ขายของ

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แอบดูแม่

วันธรรมดาผมจะอยู่บ้านกับแม่สองคน พ่อไปทำงานต่างจังหวัดวันหยุดถึงกลับมาบ้าน แม่ผมอายุ48แล้ว รูปร่างอวบท้วมนิดหน่อยหัวค่ำวันหนึ่งผมเดินผ่านห้องนอนแม่เห็นประตูห้องแง้มอยู่ผมจึงลองมองเข้าไปในห้อง ภาพที่ผมเห็นทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่งมากคือที่หน้ากระจกแต่งตัวแม่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวส่วนบนเปลือยเปล่าแม่กำลังเอาโลชั่นใส่มือและทาชะโลมไปทั่วตัวและก็ลูบไล้ชะโลมที่นมทั้งสองข้างตอนแรกแม่ค่อยๆทาชะโลมเบาๆและเริ่มชะโลมที่นมหนักขึ้นและบีบคลึงแรงขึ้นขณะเดียวกันแม่ก็หลับตาและร้องครางออกมาด้วยนมแม่ใหญ่ยานคล้อยนิดๆสักพักแม่เดินไปที่ตู้เสือผ้าแล้วเปิดตู้หยิบเอาควยปลอมออกมาสรวมถุงยางแล้วนั่งพิงหัวเตียงจัดกาารเอาควยปลอมใส่ในหี หีแม่อวบอูมค่อนข้างใหญ่มีขนพอประมาณ ตอนแรกแม่ชักควยปลอมช้าๆพร้อมกับร้องครางเบาๆ และก็เริ่มแรงขึ้น ๆ ผมแอบดูยอนรับมีอารมณ์อย่างมากอยากกจะเข้าไปเย็ดกกับแม่แต่ไม่กล้าได้แต่แอบดูแล้วชักว่าวตามไปด้วยจนสุดท้ายแม่เร่งมือพร้อมร้องครวญครางอย่างหนักตอนแม่น้ำจะออกผมต้องสะดุ้งตกใจคือแม่แม่ร้องออกมาว่าอ๊อด(ชื่อผม)เย็ดแม่แรงๆแม่น้ำจะออกแล้วๆ แม่น้ำออกแล้วแล้วแม่ก็หยุดนื่งนอนหลับไปเลยและผมก็น้ำออกพร้อมๆกับแม่เช่นกัน เช้าตื่นขึ้นมาเจอกันผมเจอหน้าแม่แม่ก็ทำตัวปกติแต่ผม มันมีความรู้สึกเขินยังไงบอกไม่ถูก คือเห็นแม่แล้วมีความรู้สึกอยากจะเย็ดกับแม่มากๆ สักวันหนึ่งคงจะต้องหาโอกาสเย็ดกับแม่ให้ได้ ใครมีประสบการณ์ทำนองนี้เล่ามาให้ฟังบ้างซิ อยากรู้บ้าง จากการที่ผมแอบดูแม่ช่วยตัวเองตอนแม่น้ำจะออกร้องเรียกให้ผมช่วยและผมคิดว่าวันหนึ่งคงมีโอกาสได้เย็ดกับแม่นั้น หลังจากวันนั้นมาผมนึกถึงภาพที่แม่ช่วยตัวเองจะมีอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองและจินตนาการว่าได้เย็ดกับแม่ทุกครั้ง และวันที่ผมได้มีโอกาสได้เย็ดกับแม่ก็มาถึง คืนนั้นพ่อไม่อยู่บ้านกลางคึกผมตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านห้องนอนแม่เห็นประตูห้องแง้มอยู่และมีเสียงร้องครางของแม่ดังลอดออกมาผมจึงรีบเข้าไปแอบดูภาพที่เห็นบนเตึยงแม่นั่งพิงพนักหัวเตียงตาจ้องมองดูทีวึมือซ้ายบึ้คลึงที่นมส่วนมือขวาถือของปลอมกำลังชักเข้าออกในรูหีอยู่ร้องครวญครางอย่างมีความสุข ผมแอบดูเกิดอารมณ์ต้องช่วยตัวเองตามไปด้วยอยากจะเข้าไปเย็ดกับแม่แต่ใจยังไม่กล้าสักพักแม่เร่งมือพร้อมร้องครวญครางหนักขึ้นและร้องอ๊อดช่วยแม่ด้วยๆเย็ดแม่แรงๆแม่น้ำจะออกแล้วผมตัดสินใจผลักประตูตรงเข้าไปหาแม่ทันที แม่เห็นผมตอนแรกทำท่าตกใจผมตรงเข้ากอดและบอกแม่ผมขอช่วยแม่นะแม่บอกแม่กำลังต้องการลูกพอดีเลยเมื่อใจเราทั้งสองตรงกันตกลงผมกับแม่กํเลยเย็ดกันอย่งมีความสุขโดยครั้งแรกแม่ขอทำเองเลยโดยแม่บอกว่าขอทำให้สะใจสมกับที่ฝ้นมานาน ตกลงคืนนั้นผมกับแม่เย็ดกันสามครั้งโดยผลัดกันทำหลังจากนั้นมาเวลาพ่อไม่อยู่บ้านผมกับแม่ก็จะเย็ดกันประจำบางทีถ้าพ่ออยู่บ้านเราทั้งคู่อยากเย็ดกันก็จะพากันออกไปซื้อของแล้งเปิดโรงแรมเย็ดกัน แม่มาบอกให้ผมรู้ภายหลังว่าเคยแอบเห็นผมช่วยตัวเองแล้วเกิดอารมณ์อยากเย็ดกับผมนานแล้วแต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองและจินตนาการว่าเย็ดกับผม ผมคิดว่าคงมีแม่หลายคนคงคิดอย่างเดียวกับแม่ผมแต่จังหวะและโอกาสยังไม่อำนวย ขอให้คุณแม่ทุกๆท่านจงสมหวังนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: