ขายของ

วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556

แก้เผ็ดแบบสะใจ ๒

ดิฉันไม่รู้สึกผิดที่ทำไปมันเป็นการแก้เผ็ดสามีเฮงซวยถึงเขาจะไม่รู้ดิฉันก็สะใจ ดิฉันพอใจเด็กหนุ่มที่มีพลังและลีลาในการร่วมเพศจนทำให้ดิฉันถึงจุดสุดยอดของความสุขอย่างที่ไม่เคยเกิดกับสามีมาก่อนเลย ดิฉันคิดเมื่อมีครั้งแรกก็อยากมีครั้งที่สองและสามไม่สนใจหากสามีร่วงรู้จับได้ดิฉันก็จะไม่สนใจในเมื่อเขาทำได้ดิฉันก็ย่อมทำได้หากเขาไม่พอใจจะเลิกกับดิฉันๆก็ยินดี หลังดิฉันจับได้ว่าเขาไปมีคนอื่นดิฉันเริ่มแยกห้องนอนกับเขาจนวันนี้เราไม่ได้นอนห้องเดียวกันแล้ว ดิฉันเชื่อว่ายังไงเขาจะเลิกกับดิฉันไม่ได้เพราะฐานะทางสังคม จากครั้งแรกที่ดิฉันได้เสพสุขกับเด็กหนุ่มห่างไปแค่สองสัปดาห์ดิฉันตัดสินใจติดต่อขอใช้บริการอีกและระบุขอใช้หนุ่มคนเดิม ครั้งที่สองนี่ดิฉันเริ่มไม่กระดากอายอย่างครั้งแรกจึงทำให้กามศึกระหว่างเขากับดิฉันเป็นไปอย่างดุเดือดเผ็ดมันอย่างที่สุดๆดิฉันก็รู้จักชื่อเขาว่าอานนท์ เป็นคนต่างจังหวัดฐานะไม่ดีนักแต่สอบได้ ม.ชื่อดังในกรุงเทพฯค่าใช้จ่ายสูงถึงต้องหารายได้พิเศษแบบนี้ ดิฉันยังได้รู้จักชื่อหญิงสาวที่รับสายเป็นคนจัดการว่าเธอชื่อเจนอายุอ่อนกว่าดิฉันประมาณสามสิบรูปร่างหน้าตานิสัยดีอานนท์บอกอย่างนั้นแต่ดิฉันไม่เคยเจอตัวจริง เวลาผ่านไปสามเดือนดิฉันใช้บริการเขาไปรวมสี่ครั้งก็ไม่มากเท่าไร ดิฉันต้องการเขาอีกครั้งที่ห้าแต่หญิงสาวที่รับสายบอกอานนท์ไม่อยู่กลับต่างจังหวัด แต่หากดิฉันต้องการใช้บริการก็มีเด็กรุ่นน้องรับรองคุณภาพทั้งแรงดีลีลายอดไม่แพ้อานนท์หรือดิฉันสนใจไม้ป่าเดียวกันได้มีก็จะส่งไป ให้ดิฉันงงในข้อเสนอสุดท้ายจึงถามไป หมายความว่าไง เธอบอก ก็ตีฉิ่งค่ะเพราะมีลูกค้าที่..เออ..ขอโทษนะค่ะผัวเผลอหรือผัวไม่เอาไหนอยากสนุกแต่ไม่อยากเปลืองตัวให้ผู้ชาย ดิฉันถาม มีด้วยหรือแบบนี้แปลกดี เธอบอกอีก บางทีก็เอาทั้งหญิงชายก็มี ดิฉันร้อง หายังไงกัน เธอบอกก็ดีลูกค้าได้ทั้งของจริงและของปลอมแต่ผู้หญิงเรามีแค่สองคนไม่มากนะค่ะ ดิฉันพูด เห็นว่าผู้ชายมีห้ารู้จักก็อานนท์คนเดียว เธอบอก ผู้หญิงก็หนูนี่หละ ดิฉันร้องว่า อุยตายเป็นพวก.. เธอบอก ไม่ใช่ค่ะแต่ได้ทั้งนั้นพวกห้าคนนี่หนูรองหมดแล้วถึงรู้ว่าใครขนาดไหนไม่แล้วจะเสนอลูกค้ายังไง ดิฉันนึกขำบอกขอคิดดูก่อน ดิฉันคิดอยู่วันมันคันๆเสียวที่ระหว่างขาทั้งสยิวใจอย่างบอกไม่ถูกคิดว่าเมื่อมีคนแรกจะมีคนที่สองหรือสามจะเป็นไรน่าจะเป็นประสบการณ์อาจดีได้เปลี่ยนรสชาติไม่จำเจดิฉันก็อยากเจอผู้หญิงที่คุยทางโทรฯด้วยๆความกระสันดิฉันติดต่อกลับไปบอกเธอว่า ดิฉันอยากรู้จักคุณเจน เธอรับคำ ได้ค่ะแต่สนใจตัวแทนอานนท์ด้วยหรือไม่ ดิฉันนิ่งคิดแล้วบอก เอาไว้ก่อน เรานัดกันดิฉันไปที่เดิมนั่งรอในห้องอาหารมีผู้หญิงมาตามเวลานัดหน้าตาสวยผมยาวรูปทรงดีดูท่าทางปราดเปรียวใส่เสื้อคอวีกางเกงขายาวอายุประมาณสามสิบกว่าคงไม่ผิดตัวเพราะเธอมองมาทางดิฉันแล้วเดินตรงมาทัก หนูเจนคะเรานัดกันไว้ใช่ไม ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นเหมือนวันแรกที่เจออานนท์ดิฉันพยักหน้ายิ้มรับเชิญเธอนั่ง ใช่ค่ะดิฉันอารี(ชื่อดิฉัน)เธอยิ้ม พี่เป็นคนสวยนะค่ะ ดิฉันยิ้มอายๆ ขอบใจที่ชมคุณก็สวยเหมือนกัน เราขำแล้วคุยกันเหมือนรู้จักกันมานาน เราคุยกันอยู่ครู่ใหญ่เธอถาม พี่ไม่เคยกับผู้หญิงด้วยกันใช่ไมค่ะ ดิฉันว่า จะไปหาที่ไหนเห็นคุณเจนบอก...เออ..ได้ทั้งสองอย่าง เธอยิ้มว่า เคยมีผัวแล้วเลิกกันมาเจอเพื่อนผู้หญิงอีกคนหัวอกเดียวกันเราเลยร่วมรองแล้วทำกิจการนี้ ดิฉันถาม มีผู้ชายห้าคน เธอยิ้มบอก เราฟันหมดทุกคน เธอขำดิฉันยิ้มหัวเราะเธอบอก กำลังดูหาอีกคนแต่ยากต้องแน่ใจไม่สร้างปัญหา ดิฉันถาม มีลูกค้าเยอะไม เธอบอก รับแต่ผู้หญิงไม่มากมีทั้งแบบผัวเผลอสาวแก่แม่หม้ายร่วมๆยี่สิบกว่าคนไม่มากเอาแค่พอมีงานเลี้ยงน้องๆกับตัวเองก็พอ ดิฉันรับฟังแล้วบอก ก็ดี เธอยิ้มๆบอก พี่ไม่เคยกับผู้หญิงลองดูแล้วอาจติดใจ ดิฉันเขินแต่บอกไป ก็เอาสิ ดิฉันพาเธอขึ้นห้อง เมื่อเราเข้าห้องเธอหันมาโอบกอดจูบดิฉันๆไม่เคยจูบผู้หญิงด้วยกันมาก่อนรู้สึกนิ่มนวลดีรสชาติแปลกๆหน้าอกเต้านมเราแนบติดกันทำให้ดิฉันขนลุกมันดูนุ่มนิ่มนวล แล้วเธอบอก ทำตัวตามสบายค่ะพี่ เธอจูบไซร้ดิฉันไปทั่วหน้าลงถึงซอกคอหน้าอกมือนุ่มๆของเธอจับอกเต้านมดิฉันลูบบีบเบาๆดิฉันลองจับเต้านมเธอบ้างมันแปลกมือดีเคยแต่จับของตัวเองนมเธอไม่เล็กเท่าไรพอเต็มฝ่ามือ เธอปลดกระดุมเสื้อดิฉันแล้วจูบไซร้ลงร่องอกมือเธอลูบลงถลกกระโปรงดิฉันแล้วล้วงเข้าลูบจับหีดิฉันๆสะดุ้งตกใจเขินอายที่ถูกผู้หญิงด้วยกันจับหี เธอยิ้มๆถาม เป็นไรค่ะพี่เราผู้หญิงด้วยกันไม่ต้องอายค่ะ ดิฉันเขินๆพูดไม่ออกเธอบอก จับหีหนูสิค่ะ ดิฉันลองลูบจับเป้ากางเกงเธอๆเอามือออกจากหีดิฉันแล้วรีบถอดเข็มขัดกางเกงเธอปลดขอกางเกงรูดซิบลงเธอบอก ล้วงสิค่ะ ดิฉันขัดเขินไม่กล้าเธอต้องจับมือดิฉันกดล้วงเข้าไปลงลึกจนถึงหีให้ตายดิฉันไม่เคยจับหีใครมาก่อนดิฉันรู้สึกนุ่มมือหีผู้หญิงไม่ใช่ควยที่แข็งเธอหลับตาปรือทำหน้าเคลิ้ม เธอกอดประกบจูบปากจับนมดิฉันๆบีบขย้ำหีเธอในกางเกงเพียงอึดใจเธอผละตัวออก มองๆยิ้มให้ดิฉัน แล้วเธอเริ่มถอดเสื้อกางเกงต่อหน้าดิฉันๆกลับยืนมองอย่างอายเธอบอก แก้ผ้าสิค่ะพี่ยืนเฉยทำไม ดิฉันทำใจเอาก็เอาคงแปลกดีไหนๆก็มาแล้ว ดิฉันหันหลังให้เธอแล้วเริ่มถอดเสื้อกระโปรงพอเหลือแค่ยกทรงกางเกงในเธอเดินมาโอบกอดดิฉันข้างหลังหน้าอกเต้านมเธอสัมผัสหลังดิฉันๆสะดุ้งเพราะมันเนื้อกับเนื้อแนบติดกันรู้สึกเป็นเต้ามันนุ่มนวลเธอไม่ใส่อะไรเลย มือเธอโอบลงลูบเป้ากางเกงในดิฉันอีกมือก็จับบีบเต้านมเธอจูบไซร้ที่ไหล่ซอกคอดิฉันแล้วกระซิบที่หู หีพี่อวบนุ่มเต็มมือนมพี่ยังตึงแบบนี้ชายใดได้จับเป็นต้องติดใจแน่ ดิฉันพูดไม่ออกกำลังเสียวหีเธอรุดกางเกงในดิฉันลงเอามือจับลูบก้นที่เปล่าเปลือยมือผู้หญิงนุ่มนวลกว่าผู้ชายทำให้ดิฉันสยิวเสียว แล้วเธอปลดขอยกทรงถอดมันออกเท่านั้นร่างดิฉันก็เปลือยไม่มีอาภรใดปกปิด ดิฉันอายไม่เคยแก้ผ้าให้ผู้หญิงด้วยกันดูแต่คิดอีกทีจะเป็นไรไปเรายังแก้ผ้าให้ผู้ชายปี้เย็ดคิดแล้วดิฉันผละเดินไปนั่งที่เตียงหันหน้ามองเธอทำเอาดิฉันตกใจเขิน เธอยืนแก้ผ้าร่างเปลือยขาวเนียนเต้านมเธอดูเต่งตึงขนาดคงสามสิบสี่ดูเล็กกว่าดิฉันหน้าท้องเธอราบเรียบแต่ที่ดิฉันตะลึงคือโหนกหีเธอแทบไม่มีขนเลนเห็นร่องผ่าเล็กได้ชัดเจนผิดกับหีดิฉันที่ยังมีขนหมอยดกดำปกคุม เธอเข้าหายืนตรงหน้าดิฉันแล้วบอก พี่เป็นสาวใหญ่ที่สวยมาก ดิฉันอายๆบอก ขอบใจที่ชม เธอเอามือลงจับสองเต้านมดิฉันๆก้มหน้าอายแต่เธอบอก จับหีหนูสิค่ะ ดิฉันอายๆไม่เคยจับหีใครแต่เอามือลองลูบจับหีเธอ มันไม่ใช่ควยที่เป็นแท่งแข็งยาวแต่มันเป็นโหนกนูนนุ่มมือมีร่องที่ชื้นแฉะเธอซี๊ดปากเมื่อมือดิฉันสัมผัสแตดคมในหีเธอ ดิฉันเงยหน้ามองเธอๆบอก หนูอิจฉาพี่ถ้าหนูอายุเท่าพี่จะรักษาหุ่นรูปทรงได้เท่าพี่หรือไมก็ไม่รู้ ดิฉันยิ้มๆเธอนั่งลงข้างแล้วก้มหน้าซบคลุกไซร้ที่อกเต้าดิฉันมือเธอประคองจับบีบคลึงเต้านมอย่างแผ่วเบาปากก็ขบดูดหัวนมไม่แค่นั้นเธอเอามือลงลูบท้องน้อยดิฉันแล้วซุกเขาในระหว่างขาจับลูบหีดิฉัน ด้วยความกระสันเสียวดิฉันจับเธอเงยหน้าประกบปากจูบดูลิ้นเธออย่างไม่อายมือก็จับนมเธอบีบคลึงให้ตายดิฉันไม่เคยจับนมผู้หญิงนอกจากของตัวเองนี่มันแปลกใหม่สำหรับดิฉันมันนุ่มตึงมืออย่างบอกไม่ถูกดิฉันก้มลงจูบดูดหัวนมเธอบ้าง เธอพูดเสียงอ่อยถาม พี่ชอบนมหนูไมค่ะ ดิฉันเงยหน้าบอก ชอบสินมตึงมือดีหีไม่มีหมอย เธอบอก หนูอิจฉาพี่ที่หีมีหมอยสวย ดิฉันนึกแปลกใจถามเธอ หีไม่มีหมอบดูสะอาดตาดี เธอยิ้มๆเอนตัวลงนอนแล้วบอก ก็ดูให้เต็มตาสิค่ะ ดิฉันหันมองหีเธออย่างเขินๆเธอนอนเฉยอย่างไม่อายปล่อยให้ดิฉันเอามือลูบหีเธอๆบอก แหกดูก็ได้ ดิฉันยิ้มแหยงๆคิดว่าขนาดหีตัวเองยังไม่ค่อยดูเลยแล้วจะแหกหีเธอดูทำไมแต่ด้วยอะไรก็ไม่รู้ดิฉันลงคุกเข่าที่พื้นจับสองเข่าเธอกางออกหีเธอนอนพาดขอบเตียงทำให้อยู่ตรงหน้าเห็นเป็นร่องพูไม่นึกหีผู้หญิงจะสวยแบบนี้ถึงว่าสิผู้ชายอยากเห็นอยากเย็ด ดิฉันเอามือลูบจับบีบแล้วแบะแหกมันออกจนเห็นแคมในเม็ดแตดลงถึงรูหีที่ไม่เคยเห็นแบบจะๆของตัวเองจะเห็นก็นานๆทีต้องก้มเอาจะจกส่องดูๆมันเหมือนหอยแครง ดิฉันนึกถึงที่อานนท์ดูดเลียหีดิฉันๆเลยขอลองบ้างกับหีเธอ ดิฉันซบหน้าลงที่หีเธอลองจูบใช้ปากขบดูดแคมในลิ้นฉกเลียลงในร่องหีๆเธอมีกลิ่นคาวบ้างแต่ไม่เหม็น ดิฉันไม่นึกเลยจะกล้าทำแบบนี้เคยดูดควยสามีแต่ไม่เคยดูดเลียหีใคร มันทำให้อารมณ์ความใคร่พุ่งขึ้นสูงอย่างไม่น่าเชื่อจนหีดิฉันสั่นขมิบจะหลั่งน้ำกามออกมาเอง สาวเจนครางร้องแอ่นหีใส่หน้าดิฉันแล้วเธอลุกนั่งบอกดิฉันว่า เรามาเย็ดกันเถอะ ดิฉันงงถามเธอ เราผู้หญิงไม่มีควยจะเย็ดได้ยังไง เธอยิ้มหันไปหยิบของออกจากกระเป๋าเธอมันคือ ดิงโด้ ควยยางที่มีสายรัดเอว เธอถาม พี่จะเย็ดหนูหรือให้หนูเย็ดพี่ ดิฉันคิดมีแต่ดิฉันถูกเย็ดดิฉันไม่เคยเย็ดใครเพราะไม่มีควย เธอยิ้มๆบอก อยากสนุกเย็ดหนูก่อนก็ได้ เธอส่งควยยางให้ดิฉันให้ตายมันแปลกเป็นควยสองด้านๆหน้ายาวเป็นคืบใหญ่เหมือนควยผู้ชายทั่วไปอีกด้านๆในติ่งแท่งเหมือนควยเด็กเล็กเธอบอกรุ่นใหม่ค่ะใช้ได้พร้อมกันสองคน เธอให้ดิฉันยืนขึ้นตรงหน้าเธอๆเอามันมาคาดเอาดิฉันๆสะดุ้งเพราะแป้นควยยางมันอยู่ตรงหีพอดีอะไรไม่ว่าเธอจับไอ้แท่งยางเหมือนควยเด็กให้เข้าลงร่องหีดิฉันๆยิ้มขำมันแปลกแต่เสียว เมื่อเธอนอนหงายถ่างขาก็เรียกดิฉันให้เข้าอยู่ในหว่างขาเธอเมื่อดิฉันขยับตัวขึ้นเตียงเข้าหาเธอควยยางมันสั่นกระดกให้ตายไอ้ที่เหมือนควยเด็กอยู่ในร่องหีดิฉันมันทำให้ดิฉันเสียขนลุก ดิฉันเข้าคร่อมร่างเธอเหมือนอานนท์หรือสามีคร่อมร่างดิฉันเธอบอก เย็ดหีหนูสิพี่ ดิฉันเอามือจับควยยางค่อยสอดแยงแทงเข้ารูหีเธอๆกัดฟันซี๊ดปากร้องบอก กระเด้าสิค่ะ ดิฉันทำตามกระเด้าเธอให้ตายไอ้ควยสั้นที่อยู่ในร่องหีดิฉันมันขยับเลื่อนลงถูเม็ดเสียลงจนถึงรูหีดิฉันถึงมันจะสั้นแค่นิ้วเดียวไม่ใหญ่มากแต่ก็ทำให้ดิฉันเสียวเงี่ยนขณะกระเด้าเย็ดหีเธอไปพร้อมๆกันดิฉันกระสามสี่ทีควยยางก็เข้ามิดสุดลำสาวเจนบอก เอาเลยค่ะพี่ ดิฉันเริ่มชักเข้าออกเหมือนผู้ชายเย็ดเธอครางร้องถาม เป็นไงบ้าง ดิฉันบอก อะไรกันนี่ควยมันแยงรูหีพี่ด้วย เธอกัดฟันทั้งครางขำบอก เอาแรงๆหนูเสียวพี่ก็ยิ่งเงี่ยนมันพร้อมกับหนู มันก็จริงควยยางขยับเข้าออกรูหีเธอไอ้ควยเล็กมันก็ถูไถในร่องหีดิฉันยิ่งทำกับเธอแรงดิฉันยิ่งเสียวมันตามเธอไปด้วย เธอเอามือจับสองเต้านมดิฉันบีบนวดดิฉันก็กดจับบีบนมเธอ เรากอดจูบดูดปากกันอย่างเมามัน มันเป็นอะไรที่สนุกสุดเสียวยิ่งกว่าถูกผู้ชายเย็ดมันนิ่มนวลเสียวลึกๆผิดเพียงแค่ไอ้ควยสั้นเหมือนของเด็กมันไม่เข้าในรูหีดิฉันลึกมันทำให้ดิฉันรู้สึกเหมือนตกเบ็ดสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองแต่มันเสียวมันกว่าหลายเท่านัก ทั้งดิฉันและเธอหายใจหอบร้องครางด้วยความเงี่ยนดิฉันคิดนี่ดิฉันกำลังทำตัวเป็นตัวผู้ๆชายเย็ดหีเธอแต่ก็ไม่ใช่เพราะยังมีควยเล็กสอดแยงอยู่ในหีดิฉัน เมื่อดิฉันแทงควยยางเสยแอ่นอกให้เธอดูดนมไอ้ควยเล็กมันยิ่งออกฤทธิ์ถูแทงเข้าในรูหีดิฉันๆใจแทบจะขาดด้วยความเสียวไม่นึกว่าจะเป็นแบบนี้ ดิฉันไม่อยากดูดนมเธอเพระต้องก้มมันทำให้ควยเล็กหลวมห่างออกจากรูหีดิฉัน สาวเจนเหมือนรู้เธอร้องครางบอก ไม่ต้องดูดนมหนูพี่ให้หนูดูดนมพี่เถอะพี่จะได้เสียวเงี่ยนหีพร้อมๆกับหนู แน่นอนเธอต้องรู้เพราะเธอคงต้องทำแบบดิฉันทำกับคนอื่น ดิฉันกระเด้าซอยเย็ดหีเธออย่างเมามันดิฉันก็มันเสียวหีด้วยไม่นานเท่าไรสาวเจนก็ร่างเกร็งขาสั่นกระตุกดิฉันรู้เธอเสร็จไปแล้วแต่ดิฉันยังไม่จบ เธอถอนหายใจเฮือกให้แล้วดันดิฉันลงจากตัวเธอมานอนหงายเธอรีบถอดสายควยยางที่รัดเอวดิฉันออกแล้วเธอเอามือแหกหีดิฉันแล้วก้มหน้าลงจูบดูดเลียหีดิฉันอย่างไม่รังเกียดทั้งที่มันเปียกแฉะ ดิฉันแทบบ้าตายเมื่อเธอเอาควยยางที่เย็ดเธอเสร็จไปหมาดๆมาสองใส่ในรูหีดิฉันด้วย มันเป็นอะไรที่ไม่เคยมาก่อนในชีวิต ผู้ชายจะเอาควยเย็ดหีแล้วก้มจูบดูดแตดทั้งเลียหีไปพร้อมกันไม่ได้แต่ตอนนี้เธอกำลังทำกับดิฉันควยชักเข้าออกรูหีปากเธอขบดูดเม็ดเสียวมืออีกข้างเธอบีบขย้ำคลึงเต้านมดิฉันๆร้องครางอย่างไม่อายด้วยความเสียวกระสันแอ่นหีสู้ปากเธอและควยยาวจนก้นลอยเธอทำนานอย่างสนุกและชำนาญจนดิฉันสั่นเกร็งไปทั้งร่างเธอจึงหยุดดูดเลียหีแล้วหันมาดูดนมเธอถาม เป็นไงบ้างค่ะ ดิฉันหายใจหอบเหนื่อยส่ายหน้าว่า ที่สุดจริงๆไม่นึกเลยอะไรจะขนาดนี้แทบจะขาดใจตาย เธอยิ้มขำชอบใจดิฉันก็ขำอย่างไม่อาย ดิฉันเอาควยยางมาจับดูมันเปียกไปด้วยคราบน้ำกาม ดิฉันพูดว่า ไอ้นี่มันยอดจริงๆ เราหัวเราะกันแต่สาวเจนบอก ยังไงมันก็สู้ของจริงเนื้อๆไม่ได้นะค่ะ ดิฉันคิดก็จริงของจริงมันมีเนื้อหนังลู่รูดเข้าออกตามการซอยเย็ดทั้งพองๆหดๆนุ่มๆแข็งๆเป็นธรรมชาติกว่า สาวเจนถาม จะเอาอีกไมค่ะจะแถมให้ ดิฉันรีบสั่นหน้า ว่า ไม่ไหวเหนื่อยจะตายพอก่อนวันนี้ เธอขำเราลงจากเตียงทำความสะอาดหีแต่งตัวแล้วแยกจากกันดิฉันไม่ลืมที่จะจ่ายค่าตัวให้เธอเป็นพิเศษและไม่ลืมรสชาติที่แปลกใหม่แบบไม่คิดถึงผัวเกือบลืมผู้ชายไปเลย....

ไม่มีความคิดเห็น: