ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2555

ครอบครัวสวิงกิ้งตอน4

ครอบครัวสวิงกิ้งตอน4 อ้าวนายต้น ตื่นนานแล้วหรือจ้ะ น้องรัก พี่เก๋ส่งเสียงมาแต่ไกลลงมาจากห้องตัวเอง อ้าวแล้ว พ่อกะแม่หละ อ่อ แม่ไปต่างจังหวัดกะลุงสมหนะ พ่อไปจ้อกกิ้งเดี่ยวคงมา แล้วแบมหละไปดูฟรีคอนเสริตที่ห้างแถวนี้แหละ เห็นว่าจะกลับบ่ายๆ งั้นเราก็อยู่กะ2คนสิน้องรักของพี่ พี่เก๋เดินมาหอมแก้มผม วันี้พี่เก๋แต่งตัวได้ยั่วควยอีกแล้ว มาในกางเกงขาสั้นสิน้ำเงินสุดฟิต เห็นพูหี อวบอูม แถมไส่เสื้อกล้ามเอวลอย สีขาวโนบรา ซะด้วย นมขาวขนาด36คัพซี ลอยเด็นเห็นจงอยหัวนมสีขมพูหัวนมตั้งเด่ เอวคอดกิ่วแค่23นิ้ว ขาวเนียนผมลุกขุ้นมาโอบกอดพี่เก๋จากด้านหลัง วันนี้พี่เก๋สวยจังเลย พี่สาวผมทำไม น่าเย็ดขนาดนี้น้ะ มือผมเริ่มจะลูบไล้ ไปที่หน้าอกอวบอิ่ม พี่น่าเย็ดจริงๆหรือค้ะผัวขา ซิ้ดๆ แลวผัวอยากเย็ดไหมหละค้ะ ควยขนาด7นิ้วผมเบ่งพอง ดังกางเกงขาสั้นมือพี่เก๋ไล้ มาทีหัวควย อุ้ย เงี่ยนแล้วหรือค้ะ น้องพี่ เงี่ยนสิ พี่เก๋ มีพี่สาว สวย แรด ร่านควย อย่างนี้ ไม่ไห้น้องชายคนนี้ เงี่ยน ยังไงไหว ผมกะพี่เก๋เริ่มดูดปากกัน น้ำลายผ่านลิ้น ปากพี่เก๋นี่หวานจริงๆนะผมไม่ได้ เย็ดพี่ เก๋มาเกือบ2 สัปดาห์แล้ว แหม ก็ตอนนี้ พี่มีแฟนแล้วหนิ ก็ต้องไห้ผัว พี่เเย็ดบ้างสิ แล้ว พี่เป้ผัวพี่ เย็ด สู้ พ่อ สู้น้องชายคนนี้ได้ไหมครับ แหม 1 ควยนอกบ้าน จะสุ้2 ควยในบ้านได้ไงจ้ะ ยังไง ควยพ่อ ควยน้อง พี่ก็ชอบมากกว่า ยิ่ง โดน เย็ด ตูดเย็ดหี พร้อมกันนะ วันหลัง พี่ก็พาพี่เป้ มาบ้าน เราบ้างสิ ปากพี่ จะได้ไม่ว่าง 55 จะได้โดนเย็ดสามรูพร้อมกัน ว่าแต่ไม่รู้พี่เป้จะ ยอมรับเรื่องในครอบครัว ของเราได้ไหม พี่ว่าน่าจะได้นะ ขานั้นอะ ตัวเงี่ยน เลย วันก่อนไปที่ คอนโด เขาอะอยู่กะน้องสาว ม.3แค่2 คน เด็กสมัยนี้โตไวจริง น้องปอย ทั้งอวบ ทั้งขาว ถ้าต้นเห็นต้องอยากเย็ดแน่ๆ พี่เห็น เป้แอบมอง นมมองตูดน้องสาวตัวเอง บ่อยๆ ตอนนี้พี่เก๋เริ่มรูดกางเกงขาสั้นผม ลง ลิ้นพี่เก๋ เริ่ม ลากเลีย ไปทั่ว พวงไข่ ผม ซี้ดๆ พี่เก๋ ต้นเสียวควย ตาพี่เก๋ ฉ่ำเยิ้มไปหมด ทันไดนั้น ประตูบ้าน ก็เปิดออก พ่อนั่นเอง ตกใจหมด แหม พี่น้องคู่นี้ ร้อนแรง จริงๆ แล้วพ่อ ไม่อยากเย็ด เก๋หรือคะ พี่เก๋ ส่งสายตา ท้าทาย อยากสิลูก แต่พ่อจ้อกกิ้งมาเหงื่อเต็มตัวเลย ไม่เป็นไรหรอกคะ กลิ่นเหงื่อผู้ชาย หนู ชอบ งั้น พ่อไม่เกรง ใจหละพ่อดึงกางเกง วอร์ม ลง ตอนนี้ มือพี่เก๋ 2มือไม่ว่างเลย มือซ้าน รูดควย พ่อมือขวาควยผม อ้าๆ ลิ้นตวัด ไส่ ควย ช้ายที ขวาที กำลัง เพลิน เสียงกริ่งหน้าบ้าน ก็ดังขึ้น สัตเอ้ย ไครมาป่านนี้ว่ะ ขัดจังหว่ะ จัง ต้นไปดูหน่อยซิ พวกเรารีบเก็บ ควยไห้เข้าที่เข้าทาง ผมเดินออก ไปดู หน้าประตู ยิบโซ แฟนผม กะน้องชาย นั่นเอง อ้าว โซ ซั่ม มาได้ไงเนี่ย อิอิ ก็เมียอยากมาหาผัวนี่จ้ะ นายซั่ม อยากตามมาด้วย เห็นว่าอยากเจอ พี่สาว ต้น แหม นาย ซั้ม ติดใจ หละสิ เย็ด พี่สาว ตัวเอง ยังไม่พอกะ เย็ดพี่สาวพี่ด้วยหละสิ แล้ว ยิบซีไม่มาหรือ นอนเย็ด กะลุงชาติอยู่ บ้านแหนะ สงสัย จะดใจควย คนแก่ แหม อย่าว่า แต่ พี่ซีเลย ทำยังกะพี่โช ไม่ชอบแหนะ เมื่อวานเห็น เย็ดกันดังลั่นบ้าน แหม นายซั่มดูพูดสิต่อหน้าผัวพี่ เลยนะ แหม ก็ควยลุชาติไหญ่ยาวขนาดนั้น ไครจะอดใจไหว ว่าแต่มีไคร อยู่บ้านบ้างหละ ต้น อ้อ มี่พี่เก่ กะ พ่อหนะ เข้ามาก่อนสิ

ไม่มีความคิดเห็น: