ขายของ

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

แอบดูแอบทำรัก 3

ในเช้าวันรุ่งขึ้นผมไม่รู้ว่า แม่โดนน้าพุทเอาไปกี่ทีเมื่อคืนแต่แม่เจอผมท่านยิ้มเขินแล้วพูดย้ำกับผม สั่นๆว่า “แม่ให้ตามที่มุกต้องการแล้วๆมุกอย่าบอกใครนะ”แล้วแม่ออกไปธุระ ส่วนพุทไปรับพ่อส่วนผมอยู่บ้านเป็นวันหยุดส่ายวันนั้นพี่แอ๋วกลับมาไม่มีใคร อยู่บ้านนอกจากผมๆถือโอกาสเข้าหาเธอที่ห้อง พี่แอ๋วดูตกใจแต่ยิ้มรับบอก “นึกว่าไม่มีใครอยู่บ้าน”ผมขอเธอตรงๆอย่างไม่อาย “พี่แอ๋วผมขอปี้พี่ได้ไมไม่มีใครอยู่ตอนนี้” เธอแสยะยิ้มว่า “กลางวันแซกๆอย่านเหรอ”ผมพยักหน้าเธอยิ้มหวานปิดประตูหน้าต่างผมเข้าประกอบ กอดเอวเธอข้างหลังมือโอบมาลูบหน้าท้องเธอหน้าซุกไซร้ต้นคอเธอผมกระซิบบอก “ผมเงี่ยนจัง”เธอพยักหน้ามือผมที่ลูบหน้าท้องเธอเลื่อนลงมาจับเป้ากางเกง บีบๆเธอไม่ขัดขืนผมเลยแกะขอกางเกงรุดซิปลงสอดล้วงมือเข้าไปจับจิ๋มเธอ ผมรุดกางเกงเธอลงผมนั่งลงคลุกหน้าที่ก้นขาวเธอๆถอดเสื้อ ผมแหกร่องตูดสุดดมกลิ่นสาบหอมคาวก้นสาววัยสิบหกกว่าๆผมดูว่าก้นเธอเย็นเพิ่ง เข้าห้องน้ำล้างตัวออกมาคงสะอาด ผมลองเอาลิ้นเลียรูตุดเธอๆสะดุ้งร้อง อู๊ย!ทำอะไร แต่เธอกางขาออกจนผมเห็นรูหีเธอจากข้างหลัง ผมเอานิ้วสอดแยงแทงรูหีเอร้อง “ว้าย ไม่เอานะมุก”ผมลุกยืนถอดเสื้อผ้าเธอหันกลับมาหาผมร่างเราทั้งสองเปลือยเปล่า หมดเธออมยิ้มหวานอย่างไม่อายแล้วบอก “เรามีเวลาน้อยเดี๋ยวแม่กลับมา” ผมประคองเธอขึ้นนอนหงายบนเตียงผมขึ้นนอนทับร่างเธอผมถาม “พี่หายเจ็บหีหรือยัง” เธอบอก “เจ็บอยู่สามสี่วันตอนนี้หายแล้ว”ผมบอก “ให้ผมเย็ดพี่นะ”เธอยิ้มบอก “แก้ผ้ากันแล้วไม่เย็ดกันได้ไง พี่กินยาคุมแล้วไม่ต้องกลัวท้อง” ผมยิ้มรับอย่างพอใจ ผมลองประกบจูบดูดปากสอดลิ้นเข้าปากเธอทำอย่างที่เห้นพุททำกับแม่เมื่อคืน เธอตกใจตาโตเรารู้สึกผะอึดผะอมเพราะไม่เคยแต่เราลองทนไม่พูดปฎิเสธแล้วมันก็ อบอุ่นได้อารมณ์และเริ่มมีรสชาติมือผมกดจับนมเธอบีบคลึง ผมเริ่มจูบหอมแก้มไซร้เธอไปทั้วหน้าลงมาซอกคอถึงหน้าอกแล้วดูดหัวนมมือผม ล้วงลงลูบจับหี เธอผวาแอ่นอกขยับตัวนิดๆหลับตาเคลิ้มถามผม “มุกไปหัดมาจากไหนพี่สยิวเสียว”ผมบอก “เดี๋ยวผมจะทำให้พี่เสียวกว่านี้”ผมเอายิ้วสองแยงเข้ารูหีเธอๆสะดุ้งผมจูบ ไซร้ไล่ลิ้นเลียจากหัวนมไปทั่วสองเต้าลงมาหน้าท้องถึงท้องน้อยสองมือยังยื่น เกาะกุมบีบสองเต้านม ผมซุกคลุกหน้าลงที่โหนกหีห่อลิ้นฉกตวัดสะบัดแยงเข้าร่องหี เธอร้อง ว้าย!พูดเสียงสั่น “มุกจะทำไรไม่เอามันไม่ดี”ลิ้นผมเขี่ยเลียลงถูกเม็ดเสียวในร่องหีเธอๆสะดุ้ง เกร็งขาก้นขมิบแอ่นหีใส่หน้าผมเธอร้องบอก “ไม่เอามุกพี่เสียว”ผมไม่หยุดมือบีบสองเต้าหน้าจมูกซุกลงร่องหีปากอมขอบดูด แคมในลิ้นฉกเลียอย่างที่น้าพุททำกับแม่ รสชาติหีพี่แอ๋วแปลกอร่อยอย่างบอกไม่ถูกและกลิ่นไม่เหม็นอย่างที่ผมคิดและ กลัว มันเป็นอะไรที่ผมชอบ เธอแอ่นหีรับ เธอสะอึกสำลักครางจะหัวเราะหรือร้องไห้ก็ไม่รู้ ลิ้นผมฉกสอดเข้าถึงรูหีเธอคราวนี้รสชาติยิ่งแปลกกว่าแคดและเม็นเสียวแต่ผม ชอบ พี่แอ๋วครางร้อง “ว้าย ไม่เอานะมุกอย่าทำอะไรแบบนี้”เธอดิ้นส่ายขยับตัวไม่อยู่นิ่งสองมือเธอจิกหัว ผมกดแนบแน่นอย่างที่แม่ทำกับน้าพุท ผมก็ไม่หยุดเล่นเลียดูดกินหีเธออยู่พักหนึ่งเธอร้องบอก “พ...พอแล้วมุก”ผมจึงหยุดเลื่อนตัวขึ้นทาบทับร่างเธอๆหอบเหนื่อยกางขารับ ร่างผมๆไม่พูดมากโยกแอ่นเอวกระเด้าควยยัดใส่รูหีเธอๆสะดุ้วสุดตัวถีบจาหนีหี เธอรัดตอดควยผมแน่ผมคิดว่าเธอเจ็บเลยถาม “พี่เจ็บเหรอ”เธอสั่นหน้าบอก “เย็ดไปอย่าหยุด”เรายังใหม่ด้วยกันทั้งคู่ผมประกบกอดเธอแน่นตูดกระดกขึ้นลง ควยซอยเย็ดหีเธอไม่อยู่นิ่งเธอพร่ำครางถาม “มุกพี่เสียวเงี่ยนเป็นที่สุด”ผมจูบดูดปากเธออีกคราวนี้เธอและผมตอบโต้กัน ด้วยลิ้นอย่างเร้าร้องธรรมชาติมันสอนให้ผมไซร้เลียลงดูดหัวนมสาวสิบหก ควยผมก็โยกส่ายแทงงัดเสย-กดบดขยี่โหนกหีเธอๆสะอึกสำลักขาเธอสั่นระริก ครางบอก “ไม่ไหวแล้ว”ผมเย็ดกระแทกเข้าหีเธอแรงๆเธอก็ไม่ร้องบ่นผมร้องขอเธอ “พี่ให้ผมน้ำแตกในรูหีพี่นะ”เธอกักฟันพยักหน้ารับแล้วขาเธอเกร็งสั่นกระตุก ไปทั้งร่าง ผมกระเด้าหีเธออีกสามสี่ทีแล้วกดมิดแนบแน่นหลั่งน้ำกามใส่ในรูหีเอสุดๆจน หยุดสุดท้าย ผมกอดเธอหอบเหนื่อยแน่นิ่งแล้วอยู่ๆเธอก็ตีผมถามว่า “ไปหัดมาจากไหนทำพี่เงี่ยนเสียวสุดๆแบบนี้”ผมยิ้มบอก “พี่ชอบไม”เธอว่า “บ้า เย็ดแบบนี้หัวใจยตายจะวายตาย”ผมขำเธอถามอีก “ไปหัดมาจากไหนอย่าแอบเที่ยวเอาโรงมาฝากพี่นะ”ผมไม่บอกเธอว่าไปดูพ่อเธอเย็ด แม่ผมเมื่อคืนผมบอกไปว่า “ผมไม่เที่ยวครับพี่ผมกลัว ผมดูจากหนัง”เธออมยิ้มผมบอก “เราเอากันอีกนะ”เธอบอก “ไม่ได้แม่กำลังมา”ผมเลยหน้างอลุกหนีเธอลุกตามบอกง้อกอดผม “วันหลังมีโอกาสพี่ให้เย็ดอีก”ผมพยักหน้ารับเรากอดจูบกันแล้วใส่เสื้อผ้าพอ ดีได้ยินเสียงน้าแป๋วแม่เธอกลับมาเอบอก เกือบไปแล้ว ผมรีบหลบออกจากห้องเธอทำตัวตามปกติ
พ่อกลับมาส่ายวันนั้นทุกคนอยู่บ้านกันครบหน้า ผมไม่มีโอกาสเข้าหาพี่แอ๋วอีกร่วมอาทิตย์จนคืนนั้นพ่อไปต่างจังหวัดแต่ครอบ ครัวน้าพุทอยู่กันครบ คืนนั้นฝนตกผมหงุดหงิดแต่มันเสี่ยงที่จะเข้าหาพี่แอ๋วน้าพุทกับน้าแป๋วแม่ เธอก็อยู่ทั้งคู่ไม่รู้ว่าผมปี้แอ๋วไปแล้วถึงน้าพุทจะมีอะไรกับแม่ที่เรารู้ กันก็ตาม ผมรู้คืนนี้แม่จะลงไปหาน้าพุทไม่ได้เพราะน้าแป๋วอยู่ แต่แม่ว่างนอนอยู่คนเดียวเพราะพ่อไม่อยู่ ความคิดอันระยำสุดๆเกิดขึ้นในหัวผมทันที ผมลุกย่องเดินไปที่ห้องนอนแม่ลองเปิดประตูดูประตูล็อก แม่นอนตะแคงหันหลังอยู่บนเตียงมีไฟหัวนอนเปิดอยู่คงยังไม่หลับ ผมเข้าหานั่งที่ริมเตียงแม่รู้สึกตัวตกใจพลิกตัวหันมาถามผม “มุกเข้ามาหาแม่ทำไม” ผมบอก “พ่อไม่อยู่น้าพุทก็ขึ้นมาหาแม่ไม่ได้แม่ไม่เหงาเหรอ”แม่ทำหน้างงแปลกใจที่ ผมถามที่ว่า “มุกถามทำไม”ผมบอก “ถ้าแม่เหงาผมจะช่วยแก้เหงาให้แม่”ท่านถาม “มุกหมายความว่าไง”ผมเอามือวางลูบที่หน้าขาอ่อนแม่ๆขยับตัวถอยอย่างงงๆแต่ ไม่ปัดมือผมท่านถาม “นี่มุกจะทำไร”ผมบอก “ผมอยากทำกับแม่อย่างที่น้าพุททำบ้าง”แม่บอกทันที “อะไรกันมุกทำไม่ได้นะแค่คืนนั้นก็มากพอแล้ว”ผมบอก “ได้สิครับผมก็มีควยเหมือนน้าพุท ผมเห็นแม่เอากับน้าพุทผมอยากเอาบ้าง”แม่ถอยตัวสั่นหน้าบอก “อย่านะ” ผมขู่บอกว่า “เรื่องแม่กับชู้รักน้าพุทจะเป็นความรับตลอดไปถ้าแม่แบ่งให้ผมบ้างแล้ว เรื่องแม่กับผมๆก็จะปิดเงียบเหมือนไม่มีอะไรกัน”สีหน้าแม่สับสนและหวาดกลัว พูดเสียงสั่นเบา “ไม่ได้แม่ให้ไม่ได้ มุกเราเป็นแม่ลูกกันนะ แม่มีพ่อกับพุทเท่านั้นพอแล้ว” ผมตื้อ “แม่อย่าคิดมารับผมอีกคนเถอะ”แม่กำลังตะลึงสับสนผมฉวยโอกาสมือที่ลูบโคนขา อ่อนเลื่อนเข้าลูบท้องน้องวกลงต่ำลูบจับโหนกนูนระหว่างขาแม่มันอวบนุ่มเต็ม ฝ่ามือผม แม่ตกใจจับแขนปัดมือผมแล้วบอก “ไม่ๆนะ”แต่ผมไม่หยุดมือผมอีกข้างจับชายชุดนอนแม่ถลกเปิดแม่พยายามดึงลงปิด และถอยตัวหนีแต่ผมเปิดขึ้นอีกแล้วขยับตัวขึ้นเตียงขึ้นนั่งคร่อมทับแม่ๆขัด ขีนบ้างเล็กน้อยโดยเอาสองมือยันผลักผมอย่างไม่แน่ใจว่าจะทำอะไร ผมจึงจับสองมือแม่ไว้ แม่ได้แต่พูดเสียงในลำคออย่างลังเลว่า “อย่าๆไม่เอานะ” แต่ผมบอก “แม่ผมเงี่ยน”แม่อ่อนแรงลงแล้วบอก “มุกเงี่ยนแม่ชักว่าวให้นะ”ผมบอก ไผมทำเองได้”แม่ต่อรอง “แม่ดูดให้อย่างวันก่อนก็ได้”ผมบอก “แม่ดูดของผมแล้วผมจะดูดของแม่อย่างน้าพุททำบ้างได้ไม” แม่หน้าเลิ่กลั่กนิ่งคิดแล้วตัดสินใจพยักหน้าบอก”ได้แต่มุกอย่าเย็ดแม่นะ” ผมไม่ตอบแต่ปล่อยมือแม่แล้วหันตัวกลับหันหน้าไปทางเท้าเลื่อนตัวขึ้นนั่ง คร่องทับหน้าแม่ผมถอดกางเกงออกควยที่แข็งก็จ่อที่จมูกปากแม่พอดีแม่เอามือ จับควยผมแล้วอ้าปากอมดูดสองมือผมกดสองเต้านมแม่บีบคลึงแล้วก้มตัวลงถลกชุด นอนแม่ขึ้นถึงเอวสองมือรุดกางเกงในแม่ลงถึงโคนขาแม่ขยับขาสองทีมันก็หลุดพ้น อีกครั้งที่ผมได้เห็นเนินสามเหลี่ยมทองดำระหว่างขาแม่ที่ที่อวบใหญ่กว่าของ พี่แอ๋วทั้งปกคลุมด้วยขนหมอยดกดำแทบไม่เห็นร่องผ่าของเนินสวรรค์ ผมจับขาแม่กางออกท่านไม่ขัดขืนปากยังอมดูดควยผมๆคลุกหน้าลงที่เนินดงขนหมอย ทั้งหอมสุดดมกลิ่นสาบคาวที่รุนแรงกว่าของพี่แอ๋วสองมือผมปัดขนหมอยแหวกแหกพู ร่องหีแคมในโผล่สีคล้ำมัติ่งเนื้อเป็นเม็ดละมุดสีชมพูสดอยู่บนสุดร่องหี ผมเอาลิ้นแตะเลียปากอมขบดูดเอานิ้มแยงเสียบเข้ารูตูดและรูหีที่มองเห็นแม่ ถึงกับสะดุ้งขมิบก้นผมทั้งดูดเลียนิ้วควานทั้งสองรู แม่เร่งดูดควยผมหวังให้น้ำแตกผมสุดเสียวจึงเปลี่ยนใจชักควยออกจากปากแม่ดดด พลิกตัวกลับนอนทับคร่องร่างแม่เข้าอยู่ในหว่างขาที่กางรับอย่างรวดเร็วมือ จับหีแม่บีบคลึงแม่ไม่ทันตั้งตัวตกใจหน้าซีดรู้ว่าผมจะทำอะไรขยับถีบตัวหนี ร้อง “อย่าๆเย็ดแม่”ขาดคำแม่พูดผมกดกระเด้าควยแทงเข้ารูหีแม่ๆตกใจร้อง ว้าย! มุกเย็ดหีแม่ๆยกสองมือปิดหน้าสะอื้นเหมือนร้องไห้ หีแม่ลื่นอวบใหญ่เย็ดสะดวยไม่เจ็บควยผมเลยโยกเอวกระเด้าซอยควยเข้าออกรูหี แม่อย่างสนุกและเมามัน แม่ขยับขาถีบขึ้นลงพร่ำพูดเสียงสะอื้นมือปิดหน้า “แม่โดนเย็ดสองควยสองผัวพอแล้ว มุกมาเย็ดแม่อีกทำไม”ผมพร่ำบอก “แม่มีพ่อเป็นผัวมีพุทเป็นชู้มีผมเป็นกิ๊กอีกคนจะเป็นไรไป แม่สวยหุ่นดีหีเย็ดมันผมชอบจังเลย”ผมเริ่งเย็ดแม่แรงๆทั้งส่ายโยกแทงงัดแบบ พุททำ จากที่เสียงแม่สะอื้นไห้กลายเป็นซีดปากครางเบาๆขาที่ถีบไปมาเป็นเกร็งยกก้น แอ่นหีกระเด้าสู้ควยผมสองมือที่ปิดหน้าผวาโอบกอดคอผมแน่นหีแม่ขมิบส่ายตอด ควยผมไม่หยุดนิ่ง ผมคิดว่าแม่ยอมรับเป็นกิ๊กจึงปล่อยอารมณ์ตามความเงี่ยน ผมรุดชุดนอนแม่ลงจากไหล่เปิดดูเต้านมขาวใหญ่แล้วก้มลงไซร้ดูดทังบีบคลึง อย่างสนุกมือแม่ไม่บ่นต่อว่าอะไรสักคำมีแต่เสียงคราง ฮือๆไม่ขาดส่าย และแล้วแม่ก็เกร็งตัวกระตุกหยุดนิ่งจากการดิ้นรนน้ำหีแม่ขาวข้นไหลย้อยเลอะ ง่ามตูด ผมกระเด้าแรงสุดๆต่ออีกไม่กี่ทีก็หลั่งน้ำกามใส่หีแม่ ผมได้รับรู้อาการร่านสวาสแม่อย่างร้อนแรงผมแทบไม่เชื่อว่าแม่จะเป็นถึงขนาด นี้ ผมลงจากตัวแม่ๆไม่พูดอะไรพลิกตะแคงตัวหันหลังให้ผมๆลูบก้นสะโพกแม่สักพัก ใหญ่แล้วบอก “แม่เอาผมเป็นกิ๊กนะ”แม่ไม่ตอบแต่พยักหน้ารับ ผมบอก “พ่อไม่อยู่พุทไม่ว่างผมมาเย็ดแม่นะ”แม่พูดเสียงอ่อย “พ่ออยู่ก็ไม่มีประโยชน์ควยเหี่ยวไม่ค่อยสู้มานาแล้วอย่างมากก็ได้เดือนละ ไม่เกินสามครั้ง”ผมถึงเข้าใจทำไมแม่ถึงหันไปเล่นกับพุทไม่ใช้เพราะแอบรักกัน มาก่อนแต่อย่างเดียวเป็นเพราะความกดดันจากพ่อด้วย ผมลูบก้นแม่แล้วบอก “ก้นแม่สวยจังน่าเย็ดขอผมลองได้ไม”แมหันหน้ามามองผมแล้วถาม “จะเอาเหรอ”ผมบอก “ไม่เคยอยากลอง”แม่พยักหน้าพลิกตัวคว่ำโก้งโค้งหันตูดให้ผมๆลุกนั่งประกบ ตูกอย่างในหนังสองมือแบะร่องก้นจนเห็นรูตูดผมเอานิ้วแยงแล้วบอก “แม่ผมขอเย็ดรูตูดนะ”แม่บอก “เอาสิค่อยก่อนคนไม่เคยเดี๋ยวจะเจ็บ”ผมเอามือจับปาดหีแม่ที่มีน้ำเมือกลื่นๆ เอามาทาหัวควยผมแล้วจับควยเย็ดเข้ารูตูดแม่มันฝืดคับแน่นแต่ก็เข้าได้ ผมเกาะจับสะโพกแม่โยกกระเด้าเสียงแม่ครางเบาๆไม่เท่าไรผมชักควยออกจากรูตูด เอามาเย็ดรูหีที่อยู่ติดกันแม่ร้องบอก “ดีๆมุกเย็ดหีแม่ๆเสียวเงี่ยน”ผมพอใจเห็นรูตูดแม่กวงโป๋เลยเอานิ้งแทงแยงรู ตูดบ้างมันสนุกดีแม่ครางซี๊ดๆโอยๆเราเย็ดกันจนเสร็จไปอีกทีผมกับแม่เหนื่อย หมดแรงถึงกับกอดกันฟุบหลับ ผมตื่นกลางดึงควยแข็งอีกผมปลุกแม่ขอเย็ดอีกแม่ไม่พูดอะไรปล่อยให้ผมขึ้นขย่ม เย็ดหีอีกจนแม่น้ำแตกหลับคาควยผม เช้าผมขอเย็ดอีกแม่ไม่ปฎิเสธเราเย็ดกันจนเสร็จแล้วผมถาม “แม่จะบอกเราองผมกับน้าพุทไม”แม่รีบบอก “ไม่ๆนะอย่าบอกแม่อายแม่ลูกเอากันใครรู้ไม่ได้”ผมรับปากจะไม่พูดแต่แม่จะ ต้องให้ผมเอาอีกแม่ตอบตกลง....

ไม่มีความคิดเห็น: