ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ครอบครัวผม

ครอบครัวผมตอนนี้มัเหตุการณ์แปลกประหลาดและตื่นเต้น จนทำให้ผมเสาะแลวงหาแว็บเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ คือครอบครัวผมอยู่รวมกัน 3 คนมีผม เมีย และลูกสาว ผมอายุ 40 ปี เมียอายุ 35 ปี เธอเป็นคนจินผสมไทย ลูกสาวอายุ 16 ปีเธอขาวน่ารักละม้ายแม่เรียนอยู่ ม.4เร.ร..ประจำจังหวัดในภาคกลางนี้แหละ บ้านเราอยู่ชานเมืองมีบ้านญาตห่างๆออกไป เรื่องเซ็กกับเมียก็ห่างๆในระยะหลังไม่ค่อยมีอารมณ์กันเเหมือนแรกๆ อาจจะเป็นหน้าที่การงานของผมธุรกีจส่งสินค้าไกลๆ เมียก็อยู่ดูแลกิจการสวนเทียวไปเทียวมาบ้าและสวนต่างอำเภอ เมื่อเดือนที่ผ่านมาผมกลับถึงบ้านค่ำประมาณ 4 ทุ่มเมียผมคงไปนอนที่สวนอีกเช่นเคย ถึงแม้ลูกสาวจะอยู่คนเดียวบ้างเผมก็ไม่ห่วงครับเพราะบ้านญาตอยู่เกือบรอบ และบ้านพ่อตาแม่ยายก็อยู่ใกล้กัน เมื่ดถึงบ้านผ่านหน้าห้องลูกสาวผมได้ยินเสียงตรางของลูกก็เลยเอ๊ะใจเช้าไปดูรอยแยกผ้าม่านริมหน้าต่าง ตกใจมากเพราะพ่อของเมียพ่อตาผมก็คือคุณตาของลูกนั่นเองกำลังจูบเลียตรงร่องเสียวลูกสาว โดยลูกไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเลย ส่วนพ่อตามีกางเกงหูรูดขาสั้นตัวเดียว กำลังดูดเลียร่องเสียวหลานสาวตัวเอง ลูกสาวผมครางตลอด ตัวเกร็งแน่น ความโกรธและความหวงลูกสาวสักพักก็ทำให้ลำควยผมเริ่มขยายจนตั้งลำโด่ขึ้นมาชวนให้อยากดูขึ้นมา ร่างเปลือยลูกสาวขาวไปทั้งตัว นมแม้จะไม่ใหญ่แต่แข็งชูชันหัวนมแดงสวย เมื่อพ่อตาเลื่อนขยับขาลูกสาวอีกจนได้เห็นเนินหีลูกชัดเจน 2 กลีบแคมอวบหนาเผยอเห็นร่องแดงสด พ่อตาตวัดเลียอย่างอร่อย ผมยอมรับว่าแม้จะเคยดูหนังเอ็กมาก็ไม่เร้าใจเหมือนภาพที่อยู่ตรงหน้าตอนนี้ อารมณ์โกรธและอารมณ์หวงแหนลูกกลายมาเป็นอารมณ์ลุ้นอยากดูทั้งคู่ สักครู่พ่อตาก็ถอดกางเกงหูรูดออก ลำควยแข็งโด่หัวบานคล้ำๆ ซึ่งขนาดพอๆกับของผมประทาณ 6 นิ้วกว่าๆ ท่านจ่อลำตรงร่องหีลูกสาวแล้วเย็ดเข้าไปมิดลำยาวลูกสาวร้องเสียงดัง เข้าง่ายมากแสดงว่าทั้งคู่เคยกันมาหลายครั้งแล้ว คุณตาแช่ไว้แล้วก้มจูบดูดปากลูกสาวผมก็จูบตอบอย่างมีอารมณ์ แกบดควย ลากช้าสลับเร็วเป็นระยะ ลุกสาวครางตลอดสักครู่ก็รัวอัดระแทกได้ใจถึงตอนนี้ลูกสาวทั้งครวญครางทั้งเรียกคุณตาสลับกันส่วนผมก็สาวว่าวตามอย่างอารมณ์ดิบเหมือนกัน โอวสุดยอดครับ ประมาณ 20นาทีแกก็ร้องดังถึงสวรรค๋๊ กอดกันแน่นผมก็น้ำแดกสุดๆเลยผมคิดว่าแกเป็นคนโชคดีกว่าใครๆที่ได้เย็ดเด็ดแรกสาว แกแช่ไว้สักตรู่ก็ถอนควยออกมาออ่นลงน้ำเต็มร่องหีลูกสาว และจูบไปทั่วหน้า จูบปาก ลูกสาวหลัตาพริ้ม แกถามว่าเคยเย็ดกับใตรบ้างหรือยัง ลูกสาวตอบว่ายัง มีคุณตาคนเดียว ตาบอกว่าไปให้คนอื่นเย็ดบ้างซิจะได้มีความสุขอีกตาอยากเห็น ลูกสาวว่ากับใตรล่ะกับเพื่อนคุณตา ลูกสาวผมยิ้มบอกว่าไม่รู้ ตาบอกว่ากับพ่อเองล่ะ ลูกสาวบอกไม่กล้า เคยเห็นควยพ่อไหม คำถามนี้ทำเอาตวยแข็งขึ้นมาอีก อยากให้พ่อเอาไหม ลูกผมยิ้มอย่างเดียวผมยีนลุ้นให้คุณตาเย็ดอีกรอยก็ได้ผล แกเอามิอลูกสาวมาจับของแกที่เร่มแข็งตัว จูบไซ้ดูดกินม แล้วก็ดูดเลียหี ครั้งนี้ผมได้เห็บลูกสาวจูบควยคุณตาด้วยทั้งแท่งลำ ทั้งที่หัวบานถึงแม้จะดูไม่เก่งแต่การเลียการอมจองเธอได้อารมณ์จริงๆ ทั้งคู่ก็เย็ดกันครางระงมอึกรอบผมก็น้ำแตกตรมพวกเชาอีกรอบ เสร๊ขแล้วแกก็รีบกลับปล่อยให้ลูกสาวที่น่ารักของผมนอนแผ่หลับตา ผมอยากเข้าไปเย็ดเธอเหลือเกิน เดินเข้าบ้านห้องลูกก็ปิดเงียบคงนอนเลย หลังจากนั้นคุณวิกกี้ครับอารมณ์เพศผมก็กลับมาผมอารมณ์กับลูกสาวผมมาก อยากดูดอยากเลียของลูก อยากเย็ดลูก พอเห็นลูกแล้วตื่นตัวตลอด บางทีเย็ดเมียก็คิดว่าเป็นลูก ก็จะแข็งตัวเย็ดได้ตลอดจนเมียแปลกใจว่าไปได้ยาโด๊ปจากที่ไหน

ไม่มีความคิดเห็น: