ขายของ

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ครูวิมล 3

พอสักพักหนึ่ง เด็กชายเก่งก็ถอนควยของจากรูสวาทของดิฉันดังพล่อก จนดิฉันสะดุ้งตัว แล้วเขาก็เดินไปหยิบผ้าปิดตาสีดำออกมาจากกางเกงนักเรียนของเขา แล้วเอามาผูดปิดตาของดิฉันไว้ ตอนนั้นดิฉันเองก็ไม่ได้คิดอะไร เขาคงจะอยากลองเย็ดแบบวิตถารดูบ้างกระมัง เลยยอมทำตาม ซึ่งตอนแรกมันก็ใช่ พอเขาเอาผ้าปิดตาดิฉันเป็นที่เรียบร้อย เขาก็ใช้มือกดหลังดิฉันจนตัวแนบกับอ่างล้างหน้า แล้วเขาก็กระหน่ำเย็ดดิฉันหนักขึ้น จนดิฉันเองก็เสียวซ่านร้องครางหงิง เลยทีเดียว แต่ในขณะที่ดิฉันกำลังมันส์ในอารมณ์อยู่นั้นเขาก็ถอนควยออกจากรูสวาทของ ดิฉันอีกครั้ง แต่ไม่นานก็สอดแทรกเข้ามาอีก แต่ทีนี้ดิฉันรู้สึกว่าควยมันเล็กๆลง และเหมือนจะยาวขึ้นดูเหมือนจะลำงอๆด้วย เพราะรู้สึกมันคว้านในร่องดีเหลือเกิน แถมการแทรกลำเข้ามาคราวนี้ เหมือนจะหนักหน่วงมากกว่าทุกๆครั้ง ซึ่งกระเด้าอัดเข้ามายาวและหนักมากๆ จนใบหน้าของดิฉันแทบจะแนบกับกระจก “อ๊าส์ ครู..ครูเสร็จแล้ว..โอ้ว..โอ้วว..ซื้ดส์..อู้ว..หยุดเย็ดก่อน..อ๊ะส์..ครู เสียวหีไม่ไหวแล้ว” ดิฉันร้องครางอย่างสุขสม พลางใช้มือดันไปที่แผงอกที่อยู่ด้านหลังแต่ก็ถูกใช้มือปัดออก แถมยังไม่ยอมหยุดกระเด้าควยอีก ดิฉันเลยใช้มือแกะผ้าปิดตาออก ซึ่งดิฉันตกใจกับภาพที่เห็นเป็นอย่างมาก คนที่ซอยควยเข้าออกรูหีของดิฉันจากทางด้านหลังอยู่ตอนนี้ไม่ใช่เด็กชายเก่ง แต่เป็นเด็กชายอั๋น เด็กนักเรียนเกเรห้อง8 นั่นเอง แถมรอบๆยังมีพวกเพื่อนก๊วนของเขากำลังมองอยู่ถึง 3 คน ซึ่งแต่ละคนใส่ชุดนักเรียนแต่ท่อนล่างนั้นเปลือยเปล่า และแต่ละคนกำลังใช้มือรูดควยอยู่ เหมือนทำท่าจะรอเสียบดิฉันต่อๆกันเลยทีเดียว พอกวาดสายตาไปเห็นเด็กชายเก่ง เขากำลังใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเก็บไว้ ดิฉันไม่รู้ว่าเป็นอย่างนี้ตั้งแต่เมื่อไร แต่ป่านนี้ดิฉันคงแสดงความร่านคงครางร้องจนโดนถ่ายคลิปเก็บไว้ไม่รู้กี่นาที แล้ว “อู๊ย..ซี้ดส์..นายเก่ง ทำไมทำกับครูแบบนี้หล่ะ..อ๊าส์”ดิฉันกำลังจะพูดต่อว่านายเก่ง แต่ก็ถูกเด็กชายอั๋นเกาะสะโพกรั้งเข้าเอาบั้นเอวกระแทกส่งลำควยของเขาผลุบ เข้าๆออกๆรูสวาทของดิฉันอย่างหนัก “อูย แม่งเย็ดมันจริงๆ หีอวบตอดควยดีชิบหาย อูย ชอบตีกูดีนัก วันนี้ขอเย็ดให้หายแค้นหน่อยเถอะ..ปั่บ.ปั่บ.ปั่บ”เด็กชายอั๋นพูดด้วยความ สะใจ พลางกระเด้าเย็ดเข้ามาแรงๆ “อ๊าส์..เอาออกไป๊..โอ๊ะ”ดิฉันพยายามขัดขืนเต็มที่ แต่ก็แทบไม่เหลือเรี่ยวแรง เพราะควยเด็กชายอั๋นคารูสวาทของดิฉันอยู่เต็มลำ ดิฉันรู้อนาคตตัวเองดีว่าต้องโดนพวกเด็กนักเรียนเหล่านี้รุมโทรมแน่ “ใหนๆควยมันก็เข้าหีไปแล้วนะครู ขอเย็ดให้สมใจอยากหน่อยเถอะ” เด็กชายอั๋นพูดขึ้นมาด้วยความสะใจ พลางกระแทกลำเข้าอัดโคกหีของดิฉันดังปั่บๆ “นมแม่งใหญ่เต็มมือกูเลยว่ะ แน่นดีชิบหาย” เด็กชายอ้นหนึ่งในกลุ่มเด็กเกเรห้อง8คนหนึ่งเข้ามาจับหน้าอกของดิฉันบีบๆ คลำๆ แล้วยังเขี่ยหัวนมของดิฉันเล่นอีก จนดิฉันเผลอครางซี้ดส์ แถมยังแอ่นโคกหีรับการอัดของควยอีก “อูย ครู หีร่านควยขนาดนี้ยังทำเป็นปฏิเสธอีกนะ นี่แหน่ะ นี่แหน่ะ อูย ..อา”เด็กชายอั๋นเกร็งตัวอัดลำเข้ามาแรงๆแล้วฉีดน้ำเงี่ยนพุ่งเข้ามากระทบ มดลูกของดิฉันอย่างแรง จนดิฉันเผลอกระตุกตัวไปตามเขา พอหลังจากที่เด็กชายอั๋นถอนควยออกจากรูสวาทของดิฉันแล้ว เด็กชายอ้นก็ประคองลำเข้ามาเสียบต่อทันที ดิฉันเองเป็นคนที่หีใหญ่และอวบมากๆเพราะผ่านการมีลูกมาแล้วถึงสามคน เขาเลยส่งลำเข้ามาพรวดเดียวมิดได้ง่ายๆ ยิ่งมีน้ำเงี่ยนของเด็กชายอั๋นเอ่ออยู่เต็มรูด้วยอย่างนี้ ลื่นปรี้ด ลื่นปรื้ดเลยค่ะ พอเด็กชายอ้นกระเด้าเย็ดทีนึง เสียงน้ำเงี่ยนก็กระฉอกดังแจ๊ะๆทีนึง น้ำเงี่ยนงี้ชะโลมลำควยของเด็กชายอ้นออกมาเป็นฟองฟ่อด ตอนนี้ดิฉันเองพูดอะไรไม่ออกแล้ว ได้แต่ก้มหน้ารับสิ่งที่เกิดขึ้นไป แม้จะเสียวอยู่บ้าง แต่ก็กัดฟันกรอดๆ เพื่อไม่ให้เสียงลอดออกไป แค่โดนเด็กนักเรียนอย่างนายเก่งเย็ดคนเดียวนี่ก็ผิดมากพอแล้ว นี่กลับโดนเด็กนักเรียนถึง 4 คนรุมเย็ด รู้ถึงใหนอายถึงนั่น เสียวก็เสียว อายก็อาย บรรยายไม่ถูกค่ะ ใหนจะถูกเด็กชายเก่งถ่ายคลิบไว้อีก ดิฉันต้องก้มหน้าลงกับอ่างล้างหน้าให้ผมมันปรกลงมา เพื่อปิดบังไว้ แต่นั่นก็ทำให้บั้นท้ายของดิฉันเชิดขึ้นอีก พวกเด็กนักเรียนเกเรเหล่านั้นเลยเย็ดกันได้สนุกควย แต่ก็ดีกว่าต้องให้เห็นหน้าเป็นใหนๆ หลังจากที่เด็กชายอ้นเย็ดเสร็จแล้ว คนต่อไปก็ส่งลำเข้าแทรกเย็ดต่อทันที ดิฉันที่ก้มลงกับอ่างล้างหน้ามองลอดไปดูตรงง่ามขาตัวเอง ก็สังเกตเห็นน้ำเงี่ยนใหลออกมาเป็นสายเลอะที่ขาทั้งสองข้าง อีกส่วนหนึ่งก็หยดแหมะๆลงกับพื้นห้อง เป็นจังหวะเดียวกับที่ดิฉันโดนเอ็นกระทุ้งเข้ามา ไม่นานนักเด็กชายอั๋นก็ถอดเสื้อกับกระโปรงครูของดิฉันออกจนหมด โดยที่ดิฉันไม่สามารถขัดขืนได้ พอแหงนหน้าชำเลืองดูก็เห็นเขาเอาไปพาดไว้กับบานประตูห้องน้ำที่เปิดอ้าอยู่ ดิฉันรู้สึกดีเสียอีกที่ชุดครูจะได้ไม่ต้องมาแปดเปื้อนคราบคาวน้ำกาม พอดิฉันเสื้อตัวเปลือยเปล่า พวกเด็กๆที่กำลังต่อคิวรุมโทรมดิฉันก็กรูเข้ามาจับๆคลำๆดิฉันไปทั่วทั้ง เนื้อตัว ดิฉันเองตอนนี้แทบไม่เหลือยางไว้ให้อายแล้ว “อูย หีครูเย็ดมันมากครับ อูย”เด็กชายนพพูดขึ้นหลังจากกระเด้าอัดควยเข้าแนบฉีดน้ำเงี่ยนเข้าไปเป็นคน สี่ นิ้วทั้งสิบของเขาจิกลงบนเนื้อก้นอวบของฉันจนเห็นเป็นรอยนิ้วแดงๆ เขาเองเป็นหนึ่งในกลุ่มเด็กเกเรห้อง8 ตอนนี้ดิฉันจุกมากๆเพราะโพรงสวาทของดิฉันเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเด็กเหล่า นี้ หลายๆคนที่หลั่งเข้ามารวมกัน หลังจากที่เวียนกันครบทั้ง 4 คนแล้ว พวกเด็กเหล่านั้น ก็เริ่มเวียนเย็ดดิฉันอีกรอบ และอีกรอบจนดิฉันไม่ได้นับแล้วว่าโดนเย็ดไปเท่าไร กี่ครั้ง แข้งขาของดิฉันตอนนี้สั่นพั่บๆ หลังจากโดนเย็ดมาราธอนนานหลายชั่วโมง จนสุดท้าย เด็กชายเก่งก็เย็ดดิฉัน เป็นการปิดฉาก “เอ้าไอ้เก่ง เย็ดครูเค้าส่งท้ายหน่อยสิวะ เมียมึงไม่ใช่หรอ”เด็กชายอั๋นพูดขึ้นมา วันนี้เขาคงจะพอใจไม่น้อยที่ได้แก้แค้นสมใจ “เฮ้ย พวกมึงก็เย็ดไม่ใช่หรือวะ เมียพวกมึงนั่นแหล่ะ” เด็กชายอั๋นพูดขึ้นมา ดิฉันอดคิดในใจไม่ได้ว่า ก็เย็ดกันทุกคน ก็ถือว่าเป็นผัวเหมือนกันทุกคนนั่นแหล่ะ หลังจากที่เด็กชายอั๋นเย็ดดิฉันจนเสร็จแล้ว พวกเด็กๆก็พากันใส่เสื้อผ้าแล้วเดินหัวเราะออกไปอย่างสบายตัว ดิฉันเองหมดแรงขาอ่อนล้มตัวลงนั่งแบบหมดแรงอยู่บนกองคราบน้ำเงี่ยนมากมาย กว่าจะพยุงตัวมาล้างทำความสะอาดได้ก็พักใหญ่ๆ แล้วดิฉันก็ใส่เสื้อผ้าเดินขาสั่นกลับไปที่รถแล้วขับกลับบ้านทันที พอกลับมาถึงบ้าน ข้าวปลาก็ไม่แตะ หลังจากอาบน้ำชำระคราบคาวแล้วก็เข้านอนเลย พอรุ่งเช้าดิฉันตื่นขึ้นมาสายกว่าทุกๆวัน เนื้อตัวอ่อนล้าเพลียไปหมด อีกทั้งรูสวาทของดิฉันยังรู้สึกโหวงๆ ราวกับยังมีควยคาอยู่ก็ไม่ปาน ดีที่วันนี้เป็นวันหยุดดิฉันเลยได้พักผ่อนเต็มที่ นอนต่อไปได้อีกหน่อย จนเวลาเลยเที่ยงจึงตื่นขึ้นมา พอได้พักผ่อนเต็มที่เลยค่อยสบายตัวขึ้นมาหน่อย ดิฉันเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ เสร็จแล้วก็เข้าครัวหาอะไรกิน ก่อนที่จะขนเอาผ้าไปซักที่เครื่องซักผ้าหลังครัว วันนี้ดิฉันใส่เสื้อยืดกับผ้าถุงแต่งตัวง่ายๆ พอกดเครื่องซักผ้าแล้ว ดิฉันก็เดินไปแถวๆสวนกล้วยหลังบ้านกะว่าจะเก็บหัวปลีมาทำแกงกิน พอเข้ามาในสวนกล้วยดิฉันก็เลือกตัดเอาหัวปลีมาได้สักสองหัว แถมยังได้กล้วยงอมๆกลับมาอีกหวีนึงด้วย ขณะที่กำลังจะกลับออกมาดิฉันก็พลางนึกถึงเรื่องเมื่อวานที่โดนเด็กชายเก่งพา เพื่อนเกเรมารุมโทรม ยิ่งคิดถึงเรื่องนั้นก็พาลให้เงี่ยนขึ้นมา ยิ่งเงี่ยนดิฉันก็ยิ่งนึกถึงเด็กชายเก่งเจอเด็กชายเก่งขึ้นมาเฉยๆ เมื่อวานโดนเย็ดมาหนักทั้งวัน พอวันนี้ได้พักจนหายเพลียแล้ว อยู่ๆก็กลับอยากขึ้นมาอีก เหมือนคนเมาแล้วต้องถอน แต่นี่โดนเย็ดจนเมาควย ก็คงต้องใช้ควยล่ะค่ะ แต่ไม่ใช่ถอนนะ เสียบเข้าไปต่างหาก อยู่ๆความคิดของดิฉันต้องหยุดลง เมื่อดิฉันสังเกตเห็นเด็กชายเก่งแอบซุ่มอยู่แถวๆพงหญ้าข้างต้นกล้วยต้นนึง สงสัยจะเห็นดิฉันเดินเข้าสวนมา เลยแอบปีนกำแพง สะกดรอยตามมา ดิฉันเห็นดังนั้น เลยวางเอาสำภาระลง แทนที่จะเข้าไปต่อว่าต่อขาน กลับจูงมือเด็กชายเก่งเข้าพงหญ้าข้างสวนกล้วย พอได้ที่ดีๆแล้วดิฉันถลกผ้าถุงขึ้นมากองเหนือสะโพกโดยใช้มือข้างนึงรวบกุม ไว้ พลางโน้มตัวแอ่นโคกหีต่อหน้าเด็กชายเก่ง มืออีกข้างนึงของฉันก็กอดต้นกล้วยที่อยู่ข้างหน้าไว้แน่น เด็กชายเก่งเองก็ถอดกางเกงลง พลางใช้มือประคองลำเข้าเสียบผ่านกลีบหีของดิฉันเข้ามา แล้วเริ่มกระเด้าตามสัญชาตญาณตัวผู้ “ปั่บ.ปั่บ นายเก่งรู้ตัวใช่มั้ยว่าเมื่อวานทำอะไรลงไป .. อาห์”ดิฉันพูดกับนายเก่งมือก็ยังกอดต้นกล้วยไว้แน่น “ผมโดนพวกมันบังคับ อูย แล้วครูเป็นไงบ้างครับ”เด็กชายเก่งยังมีหน้ามาถามดิฉันอีก มันน่าให้เย็ดเยอะๆจนหมดน้ำจริงๆเด็กคนนี้ “แล้วเธอคิดว่ายังไงหล่ะ มีชู้อย่างเธอคนเดียวไม่พอ ยังจะหาเพิ่มมาให้ครูอีกนะ ฮ๊ะห์...โอ้วส์..ซี้ด นายเก่ง แรงอีกๆ..ฮ้าห์” ปากต่อว่าต่อขาน แต่ก็ครางกระเส่าออกอย่างนี้ ก็เข้าขั้นปากไม่ตรงกับใจ ไม่รู้เป็นอะไรค่ะโดนควยเด็กๆทีไรเป็นต้องเสียวลืมโลกทุกที เด็กชายเก่งยื่นมือข้างนึงมาถลกเสื้อยืดของดิฉันร่นขึ้นมาม้วนขึ้น จนหน้าอกอวบเด้งผึงออกมา ก่อนที่เขาจะใช้มือเข้ามาบีบขยำเคล้นคลึง พอเขาเห็นว่าดิฉันไม่ได้ต่อว่าอีกแล้ว เขาก็เริ่มได้ใจกระหน่ำเย็ดดิฉันหนักขึ้นไปอีก จนต้นกล้วยที่ดิฉันกอดประคองไว้ทานแรงน้ำหนักไม่ไหวโน้มไปข้างหน้า จนดิฉันเองเสียหลักไถลตัวตามไป จนต้นกล้วยหักล้มลง ดิฉันเองก็ล้มตามต้นกล้วยลงไปกองกับพื้นหญ้าในสวน ควยของเด็กชายเก่งจึงหลุดออกจากรูสวาทของดิฉันดังบ้วบ แต่เด็กชายเก่งเอง ก็ตามเข้ามา ย่อตัวงอเข่ายองๆ จับลำควยเย็ดเข้ารูหีของดิฉันอีกครั้ง ทั้งๆที่ดิฉันยังล้มคะมำอยู่ “แม่...แม่อยู่ในสวนมั้ย” เสียงลูกชายคนเล็กของดิฉันดังขึ้นมาจากหลังบ้าน ดิฉันตกใจจนต้องยื่นมือไปด้านหลังรั้งให้เด็กชายเก่งหยุดกระเด้าก่อน เด็กชายเก่งก็ตกใจไม่แพ้กัน เพราะเสียงของลูกชายดิฉันนั้น ได้ยินชัดมากๆ คงเพราะอยู่ใกล้ก็เป็นได้ แล้วเด็กชายเก่งก็ถอนควยออกมา พลางใส่กางเกงแบบรีบๆแล้วเข้าไปหาที่แอบแถวๆพงหญ้า ส่วนดิฉันเองก็จัดเสื้อจัดผ้าถุง สางผมแบบรีบๆเหมือนกัน ก่อนที่จะหยิบเอาหัวปลี เดินกลับไปที่บ้าน อารมณ์ค้างเติ่ง พอเข้าบ้านมา เครื่องซักผ้าก็ซักเสร็จพอดี เลยให้ลูกชายเอาไปตาก ดิฉันเองก็เอาหัวปลีไปนึ่ง และทำกับข้าวอย่างอื่นอีกนิดหน่อย พอเสร็จแล้วดิฉันจึงอาบน้ำ แล้วกินข้าวพร้อมกับลูกและสามี พอได้เวลาเข้านอนคงไม่ต้องบอกนะคะว่าเกิดอะไรขึ้น เงี่ยนค้างขนาดนี้ ดิฉันขึ้นขย่มเองเลยค่ะ แต่ครั้งนี้ดีหน่อยที่ดิฉันเสร็จตามสามีไปติดๆกัน เลยนอนหลับสนิทสบายตัว นอนเปลือยกอดสามีทั้งคืนยันเช้าเลยค่ะ ไม่วายตื่นเช้ามาก่อนจะลุกขึ้นอาบน้ำยังโดนสามีจับเย็ดอีกรอบ ช่วงนี้ดิฉัน ฮอทสุดๆเลยก็ว่าได้ เพราะโดนควยทิ่มหีได้ทุกๆวัน ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ก็ร้างราเรื่องพรรค์นี้มาแรมปี ถ้าจะขอบใจคงต้องขอบใจเด็กชายเก่งที่ทำให้เป็นแบบนี้ เพราะตั้งแต่โดนเด็กเย็ดแถมยังฉีดน้ำเชื้ออุ่นๆเข้ามาในโพรงของดิฉัน มันอาจจะทำให้ผิวพรณของดิฉันเปล่งปลั่งดูดีน่าเย็ดขึ้น ตามกลไกธรรมชาติเพื่อยั่วยวนเพศตรงข้ามให้มาผสมพันธ์ ดิฉันเองเลยโดนผสมพันธ์จนเพลินหีไปเลยค่ะ หีไม่เคยแห้งเลย นี่ก็ผ่านมาร่วมสองอาทิตย์แล้วนับตั้งแต่ที่เด็กชายเก่งฉีดเชื้อเข้ามา ประจำเดือนของดิฉันก็ยังไม่มาอีก ความวิตกกังวลว่าจะท้อง ก็เริ่มเห็นเค้าลางๆแล้ว แต่ถ้าเกิดท้องขึ้นมาจริงๆ ดิฉันคงอ้างได้ว่าท้องกับสามี เพราะเขาเองก็เย็ดดิฉันบ่อยๆในช่วงพักหลังๆไม่แพ้พวกเด็กๆเลยค่ะ พอเย็ดกับสามีเสร็จ ดิฉันก็รีบอาบน้ำแต่งตัว วันนี้เป็นวันศุกร์ ทางโรงเรียนให้แต่งกายในชุดภาคเหนือ ดิฉันเองก็ไปเห็นชุดผ้าใหมสีขาวตัดเส้นสีแดงรอบตะเข็บ ที่ตัดเย็บแบบกี่เผ้าจีน ซึ่งเคยใส่เมื่อซักสิบปีก่อน สมัยยังอายุสามสิบ เลยลองๆเอามาใส่ดู แต่มันก็คับแน่นเนื้อไปหมด เพราะดิฉันอวบขึ้นมาแต่ก่อนมาก ยิ่งพักนี้ถูกฉีดน้ำเข้าตัวบ่อยๆอีก ยิ่งอึ๋มเปล่งปลั่งเข้าไปใหญ่ กว่าจะใส่เข้าไปได้เล่นเอาคับหน้าอกหน้าใจไปหมด หน้าอกของดิฉันเบียดอัดกันจนแน่นภายในเสื้อเลยค่ะ ส่วนท่อนล่างดิฉันก็ใส่ผ้าซิ่นสีดำ ชายเดินเส้นสีแดง ดูเข้าชุดกันดี ชุดชั้นในก็เลือกใส่ลายลูกไม้สีม่วง เส้นสายลายเสื้อในก็เห็นกันได้เด่นชัดเพราะเสื้อมันคับมาก พอแต่งตัวเสร็จก็ขับรถออกไปโรงเรียนกับลูกชายทันที เชื่อมั้ยคะ ขนาดลูกชายของดิฉันเองยังมองนมอวบๆที่เบียดกันแทบทะลักภายในเสื้อของดิฉันตา เป็นประกายเชียว ท่าทางอยากกลับมาดูดนมแม่ล่ะมั้งคะ พอมาถึงโรงเรียนดิฉันก็ทำหน้าที่ของดิฉันตามปกติ ทั้งครู ทั้งผู้ปกครองเด็กมองดิฉันกันเพลินตาเลยค่ะ พวกเด็กนักเรียนวัยกลัดมันก็มองมาเช่นกัน พอถูกมองมากๆน้ำหีก็เริ่มใหลเยิ้มซึมออกมาจนแฉะกางเกงในไปหมด วันนั้นทั้งวันดิฉันแทบไม่เป็นอันจะสอน เพราะเด็กนักเรียนในห้องเรียนมองสำรวจดิฉันกันเหลือเกิน จนคาบสุดท้ายของวัน ขณะที่กำลังสอนคาบสุดท้ายอยู่ดิฉันเห็นพวกเด็กเกเรหลังห้องพูดซุบซิบเหมือน วางแผนกันอยู่ ดิฉันเองคิดในใจว่า คงไม่พ้นแผนจะเย็ดดิฉันอีกเป็นแน่ ดิฉันเองก็เลยแกล้งยั่วพวกเด็กๆหลังห้องพวกนั้น โดยการเดินโฉบไป โฉบมาแถวๆหลังห้อง เดินลอดช่องว่างละหว่างแถว เอานมไปชนศีรษะเด็กพวกนั้น แล้วหยุดอยู่ตรงหลังโต๊ะเด็กชายอั๋น แล้วแกล้งทำเอาตัวแนบติดนานพิเศษ ทั้งกลิ่นหอมจากตัวดิฉันกับการสัมผัสจากหน้าอก ทำเอา เป้ากางเกงเด็กชายอั๋นตุงขึ้นมา พอดิฉันยั่วพวกเขาได้ที่ ก็กลับมาสอนหน้าห้องตามเดิมจนหมดคาบ พอหมดคาบแล้วดิฉันก็ขับรถพาลูกชายกลับบ้านทันที พลางโทรนัดแนะเด็กชายเก่งว่าจะไปเจอเขาที่บ้าน เพราะแทบจะทนความเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: