ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

อยากทำเหมือนวัว

ฉันได้อ่านเรื่องแลกผัวเมียมีความอยากมาก สามีมีวัวพ่อพันธุ์ไว้ผสมพันธุ์และเลี้ยงวัวไว้หลายสิบตัว ฉันรับราชการ ทุกครั้งที่มีคนนำวัวมาผสมฉันมีความเงี่ยนมาก สามีมีลูกน้องชื่อลุงพันอายุ 51 ปี แกเป็นคนรูปร่างผอมสูงชอบกินเหล้าเลิกกับเมียเพราะแกชอบกินเหล้าไม่รับผิดชอบ สามีเลยเอามาไว้เลี้ยงวัวและเป็นคนคอยผสมวัว เวลาว่างฉันชอบไปดูวัวผสมกันดูแล้วมีอารมย์มาก เพราะสามีไม่ค่อยทำให้แกเป็นโรคหัวใจและเบาหวานของไม่ค่อยสุ้แม้ว่าฉันจะปลุกเขยาเท่าไหร่ก็ไม่สู่้นานๆครั้งถึงจะแข็งขึ้นมา แต่พอสอดใส่เข้าไปแป๊ปเดียวน้ำออกหมดอารมย์ มีอยู่วันหนึ่งตอนเย็นสามีไม่อยู่บ้านหมาฉันที่เลี้ยงไว้หายไปไม่เห็นฉันเดินตามหาหมา มาถึงหลังบ้านที่พักลุงพันที่แรกคิดว่าขะเรียกลุงพันพออ้าปากตาก็เหลือบไปเห็นแกกำลังชักว่าวหลับตา ควยแกใหญ่มากมีเส้นเอ็นปูดเหงือแกไหลย้อยไปตามมือที่ชักว่าว ฉันตกใจมากเกิดมาไม่เดยเห็นควยคนอื่น นอกจากของสามี ฉันรู้สึกใจเต้นแรงเลยแอบดูแกว่าแกจะชักนานเท่าไหร่ ดูแล้วเงี่ยนมากเลยอยากจะเข้าไปชักให้แกใจแทบขาดเพราะห่างหายจากเรื่องนี้มานาน ประกอบกับดูวัวผสมกันทุกวันบางทีแอบตกเบ็ดอยู่ตลอด ลุงพันชักไปปากแกก็พุดว่าครูน้อยกูอยากเย็ดมึงจังเลยกูเห็นหน้ามึงทีไรกูมีอารมย์ตลอดอีเหี้ยเอ้ย อีสัตว์กูอยากเลียหีมึงจังเลย ฉันแอบดูอยู่แทนที่จะโกรธกับทำให้มีอารมย์เพี่มขึ้นอย่างประหลาด สักพักน้ำแก่พุ่งปู๊ด แกก็ชักอยู่จนน้ำออกหยดสุดท้ายฉันยืนอยู่ขาอ่อนนั่งลงพอได้สติเดินอ้อมไปหน้าบ้านเข้าห้องน้ำช่วยกัวเองอย่างไม่คิดว่าหีตัวเองจะพังมัน มันมากและเป็นอะไรที่บอกไม่ถูก พอตกกลางคืนนอนกับสามีเล่าไห้สามีฟังว่าเห็นล พันชักว่าวอยู่หลังบ้าน ควยใหญ่ยาวสามีสนใจมากตื่นเต้นตาโตขยั้นขยอให้ฉันเล่าให้ฟังโดยละเอียด เขาถามว่าอยากให้ลุงพันเย็ดมั้ย ฉันบอกว่าไม่หึงเมียเหรอ เขาบอกว่าไม่หึงถ้าเมีชอยเมีมีความสุขเขาจะจัดให้ ฉันทำเป็นว่าเขาแต่ในใจเมื่อไหร่ว่ะ วันนั้นเขามีอารมย์ควยแข็งขึ้นมาทันที่และเขาทำให้ฉันมีความสุขในรอบ 5 ปี ต่อมาโรงเรียนปิดเทอม สามีพาลูก ๆไปบ้านยายแล้วรีบกลับมาบ้านพร้อมเหล้า เบียร์กับแกล้มเยอะแยะ ฉันถามว่าวันนี้มีใครมาบ้านเหรอแกบอกว่าไม่มีอะไร ฉลองโรงเรียนปิดเทอม ซักพักเห็นลุงพันเดินมาตัดผมแต่งตัวหล่อตามสามีมาฉันแปลกใจว่าทำไมลุงพันถึงเปลี่ยนไป ฉันถามว่าลุงจะไปไหนแต่งตัวหล่อจัง แกบอกว่าไม่ไปไหนหรอกมาฉลบอกโรงเรียนปิดเทอม วันนั้นฉันมีความสุขได้กินเบียร์ไปหลายขวดเมาพอประมาณลุงพันเมาเหล้าทำตาหวานให้ฉันและชอบมองฉันที่นมบ่อยๆ เพราะฉันใส่เสื้อเปิดคอกว้าง สามีก้เมาพอเวลา 5 ทุ่ม สามีเมามากอดฉันจูบฉัน ฉันบอกว่าบ้าอายลุงพัน สามีบอกว่าไหนว่าอยากเญ้ดกับลุงพันอายทำไมล่ะ ฉันอายแทบตายแต่เพราะฤทธิ์เหล้าเลยทำหัวเราะ สามีเดินไปปิดไฟในบ้านแต่มีไฟนอกบ้านส่องเข้ามาสว่างพอเห้นอะไรทุกอย่าง สามีกลับมาจุบฉัน จับนมฉัน ฉันใสกระโปรงไม่ใส่กางเกงไน ลุงพันคลานมาเปิดกระโปรงฉันและเลียหีฉัน หีฉันซึ่งเปียกเยี้มรออยู่แล้ว มันรู้สึกเสียวมาก แกเลียอยู่นาน ฉันมีอไม้ไม่อญุ่กับที่แล้วควนหาควยลุงพันไม่รู้แกถอดเสื้อผ้าแต่เมื่อไหร่ มันช่างใหญ่เต็มไม้เต็มมือดีจริงๆ ผิดกับสามีเหมือนพี่กับน้อย ฉันรีบก้มไปดูดควยใหญ่ทันที สามีออกไปนั่งชักว่าวตัวเองอยู่ข้างๆ ฉันมีอารมย์มาเสร็จคาปากลุงพันไป 1 ที ฉันไม่อายแล้วขึ้นควบม้าผลักลุงพันนอนลง ควบเต็มที่แบบสุด ๆ มันจริงๆ ไม่เคยมันแบบนี้เลยตั้งแต่แต่งงานมา ทั้งปากร้องดังมาก ลุงพันเด้งรับหีฉันดังสนั่นบ้าน ฉันเสร็จไป 2 ที มองเห็นสามีออกพอดีฉันเลยคว้าตวยสามีมาดูดทั้งหียังคาควยลุงพัน พอดูดทไความสะอาดสามีแล้ว ฉันลงไปนอนลุงพันขึ้นมาเอาควยใหญ่เสียบหีฉันอีกมันเข้าไปทีละน้อยคูดรูหีทีละน้อยมีความสุขมาก แกทำหลายท่า ยกขา ข้างหลัง ฉันเสร็จอีก 1 ที พอแกใกล้เสร็จแกเอาควยออกมาให้ฉันดูด ฉันก็ดูด สามีควยแข็งอีกเสียบฉันอีก คราวนี้แกทำนานมาก ลุงพันมาดูดนมฉัน โอ้ยไม่มีคำบรรยาย คืนนั้นฉันเสร็จไป 8 ที ทุกวันลุงพันเป็นผัวฉันอีกคนฉันไม่ยอมให้แกแต่งงานแล้ว ทุกวันนี้เราอยู่แบบสามคนผัวเมีย คนอืนไม่รู้แต่เรารู้กันเพียง 3 คน ที่เขียนมานี้เพื่อระบายอารมย์พุดให้คนอื่นฟังไม่ได้ จบค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: