ขายของ

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

ขอบคุณที่ให้พ่อ

ขอบคุณที่ให้พ่อ ผม มีลูกสาวอยู่หนึ่งคนอายุ 15 ปี กำลังเรียนอยู่ ม.3 รร.ชื่อดังย่านลาดพร้าว ชื่อน้องเนย แม่ของแกประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียไปตั้งแต่แกยังเด็ก ทำให้พ่ออย่างผมต้องเลี้ยงดูแกมาโดยลำพัง บ้านเราอยู่กันแค่สองคนเท่านั้น นอกจากเวลาเรียนแล้วเราก็อยู่ด้วยกันเสมอ วันเสาร์อาทิตย์ก็ไปเที่ยวกันตลอด น้องเนยยิ่งโตยิ่งสวยยิ่งกว่าแม่ของแกซะอีก หุ่นผอมเพรียวแต่มีนมมีเอวมีก้น ผิวขาวมากๆ แบบลูกคนจีน ถ้าผมเป็นผู้ชายอื่นก็คงมองจนต้องหันหลังเหมือนกัน เรื่องเซ็กซ์ผมไม่ได้มีกับใครนานแล้ว ก็หาแม่ใหม่ก็เกรงใจลูก ไอ้จะไปเที่ยวผู้หญิงก็ไม่เคย ตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ จนปีนี้อายุ 48 แล้ว นอกจากนั้นก็ไม่เคยชอบดื่มเหล้าเมายา แม่ของน้องเนยก็เลยเลือกแต่งงานกับผมทั้งที่ผมไม่ได้หล่ออะไร ฐานะก็ธรรมดาๆ อยู่มาวันนึงผมบังเอิญไปเจอซีดีหนังโป้ในห้องน้องเนย ซึ่งผมตกใจมากว่าลูกเอามาจากไหน ขนาดผมเองยังไม่เคยเก็บไว้ ผมกะจะคุยกับน้องเนยเรื่องนี้ตอนแกกลับมาบ้าน แต่ก่อนหน้านั้นผมลองเอามาเปิดดูว่าเป็นยังไง ซึ่งมันเป็นหนังแบบมีเนื้อเรื่องประมาณว่า พ่ออยู่กับลูกสองคนแล้วพ่อมีแม่ใหม่ ลูกก็เลยมีปัญหาเลยหันไปขายตัว ซึ่งดาราที่แสดงยังเด็กๆ อยู่เลย แถมยังสวยน่ารักหุ่นดีเหมือนกับลูกเราอีก ผมดูไปพลางคิดในใจว่า นี้ลูกเราดูหนังขนาดนี้หรือนี้ เนื่องจากผมเก็บกดอารมณ์ทางเพศมานาน ก็ทนไม่ไหวชักว่าวตัวเองจนเสร็จ ผมคิดว่าขนาดเรายังมีอารมณ์ ลูกเราก็คงจะมีอารมณ์เหมือนกัน สมัยผมยังหนุ่มถ้ามีอารมณ์ก็ชักว่าว หรือหาผู้หญิงเอา แต่ลูกสาวผมจะทำยังไง ผมจำได้ว่าแม่น้องเนยเคยเล่าให้ฟังว่า ผู้หญิงน้อยคนจะเกี่ยวเบ็ดช่วยตัวเอง ผู้หญิงจึงเป็นเพศที่เก็บกดกว่าผู้ชาย ถ้ามีผู้ชายมาเล่าโลมก็เสร็จถูกฟันแน่ ทำให้ผมเป็นห่วงน้องเนยมาก กลัวจะไปเจอเพื่อนผู้ชายที่ไม่ดีพาไปหลอกฟัน แต่จนแล้วจนรอดเย็นวันนั้นผมก็ไม่กล้าเข้าไปคุยกับน้องเนยเรื่องนี้ เพราะกลัวว่าแกจะอาย แต่ผมก็อยากจะรู้ว่าแกทำอะไรบ้างก็เลยซื้อกล้องมาแอบติดไว้ในห้องนอน และห้องน้ำ ซึ่งตอนแรกผมคิดแค่จะสังเกตุดูพฤติกรรมเธอเท่านั้น แต่ตรงกันข้ามมันแทบทำให้ผมแทบคลั้ง น้องเนยเปิดหนังเอ็กซ์แทบทุกคืน แก้ผ้าช่วยตัวเอง ทำให้ผมเกิดอารมณ์กับลูกสาวตัวเองอย่างมาก ผมดูน้องเนยผ่านกล้องวีดีโอแทบจะตลอดเวลา ชักว่าวช่วยตัวเองอย่างเมามัน จินตนาการว่าได้เอาลูกสาวตัวเอง ผมอยากเข้าไปช่วยเธอปลดเปลื้องอารมณ์ทางเพศ ผมชักว่าวหนักมาก แล้วยังก็อปเป็นซีดีเก็บไว้เป็นคอลเล็คชั่น เวลาเห็นเธอต่อหน้า ผมก็จินตนาการเรื่องร่วมเพศกับแก ยิ่งเห็นแกใส่ชุดเด็กม.ต้น ควยผมโด่ตลอด ผมชอบทำเป็นเดินผ่านจะไปเอาของแต่ต้องเบียดใกล้ๆ เธอ ดอมดมกลิ่นตัวน้องเนยที่สุดเซ็ก ผมได้แต่คิดอกุศลกับน้องเนยจนกระทั้งวันหนึ่งน้องเนยกลับบ้านช้ากว่าปกติ แถมยังมีเด็กผู้ชายขับรถมาส่ง ผมโมโหมาก แต่ก็เก็บกดเอาไว้ แล้วผมก็แอบดูน้องเนยช่วยตัวเองอีกเช่นเคย พอคิดว่าน้องเนยอาจจะถูกเด็กนั้นเปิดซิงแล้วก็ทนไม่ได้ กอปกับกำลังชักว่าวอารมณ์หื่นสุดๆ ก็เลยคว้ากุญแจแล้วเดินไม่ที่ห้องลูกสาว กะเจอจังๆ เวลาที่แกช่วยตัวเอง ผมเปิดประตูเข้าไปทันทีอย่างไม่ลังเล น้องเนยกำลังช่วยตัวเองก็สะดุ้งสุดขีดเพราะพ่อมา ผมระเบิดอารมณ์โกรธใส่น้องเนยทันที ทั้งเรื่องซีดีโป้ กับเรื่องผู้ชายมาส่ง ผมพูดเสียงดัง "ชอบนักใช่มั๊ย อีลูกสาวร่าน! เกี่ยวเบ็ดช่วยตัวเองทุกวัน!เสียตัวให้ไอ้นั้นแล้วใช่มั๊ย!" น้องเนยร้องไห้ปฎิเสธใหญ่ ทั้งตัวเปลือยเปล่า ซึ่งน่าเย็ดสุดๆ ผมคิดว่าเป็นไงเป็นกัน"ไหนดูซิเย็ดจะมันขนาดไหน!!" ผม คร่อมลูกสาว ซุกไซร้ซอกคอ มือสองข้างบีบนมที่ใหญ่เต็มมือ น้องเนยขัดขืนดิ้นสุดกำลัง "อย่าคะ นี้ลูกของพ่อนะ!!" ผมไม่สนใจประกบจูบแลกลิ้นกับเธอ เอาควยถูไถรอบนอกหีของเธอ (ตอนนั้นผมถอดเสื้อออกหมดอย่างรวดเร็ว) เสร็จแล้วผมก็พุ่งหน้าเข้าไปเลียจุดยุทธศาสตร์ของเธอ เหมือนผู้หญิงทั่วไป น้องเนยเริ่มอ่อนแรงลงทันที มีเสียงครางเล็ดลอดออกมาแทน ผมกระหน่ำลิ้นชิวหาพาเพลินกับ***น้องเนยจนรู้สึกว่าน้องเนยยอมแล้ว ก็เริ่มยัดควยที่แข็งเป้กที่ปากทางหีของน้องเนย มันคับมาก น้องเนยร้องด้วยความเจ็บปวด ผมบ้วนน้ำลายแล้วทาที่ลำหีกับปากหอยเธอ ดันไปดันมาซักพักส่วนหัวก็เข้าจนได้ หลังจากนั้นแช่ไว้ซักพักให้เธอเริ่มชินกับขนาดของมัน (ของผมประมาณ 7นิ้ว ใหญ่มากเหมือนกันสำหรับเด็กแบบเธอ) ระหว่างนั้น ก็คลึงเคล้นนม ดูดเลียสลับไปมา ตอนนี้น้องเนยไม่ขัดขืนเวลาจูบ แลกลิ้นกับผมพัลวัล ข้างล่างเริ่มขยับบ้าง โดยเธอไม่เจ็บแล้ว มีโยกเอวขยับตามผมด้วย "เสียวมั๊ยครับ?" ผมพูดดีบ้างเพื่อให้ลูกผ่อนคลาย แต่แกนิ่งไปพักนึงกว่าจะตอบ "เสียวค่ะ พ่อ" เสร็จผมยิ้ม แล้วก็เริ่มตะบันเย็ดเข้าเย็ดเธอเข้า ออก ผมเห็นเลือดบริสุทธิ์ด้วย นี้ผมเข้าใจเธอผิดไปเหรอเนี่ย ผมซอยเธอเร็วขึ้นๆ มันเสียวมากเวลาคุณเย็ดลูกสาวตัวเอง เสียวมากกว่าเย็ดเมียผม 10 เท่า หีลูกสาวผมยังไม่มีขนขึ้นเลย ผมเอื้อมไปพยุงลูกให้มองควยพ่อ หีของเธอกำลังเปิดบริสุทธิ์ลูกสาวแสนสวย "พ่อขอบคุณลูกมากนะที่ให้พ่อ" ลูกสาวผมไม่ตอบอะไร ตอนนี้มีแต่เสียงครวญคราง ตัวเขย่าไปตามแรงเย็ดของผม ซักพักผมกลั้นไม่ไหวเลยปล่อยน้ำเงี้ยนเข้ารูลูกสาวพรวดๆ ในขณะที่เธอก็กรี๊ดถึงจุดสุดยอดพร้อมๆ กัน เสร็จแล้วผมก็นอนกอดเธอ ร่างของเราทั้งคู่เปลือยเปล่า ไม่มีคำพูดใดๆ ระหว่างเรา มือผมลูบไล้ไปทั่วร่างลูก บีบนมแกเล่นแล้วก็ไล่ลงไปถึงหีแก ที่เพิ่งถูกเปิดบริสุทธิ์ ลูบไปลูบมา น้องเนยเริ่มมีอารมณ์ ผมเห็นงั้นเลยจับมือแกมาจับควยผม ตอนแรกแกกล้าๆกลัวๆ แต่พอจับก็ชักให้ผมตามที่สอน ผมบอกให้แกช่วยผมหน่อย ให้ผมมีอารมณ์เยอะๆ โดยผมค่อยๆ จับตัวเธอให้ขึ้นมาคร่อมผม แล้วค่อยๆ ดันหัวเธอไปที่ควยผมบอกให้เธอดูดเลียให้หน่อย ขะยั้นขะยอซักพัก เพราะแกไม่เคย ผมเลยลองกดหัวแกลงมาให้ปากชนกับควยผม แล้วแกก็ค่อยๆ อ้าปากอมมัน น้องเนย ค่อยๆ ทำ ค่อยๆ เรียนรู้จังหวะตามที่ผมสอนจนคล่อง แล้วคราวนี้ผมให้แกโม้คเร็วๆ เลียที่หัวควยด้วย น้องเนยเก่งมาก เธอทำจนผมเกือบสุด พอผมเริ่มอยากเย็ดเธอก็จับเธอให้ขึ้นมาค่อยๆ เอาควยกดลงบนหัวหี ค่อยๆ เข้าไป แล้วสอนให้เธอขย่มเอง เธอทำได้ดีมากตามที่ผมสอน คราวนี้เริ่มปล่อยอารมณ์เต็มที่ครางกันลั้นบ้าน เราทำกันทุกท่า ไม่ว่าผมจะอยู่บนล่าง เดินเย็ดเธอก็รอบบ้าน ขึ้นลงบันได้เย็ดเธอบนเปียโนที่ผมเคยมองเธอหัดเรียนตั้งแต่เล็ก ให้เธอใส่ชุด นร.บ้าง แก้ผ้าบ้าง เราเย็ดกันทั้งคืน เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นแทบจะไม่มีคำอธิบายใด เพียงแต่เรารู้ว่าเราต้องการกันและกัน น้องเนยไม่เคยโทษผมที่ผมข่มขืนเธอ เพราะหลังจากนั้นมันคือความต้องการทางธรรมชาติของเราทั้งคู่เอง เรื่องนี้ไม่ควรเอาอย่างนะครับ แต่ถ้าเผลอทำไปแล้ว ก็ต้องทำให้มันดีที่สุด ต้องทำให้ลูกเรามีความสุขที่สุด อย่าไปข่มขืนถ้าลูกสาวเราไม่ต้องการ แต่ถ้าเราตั้งใจทำให้เธอเสียว และมีความสุข เธอก็จะทำให้เรามีความสุขเองครับ ขอเป็นกำลังใจพ่อคนอื่นๆ ที่เผลอใจไปกับลูกสาวตัวเองทุกคนนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: