ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2555

ครอบครัวสวิงกิ้งตอนที่3

ครอบครัวสวิงกิ้งตอนที่3 ยิปโซ ยิปซี หลังจากที่ครอบครัวของเรา ได้ สวิงกันภายในครอบครัว พี่สาวผม พี่เก๋ก็ได้เป็แฟนกับเต้ดาราหนุ่ม มาดเซอร์ ก็คงไปไห้แฟนเย็ดนั่นแหละ หมู่นี้เลย ไม่ค่อยกลับบ้าน แต่ที่บ้าน ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะถือว่าโตๆกันแล้ว แถมแม่ยังยังชมว่าพี่เป้ หล่ออีกตะหากไม่รู้หมายตาลูกเขยไว้รึปล่าว ส่วนผม ปีนี้กำลังเอนสะท้าน ก็ต้องโหมเรียน แถม โหมกะแม่ อีก ตอนนี้ผม ก็ต้องไปเรียนพิเศษ แถวสยาม ด้วยความที่หน้าตาดีและเป็นนักกีฬาของผม จึงได้เด็ก สยามมาเป็นแฟน ชื่อยิปโซ เรียน รร นานาชาติแต่คนละที่กะพี่เก๋ ผมคบกันไม่นานผมก็ได้ฟันน้องยิ้ปโซวันนี้ เป็นวันหยุด พอดีผมเลยขอที่บ้านไปบ้านน้องยิปโซ ผมก็เพิ่งรู้ว่าน้องเขา อยู่กะพี่สาวแล้วก็น้องชาย ส่วนพ่อ แม่น้องเขาทำงานอยู่อยุ่ ที่ต่างประเทศตลอดไม่ค่อยได้กลับ มีคนรับไช้ เป็นลุงญาติห่างๆ ของพ่อ น้องเขา ที่คอยขับรถไปรับไปส่งลูกๆ เจ้านาย แต่น้องยิปดซก็ถือว่าเป็นญาติผู้ไหญ่ชื่อลุงชาติ พี่สาวชองน้องยิปโซ ชื่อยิปซี และมีน้องชาย ชื่อยิปซั่ม(อันนี้ตั้งเอง) ยิปโซ กับ ยิปซีเป็นฝาแฝดกัน ผมก็เพิ่งรู้ ผมเดินมากด ออดที่หน้าบ้านโดยไม่ได้นัดยิปโซไว้ ปรากฏว่ายิปซี นุ่งเสื้อคลุมว่ายน้ำ้มาเปิดประตูไห้ผม วันนี้ยิปโซไปช้อปิ้งกับเพื่อน ผมก็เพิ่งรู้ทีหลัง2สาวนี่เล่นเลสกันประจำและไม่มีเรื่องปิดบังด้วย ยิ่งเรื่องผมกะยิปโซ ผมก็นึกว่ายิปซีคือยิปโซ เลยถามว่าไม่มีไครอยู่บ้านหรือ ยิปซีก็บอกว่า เขาไปข้างนอกกันหมดและแสดงตัวเองเป็นยิปโซ บอกว่า ยิปซีไปฟิตเนตกะน้องชายซึ่งก็คงที่เดียวกะพ่อกับพี่สาวผมไปบ่อยๆนั่นแหละอัน นี้ผมเล่าทีหลัง ยิปซีเลยลากผมบอกไปว่ายน้ำด้วยกันไหมผมก็บอกไม่ได้ เตนรียมชุดว่ายน้ำมา ยิปซีเลยบอกว่า งั้นไห้ยืมกางเกงขาสั้นของยิ้ปซั่มอะครับ แล้วผมก็ไปเปลี่ยนเสื้อยิปซี มาในชุด บิกินี่สีแดงสด บอกว่าเอ๊ก เพื่อนสาว ไห้มา แต่ยิปซีทรงโตกวว่าเลยดูรัดไปหมดแถมเว้าขาสูงอีกตะหาก ผมเห็นแล้วกลืนน้ำลายดังเอิ้อกๆ ยิปซีเห็นเลยแกล้งถามว่าทำยังกะไม่เคยเห็น ผมก็ก็บอกเคยเห็น แต่ทำไมวันนี้ดูเซ็กกว่าวันก่อนๆ ดูนมไหญ่กว่าตูดไหญ่หม้อไหญ่ไปหมด ยิปซีเลยบอกชอบไหมหละ จับได้ไห้เย็ดแล้วกระโดดลงน้ำ ล่อนม ล่อตูดไห้ผมว่างัั้้น ผมก็กระโดดไส่เลย นึกว่าแฟนผมหนิ จับได้จะเย็ดๆไห้คนสวนได้ยินเลยไห้ดูบ้างคงไม่เสียหาย ผมเห็นเงาตะคุ่มๆ ตรงมุมตึกผมคิดว่าน้องเขาก็เห็นแต่ไม่ไส่ใจ แม่งเซ็ก จัดจริง ผมเลยกระซิบข้างหูในสระว่าจะล่อไห้มานเป็นบุญตาคนแก่เลยเอาไหม ผมก้จับโซ ขึ้นขอบสระจับเย็ดถ้าหมา ยิปซีก้ก็ครางดังๆ ซีเซสียวๆๆๆๆๆ ซีด ๆๆๆๆๆ ผมก็งง ถามว่าทำไมโซเรียกตัวเองว่าซี ซีก็เลยบอก เลื่องที่น้องสาวเอามาเล่าเรื่องของโซกะผมแล้วเลยอยากลอง แล้ววันนี้ ซีก็คงไห้ซั่มเย็ดเหมือนกัน ผมเสียวหัวควยมากตอนซี โม้กไห้ ลิ้นซีนุ่มมาก ผมก็เลยเล่าเรื่องครอบครัวผมไห้ซีฟังหลังจากเราเย็ดเสร็จในสระ ต้นเก่งเหมือนที่โซว่าไว้าเลย ฟังเรื่องที่ต้นเล่า ซีว่าครอบครัวเรา คงจะไปกันได้ด้วยดี ขี้เงี่ยนทั้งคู๋ วันหลังโซกะซี จะไห้พ่อต้นเย็ดด้วยได้ไหม ซีอยากเห็นแม่กะพี่สาวเย็ดกะต้นจัง นี่ซีกะโซยังตกลงว่า คืนนี้กลับซกะซั่มกลับมาก ซีกะโซ จะเย็ดนายซั่มไห้คางเหลืองเลย ซีเคยเห็นควยนายซั่มไหญ่ยังกะม้า มันเอาเสื้กะกางเกงในโซกะซีไปชักว่าวห้องมัน แล้วคราง พี่โซ พี่ ซี ซั่มอยากเย็ดพี่เหลือเกิน แม่ง อยู่บ้านก็อ่อยกูอยู่ได้ ไส่เสื้อบางๆโนบรา กางเกงขาสั้นทั้งคู่เลย กูจะเย็ดไห้หีบานเลย เอาทั้งตุดทั้งหี ปากก็น่าไห้ดูดควย ฝนฟังจากปากซี ควยแข็งเลย เอางี้ซี วันนี้ต้นเอายาปลุกเซ็กต้นได้จากเพื่อนมาว่าจะไช้กะโซ ซีแอบเอาไห้นายซั้มกะโซกินสิ ไปซื้อเบียร์มา หลัง จากนั้นผมเย็ดกะซีอีกรอบแล้วก็กลับบ้าน ก่อนกลับ ผมยังนัดว่าได้ผลยังไงโทรมาเล่าไห้ฟังด้วย สัปดาหน้าชวนนายซั่มกะโซ มาบ้านต้นสิ คงสนุกดี หลังจากผมกลับไปตอนดึกคืนนั้น ผมก็เพิ่งรุ้ว่าหลังจากผมกลับไปน้องซีก็โดน ลุงชาติลักหลับริมสะไปอีก1รอบลุงแกบอกทนไม่ไหวจริงเมียแกก็ตายไปนานแล้ว โซกลับซั่มกลับมาเห็น น้องซีนอนเปลือยอยู่กลางบ้านโดน ลุงชาติเย็ดน้ำกามกะเหงื่อ ท่วมตัว นายซั่มเข้ามในบ้านก่อน เลย แซวพีสาวเล่นเล่น พี่โซ ดูพี่ ซีสิ โดนลุงชาติเย็ดหีบานเลย อย่างนี้ จะมีแรงเหลือไห้ซั่มไหมดูสิ ยิปโซเดินตามน้องขายมาในขุด ฟิตเนตกาเกงผ้ายดหีปลิ้นเป็นพวงเดินเข้ามา โห ลุงชาติ ทำไมควยลุงไหญ่อย่างนี้ ไหญ่กว่าของนายซั่มอีก โซ อยากลองดูดควย ลุงจังว่าแล้ว ก็เิดินมาจับ ควยลุงชาติเข้าปาก ซี้ดๆๆๆๆๆๆ คุณหนูโซทำไมดูเก่งงี้แล้วนี้ โดนคุณซั่มเย็ดมาแล้วหรือครับ ไช่สิ พี่ซี นายซั่ม เย็ดมันสุดยอดเลย เก็งกว่าพี่ต้นอีก แล้ววันนี้พี่ซีโดนพี่ต้นเย็ดหรือยัง โดนแล้วจ้ะโซ ต้นก็เย็ดมันแต่พี่ว่าสู้ลุงขาติไม่ได้นะ โซลองดูสิ (อิมเมจ ว่าลุงชาติ ประมาณอาสมบัติ ) ว่าแต่ซั่มน้องพี่เย็ดสาวเป็นด้วยหรือ ว่าแล้วซีก็เดินมาลูปเป้าน้องชายสุดหล่อหุ่นนักกีฬา อยากลองควย น้องชายคนนี้ดูไหม พี่สาว สุดแรด ได้สิแล้วน้องจะได้เห็นว่าพี่สาวเรานะเงี่ยนขนาดไหน แ้ล่วปลดกางเกงขาสั่นนายซั้ม ลง ไหญ่ๆ อย่างนี้ เย็ดพี่ไห้หีบานเลยน้องรัก ผมอยากลองเย็ดตูดพีซีอะได้ไหม อีดอก อู้วๆๆ พี่ชอบจังซั่มพูดแรงๆ พี่เงี่ยน ไอ้สัตว์ ขณะที่ ลุงชาติกำลัง ตะบันเย็น้องโซแฟนผมลืมตายตรงโต้ะอาหาร ข้างๆ หีคุณหนูอย่างพวกมึง นี่เย็ดมันควยกูจริงอีดอก ทั้งยิ้ปโซยิ้ปซีเลย ไอ้สั้ตว์ชาติ ก็เห็นมึงเป็นญาติผู้ไหญ่มาตลอด ไม่นึกว่ามึงเย็ดมันขนาดนี้ รุ้งี้กูกะพี่ซีไห้มึงเย็ดตั้งแต่นมขึ้นแล้ว เอา กูเงี่ยนตั้งแต่พวกมึงเด็กๆแล้ว ซั้ม มึงว่าพี่สาวมึงร่านไหม ลุงชาติตะโกนมาอีกฝั่ง ที่ซั่มกระทุ้งตูด ยิปซี นั่นสิลุง พี่ผมมันร่านทั่งคุ่ลุง คืนนี้พวกเราเอาอีดอก2จัวนี่ ทำเมียไห้ลืมผัว มันเลยดีไหม อาห์ๆๆๆๆๆๆๆ เอาเลยผมขา เมีย อยากได้ควยผัวทั้งคู่เลย ซีกะโซพูดพร้อมกัน สมเป็นฝาแฝดจริงๆ หลังจาก พี่ซีโดนกระเด้าตูด เสร็จ ก็บอกซั่ม พี่ไม่ไหว แล้ว วันนี้พี่เสร็จเป็นสิบรอบแล้ว ไหนจะผัวน้องสาว ไหนจะน้องชาย ไหนจะลุง อีก นีถ้าพ่อแม่กลัมาเห็นพวกเรา จะทำไงดี เนี่ย กลัว ไรพี่ซี พี่ซีกะพี่โว ก็ไห้พ่อล่อหี สิ ส่วน แม่ ผมกะลุงชาติ จะช่วยกันเย็ดเอาไห้ลืมลูกลืมแม่เลย โห น้องพี่กะเย็ดแม่ด้วยเหรอะ แหม แม่เราหนะแอร์เก่า นะ น่าเย็ดจะตายจริงไหมลุงชาติจริงครับคุณซั่ม แม่พวกคุณก็ลูกพี่ลูกน้อง ลุงเอง ลุงไม่เคยบอกไครหรอก ว่า ลุงกะแม่คุณหนู หนะแอบเย็ดกันมานานแล้วนี่ คณแม่กะพ่อคุณหนูก็ไปฮัลนีมูล รอบ3 ที่มัลดีฟ ป่านนี้ คง เย็ดกันมันป่อยไห้ลุงเหงาควย แหม เหงาควยอะไรกันลุงได้ย็ด ทั้งซีทั้งโซ หรือสู้หี คุณแม่ไม่ได้ แหม คุณหนู หีสาว ยังไงก็อร่อยกว่า คุณหนูก็เพิ่ง17 กัน เอง ซี ขอนอนเอาแรงก่อนนะ ผัวขา ซั่มไปช่วยลุงชาติเย็ด พีโซ เขาหน่อยสิ เหลื่อรูตูดอีก1รู พี่ อยากเห็นยายโซโดนแซนวิซ หน้าหลังจัง มาเลยนายซั่ม เย็ดตูด พี่สาวคนนี้หน่อยตอนกลางวันก็เอาแต่หี กะดูดนม นี่ถ้าพี่ต้นอยู่ พีคงดูด ควยพี่ต้น อีก ควย เอาไห้ครบสามรูเลย โห อีร่าน แม่ง อย่างนี้ ต่้องเอาไห้คลาน ลุง ชาติ เรามา ร่วมแรงร่วมใจเย็ดอีดอก นี่ไห้ แหกทั้งหี ทั้งตูดดีไหมเอา เลย ไอ้น้องควยโต ของพี่ ผัวขา ต่อไป เราเพวกเราคงเย็ดกันทั้งวันทั้งคืน สง สัยพวกเรา ต้องไปฉีดยาคุมแล้วหละซี นั่น สิไม่งั้นปุ่องกันพอดี คืน นั้น พวกเขาแทบไม่ได้นอน กัน ทั้งคืน ตกดึก โซ ยังโทรมาหา ผม(ต้น) แถมเปิด สปีกเกอร์โฟน ไห้ผม ฟัง อีก ตอน โดน ลุงชาติ กะ ซั่ม แซน วิซ ฮัลโหลๆๆๆๆๆๆๆ ผัวหรือค้ะ โซเอง นะ รุ้ไม ตอนนี้ โซ ทำอะไรอยู่ ไม่รุ้สิรู้แต่ เสียง เมียเหนื่อยๆ นะเซ็กจัง ไม่เหนื่อยยังไงหละ ก็โซ โดน ลุงชาติ กะ นายซั่ม ประกบหน้าหลัง เลย ซี้ดๆๆๆๆๆๆๆๆ อ้าห์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผัวขา เมียเสียว แล้วนายซั่ม ก็ตะโกนเข้ามา พี่ต้น ผมขอเย็ดเมียพี่บ้างๆเมียพี่นี่ร่านควยจริงๆ ไหนๆ พี่ก็เย็ดพี่สาว ผมทั้ง2คนแล้วหนิ 5555555 ได้เลยไอ้น้องชาย ว่างๆ พี่ จะพาพวกนายมาเย็ดกันบ้านพี่ บ้านพี่ก็เอากันทั้งครอบครัวเหมือนกัน วันนี้ พ่อกะพี่ สาวพี่ยังไปเจอพวกนาย ที่ฟิตเนตเลยนี่ ไช่พี่ แหม พี่สาว พี่ นี่ พริตตี้เกาหลี ชัดๆ เห็นแล้วผมยังควยแข็งเลย ได้เลย วันหลัง มาเย็ดได้ตามสบาย เดี่ยวพี่บอกไว้้ไห้ วันนี้ก็ช่วยเมียพีไป่ก่อนนะไอ้น้องชาย แหม ฝัวไม่หวงเมียเลยหรือคะโซ ถามผ่านมา แหมผัวไม่ห่งเมียเลยนะ แหม ก็ความสุขของเมียนี่จ้ะ งั้นวันนี้ฝันดี ราตรีสวัส สุขกายสบายหีนะจ้ะ.............

ไม่มีความคิดเห็น: