ขายของ

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

คุณแม่เซ็กซี่

ผมกลับมานั่งอยู่ในห้องทำงานไม่นานคุณแม่กลับจากสมาคมก็แวะเข้ามาวันนี้คุณแม่ใส่สูทสีทึบเป็นชุดกางเกงตอนคุณแม่เดินเข้ามาผมนึกว่าสาว ๆ คุณแม่ดูไม่แก่เลยจริง ๆ ชายเสื้อสูทของคุณแม่คลุมสะโพกลงมาปิดเนินสามเหลี่ยมพอดี..เป็นไงบ้างลูกงานยุ่งหรือเปล่า..คุณแม่ทักขณะเดินเข้ามาหันไปปิดประตูล็อกกลอนพลางแกะกระดุมเสื้อ..ไม่หรอกครับคุณแม่กำลังว่างพอดี..แหมคุณแม่สวยจังครับชุดนี้ดูเคร่งขรึมเป็นงานเป็นการจัง..คุณแม่ยิ้มในคำชมพลางถอดสูทออกแล้วบอกว่า..เคร่งขรึมแต่ก็เซ็กซี่ข้างในนะจ๊ะ..ดูสิกางเกงแม่ตัวนี้แม่ตั้งใจใส่มาให้ตั้มดูโดยเฉพาะนะ..คุณแม่ยืนหันหน้ามาทางผมพอผมพิจารณาทำให้ตาลุกวาวทีเดียวเพราะกางเกงที่คุณแม่ใส่วันนี้ช่วงบนแน่นเปรี๊ยะเห็นเป็นรูปรอยโคกหีชัดเจนทีเดียวเท่านั้นยังไม่พอคุณแม่ยังหมุนตัวอวดส่วนสัดท่อนล่างต่อหน้าผมซึ่งห่างไม่ถึงฟุต..แล้วหันหน้ายืนแอ่นโคกหีต่อนหน้าผมส่ายเอวยั่วไปมา…โอ..คุณแม่ครับเซ็กซี่ยั่วยวนน่าดูจังเลย…มีใครเห็นบ้างหรือเปล่าครับนี่..ผมเอ่ยทักออกมา..ไม่หรอกจ๋ะแม่ไม่กล้าให้ใครเห็นหรอก..บอกแล้วไงตั้งใจใส่มาให้ลูกดูโดยเฉพาะ..เพื่อยั่วตั้มให้น้ำลายหก..เป็นไงแม่ยังสวยเฉียบอยู่มั๊ย..ผมคว้ามือไปโอบสะโพกคุณแม่ดึงเข้ามาซบหน้าสูดดมตรงโคกหีของแม่ทันทีอย่างชื่นใจ…คุณแม่แอ่นหีให้พลางถ่างขาออก..อุ๊ย..ตายแล้ว..ดูสิจูบหีแม่ใหญ่เลย..เป็นไงหีแม่หอมชื่นใจดีมั๊ย…ผมเอาสันจมูกถูกับร่องหีคุณแม่ไปมา…ชื่นใจที่สุดครับ..คุณแม่ไม่ใส่กางเกงในใช่มั๊ยครับ…ผมเงี่ยนแล้วหล่ะ..คุณแม่หล่ะครับเงี่ยนหรือเปล่า….เงี่ยนสิจ๊ะเงี่ยนตั้งแต่ขับรถมาแล้วแม่ไม่ใส่กางเกงในแล้วกางเกงมันฟิตเสียดสีร่องแตดแม่…จนน้ำเงี่ยนเยิ้มกางเกงไปหมดแล้วเห็นมั๊ย..ผมเหลือบมองจริงอย่างคุณแม่ว่า..ตรงร่องหีคุณแม่มีน้ำเยิ้มเปียกกางเกงเป็นจุด…จริงด้วยครับคุณแม่ถ้างั้นให้ผมเลียหีกินน้ำเงี่ยนแม่นะครับ..อุ๊ย..จะเอาอย่างนั้นเหรอลูกถ้างั้นเราคงต้องเย็ดกันด้วยสิถ้าเลียหีแม่แล้วไม่เย็ดแม่คงทนไม่ไหวหรอก.. เย็ดก็เย็ดสิครับผมก็อยากเย็ดหีคุณแม่จนควยแทบระเบิดแล้ว… ยังงั้นเหรอค๊ะ..จะเย็ดกันอยู่แล้วยังจะเรียกคุณแม่อีก..ต้องเรียกว่ายังไงบอกเมียสิค๊ะผัวขา… เรียกว่าเมียจ๋ะเมียจ๋า..มะผัวจะถอดกางเกงให้นะ…ผมแกะตะขอรูดซิปดึงกางเกงคุณแม่พ้นสะโพกลงมาเท่านั้นโคกหีโหนกนูนขาวก็ปรากฏตรงหน้า..ได้กลิ่นน้ำเงี่ยนผสมกลิ่นน้ำหอมโชยเข้าจมูกผมทันทีคุณแม่ช่วยด้วยโดยการแกาะกระดุมถอดเสื้อ ผมซบหน้าเข้าร่องหีอีกครั้งแลบลิ้นเลียกวาดตามร่องหีที่น้ำเยิ้มตั้งแต่ล่างขึ้นบนบางครั้งก็ขยี้ลิ้นกับเม็ดแแตดแม่ทีลุกตั้งเต้นระริก..แม่ยกขาขึ้นข้างหนึ่งเพื่อให้สองแคมหีเปิดอ้าจากกันมือจับหัวผมไว้เพื่อเป็นหลักไม่ให้ล้ม อูยยยย….ดีจังผัวขา..ผัวเลียแตดเมียเสียวมากเลย…โอย…มันหีมันแตดที่สุดเลย..โอย…ผัว…ผัว..เย็ดหีเมียด้วยลิ้น..โอย..ลิ้นผัวเข้าไปอยู่ในรูหีเมีย..โอย..เสียว..เสียวใจจะขาดแล้ว..ช่างเข้าใจเย็ดดีเหลือเกิน ผมล้วงนิ้วเข้าไปในรูก้นคุณแม่ด้วยทำให้คุณแม่เสียวจนขาสั่นระริก อูย..พอ..พอก่อนผัวขา..เมียเสียวใจจะขาดให้..เมีย..ดูดควยผัวบ้าง..คุณแม่ดันหน้าผมออกจากหว่างขาตัวเองตอนนี้คุณแม่เปลือยหมดแล้ว..คุณแม่นั่งยอง ๆ ลงถอดกางเกงผมออกงัดควยที่กำลังลุกแข็งอ้าปากอมปลายถอก ผลุบเข้าไปจนมิด..ผมสลัดขาถอดกางเกงออกแล้วเอานิ้วหัวแม่เท้าแหย่เข้าไปในร่องหีของแม่ที่นั่งยอง ๆ อยู่แม่ แม่โยกเอวกระเด้าหีกับนิ้วเท้าผมไปด้วยขณะปากก็รูดดูดควยผมจนแก้มตุ๋ย..ผมเสียวจนต้องครางซี๊ด..จับประคองหัวของแม่ขยิ้ผมจนยุ่งไปหมด..ผมปล่อยให้แม่ดูดเล่นกับควยผมสักพักจึงดึงแม่ลุกขึ้นมาให้เอาขาคร่อมทับผมจับควยตั้งไว้แม่ใช้สองมือแหกสองแคมหีอ้าออกกกดสะโพกลงมาให้ควยผมค่อยมุดเข้ารูหีทีละน้อยตาก็จ้องดูควยกับหีที่กำลังคาบคากัยอยู่อย่างเงี่ยนง่าน ผมสุดทนจึงจับเอวแม่กดลงให้หีอมควยเข้ารูจนมิดปลายควยชนมดลูกกึก..ซี๊ด..ผัวขา..ควยผัวเข้ารูหีเมียหมดแล้ว..คับแน่นรูหีอร่อยจัง…เย็ดหีเมียแล้วอร่อยควยมั๊ย..ผัวขา. อร่อยสิเมียจ๋า..รูหีเมียตอดรัดควยผัวแน่นจนน้ำแทบแตกแล้ว..เมียกระเด้าสิจะได้อร่อยรูหีมากกว่านี้..ผัวจะดูดนมให้เมียด้วยนะ..ผมประคองนมแม่เข้าปากดูดสลับซ้ายขวาขณะที่แม่เริ่มขยับเอวกระเด้าควยผมช้า.ๆอูย..ผัวขา..ควยผัวครูดในรูหีเมีย..อร่อยที่สุด..ผมจับลูบไล้สะโพกของแม่ไปด้วยแล้วบอกว่า..เมียกอดคอผัวไว้ดี ๆ นะผัวจะลุกเดินอุ้มเมียเย็ดไปรอบ ๆ ห้องนี้เลย..อุ๊ย..เดินเย็ดกันก็ได้ด้วยเหรอ..ไหนลองดูสิ..เอาเมียกอดไว้แน่นแล้ว..แม่กอดคอผมแน่นผมลุกขึ้นอุ้มแม่ขี่คาบคาไว้แม่ตวัดขาเกี่ยวรอบเอวผม..ผมเริ่มออกเดินจับสะโพกแม่สาวกระเด้าไปด้วย…อูย..เย็ดกันอย่างนี้ดีจังควยลูกรั้งเม็ดแตดแม่ทุกทีเสียวอร่อยจัง..ซี๊ด..เสียวเหลือเกิน..เมียอยากอยู่อย่างนี้นาน ๆ จัง..เราคุยกันไปด้วยผมพาแม่เดินไปจนทั่วห้องบางครั้งก็จูบปากแลกลิ้นกันไปด้วย..จนมาถึงโต๊ะทำงานผมเสียวจนจะทนไม่ไหวจึงปล่อยขาแม่ลงยืนกับพื้น..ผมจะทนไม่ไหวแล้วเมียจ๋า..เสียวควยเหลือเกินน้ำจะออกแล้ว… เมียเหมือนกันเสียวจนน้ำจะออกแล้ว..เราเย็ดให้น้ำออกไปเลยนะ..แต่อย่าเอาน้ำออกในหีเมียนะชักออกมาแม่อยากดูดกินน้ำควย..ผมจับสะโพกแม่ไว้แน่นและกระเด้าแรง ๆ พอน้ำจะพุ่งออกมาผมก็ชักควยออกแม่ก้มลงอ้าปากอมควยผมดูดอย่างแรง ผมจึงพุ่งน้ำเข้าปากแม่ดูดกลืนไม่เหลือสักหยดแถมด้วยการดูดเลียทำความสะอาดควยจนเกลี้ยง..พอแม่ลุกขึ้นผมจับให้แม่ยืนพิงขอบโต๊ะแล้วบอกว่า..ผมจะเลียทำความสะอาดหีให้แม่บ้างนะครับ..อูย..เหรอจ๊ะ..เอาสิ..เลียกินน้ำเงี่ยนแม่ให้หมดเลยนะ..แต่ห้ามเอาลิ้นเย็ดหีแม่อีกนะ..ผมเลียแซะไซร้ทำความสะอาดหีแม่จนเป็นที่พอใจ..เราลุกขึ้นมากอดจูบกันอีกพักใหญ่แม่ก็ผละจากผมไปใส่เสื้อผ้า..แม่ใส่กางเกงรัดติ้วตัวเดิม..ผมต้องลูบหีแม่เล่นอีกอย่างอดใจไม่ไหวมันอวบอูมเต็มมือไปหมด เหลือบมองนาฬิกาได้เวลาเลิกงานพอดี..แม่จึงชวนผมเดินไปหาพี่เริงชวนกันกลับบ้าน..พี่เริงทิ้งรถไว้ที่โรงแรม.เรากลับรถคันเดียวกัน..ถึงบ้านเห็นเจ้าเก่งอยู่บ้านกำลังนั่งดูทีวีอยู่แต่ไม่เห็นก้อย..เก่งบอกว่าก้อยไปหาพ่อ..เมื่อเข้ามาในบ้านแม่ถอดเสื้อออก..ทันทีที่เจ้าเก่งเห็นรูปร่างแม่อย่างที่ผมเห็นมันก็ผวาใส่ทันที..มันขยำโคกหีแม่ก่อนอื่นเลย..วุ๊ย..อะไรกันเก่งนี่มาถึงก็จับหีแม่ใหญ่เลย..ดูสิทีหีเมียตัวเองไม่ยับจับ..อย่าสิเก่งนี้..ห้ามไม่ฟังนะ..ปากแม่ว่าห้ามแต่กลับถ่างขาแอ่นหีให้เจ้าเก่งจับอย่างเต็มใจ..ผมกับพี่เริงยืนดูเจ้าเก่งขยำหีคุณแม่ต่อหน้าผมจึงล้วงมือเข้าไปในกระโปรงพี่เริงลูบไล้โคกหีพี่เริงบ้างซึ่งพี่เริงก็แอ่นหีให้ผมจับอย่างเต็มใจเช่นกัน ก่อนที่จะยั้งอารมณ์ไม่อยู่และเปิดฉากเย็ดกันอีกตรงนั้น..แม่ก็บอกว่า..พ่อก่อนเถอะเก่งจ๋า..ไปอาบน้ำอาบท่าหาข้าวปลากินกันก่อนเถอะ..ท้องอิ่มสบายตัวแล้ว..จะเย็ดยังไงแม่ไม่ว่าเลย..แล้วคุณแม่ก็ผลักเจ้าเก่งออกจนได้ขึ้นห้องไปผมกับพี่เริงจึงแยกไปบ้างเพื่อทำธุระส่วนตัวคอยเวลาเล่นสนุกกันในตอนกลางคืนต่อไป

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเย็ดหีแม่มาได้หลายเดือนแล้ว ประมาณเมษาที่ผ่านมานี่เอง ตอนปิดเทอม แม่ผมขาวสวย หุ่นเหมือนนายก ยิ่งลักษณ์เลยครับ แม่ผมทำงานธนาคารเอกชน ตอนเย็ดกันใหม่ๆ แม่ลางานหลายวัน เราพากันไปเที่ยวรีสอร์ทเงียบๆ แล้วเย็ดกันทั้ววันทั้งคืนเลย ทุกวันนี้เรายังเย็ดกันไม่มีเบื่อ แม่ติดใจควยขนาด7นิ้วกว่าๆของผม ผมก็คลั่งไคล้หีของแม่ไม่แพ้กัน ผมคงเย็ดหีแม่ตลอดไป

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมก็อยากเย็ดแม่แต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร แนะนำหน่อยครับ0873972200

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเย็ดหีแม่ทุกวัน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ให้คะแนนเต็ม 100 ครับ อ่านแล้วเงี่ยนจริงๆ