ขายของ

วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สอนน้องเล่นเสียว 10

แม่เลยจะต้องค้างกับเรา เพราะน้องสาวได้โทรบอกพ่อว่าแม่ไม่ค่อยสบาย เลยอยากนอนพักกับเรา พ่อไม่ต้องมารับ ให้มาพรุ่งนี้ ตอนเย็นๆ "ปล่อยพ่อให้อยู่คนเดียว ก็สบายใจเฉิบเลยอ่ะสิ" แม่ออกปากบ่นถึงพ่อ เพราะปกติก็กลับบ้านมืดดึกเกือบทุกวัน "ก็ปล่อยให้พ่อไปมีความสุขกับเพื่อนๆพ่อแล้วกันค่ะ" น้องสาวช่วยแก้ตัวให้พ่อ "ว่าแต่จะให้แม่ค้างอีกทำไมล่ะ ลูกก็มีความสุขกันสองคนได้นี่" แม่ชักสงสัย แม่ไม่ไหวแล้วนะ "คือว่าเรามีเรื่องบอกแม่อีกอย่างน่ะครับ" ผมบอกแม่ น้องสาวจ้องมองหน้าผมแบบสงสัยๆ "คือเรามีเพื่อนที่เป็นเหมือนเราอีกคู่นึงครับ พี่ชายเป็นเพื่อนผมเอง น้องสาวก็เรียนชั้นเดียวกับน้องจาครับ" "แล้วทำไมหรอ?" แม่ก็สงสัย "คือผมอยากชวนเพื่อน ให้มารู้จักกับแม่ด้วย อยากให้มันเป็นผัวแม่ด้วย" ผมบอกแม่ตามตรง "เพราะเราก็รักกันเหมือนพี่น้องกันน่ะครับ ก็เหมือนลูกแม่เหมือนกัน" ผมอธิบายต่อ น้องสาวมองอย่างงงๆ "ตายแล้ว นายโจทำไมคิดบ้าๆ แบบนั้นนะ" แม่เราเสียงขุ่นๆ "ผมเล่ามันฟัง แล้วโทรชวนมันมาแล้วครับ ให้มันซื้อของกินเข้ามาด้วย" ผมบอกแบบมัดมือชกเลย "ตายแล้ววว แม่อายเพื่อนพวกเธอแย่เลย " แม่โต้แย้ง แต่แก้มแดงเลย "น่า นะแม่นะ ไม่น่าอายหรอก พวกเราสนิทกันมากๆ เย็ดกันบ่อยๆอ่ะครับ" ผมอธิบายเหตุผลแบบน้ำขุ่นๆ ตกเย็น ไอ้ชาติกับน้องกิ่งก็นั่งมอเตอร์ไซด์ซ้อนท้าย ขนอาหารเย็นมาด้วย ไอ้ชาติมันคนหล่อ สูงใหญ่ ใครเห็นก็ชอบ รวมถึงแม่ผมด้วย แม่รับไหว้แบบเขินๆ เราจัดอาหารกินด้วยกัน ไอ้ชาติขยั้นขยอให้แม่ดื่มเบียร์นิดหน่อยจนได้ ปกติแม่ไม่เคยแตะของมึนเมาเลย "พอแล้วนะ แม่ชักมึนๆแล้ว" แม่หน้าแดงก่ำ น่ารักมากๆ "คุณแม่มึนๆแล้วน่ารักจังเลยครับ แก้มแด๊งงง แดง" ไอ้ชาติชมแม่ผม จ้องมองอย่างกระหายหิว "คนแก่จะน่ารักได้แค่ไหนเชียว" แม่เขินเหมือนเด็กสาวๆ "ผมอิจฉานายโจจังเลย" ไอ้ชาติเริ่มเข้าเกมส์ "อิจฉาเรื่องรัยจ้ะ?" แม่ก็คงทำเป็นไม่รู้เรื่อง ทั้งที่ผมบอกว่าผมเล่าให้เพื่อนรู้แล้วว่าเราเย็ดกัน ไอ้ชาติเลยถือโอกาสกระซิบที่ข้างใบหูแม่ผม "อิจฉามันได้เย็ดคุณแม่อ่ะ" แม่ยิ่งอายหน้าแดงมากๆ "นายโจเนี่ยแย่มากๆ เอาเรื่องไปเล่าให้เพื่อนรู้ได้งัย?" แม่หันมาต่อว่าผม "ก็ผมดีใจอ่ะ อยากอวดไอ้ชาติ ให้มันอิจฉางัย มันอยากหล่อกว่าผม ให้มันรู้ว่าไม่หล่อก็มีดีเหมือนกัน ฮิฮิ" แม่ยกแก้วเบียร์เพิ่มอีกเล็กน้อย "แล้วชาติไม่ดีบ้างหรอจ๊ะ?" แม่เริ่มเสียงอ้อแอ้ๆถามไอ้ชาติ มันมองจ้องที่อกแม่ ขนาดสามสิบห้า ขาวผ่อง "มีสิครับคุณแม่ ถามน้องจาดูสิครับ ถามน้องกิ่งก็ได้ ฮิฮิ" "อยากรู้จัง มีรัยดี อิอิ" แม่เริ่มเมา พูดยั่วๆไอ้ชาติ แม่ยังมองความหล่อของมัน ไอ้ชาติลุกขึ้นยืน ยื่นมือให้แม่ผม "คุณแม่มากับผมสิครับ ผมให้ดูของดีๆของผมอ่ะ" แม่ลุกขึ้นเซๆ ไอ้ชาติประคองแม่ผมเข้าห้องน้องสาวผม ซึ่งปกติมันก็เข้าออกเป็นประจำอยู่แล้ว "พวกเราไปเชียร์พี่ชาติกันเถอะ" น้องกิ่งเสนอแนะ บนเตียงน้องสาว ไอ้ชาติจูบแลกลิ้นกับแม่ผมอย่างกระหาย บดกันจนริมฝีปากบิดเบี้ยว "อื้มม ๆ ๆ ๆ ๆ"เสียงแม่ครางในลำคอ มือไอ้ชาติล้วงอยู่ที่หว่างขาแม่ แม่ถ่างขาให้มันล้วงได้อย่างเต็มที่ แม่โดนไอ้ชาติถอดจนปล่าวเปลือย เรีอนร่างที่ยังไม่ทรุดโทรม ชาวนวลไปทั้งตัว "โอววว คุณแม่สวยน่าเย็ดจังเลยครับ" มันจูบไซ้แถวหน้าท้องที่เรียบเนียนไม่มีไขมันเลย ผมเข้าไปผสมโรงกับไอ้ชาติ ปากมันไซ้ลงไปที่โคกหี ผมก็เข้ามาจูบแลกลิ้นกับแม่ แม่จูบอย่างหิวโหย ลิ้นพันกันระวิง มือผมกับมือไอ้ชาติลูบไล้ทั่วตัว จับเค้นที่นมอันใหญ่กว่าสามสาวที่เคยเย็ดกัน "อูยยยยยยยยยยย " แม่ร้องครางเมื่อปลายลิ้นไอ้ชาติแยงเข้ารูหี "แมะ...แม่....แม่ ไม่ ไหว แล้ววววว" แม่ตัวกระตุกเพราะความเสียว ที่โดนปลุกพร้อมๆกันหลายๆจุด ไอ้ชาติละหน้าจากโคกหี คลานขึ้นมาคล่อมร่างขาวเปลือยของแม่ มันจับข้อพับ แยกออกจนกว้าง ควยที่แสนยาวของมันกดเข้ารูหีที่แฉะเยิ้มเพราะน้ำเงี่ยนทะลักออกมาเมื่อกี๊ กดจนมิดหมดควย "ฮูยยยยยยยยยย " แม่ครางเพราะปลายควยอัดกดปากมดลูกเต็มๆ "โอยยย " ไอ้ชาติกดเน้นควยโยกๆ ผมยังดูคหัวนมแม่ อีกมือนึงลงไปกดเน้นที่เม็ดแตดที่ค่อนข้างใหญ่อย่างแรงๆ "ซู๊ดดดดดด ซ๊ดดดดดดดดดดด" แม่เสียวสุดๆ ไอ้ชาติเริ่มกระเด้าเข้าออกยาวๆช้าๆ น้องกิ่งเข้ามานอนหงายให้ผมหย่อนควยให้เธออมควยผมเล่น น้องสาวผมก็เข้ามาก้มโค้งใกล้ๆไอ้ชาติ มันเลยแบ่งมือมันมาล้วงรูหีน้องจา แม่มองซ้าย มองขวาอย่างงงๆ มันมั่วไปหมด ทั้งที่รูหีแม่เองก็โดนกระเด้า ปั๊ก ๆ ๆ ๆ "อูยยยย ๆ ๆ ๆ แม่ เสียววว เสียวววว แล้ววว " แม่ดึงผมไปกอด ดูดปากกับผม ลิ้นเข้าไปเล่นกัน ไอ้ชาติเร่งเต็มที่ก่อนที่จะกดเน้น กระฉูดน้ำควยเข้ารูหีแม่ผม "ว๊ายยยยยย " แม่ร้องเสียงดัง กอดผมแน่น แอ่นสะโพกร่อนรับควยไอ้ชาติ ผมผละออกมา แล้วสะกิดให้ไอ้ชาติเอาควยไปแช่ในรูหีน้องสาวผม ผมทิ่มควยพรวดเข้ารูหีแม่ครั้งเดียวมิดควย "ว๊าวาวาวาววววววววว " แม่ผมร้องเสียงดัง ผมชักออกแล้วกระแทกเข้ามิดควย จนหนอกกระทบกัน ปั๊บ ๆ ๆ ๆ แม่ที่กำลังเสียว โดนกระแทกซ้ำต่อ ยิ่งทวีความเสียวมากขึ้น "โอ๊ววว ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ " ผมก้มลงจูบแม่ แม่ดูดลิ้นผมที่แหย่เข้าในปากแม่ ก้นแอ่นรับควยตามจังหวะกระแทก จนสุดท้ายน้ำควยผมก็ทะลักเข้ารูหีแม่เป็นน้ำที่สอง น้ำขุ่นขาวไหลออกจากรูหีเป็นทาง "น้องกิ่งทำความสอาดให้คุณแม่หน่อยสิ" ไอ้ชาติแนะน้องสาว "ได้ค่ะ ได้" น้องกิ่งก้มลงใช้ลิ้นเลียที่ร่องหีแม่ "โอ๊ยย ๆ ๆ ๆ " แม่ครางออกมาด้วยความเสียว ผมเข้าไปล้วงหีให้น้องกิ่ง เธอลิ้นเลียให้แม่ผม ผมก็จัดการน้องกิ่งจนตัวกระตุกด้วยความเสียว คืนนั้น ผมกับไอ้ชาติน้ำควยหมดตัว สามสาวก็โดนเย็ดจนรูหี รูก้นโบ๋ นอนเปลือยหลับสลบกันเกือบสว่าง "โอว ว ว ว ว ว ว ว ว ว เป็นคืนที่แม่ผมมีความสุขมากๆ" คิดสงสารพ่อ ที่ต้องนอนคนเดียว ทำยังงัยดีน๊อออออ ให้พ่อมีความสุขสุดยอดบ้าง มันต้องมีทางแน่ๆ ฮิฮิ

ไม่มีความคิดเห็น: