ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เรื่องในบ้านผม

ที่บ้านผมอยู่กัน3คนพ่อแม่ลูก เป็นบ้านชั้นเดียว ปลูกอยู่ในสวน มีรั้วรอบบ้าน พ่อผมอายุ40ปี เป็นช่างรับเหมาต่อเติมบ้าน แม่ผมอายุ37มีอาชีพค้าขาย ผมอายุ15-16 เป็นลูกคนเดียวและยังเรียนหนังสืออยู่ ผมกับพ่อแม่ก็สนิทสนมกันดี แต่พ่อชอบกินเหล้า สมัยที่ผมยังเด็กๆอายุ10-12ปียังนอนมุ้งเดียวกับพ่อแม่ เพราะผมเป็นคนกลัวผี ไม่กล้านอนคนเดียว เวลาพ่อเมากลับมาบ้านทีไร พอเข้ามุ้งนอนได้ พ่อก็จะเปิดผ้าถุงของแม่ขึ้น แล้วเข้าคร่อมทับหว่าง เอากันกับแม่แรงๆทุกครั้ง ไม่มีการกอดจูบลูบคลำใดๆ บางครั้งแม่ต้องบอกว่าเบาๆก่อนเจ็บ แต่พ่อเอากับแม่เสร็จจึงลงนอนข้างๆ ตอนนั้นแม้ผมจะเด็กและอายุน้อยๆ แต่ก็รู้ว่าพ่อกับแม่เย็ด บางคืนแม่นอนตะแคงกอดผมไว้ พ่อเมาเหล้ากลับถึงบ้าน ก็เข้ามุ้งนอนเปิดผ้าถุงของแม่ขึ้น เข้าประกบสะโพกแม่ทางด้านหลัง นอนตะแคงกระเด้าควยใส่รูหีแม่แรงๆ จนน้ำของพ่อแตก แม่ก็ยังนอนกอดผมไว้อย่างนั้น ควยของผมแข็งโด่เลย ตอนนั้นน้ำควยผมยังไม่มีหรอกคับ เวลาชักว่าวได้แค่เสียวจี๊ดดเท่านั้น ต่อมาพ่อแม่ก็ให้มแยกมุ้งนอนต่างหาก เวลาพ่อเมากลับบ้านแล้วเอากันกับแม่ ผมจะเปิดมุ้งนอนดูเงียบๆและชักว่าวไปด้วยจนน้ำแตกออกมา แม่ผมถึงชอบให้พ่อกินเหล้าเป็นประจำ คืนต่อ พ่อผมก็ปรึกษากับแม่ผมว่า อยากกู้เงินไปลงทุนซื้อเครื่องมืออุปกรณ์ก่อสร้าง เพราะเช่าเครื่องเขาไปทำงานมันไม่คุ้ม แม่ก็ไม่ว่าอะไร วันต่อมาพ่อแม่ก็ไปติดต่อขอกู้เงิน กับพวกปล่อยเงินกู้ หรือพวกหมวกกันน๊อคดำ ที่ตะเวนเก็บเงินกู้รายวันตามซอยต่างๆ เขามาทำสัญญากันที่บ้านเรา พ่อขอกู้เงินเขาสามหมื่น เขาก็ให้กู้ แต่กำหนดส่งเงินทุกอาทิตย์ พ่อผมก็ตกลง ทุกๆวันอาทิตย์ พวกที่เก็บเงินกู้ เขาจะขี่มอร์ไซค์ซ้อนท้ายมากัน2คน 2-3เดือนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไร พ่อผมก็ได้รับเงินค่าจ้างต่อเติมบ้านตรงตามกำหนด ทุกๆอาทิตย์ แต่พอได้งานเจ้าอื่น พ่อทำงานจนเสร็จแล้ว แต่ค่าจ้างก็ยังได้ไม่ครบ บางรายก็ทะยอยให้ บางรายตามเก็บเงินค่าแรงไม่ได้เลยก็มี จนพ่อมีปัญหาเรื่องเงินที่กู้มา ต้องคอยลบหน้าพวกที่มาเก็บเงินกู้เป็นประจำทุกอาทิตย์ แม่ผมต้องสู้หน้าแทน และยอมเอาเงืนกำไรจากการค้าขายส่งเป็นดอกให้เขาไป แต่พวกปล่อยเงินกู้มันตามจิกทุกวันจิงๆ ทั้งข่มขู่ ต่อว่าสาระพัด จนแม่กับพ่อเคลียดมาก แม่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี วันต่อมาพวกเก็บเงินกู้2คนขี่มอร์ไซค์มาตามทวงหนี้เงินที่พ่อผมค้างไว้ พ่อผมนั้นพอได้ยินเสียงรถมอร์ไซค์วิ่งเข้าในซอยหน้าบ้าน ก็หลบไปแอบอยู่ในห้องนอนปิดประตูเงียบ แม่เลยบอกให้ผมไปเปิดประตูรั้วให้เขาเข้ามาข้างใน แม่กลัวพวกเก็บเงินกู้จะด่าประจานเสียงดังจนชาวบ้านแถวนั้นรู้ แล้วจะอับอายเขา พอพวกเก็บเงินกู้เข้าในรั้วบ้าน เขาก็ถามผมว่าพ่อเอ็งอยู่ ผมบอกพ่อไปทำงาน อยู่แต่แม่ เขาก็ถามเรื่องเงินที่ค้างอยู่ว่าจะจ่ายเมื่อไหร่ แม่หันมาทางผม แล้วบอกให้ผมไปหลังบ้าน ผู้ใหญ่จะคุยกัน อยากมายืนผัง ผมก็หลบไปในสวนหลังบ้าน แต่ผมก็ยังแอบดูอยู่ที่รูข้างฝาบ้าน ว่าเขาจะคุยอะไรกับแม่บ้าง พวกเก็บเงินกู้ ทวงถามเรื่องเงินกับแม่อย่างดุและเกรี้ยวราดเสียงดัง แม่เอาเงิน1500บาทยื่นส่งให้พวกเก็บเงินกู้ พวกนั้นยิ่งทำท่าโมโหโวยวายและหยิบข้าวของขว้างปาจนแตกเสียหายไปหลายอย่าง มันบอกว่ากูเงินมา3หมื่น ใช้คืนยังไม่ถึงครึ่ง ค้างจ่ายมา3-4อาทิตย์แล้ว มีจ่ายคืนแค่1500เองหรอ แม่ผมบอก วันนี้มีเท่านี้จิงๆ แม่ผมขอร้องเขาว่า จะรีบหาเงินมาใช้คืนเร็วๆ อย่าทำลายข้าวของในบ้านอีกเลย อยากได้อะไรก็เอาไป พวกเก็บเงินกู้มองหน้าแม่ผมแล้วพูดว่า ไม่มีเงินส่งคืนใช่มั้ย ถ้าอย่างงั้นเอามึงขัดดอกไปก่อนก็แล้วกันดีมั้ย แม่ผมยืนก้มหน้าตัวสั่นๆ พวกเก็บเงินกู้ตรงเข้าช่วยกันจับแม่ผมนอนลงกับพื้นบ้าน แม่ผมร้องอย่านะๆอย่าทำฉันๆ พวกเก็บเงินกู้ไม่สนใจเสียงร้องห้ามของแม่ผม มันช่วยกันกระชากเสื้อของแม่จนกระดุมขาดออก อีกคนหนึ่งก็ถอดทางเกงขาสั้นของแม่ผมออก แม่ผมร้องห้ามอย่าทำแบบนี้กับฉันนะ คนที่กำลังดึงเสื้อผ้าของแม่ออก หันมาเอามือตบหน้าแม่อย่างแรงดับเพี๊ยะ แม่ผมเลยหยุดร้อง ปล่อยให้คนเก็บเงินกู้ดึงเสื้อผ้าออกจนหมด เหลือแต่ตัวเปล่าที่ขาวๆอวบ พวกมันรุมดูดรุมกัดเต้านมของแม่ทั้ง2ข้าง มือของพวกมัน2คนก็ทั้งล้วงทั้งควักที่รูหีของแม่ผมอย่างสนุกมือ ครู่เดียวคนเก็บเงินกู้ คนแรกก็ลุกถอดกางเกงออกแล้วเข้าทับหว่างขาของแม่ผม จับจ่อควยตรงปากรูหีแล้วดันควยยุบๆๆๆ4-5ครั้ง ควยของมันก็มุดพรืดเข้าไปในรูหีแม่ผมจนสุดโคน มันเอามือยันพิ้นบ้านไว้ แล้วกระเด้าควยใส่รูหีแม่ผมแรงๆปั๊กๆๆๆๆแม่ผมนอนก้ดฟันหน้าเหยเก แม่นอนอ้าขาถ่างออกให้มันกระเด้ารูหีอยู่นาน คนเก็บเงินกู้อีกคนหนึ่งก็ลุกขึ้นถอดกางเกงออก แล้วให้เพื่อนมันจับแม่ผมคุกเข่าคลานสี่ขา มันแอ่นควยใส่กับปากของแม่ แล้วพูดดังๆบอกให้แม่ดูดควยแรงๆ แม่ผมก็อ้าปากอมควยของมันไว้ในปาก มันก็กระเด้าควยใส่ในปากของแม่ผมไปด้วย ส่วนคนที่กระเด้าควยอยู่ในรูหีก็ยังคงกระเด้าควยอย่างต่อเนื่องเสียงดังผับๆๆๆๆๆจนครู่ใหญ่ๆคนที่กระเด้าควยอยู่ในรูหีแม่ผมก้ร้องซี๊ดดกัดฟันกร็อดดกดควยเข้าจมแน่นกับสะโพกแม่ผมไว้ ตัวมันเกร็งกระตุกๆ4-5ครั้งก็หยุดนิ่ง น้ำเสียวมันออกแตกใส่ในรูหีแม่ผมนั่นเอง แล้วมันก็ดึงลำควยออกจากรูหีแม่ผม พอควยมันพ้นปากรู น้ำควยขาวข้นของมันก็หลั่งไหล ย้อยเป็นทางตามควยออกมา เพื่อนของก็เอาควยออกมาจากปากแม่ผม แล้วจับแม่ผมนอนหงายลงกับพื้นบ้าน แล้วตรงเข้าทับหว่างขา จับควยดันเข้าไปในรูหีของแม่ผมต่อทันที มันกระเด้าๆควยใส่รูหีของแม่ผมดังผับๆๆๆๆๆเกือบ10นาทีมันก้ร้องโอ๊วววซี๊ดดดกดควยลงแนบแน่นกับรูหีของแม่ไว้ แก้มก้นมันบีบกระตุกเช้าหากันยุบๆๆๆ ผมก็รู้ว่ามันน้ำแตกในรูหีแม่ผมแล้วแน่ หลังจากน้ำควยมันออกในรูหีแม่ผมหมดแล้ว มันก็ดึงควยออกจากรู แล้วลุกขึ้นใส่กางเกง มันบอกว่าหีแม่ผมเย็ดมันดี อย่างนี้ค่อยน่าเอาไว้ส่งแทนดอกเบี้ยหน่อย มันบอกว่าจะมาเย็ดกับแม่ผม จนกว่าพ่อจะหาเงินมาส่งคืนให้หมดทั้งต้นและดอก มันยังขู่อีกว่าถ้ามาไม่เจอแม่ผมอยู่บ้าน มันจะเผาบ้านผมทิ้งเลย ตอนนั้นแม่ผมยังนอนหงายหลับตาอยู่บนพื้นบ้าน ที่รูหีมีน้ำควยของพวกเก็บเงินกู้ไหลย้อยออกมาจากรูตลอดเวลา สักครู่พวกเก็บเงินกู้ก็กลับไป พ่อผมก็ออกมาจากห้องนอน เอาผ้ามาให้แม่ผมใส่ แล้วประคองแม่เข้าห้องนอน พ่อนอนกอดและพูดปลอบใจแม่อยู่พักนึง พ่อก็เย็ดกันกับแม่ จนน้ำควยแตกใส่ในรูหีของแม่ไปอีกคน หลังจากวันนั้น พวกเก็บเงินกู้จะมาเย็ดกันกับแม่ผมทุกครั้งที่พวกมันมาทวงเงิน พ่อผมต้องหลบหน้าพวกเก็บเงินกู้อยู่ในห้อง ทนดูพวกเก็บเงินกู้รุมเย็ดเมียตัวอยู่หลายเดือน ต่อมาพ่อผมก็ขายเครื่องมือก่อสร้างให้คนอื่น แล้วนำเงินมาใช้หนี้ที่เหลือจนหมด ตอนกลางคืนเวลาพ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้งพ่อและแม่ผมจะมีอารมณ์มากเงี่ยน ร้องครางอยู่ตลอดเวลาที่เย็ดกันจนน้ำแตกมาจึงเงียบเสียงลง

ไม่มีความคิดเห็น: