ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ให้เมียเสียวกับช่างทาสี 6

“อื้อหือ....หีหอมจัง...แผล่บๆ..ๆ..เป็นไง..เหมียวจ๋า....ชอบลิ้นสากๆ ของน้ามั๊ย....ซร๊วบ..บ..ๆ” เสียงแผล่บ..ๆ...ซร๊วบ...ๆ....บ...นั่น...ฟังดูก็รู้ครับว่าพี่ช่วงกำลังลงสะบัดลิ้นสุดสากละเลงสองกลีบอวบๆของเมียผมแล้ว..... โอย.... อยากเห็นชมัดได้แต่ฟังเสียงเตียงลั่น...เอี๊ยด..ด...อ๊าด...ด...ที่แสดงว่าเมียผมกำลังยักย้ายส่ายสะโพกด้วยความเสียวผสานกับเสียงครางสำลักความสุขของเธอ “ซี๊ด...ด....ด.....โอย...ย...น้า....ขา....ซ...ซ....อ๊ะ..ๆ.....ซ...ซ.....อื๊อ...อ....อ...อ๊ายย..เสียว....ซี๊ด...ซู๊ด...ด....โอย...ย....ซู๊ด...ด..ด” เสียงเมียผมครางกระเส่า เธอซู๊ดปากราวกับกินพริกเผ็ดๆ เข้าไปสักกำมือ....\ “อื้อหือ....หีน้องเหมียว จ๊วบ...บ...แผล่บ...ๆ....อร่อย...หอมเหลือเกิน...ซู๊ด...ด...น้ำก็หวาน...แผล่บๆ...ๆ....”พี่ช่วงอุทานไม่ขาดปาก“ซู๊ด..ด..น้าแยงลิ้นเข้าไปในรูหี...แบบนี้...ชอบมั้ย...ฮ๊า....แผล่บ...ๆ....ชอบมั้ย...” พี่ช่วงพูดให้ผมได้รับรู้ว่าเขากำลังห่อปลายลิ้นให้แหลมเป็นกรวย...แล้วแหย่แยงเข้าไปในกวาดรูช่องคลอดของเมียผม “อู๊ย...ย....น้า...ซี๊ด...ด......น้า....เหมียว....เสียว...ซี๊ด..ด...ด...อึ๊ยย...ย..ลิ้นน้า...ยาวจัง..ซี๊ด..ด” “อื๊ยย..ย...ซี๊ด...ด.....น้า....เลีย...อ๊าย...ย....ตรงนั้น...ทำไม...ซี๊ด..ด...ด...อ๊า..ซ...สกปรกนะ...ซี๊ด...” “ไม่สกปรกหรอก...แผล่บ..ๆ...ซ..ซ...ออฟไม่เคยเลียรูตูด...แผล่บๆ.ๆ....ให้เหมียวเหรอ....เสียวจะตายรู้มั้ย” พี่ช่วงพูดเสียงดัง เหมือนบอกผม โคตรทรมาณเลยครับ ควยแข็งจนปวดรู้ทั้งรู้ว่าเมียตัวเองกำลังโดนจับเลียแต่ไม่ได้เห็นแบบนี้...ได้แต่จินตนาการไปว่าทั้งคู่กำลังอยู่ในท่าไหน ได้ยินเสียงเหมียวครางโอดโอยอย่างกับได้รับความทุกข์ทรมาณสักพักก็ได้ยินเสียงการขยับตัว ขลุกขลัก แล้วคำพูดของเธอทำให้ผมต้องจินตนาการหนักกับลีลาท่าทางของพี่ช่วง “อื๊อ...อ..น้า...ทำอะไร....เอาของน้า...ซี๊ด..ด...มา...โอย...ย...มา...ไว้ตรงนี้...มันโดนหน้า....ซี๊ด..ด...ด..อ๊ายย...”“อย่างนี้ล่ะ...มันแกว่งๆอยู่...เหมียว..ก็อมเลยสิ...นะ.. .นะ..” พี่ช่วงพูด ผมพอจะเอาออกว่าทั้งคู่อยู่ในท่ากลับหัวกลับหาง....โดยเมียผมน่าจะอยู่ข้างล่าง...ถ้าเป็นอย่างนั้น...ถ้าผมโผล่หัวออกไปดู....เธอน่าจะไม่เห็นเพราะมีตัวพี่ช่วงบังอยู่....ผมเลยตัดสินใจแง้มประตูออกไปอีกหน่อย...ให้กว้างจนโผล่หน้าออกไปดูได้..แล้วทั้งผมและพี่ชิตโผล่ออกไปดูพร้อมๆกัน จริงดังคาดไว้ทั้งคู่อยู่ในท่ากลับหัวกลับหางจริงๆ เหมียวนอนหงาย สองขาถูกสองมือพี่ช่วงสอดใต้ขาพับจับสองเข่าถ่างออกกว้าง พี่ช่วงขึ้นคล่อมข้างบน สองขากางคล่อมใบหน้าของเธอไว้ ใบหน้าของเขาที่ซุกลงกลางหว่างขาของเหมียวนั้นส่ายไปมาแสดงว่ากำลังละเลงชิวหากับร่องกลีบของเมียผมอย่างเมามัน และด้วยหัวเตียงอยู่ทางประตูห้องน้ำ ซึ่งเมียผมก็หันหัวมาทางหัวเตียง เธอจึงไม่เห็นผมกับพี่ชิต เพราะเราอยู่ข้างหลังเธอ แต่ที่ผมเห็นคือ ตูดดำๆ ของพี่ช่วงกับแท่งควยยาวแปดนิ้วที่กวัดแกว่งหัวถอกขนาดกำปั้นเด็กลอยแกว่งเหนือใบหน้าสวยๆของเมียผมพี่ช่วงก็พยายามกระดกกระเด้าให้หัวถอกใหญ่ลงมาถูไถริมฝีปากของเหมียว แต่ไม่สำเร็จ เพราะเหมียวใช้สองมือกำมันไว้ และเบี่ยงใบหน้าหนี แต่ก็ไม่ได้กำไว้เปล่าๆ ..เธอใช้ทั้งสองมือนั่นรูดถอกแท่งควยขนาดลำแขนอย่างสนุกมือไปด้วย ทำเอาพี่ช่วงต้องสลับถอนปากจากสองกลีบแล้วร้องครางอู้อา “อูย...ย...เหมียวจ๋า....อย่าเอาแต่ถอกสิ...เสียวจะแย่แล้ว...อมเลยนะ..นะ” พี่ช่วงร้องบอกแต่เมียผมก็ไม่ได้ทำตาม โอว...นี่ถ้าผมได้เห็นภาพเหมียวกำลังรูดริมฝีปากงามๆดูดแท่งควยลำใหญ่ของพี่ช่วงด้วยละก้อ รับรองว่าน้ำผมต้องกระฉูดแน่ๆ ใจเต้นระทึก... ลุ้น...ลุ้นครับ....ว่าเมียผมจะอดใจ...กับแท่งควยขนาดใหญ่สะใจในกำมือของเธอได้ไหม..เมื่อวานยังเลียลำตัวให้แล้ว....วันนี้น่าจะได้อมหัวให้เห็น....ใจหนึ่งก็ไม่อยากเมียเรานี่นะ จะให้ไปอมควยคนอื่นได้ยังไง ....แต่อีกใจหนึ่งก็อยาก..อยากเห็นให้มันสะใจ ระหว่างลุ้นจนปวดไข่ ผมก็ได้ยินเสียงร้องครางแบบลากยาวจากปากเหมียว “ฮ๊า...ย.........ซี๊ด...ด....ด....ด.....อ๊า.....ย....ย....ย...” เสียงคราง....ลากยาว....ว..สองมือเกร็ง.จิกก้นดำๆ ของพี่ช่วงแน่น...ก็ทำให้รู้ว่าเธอถึงจุดสุดยอดแล้ว ....เมียผมหอบหายใจฮักสักพักหนึ่ง “พอเถอะน้า...ซี๊ด..ด...” เมียผมกระซิบเบาๆ แล้วพี่ช่วงก็ถอนใบหน้า พลิกตัวกลับมาแกก็เจอะกับหน้าผมและพี่ช่วงที่ผลุบโผล่หัวอยู่ตรงหัวเตียงพอดี แกสบตาผมแล้วยิ้มริมฝีปากแกเป็นมันเยิ้ม คงไม่ต้องบอกว่าเมือกใสๆที่เห็นคืออะไร แกก้มหน้าลงไปจูบปากเมียผม สักพักก็พูดแบบกระซิบ “เหมียวเสร็จแล้ว...ทำให้น้าบ้างสิ...นะ” เสียงหนุ่มใหญ่เว้าวอน “อื๋อ น้าจะทำอะไร...เอาอีกละ....ไว้ก่อนไม่ได้เหรอ...” เมียผมต่อรอง “ทีเมื่อวาน...เหมียวยังเกือบจะอมให้น้าแล้วเลย” พี่ช่วงท้าวความ แล้วก็เป็นเสียงทั้งคู่สนทนากันเบา ๆ ฟังไม่ถนัด....แล้วพี่ช่วงก็ยันตัวขึ้น คุกเข่าสองมือเกาะหัวเตียง ช่วงกลางลำตัวของเขาต้องอยู่ตรงหน้าเมียผม ชะเง้อไปนิดก็คงเห็นแต่ไม่กล้า เดี๋ยวเธอเห็น แผนจะแตกกันหมด เลยได้แต่มองหน้าพี่ช่วงสังเกตุสีหน้าแววตาเขาเอา เหมือนจะสื่อสารกันด้วยพลังจิต ใจผมระทึก เมื่อเห็นพี่ช่วงขยับช่วงล่าง...ช้าๆ แล้วก้มลงไปมองหน้าเมียผมเป็นระยะ ทำอะไรกันวะ...ผมคิด แล้วพี่ช่วงเงยหน้าหันมามองหน้าผม แล้วพยักหน้างึกๆ .พร้อมกับทำปากให้อ่านริมฝีปากว่า...”กำลังเลีย” ห่าเอ้ย...เลียอะไรวะ...ผมไม่เห็นน่ะสิ ผมกลืนน้ำลาย...จินตนาการภาพในหัวใหญ่เลย ”อูยย...เหมียวจ๋า...เลียตรงหัวด้วยสิ.....เหมียวจ๋า...อูย..ย....ซี๊ด...ด...เลียแต่ลำมันไม่อร่อยนะ..อูย” พี่ช่วงพูดทำให้ผมรู้ว่าเมียผมยังแค่เสียลำควยให้เขา ยังไม่ถึงเลียหัวให้.....แต่แล้ว..มันก็พัฒนาขึ้นเมื่อพี่ช่วงทำปากพูดว่า.... “เลียไข่แล้ว” “อือ...อ..อม..อูย...เลียไข่ด้วย....อ..อือ...นะ..นั่นล่ะ....อูย....อูย...นั่นล่ะ..ซี๊ด..ด...ไข่น้าใหญ่มั้ย...ซู๊ด..ด...ด..” พี่ช่วงห่อปากครางซูดด้วยความเสียว ในขณะที่ผมกับพี่ชิตได้แต่ลุ้นจนควยแข็ง... “ซี๊ด..ด...ด.....อูย...ย....ย....อือ....นั่นล่ะ....นั่น...อูย..ย” พี่ช่วงก้มลงไปมอง ปากก็พูดกำกับไปแล้วเขาก็เงยหน้าขึ้นมาสบตาผม อมยิ้ม และทำปากว่า........”...อมแล้ว...อมแล้ว...” “จ๊วบ...บ.....จ๊วบ.ๆ.....จ๊วบบบบ....”เสียงดูดควยครับ...เสียงเมียผมดูดควยพี่ช่วงดังจ๊วบๆ จ๊าบ.ๆ......มันดังบาดจิตเหลือเกิน....“เป็นไง...ควยน้า...อร่อยไหม...อูว....ดูดแรงจัง...ซี๊ด...ด...ด.....เต็มปากเลย..อูย....ย....ซูด...เหมียวดูดควย...โอย...ดูด..เก่งจัง...อื้อ...ซี๊ด...ด” พี่ช่วงครางแล้วขบกรามแน่น หลับตาปี๋หน้าเหยเกด้วยความเสียว สองมือที่จับหัวเตียงตอนนี้เปลี่ยนไปเป็นจับศีรษะของเมียผมพร้อมกับแกก็โยกส่วนกลางลำตัวของแกช้าๆ เสียงจ๊วบๆ แบบเด็กดูดเลีย ไอติม ดังต่อเนื่องให้ผมได้แค่จินตนาการภาพราวห้านาที พี่ช่วงก็ถอนตัวออก...เสียงควยแท่งใหญ่หลุดจากปากเมียผม...ดัง....จ๊วบ..บ....บ.....บ..... แล้วแกลงนอนคล่อมร่างของเหมียว พี่ช่วงเงยหน้ามองตาผมนิดนึง ก่อนจะก้มลงไปประกบปากหนาของเขากับริมฝีปากบางของเมียผม แล้วบดเบียด สอดลิ้นเข้าไปพัลวันสองมือของเหมียวยกขึ้นมาเกาะที่หัวไหล่หนาของพี่ช่วงจิกเป็นจังหวะแล้วค่อยๆเปลี่ยนเป็นสวมกอดสองมือลูบไล้แผ่นหลังอย่างรัญจวน...เจ็บจี๊ดครับกับภาพที่เห็น เมียสุดที่รัก กอดจูบกับช่างสีรุ่นใหญ่อย่างดื่มด่ำรักใคร่ พักหนึ่ง.....“อึ๊...อึ๊ย...ย.....ซี๊ด...ด...ไม่...ไม่นะ...น้า...ซี๊ด...ด.....ว้าย” เหมียวร้องแล้วร่างของเธอก็สะดุ้งยึก คลายมือสองมือที่สวมกอดเปลี่ยนเป็นยันผลักร่างกำยำของพี่ช่วง ผมชะเง้อมองอาการประหลาดนั้น และเมื่อร่างหนาของพี่ช่วงถูกผลักออกห่างสักคืบหนึ่ง จึงได้เห็นว่าพี่ช่วงแกใช้สองมือสอดใต้ขาพับของเมียผมแล้วดันโล้ขึ้น...ในขณะที่แกเกร็งแท่งควยลำเขื่องที่แข็งโด่โดยไม่ต้องใช้มือจับประคองนั่น...จ่อหัวกับเป้าหมายกลางหว่างขาของเมียผม...แล้ว...กด...ด......กด...ด.....“ฮึบ...บ....” พี่ช่วง เกร็งบั้นเอว...แล้วกดสะโพก...อึ๊บ...บ....บ.....

ไม่มีความคิดเห็น: