ขายของ

วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สอนน้องสาวเล่นเสียว 21

ทุกคนนอนเปลือยปล่าวพักกันบนพื้นพรมที่เปื้อนน้ำหีน้ำควยเป็นดวงๆ แม่ก็ยังนอนในสภาพเดียวกัน หลังจากน้องกิ่งทำความสะอาดบริเวณโคกหีจนสะอาดเรียบร้อยแล้ว “อุ๊ยย อุ๊ยยยย อา อา รัย กัน” แม่พยายามลุกขึ้นนั่ง มองไปทั่วทุกคนที่นอนพักก่ายกัน ปล่าวเปลือยกันทุกคน “ว๊ายย “แม่อุทานมือกอดอกที่เปลือยปล่าว พยายามลุกขึ้นยืน แต่ก็ต้องซวนเซนั่งลงที่เดิม ผมไม่ได้หลับแอบมองแม่ด้วยใจระทึก อดเป็นห่วงแม่ไอ้ชาติไม่ได้ “คุณ คุณ แม่ จะ จะ ลุกขึ้น หรอ คะ คับ ?” ผมพยายามหาคำพูดที่จะไม่ทำให้แม่เกิดอารมณ์โกรธ ผมคลานเข้ามาใกล้ๆแม่ นั่งพับเพียบที่พื้นข้างๆท่าน แม่ยังเอามือกอดอกปกปิดอกงามๆไว้ แม่ยกขาขึ้นนั่งพับเพียบบนโซฟา เพื่อปิดบังโคกหีที่ไม่มีอารัยปกปิด “มัน มัน เกิด อา รัย” แม่ถามอย่างงงๆ มองไปทั่วทุกคน “เธอ เธอ ทำ ทำ อา รัย แม่ ?” แม่มองหน้าผมเขม็ง ผมขยับเข้าใกล้แม่ พนมมือกราบที่หัวเข่าเปลือยขาวเนียน “ ผะ ผม ขอ ขอ โทษ คะ คับ” ผมพยายามหาคำพูดตอบแม่ให้ดีที่สุด มือที่กราบยังวางบนเข่าแม่ ผมก้มหน้า ไม่กล้ามองหน้าแม่ แม่พยายามจะขยับเข่าที่ฝ่ามือผมยังวางอยู่บนเข่า “อื้มมม แม่หาย หาย เวียนหัว แล้ว แล้วหรอ” พ่อขยับตัวหลุดจากขาน้องจาลุกขึ้นนั่ง ถามแม่ “พวก พวกคุณ ทำ ทำ อา รัย กัน ?” แม่มองพ่อก่อนถามอย่างดุๆ ผมค่อยหายใจออกเพราะมีพ่อมาช่วย “คือ คือ “ พ่อพยายามหาคำตอบ “อืมมม แม่หาย หายแล้ว หรอคะ ?”เสียงน้องกิ่งถาม แล้วยกแขนไอ้ชาติที่พาดหน้าอกออก ลุกคลานมาหาแม่ แม่มองอย่างงงๆ พ่อลุกขึ้นไปนั่งข้างแม่บนโซฟา มือโอบไหล่แม่ “พวกเรา พวกเรา เล่น เล่นกันน่ะ” พ่อหาคำตอบดีกว่านี้ไม่ได้ ผมเอื้อมมือไปตบๆไอ้ชาติ มันขยับๆตัวก่อนค่อยๆลุกขึ้นนั่ง มันมองแม่มันแล้วหลบตา “อูยยยยยยยย “มันลุกขึ้นเดินโทงๆไปห้องน้ำ แม่มองมัน แล้วมองทุกคน ก่อนที่จะบอกน้องกิ่งให้หยิบเสื้อผ้าให้ “แม่ แม่ ไม่เล่น ไม่เล่นด้วยหรอก “ แม่พูดเรียบๆอย่างเก็บความรู้สึกไว้อย่างดี “คุณแม่ อย่าโกรธ พวกเรา นะคับ นะคับ” ผมทำใจกล้ามองตาแม่ มือยังวางที่เข่าแม่ “อืมมม “ แม่เอามือมาวางบนมือผม ไม่ได้ปัดออก แต่จับมือผมเลื่อนออก มือแม่เย็นเฉียบ ผมเอาอีกมือนึงกุมทับบนมือแม่ “มือคุณแม่ ยังเย็นๆนะคับ สงสัยยังไม่หายเวียนแน่ๆ” “หาย หายแล้ว “ แม่ดึงมือออก แต่ผมถือโอกาสกุมมือแม่ไว้เลย พ่อก็โอบไหล่แม่กระชับเข้าหาอกพ่อ “พอ พอ เถอะ “ แม่พึมพำๆ พยายามดิ้นน้อยๆอย่างอ่อนระโหย พ่อหอมแก้มแม่ “แม่ก็ทำตัวให้สนุกๆกับพวกเด็กๆสิ ไหนๆ มันก็ไหนๆแล้ว” พ่อปลอบใจแม่ “คะ คะ ครายย ที่ ทำ ทำ แม่อ่ะ?” แม่ถามแล้วมองหน้าพวกผู้ชาย แล้วหันมามองผม “ผะ ผม คะ คับ” ผมตอบแบบหลบตาแม่ มือยังกุมมือแม่แน่น “ก็ ทั้งสอง ทั้งสองคน ค่ะ ค่ะแม่” น้องกิ่งนั่งอีกข้างของแม่ ช่วยให้แม่มีที่บังอีกข้าง “อื้มมม อื้มมมม แย่ แย่ จัง” แม่อยากเอาเสื้อผ้าจากน้องกิ่ง แต่น้องกิ่งยังกอดเสื้อผ้าแม่ไว้บังหน้าอก ไอ้ชาติยกแก้วน้ำมาให้แม่มัน แม่เอามืออีกข้างรับแก้วน้ำ โชว์หน้าอกเต็มที่ มันนั่งข้างแม่อีกข้างกับผม มันกราบแม่มัน “ผม ผมก็ ก็ขอโทษ ครับ” “อืมม อืมมม “ แม่รับทราบ แต่ก็ยังนั่งเฉย ในท่าเรียบร้อย มองดูน่ารักน่าเกรงขาม ผมมองด้วยความหลงใหล มือที่กุมมือแม่บีบเบาๆ “แม่ แม่ไม่ ไม่เล่น ไม่เล่นด้วยหรอก” แม่พยายามเก็บความรู้สึกไว้อย่างดีเยี่ยม ไม่แสดงอาการโกรธเกรี้ยวพวกเรา หน้าที่เฉยเมยยังค่อนข้างแดง “แม่ แม่ แก่ แก่ แล้ว” แม่ให้เหตุผล “ยังครับ ยังไม่แก่ครับ” ผมบีบมือแม่ มองตาแม่ ยิ้มน้อยๆที่มุมปากแม่ ยิ้มที่พวกเราเห็นบ่อยๆอย่างน่าดู ยิ้มที่อ่อนโยน อย่างเมตตาจากผู้ใหญ่ให้กับเด็ก “จริงครับ แม่ยัง ยังสวยอ่ะครับ” ไอ้ชาติเข้ามานั่งข้างๆใกล้ๆแม่ มันยืนยันแล้วสอดแขนกอดเอวแม่มัน “อุ๊ยยย “ แม่มันอุทานที่ไอ้ชาติโอบกอดเอวแล้วหน้ามันซุกเข้าที่หน้าท้องแม่มัน “ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ มันอ้อนแม่เก่งว๊อย” พ่อมันเชียร์ ไอ้ชาติยังกอด แหงนหน้ามองหน้าแม่มัน “ดีใจจัง แม่ไม่โกรธ ฮิฮิ “ มันทะลึ่งยืดตัวขึ้นหอมแก้มแม่มัน “มึงไม่หอมแก้มแม่กูขอโทษหรอวะไอ้โจ” มันคลายมือที่โอบเอวแม่มัน ก้มลงบอกผม “ขอ ขอโทษ อีกครั้งครับ” ผมยืดตัวขึ้นบอกแม่ ฉวยโอกาสหอมแก้มแม่ด้วย “อุ๊ยย ว๊ายยย “ แม่อุทานด้วยความตกใจ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว “ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ พวกนี้มันไวไฟกันจัง “ “งั้นพ่อก็ต้องขอโทษแม่ด้วยสิ” พ่อหอมแก้มแม่ฟอดใหญ่ “เซี้ยวกันใหญ่แล้ว” แม่คงคลายโกรธไปมากแล้ว ดิ้นจะให้หลุดจากโอบพ่อ “ปล่อยย ปล่อยได้แล้วค่ะ” แม่หันไปบอกพ่อ “ไม่ปล่อยหรอก มา มา พวกเรา มาช่วยกันปล้ำแม่กัน ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ”พ่อเริ่มกล้าขึ้นอย่างรู้ใจกัน รู้อารมณ์กันดี พ่อประคองหน้าแม่ให้หันไปหากันกับพ่อ ปากพ่อประกบกับปากสวยๆของแม่ มือพ่อกำหน้าอกแม่เต็มกำมือ “อื้มมมม อื้มมมมม “ แม่ครางในลำคอ มือผลักอกพ่อ ผมเลยได้โอกาสลูบไล้ตามเข่า เรื่อยมาถึงโคนขาขาวๆของแม่ มือพ่อเค้นขยำอกที่อวบใหญ่ของแม่ ผมค่อยๆจับขาที่นั่งพับให้ขยับออกจนทิ้งขาลงจากโซฟา มือผมลูบไล้ด้านในโคนขาแม่ ลูบเบาๆเรื่อยถึงโคนขา พ่อยังจูบไม่ยอมปล่อยปากแม่ มือเค้นนม สลับไปมาทั้งสองข้าง ผมขยับเข้าหว่างขาที่ผมดันแยกออก ก้มลงจูบไซ้ ซอกขาแม่ “อูยยยยยยยยย โอววววววววววววว” ใครก็ทนไม่ได้หรอก ผมโอบก้นแม่ ดึงให้ขยับมาใกล้ขอบโซฟา พ่อก้มลงดูดหัวนมแม่ กับบี้หัวนมอีกข้าง ผมโลมเลียจนถึงโคกหีสวยๆของแม่ มือลอดใช้ปลายนิ้วกลางหงายกระดกตามร่องหี แซะจนเจอเม็ดแตด ลดปลายนิ้วลงมาตามร่องที่เริ่มเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน ปากผมก็ทำหน้าที่ดูดเม้มที่เม็ดแตด “ซี๊ดดดดดดดดดดดด ซู๊ดดดดดดดดดดดดดด” แม่ครางออกมาอย่างเหลืออด หมดความอดกลั้น “นายโจเอาควยเข้ารูหีแม่สิ” พ่อละจากหัวนมแม่ หันมาบอกผม ไม่ยอมเสียเวลาแม้แต่วินาทีเดียว ผมขยับตัวขึ้นท้าวมือกับพนักโซฟาข้างไหล่แม่ทั้งสองข้าง ควยที่แข็งโด่ชี้เป้าที่รูหีที่ยังสวยของแม่ “ยะ ยะ อย่า อย่านะ” แม่ละล่ำละลัก แต่สีหน้าที่ไม่ได้บอกอย่างจริงจัง “ควยนายโจก็ไม่เบาเหมือนกันนะ” พ่ออุทานที่เห็นควยที่หัวบานพองก๋า จ่อตรงรูหีที่พร้อมแล้ว ผมกดควยเข้ารูหีที่ยังรัดควยได้อย่างแนบแน่น “โอวววววววววววว” ผมก็อดครางไม่ได้ พ่อไอ้ชาติมุดออกจากแขนผม ผละไปหาสองสาวที่กำลังรุมไอ้ชาติ แม่ไอ้ชาติหลับตาพริ้ม ปล่อยให้ผมส่งควยเข้าจนมิดควย พ่อไอ้ชาติดึงน้องจาออกมาจากวงรุม ไอ้ชาติยัดควยเข้ารูหีน้องมัน อย่างเสียดายหีน้องจา เสียงร้องอย่างดังจากน้องสาวผม “ว๊า ยยยย ยยยย ว๊า ยยยย ยยย ย “ เพราะความใหญ่ของควยพ่อไอ้ชาติ เสียงครางซู๊ดดด ซี๊ดดดด อูยยยย โอยยยยยยย เสียงหนอกควยกระทบหนอกหี ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ดังแข่งกัน ไม่รู้เสียงใครเป็นเสียงใคร จนเสียงหายเงียบไปทีละคู่ ทีละคู่ เงียบเพื่อรอการเริ่มต้นใหม่ ที่มันต้องมีอีกแน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น: