ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2555

ครอบครัวสวิงกิ้ง

ครอบครัวสวิงกิ้ง เรื่องที่ผมจะมาเล่านี้เป็นเรื่องในครอบครัวของผม ก่อนอื่น ผมขอแนะนำตัวเองและครอบครัวก่อน ครอมครัวผม เป็นครอบครัว เศรษฐีระดับต้นๆ ของเมืองไทยทีเดียว คุณพ่อ ทำธุรกิจส่วนตัวอายุ40 หุ่นยังดูดีมาก เพราะท่านชอบพาคนในครอบครัวเล่นฟิตเนสทุกสัปดาห์ คุณแม่ชื่อ แม่ก้อย อายุเพิ่35 ตัวเล็ก แต่หุ่นดี และนมไหญ่มาก สูงแค่152 แต่สัดส่วนนี่นางเอกนังโป้ญี่ปุ่นชัดๆ 36-26-37 ขาวๆ ท่านเป็นคนเหนือ พ่อแม่ของเราท่านได้เสียกันตั้งแต่ หนุ่มๆสาวๆ ผมมีพี่สาวอยู่คนนึงกำลังเรียน รร.นานาชาติแห่งนึง ตอนนี้ก็ เกรด 12 กำลังรอเตรียมเอ็นท์ อายุ18ปี ชื่อพี่เก๋ ขาวและอวบเหมือนแม่เลย แต่สูงกว่านิดหน่อย ประมาน160 สัดส่วนก็ประมาณ 35-23-36 สงสัย เพระพ่อผมมีเชื้อแขกขาว หน้าพี่สาวเลยคล้ายๆ กะ ลีอาห์ ไดซอน เลย ผมชอบชุดนักเรียน พี่สาวมาก เครื่องแบบที่ไส่ ก็กระโปรงลายสก็อต เลยหีมีประมาณแค่คิบได้มั้งยิ่งขาพี่สาวผมขาวแล้วสวยมากเห็นแล้วเงี่ยนทุกที เสื้อก็ เป็นสีขาวบางๆ รัด แถมแกชอบไส่ชั้นในสีดำอีกต่างหากท่าทางแกจะ มันใจหุ่นตัวเองมาก ไม่รู้เสื้อนักเรียนหรือเสื้อกะหรี่กันแน่ ส่วนผม อายุ16 อยู่ม.4โรงเรียนเอกชนแห่งนึง เป็นนักบาสโรงเรียนซะด้วย สูง178 ชื่อโอ๋ ที่บ้าน มีคนใช้พี่แบม อีกคนนึงเป็นญาติห่างๆ ของแม่ อายุแค่22ข่วยดูแลงานบ้าน เป็นสาวดอยขาวๆน่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย และมีลุง สม อายุ50 เป็นคนขับรถ ตัวไหญ่มากหน้าตาดุๆแบบชาวเล ผิวดำแดง มาเข้าเรื่องดีกว่า วันนี้พี่เก่ กลับมาจากเที่ยวห้าง หลังเลิกเรียน มาถึง ก็แกะ แนคไทน์ ที่ผูกคอและกระดุม แสื้อ ลง 2เม็ด นี่มัน ไม่รู้ตัวหรือ นมตัวเองไหญ่จะตาย ผมแทบตา ถลนขณะนั่งดูทีวีอยุ่ที่บ้าน โอ้ยร้อนจะตาย พี่เก่บ่น แบมขอน้ำหน่อยซิ พี่แก่สังพี่แบม พี่ เก่ เป็นคนเอาแต่ใจมาตั้งแต่เด็กๆ แต่แกมีข้อดีอย่างคือรัก และหวงผมมาก "โอ๋ วันนี้ชั้นไปเดินห้างมากับเพื่อน" อ้อเพื่อนพี่เก่มีแต่พวกลูกครึ้งน่ารักๆ ทั้งนั้น มีคนติดต่อไห้ชั้นไปเป็นพริตตี้งานมอเตอร์เอ็กโปปีนี้ด้วยอะ แต่เป็พวกรถมอเตอร์ไซนะ เนี่ย เขาไห้นามบัตร กะชุดมา ลองไส่ด้วย เดี่ยว ชั้นไปอาบน้ำแล้วเปลี่ยนไห้แกดูบนห้องนะ ตามขึ้นไปด้วย ผมก็ดูทีวีต่อไปสักพัก ก็ตามขึ้น ไปบนห้อง เคาะ ประตูห้องพี่เก่ "เข้ามาสิ โอ่" พี่เก่ยังแต่งตัวไม่เสร็จเลย ยังอยุ่ในขุดผ้าขนหนูอยู่ด้วยความที่เราสนิทกันมาแกเลยไม่ค่อยถือตัวกะผม เท่าไหร่ ผิวขาวๆกลิ่นตัวจากการอาบน้ำอุ่นทำไห้ผมเหม่อที่เดียว แกหันหลังไป ซิชั้นจะเปลี่ยนเสื้อ ไม่ได้มองเล้ย ว่าผมหันหลังไปมันก็ตู้กระจกนะซิ ปีผมคมแกะผ้าขนหนูอกกผมเห็นแต่ด้านหลังพี่สาว แม่ ขาวโอโม่ มากๆตูกเป็นตูด เอวยังกะเอวมดแดง ควยขนาด7นิ้วผม แข็งปั๋งเลย แล้วเสื้อที่เปลี่ยน แม่เจ้า เสื้อหรือเศษผ้าฟะ คนดีไซน์ แม่ง หื่นเชียว ปิดนมพี่สาวผมไม่ถึงครึ่งเต้าเลยมั้ง ผ้าก็มันๆแนวตัวรัดซะ ทำกูปวดควยเลยข้างล่าเป็นกางเก็งผ้ามันขาสั้นจู๋รัด ซะแคมปลิ้นเลย เอ้า โอ๋ทำไมนั่งตัวงออย่างนั้นหละ ปวดท้องหรือ ไครบอก กูปวดควยตะหาก สวยไหมโอ๋ สวยเซ็กซี่มากๆเลยพี่เก๋ นี่มันกะขายรถหรือกะ ขายพี่แน่ ผมว่าพี่เก๋ต้องน่าดูกว่ารถที่ขายแน่ๆ แหม ปากหวานจริงๆน้องพี่ พี่เก๋ เดินมาหอม แก้มแล้วกอดผม นมก็ถูแขนผมอีก ปวดท้องเป็นไง ไหม พ่อแม่ไปไหนหละ ไม่เห็นเลย อ๋อไปงานกาล่า ดินเนอร์ที่ไหนไม่รู้ กลับดึกเลย แต่ซะหล่อ สวย ออกไปเลย ผมบอกพี่เก๋ไป อืมอันที่จริงพ่อแม่เราก็บังหนุ่มสาวจริงด้วยสิ เวลา พี่ไปไหนกะพ่อแม่ ชอบมีคนนึกว่าพี่ชายพี่สาวทุกที ตอนนี้ผมก็เผลอ ลืมตัวนั่งตัวตรง ขึ้นมา ควยโด่ชี้หน้าพี่เก๋เลย ผมสังเก็ตว่าพี่เก่มองที่เป้ากางเองผมแล้ว แลบลิ้นนิดนิด น่ารักมากอยากจูบดูดปากตรงนั้นเลย พี่เก่บอกเสื้อพริ้ตตี้นี่ไส่แล้วร้อนอึดอัดจังขอพี่ เปลี่ยนเป็นชุดนอนก่อนนะหันหลัง ไปอีกที คราวนี้พี่เก๋ไปเปลี่ยนในห้องน้ำ ครับอดดูเลย ว้า คราวนี้ ไส่เสื้อนอนกางเกงขาสั้นบานๆ เสื้อตัว ไหญ่ๆ ผ้ามันๆ สีชมพูเชียว แถม โนบราอีก หัวนมดันสื้อซะ แถมเดินมานั่งไกล้ๆ เตียง ดูตาเยิ้มๆไงไม่รู้ นี่โอ๋ แกก็โต เป็นหนุ่มแล้วมีแฟนกะเขาหรือยัง ยังเลยครับพี่ ผมตอบ เพื่อนพี่ที่เคยเจอแกหลายคนเขาฃอบแก บอกแกหล่อ ผมก็หัวเราะ แต่ตาผมมองแต่นมของพี่เก่ แล้วแก เคยเย็ดผู้หญิงบ้างหรือยัง ผมสะดุ้งกะคำที่พี่สาวพูด ยังเลยพี่ ผมจะ เอ่อๆ ไปมีไรกะไครที่ไหนหละ แหม แราเป็นพี่น้องกะน พูดกันตรงๆ ก็ได้ เย็ดก็เย็ดสิ ดูซิ น่ารักเชียว ควยแกตุงเชียว มองนมพีตาไม่กระพริบตั้งแต่เมื่อกี้แล้วนะ อยากจับหรือ เอ่อๆๆ ครับ ตอนนี้ ผมปากคอสั่นไปหมด พี่เก๋ แอ่นมาไห้ผม อยากจับก็จับสิ เราพี่น้องกันคิดไรมาก ผมมือสั่น เหมือนผีมาจับมอ มือสั่น ค่อยๆ เอื้อมมือ ไปจับนมพี่เก่ แน่น เต่งตึงชะมัด อ้าๆ อืมๆซิ้ด พี่เก๋ ครางๆ ห่อปากหน้าแดง ไปหมดตอนนี้ผมคุมสติไม่อยู่ แล้ว พี่เก๋ ผมเงี่ยน ขอผมเย็ดพี่นะ เย็ดสิ เย็ดพี่เลย พี่อยากโดน ควยโอ๋มานานแล้วตอนนี้เรา ต่างคนต่างเงี่ยนหน้ามืดไปหมด ต่างผลัดกันถอด พี่เก๋ กำควยผม โหควยไหญ่จังน้องพี่ หัวแดงเชียวพี่เก๋แลบลิ้น เลียหัวควย ไครจะนึกว่า พี่สาวสุดเอ็ก จะมาเลียควยไห้ตัวเอง ลิ้น บางๆชมพูๆ เลียฉกยังกะลิ้นงู อู้ยๆๆๆ พี่เก๋ เสียวควยๆ เงี่ยน โว้ย ผมครางผมก็บีบนมพี่เก๋ไปพลาง มฃนมไหญ่ เหลือเกินนะมึง หัวนมเล็กนิดเดียว ผมเริ่ม สบถ พี่เก๋ก็พูดบ่าง เงี่ยนละสิ กูน่าล่อไหม ไอ้น้องเลว น่าเย็ดมาก อีเก๋ รู้งี้กูเย็ดมึงนานแล้ว ผมเริ่งจ่อคอย ลง ร่องหีพี่สาวผม ซี้ดๆ เบาๆ หน่อย กูเจ็บๆ พี่เก๋เริ่มหน้าตาเหยเก ได้อารมมากผมค่อยๆ ดัน อ้าๆๆ โคตรฟิตเลยหีมึงอะ สัต โอ้ยๆๆ เบาๆ จนควยผมเข้าไปสุด ผมนั้งดูหีอมควยบวมเป่งเลย ยิ่งพีสาวผม หมอยมีแค่บางๆ ขาว ชมพูไปหมดทั้งตัว ตอนนี้ตัวเริ่มแดง ไปหมดผมเริ่มซอย ช้าๆ อ้าๆๆ ๆ กูเสีย โอ่ ๆ ซี้ดๆๆๆพี่สาวผมท่าทางไม่เจ็บเแล้ว อ้าๆๆๆๆๆๆๆๆ เอากูแรงๆ เอาไห้หีแหกเลย ได้สิอีสัตว์ กูจัดไห้ ผมไส่เต็มสปีดเลย อ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อุ้ๆๆๆๆๆๆๆ ระหว่างผมกำลัง เมามันอยู่ในห้องพี่สาวอยู่นั้น ประตูห้องก็เปิดมา เอ แบบกะลุงสมก็น่านอน อยู่เรือนหลังบ้านหนิดึกป่านนี้ ชิปหายแล้ว พ่อกะแม่ผมนั้นเอง ยังอยู่ในชุดราตรีกันอยู่เลย ไม่เห็นได้ยินเสียงสักแอะ สงสัยมันมากไปหน่อย ผมกะพี่สาว ชะงักทันที หน้าซีดเผือด ทำอะไรกันจ้ะ2คนพี่น้อง แม่พูดเสียงหวานเชียว ผมกะพีเก๋ งง เป็นไก่ตาแตก คราวนี้ พ่อพูดบ้าง พวกแก เย็ดกันมานานหรือยัง เอ่อๆ เมื่อกี้นี้เองครับ ผมเป็นลูกผู้ชายพอ เลย ตอบไป พี่เก๋นั่งอยู่หลังผม ตัวสั่น พ่อพูดมาอีก ว่า พ่อแม่ไม่ว่าอะไร หรอกพ่อรุ้ว่าวัยกำลังเงี่ยนกัน พ่อก็ได้เสียกะแม่แกวัยๆนี้เหมือนกัน แต่ก็ดีกว่า ไปมีอะไรกะคนนอกบ้าน มันอันตรายพอกะแม่เดินมานั่งข้างๆเราแม่มานั่งข้างๆผม อยู่ในขุดราตรีสีแดง เหมาะกะแม่ที่ผิวขาว เสื้อดันหน้าอกจนทะลักออกมา พ่อยังอยู่ในขุดทักษิโด ที่ถอดหูกระต่ายกะแกะกระดุมคอเสื้อแล้ว แม่หันมามองที่ ควยผม ดูสิคุณ ลูกคุณนี่เชื้อแรงจังนะ อายุแค่16 แต่ควยไหญ่มากเล็กกว่าคุณนิดเดียวเอง แต่ยังแดงๆ อยู่เลยแม่ผมเอามือมาจับที่ควยผมแล้วรูด เบาๆ ซึ้ดๆ แหม ก้อยลุกสาวคุณก็ไช่ย่อยนะ ดุสิ ทั้งนมทั้งหีไหญ่ไปหมด เหมือนคุณสมัยสาวๆ เลย แถมเอามือมมาจับนมพี่เก๋แล้ว เอานิ้วบี้หัวนม อุ้ย คุณพ่อคะ เสียวๆ พี่เก๋ครางออกมา ไหนๆห็ไหนๆแล้ว พ่อกะแม่ ว่าเรามามีความสุขด้วยกันดีไหมแม่ พ่อพูด นั่นสิพ่อ แค่เห็นควยโอ๋ แม่ก็เงี่ยนไปหมดแล้วนั่นสิ แม่เริ่มก้มมาเอาปากมาเลียหัวควยผม อืม รสชาติไม่เแลวนี่เรา นั่นสิแม่ พ่อเพูดบ้างเห็นเก๋แล้วพ่อกเงี่ยนเด็กอะไรโตวัยจริงๆ พอเริ่มถอดเสื้อออก พระเจ้า ผมว่าควยผมไหย่แล้วนะ ของพ่อ นี่8นิ้วได้มั้งแถมหัวเป็นสีม่วงคล้ำเส้นเลือดปูดโปน ลูกพ่อนี่น่าเย็ดไปหมดเลย ตอนนี้พวกเราต่าง ตกในอารมเงี่ยน ไม่สนไครเป็นไครแล้ว แม่ก็ถอดเสื้อออ กหมดหุ้นแม่นี่ผมว่าน่าฟัดไม่น้อยกว่าสาวๆเลยเพราะแม่ดูแลตัวเองดี ชอบว่ายน้ำและซาวน่าประจำ ตัวเล็กแค่หน้าอกผมเองมั้งแถมหย้ายังดูเด็กอยู่เลย นมก็ไหญ่ สาวๆ บ้านนี้หุ่นหน้าเย็ดทุกคนเลยนะครับพ่อ ผมเริ่มอ่านเกมของพ่อแม่ออกเลยไหลตามน้ำเลย พ่อพยักหน้า เป็นไง โอ๋ แม่น่าเย็ดไหม น่าเย็ดมากเลย ขอผมเป็นผัวแม่อีกคนนะพ่อ เออ ตามสบาย เพราะ พ่อก็กำลังเป็นผัวของพี่สาวแกเหมือนกันชี่ไหมเมียจ๋า ค่ะพ่อ เอ้ยผัวขา เมียเงี่ยนเหลือเกิน พี่เก๋เริ่มเก็บอารมไม่อยู่ควยผัวไหญ่จังเย็ดเมียทั้งคืนนะคะ แหม พ่อลูกคู่นี้ เข้ากันเป็นปีเป็นขลุ่ยเลยนะ แม่พูด แล้วแม่ไหล่จะเย็ดแม่สักทีละโอ๋ แม่เงี่ยนน่ะ ผัวขาาาาาา ผมดูดลิ้นแม่ดูดตอบได้อารมมมาก ตอนนี้พ่อเริ่มจับพี่เก่พิงกะขอบเตียงแล้วเริ่มซอย อ้าๆๆๆๆๆๆๆ ซีด พ่อเย็ดมันอย่างนี้หนูไห้เย็ดมานานแล้ว อ้าๆๆๆ อีลูกเวร กูเห็นมึงที่ไร กูอยากจับมึงเย็ดทั่วบ้านทุกที ซี้ดๆ ส่วนผมกะแม่ แม่เริ่มมาขย่มผมด้วยตัวเอง แล้ว อุ้ยๆ ต่อไป เราพ่อแม่ลูก ก็เย็ด กันได้ตลอดเลยสิ อิอิ ดีใจจังมีควยไห้เย็ดตั้ง2ควยเนอะลูกเก๋ แถมไหญ่ๆ ทั้งนั้น นั่นสิแม่ พี่เก๋บอก หนูเคยอ่านเรื่องในครอบครัวในเนต มาตั้งนาน มัน มันส์อย่างนี้นี่เอง ตอนนี้แม่ เสร็จไปรอบนึงแล้ว แม่กรี้ดเสียงดังอย่างสมหวัง แต่ควยผมยังแข็งอยู่ แม่เลยบอก ไหนๆ แก ก็ไปช่วยพ่อเขาหน่อยสิ ปากพี่เขายังว่างแกไม่เห็นเรอะ พี่สาวตอนนี้ตาเยิ้มไปหมดแล้ว แลบลิ้นเลียริมผีปากมาสิน้องรัก พี่อยาก ดูดไห้แตกคอปากจริงๆๆ ตอนนี้พ่อก็กระแทกตูดพี่สาวผับๆๆ แล้วพี่สาวก็ดูดควยผม แม่ยังชม ว่าพี่สาวนี่เซ็กจัดจริงๆ จัดการทีเดียว2คนเลย แต่วันนี้แม่เพลียจังขอไปนอนก่อนนะ พ่อหันไปพยักหน้า ไปพักผ่อนก่อนเหอะวันนี้คุณคงเหนื่อย ทั้งกะพวกเพื่อนๆผม ตอนก่อนกลับมาแถมเจอ ควยลูกชายอีก พี่เก๋หันไป จริงหรือคะพ่อ เพื่อนพ่อเย็ดแม่ด้วยเหรอ อืม พ่อกะแม่เป็นสมาชิกชมรมรมสวิงกิ้งนะลูก เมื่อกี้ก็โดนเพื่อนพ่อเย็ดไป4-5คน แล้ว มิน่าถึงเหนื่อยวัย แม่นี่เก่งจริงๆ พ่อขาาาาาา หนูอยากลองไป ชมรมนี้ดูบ้างจัง วันหลัง พาหนูไปด้วยนะคะ อู้ยๆๆๆ คิดแล้วเสียวจัง พ่อครับแล้วไอ้ชมรมนี้ มีผู้หญิงเยอะไหม มีสิลูก สาวๆ เอ็กๆ ผู้ดีทั้งนั้นดารา ก็มี งั้นเรายกครอบครัวกันไปนะพ่อ เอาสิ 55 แต่ตอนนี้ ขอจัดการ สาวเซ็กจัดหีไหญ่นมโตนี่ก่อน

ไม่มีความคิดเห็น: