ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

จบไม่สวย

ชีวิตจริงบางครั้งมันก็เน่ายิ่งกว่าละครน้ำเน่าอีก เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเพียงแต่เปลี่ยนขื่อคน เกิดขึ้นเมื่อปี2538 เขียนมาเล่าเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้คนอื่น ผมชื่อขาติเป็นทหาร ภริยาชื่อหน่อย ทำงานธุรการอยู่ที่อำเภอ เราอายุเท่ากัน 24 ปี ผมกับหน่อยอาศัยอยู่ที่บ้านพักของทางราชการ จะกลับบ้านของหน่อยเสาร์-อาทิตย์ (ระยะทาง 46 กม) พ่อของหน่อยอายุ 45 ปี รูปร่างสูงใหญ่ แม่ของหน่อยอายุ40ปีตัวเล็กแต่ขาว หน่อยเป็นลูกสาวคนเดียว พ่อแม่หน่อยฐานะค่อยข้างรวยมีนาให้คนเช่าทำ ผมกับหน่อยมีเซ็กเย็ดกันบ่อยแทบจะทุกวันเลิกงานกลับมาบ้านดูโทรทัศน์บางครั้งก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูหรือไม่ก็เอาหนังสือโป๊มาอ่านเล่นพอควยแข็งก็เย็ดกัน ผมเคยถามหน่อยว่าอยากลองให้คนอื่นเย็ดหีดูบางมั๊ย ช่วงแรกๆหน่อยก็ไม่ตอบแต่พอถามบ่อยๆเข้า หน่อยก็ตอบว่า"บางครั้งก็อยากลองดูเหมือนกันว่าควยผู้ชายเหมือนกันไหม" จนวันหนึ่งผมกับหน่อยกลับไปบ้านมาถึงบ้านประมาณสองทุ่มกว่าเห็นบ้านปิดอยู่ ผมก็บอกให้หน่อยเดินไปข้างบ้านเพื่อเรียกพ่อกับแม่ให้เปิดประตูบ้าน ผมรอหน่อยอยู่หน้าที่ประตูสักครู่ก็ไม่เห็นใครมาเปิดประตูแถมเมียผมก็หายเงิยบไปอีก ผมก็เลยเดินไปตาม พอมาถึงก็เห็นหน้าต่างห้องนอนของพ่ออ้าอยู่และเมียผมกำลังยืนเหมือนแอบดูอะไรอยู่ ผมเลยเดินไปยืนอยู่หลังเมียก็เห็นพ่อตากำลังเย็ดหีแม่ยาย โดยแม่ยายนอนชันเข่าอ้าขามีผ้าถุงกองอยู่ที่หน้าท้องส่วนพ่อตาก็คุกเข่าอยู่วางขาแม่ยายกำลังกระเด้าหีแม่ยายอยู่ ผมเห็นแล้วยังตกใจและอิจฉาพ่อตาเลยคนอะไรไม่รู้ควยทั้งยาวทั้งใหญ่ ขนาดกระบอกไฟฉาย 2 ท่อน(ประมาณ6คูณ8นิ้ว)สักครู่พ่อตาก็เร่งจังหวะแล้วก็นอนฟุบไปอกแม่ยาย ผมกับหน่อยเลยเดินกลับไปที่หน้าบ้านตะโกนเรียก พ่อตากับแม่ยาย สักครู่พ่อตาก็มาเปิดประตูบ้านให้ ผมกับหน่อยก็เข้าบ้านอาบน้ำแล้วเข้านอน ผมก็แกล้งถามเมียว่า"เมื่อกี้แอบดูพ่อกับแม่หรือ" เมียผมก็ว่า"บ้า เปล่าซะหน่อย" ผมก็ถามเมียต่อว่า"ถามจริงๆ สมัยเป็นเด็กไม่เคยเห็นพ่อกับแม่นอนด้วยกันหรือ" เมียผมก็ว่า"ไม่เคยเพิ่งพ่อกับแม่นอนด้วยกันครั้งแรกในชีวิต แสดงว่าพี่สมัยเป็นเด็กแอบดูพ่อกับแม่นอนด้วยกันบ่อยซิ นิสัยไม่ดี" ตอนนั้นผมก็มีอารมณ์ตั้งแต่เห็นพ่อตากับแม่ยายเย็ดกันแล้วก็พูดเล่นกับเมียว่า"ไม่เคยแอบดูหรือมานี่ซิเดี๋ยวพ่อจะเย็ดหีหน่อยเองลูก ชอบมั๊ยควยใหญ่ๆอย่างนี้" เมียผมก็พูดว่า"พูดอะไรทุเรศ" พูดจบผมก็จูบเมียแล้วหอมแก้มถอดเสื้อผ้าเมียผมออกแล้วผมดูดนมเลียหีเมียปลุกอารมณ์ให้เมีย แล้วเราก็เย็ดกันรู้สึกว่าเมียจะมีอารมณ์มากเหมือนกันทั้งครางทั้งเด้ง หลังจากเย็ดกันเสร็จเมียผมไปเข้าห้องน้ำล้างหีแล้วเราก็นอนคุยกัน ผมก็พูดเล่นกับเมียว่า"น่าอิจฉาพ่อ ควยทำไมทั้งใหญ่ทั้งยาวอย่างนั้นก็ไม่รู้ แต่เห็นแม่นอนเฉยๆ" เมียผมก็บอกว่า"พูดทุเรศจังเลยวันนี้" ผมก็ถามเมียว่า"เมื่อกี้พ่อลงลิ้นให้แม่เหมือนพี่เลียหีหน่อยหรือเปล่า" เมียผมก็ว่า"ถามอะไรทุเรศ"ผมก็บอกว่า"อยากรู้ไปถึงก็เห็นพ่อกำลังใส่แม่แล้ว" เมียผมครั้งแรกก็ไม่ยอมตอบ ผมก็คะยั้นคะยอถามจนเมียบอกว่า"ไม่เปิดผ้าถุงก็ใส่เลย" ผมก็พูดเล่นต่อว่า"อย่างของพ่อถ้าเจอของหน่อยไม่รู้จะเข้าหรือเปล่า หรือว่าอาจเสียวกว่าของพี่ก็ไม่รู้ อยากลองของพ่อบ้างมั๊ย หน่อยจะได้ติวให้พ่อลงลิ้นให้แม่บ้าง" เมียผมก็พูดว่า"บ้า พ่อลูกกันจะมาเย็ดกันได้อย่างไรถ้าเป็นคนอื่นก็ว่าไปอย่าง" ผมก็พูดว่า"คนอื่นหน่อยจะให้เย็ด พ่อตัวเองทำไมจะให้เย็ดไม่ได้ ได้บุญนะพ่อกับแม่จะได้มีความสุข ขนาดพี่ลงลิ้นให้หน่อยทำกับหน่อยนานๆบางครั้งหน่อยยังอารมณ์ค้างเลย" พอพูดแล้วผมก็มีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาอีกเลยเย็ดหีเมียอีกรอบแต่ขณะกำลังเย็ดกับเมียผมก็พูดเล่นกับไปเรื่อยเช่นว่า"หน่อยหีลูกทำไมแน่นจังฟิต" "ควยพ่อใหญ่มั๊ยหรือเปล่าลูก" ฯลฯ ไม่รู้เพราะอะไรเวลาพูดว่าเมียกำลังถูกพ่อเย็ดผมกลับมีอารมณ์ทางเพศมาก ช่วงหลังๆผมเริ่มมีความรู้สึกอยากเห็นเมียถูกพ่อตาเย็ดหีจริงๆสักครั้ง พอเวลานึกถึงว่าเมียผมถูกพ่อตัวเองเย็ดหีแล้วผมจะควยแข็งมีอารมณ์เพศทุกครั้ง บางครั้งเมียถามว่า"พี่คึกอะไรมาถึงมีอารมณ์บ่อยจัง" ผมก็บอกเมียว่า"อย่าโกรธนะพอนึกว่าหน่อยโดนพ่อเย็ดทีไรพี่มีอารมณ์ทุกที บางครั้งอยากเห็นหน่อยถูกพ่อเย็ดจริงๆ" เมียผมก็ว่า"บ้า พีคิดอะไรไม่รู้ อยู่ดีๆอยากให้เมียไปเย็ดกับคนอื่น เย็ดกับใครไม่ว่าจะให้ไปเย็ดกับพ่อ เดี๋ยวฉันเป็นคนสำส่อนมาพี่ก็จะมาว่าฉัน" ผมก็บอกว่า"จริงๆนะพี่อยากเห็นจริงๆ"ตั้งแต่นั้นมาผมกับเมียเวลาเย็ดกันก็มักจะพูดเล่นกันเรื่องเมียถูกพ่อเย็ด ใหม่ๆเมียผมก็ไม่ค่อยพูดเล่นด้วยแต่พอทำไปนานๆเมียผมก็ตอบสนองผม เช่นบางครั้งเมียผมก็จะบอกว่า"พ่อเลียหีให้หนูด้วยนะ" "ทำไมควยพ่อใหญ่จัง กระแทกหีหนูแรงๆเลยพ่อ" เวลาพูดแล้วทำให้ผมกับเมียมีอารมณ์เงี่ยนมากขึ้น หลังจากนั้นเวลาไปบ้านผมกับเมียชอบแอบดูพ่อตากับแม่ยายเย็ดกันแต่ก็เห็นไม่บ่อย ยังสงสัยอยู่ทำไมคนแก่ไม่ค่อยเย็ดกัน ช่วงหลังเวลาอยู่บ้านพ่อตาตอนอาบน้ำเมียผมจะนุ่งผ้าเช็ดตัวกระโจมอก และเวลากินข้าวหรือกินเหล้าที่บ้านเมียผมจะชอบนั่งติดกับพ่อเขาแต่ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรและบางครั้งเห็นแล้วมันก็กระตุ้นความต้องการทางเพศของผม ผมคุยกับเมียเรื่องเมียผมกับพ่อตาเย็ดกันประมาณสองปี แล้วผมก็ขึ้นงานโครงการพัฒนาพื้นที่ จะอยู่ในพื้นที่ประมาณหนึ่งเดือนหรือเดือนกว่าๆ ก็จะกลับไปพักสิบวัน ช่วงที่ผมขึ้นไปทำงานฯเมียผมก็กลับไปอยู่บ้านพ่อ ขึ้นไปทำงานได้ประมาณเก้าเดือน ผมก็ลงมาพักก่อนกลับกำหนด12วัน มาถึงบ้านประมาณสามทุ่มกว่าพอดีที่วัดในหมู่บ้านมีงานศพผมก็แวะที่วัดพระก็สวดเสร็จแล้วผมก็เลยนั่งกินเหล้ากับพวกชาวบ้านและมารู้ว่าพ่อตากับเมียผมเพิ่งกินเหล้าเลิกกลับบ้านก่อนหน้าผมจะมาส่วนแม่ยายไปเที่ยวต่างจังหวัดกับพวก อบต. นั่งกินเหล้าสักครู่ผมก็กลับบ้านไปถึงบ้านก็ปิดหมดแล้วเสียงโทรทัศน์ก็ไม่มีผมคิดว่าคงนอนกันหมดแล้ว ผมก็เลยเดินไปข้างบ้านไปที่ห้องนอนผมตั้งใจจเรียกให้เมียเปิดประตูบ้านให้ พอไปถึงก็ได้ยินเสียงคราง"ซี๊ด ซี๊ด"ผมก็เริ่มเอะใจและตกใจ"เฮ้ยหรือว่าหน่อยมันให้พ่อเย็ดจริงๆวะ"พอนึกว่าเมียผมถูกพ่อตาเย็ดรู้สึกใจสั่นๆกลัวๆ ที่เคยคิดว่าอยากเห็นเมียผมถูกพ่อตาเย็ดพอได้ยินเสียงเมียครางผมกลับกลัวขึ้นมา ผมก็เลยค่อยๆย่องไปที่หน้าต่างแล้วค่อยๆแง้มหน้าต่างออก เพราะผมจะไม่กลอนหน้าต่างไว้หนึ่งบานสำหรับเปิดเวลากลับบ้านดึกๆจะได้มาเรียกเมียใฟ้เปิดประตู(หน้าต่างติดเหล็กดัดและมุ้งลวด))พอแง้มหน้าต่างออกก็เห็นเมียผมนอนแก้ผ้าชันเข่าอยู่บนเตียงนอนตูดพาดอยู่ที่ขอบเตียง ไฟในห้องก็เปิดอยู่ ส่วนพ่อตาแก้ผ้าควยแข็งโด่นั่งคุกเข่าอยู่กับพื้นในหว่างขากำลังเอาเลียหีลูกสาวตัวเองอย่างอร่อย พอเห็นเมียโดนพ่อตาเลียหี ผมมือไม้เย็นหมดเลยทำอะไรไม่ถูกอยากจะห้ามก็อยากอยากดูก็อยากทำอะไรไม่เป็นเลย แต่กิเลสตัณหามันมีมากกว่าความรับผิดชอบชั่วดี ผมเลยยืนดูเมียถูกพ่อเลียหี เมียผมตอนนี้ทั้งครางทั้งบิดตัวไปมาคงจะเสียวน่าดู บางครั้งก็ครางออกมา"พ่อ ดูด เม็ด แรง ๆ หนูเสียวจัง ทำไม่เดี๋ยวพ่อนี้เก่งจังเลย หนูเสียวไปหมดทั้งตัวแล้ว" พ่อตาผละหน้าออกจากหีลูกสาวแล้วบอกว่า"ใครสอนพ่อละ ถ้าชาติกับแม่รู้ว่าพ่อมาแอบเย็ดกับหน่อยสงสัยมันเอาพ่อตายแน่" พอพูดจบพ่อตาผมก็ก้มหน้าลงไปเลียหีแล้วเอื้อมมือมาบีบนมเมียผมต่อ เมียผมทั้งครางทั้งดิ้นยิ่งกว่าตอนเย็ดกับผมอีก พ่อตาผมใช้ปากเลียหีเมียผมสักครู่ใหญ่แกก็เขยิบตัวขึ้นไปดูดนมเมียผม ปากก็ดูดนม มือก็ทั้งล้วงทั้งจับหีเมียผม มือข้างหนึ่งบีบนมมืออีกข้างก็กุมหี เมียผมก็ถ่างขาออกให้พ่อตัวเองเอานิ้วบี้เม็ดแตดสลับกับเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีแล้วชักเข้าชักออก ผมเห็นแล้วแทบจะไม่เชื่อเลยว่าพ่อตาผมจะเก่งขึ้นมากอย่างนี้ จำได้ว่าตอนแอบดูพ่อตาเย็ดกับแม่ยายใหม่ๆ เวลาจะเย็ดกันพ่อตาผมแค่ถลกผ้าถุงแม่ยายขึ้นแล้วก็จับขาแม่ยายอ้าออกแล้วก็เอาควยใส่หีกระเด้าจนน้ำแตก แต่เดี๋ยวนี้พ่อตาทั้งเลียหีดูดหีแสดงว่าเก้าเดือนที่ผมขึ้นไปทำงานพ่อตากับเมียผมก็คงเย็ดกันบ่อยมาก เมียผมคงสอนพ่อตาหลายอย่าง ถึงว่าเวลาผมลงมาพักเวลาเย็ดกับเมียรู้สึกว่าหีเมียผมจะหลวมๆแต่เมียผมมักพูดว่า"เงี่ยนรอพี่มานานน้ำเงี่ยนเยอะรูคงลื่น" ผมดูพ่อตาทั้งเลียหีดูดแตดดูดนมลูกสาวตัวเอง เวลาพ่อตาขยิบขึ้นไปดูดนมเมียผม เมียผมก็เอามือจับควยพ่อแล้วรูดขึ้นรูดลง ผมเห็นควยพ่อตาแล้วเสียดายหีเมียโดนควยใหญ่ๆอย่างนี้บ่อยๆอีกหน่อยคงหลวงน่าดู ในห้องมีแต่เสียงเมียผมครางอยู่ตลอด แล้วพ่อตาก็นอนหงายควยแข็งโด่เมียก็ลุกขึ้นนั่งข้างๆแล้วเอาปากอมควยตัวเองแล้วรูดขึ้นรูดลง ควยใหญ่เต็มปาก ตอนที่เมียผมเอาปากรูดควยพ่อตาผมก็เอามือบีบนมเมียผม แล้วครางว่า"ซี๊ด เสียวจัง หน่อย พ่อมีความสุขจัง แม่มึงไม่เคยทำให้พ่ออย่างนี้เลย" เมียผมทั้งดูดควยพ่อ บางครั้งก็แลบลิ้นออกมาเลียควย เมียผมดูดควยพ่อตาสักครู่ใหญ่ก็ลุกขึ้นนั่งคร่อมพ่อเอามือจับควยหีแล้วค่อยๆกดหีลงไปพร้อมกับเสียงคราง"อูย ๆ ซี๊ด อ้า พ่อ " พอควยมุดเข้าไปในหีหมดเมียก็ฟุบลงไปกอดพ่อ่ตา ส่วนก้นก็ยังกระเด้าควยอยู่ พ่อตาก็เอามือจับสะโพกเมียผมไว้แล้วปล่อยให้เมียผมกระเด้าควยพ่อสักพัก พ่อตาผมก็กอดเมียผมแล้วพลิกตัวเอาเมียผมมาอยู่ข้างล่าง เมียผมก็ยกขาแบะออก แล้วพ่อตาก็กระแทกควยลงหีเมียผมช้าๆเนิบๆ เสียงควบกระทบกับหีดัง ปับ ปับ ปับ ทุกครั้งที่พ่อตากระแทกควยลงหีเมียผมจะบีบต้นแขนพ่อแน่นพร้อมกับร้อง อูย อูย บางครั้งก็เด้งหีขึ้นมารับควยทีกระแทกลงไป พ่อตากระแทกควยลงหีเมียผมสักครู่ เมียผมก็พูดขึ้นว่า"พ่อใช้ปากให้หนูอีกที่เถอะ" พ่อตาถอนควยออก มีน้ำเมือกขาวข้นเกาะควยทั้งแท่ง แสดงว่าเมียผมคงเงี่ยนจัดน้ำเงี่ยนถึงเยอะขนาดนั้น พ่อตาใช้ปากกับหีเมียผม เวลาแกดูดแตดลูกสาวแก้มปุ้ม เมียผมจะเอามือกดหัวพ่อแล้วก็แอ่นหีส่ายตะโพกให้หน้าพ่อคลึงหี แล้วครู่ใหญ่พ่อตาก็จับข่าเมียผมพาดบ่าแล้วเอาควยสอดเข้าไปในรูหีแล้วก็กระแทก ปัก ปัก ปัก เมียผมก็ร้อง โอ๊ย โอ๊ย พ่อ พ่อ พร้อมกับบิดตัวบางครั้งก็เอามือกำที่นอน บางครั้งก็บีบต้นแขนพ่อ คราวนี้พ่อตาผมเย็ดหีเมียผมนานกว่าทุกทีแต่เวลากระแทกต่างละครั้งแรงๆทั้งนั้น บางครั้งแกก็ครางออกมา"หน่อย ทำไมหีลูกเย็ดมันจัง พ่อมีความสุขมากกว่าเย็ดหีแม่แกอีก" "หน่อยมาอยู่กับพ่อเป็นเมียพ่อนะลูก" แล้วเมียผมก็บอกว่า"พ่อ หนู่ไม่ไหวเอาน้ำออกเถอะ" พ่อตาผมก็พูดว่า"จ๊ะพ่อจะเอาน้ำออกแล้วนะ" แล้วเมียผมก็นอนคว่ำทำท่าโก้งโค้งริมขอบเตียง(เวลาเมียผมจะเสร็จชอบให้ผมเย็ดท่าหมาแกว่าควยมันเข้าลึกและเวลาน้ำเงี่ยนผมออกมันพุ่งเข้ามดลูกอุ่นดี) พ่อตาก็มายืนบนพื้นจับควยใส่หีแล้วก็กระแทกทั้งแรงทั้งเร็ว เสียงควยกระทบหี ปับ ปับ ดังลั่นห้องผสมกับเสียงครางของเมียผม โอ๊ย โอ๊ย พ่อ พ่อ แรง แรง โอย แล้วเมียผมก็นอนฟุบคว่ำหน้าลง พ่อตาก็นอนทาบอยู่หลังเมียผม ตอนที่ผมเห็นเมียผมโดนพ่อตาเย็ดท่าหมารู้สึกหีเมียจะพัง (ถ้าคุณเห็นควยพ่อตาผมแล้วจะตกใจ ) แต่เมียผมกลับไม่อาการเจ็บ พอแอบดูพ่อตาเย็ดกับเมียเสร็จผมก็เดินมานั่งสูบหน้าบ้านจะเข้าบ้านก็รู้สึกอย่างไรบอกไม่ถูก ผมเลยขี่รถกลับไปนอนที่บ้านพัก ตอนเช้าผมก็ไปหาเมียที่ทำงานแต่ผมก็ไม่ได้เล่าให้เมียฟังว่าผมรู้เรื่องที่เมียผมเย็ดกับพ่อแล้ว ตอนเย็นก็พาเมียมานอนที่บ้านพัก ตอนกลางคืนเวลาผมเย็ดกับเมีย ผมเคยมีความรู้สึกอยากเห็นเมียเย็ดกับพ่อเธอ เวลาพูดคุยเรื่องนี้แล้วมีอารมณ์แต่พอเห็นจริงๆ ผมก็เริ่มรับไม่ได้ ช่วงที่ผมพักสิบวัน เวลาเย็ดกับเมียพอนึกถึงภาพที่เมียผมเย็ดกับพ่อเธอแล้ว ควยผมก็อ่อนลงไปเฉยๆ เมียผมใช้ปากปลุกให้ก็แข็งแค่ชั่วครู่ เมียผมก็ถามว่า"พี่เป็นอะไรไปทำไมไม่แข็งหรือว่านอนกับใครมา" ผมก็ว่าเปล่า เมียก็ไม่เชื่อ ผมก็เล่าให้เมียฟังวันนั้นกลับไปบ้านเห็นหน่อยเย็ดกับพ่อ พอนึกถึงแล้วควยมันก็อ่อนลงไปเฉยๆ เมียผมก็ว่า"ก็ไหนเมื่อก่อนพี่บอกว่าอยากเห็นฉันมีอะไรกับพ่อไม่ใช่หรือ พี่พูดกรอกฉันทุกวัน พอฉันทำจริงๆแล้วพี่จะมาว่าอะไรฉัน" พอขึ้นทำงานครบปีผมจะขอลงไปทำงานที่หน่วยปกติแต่ผู้บังคับบัญชาไม่อนุมัติ ผมก็ต้องทำงานต่อ เมียผมก็กลับไปอยู่บ้าน ผมรู้เลยว่าถ้าไปอยู่อย่างนั้นเมียผมกับพ่อตาคงเย็ดกันทุกวัน ตอนหลังผมว่าแม่ยายคงรู้เรื่องเพราะเคยบอกให้ผมพาหน่อยไปอยู่ที่บ้านพัก แต่เมียผมไม่ยอม แม่ยายเลยไปบวชชีอยู่วัด ผมเลยสงสัยว่าเมียกับพ่อตาคงไม่ใช่พ่อลูกกันจริงๆ คงเป็นลูกเลี้ยงหรือลูกติดเมีย ผมทนสงสัยไม่ไหวผมเลยไปถามชี(แม่ยาย) แม่ยายก็ว่า"รู้เรื่องแล้วหรือ เขาเป็นพ่อลูกกันจริงๆไม่ใช่ลูกเลี้ยงหรอก พาหน่อยไปอยู่บ้านพักเถอะนะ" ผมก็ยอมรับว่าเรื่องนี้ผมก็มีส่วนผิดผมก็บอกเมียให้เลิก เมียก็ตกลงว่าจะไม่ยุ่งกับพ่ออีก แต่ปัญหาคือ ทุกครั้งที่ผมเย็ดกับเมียพอนึกถึงภาพที่เมียผมเย็ดกับพ่อเขาควยผมก็ไม่แข็ง บางครั้งกำลังเย็ดกันอยู่กำลังกระเด้าใส่หีพอนึกถึงเรื่องนี้ที่ไหร่ควยก็อ่อนลงทุกครั้ง เมียผมทั้งดูดทั้งเลียให้ก็ไม่ยอมแข็งหรือไม่ก็แข็งขึ้นมาชั่วครู่ ดึกๆเมียผมจะออกไปให้พ่อเขาเย็ด ผมต้องนอนฟังเสียงเมียครางเวลาโดนพ่อเย็ด ฟังเสียงควยพ่อกระแทกหีลูก จนผมทนไม่ไหวผมก็บอกเมีย"ไปอยู่ที่บ้านพักด้วยกันดีกว่า" แต่เมียผมไม่ยอม ถ้าไม่ยอมก็หย่ากัน เมียผมก็ว่า"หย่าก็หย่า พี่เป็นคนทำให้ฉันส่ำส่อนเอง อยากเห็นฉันเย็ดกับคนอื่น พูดทุกวันว่าอยากเห็น พอฉันทำจริงๆ พี่ก็ว่าฉันเป็นคนไม่ดี" ตอนนี้ผมก็ยังเป็นโสดไม่กล้าแต่งงานเงี่ยนมาก็ไปเที่ยวสถานบันเทิงสบายใจกว่า กับหน่อยก็ยังเจอกันอยู่เขาก็ยังเป็นโสด แต่รู้สึกว่าจะสวยมากเมื่อก่อนมาก ใครที่คิดจะพาเมียไปสวิงกิ้งหรืออยากเห็นเมียเย็ดกับคนอื่น ลองถามตัวเองก่อนว่าทำใจได้หรือเปล่า เดี่ยวจะมาเสียใจอย่างผมที่หลัง

ไม่มีความคิดเห็น: