ขายของ

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ลูกชายขอร่วมทางด้านหลัง

ปัจจุบันดิฉันอายุห้าสิบกว่าแต่ยังดูดีเพราะดูแลร่างกายอย่างดี ดิฉันแต่งงานตั้งแต่อายุสิบแปดแบบคลุมถุงชน ผู้ใหญัจัดการให้ ดิฉันมีลูกชายคนเดียว พออายุสามสิบห้า ก็มีลูกสาวหลงมาอีกคน ตอนลูกชายอายุสิบสี่ สิบห้าดิฉันแอบเห็นเขาอ่านหนังสือโป๊หลายครั้ง ตอนนั้นโรคเอดส์กำลังเริ่มระบาด ดิฉันกลัวลูกจะแอบไปเที่ยวผู้หญิงจึงพูดกับลูกตรง ๆ เขาก็รับฟัง เขาบอกว่าอยากลองมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงบ้าง อยากลองสัมผัสร่างกายของผู้หญิงเพราะเพื่อนเขาหลายคนเคยลองมาแล้ว ดิฉันตัดสินใจด้วยความรักลูก ดิฉันช่วยสำเร็จความใคร่ให้เขาด้วยมือจนเสร็จ ต่อมาก็เริ่มใช้ปากให้เขา เขาขอสัมผัสร่างกายดิฉันภายนอก ขอจูบปาก ต่อมาก็ขอให้ดิฉันเปลือยกายและจับต้องสัดส่วนของดิฉันจนถึงขั้นใช้ปากกับความเป็นหญิงของดิฉัน หลายครั้งที่เขาพยายามจะสอดใส่เข้ามาในตัวของดิฉัน แต่ดิฉันไม่ยอม เขาจึงขอร่วมกับดิฉันทางด้านหลังแทนโดยใช้เจลหล่อลื่นช่วยและใช้นิ้วทางด้านหน้าไปพร้อมกันจนดิฉันสำเร็จ ( สามีเคยร่วมทางด้านหลังของดิฉัน แต่ไม่บ่อยนัก ลูกชายก็ร่วมทางด้านหลังไม่บ่อยนัก ส่วนมากจะสำเร็จกับปากดิฉัน ) ดิฉันช่วยลูกชายแบบนี้จนสามีเริ่มสงสัยและแอบดูจนรู้ความจริง ดิฉันได้อธิบายให้เขารู้ถึงความรู้สึกของดิฉันที่มีต่อลูกชาย สามีก็รับฟัง แต่เขาจะคอยถามว่าเวลาที่ถูกลูกชายสัมผัส กอดจูบ เล้าโลมเลียมีความรู้สึกอย่างไร เสียวมั๊ย อยากมั๊ย ดิฉันก็บอกไปตามความจริงว่าเสียว อยากมากจนบางครั้งก็อยากให้ลูกชายสอดใส่ สามีมีอารมณ์มาก และเขาจะร่วมกับดิฉันทุกครั้งที่ดิฉันช่วยลูกชาย (เขาแอบดูทุกครั้ง ) สามีเคยบอกดิฉันว่าให้ดิฉันช่วยลูกชายพร้อม ๆ กับเขา แต่ดิฉันยังอายอยู่ ดิฉันบอกลูกชายว่าพ่อเขารู้เรื่องแล้วและไม่ว่าอะไร ระยะนั้นเวลาสามีร่วมกับดิฉันเขาจะไม่ปิดประตูห้องแต่จะแง้มเอาไว้เหมือนจะให้ลูกชายดู ดิฉันเห็นเห็นลูกชายยืนดูหลายอยู่ครั้ง ดิฉันช่วยลูกชายโดยที่เขายังไม่เคยสอดใส่ดิฉันเลยจนเขาเรียนมหาวิทยาลัยและมีแฟน ดิฉันอยากทราบว่า อย่างนี้เรียกว่า INCEST หรือไม่.....พอดิฉันคลอดลูกสาวก็ห่างการช่วยลูกชายออกไปแต่ทำไมบางครั้งดิฉันรู้สึกอยากให้ลูกชายสัมผัสดิฉัน อยากใช้ปากกับเขาอีก...ดิฉันกับสามีสวิงกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งเวลาเขาเล้าโลม กอดจูบ โลมเลียและร่วมรักกับดิฉัน ทำไมดิฉันจะนึกว่าเขาเป็นลูกชายที่กำลังร่วมกับดิฉันมันทำให้ดิฉันมีความสุขติดต่อกันหลังครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น: