้วแต่ไม่กล้า ยังอิจฉาเจ้าเก่งเลยที่มันได้เย็ดพี่เริงก่อน อูย..ฟังพูดเข้าสิ พูดอะไรไม่รู้ตั้มเนียะไม่อายปากจะเย็ดพี่สาวตัวเอง น้องก้อยก็ครางซี๊ดอยู่ จึงบอกว่า พอก่อนเถอะตั้มขาเราไปแอบดูพี่เก่งกับคุณแม่ก่อนดีกว่า เราจึงเปิดน้ำล้างสบู่ออกหยิบผ้าเช็ดตัวมาเช็ดหีจนแห้งแต่งตัวแล้วพากันเดินมาที่ห้องโถง เราได้ยินเสียงเพลงเบา ๆ ปนกับเสียงครางกระเส่าของคุณแม่เราย่องเข้าไปแอบดูตรงประตู เห็นคุณแม่ยืนพิงเก้าอี้ตรงหน้าบาร์เหล้าถ่างขาออกเจ้าเก่งมุดอยู่ใต้กระโปรง ซี๊ด..เก่งจ๋าแม่ไม่เคยอย่างนี้มาก่อน..อูย..ดีอะไรอย่างนี้..ซี๊ด..อย่าดูดตรงนั้นแม่..แม่..ใจจะขาดแล้วเสียวเหลือเกิน..มือคุณแม่ข้างหนึ่งบีบคลึงนมตัวเองซึ่งตอนนี้คุณแม่แกะกระดุมเสื้อแบะออก โอ้นมคมุณแม่ยังสวยตั้งเต้าอยู่เลยขนาดกำลังเหมาะไม่ใหญ่จนยานหัวนมลุกตั้งชูชัน ผมเห็นแล้วทำให้เงี่ยนขึ้นมาทันทีอยากจะเข้าไปจับดูดเม้มเคล้าคลึงเหมือนเราเป็นเด็ก ๆ เนื่องจากประตูที่เราแอบดูอยู่ใกล้ จึงได้ยินเสียงพูดอย่างชัดเจน ปกติคุณแม่ไม่พูดคำหยาบมาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว จึงไม่ได้ยินคุณแม่พูดอย่างที่เราชอบ สักพัก เจ้าเก่งจึงลุกขึ้นมาจากใต้กระโปรงคุณแม่ปากเป็นมันเยิ้มด้วยน้ำเมือก มันกอดและประกบปากจูบกับคุณแม่อย่างร้อนร่าน แล้วมันจึงบอกคุณแม่ว่า คุณแม่ครับ คุณแม่พูดตรง ๆไปเลยสิครับ เสียวอะไรเสียวที่ไหนพูดตรง ๆ เลยผมจะบอกเคล็ดลับให้ เวลาเย็ดกันจะให้มันสะใจสุด ๆ ต้องพูดคำหยาบ..เย็ด..หี..ควย..แตด..ยังงี้รับรองว่าเราจะเย็ดกันอย่างมันสุด ๆ ไปเลย..ผมเห็นคุณแม่หน้าแดงด้วยความอายหรือเงี่ยนมาขึ้นก็ไม่รู้เมื่อได้ยินเจ้าเก่งพูดอย่างนั้น อุ๊ย..ตายแล้วบ้าจังเลย..เก่งนี่พูดหยาบคาย..ใครจะกล้าพูดอย่างนั้น ไม่เอานะแม่กระดากปากอาย แม่ไม่เคยพูดหยาบสักที เจ้าเก่งลูบมือขยี้หีคุณแม่หนักขึ้น คนจะเย็ดกันเขาพูดอย่างนี้ทั้งนั้นแหล่ะครับไม่เคยพูดคุณแม่ต้องลองพูดดู..มันจะทำให้คุณแม่เงี่ยนมากขึ้น และเย็ดกันได้อร่อยยิ่งขึ้น..นะครับ “ซี๊ด..จริงเหรอเก่งจ๋า..แม่ไม่กล้าพูดหรอก..อูย…เก่งขยี้แรงอย่างนี้แม่เสียวจัง” “คุณแม่พูดเลยสิครับ..เราอยู่กันสองคนรับรองไม่มีใครได้ยินหรอก..เสียวอะไรคุณแม่บอกเลยสิครับ”เก่งเร่งขยี้เขี่ยเม็ดแตดแรงขึ้น “ก็ได้..แม่จะลองพูดดูแล้วเก่งอย่าไปบอกใครนะ..แม่อาย..อูย..เสียว..ห..เสียว.หะ..หี..เสียว..ตะ..แตด..อูย..ดี..ดี..จัง…พูดอย่างนี้ดีเหมือนกันนะ..” “ยังงั้นสิจ๊ะ..ต่อไปเวลาเย็ดกันผมจะเรียก..คุณแม่ว่าเมียนะจ๊ะ..แล้วพูดกันหยาบ ๆ อย่างนี้เราจะได้เย็ดกันอร่อยยิ่งขึ้น..เมียพูดได้แล้ว มันทำให้โล่งอก..เย็ดกันได้สนุกขึ้น..” “ค่ะ..ค่ะ..ผัว..ขาเมียจะเรียกผัวเหมือนกัน..เราเป็นผัวเมียกันนะ..อูย..เงี่ยนจัง..ผัวบี้แตดเมียเสียว..อูย..แหย่หีเมียสองนิ้วเลยเหรอค๊ะ..ผัวขา..ซี๊ด..พูดอย่างนี้สนุกจังเลย..เมียชอบแล้วหล่ะ” “ดีจังเลย..เมียจ๋า..เราจะเย็ดกันให้มันที่สุดเลย..เดี๋ยวผัวจะเย็ดหีเมียให้จั๋งหนับไปเลย..” “เอ๊า..ค่ะ..ผัวขา....จะเย็ดเมียยังไง.เมียยอมแล้ว..เมียเงี่ยนเหลือเกิน..เดี๋ยวให้เมียถอดกระโปรงก่อน..ผัวจะได้เย็ดหีเมียได้ถนัด..” คุณแม่จัดการถอดกระโปรงเจ้าเก่งให้เจ้าเก่งจับคุณแม่นั่งบนเก้าอี้สองมือช้อนสองขาถ่างออก ผมมองไม่เห็นหีคุณแม่เพราะตัวเจ้าเก่งมันบังอยู่ “จับควยผัวใส่สิจ๊ะเมียจ๋า..เราจะได้เป็นผัวเมียกันจริง ๆ เสียที..” ได้ยินเสียงคุณแม่กระเส่าขึ้นว่า “จับใส่ที่ไหนของเมียค๊ะผัวขา..” ดูคุณแม่จะชอบพูดคำหยาบไปเสียแล้วตอนนี้..” “อู้ว…เมียชอบแล้วดีจัง..อยากให้ผัวพูดหยาบใช่ไหม..ก็จับควยผัวใส่รูหีของเมียสิจ๊ะเมียจ๋า..” “อุย..หยาบคาย..สะใจจังเลย..เอาค่ะ..เมียจ่อรูหีให้แล้วกระเด้าเข้ามาเลย..ซี๊ด..แน่นจัง.เบา ๆ ก่อนผัวขา..อุย..ควยมันครูดแตดเมียด้วย..ใจจะขาดแล้ว” ทั้งเห็นภาพทั้งได้ยินเสียง พวกเราทั้งสามคนแทบทนไม่ไหวอยากโดเข้าไปร่วมด้วยแต่ยังกลัวคุณแม่อาย ผมล้วงมือจี้ไชหีพี่เริงจนน้ำเงี่ยนออกเยิ้มเต็มมือไปหมด ก้อยจับควยผมกระถอกอยู่ไปมาสายตาจ้องฉากการเย็ดกันอย่างดุเดือดในห้องเขม็ง “ไม่ไหวแล้วครับ..พี่เริง..ก้อยจ๋า..เราเย็ดกันบ้างดีกว่า ผมเงี่ยนจัง..” “เอาสิตั้ม..พี่เองก็เงี่ยนอีกแล้ว..ว่าแต่ตั้มจะเย็ดใครก่อนพี่หรือว่าก้อย..” “เย็ดพร้อมกันเลย..พี่เริงกับก้อยยืนโก้งโค้งเรียงกันสิครับ..ผมจะสลับเย็ดคนละที.. วันนี้ดีจัง ได้เย็ดหีใหญ่ ๆ พร้อมกันสองหีเลย” “อย่ามัวพูดอยู่เลย รีบเย็ดเข้าเถอะพี่เงี่ยนจะแย่แล้ว..เอาอัดควยเข้าหีพี่เลยพี่แหกหีให้แล้ว” ผมจับควยกระเด้าพรวดเข้าหีพี่เริงก่อน กระเด้าเพียงสองครั้งก็มิดลำเพราะมีน้ำเมือกเยิ้มอยู่แล้วมือก็ล้วงหีให้ก้อยไปด้วย..สักพักก็เปลี่ยนมาเย็ดน้องก้อย..เย็ดสลับกันไปมา..เสียงสองสาวครางระงมแข่งกับเสียงคุณแม่ที่ในห้อง..ตอนน้ำจะออกผมกระเด้าเย็ดแล้วชักออกมาให้พี่เริงกับก้อยดูดเลียข้างนอก..แว่ว..เสียงคุณแม่ว่าออก..ออกแล้วเหมือนกัน..ก่อนจะพักหอบและกอดจุบกันอยู่ตรงนั้น.. “พี่เริงครับผมว่าเราใส่เสื้อผ้าแล้วเข้าไปคุยกับคุณแม่ดีกว่า..” “ดีจ๋ะ..พี่เองก็อยากรู้ว่าแม่เป็นไงบ้าง..” เราแยกกันใส่เสื้อผ้าแล้วเดินมาแง้มดูที่ห้องก่อนเห็นคุณแม่กับเก่งใส่เสื้อผ้าแล้วนั่งจิบเครื่องดื่มคุยกันอยู่ที่โซฟาตัวเดียวกัน มือเจ้าเก่งกอดคุณแม่ไว้ดูเหมือนกำลังขยำนมอยู่ด้วย ผมกระแอมให้เสียงแม่หันมามองเห็นเราทั้งสามคนเดินเข้ามาจึงขยับตัวออกหน้าแดง ก้อยเดินเลยไปรินเครื่องดื่ม พี่เริงเข้ามานั่งข้าง ๆ คุณแม่พลางถาม “เรียบร้อยมีความสุขดีมั๊ยคะคุณแม่ขา เก่งเขาทำได้ถึงใจหรือเปล่า” คุณแม่หน้าแดงหนักขึ้นอีกตีพี่เริงเพี๊ยะ..” “ถามอะไรไม่รู้เริงเนียะแม่อายนะ..” “แหม..จะอายอะไรคะคุณแม่ รู้กันอยู่ พวกเราลูก ๆ นี่ไม่อายกันแล้วคุณแม่รู้มั๊ยมีอะไรเราก็คุญกันอย่างเปิดเผยนะตั้มนะ..” “ใช่ครับคุณแม่เราอยู่บ้านเราเฉพาะพวกเราไม่ต้องอายกันหรอกฮะ..มีความสุขก็แบ่งปันกันจะได้มีความสุขด้วยกันทั่วหน้า” เจ้าเก่งสอดขึ้นมา “ตะกี้คุณแม่ยอมใช้ภาษาเซ็กอย่างที่เราใช้แล้วหล่ะเริงพูดกันตรง ๆ ได้แล้ว..” “ไม่เอาหล่ะเก่งนี่ไหนบอกแม่ว่าจะไม่พูดเวลาอยู่กันหลายคน แม่เขินแย่เลย ดูสิหลอกแม่แล้วมั๊ยหล่ะ เด็กพวกนี้..”ก้อยเดินมาแจกเครื่องดื่ม ตัวเองยกแก้วกระดกวาบหาย แล้วเดินมาที่หน้าเจ้าเก่งพี่ชาย “ไม่ต้องอายหรอกค่ะคุณแม่ขา ดูก้อยจะทำให้ดู..”ว่าแล้วก้อยก็เปิดกระโปรงขึ้นแอ่นโคกหีต่อหน้าเจ้าเก่ง “พี่เก่งขาดูสิคะของก้อยน่าดูไหม เลียหีให้ก้อยบ้างสิค๊ะเมื่อกี้เห็นพี่เก่งมุดเลียหีคุณแม่ในกระโปรง ก้อยอยากลองบ้าง” คุณแม่เห็นดังนั้นเอามือปิดปากตาโตอย่างตกใจเพราะคุณแม่ไม่เคยอะไรที่หยาบคายแบบนี้มาก่อน “ต๊าย..ตายแล้วก้อยทำไมทำอย่างนี้ ดูสิไม่อายแม่เลย” วินาทีนั้นผมตัดสินใจทันทีเป็นไงเป็นกัน ผมคุกเข่าลงตรงหน้าคุณแม่ จับขาคุณแม่ถ่างออกแล้วมุดหัวเข้าไปในกระโปรงคุณแม่บ้าง “อุ๊ย..ตั้ม..อย่า..จะทำอะไรแม่..ไม่ได้นะตั้ม..แม่เป็นแม่ของลูกนะลูกทำอย่างนี้ไม่ได้..อย่า..โอย..ซี๊ด..อย่า..อย่าเลีย..” แรก ๆ คุณแม่พยายามหนีบขาและดันหัวผมออก..แต่พอผมเอาลิ้นแทงเข้าไปในรูหีและห่อปากอมเม็ดแตดดูดแรง ๆ ก็ต้องครางซี๊ด..ถ่างขาออกอย่างไม่สามารถควบคุมตัวเองได้มือที่ดันออกกลับจับหัวผมกดกับโคกหีที่สองแคมเริ่มแหกอ้ามีน้ำเงี่ยนเยิ้มรู รสหวานปะแล่มผมดูดกลืนอย่างหลงไหล ข้างฝ่ายก้อยยกขาเหยียบพนักพิงโซฟาข้างหนึ่งแอ่นหีอักหน้าพี่ชายตูดกระเด้าส่ายหีอย่างเงี่ยนง่าน พี่เริงกลัวน้อยหน้า หันมารุมคุณแม่โดยถลกเสื้อคุณแม่ขึ้นปล้ำดูดนมทั้งสองข้างจนคุณแม่เงี่ยนขึ้นมาอีกเป็นทวี. “โอย..ตายแล้วทำไมเป็นอย่างนี้.ลูกจ๋า..แม่เสียว..เสียวนมเสียวหีอูย..”คุณแม่ยอมครวญครางออกมาจากการเร่งโจมตีจุดกระสันต่าง ๆ ผมลุกขึ้นตลบกระโปรงคุณแม่มากองที่เอวตอนนี้ผมเห็นโคกหีคุณแม่อย่างถนัดกลางแสงไฟ มันอวบอูมโคกขาวสองแคมอวบหนาแดงระเรื่องเม็ดแตดชี้ระริกกลางแคมรูตีบอ้าเล็กน้อยจากการถ่างขาอย่างสุดเหยียด พี่เริงถอดเสื้อคุณแม่ออกแล้วผมจึงปลดตะขอกระโปรงคุณแม่ดึงถอดออกเช่นกัน คุณแม่ขยับสะโพกให้ถอดได้ง่าย อย่างไม่ขัดขืน..ใจคุณแม่ตอนนี้คงยอมเต็มที่แล้วด้วยความเงี่ยน ผมล้วงมือลูกสะโพกผายของพี่เริงไปด้วยขณะที่แอ่นควยทิ่มตรงหน้าคุณแม่ ที่ตอนนี้หน้านิ่วด้วยความเสียวกระสันต์อย่างสุด ๆ คุณแม่ไม่รอช้าจับควยผมประคองเข้าปากดูดอย่างอร่อยทันที..พี่เริงอยู่ข้างก็ผสมโรงโดยการช่วยคุณแม่ดูดเลียควยของผมเป็นการใหญ่ ทำให้ผมเสียวจนสุดทนกระเด้าควยเข้าปากแม่และพี่สาวสลับกัน “โอย..ไม่ไหวแล้วครับ..คุณแม่..พี่เริง..ผมขอเย็ดก่อนเถอะ.” “ตกลงลูก..เย็ด..เย็ดเลย..แม่เงี่ยน..แม่ยอมแล้ว..”พี่เริงช่วยจับขาคุณแม่ถ่างออกแล้วจับควยผมมาจ่อตรงรูหีคุณแม่ ผมเสียววาบจนน้ำแทบแตก ผมจะได้เย็ดหีของแม่แล้ว..ผมกดหัวควยมุดกระดืบเข้าในรูหีแคมยู่ม้วนตามควย ทันใดนั้นแสงแฟลชก็สว่างวาบ หันไปมองเจ้าเก่งไม่รู้ไปหยิบก้องมาตอนไหนมาถ่ายรูปตอนที่ควยผมมุดเข้ารูหีพอ “อุ๊ย..ว้าย..เก่ง..ทำไมต้องถ่ายรูปด้วยแค่ให้ลูกเย็ดแม่ก็จะแย่แล้ว..ยังถ่ายรูปไว้อีกใครเห็นเข้าแม่จะทำอย่างไร” “ไม่มีใครเห็นหรอกครับ มันเป็นกล้องโพร์ลารอยส์ ถ่ายไว้ดูในหมู่พวกเราเองเสร็จแล้วเผาทิ้งก็ได้ฮะ.”เจ้าเก่งบอกแล้วถ่ายอีกหลายท่า ผมกระเด้าเย็ดคุณแม่ต่ออย่างไม่สนใจอะไรอีกแล้วน้ำหีคุณแม่หลั่งออกมาชะโลมควยเป็นมันแพล็บ พี่เริงนั่งมองดูควยผมมุดเข้ารูหีอย่างตื่นเต้นแหกขาขยี้แตดตัวเองตามอย่างเมามัน ข้าง ๆ เจ้าเก่งจับควยกระเด้าเย็ดน้องก้อยในท่าโก้งโค้ง พี่เริงผวาจูบปากกับคุณแม่ด้วย ดูแล้วตอนนี้พวกเรามั่วไปหมดด้วยความเงี่ยนของแต่ละคน ผมกระเด้าอีกสี่ห้าครั้งคุณแม่ก็หวีดร้อง “ว้าย..ออก..ออกแล้ว..แม่ออกแล้ว..น้ำออกแล้วลูกจ๋า..เย็ดแรง ๆ เลยแม่ออกแล้ว” ผมกดกระเด้าถี่ยิบเสียววาบวาบที่ปลายควย จนต้องกดควยแน่นพุ่งน้ำออกปะทะมดลูกคุณแม่อย่างแรงหนอกควยหนอกหีเราอัดกันแน่นจนแทบเป็นเนื้อเดียวกัน ฝ่ายพี่เริงก็เห็นหนีบขารัดนิ้วมือตัวเอง คงจะเสร็จตามไปด้วย เจ้าเก่งก็เร่งกระเด้าหีน้องสาวดังป๊าบ ๆ สักพักก็กดแน่นทรุดตัวลงซบกันที่โซฟา ผมล้มลงทับตัวคุณแม่ไว้จูบปากแลกลิ้นกันอย่างอร่อย ต่างหอบหายใจแรง ตอนนี้ไม่มีใครเหลือความเขินอายอยู่อีกแล้วเกมส์สวาทที่ผ่านไปทำให้ทุกคนหมดความอายนอกจากความสุขจากการเย็ดกันตรงหน้าคุณแม่เอ่ยขึ้นว่า “แม่มีความสุขจังเลยลูก..สุขอย่างสุด ๆ ทีเดียวแม่ชักติดใจแล้วสิการเย็ดกันอย่างนี้ เอาอย่างนี้มั๊ย..ต่อไปบ้านเราไม่ต้องมีคำว่าแม่ลูกพี่น้องแล้วจะมีแต่ผัวกับเมียเย็ดกันได้อย่างเสรีดีมั๊ย”คุณแม่เสนอความคิดในเกมส์สวาทซึ่งเป็นความคิดที่เราทุกคนชอบอยู่แล้ว “ ดีค่ะคุณแม่..เราจะไม่ล๊อกประตูห้องนอน ในบ้านเราจะไม่จำกัดสถานที่ใครพอใจจะเย็ดใครเวลาไหนก็ใส่กันได้เลยอย่างเต็มที่..อุย..ดีจัง ไหนเก่งเอารูปที่ถ่ายตะกี้มาดูซิ” เจ้าเก่งหยิบรูปที่ถ่ายไว้มาดูกัน มันเป็นรูปที่ชัดเจนมากเห็นหน้าชัดทั้งสามคน ผมพี่เริงและคุณแม่ควยผมกำลังมุดเข้ารูหีคุณแม่โดยมีพี่เริงจับประคองอยู่ “ว้าย..รูปชัดจัง นี่อย่างนี้จะให้ใครเห็นไม่ได้นะ..แม่ขอเก็บไว้เองดีกว่า” คุณแม่ยึดรูปไว้เลย แล้วคืนนั้นเราก็เย็ดกันอย่างสุด ๆ แก้ผ้ากันโทง ๆ ไม่มีใครอายใคร ใครอยากเย็ดใครก็จับควยยัดใส่หีได้เลยไม่มีการหวง ตอนหนึ่งแม่บอกว่าภายในบ้านเราขอให้ทุกคนเป็นผัวเมียกันให้หมด เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วให้คิดว่าผู้หญิงและผู้ช้ายที่อยู่ตรงหน้าคือเมียและผัวตัวเองเพราะทุกคนเป็นผัวเมียกันหมดแล้ว แต่เมื่อออกนอกบ้านเราก็เป็นพี่น้องแม่ลูกกัน ซึ่งทุกคนเห็นดีด้วย คืนนั้นกว่าเราจะผล๋อยหลับกันไปด้วยความอ่อนเพลียก็เกือบเช้า และเราทุกคนหยุดงานอยู่บ้าน เราไม่นุ่งผ้ากันทั้งวัน ผมเย็ดคุณแม่เสียเจ็ดครั้งพี่เริงอีกจนหมดแรงกลางคืนหลับเป็นตายเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น: