ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ให้เมียเสียวกับช่างทาสี 5

พี่ช่วงเห็นว่าไม่สำเร็จ เขาจึงกระซิบบอกเมียผมว่าขอทำแบบเดิมก็ได้ “นะ..ๆ...รับรองว่าน้าไม่แกล้งแล้ว” พี่ช่วงกระซิบกระซาบ “แน่นะ...ถ้ายังจะทำอีก...เหมียวไปนะ” เมียผมขอให้พี่ช่วงว่าต้องรักษาสัญญานะ หนุ่มใหญ่พยักหน้างึกๆ เธอจึงยอมให้เขาจับแท่งควยลำใหญ่วางทาบไปตามยาวร่องกลีบ เมื่อเข้าที่เข้าทางแล้ว พี่ช่วงก็เริ่มขยับบั้นเด้าให้แท่งควยเคลื่อนขึ้นลงผ่านตามแนวร่องกลีบ เมียผมก่ายกอดเขาเมื่อพี่ช่วงก้มหน้าลงไปฝังจมูกซุกไซร์ซอกคอ แลบลิ้นเลียซอกคอ...ซอกหู ก่อนที่จะประกบริมฝีปากปากหนากับริมฝีปากเมียผมที่เธอเผยอปากรับการดูดปากแลกลิ้นของพี่ช่วงอย่างดื่มด่ำ ขณะที่พี่ช่วงกระเด้าบั้นเอวยึกๆๆๆ ...เมียผมก็เด้งสะโพกรับกันอย่างได้จังหวะ... ร่างเปลือยของทั้งสองเปียกชุ่มไปด้วยเม็ดเหงื่อจนเป็นมันเลื่อม....เสียงเตียงเหล็ก ลั่นเอี๊ยดๆๆๆๆ ตามจังหวะ ทั้งที่ไม่ได้มีการสอดใส่กันเลย...แต่ภาพที่เห็นมันช่างเหมือนกับทั้งคู่กำลังเย็ดกันอย่างถึงพริกถึงขิงจริงๆ เพียงไม่นานนัก เมียผมก็ออกอาการเกร็ง สองมือสองเธอขยุ้มจิกหัวไหล่ของพี่ช่วงแน่น “อ๊ายย...อ๊า...ซี๊ด...ด....อ๊ะ..ๆ...ๆ.......อ๊ายยย” เมียผมถอนปากจากที่ประกบจูบกับพี่ช่วงออกแหงนหน้าร้อง แอ่นสะโพกแอ่นหีให้ร่องกลีบถูไถกับแท่งควยของพี่ช่วง...ยึกๆ ก่อนจะผ่อนคลาย ละสองมือลงไป นอนแผ่หลาตามด้วยหายใจหอบ “หือ...ฮึบ..ๆ....อูย...ย....เหมียวเสร็จอีกแล้ว...น้ายังไม่ออกเลย.....ฮึบๆ...ๆ...ๆ....” พี่ช่วงยังคงกระเด้าถูแท่งควยกับร่องกลีบที่ขมิบหลั่งน้ำเสียวออกมาจนชุ่มนั่น “อึ๊บๆๆๆๆๆ..” พี่ช่วงขยับบั้นเด้าถี่ยิบ ผสานกับเสียงเตียงลั่น....อิ๊ดๆๆๆๆ ....เร่งให้ถึงเส้นชัย... ด้วยความแสบที่ร่องกลีบ เพราะถูกควยถูไถจนหีแดง ทำให้เมียผมออกอาการดิ้นรน วิงวอนให้เขาหยุด “น้า....พอเถอะ..ซี๊ด..ด....ทำไมน้าไม่เสร็จซะที..อูย..ย....ของน้า..เหมียวแสบหมดแล้ว...ซี๊ด...ด...ด...” พี่ช่วงขยับตัวออกใช้มือขวามือเดียวรวบจับข้อเท้าของเมียของผมทั้งสองข้างยกสูงขึ้น อา...พี่ช่วงทำให้ผมได้เห็นกลีบหีอวบๆของเมียผม ....อือ.ฮือ.....สองกลีบอวบเหมือนพูทุเรียนนั่นชุ่มเป็นมันวาว....เพราะชโลมฉ่ำไปด้วยเมือกเสียวที่ไม่รู้ว่าเป็นของใครของใครนั้น.... อา...ร่องหีของเธอที่เคยเพียงแดงระเรื่อ...ตอนนี้มันแดงก่ำ เพราะโดนแท่งควยแข็งโป๊กของพี่ช่วงถูไถ นับร้อยครั้ง นี่ขนาดไม่เย็ดจริงๆ ยังช้ำอย่างนี้...โดนเย็ดเข้าไปจมด้ามควย...ไม่ฉีกยับหรือนี่ “แสบเหรอ...อูย..ย....น้าคงอีกนานเลย...งั้น...ดูดควยให้น้าสิ...นะ...”พี่ช่วงพูดขอให้เมียผมใช้ปากให้ เมียผมส่ายหน้า เขาก็ขยับร่างเข้าไปประกบวางพาดแท่งควยกับร่องกลีบของเมียผมอีกครั้งแล้วเริ่มขยับเอว พักเดียว เขาก็ปล่อยขาของเธอแล้วใช้สองมือแข็งแรงพลิกให้นอนคว่ำ ซ้อนมือไปช้อนให้ก้นสวยของเธอโก่งขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะขึ้นไปนั่งคล่อมประกบ... เธอรีบพลิกตัวทันควันให้รูก้นเธอพ้นจากการถูกรุกรานแต่เมื่อกลับมานอนหงาย เธอก็กลับกลายเป็นฝ่ายเสียเปรียบอย่างเห็นได้ชัด เหมือนนักมวย K1 ที่ถูกคู่ต่อสู้ขึ้นกดแล้วชกซ้ายชกขวานั่นล่ะ เพราะเป็นการเปิดโอกาสให้พี่ช่วงได้ขึ้นบนประกบตัวแทรกกลางหว่างขาเธอได้อีกครั้ง คราวนี้เขาใช้สองมือแข็งแรงจับข้อมือทั้งสองข้างของเมียผมดึงให้แขนชูขึ้นเหนือศีรษะแล้วกดแนบไปกับเตียง แล้วพี่ช่วงเขาก็ก้มลงดูดหัวนมที่ชูชันเป็นปุ่มแดงระเรื่อทั้งสองข้าง เมียผมออกอาการ หลับตาปี๋เม้มปากครางออยๆ ในขณะที่อกอูมๆของเธอบิดส่ายไปมาช้าๆ เพราะความเสียวที่เม็ดหัวนมที่ถูกพี่ช่วงอมแล้วดูดเสียงดังจ๊วบๆ ๆ ๆ ส่วนเบื้องล่างนั่น บั้นเด้าของพี่ช่วงก็ขยับ ก้นดำๆ ด่างๆ โยกเข้าออก ยึก ๆ ๆ ๆ แท่งควยดำหัวบานใหญ่ถูไถที่ร่องกลีบเมียผมอีกแล้วหัวควยสีม่วงนั่นผลุบโผล่อยู่ตรงสะดือของเธอเหมือนเด็กเล่นซ่อนแอบ “อ๊า...พอเถอะ...น้า..น้าช่วง....เหมียว...ซี๊ด..ด.....สะ..แสบ....ซี๊ด...ด...แสบแล้ว...ฮ๊ายยย” เมียผมร้องครางแล้วใช้สองมือพยายามผลักร่างของหนุ่มใหญ่ “งั้น...ทำให้น้าเสร็จหน่อยสิ...ดูสิแข็งอย่างนี้ไม่สงสารมันเหรอ...นะ..ใช้ปากให้น้าเถอะ...อูย...ย..นะ นะ.” ช่างสีหนุ่มใหญ่วิงวอน ขณะที่บั้นเด้ายังคงคงขยับยึกๆๆๆ “ซี๊ด..ด...แสบ...อูย.....เหมียว...ไม่...ไม่อม...ได้มั้ย..ทำอย่างอื่นได้มั้ย....อูย..ย.....” เมียผมกระซิบ ต่อรอง “อูย...ย.....ทำอะไรล่ะ...อูย...เสียวไหม...” พี่ช่วงถามเสียวกระเส่า บั้นเด้ายังซอยควยถูร่องเมียผมยิกๆ “อ๊าย...ย....ซี๊ด...ด...ไม่ลองจะรู้เหรอ....อูย...ย...พอเถอะ..น้า...เหมียวแสบ...น้านอนลงสิ...เดี๋ยวเหมียวทำให้” เมียผมบอกเขา “อูย..ย... ก็ได้..” พี่ช่วงยิ้มลิงโลด รีบถอยออกมา ล้มตัวลงนอนกึ่งนั่งกึ่งนอน โดยพิงหลังไปกับหัวเตียง เมียผมขยับไปนั่งข้างๆ แล้ว ใช้มือขวากำแท่งควยดำมันแผล่บของเขาไว้ในมือแล้วเธอเริ่มชักว่าวให้พี่ช่วง จากจังหวะช้าๆ ควยแท่งใหญ่ยาวร่วมแปดนิ้วตั้งกระดกดูจากการตั้งทำมุมฉากกับลำตัวแบบนั้นได้ทำให้รู้เลยว่ามันแข็งเป๊กแข็งเหมือนไม้แน่ๆ ดูๆเหมือนเหมียวกำลังชั่งใจอยู่เหมือนกัน เพราะระหว่างที่ชักว่าวให้พี่ช่วงสายตาของเธอก็จับจ้องควยดำหัวถอกสีม่วงนั่นไม่วางตา...เหมือนกำลังตัดสินใจ.. เมียผมเงยหน้าขึ้นมา เสยผม อมยิ้มแล้วสบตากับพี่ช่ว แล้วก้มลงไป ลากปลายลิ้นวนรอบสะดือ จากนั้นก็กรีดลากปลายลิ้นเรียวเล็กฉ่ำชื้น...ลงไป...ลงไปจนถึงเนินหัวเหน่าที่รกไปด้วยขนหมอยหยิกดำ...กระทั่ง...ถึงโคนจรวด..อื้อฮือ...ควยลำเขื่องใหญ่นั้นแนบชิดแก้มเลยทีเดียว ผมต้องกลั้นลมหายใจ....เผลอกัดริมฝีปากตัวเอง...เมื่อเห็นเมียสุดที่รัก...ลากลิ้นเลียรอบๆฐานจรวดของพี่ช่วง...และ...ตวัดปลายลิ้นชุ่มฉ่ำ.. ไล้เลียรอบแท่งลำดำเมี่ยมที่ปูดโปนด้วยเส้นเลือดเป็นริ้วเขียวๆในมือของเธอ เมียผมกำลังเลียควยให้ชายอื่น..!!! “อูย..ซี๊ด..ด...นั่นล่ะ...ดีๆ..อูย..เหมียวจ๋า.. น้าเสียวจะแย่..แล้ว... ซ.ซ..ซี๊ด...ด...อมหัวเลย...อูย” เขาพูดขณะเอื้อมมือคลำคลึงเต้านมและบีบเม็ดหัวนมของเหมียวไปด้วยจนเธอครางอูยให้ได้ยินเหมือนกัน ผมเองนั้นก็ลุ้นจนตัวโก่ง... มือที่ชักว่าวอยู่นั้น....ยังยั้งมือออมความเสียวไว้ กะจะเอาไว้เหนี่ยวเต็มที่ตอนฉากสำคัญที่เดาว่าน่าจะได้เห็นอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า ...เพราะดูท่าทางเมียผมนั้นชินกับรสชาดของแท่งเนื้อแท่งใหญ่ที่เธอกำลังสัมผัสด้วยปลายลิ้นแล้ว.... เหมียว ถอนใบหน้าขึ้นมา เธอเลียริมฝีปากอีกครั้งมองแท่งควยในมือ หัวของมันชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของหนุ่มใหญ่แต่ท่อนลำของมันชั้นชุ่มฉ่ำไปด้วยล้ำลายของเธอ....เธอกลืนน้ำลายอึกหนึ่ง...แล้วก้มหน้าลงไป.... วินาทีนั้น...ผมรู้ทันทีว่า...เธอต้องอมควยให้พี่ช่วงแน่นอน... ด้วยความที่ไม่อยากให้มันเลยเถิดเกินควบคุม เพราะผมรู้สึกว่าพี่ชิตและพี่ช่วงพยายามจะหาทางจัดการเมียผมให้ได้เลย แล้วถ้าเกิดเมียผมไม่ยอม มันอาจกลายเป็นการข่มขืนไป และจะเป็นการสร้างตราบาปแก่จิตใจทั้งผมและเธอ ผมก็เลยยืนยันขอให้เอาไว้ก่อน แกสองคนก็โอเค คืนนั้นผมเลยนอนในห้องคนงาน นอนไม่ค่อยจะหลับเท่าไหร่ใจมันระทึกตื่นเต้นกับภาพที่เห็น ผมนอนควยตั้งแทบตลอดคืนเลยทีเดียว ผมสะดุ้งตื่นมาตอนเช้า เพราะเสียงโทรศัพท์มือถือมองนาฬิกาบอกเวลา แปดโมงเช้า หันไปมองสองหนุ่มใหญ่ ทั้งคู่ยังหลับสนิท เบอร์ที่โทรเข้มาเป็นเหมียวผมกดรับสาย เหมียวก็บอกว่าคิดถึงผมจัง วันนี้จะกลับถึงบ้านกี่โมง ผมบอกเธอไปว่าน่าจะถึงกรุงเทพสักบ่ายๆ " รีบกลับนะ...เค้าเหงาจะแย่แล้ว” น้ำเสียงกระเง้ากระงอด ฟังเสียงดูก็รู้ว่ากำลังมีอารมณ์เต็มที่ ผมรับปากแล้ววางสาย สักพักใหญ่ ก็มีเสียงเคาะประตูห้อง จะเป็นคนอื่นไปไม่ได้นอกจากเมียผม เมียผมมาเคาะประตูห้องพี่ช่วงแต่เช้าเนี่ยนะ มาทำอะไรวะ ผมคิด รีบเขย่าปลุกทั้งสองคน พวกเรามองหน้ากันเลิ่กลั่ก พี่ช่วงบอกให้ผมกับพี่ชิตไปหลบในห้องน้ำ ผมเข้าไปหลบในห้องน้ำแต่ไม่ได้ปิดล๊อคประตูสนิท คือแง้มๆ พอให้ได้ยินเสียง เสียงเปิดประตู ....แอ๊ด...ด...ด.... “มาปลุกแต่เช้าเลย...คิดถึงพี่เหรอ” พี่ช่วงกระเซ้า “คิดถึงอะไรกัน...เหมียวจะมาบอกว่าจะออกไปแล้วต่างหาก...น้าดูบ้านด้วยนะ” เมียผมตอบ “แล้วสีน่ะ....เมื่อไหร่จะทาเสร็จซะทีจ๊ะ...ดึงงานน่าดูเลยนะ..ฮึ” เมียผมว่าเข้าให้ “เสร็จเร็ว...น้าก็ไม่ได้เห็นหน้าน้องเหมียวสิจ๊ะ” พี่ช่วงอ้อน “บ้า...” เสียงเหมียวตอบ “อื๊อ...อ....อ...อย่า...น้าช่วง..ง อื้อ....เดี๋ยวคนเห็น..”เมียผมร้องแบบตกใจ แต่ก็ไม่ได้ดังอะไร แล้วผมก็ได้ยินเสียงประตูปิด...ดังกรึ๊บ...บ...ได้ยินอย่างนั้นก็แน่ใจว่า...พี่ช่วงดึงเมียผมเข้ามาในห้องเรียบร้อย “อยากให้น้าไปเร็วๆ จริงๆเหรอ...อือฮือ..ขอหอมหน่อยสิ...แหม....ตัวหอมจังเลย..ย” เสียงพี่ช่วงกระเส่า ตามด้วยเสียงฟอดๆ ๆแสดงว่าแกกำลังสูดดมความหอมอะไรสักอย่าง “ว้าย...ย..อย่าสิ..น้า..อึ๊ย..ย.....ดูซิ....เสื้อยับหมดแล้ว...อ๊าย..ย..ซ...ซ” เมียผมร้อง “กลัวยับก็ถอดออกสิ..อูย...ย..ทั้งขาวทั้งหอม.....ฟอด...ฟอด...จุ๊บ...บ...” พี่ช่วงพูด “ว๊าย...น้าช่วง....กะ...แก้....แก้ผ้าขาวม้าทำไม...ไม่เอานะ....อ๊ายย...ย....” “ดูสิ...น้องชายน้าสิ...มันคิดถึงน้องเหมียวจนปวดหัว...หัวโตเส้นเลือดปูดไปหมดแล้ว...เห็นมั้ย..อูย...ย” “คนบ้า..ลามก....อ๊า..ซี๊ด...ด...ด..ว้าย...มะ....ไม่เอานะ....ไม่ถอด....ซี๊ด...ด...” เมียผมร้อง รู้สึกขัดใจมากเลยที่ได้ยินแต่เสียง แต่เสียงเตียงลั่นเอี๊ยดๆ อ๊าดๆ แสดงถึงว่า...มีคนกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่...ก็ควยแข็งปั๋งแล้ว อยากจะแง้มประตูออกให้กว้างกว่านี้ก็ไม่กล้า... อึดใจหนึ่ง....พรึ่บ...บ....ก็มีอะไรบางอย่างถูกโยนมาที่กระทบประตูห้องน้ำแล้วร่วงไปกองที่พื้นหน้าห้องน้ำ จากช่องที่แง้มอยู่นั่นทำให้ผมมองเห็นว่าสิ่งที่ถูกโยนมา...เป็นเสื้อยกทรงลายการ์ตูน... และ...พรึ่บ...บ....กางเกงในสีชมพูตัวน้อย...ลายเดียวกันกับยกทรงตัวนั้น...ก็ถูกโยนตามมากองอยู่ด้วยกัน เป็นพี่ช่วงนั่นล่ะที่จงใจโยนมา...เพื่อให้ผมเห็นว่า...เขาได้แก้ผ้าเมียผม....จนล่อนจ้อนแล้ว ผมกลืนน้ำลายเอื๊อก..ก...ก...ยิ่งอยากเห็นภาพข้างนอกใจแทบขาด ส่วนพี่ชิตไม่ต้องบอก แท่งควยอวบใหญ่ไม่แพ้ของพี่ชาย แหวกผ้าขนหนูออกมาโชว์หัวแดงแป๊ดให้แกเอามือคลึงเสียวไปพลางเงี่ยหูฟังไปพลาง “อื้อหืม....หะ...หอม....หอมไปทั้งตัวเลยนะ.....ซี๊ด...ด.....ด.....จ๊วบ...บ....จ๊วบ...ขอน้าชื่นใจหน่อยสิ” เสียงพี่ช่วง “อื้ม..ม...ฟอด...ด....จ๊วบ...บ....บ....หืม...ม...ฟอด...ๆ...” “ว้าย..ย... น้าช่วงนี่.. อย่า....อึ๊ย..ย...ซี๊ด..ด...ด....ด.....อ๊ะ...โ..อ...ย..ย...ซ...ซ...ซี๊ด...ด....ด..อย่าบีบ..อ๊ายย” เหมียวร้องปรามเบาๆ แต่แล้วก็ตามด้วยเสียงครางซี๊ดยาวๆ “จ๊วบ..บ..บ....อ่า...น้าดูดหัวนม...ให้แบบนี้...เสียวมั๊ย...หือ.....จ๊วบ....บ..” พี่ช่วงพูด...เหมือนจะบรรยายให้ผมกับพี่ชิตได้ยินชัดๆ ว่าแกกำลังทำอะไรกับเมียผม ไม่มีเสียงตอบจากเหมียว.....แต่มีเสียงครางอืออา..ซี๊ด..ซ๊าด...แบบกระเส่า..เบาๆ “แล้ว....เลียหัวนมแบบนี้ล่ะ...แผล่บ....บ...ๆ....ๆ......เสียวมั้ย...ย....หือ.....” “อือ...ซี๊ด....ด....ด....น้า....ขา....อ๊า..ย...ย...ซี๊ด..ด...ด....อย่า....า...” เสียงครางกระเส่าของเหมียว...ดังเหมือนละเมอ “อู๊...อุ๊..ย....ย.....อย่ากัด...อึ๊ยย...ย....น้า.....อย่า....แยง....ซี๊ด...ด....อ๊าย..ย...ว๊ายย...ซี๊ด...ด....” “อือ..อ....เยิ้มแล้วนี่...อูย....อูย.ย......อื้อหือ....ของเหมียว....ดูดนิ้วน้าดีจัง....ผัวเหมียวควยเล็ก...หรือไม่ค่อยได้เย็ดเนี่ย...ทำไม...หีฟิตอย่างนี้.....อูย.ย...ถ้าใส่ควยน้าเข้าไป...คง....ซี๊ด..ด...” พี่ช่วงบรรยาย “อ๊าย...น้า....ซี๊ด...ด.....อย่า..แยง....ลึก..นะ...อ๊าย...ว๊าย...ซี๊ด...ด....ด...อ๊า..า....” เสียงเมียผมกระเส่าเลยทีเดียว “เหมียวจ๋า...จับควยน้าด้วยสิ.....อือ...อ...เป็นไง...หือ..อ....รูด..ด.....รูดด้วย...อืม..ซื๊ด...ด แข็งมั้ย....รูดเบา..ๆ..ซ..ซ..นั่นล่ะ...ฮูยยย” เสียงหนุ่มใหญ่กระเส่าสั่น อึดใจหนึ่งพี่ช่วงก็เอ่ย...ขอให้เมียผมทำอะไรบางอย่าง...อีกแล้ว....พี่ช่วงแกไม่ละความพยายามจริงๆ “อมให้น้าหน่อยนะ...นะ....อ่ะ..” เขาขอให้เมียผมอมควยให้เขา “ม่ะ..ไม่...นะ...น้า...ซี๊ด..ด...” เมียผมปฏิเสธ “น่า...น่านะ....ทำให้น้าหน่อยสิ...นะ...ควยมันดำก็จริง...แต่ไม่สกปรกหรอก" “อย่า..ย๊า....ไม่เอา....อึ๊....ไม่เอานะน้า...เหมียวขอล่ะ....อื้อ...” เมียผมปฏิเสธ "ทำไมล่ะ...เมื่อคืน...เหมียวยังเกือบจะอมให้น้าแล้วเลย" "อู๊ย...ซ..ซ...เมื่อวาน..ก็...เมื่อวานสิ...ซี๊ด..ด..." “งั้น...เลียก็ได้...เลียแบบเมื่อวานนะ...นะ..” พี่ช่วงยังไม่ละความพยายาม ฟังจากเสียงสนทนา ผมเดาได้เลยว่า ...เมียผมน่าจะอยู่ในท่านอน..ส่วนพี่ช่วงก็กำลังคุกเข่า แอ่นอยู่ตรงหน้าเหมียวแล้วพยายามจะป้อนควยใส่ปากเธอ จากนั้นเป็นเสียงขลุกขลัก ขลุกขลักประกอบกับพี่ช่วงพูดเพียง งั้นทำให้น้าแบบเมื่อวาน...ไม่ได้เหรอ ....นะ...นิดเดียว...นะ....สงสารน้าหน่อยสิ...” พี่ช่วงวิงวอนน่าสงสาร แกคงพยายามจะให้เมียผมอมควยแกให้ได้ แต่เมียผมบ่ายเบี่ยงอยู่ คิดแล้วอยากเปิดประตูไปดูเหลือเกินครับ ควยผมแข็งโป๊กจนปวดเลย ส่วนพี่ชิตแกอมยิ้ม...ขณะที่มือสาวควยแกช้าๆ “เฮ้อ...ดื้อจัง...งั้นน้าเลียหีให้นะ...ม่ะ..” “ซี๊ด..ด....พอ.....เถอะค่ะ...ซี๊ด...ด.....ไม่เอาละ...พอเถอะ...เหมียวต้องรีบไปเปิดร้าน...อ๊ะ..” “น่า..จะได้สบายตัวน้ารู้....เหมียวเสียวจะแย่แล้ว” พี่ช่วงพูดอย่างรู้ทัน เงียบไปสักห้าวินาที ผมเงี่ยหูฟังว่าทั้งคู่ทำอะไรกัน... ได้ยินเสียงขยับตัว....ขลุกขลัก...เสียงเตียงลั่นเอี๊ยด..ด...เอี๊ยด.. สักพัก.... “อื้อ.....ซี๊ด....ด.....ด....โอย...ย.....น้า....ซ...ซ....น้า...อูย...ย....ซี๊ด...ด...ด” เสียงครางของเหมียวทำลายความเงียบขึ้นมา

ไม่มีความคิดเห็น: