ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ความสัมพันธ์ที่โคตร"งง"

ผมชื่อปายอายุ24 ผมชอบเรื่องincestมากแต่ยังไม่มีโอกาศได้ลองของจริงซักทีผมมีน้องสาวอายุ18แม่อายุ47พ่อ45 ผมอยากจะเอาทั้งน้องทั้งแม่พร้อมกันได้แต่คิดวางแผนตั้งนานแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จเคยลักหลับน้องครั้งนึงก็ก็ยัดไม่เข้าน้องตื่นก่อนเลยทำเนียนไป เคยแอบดูแม่อาบน้ำหรือตอนเวลาที่แม่เย็ดกับพ่อก็แอบดูประจำแต่ไม่เคยได้ลองเย็ดแม่ซักทีแต่เรื่องไม่ได้เกิดที่ตัวผมกะแม่แต่เกิดที่ตัวพ่อผมและอา(น้องสาวของพ่อ) อาผมชื่อเล็กอายุ41 มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานบ้านเราอยู่ติดกันพ่อผมเป็นตำรวจอาผมเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่แม่ผมทำธุรกิจส่วนตัวเวลาทำงานจึงไม่ปกติเหมือนพ่อกับอา วันเกิดเรื่องเป็นวันหยุดงานของผมผมตื่นมาเกือบเที่ยงตามปกติของผม แม่ดูร้านน้องสาวไปเรียน ผมออกมาจากห้องนึกว่าไม่มีคนอยู่บ้าน แต่เดินผ่านห้องแม่มีเสียงออกมาจากห้องนอนเป็นเสียงคนเอากัน ผมคิดในใจว่าพ่อกับแม่คงเอากันปกติเลยเดินลงมาชั้นล่างเข้าครัวหาไรกิน มองออกไปนอกบ้านไม่เห็นรถแม่ แม่เอารถไปทำงานแล้วพ่อเย็ดกับใครอยู่บนห้องผมรีบขึ้นไปดูไม่มีช่องให้ดูเลย เลยปีนระเบียงตามเดิม แอบดูตรงช่องผ้าม่านเวลาลมผัดปลิว ภาพที่เห็นคือพ่อผมเอากะอา พ่อเย็ดน้องสาวตัวเอง ผมตกใจมากแต่อยากดูเสี่ยวมากเลยอารมนั้น อยากจะเอาควยออกมาชักว่าแต่ไม่กล้าเพราะผมอยู่ตรงระเบียง พ่อกำลังเย็ดอาอย่างมันเอากันทุกท่าจนพ่อเสดไปรอบนึงอาจับควยพ่อเข้าปากและดูดเลียน้ำว่าวของพ่อจนหมด อาดูดควยพ่อจนพ่อแข็งอีกจับอาเปลี่ยนเป็นท่า69พ่อก็เลียหีน้องตัวเองอาก็ดูดควยพ่อเห็นแล้วผมเกือบน้ำแตก ซักพักทั้ง2ก็เอากันอีกรอบอาผมหันหลังท่าหมาพ่อเอาจากข้างหลัง ควยพ่อใหม่มาก นมอาผมก็น่าดูด หุ่นดีกว่าแม่ผมอีก พ่อผมเอาอยู่นานมากก็เปลี่ยนท่า อายืนหลังพิงกำแพง2มือกอดคอพ่อผมพ่อจับขา2ข้างยกขึ้นเอาควยเสียบเข้าไปแล้วเย็ดท่านั้นอาผมร้องเสียงหลงเลย แล้วพ่อก็อุ้มอาผมเดินรอบห้องมาจบต้องที่ตรงทำงาน อานอนลงบนโต๊ะทำงานพ่อเย็ดอีกซักพักน้ำแตกอาคุกเข่าลงดูดน้ำควยพ่อผมและกลืนเลย เหนแล้วเสี่ยวมาก ทั้งคืนผมกลับมานอนคิดว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นได้ยังไง พ่อเอาน้องสาวตัวเองนานหรือยัง แม่รู้ไหม แล้วโอ๊ยยยย เสี่ยววววว ไว้โอกาศหน้าเจอไรเด็ดๆจะมาเล่าให้ฟังนะคับ ปล.เรื่องจริงนะไม่ได้ให้ทุกคนเชื่อ พวกโลกสวยกรุณาเชิญที่อื่นครับ จากที่ผมเคยเล่าเรื่องพ่อผมเอากับน้องสาวตัวเอง(อา)ไปแล้ว คราวนี้มาถึงเรืองผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆเปนเวลาก็เกือบๆ10ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆจนตอนนี้น้องโตเป็ปสาวเต็มตัวแริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆคับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้เคยแอบลักหลับแต่ไม่สำเร็จเวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีหิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเปนก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย ตนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเหนน้องคุยกะแฟนจึงรู็ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจิงๆถึงฟ้องแม่แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ ตกเย็นผมไปรับน้องที่โรงเรียนวันนั้นฝนตกปอยๆรถก็ติดตอนอยู่บนรถกัน2คนก็คุยเรื่องอื่นๆทั้วไปจนมาจบที่แฟนห้องผมให้น้องเปิดเฟสในไอโฟนให้ดูแล้วให้เข้าไปที่ข้อความที่น้องคุยกะแฟนน้องผมตกใจหน้าเสียเลย ผมเอามือลูปต้นขาน้องน้องนั้งหนีบขาชิดเลย ไม่พูดไม่จาผมบอกว่าพี่เข้าใจเรื่องนี้มันก็ปกติความต้องคู่หีแล้วน้องชอบไหมที่แรกน้องผมตอบว่าไม่ชอบแฟนมห้ทำเลยทำ แล้วผมบอกไปว่าแล้วถ้าพี่ให้ทำกับพี่น้องจะทำไหมน้องอายหน้าแดงไม่ยอมตอบผมย้ำอีกทีว่าถ้าไม่ทำจะบอกแม่นะ น้องพยักหน้าตอบรับผมเลยให้น้องโทรบอกที่บ้านว่าจะหาไรกินกันก่อนค่อยเข้าบ้านแต่ผมเลี้ยวรถเข้าโรวแรมม่านรูดคับ บ่อยมองในรถผมแล้วทำหน้ายิ้มๆเพราะมันเหนเด็ฏในรถผมใส่ชุดนร.มอปลายผมจัดการเรื่องห้องเสดก็พาน้องเข้าห้องเลยคับ ไม่พูดไรมากเข้าไปกอดน้องทางด้านหลังมือบีบรมทั้ง2ข้างลูบลงมาเขี่ยหีน้องตัวได้แต่ยืนเกร็งไม่กล้าทำไรควยผมก็เอาอดกับก้นน้องสักพักผมจับหน้าน้องหันมาดูดปากกับผมอีกมือก็เขี่ยหีเล่นจนน้องแฉะ ผมพามาที่เตียงค้อยแก้ผ้าออกให้หมดผมให้น้องนั้งลงผมก้มเสียหีน้องจนน้องเสี่ยวมากจับหัวผมกดลงกะหีตัวเอง ผมเปลี่ยนให้น้องดูดควยผมบ้างน้องอมเก่งจนผมเสียวมากเปลี่ยนมาถ้า69ผมบอกให้น้องอมให้พี่จนเสดเลยนะ แล้วกินน้ำพี่ด้วยน้องก๊ทำตามผมแตกใส่ปากน้องเลยน้องดูดกินน้ำผมจนหมดแล้วพักอาบน้ำก่อนกลั้บมาเย็ดกันต่อหีน้องฟิตมากรัดควยแบบสุดๆ น้องร้องไห้เลยตอนเย็ดน้องเจ็บหีแต่เสียวมากผมเย็ดอยู่หลายท่ามากจนหมดแรงก็แต่งตัวกลับบ้าน แล้วก็หาโอกาศว่างๆเย็ดกับน้องตลอดหรือเวลาพ่อแม่เย็ดกันผมชวนน้องไปแอบดูแล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้องประจำ ผมเล่าไม่ค่อยเก่งนะ ขี้เกียจพิมด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: