ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ให้เมียเสียวกับช่างทาสี 7

“อ๊าย...น้า...อย่านะ...ซี๊ด...ด.....อ๊ายยยยย...ย” เมียผมร้องแล้วพยายามสะบัดสะโพกหนี แต่ในท่านั้น ...ท่าที่สองขาของเธอถูกพี่ช่วงใช้มือสอดเข้าไปล๊อคแล้วดันโล้ขึ้นจนเกือบจะชิดอกแบบนั้น..เธอแทบขยับไม่ได้แล้ว...เมียผมทำได้เพียงใช้สองมือ....ทั้งผลักยันหน้าอกสลับกับจิกแผ่นอกของพี่ช่วง พัลวัน“ซี๊ด...ด....โอย....ฮึบ....” พี่ช่วงออกแรงอีก แกหลับตากัดริมฝีปาก ...แสดงให้เห็นว่าช่องทางรักของเหมียวมันคับแน่น ...พี่ช่วงสบตาผมแล้วแสยะยิ้มอย่างผู้ชนะ “อูย...ซู๊ด...ด....ปากรูหี...ฟิตดีจริงๆเลย...โอย...ไม่เคยเย็ดหีฟิตอย่างนี้มาก่อน...อูยย..” “ฮ๊ายยย...ย...น้าช่วง..ไม่เอาเข้านะ...จะ...เจ็บ...ว๊าย....อย่ะ...มัน..ใหญ่....อย่านะ...ซี๊ด...ด....เหมียว...ไม่เอา...น๊า”...โอ๊ย...มัน...มันจะเข้าแล้วนะ...ฮ๊าย....ย..” เหมียวทุบอกเขา ใบหน้างามส่ายไปมา แบบหมดทางสู้ เพราะช่วงร่างขยับแทบไม่ได้“อู้ย...ย....ซี๊ด...ด.....นิดเดียวนะ ...ทนนิดเดียว....เดี๋ยวเสียวแน่...อื้อ...อ....อึ๊...อึ๊...” พี่ช่วงมองหน้าผม หน้าบักเสี่ยวลูกอีสานแท้ๆ...เหยเก..แกพยักหน้างึกๆ เป็นสัญญานให้รับรู้ว่า...ของๆเขามันแหวกกลีบเมียผมเข้าไปได้แล้ว“.เข้าละ...เข้าละ....เข้าแล้ว...ว...โอย...ย...หัวถอกเข้า..ไปแล้ว....ซี๊ด...ด...หีรัดควยดี..ชิบหาย..ซี๊ด..ด. พี่ช่วงพูดประโยคนี้แล้วยิ้มให้ผม...เหมือนจะบอกผมว่า...”.กูเย็ดเมียมึงแล้วนะ”....เข้าไปแล้วหรือนี่...เมียผม..โดนพี่ช่วงเย็ดแล้ว !!!! เมียผมโดนพี่ช่วงเย็ดแล้ว......ผมใจเต้นแทบทะลุหน้าอก.....มือที่รูดควยตัวเองอยู่...ก็รับรู้อาการเกร็งกระตุก....กระตุก.......น้ำเหนียวฉีดพุ่งออกมาเป็นสาย จากตาน้ำกลางหัวถอกของผมมากมาย....เต็มประตูห้องน้ำ...ส่วนพี่ชิต...ยังไม่ยอมปล่อย เหมือนจะรอดูฉากที่เด็ดกว่านี้พี่ช่วงแช่คาอยู่อย่างนั้น ผมเข้าใจว่ามันคงเข้าไปยังไม่ถึงครึ่งลำแล้วเขาก็ก้มลงไปจูบปากเหมียว เหมียวเบี่ยงหน้าหนีเหมือนโกรธ เสียงเธอสะอื้น...“.น้าช่วง...ทำไมทำแบบนี้...ฮือ...ฮือ...ถ้าพี่ออฟรู้....ฮือ...ๆ....ๆ..”พี่ช่วงไม่พูดอะไร...เขาเปลี่ยนเป้าหมายลงไปก้มดูดเลียหัวนมสีชมพูที่เต้นระริก ทั้งสองข้าง ในขณะที่ร่างกำยำขยับช้าๆ แบบหมุนโม่เอวสลับกับถอนออกแล้วดันเข้า เนิบๆ สั้นๆ “อุย.....หีตอดมุบๆ...อย่างกับปลาตอดควย...ซี๊ด..ด.....เลยอูย...ย.” พี่ช่วงอุทานด้วยความเสียวเสียงสะอื้นเงียบไป...กลายเป็นเสียงครางอือ...อา.....หน้าอกงามแดะส่ายช้าๆ“ซี๊ด....ด....น้า...ซี๊ด....ด......มันตึง....เบาๆนะ...ซี๊ด...ด....ด....อ๊ายย “ เหมียวห่อปากครางด้วยรู้สึกเจ็บตึงที่ปากช่องทางรักของเธอขณะกระเด้าเนิบๆ พี่ช่วงก้มไปดูผลงานตัวเองที่กลางหว่างขาเมียผมแล้วเงยหน้าพูดลอยๆ "น้า...ซี๊ด...ด....เบาๆ...ก่อนนะ...โอยย..เจ็บ..บ" เมียผมคราง“อื้อหือ...จุ๊ย์ ๆ ๆ ๆ....หีปลิ้นเลย...อูย....ย..อยากให้ออฟ....ผัวหนูมาก้มดูตรงหว่างขาจริง..ๆ.” พี่ช่วงลอยหน้าลอยตา กระเด้า ยึกๆ ๆ ๆ ช้าสลับเร็ว ซู๊ดปากแบบใส่อารมณ์เหมือนจะยั่วผมและพี่ชิตให้อิจฉาเล่น เมียผมก็เริ่มครางกระเส่าและเด้งสะโพกรับการกระเด้าของเขา จนเริ่มเข้าจังหวะแล้ว พี่ช่วงก็ถอนสะโพกออกยาวขึ้น....จนหลุด...เสียงดังพล๊อบ...เบาๆ เมียผมถอนหายใจโล่งอก...แต่แล้วก็อึ๊...พี่ช่วงกดให้มนแหวกกลีบหีของเธอเข้าไปใหม่...ลึกกว่าเดิมอีกหน่อยนึง.....เมียผมบิดกายสะท้าน....อ๊าย...ย....ซี๊ด....ด....... เขากระเด้าเนิบๆแค่ครึ่งลำยาวอีกสิบกว่าที...ก่อนจะถอน..ผลัวะ...ออกไปอีก เมียผมถอนหายใจ..แอ่ะสะโพกตามในขณะที่เข้ากดเข้ามาอีก....มิดด้ามทวนที่ยาวถึงแปดนิ้ว..ฮ๊ายยยยยยยยยยยย อู๊ยยยยยยยยยยยยยย เมียผมผวาเฮือก สองมือโอบกอดเขาแน่น..... “อื้อหือ...อ.......อูย..ย.....หัวควยพี่...กระแทกปากมดลูก...เมียน้องออฟ...กึ๊ด...เลย..ย” เขาแสยะยิ้ม...เงยหน้าบอกผม“ ซี๊ด...ด.... เป็นไง.....ฮื้อ.....มิดด้ามควยเลยอีหนู......ควยน้าใหญ่ยาวทะลวงไส้เลยมั้ย...” คำพูดของพี่ช่วงที่บอกเหมียวทำเอาผมเสียวไส้แทนเธอ“นะ...น้า...ซ...ซ.....อึ๊ย...ย...ซี๊ด...โอว..” เมียผมส่งเสียงครางเมื่อพี่ช่วงก็เริ่มขยับสะโพก

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอนท้ายคนละเรื่องเลย

family journey กล่าวว่า...

โทษทีครับมั่วไปหน่อยแก้ไขแล้ว รอตอนต่อไปอยู่ครับ