ขายของ

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

ครอบครัวเริงสวาท

ครอบครัวเริงสวาท วันนี้ เป็นวันเกิดของแม่ผม ครอบครัวของเราเลยจัดฉลองวันเกิดให้แม่ในบ้าน แต่แขกร่วมงานมีเฉพาะ พ่อ แม่ ผม และน้องสาว เราดื่มกินกันพอสมควร แม่บอกให้เราไปอาบน้ำแต่งตัวใหม่ แม่จะมีรายการโชว์ในงานวันเิกิดที่ห้องแม่ ผมและน้องสาวอาบน้ำเสร็จแล้วก็รีบแต่งตัวไปที่ห้องแม่ เมื่อประตูเข้าไปเราพบว่าพ่อและแม่เปลี่ยนเตียงใหม่ใหญ่กว่าเดิม เรียกว่า 4 คน นอนกันสบายๆ ผ้าปูที่นอนใหม่สีชมพูถูกโรยด้วยกลีบกุหลาบเหมือนคืนส่งตัวคู่บ่าวสาว เราไม่เห็นแม่ มีแต่พ่อที่เห็นเราเดินเข้ามาพ่อก็เปิดเครื่องเสียงโฮมสเตอริโอ เสียงดังพอควรมันเป็นเพลงนางแมวยั่วสวาท เมื่อเพลงขึ้นแม่ก็เดินโชว์ออกมาจากห้องน้ำ ในชุดเสื้อคลุมยาวสีดำ แม่เต้นส่ายสะโพกให้เข้ากับจังหวะดนตรี ท่าทางเซ็กซี่ เร้าร้อน ยั่วยวน เหมือนพวกนักเต้นทั่วไป แม่ถอดเสื้อคลุมสีดำออกโยนไว้บนเตียง แต่แม่ยังมีเสื้อคลุมแบบผ้าเนื้อบางๆอีกชิ้น มันบางจนเห็นรูปร่างแม่ชัดเจน แม่ผมสวย สูงขาว อวบอัด นมใหญ่ หีโหนกนูนใหญ่มากๆ เรา 3 คนมองแม่และตบมือให้ แม่เหวี่ยงชุดคลุมบางๆมาคลุมหัวพ่อ เล่นเอาเราร้องเฮ คราวนี้เห็นรูปร่างแม่ชัดเจนมาก เพราะเหลือกางเกงในสีขาวตัวเล็กๆลายลูกไม้ กับบราเซียสีขาวลายเดียวกับกางเกงใน แม่ส่ายขึ้นส่ายลง ตอนที่ส่ายและแอ่นทำให้เห็นหีของแม่นูนเด่นแทบล้นกางเกงในออกมา ทำเอาควยผมลุกแข็งปั๋ง พ่อก็คงเช่นกัน ส่วนน้องโอ๋เบียดมาข้างผมจนเกือบจะขึ้นมานั่งตักของผม แม่ถอดยกทรงแกว่งไปมาและโยนมาให้ผม ผมเลยสูดดมกลิ่นเนื้อนมแม่จนเต็มปอด แม่จับสองเต้านมที่กลมกลึง ชูชัน ลูบไล้ ยั่วยวนพ่อและผม แถมยังตวัดลิ้นทำปากเสียวกระเส่า จังหวะดนตรีก็เร่าร้อนกระชับ สุดท้ายแม่ค่อยๆถอดกางเกงในโยนให้พ่อ โคกหีของแม่ขาว อวบอูม โหนกนูนขาวใหญ่ ทั้งร่ายทั้งร่อนเฉี่ยวหน้าผม เฉี่ยวหน้าผม พ่อไวๆจริงๆ แก้ผ้ารอแม่ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู่ ควยลุกชี้เด่ เพลงจบพอดีเข้ากับจังหวะที่แม่แอ่นหีโปะหน้าพ่อแล้วส่ายให้พ่อสูดดมหีแม่ อย่างชื่นใจ พ่อค่อยๆดันแม่ให้นอนราบบนเตียง ห้อยขาลงมา โคกหีลอยเด่น แถมยังอ้าขาอีก ทำให้เห็นรอยหีแหวกเป็นสีชมพูชัดเจน น้ำเงี่ยนหีแม่ไหลเยิ้ม พ่อซบหน้าลงบนหีแม่ เลียหีจนแม่ร้องคราง พ่อทั้งดูดทั้งเลีย กลืนกินน้ำหีแม่อย่างเมามัน แถมยังเอาใบหน้าส่ายคลุกเคล้าทั่วใบหีแม่ พ่อจับแม่ให้กลับนอนก้งโค้ง หีแม่ห้อยระย้าเป็นพวง ตอนแม่ถ่างขารูหีแม่สวยงามมาก แตดเป็นพูเด่นติดกับเนินหีที่มีหมอยสีดำบางๆ รูหีอ้าสีชมพูเป็นมันเิยิ้ม พ่อฝังจมูกในรูหีแม่แล้วเปลี่ยนเป็นฉกลิ้นรอบเม็ดแตดและรูหี แค่นี้แม่ก็ร้องครางระงม ส่ายตูดระริก พ่อค่อยๆบรรจงจับหัวควยดันเข้ารูหีแม่จนมิดหัวควยและกระเด้าเย็ดอย่างรุนแรง เสียงดังป้าบๆๆ แต่แม่ยังครางเสียงกระเส่าว่า "พ่อ เย็ดแรงๆๆๆๆๆๆ" ผมกับน้องโอ๋ก็เริ่มบรรเลงบทรักอันเร่าร้อนไม่แพ้พ่อกับแม่ ผมเข้าใจแล้วทำไมพ่อแม่จึงเปลี่ยนเตียงใหม่ เพราะต้องการให้เรา 4 คน นอนเ็ย็ดกันอย่างสบายๆนั่นเอง ผมเคล้าคลึงน้องไปทั่วตัว น้องโอ๋นมใหญ่ขาวไม่แพ้แม่ เนินหีอวบอัด ขาว รูหีสวยมาก ผมอัดหัวควยเต็มรูหีน้องและเย็ดอย่างเร้าร้อน ผมกระแทกรุนแรงมากแต่น้องโอ๋กลับแอ่นหีรับควยผมถี่ยิบ ทั้งส่ายทั้งร่อน เสียงน้องครวญครางกระเส่า "พี่จ๋า เย็ดหีโอ๋แรงๆๆ แรงๆๆอีก เย็ดให้หีโอ๋ยับเลย โอ๋ชอบ โอ๋ชอบหัวควยพี่ เย็ดเร็วๆ เย็ดแรง " "ผัวจ๋า เย็ดเมียแรงๆๆ ควยผัวเต็มรูหีเมียดีจัง " เสียงแม่ครวญกระเส่าแข็งกับน้องโอ๋ พ่อเย็ดแม่จนน้ำแตกเต็มรูหีแม่ ผมก็เย็ดน้องจนน้ำแตกพุ่งเต็มรูหีน้องเช่นกัน ผมชักควยออกมาควยยังแข็งอยู่เลย ก็แม่นะซิส่ายเต้นโชว์หีอร่างฉ่างจนควยผมน้ำแตกแล้วยังแข็งอยู่อึก เหมือนนัดกันไว้ผมและพ่อสลับกันเอาใบหน้าคลุกเคล้าที่เนินหีทั้งสอง ผมเลียหีแม่ พ่อเลียหีน้อง "แม่จ๋า ผมขอฟ้ดนางแมวยั่วสวาทให้หายเงี่ยนหน่อยเถอะ" "ฟัดอย่างเดียวเหรอลูก" "เย็ดด้วยครับ" "เย็ดอะไรแม่" "เย็ดหีใหญ่ๆของแม่ครับ" เอาอะไรเย็ด" เอาควยใหญ่ของผมเย็ดหีแม่ครับ" แม่ยั่วยวนผม จนควยแทบระเบิด แม่ทั้งส่าย ทั้งร่อน แอ่นหีขึ้นลง ขณะผมเลียหีแม่ ผมอดที่ฟัดขยำขยี้นมสวยของแม่ไม่ได้ เราแม่ลูกประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่ม แม่ผมอ้าหีจนผมต้องรีบเอาควยกระแทกเข้ารูหีแม่ จนมิดลำควย ผมเย็ดแม่อย่างมีความสุข รุนแรงกว่าทุกครั้ง เย็ดทั้งหนักหน่วงทั้งเร็วถี่ยิบ จนตัวแม่สั่นกระเพื่อม นมแกว่งไปแกว่งมา แต่เย็ดแรงเท่าไร แม่ก็ยิ่งเร้าร้อนเท่านั้น แม่แอ่นหีรับหัวควยผมตลอด น้ำหีแม่แตกไหลเยิ้ม แม่บอกคืนนี้พิเศษแม่จะเย็ดลูกบ้างผมนอนหัวควยชี้เด่ แม่ขึ้นคร่อมแหกรูหีเอ้า แล้วกดรูหีลงมาบนควยจนมิดด้าม แม่สบัดหน้าเริด เป่าปาก หน้าเหยเก "ผัวจ๋า ควยผัวใหญ่ดีจัง คับรูหีเมียเลย เมียจะกระแทกให้หีเมียแหลกคาควยผัวเลย โอํว...ซีด ชื่นใจ ชื่นรูหีดีจังเลย ผัวจ๋า" แม่ผมกระเด้าหีลงมาถี่ยิบ มือขยำเนินนมตัวเองตลอดเวลา จนน้ำหีแม่แตกอาบนองลำควยของผม ผมจบท่าเย็ดเกมแรกกับแม่ด้วยท่ายกขาแม่พาดบ่า อ้าขาแม่สุดๆ จนหีแม่อ้ารูหีแหกแดงร่า หีแม่ทั้งโหนกทั้งนูน ผมกระเด้าควยอย่างรุนแรงอักครั้ง ตาผมจ้องมองท่อนควยวิ่งเข้าออกในรูหีแม่ไม่ขาด มันเป็นภาพที่สวยสด ภาพควยลูกที่แหวกรูหีแม่จนแคมหีปลิ้น หีแม่ก็ร่อนรับควยลูกไม่ขาดระยะ น้ำหีชะโลมลำควยสะท้อนกับแสงไฟเป็นมันวาว "ผัวจ๋า เย็ดเมียมีให้หีแหก เย็ดเมียให้หียับ อัดควยให้แรงสุดๆ กระเด้าให้เต็มที่ เมียชอบ " ผมกระเด้ารัวควยเข้าหีแม่แบบนับครั้งไม่ทัน จนน้ำแตกพุ่งเต็มรูหีแม่อีกครั้ง แม่บิดตัวเส่าเร่า จิกเล็บแน่นท่อนแขนผม ส่วนพ่อกับน้องก็ร้องครางอย่างมีความสุขเช่นกัน "ผัวจ๋า เย็ดโอ๋แรงๆ เย็ดให้รูหีระเบิด โอ๋มีความสุขที่สุดเลย ผัวจ๋า เย็ดเมียแรงๆ เร็วๆ เมียจะออกแล้ว เมียทนไม่ไหวแล้ว โอ๊ว....ซีด ไม่ไหวแล้วผัวจ๋่า น้ำหีแตกแล้ว" "ผัวก็ไม่ไหวเหมือนกัน รูหีเมียฟิตแน่นควยผัว แถมแ่อ่นหีแบบนี้ ผัวน้ำจะแตกแล้ว น้ำแตกแล้ว" คืนนี้เป็นคืนพิเศษ ผมเย็ดแม่ 2 ที เย็ดน้อง 2 ที่ ส่วนพ่อก็เย็ดแม่และเย็ดน้องคนละ 2 ที เช่นกัน เราช่วยกันตั้งฉายากันอีกรอบหนึ่ง แบบยาวบ้างสั้นบ้างเพราะช่วยกันต่อเติม ฉายาพ่อ "พ่อควยใหญ่ เ็ย็ดเก่ง ลีลาเด็ด เย็ดถูกใจทั้งหีใหญ่ของแม่และของลูก" ฉายาแม่"แม่หีใหญ่ โหนกนูน ขาวอร่างฉ่าง ชอบร้องครางกระเส่าตอนควยกระเด้าเข้ารูหี" ฉายาผม"หนุ่มควยใหญ่ เย็ดเป็นไฟ ทั้งหีแม่ หีน้อง" "ฉายาของน้องโอ๋ "สาววัยรุ่นหีใหญ่ อวบขาวสวย ชอบควยพี่ ควยพ่อล่อรูหี" และเนื่องในโอกาส วันเกิดแม่ เราเลยช่วยกันเขียนคำอวยพรแม่คนละบท "คล้ายวันเิกิดน้องเอ๋เมียพี่ปีสามสิบสี่ ขอให้มีความสุขสนุกสนาน เย็ดกับผัวเย็ดกับลูกให้ชื่นบาน ให้สุขสันต์สดชื่นทุกคืนวัน ขอให้แม่หีขาวสวยมีควยเย็ด ลีลาเด็ดเย็ดนางกลางหว่างหี ให้มีแรงเด้งส่ายตลอดปี สุขจงมีมาเยือนทุกเดือนไป โอ๋รักแม่ แม่ของโอ๋นมโตสวย แม่มีควยสองอันตะบันหี หนึ่งควยพ่อล่อทุกคืนชื่นใจดี อีกควยพี่ลีลาเด็ดเย็ดสุดมัน" ขอให้แม่มีความสุขมากๆ

ไม่มีความคิดเห็น: