ขายของ

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เลขาร้อนสวาท

ตั้งแต่วันนั้นมาผมกับเจ้าเก่งต้องทำงานหนักต้องเย็ดให้คุณแม่ พี่เริง น้องก้อยไม่น้อยกว่าวัน ละสามครั้ง..อาทิตต่อมาเราก็เริ่มโทรม..จึงได้เพลาการเย็ดลงไปบ้าง..คุณแม่จึงตั้งกฏใหม่ว่าให้เย็ดกันได้วันละครั้งเท่านั้นเพื่อสุขภาพของผมและเจ้าเก่ง..พอดีพี่เริงไปได้ควยปลอมมาจากเพื่อนที่เหมือนของจริงมากแถมใหญ่อีกต่างหากเอามาใช้แก้ขัด…เวลาเงี่ยนได้..ทุกวันอาทิตย์เราจะแก้ผ้าอยู่บ้านโดยไม่อายกันทำเหมือนกับว่าใส่เสื้อผ้าอยู่..ซื่นชมร่างกายซึ่งกันและกันอยู่บ้านทำงานกันตามปกติ..ซึ่งเป็นภาพที่น่าดูมากสาวสามคนรูปร่างขาวอวบนมตั้งหีใหญ่..แก้ผ้าเดินไปมา..มันยั่วให้ผมกับเจ้าเก่งเงี่ยนแล้วเงี่ยนอีก..แต่เราจะพยายามเย็ดให้น้ำออกไม่เกินสองครั้ง…โดยใช้วิธีกระเด้าเย็ด..เพียงเพื่อบรรเทาเงี่ยนเท่านั้นไม่ให้น้ำออกไม่ว่าเจอคนไหนอยู่ตรงหน้าก็จับถ่างขาแหกหีกระเด้าเย็ดได้เลย..หรือบางจังหวะก็จับนมจับหีเล่น..กอดจูบกันแทบทั้งวัน..เวลาไปทำงานพี่เริงใส่กระโปรงสั้น ๆ อวดท่อนขาขาวอวบในถุงน่องเนียนสวยมองดูแล้วเซ็กซ์ชี่มาก บางวันเห็นแล้วทำให้เงี่ยนขึ้นมาจนผมต้องไปขอเย็ดพี่เริงในห้องทำงานบ่อย ๆ ซึ่งพี่เริงไม่เคยขัดสักครั้ง บางครั้งก็ไปเย็ดกันในห้องพักที่ว่างโดยเราจะยืนเย็ดกันไม่ใช้เตียงนอน…วันนี้เช่นกันบ่ายแล้วแขกส่วนใหญ่ออกทัวร์หมดผมเริ่มว่างก็คิดถึงพี่เริงทันทีเพราะพี่เริงอยู่ใกล้ผมที่สุดตอนนี้ ผมเดินไปหาพี่เริงที่ห้องทำงานของพี่เริงทันที เพื่อจะหาอะไรเล่นสนุกกับพี่เริงแก้เซ็งแม้ว่าไม่ถึงกับเย็ดกันแค่ได้กอดจูบลูบคลำก็ยังดีกว่าอยู่เปล่า ๆ พอดีเจอพี่เริงเดินมาจากตรวจงานจึงเดินคู่มาด้วยกัน..ว่าไงตั้มจะไปไหนจ๊ะมาหาพี่หรือเปล่า..พี่เริงทักขึ้น..ครับ..ไม่มีงานอะไรทำแล้ว..ว่าง ๆ จะมาคุยเล่นกับพี่เริง..พี่เริงว่างหรือยังครับ..พี่เริงมองผมตาหวาน..ว่างแล้วจ๊ะงานเสร็จพ่อดีกำลังว่าจะมานั่งกินกาแฟสักถ้วยตั้มมากินเป็นเพื่อนพี่แล้วกัน..เมื่อเข้ามาในห้องทำงานพี่เริงผมจัดการล๊อกประตูทันทีแล้วรวบร่างพี่เริงเข้ามากอดเต็มอ้อมแขน..พี่เริงกอดตอบผมอย่างใจตรงกัน..พี่เริงเซ็กซี่จังเลยครับวันนี้..ผมมองสะโพกพี่เริงแล้วใจมันสั่น..สะโพกพี่ผายใหญ่น่าอักกระแทกจริง ๆ ผมพูดพลางลูบไล้สะโพกพี่เริงไปด้วยพี่เริงแอ่นโคกหีเด้งมาส่ายบดเลียดสีกับควยของผมที่กำลังลุกเป็นลำอย่างเร่าร้อนขึ้นมาทันที..เราประกบปากจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มผมรูดกระโปรงพี่เริงขึ้นมาจนถึงเอวพี่เริงใส่เฉพาะถุงน่องไม่ใส่กางเกงในทำให้ควยผมเสียดสีหีของพี่เริงจนเกือบจะถึงเนื้อแท้..เมื่อถอนจูบพี่เริงถามผมด้วยเสียงกระเส่าเซ็กซีแววตาเยิ้มด้วยความเงี่ยน.สะโพกพี่เท่านั้นเหรอจ๊ะที่เซ็กซี่น่าอัดแล้วอย่างอื่นพี่หล่ะไม่น่าอัดเหรอ…ผมรีบตอบเพื่อให้ถูกใจพี่เริง..อย่างอื่นก็น่า..ทั้งนมทั้งหีพี่เริงน่าอัดน่าเย็ดไปหมดผมขอเย็ดพี่เริงตรงนี้เลยได้มั๊ยครับ…อูย..น่าไม่อายมาขอเย็ดพี่..เดี๋ยวใครมาเห็นเข้าหรอก..อูยควยตั้มโดนแตดพี่เสียวจัง…ตั้มอยากเย็ดพี่มากมั๊ย…มากสิครับผมเงี่ยนจนควยแทบระเบิดอยู่แล้ว…พี่เริงไม่เงี่ยนบ้างเหรอครับ..บ้า…ถามได้เอาควยสีแตดพี่อยู่อย่างนี้ไม่เงี่ยนได้ไง..พี่กำลังเงี่ยนเหมือนกัน…ไหนเอาควยออกมาให้พี่ดูหน่อยสิ…พี่เริงพูดพร้อมกับรูดซิปกางเกงผมงัดควยออกมากำกระถอกเต็มอุ้งมือ…อุ๊ย…ควยใหญ่เต็มมือดีจังตั้มจ๋า…ตกลงพี่จะให้ตั้มเย็ด..แต่เร็ว ๆ นะ…ผมดันพี่เริงไปยืนพิงโต๊ะทำงานแล้วบอกพี่เริงว่า….ผมขอเลียหีพี่เริงก่อนนะครับผมทรุดตัวลงนั่งตรงหว่างขาพี่เริงยกขาข้างหนึ่งของพี่เริงให้ถ่างอ้าออกซบหน้าสูดดมตรงร่องหีพี่เริงทั้งที่มีถุงน่องกั้นอยู่..กลิ่นหีพี่เริงหอมอ่อน ๆ ซึ่งทำให้ผมหลงไหลที่สุดขณะที่พี่เริงหันไปหยิบคัตเตอร์ที่โต๊ะทำงานมา..บอกว่า..เดี๋ยวก่อนตั้มตัดถุงน่องพี่ออกก่อนจะได้ไม่ต้องถอด..ผมเอาคัตเตอร์จากพี่เริงมาตัดถุงน่องตรงร่องหีพี่เริงให้ขาดออก..เอามือแหวกให้กว้างแล้วแซะลิ้นเข้าไปในร่องหีที่น้ำเงี่ยนพี่เริงเริ่มหลั่งเยิ้มออกมา..พี่เริงยกขาพาดบ่าของผมเด้งหีสู้ลิ้นของผม..อูย..อย่าดูดแตดแรงตั้มจ๋าใจพี่จะขาด..เสียว..ตั้มเลียหีพี่ทีไรใจพี่แทบขาดทุกที..อูย..พี่เริงครางพยายามถ่างขาออกอีกเพื่อให้ผมเลียหีได้ลึกล้ำยิ่งขึ้น..ผมสองลิ้นแยงเข้ารูหีพี่เริง..พี่เริงถึงกับขาสั่นระริก..ซี๊ด..ตั้มจ๋า..เอาลิ้นเย็ดรูหีพี่เสียวดีจัง..อูย..ไม่ไหวแล้วเย็ดเถอะเอาควยเย็ดหีพี่ดีกว่าอย่าเอาลิ้นเย็ดเลย…ผมจึงถอนปากจากหีลุกขึ้นจูบปากพี่เริงอีกครั้งมือก็ขยำนมบี้เคล้นอย่างแรงแล้วจับพี่เริงหันหลังโก้งโค้งเอามือเท้าโต๊ะ..พี่เริงก็เข้าใจทันทีว่าผมจะเย็ดจากข้างหลังจึงแอ่นสะโพกขึ้นให้หีปลิ้นย้อยมาข้างหลังเต็มที่ผมจึงจับควยจ่อเข้ากลางร่องแคมน้ำหีพี่เริงเยิ้มอยู่แล้วจึงไม่ยากที่ควยผมจะมุดเข้าไปผมกระเด้าสามสี่ครั้ง..ควยก็เข้าไปจนมิดผมทาบติดหลังพี่เริง..กระซิบบอก..ควยผมเข้าหีพี่เริงมิดแล้วรูหีพี่ตอดรัดควยผมแน่นดีจัง..ซี๊ด..อร่อย….เหรอ..ควยตั้มก็คับรูหีพี่ไปหมด…เป็นไงเย็ดหีพี่แล้วตั้มอร่อยควยหรือเปล่า..พี่เสียวจังอร่อยที่สุด..อร่อยสิครับเย็ดพี่เริงทีไรผมอร่อยที่สุดหีพี่เริงอวบใหญ่เย็ดมัน..เหรอ..เย็ดมันก็รีบกระเด้าเร็ว ๆ เข้าพี่อยากน้ำออกแล้ว..เดี๋ยวใครมาเรียกแล้วอดเย็ดพอดี…พี่เริงเด้งสะโพกเตือนให้ผมกระเด้า..ผมจึงสาวควยออกมากระเด้ามันหนืดเข้าไปหมดในคราวแรกแล้วค่อย ๆ เร็วขึ้นจนน้ำใกล้ออกผมจับสะโพกพี่เริงกระแทกควยเข้าไปสุดแรงพร้อมกับเสียงหวีดร้องของพี่เริงว่า..ออก…ออก…ออกแล้ว..น้ำออกแล้ว..ผัวขา…อัดรูหีเมียแรง ๆ ผมกดกระแทกควยเข้าหีพี่เริงเป็นครั้งสุดท้ายแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งเข้ามดลูกพี่เริงอย่างแรงพี่เริงตัวเกร็งขาบีบแน่นในรูหีตอดตุ๊บ ๆ เรากอดกันแน่นอยู่พักใหญ่ผมจึงกอดพี่เริงให้ลุกขึ้นหันมากอดและจูบอย่างสุขสมควยหลุดจากรูหีแล้วพี่เริงลูบมันอย่างรักใคร่พลางควักกระดาษที่โต๊ะมาเช็ดน้ำเมือกทำความสะอาดแล้วก้มลงจุ๊บปลายควยผมก่อนที่จะเก็บมันเข้ากางเกงอย่างเดิมส่วนพี่เริงเพียงแค่จัดกระโปรงให้เข้าที่เท่านั้นก็เรียบร้อย…..พี่เริงนั่งโต๊ะทำงานต่อผมมานั่งที่โซฟาทำไม่รู้ไม่ชี้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นเมื่อกี้..นั่งพักสักครู่ผมนึกอยากดื่มกาแฟจึงเรียกให้เลขาชงมาให้ เรขาคนนี้ผมก็เล็ง ๆ อยู่เหมือนกันท่าทางหล่อนเหมือนมีใจกับผมอยู่ด้วยชอบชายตายิ้มหวานให้อยู่เสมอแถมยังทำอะไรวับแวมให้ผมแอบเห็นอยู่บ่อย ๆ ที่ยังไม่จัดการเพราะคิดว่าเป็นลูกน้องเลยยังไม่อยากทำแต่สักวันกนึ่งผมคงอดใจไม่ไหวแน่ดูเนื้อตัวหล่อนเซ็กซี่อวบอัดเหลือเกินเธอชื่อลัดดาหรือแอ๋ว..ตอนยกกาแฟมาตั้งให้แอ๋วก้มเสียต่ำจนผมเห็นฐานนมขาวผ่อง..ยังยิ้มให้ผมอีกทั้งที่รู้ว่าผมมองนมเธอ..ยังหลิ่วตาให้ด้วย พอเธอออกไปพี่เริงต่อว่าผมทันที.. ไงนายตั้มมองตาเป็นมันเลย อยากฟันหล่อนหล่ะสิ.. ผมตอบพี่เริงยิ้ม ๆ มันก็น่านะพี่เริงดูสะโพกโคกเนินหล่อนสิ สั่นไหวกระเพื่อมยั่วกิเลสจะตาย..พี่เริงช่วยหน่อยสิ จะให้ช่วยอะไรอีกหล่ะดูท่าทางไม่รู้เหรอแอ๋วหน่ะอย่ากให้ตั้มเย็ดจะแย่แล้วดูหูตาท่าทางก็รู้ เอางี้ พี่มีงานพอดี วันที่ 10 มีงานประชุมสัมนาสมาคมโรงแรมที่เชียงราย ตั้มไปประชุมแล้วกัน พาแอ๋วไปด้วยแล้วจัดการหล่อนซะให้เรียบร้อย วู้ ดีจังพี่เริง..แล้วแอ๋วจะยอมไปเหรอฮะ ไม่มี ปัญหาหรอก คอยดูนะ แล้วพี่เริงก็กดโทรศัพท์ภายในเรียกแอ๋วเข้ามา สักพักได้ยินเสียงเคาะประตูแล้วแอ๋วก็เดินเข้ามา นั่งก่อนจ๋ะแอ๋ว แอ๋วนั่งตรงหน้าโต๊ะพี่เริง พี่เริงมีอะไรใช้แอ๋วเหรอค๊ะ ไม่มีหรอกแอ๋วเพียงแต่พี่จะบอกเธอว่าวันที่ 10 นี้ให้เธอไปร่วมประชุมสัมนาสมาคมโรงแรมที่เชียงราย ไปเป็นเพื่อนคุณตั้มเขานะ แอ๋วตอบอย่างไม่ลังเล ได้ค่ะพี่เริงแอ๋วสบายอยู่แล้ว แหมงานนี้ดีจังได้ควยคุณตั้มออกงานอีกแล้ว ผมจึงบอกแอ๋วว่า มากกว่าควงก็ได้แอ๋ว งานนี้ค้างคืนด้วยนะแล้วแอ๋วจะสนุก แอ๋วอายหน้าแดง ค้อนควัก บ่นอุบอิบ บ้า..คุณตั้ม..แล้วแอ๋วก็เดินออกไป ผมจึงลุกตาม ผมไปห้องก่อนนะฮะพี่เริง พอพ้นประตูห้องพี่เริงออกมา ทันแอ๋วพอดี ดีจังเลยนะแอ๋วผมจะได้มีโอกาสอยู่กับแอ๋วสองต่อสอง ผมมีเรื่องจะสารภาพกับแอ๋วตั้งมากมาย ผมบอกขณะที่เดินคู่กันออกมาเอามือโอบแตะที่เอวแอ๋วเบา ๆ เป็นการหยั่งเชิง แอ๋วหันหน้ามาชม้อยตาหวานฉ่ำอย่างเปิดหัวใจเต็มที่ คุณตั้มจะสารภาพอะไรกับแอ๋วเหรอค๊ะ ระวังคุณก้อยตามเอาเรื่องแอ๋วนะ แอ๋วอายตายแลยถ้าเป็นอย่างนั้น ผมลดมือลงมาลูบไล้เนินสะโพกของแอ๋วเบา ๆ ซึ่งเธอก็ไม่ว่าอะไรแต่หน้าแดง ไม่หรอกจ๋ะเรื่องอย่างนี้ของผมก้อยเขาปล่อยอิสระอยู่แล้ว เขาไม่ว่าอะไรหรอก..วุ้ย..คุณตั้มนี่มือไวจังจับอะไรแอ๋วค๋ะเดี๋ยวใครเห็นนะ..ไม่ดีค่ะ ไม่มีใครเขาสนใจหรอกแอ๋วจ๋า..ขอผมจับหน่อยนะสะโพกแอ๋ว สวยเซ็กซี่จนผมอดใจไม่ไหวแล้วรู้มั๊ย แอ๋วส่ายก้นหลบพยายามพลักมือผมออก ผมจึงกอดรวมไว้ทั้งตัวเสียเลยมือกอดรั้งสะโพกไว้ให้ดันติดกับหน้าขาของผม แอ๋ว..ก้มหน้าไม่สู้สายตาผมยิ่งมองดูยิ่งเซ็กซี่ น่าจูบผมเชยคางแอ๋วขึ้นเธอจึงสบตา ผมประกบปากแดงสดนั้น ครั้งแรกเธอขั้นขืนเม้มปากแต่แล้วก็อ้าปากรับจูบแลกลิ้นกับผมอย่างอดใจไม่ไหวเช่นกัน แอ๋วจูบเป็นทีเดียวแสดงว่าเคยจูบมาแล้วมือผมลูบไล้ไปทั่วไม่ว่าจะเป็นนมที่เต่งตึงมีสปริงสู้มือ กำลังจะลูบมือมาที่ที่โคกหีของแอ๋ว เธอก็ผลักผมออก พอแล้วคุณตั้มขาอย่าให้มากกว่านี้เลยตรงนี้ไม่เหมาะไว้เราไปเชียงรายก่อนสิค๊ะ..”แอ๋วพยายามบ่ายเบี่ยงไว้เชิงเล็กน้อยเพื่อไม่ให้มันง่ายเกินไป.ผมก็ตามใจเพราะไม่อยากเร่งเร้าอะไรมากนักรู้อยู่แล้วว่าไม่ไปไหนแน่นอนแต่ก็ก้มลงจูบปากแอ๋วอีกเพื่อเป็นการยืนยันว่าแอ๋วจะไม่ขัดซึ่งคราวนี้แอ๋วยอมรับจูบผมเป็นอย่างดีก่อนที่จะปล่อยให้แอ๋วไปแต่งตัวก่อนกลับบ้าน.

ไม่มีความคิดเห็น: