ขายของ

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ให้เมียเสียวกับช่างทาสี 4

ครู่หนึ่งของการลงลิ้น เมียผมก็ ออกอาการ เสียงครางลากยาวประกอบอาการกระตุกยึกๆทำให้รู้ว่าเมียผมเสร็จสมอารมณ์หมายคาปลายลิ้นสากๆของพี่ช่วงไปเรียบร้อยแล้ว พลันพี่ช่วงก็ลุกขึ้นยกมือปาดริมฝีปากที่มันเยิ้มด้วยน้ำลายและเมือกน้ำเสียวของเหมียวจากนั้นก็เดินเข่าขึ้นไปทางด้านศีรษะของเมียผม รู้เลยว่าแกจะทำอะไร “ดูดควยให้น้านะ...นะ...ผลัดกัน...” แกพูดออกมาขณะแอ่นแท่งควยยาวแปดนิ้วใส่หน้าเหมียว หัวถอกสีม่วงนั่นเกือบจะทิ่มปากเธอ “อ๊าย...มะ..ม่ายน๊า......ไม่เอา....เหมียว..ซ..ซ...ไม่ใช้ปากให้น้านะ..ซ..” เหมียวเหลือบตามองอย่างหวาดหวั่น กล่าวปฏิเสธ บอกเขาว่าขอทำอย่างเดิมให้ (ชักว่าว) พี่ช่วงยังคนดื้อดึงจะดันหัวถอกเข้าปากเหมียวให้ได้ แต่เมียผมใช้มือขวากำคอเจ้างูยักษ์ตัวยาวแปดนิ้วไว้แน่น.....แล้วรูดถอก..หัวของมันเป็นสีม่วงแป๊ด..เธอรูดมัน...ถี่ๆ.. เร็วๆ... ไม่นานนักพี่ช่วงก็แอ่นก้นส่ายด้วยความเสียว เสียงครางอูยๆ ด้วยความเงี่ยน แว่วออกจากปากของช่างสีหนุ่มใหญ่ “อุ...อูย...ย...ซี๊ด...ด.....โอย...ย...โอว....ดูด...ดูดควยให้น้าเหอะ...โอย...เสียว....ซี๊ด...ด...นะ..นะ...น้าล้างสะอาดแล้ว...ฟอกสบู่หอมเลย...ซี๊ด..ด...โอว...ซ...ซ...” พี่ช่วงส่งเสียงครางกระเส่า ใบหน้าแบบลูกอีสานขนานแท้ของแกบิดเบี้ยวเหยเก...บั้นเด้าขยับเข้าออกไปมา แสดงอาการเสียวตามจังหวะการขยับข้อมือของเมียผม เมื่อเห็นเมียผมไม่ยอมแน่ พี่ช่วงก็จับมือเหมียวให้ปล่อยจากการูดควยเขาบอกเธอว่าขืนรูดต่อไปเดี๋ยวได้น้ำกระฉูด แล้วพี่ช่วงก็ก้มหน้าลงไปฝังจมูกกับซอกนมขาวๆของเหมียว เสียงหอม..ดม..ดอม...ดังฟอดๆอย่างสะใจ...หนำใจแล้ว แกอ้าปากดูดหัวนมทีละข้าง เมียผมจับหัวไหล่เขาไว้ทำท่าเหมือนจะผลักออก แต่ก็เบาเกินไป ปากบอก... พอแล้วพอแล้ว...เหมียวจะนอนแล้ว...แต่มันก็เป็นเสียงกระซิบดังกระเส่า...อกคู่สวยส่ายแดะไปมาด้วยความเสียวแสยง ลิ้นสากหนาของพี่ช่วงป้ายแปะปะไปทั่วเต้านม หัวนม ฐานนมซอกรักแร้ ซอกคอ อย่างกับแปลงทาสี ก่อนจะลากลงไปตามเส้นทางเดิมอีกครั้ง.... คราวนี้....พี่ช่วงยังคงคุกเข่าอยู่ข้างกายของเหมียว เพียงตัวที่เอี้ยวลงไป...ใบหน้าของหนุ่มลูกอีสานตะแคงข้าง....ลิ้นสากห่อเป็นกรวยแหลม....สบัดแหย่...แยง...แทงลึกเข้าไปในระหว่างร่องแคมแดงๆที่ถูกปลายนิ้วโป้งแหวกอ้า....ลำลิ้นสากหนาเหมือนปลิงควายตัวใหญ่...สอดแยงและเลียคว้านเข้าไปในรูช่องคลอดสีแดงสด... “ซร๊วบ...สรวบ..แผลบ...ซรวบ...แผล่บบบ...ซรู๊ด...” เสียงการสบัดลิ้นเลียดังเบาๆ ร่างของเมียผมออกอาการระทวย พริ้วไหวส่าย สะโพกช้าๆ “ซี๊ด..ด....อ๊ายยย...น้า...นะ..น้า..ช่วง.....เหมียว....โอ๊ย..ย....เสียวจัง..อ๊ายยย....ซี๊ด...ด......” แล้วก็เป็นดั่งที่คิด...ลีลาชั้นเชิงของหนุ่มใหญ่ช่างล้ำลึก...เมื่อเห็นจังหวะเหมาะสม...เมียผมกำลังเสียวได้ที่แล้วเขาก็เพียงขยับเข้าหัวเข่าขึ้นข้ามใบหน้าของเมียผมปักเข่าอีกข้างลงตรงข้างหัวใหล่ของเธอ เพียงเท่านั้น หัวควยสีม่วงขนาดกำปั้นเด็กก็ลอยจ่ออยู่เหนือริมฝีปากสวยๆสีกุหลาบของเธอ... ผมกลืนน้ำลายเอื๊อก....ก....รู้ทันว่าช่างสีหนุ่มใหญ่จะทำอะไร.....ผมกุมควยตัวเอง...รูด...ช้า...ๆ....พยายามประคองอารมณ์อย่างที่สุดเพื่อจะดูภาพอันสุดตื่นเต้นตรงหน้า.....อา....นี่....ผม....กำลังจะได้เห็นเมียผมเอง...ดูดควย.....พี่ช่วงแล้วหรือนี่.... เจ้าควยแท่งดำเมี่ยมกวัดแกว่งปลายหัวถอกกลิ่นคาว ลอยอยู่บนใบหน้าสวยของเมียผม เธอผมเหลือบตามองมันแว้บหนึ่งก่อนจะหลับตาปี๋แล้วเบือนหน้าไปอีกข้างในขณะที่ปากเผยอส่งเสียงคราง...หนุ่มใหญ่หย่อนสะโพกลงมาเพียงเล็กน้อย...โดยหวังจะให้หัวควยสัมผัสกับริมฝีปากของเธอ...แต่ต้องพลาดเป้าไปโดนพวงแก้ม เพราะเมียผมคาดเดาเหตุการณ์ออกจึงหันหน้าตะแคงให้... แต่กระนั้นพี่ช่วงก็ยังคงขยับเอวซ้ำๆหัวควยเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนจึงถูไถไปกับพวงแก้มสีชมพู ทำเอาแก้มนวลของเหมียวเปื้อนไปด้วยเมือกเยิ้มใส พี่ช่วงถอนใบหน้าจากหว่างขาของเมียผม เอ่ยปากอ้อนวอนให้เมียผมทำรักด้วยปากให้ พลางขยับบั้นเอวแทงควยซ้ำๆ แต่เมียผมเพียงพลิกใบหน้าตะแคงอีกด้าน คราวนี้เลยกลายเป็นแก้มของเธอโดนควยถูทั้งสองข้างเป็นที่เรียบร้อย ใบหน้าสวยๆ ปานหยาดทิพย์ของเธอ เยิ้มไปด้วยหยาดเมือกเงี่ยนกลิ่นคาว “ซร๊วบ...บ...บ.....แผล่บบบบ....แผล่บๆๆๆ....ซรั๊บๆๆ แผล่บ...ๆ...ๆๆๆ “ เสียงการสะบัดปลายลิ้นเลียร่องหี... ดังขึ้นเรื่อย ๆ จนชัดเจน ...แสดงให้เห็นว่าพี่ช่วงกำลังเลียหีเมียผมอย่างดุเดือด ลิ้นที่ทั้งยาวและสากอย่างกับกระดาษทรายนั้นมันได้สร้างความกระสันต์เสียวสุดๆ ให้กับเมียผม จนร่างงามของเธอสั่นระริก... ใบหน้าสวยๆ บิดเบ้... คล้ายได้รับความทรมาณอย่างแสนสาหัส.....สองมือขยำจิกผ้าปูที่นอนแน่น...สะโพกแดะขึ้นลง...บิดซ้ายบิดขวา...ริมฝีปากบางๆ เผยอส่งเสียงครางอืออาซี๊ดซ๊าดเหมือนกินพริกขี้หนูไปสักกำมือ ... ซี๊ด...ด....ด....ด.......ร่างของเหมียวบิดส่าย ใบหน้าของเธอส่ายสะบัด... ผมยุ่งเหยิง..เธอแอ่นเกร็งจนก้นกระดก..ขึ้นลง... ตามจังหวะความเสียว สองมือโอบขึ้นไปจิกก้นดำๆ ด่างๆ ของพี่ช่วงเพื่อคลายความเสียว “อ๊าย...ย...อ๊า...ซ...ซ...ซ...น้า...ช่วง...อ๊า...เสียว.ว...หมะ....เหมียว....ซู๊ด...ด....ด....ไม่ไหว..แล้ว..อ๊าย..ย...ย”.... เสียงครวญครางกระเส่าเร่าร้อน ในขณะที่พี่ช่วงกำลังซุกใบหน้ากลางหว่างขาละเลงลิ้นสากกับร่องหลืบ...กลีบแคม..และทั้งเลียทั้งดูดเม็ดเสียวของเมียผม...ช่วงล่างของเขาก็ขยับ...แอ่นสะโพก...พยายามแทงหัวถอกลงไปให้สัมผัสกับริมฝีปากของเหมียว...แต่เมียผมยังคงเม้มปากแน่นและพยายามส่ายหน้าหนี...แต่กระนั้น...หัวถอกบานที่เยิ้มไปด้วยเมือกเงี่ยนก็เสียดสี...ถูไถทั้งริมฝีปากและพวงแก้มของเธอจนเปื้อนเมือกเป็นมันเยิ้ม เมื่อเห็นไม่สำเร็จแน่ พี่ช่วงก็พลิกตัวลงมาอย่างรวดเร็ว แทรกร่างกำยำเข้ากลางหว่างขาของเมียผม ใช้มือขวาจับที่โคนแท่งลำยาว แล้วจ่อปลายหัวถอกสีม่วงจรดกลางหว่างร่องกลีบแคมแดงที่ระเรื่อที่ฉ่ำไปด้วยเมือกเสียวและน้ำลาย ผมเห็นเหมียวสะดุ้งนิดหนึ่ง แล้วพยายามถดก้นถอยหนี พี่ช่วงเดินเข่าตามไม่ลดละ สองมือแกร่งจับต้นขาของเมียผมแล้วดึงรั้งเข้าหาตัว กระทั่งสองขาของเมียผมขึ้นพาดบนหัวไหล่ของเขา คงไม่ต้องบอกว่าแบบนั้น หัวควยของเขาต้องแทงถูกเป้าสำคัญของเมียผมพอดิบพอดี “อ๊ะ...ว้าย...ย...ซี๊ด...ด....ม่ะ...ไม่นะ...ไม่เอานะ...น้าช่วง..ซี๊ด..ด....ใส่เข้าไป...ไม่ได้นะ...ของน้า..หย่ะ..ใหญ่...ไป...อ๊าย...ซ..ซ..อ๊ะ...ซี๊ด...ด....ว้าย...อย่ะ..อย่า...” เมียผมร้องห้าม ตามด้วยเสียวคราง ด้วยเพราะหัวถอกทิ่มโดนกลางหว่างร่องหลืบจังๆ เธอพยายามถอยก้นหนี แต่สองขาโดนแขนพี่ช่วงล๊อคเอาไว้แน่น “น้า...อูย...ย...น้า..ไม่เย็ดหรอก..ซี๊ด..โอว..ว..ว...แค่ถูนะ..น้าสัญญา..แค่เอาควยถูหี..บี้แตดเท่านั้นเอง..ซี๊ด..ด” พี่ช่วงพูดพลางขยับบั้นเด้า ช้าๆ.ควยลำเขื่องที่ผิวปูดโปนด้วยเส้นเลือดเขียวๆของเขาถูกจับวางพาดลำยาวไปตามแนวผ่าของร่องกลีบ หนุ่มใหญ่กระเด้าก้นเป็นจังหวะเพื่อให้แท่งควยของมันถูไปไปมากลางหว่างร่องเสียวของเมียผม หัวควยถอกสีม่วงขนาดกำปั้นเด็กสามขวบ ผลุบๆโผล่ๆ ขึ้นมาให้เห็นตรงเนินหัวเหน่าของเหมียว ตามจังหวะกระเด้าก้น “ซี๊ด...ด...ด...น้า..ช่วง...ทำ..อะไรน่ะ..โอย....ม่ะ..อ๊ะ..ซี๊ด...ด...ใส่ไม่ได้..เหมียว...มี..สามีแล้ว...ว...ว....อ๊าย...น้าช่วง...ซี๊ด..ด...ด...อา..อย๊า..ซ.ซ.” เมียผมร้องครางใหญ่ สองมือพยายามดันหน้าท้องของพี่ช่วงที่กำลังเกร็งเพื่อดันเข้ามา หนุ่มใหญ่ลูกอีสาน จับหัวถอกขอบหนาเตอะถูแถกแหวกร่องแคมแดงระเรื่อจากล่างขึ้นบนและจากบนลงล่าง...แม้นจะไม่ได้สอดเข้าไปในรูช่องคลอดโดยตรง...แต่กระนั้นการถูแหวกก็ทำให้กลีบแคมแหวกอ้า... น้ำเมือกใสขมิบหลั่งจากร่องกลีบชโลมทังหัวถอกและลำควยใหญ่จนเป็นมันปราบราวกับฉาบทาด้วยน้ำเชื่อม....และเมื่อเขาถูหัวถอกถึงจุดบนสุดของรอยแหวก...พี่ช่วงก็บดบี้หัวถอกกับเม็ดเสียวที่เต่งเป็นไต..บดบี้เสียจนเม็ดแตดที่อวดเต่งขึ้นมากลางหน่อเนื้อนั้นพลิกปลิ้นซ้ายขวา......สมกับคำว่าถูหีบี้แตดที่พี่ช่วงพูดจริงๆ เมียผมดิ้นเร่าๆๆ อย่างกับปลาช่อนที่โดนสากกระเบือทุบหัว....ปากห่อ ครางกระเส่า ...โดนเข้าไปแบบนี้ผมว่ามันน่าเสียวมากกว่าถูกเย็ดจริงๆ เสียอีก....แล้วก็จริง...เพราะ เพียงไม่นานนัก เมียผมก็กรี๊ดร้อง ร่างกระตุก น้ำแตก อีกรอบ “อ๊ายยยยย..สะ....เสียว...ซี๊ด...ด..อู๊ย...ย......น้า..า..า..า...ช่วง...อ๊าย..ย...ย...เหมียว...เสียว...ซี๊ด...ดดดด” “อืมม...ซู๊ด..ด....เสียวหีจนน้ำแตกแล้วใช่ไหม..หา..น้าก็เสียวหัวควยจะแย่แล้ว...ขอน้าบ้างเฮอะ...ให้มันเข้าไปเลยนะ...ซู๊ด..ด...ด... "นะ..ไม่เจ็บหรอก...” พี่ช่วงกระซิบ เสียงกระเส่า พลางใช้มือแอบดัดลำควยให้ตรง...แล้วจ่อหักถอกที่บวมเป่งกับปากรูสุดฟิต.. ....แล้วกด.......กด.......เล่นเอาผมใจหายวาบ.....เข้าแน่ๆ เข้าแน่ๆ ผมคิด......มือรีบสาวว่าวเร่ง..กับภาพสะใจตรงหน้า..กะจะให้น้ำกระฉูดอย่างสะใจ...ตอนที่เห็นหัวถอกเงี่ยงบานนั่นผลุบเข้าไปในรูช่องคลอด.....ควยใหญ่ๆมันคงทำแคมหีของเธอบวมตุ่ย “อู๊ย...ย...น้า...อ๊าย...เจ็บ...อ๊าย...ตึง...ซี๊ด...ด....มันจะ.....มันว้าย..ซี๊ด...มันจะเข้า...อ๊ายยย.....แล้ว...อย่า...ย๊า.....ซ..ซ.....ซี๊ด..ด...ด เมียผมดิ้นส่ายสุดชีวิต “อูย...เหมียวจ๋า...อย่าดิ้นซี่...ซี๊ด..อูยปากรูหีหนูฟิตเหลือเกิน...ไหนๆแล้ว...ให้มันเข้าไปเลยนะ...อูย...ย...” ผมพยายามเพ่งมองชัดๆ ...อือหือ....หัวควยม่วงคล้ำ กำลังแหวกกลีบแคมแดงระเรื่อ...นั่นมันกำลังมุดเข้าไปแล้ว...อูย...ครึ่งหัวแล้ว ก่อนวันหยุด ยาวๆ ไป แต่...เพราะความฟิตแน่นทำหีพี่ช่วงไม่อาจชำแรกเข้าโดยง่าย....พอดูเหมือนกันจะผลุบเข้าไปได้..มันกลับหลุดออกเพราะเมียผมดิ้นสุดกำลัง ไม่ยอมให้เขามอบความเป็นหัวให้ได้โดยง่าย.....เป็นอย่างนี้สามสี่ครั้ง.....พี่ช่วงก็ยังคงเย็ดเมียผมไม่สำเร็จ จนหนุ่มใหญ่ถอนใจเป็นพักๆ แต่ก็ยังไม่ละความพยายาม กดหัวตอร์ปิโดกับเป้าหมาย ไม่ว่าจะส่ายไปทางไหน หัวจรวดใหญ่ก็ส่ายล๊อคตาม ราวจรวดนำวิถีนำด้วยความร้อน .อา....ภาพสุดสะใจนั้น.. แม้นจะไม่ถึงที่สุด.... เพราะควยขนาดข้อมือยังไม่สอดเข้าไปในร่องกลีบงามๆของเมียผมได้... แต่มันก็ทำให้ผมหมดน้ำอดน้ำทนแล้ว..... หันไปทางพี่ชิต...ก็พบว่าแกก็กำลังห่อปากครางอูยๆมือสาวควยขนาดแปดนิ้วยิกๆๆๆ เช่นกัน จังหวะนั้นแกก็หันมาสบตาผมพอดีเราพยักหน้าให้กัน ประมาณว่า เอาน้ำออกกันเหอะ ไม่ไหวแล้ว แล้วก็กลายเป็นผมกับพี่ชิตชักว่าวแข่งกันไปซะอย่างนั้น “โอย...ย...ย...ย.....ซี๊ด...ด....ด......” พี่ชิตและผมพยายามเก็บเสียงครางไม่ให้ดันลอดเข้าไปให้คนในห้องได้ยิน ในขณะที่ต่างคนต่างใช้มือสาวควยตัวเอง และตาก็มองภาพสุดเสียวระหว่างพี่ช่วงกับเมียผมในห้อง และไม่กี่นาทีต่อจากนั้น ผมและพี่ชิตก็กระฉูดน้ำพุ่งเลอะเต็มกำแพงแทบจะพร้อมๆ กัน ผมกับพี่ชิตหอบหายใจ โล่งเพราะมวลความเงี่ยนมันปลดปล่อยไปพร้อมกับน้ำว่าวที่กระฉูดออกไปอย่างมากมาย พอได้สติ...ผมรีบติดตามเหตุการณ์ในห้อง...ตายห่าพี่ช่วงแม่งคงใส่เมียผมไปจนมิดด้ามแล้วมังนี่ โล่งอก...เพราะมันหาได้เป็นเช่นนั้น เมียผมยังคงส่ายสะโพกหนีปลายทวนกำลังแทงเป้าหมายกลางหว่างขาของเธออย่างไม่ยั้ง“ไม่นะ...ม่ายยย..มัน...เจ๊บ....น้า...ไม่ใส่...อั๊ย..ย..ย...ไม่...ซี๊ด..ด....ถู...ถู...อย่ะ..อย่างนี้..ซี๊ด...ด....ก็พอ..ซี๊ด..ด...อ๊ายยย...แค่นี้...ก็เสียว...จะตายแล้ว...ซี๊ด..ดดด” เมียผมครางเสียงกระเส่า ในขณะที่สะโพกหนีอย่างจริงจัง

ไม่มีความคิดเห็น: