ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เมียผมกับพ่อ

ผมกับภรรยาแต่งงานกันได้ไม่ถึงเดือน แม่ยายก็ตาย ภรรยาผมจึงรับเอาพ่อตามาอยู่ด้วย พ่อตาแกสายตาสั้นมากไม่ใส่แว่นจะมองไม่เห็นอะไร เลยแม้แต่ของอยู่ตรงหน้า แค่มือจับก็มองไม่เห็น ผมและภรรยาเปิดร้านขายของอยู่ในห้าง เป็นธรรมดาคนเพิ่งแต่งงานกัน จะเย็ดกันทุกคืน เวลาเย็ดกันเราก็เอากันดังมากและชอบพูดคำหยาบ จนพ่อแกชอบเดินมาแอบฝัง และมีอยู่วันผมกับภรรยากลับมาบ้านเร็ว เห็นพ่อตานอนอยู่กลางบ้าน นุ่ง ผ้าขม้า เปิด ควยแข็งตั้งตรง หัวถอกสี ออกม่วงดำ ทำเอาผมอายไปเลยผมลองเอาควยออกมาและบอกเมียว่าควยพี่ใหญ่สู่พ่อเธอไม่ได้จริงๆ เมียผมก็พูดติดตลกว่า ก็ของพี่มันยังเด็กอยู่ และเมียผมก็เดินไปใกล้ควยพ่อ เธอ และก็เอาผ้าปิด ในละหว่างที่จะปิด มือภรรยาผมไปโดยควยพ่อเธอ ทำเอาควยสั่น ผมเห็นแล้วเงี่ยนทันที ผมจึง เดินเข้าไปหาภรรยาผม และเปิดผ้าออก เพื่อที่จะได้เห็นควยพ่อตา และผมก็จับภรรยาให้โก้งโค้งโดยที่ให้หน้าภรรยาผมหันไปทางควยพ่อตา และผมก็เลียตูดเธอ และก็เอาควยให้ภรรยาดูดโดยที่เธอก็มองควยพ่อเธอตลอดเวลา ผมเอาควยมาเย็ดรูตูดเธอกะเด้าจนหัวแทบไปโดนควยพ่อเธอ มันเป็นเวลาที่ผมมีความสุขมาก ผมแอบเห็นพ่อตา แกหลี่ตามอง พ่อแกใส่คอนแถกเรน และควยแกก็กระดกอยู่ตลอดเวลา ในเวลานั้นความเงี่ยนมันทำให้ผมอยาก ลองผมจึงจับเธอภรรยาให้หัดไปอีกทาง และถกกระโปรงเธอให้คลุมหัวเธอ พอได้ที่ ผมก็สะกิดพ่อ ให้ลุกขึ้นมาพ่อแกทำเป็นตกใจผม จึงเอามือปิดปากพ่อ และก็จับควยพ่อ ที่มือผมกำไม่มิด และผมก็ชักควยออก และเลียหีจนน้ำออกมาก และผมก็จับควยพ่อให้ตรงรูหีเขี่ยจนน้ำเปียกหัวควย และพ่อแกก็ดันทีเดียวมิด ทำเอาเมียผมร้องหีแหกแล้ว จนล้มลงไปนอนกับพื้น และพ่อแกก็กระเด้าแบบไม่ยั้ง เสียงโหกควยกระแทกกับแก้มก้นดังมาก ผมดูด้วยความเงี่ยน ในภาพที่เห็น เมียผมพยามหนีในการกะเด้าของพ่อแต่ก็หนีไม่ได้เพาะแกกอดแน่นมาก จนน้ำออก และพ่อก็เอาควยออก จากหีเมียผม น้ำควยไหลออกมาเต็มแก้มก้น เมียผมนอนหายใจแรงมากเหมือนใจจะขาด และผมก็เข้าไป ปลอบเมียว่าไม่เป็นไรผมไม่ถือ และก็ไปผูดกับพ่อว่าพ่อก็อย่าไปเที่ยวผู้หญิงที่อื่นนะ เราจะได้ช่วยกันทำมาหากิน ทุกคนก็ยิ้ม ผมบอกว่าทุกคนก็ได้กันหมดแล้ว เหลือผมน้ำยังไม่ออกเลย และเมียผมก็จับให้ผมนอนลงและเธอก็มานั่งทับหน้าผมโดยที่แอ่นหีขึ้นและให้พ่อมาเย็ดเธอบนหน้าผมทำเอาผมมีความสุขมาก น้ำควยที่อยู่ในหีพอโดนควยดันเข้าก็ไหลออกตามแคมหีมาที่รูตูดและไหนเข้าปากน้ำผมแถบออกแต่ก็พยายามกั้นไว้เพาะอยากจะเก็บความรู้สึกแบบนี้ไว้นาน ผมได้เอาลิ้นเลียหีเธอทั้งที่มีควยพ่อเธอเข้าออกตลอดเวลา และอยู่ก็มีน้ำไหลออกมามาก และเค็ม ที่แท้พ่อตาได้เยี่ยวเข้าไปในหีเมียผม และก็มีปากใครก็ไม่รู้มาดูดควยผม ทำเอาผมทนไม่ไหวทั้งน้ำควยออกจนหมดและก็ยังอมอยู่ จนผมเยี่ยวใส่ไปในปากจนหมด พอทุกคนลุกก็พบว่าคนที่ดูดควยผมคือพ่อตาเอง และแกยังอมไว้ในปาก มาจับปากภรรยา จูบปาก จนผมต้องเอาควยไปแซกกลาง นับแต่วันนั่นครอบครัวเรามีความสุขมาก เพาะเราได้ระบายอารมทางเพศแบบสุดๆโดยที่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน

ไม่มีความคิดเห็น: