ขายของ

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

ครอบครัวเล็กๆ

ครอบครัวเล็กๆ - ตอน 1 - เปิดตัว แป๋มกำลังจะอายุย่างเข้า17อีกไม่กี่วันนี้แล้ว ที่จริงมันก็ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นสำหรับชีวิตแป๋มมากนักหรอก มันก็แค่วันเวลาที่กำลังจะเปลี่ยนตัวเลขชีวิตของแป๋มเป็นสาวขึ้นมาอีกปี หนึ่งเท่านั้น วันเกิดสำหรับแป๋มมันก็ไม่ได้มีอะไรสนุกสนานมากมาย แต่แป๋มก็มีความสุขค่ะ คนในครอบครัว ซึ่งก็มีพ่อ แม่ น้องสาว และแป๋ม อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทำอาหารพิเศษต่างจากวันอื่นๆนิดหน่อย มีเค๊กขนาด 1 ปอนด์ให้แป๋มได้เป่าฉลองวันเกิดแบบง่ายๆกับของขวัญนิดๆหน่อยๆที่พ่อ แม่ และน้องสาวอุตส่าห์ช่วยกันเลือกซื้อมา ก็เท่านี้แหละค่ะ ด้วยความที่ครอบครัวเราเป็นครอบครัวเล็กๆ อยู่กันแค่ 4 คน ในบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูนสมบัติของปู่ที่ยกให้พ่อ เราอยู่กันด้วยชีวิตที่เรียบง่าย รักใคร่กันดี พ่อทำงานข้าราชการที่มีตำแหน่งหน้าที่ที่ดีพอสมควร เงินเดือนอาจไม่ได้มากมายอะไร แต่ก็เพียงพอที่จะเลี้ยงดูครอบครัวให้อยู่อย่างสบายๆ แต่ไม่ได้หรูหราอะไร ซึ่งทุกคนในบ้านก็พอใจกับชีวิตที่เป็นอยู่ แป๋มกับน้องสาวเองก็ไม่เคยทำอะไรให้พ่อและแม่ต้องวุ่นวายใจ ถึงเวลาเลิกเรียนก็กลับบ้าน ทำการบ้าน อ่านหนังสือ ช่วยแม่ทำงานบ้าน เป็นชีวิตปกติที่พวกเรารู้สึกว่ามันมีความสุขค่ะ ชีวิตดูราบรื่นดีใช่ไหมคะ ดูจากพื้นฐานทั่วไปครอบครัวเราก็ธรรมดานะคะ แต่จากมุมมองคนภายนอกมันก็คงธรรมดาอย่างที่ว่า แต่ใครจะรู้ล่ะคะว่าคุณพ่อที่แสนจะน่ารักใจดีวัย 46 กับคุณแม่ที่อายุ 40 แต่ยังคงความสวยความสาวของแป๋ม ทั้งคู่นี้ มีอารมณ์ทางเพศสูงลิบลิ่วด้วยกันทั้งคู่ แป๋มและน้องสาวต่างได้รับรู้ถึงอารมณ์ปราถนาของทั้งพ่อและแม่มาตั้งแต่จำ ความได้แล้ว หลายครั้งหลายหนที่ทั้งสองเผลอไผลปล่อยอารมณ์เตลิดเปิดเปิงให้เราได้เห็น พฤติกรรมความรักของท่าน จะด้วยความบังเอิญหรือไม่ก็ตามที แต่แน่นอนว่าถึงอย่างไรมันก็หลีกเลี่ยงยาก เพราะบ้านหลังนี้ก็เล็กนิดเดียว ต่อให้ปิดห้องมิดชิดแค่ไหนก็ยังต้องมีเสียงครวญครางเล็ดลอดออกมาให้ได้ยิน แทบทุกครั้งไป แถมในห้องของพ่อและแม่ก็เต็มไปด้วยหนังสือโป๊ วีดีโอโป๊มากมายก่ายกอง เรียกว่าดูกันไม่หวาดไม่ไหว มันอดไม่ได้หรอกค่ะที่แป๋มและน้องจะแอบเอามาดูบ้าง ซึ่งแน่นอนว่ามันก็ซึมซับเข้าไปในสมองเราจนอาจจะเรียกได้ว่าอารมณ์เพศของเรา สองพี่น้องก็คงไม่ได้ต่างไปจากพ่อและแม่เท่าไหร่ ก็น่าแปลกนะคะ เราสองคนพี่น้องก็ไม่ได้เหลวแหลกไปตามความรู้สึกที่มีในตัว ไม่คิดอยากไปเที่ยวกลางคืน ไม่คิดอยากมีแฟน เราใช้เวลาอยู่กับที่บ้านกับพ่อแม่ด้วยความรู้สึกที่มีความสุขดี และก็รู้สึกว่าชีวิตรักที่มีความสุขอย่างล้นเหลือของพ่อแม่ที่ปรุงแต่งกัน ตลอดเวลานั้นมันทำให้พ่อและแม่อยู่กันอย่างมีความสุขไม่เคยทะเลาะเบาะแว้ง ให้เราเห็น เห็นแต่กอดจูบลูบคลำกันเสียล่ะมากกว่า ไม่รู้ว่าเพราะความเป็นเด็กดีของเราสองพี่น้องหรือเปล่า เดิมทีพ่อกับแม่ไม่ค่อยชอบใจนักที่รู้ว่าเราแอบเข้ามาเอาหนังสือ หรือหนังของท่านไปดู ปีสองปีมานี้เหมือนกับว่าดูจะปล่อยๆ อาจเป็นเพราะเราโตขึ้น คุยรู้เรื่องมากขึ้น และก็ไม่ได้หมกมุ่นอะไรมากมายนัก หยิบมานิดๆหน่อยๆ และบอกกันตรงๆเลยว่าเอาอะไรไปดู ท่านก็แค่ว่า นิดหน่อยพอนะ อย่าหมกมุ่น ปีนี้แป๋มอายุครบ17 แล้ว ขณะที่น้องสาวเองเพิ่ง 15 มาหมาดๆเหมือนกัน เป็นสาวกันแล้วล่ะค่ะ ธรรมดาเรื่องทางเพศเราก็มีอารมณ์กันได้อยู่แล้ว แต่ก่อนเราสองคนพี่น้องดูหนังหรืออ่านหนังสือเราก็ยังไม่ได้อะไรมากนัก แต่หลังๆก็เริ่มช่วยตัวเอง และหลังๆหลายเดือนมานี้เราช่วยกันเองผลัดกันทำให้กัน รู้จักใช้ลิ้นเลียให้กัน ระบายปลดเปลื้องความสุขให้กันแบบไม่มีอะไรต้องปิดบังกันแล้ว และที่แน่ๆ พลาดไม่ได้คือเราแอบดูเพลงรักของพ่อกับแม่กันจนเป็นกิจวัตรเลย อันที่จริงชีวิตครอบครัวของเราก็คงไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ถ้าไม่บังเอิญมีไอ้ เจ้าเครื่องคอมพิวเตอร์เกิดมาบนโลกนี้...

ไม่มีความคิดเห็น: