ขายของ

วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สอนน้องสาวเล่นเสียว 16

ผมยังเย็ดน้องแมวด้วยความกระหาย สมกับที่ไม่ได้เย็ดหีน้อยๆของน้องแมวหลายวัน เสียงร้อง อุ๊ย อุ๊ย อุ๊ย เสียงหวานๆ ฟังแล้วน่ารักมากๆ ร่างขาวๆรูปร่างเล็กๆ แต่นมที่กระเพื่อมไหวสวยงามยิ่ง "อูยยย เพาะ...เพาะ...พอ..พอ....เหอะ..." น้องแมวบอกตะกุกตะกัก แผ่วเบา ร่างที่หมดแรงเด้ง นอนอ้าซ่า ผมยังกดกะเด้าควยเข้าออกช้าๆ สลับกับกดบดเน้นเป็นครั้งคราว น้ำเงี่ยนออกมาเยิ้มไหลลงถึงง่ามก้น น้องแมวคงน้ำแตกไปหลายครั้งแล้ว เพราะเธอเป็นคนแตกเร็วอยู่แล้ว มาโดนควยที่เฝ้าคอยรูหีที่น่าเย็ดก็ยิ่งเสร็จเร็ว ผมก็เสียวมากเป็นระยะๆ แต่อาศัยหยุดเปลี่ยนท่าเย็ดให้ควยได้พัก ความเสียวลดลงก็กะเด้าเย็ดต่อ มันเลยอึดมาก พอน้องแมวเตือนให้หยุด ผมก็เลยเร่งกดควยกะเด้า เร่งเร็วขึ้น เพื่อระบายน้ำควยออก "อุ๊ยย อุ๊ยย อุ๊ยย" น้องแมวเริ่มมีอาการตัวสั่น กอดรัดผมแน่น เธอมีแรงยกก้นเด้งขึ้นรับควยผมอีกแล้ว "โอ้วววว โอ้ววววววววว " ผมกดควยแน่นกะฉูดน้ำควยเข้ารูหีน้องแมวเต็มที่ มันทะลักออกมา สี่ห้าครั้ง ผมซบลงบนอกเธอ หอบด้วยความเหนื่อย "หีน้องแมวเย็ดมันส์จริงๆ รัดควยแน่นเลย " ผมจูบแก้มเธอ ก่อนที่จะจูบแลกลิ้นเบาๆ จูบซับเหงื่อที่หน้าอกเธอ "ไอ้โจ มึงเย็ดน้องแมวแทบสลบเลยนะมึง" ไอ้ชาติคลานมาแซวผมกับน้องแมว "อื้มมม ก็ไม่ได้เย็ดน้องแมวนานอ่ะ " ผมบอกมันตามจริง "เย็ดไม่เหลือให้คนอื่นเย็ดมั่งเลยนะ" มันต่อว่าผม "ให้น้องเค้าพักสักเดี๋ยวค่อยเย็ดก็ได้ มีเวลาเยอะแยะ " ผมบอกไอ้ชาติ เหลียวมองหีน้องแมวที่ยังกลวงโบ๋ "อื้มมมม หีน้องแมวโคกขาวสวยดีนะ ไม่ได้ดูตั้งนานเหมือนกัน" ไอ้ชาติมองหีน้องแมวด้วย "ถ้าไม่มีหมอยคงเหมือนหีเด็กๆเลยนะ" ไม่รู้พ่อเดินมาเมื่อไหร่ ยืนมองหีน้องแมว สวยมากๆ "ใช่นะ เพราะแคมยังไม่อ้าเลย แตดก็ไม่โผล่ แบบนี้ถ้าไม่มีหมอยคงน่ารักดี อิอิ" ผมก็เห็นด้วย "มึงอยากให้เป็นหีเด็กมั๊ยล่ะ โกนหมอยน้องแมวออกเลยดีมั๊ย ?" ไอ้ชาติมันคิดได้งัยไม่รู้ ผมจัดการเป็นมีดโกน ทาครีมโกนหนวดจนทั่ว น้องแมวนอนยิ้มๆ พ่อกับไอ้ชาติก็เลยนั่งดู หมอยถูกโกนจนเกลี้ยง โคกหีขาวเกลี้ยงสอาด น่าดูมากๆ "อูยยยย น่าหอมจังเลย ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ" พ่ออดอุทานไม่ได้ "เดี๋ยวพ่อขอกอดน้องแมวบ้างนะ" พ่อขอคิวน้องแมว "มึงก็ให้พ่อเย็ดก่อนแล้วกัน มึงเย็ดน้องแมวหลายครั้งแล้วอ่ะ" ผมบอกไอ้ชาติ มันยิ้มเจื่อนๆ "เอออ ๆ ๆ" สาวๆแม่ลูกๆ พากันจัดเตรียมอาหาร ทุกคนเปลือยปล่าว ก้นขาว น่าดูทุกคน แม้แต่ก้นแม่ก็ยังเต่งตึง เราสามหนุ่มก็นั่งคุยกัน ก็เรื่องเย็ดๆกันนั่นแหล่ะ "น้องแมวแกอยู่กับใครหรอ ทำไมถึงได้มาร่วมพวกนายได้ล่ะ ?" พ่อถามด้วยความสนใจน้องแมวหีเด็กๆที่เกลี้ยงเกลา "อยู่กับพ่อแม่ครับ แต่คงจะไม่ค่อยสนใจลูกเท่าไหร่ น้องแมวก็เลยมาสนิทพวกเรา โดยเฉพาะสนิทกับน้องจาครับ" "อื้มมมม แล้วชาติล่ะ พ่อแม่เป็นยังงัย ยังสนิทกันดีมั๊ย ?" พ่อสัมภาษไอ้ชาติบ้าง "ครับ แต่เรื่องเย็ดกันรึป่าว ผมไม่ทราบครับ" "อื้มมม เรื่องพรรค์นี้ อยู่ๆกันก็เบื่อๆนะ พ่อกับแม่ก็ไม่ได้เย็ดกันนานแล้ว นี่มันบังเอิญได้พวกนายมากะตุ้นน่ะ เลยคึกๆ ขึ้นมาอีก แล้วก็คงได้ลูกสาวมากะตุ้นด้วย ก็เลยไปกันใหญ่" พ่ออธิบาย "เคยมีคนบอกว่าเซ็กส์ในครอบครัว ทำให้เป็นคนเซ็กส์จัดอ่ะ ทั้งหญิง ทั้งชาย" ผมพูดขึ้นบ้าง "เอ้ออว่ะ คงจะจริง น้องกูก็เงี่ยนบ่อยๆ บางทีเห็นหนุ่มๆถูกใจ มันบอกอยากให้เค้าเย็ดอ่ะ แล้วก็มาลงกับกู ฮิฮิ" "น้องกูก็เหมือนกัน ตอนนี้มีหนุ่มรุ่นพี่มาจีบ มันบอกหล่อถูกสเปก คุยกันมันมองที่ควย แข็งเป็นลำเลย อยากดูควยเค้า" "คนเราก็เหมือนกันทั้งนั้นแหล่ะ เย็ดคนเดิมๆก็เบื่อ ยิ่งเย็ดกันแค่สองคน มันก็ยิ่งเบื่อเร็ว" พ่อออกความเห็น "เย็ดกันหลายๆคน มันได้เห็น ได้ยินเสียงคนอื่นเย็ดกัน มันกะตุ้นอารมณ์ดี" ความเห็นต่อไปของไอ้ชาติ "ถึงจะเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่มันหลายหีก็ทำให้ไม่เบื่อนะ" ผมออกความเห็นบ้าง ผู้หญิงเค้าคิดยังงัยบ้างไม่รู้นะ ? พ่อตั้งคำถาม "พ่อก็ถามแม่ดูสิ" ผมบอกพ่อ "แล้วเวลาคุณพ่อเห็นคุณแม่โดนคนอื่นเย็ดล่ะครับ คุณพ่อคิดยังงัย ?" ไอ้ชาติถาม "ไม่รู้สิ รู้แต่ว่าตอนเห็นแม่โดนเย็ด พ่อก็อยากเย็ดเหมือนกัน ยังคิดถึงตอนที่เย็ดกับแม่ตอนสาวๆอ่ะ" "แล้วมึงไม่คิดว่าพ่อแม่มึงไม่อยากเย็ดกันแบบบ้านกูมั่งหรอวะ ?" ผมถามไอ้ชาติ "กูก็ไม่รู้ว่ะ แต่กูคงไม่กล้าเย็ดแม่กูหรอกว่ะ ดุฉิบเลย" ไอ้ชาติอธิบาย "แล้วคิดว่าพ่อมึงกล้าเย็ดน้องกิ่งมั๊ยวะ ?" "กล้าชัวร์ ถ้ายัยกิ่งมันยั่วแป๊บเดียว กูว่าพ่อจับน้องเย็ดแน่นอน" ไอ้ชาติมันแน่ใจ "จริงหรอออ กูว่าน่าลองนะ" ผมยุมัน "แล้วน้องแมวล่ะ ?" พ่อถามแบบเป็นห่วงๆ "เอาแค่ทีละคนดีกว่า" ผมเสนอ "ต้องถามน้องกิ่งดูก่อนสิ" พ่อสนับสนุน เพราะความมันส์ในหัวใจเรื่องเย็ดกันในครอบครัว "ถ้าสำเร็จแล้ว อย่าลืมชวนมามิตติ้งกันนะ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ พ่อเป็นสปอนเซอร์เอง " "ได้เลยครับ ถ้าสำเร็จก็สุดยอดเลยอ่ะสิ ผมมาบ้านนี้แล้วอิจฉาเป็นบ้าเลย" ไอ้ชาติพึมพัมๆ "อื้มมมม มันเป็นเรื่องโชคดีมากกว่า ถ้าวันนั้นแม่ไม่ไปพบ ก็คงไม่มีวันดีๆแบบนี้หรอก จริงมั๊ยพ่อ อิอิ ?" "อืมมม ก็ใช่นะ มันเป็นผลดีที่มากับผลเสียว่ะ แต่สรุปว่ามันดี หุหุหุ" พ่อตอบ "มา ๆ มากินอาหารกันได้แล้วววว " เสียงน้องจาเรียกพวกเรา "ไป ๆ ๆ กินกันก่อน บำรุงกำลังโว๊ยยยยย " ผมสนับสนุน "เรื่องอื่นๆ เอาไว้คุยกันทีหลัง" พ่อบอก แล้วลุกเดินโทงๆ ควยเหี่ยวห้อยแกว่งไปกับกะโปกยานๆ "มึงอย่าลืมถามน้องกิ่งนะโว๊ย" ผมบอกไอ้ชาติ "เออออ ๆ ๆ สงสัยมึงอยากเย็ดแม่กูแก้แค้นอ่ะสิ ฮิฮิฮิ หีแม่มึงเย็ดมันส์โตครเลย ฮิฮิฮิ" "ไอ้....ไอ้.........." ผมอยากด่ามัน "ทำมะ มึงจะทำไมพ่อหรอ ฮิฮิฮิ ?" ไอ้ชาติไม่ยอมหยุดกวนตีน "มึงอย่าให้กูได้เป็นพ่อมึงบ้างแล้วกัน กูจะเย็ดให้แม่มึงลืมควยพ่อมึงเลย " "เอ้ออออ กูจะคอยดู"

ไม่มีความคิดเห็น: