ขายของ

วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ครั้งแรกที่เซลล์แมนได้เสียบเมียผม

ที่บ้านผมเป็นบ้านไม้สองชั้นเป็นร้านค้าเปิดขายของและมีเซลล์คนหนึ่งที่คบ ค้ารู้จักก ันมาเกือบสอง ปี ชื่อ เทพ เขาเป็นคนสุภาพ พูดจาอ่อนหวาน เทพ บอกว่าเขาจบมาก็ยึดอาชีพด้านนี้เลยอายุเขาเพิ่ง 22 ปี ทุกครั้งที่เขาเดินสายไปจังหวัดผมเขาจะต้องแวะมาเยี่ยมเยียนผมเป็นรายสุด ท้ายเขาคุยถ ูกคอกับเมีย ผมมาก บางครั้งเราก็ไปทานข้าวร่วมกัน วันหนึ่งเขาไปที่ร้านผมและเขาพบหนังสือไทยเพลย์บอยเขาจึงหยิบ มันขึ้นมาเปิดดู และพูดคุยกันถึงเรื่องสวิงกิ้งเขาบอกว่าเพื่อนเขาเคยเล่าให้ฟังว่ามันเป็น การแลกเปลี ่ยนความ สุขอีกด้านหนึ่งของชีวิต เพื่อนเขาเคยชวน เทพ เหมือนกัน แต่เทพกลัวเรื่องความสะอาดเขาจึงไม่กล้า เทพ ถามผมว่าผมไม่คิดจะลองดูบ้างเหรอ ผมก็บอกเขาไปว่า ผมเคยคุยกับเมียว่าอยากจะลองสวิงดูบ้างและลอง กับชายเดี่ยวเราคุยกันเรื่องสวิงอีกหลายแง่หลายมุมตามที่ผมเคยทราบมา เมียผมก็นั่งอยู่ด้วย รู้สึกเทพสนใจ มาก และถามเน้นหนักเรื่องชายเดี่ยวที่ผมเอ่ยถึงในตอนต้น ผมเห็นเขาสนใจมากก็เลยกระเซ้าเขาว่าให้เขา เป็นชายเดี่ยวเอามั๊ย ถือว่าเป็นการลงสวิงเป็นครั้งแรกเลย เขาได้แต่ยิ้มพร้อมทั้งหันไปสบตาเมียผม หลังจาก วันนั้นผ่านไปผมก็คุยกับเมียผมเรื่องที่จะให้ เทพ เป็นชายเดี่ยว เธอก็บอกว่าเธออายไม่รู้ว่า เทพจะยอมมั๊ย เพราะ ทั้งเธอและผมก็สามสิบกว่าแล้ว ผมจึงบอกว่าต้องลองถามเขาดูก่อนถ้าเขาโอเเทพ สำหรับผมยินดีให้เธอออก สวิงกับ เทพ ตามลำพังผมจะไม่ยุ่งเลย เธอบอกว่าถ้าเธอติดใจ เทพ หรือเทพ ติดใจเธอเกิดเดินสายมาเพื่อมา ร่วมเอากับเธอหรือเธอจะร่วมกับเขาแล้วผมจะว่ายังไง ผมบอกว่าหากคิดว่า เทพ ทำให้เธอมีความสุขก็ตาม สบาย แต่ครั้งต่อไปผมอาจจะร่วมด้วยเมียผมแม้เธอจะสามสิบกว่าและผ่านการมีลูกแล้ว แต่เธอก็ย ังอวบอัด บั้นท้ายเธอเป็นก้อนกลม เวลาเธอนุ่งกางเกงคนมาซื้อของในร้านมักจะแอบมองบั้นท้ายเธอเสมอ หนึ่งเดือน ต่อมาคือเมื่อประมาณกลางเดือนกรกฎาคม เทพ ก็เดินสายและแวะไปหาผมที่ร้านอีกเช่นเคย โดยก่อนหน้านั้น เทพ โทรศัพท์ไปบอกผมล่วงหน้าแล้ว ขณะที่เข้าไปที่บ้านเมียผมไม่อยู่ ผมและเทพ จึงคุยกันถึงเรื่องออกสวิง อีก ผมก็บอก เทพ ว่าลองดูสิ ออกกับเมียผมก็ได้เรื่องความสะอาดรับรอง เทพ รับปฏีเสธพลันวันแต่ในที่สุด เทพ ก็รับข้อเสนอของผม บ้านผมข้างบนมีสองห้องนอนมีห้องผมและห้องคนไช้ เวลาผมกับเมียไม่อยู่ตอน กลางคืนจึงให้ลูกนอนกับคนใช้ เย็นนั้นพอเมียผมกลับมาเราก็ทานข้าวด้วยกันก่อนที่จะออกท่องราตรีในตัว เมืองขณะผมและเธอกำลังแต่งตัวเพื่อจะออกไปข้างนอกโดยมี เทพ นั่งรออยู่ข้างล่าง ผมบอกเธอว่าคืนนี้ผม จะให้เธออกรอบกับ เทพซึงผมบอก เทพ แล้วเขาเต็มใจ เมียผมหันมามองหน้าผมเหมือนไม่เชื่อหูตัวเองผมจึง ย้ำไปว่าตามสบายหลังจากกลับมาถึงบ้าน โดยให้ เทพ นอนที่ห้องข้างล่าง ซึ่งจัดเป็นห้องรับรอง หลังจาก ปิดร้านเราทั้งสามก็ไปต่อกันที่เธค ขณะที่รอขึ้นลิฟท์ผมบังเอิญเจอเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนมาด้วยกันเขาพา ครอบครัวมาเที่ยวผมจึงให้เมียผมกับ เทพ ขึ้นไปก่อนส่วนผมแวะเข้าไปสนทนากับเพื่อนในค็อฟฟีช็อฟ ด้วย ที่จากกันมานานคุยกันเพลินจนเกือบลืมนึกถึงสองคนนั้นคิดขึ้นได้ผมจึงขอตัว จากเพื่อนร ีบตามไปที่เธค เข้าไปข้างในผมพบเพียงเมียผมนั่งอยู่คนเดียวผมจึงถามว่า เทพ ไปไหน ก่อนที่เธอจะบอกใช้มือมาบิดที่ผม เบาๆพร้อมทั้งต่อว่าผมไปตั้งนานรู้มั๊ว่าขณะที่รอผม เทพ ได้ถือโอกาสปลดขอสเตย์ซึ่งเป็นชุดติดกันทั้งยก ทรงสำรวจหน้าขาเธอจนหมดแล้ว ดูซิยังเปิดอ้าอยู่เลยว่าพลางเธอก็จับมือผมไปสัมผัสหน้าขาเธอผมเลย ปลอบว่าเธอแหมออกดูก็ออกมาแล้วคิดอะไรมากคิดว่าเขาอุ่นเครื่องให้ก็แล้วกัน ผมพูดขณะที่มือผมล้วงเข้า ไปในกระโปรงซึ่งสเตย์ได้หลุดออกจากกันดดังที่เธอว่าจริง ผมเหลือบไปเห็น เทพกำลังเดินมาผมจึงชักมือ ออกส่วนเมียผมก็ขอตัวไปห้องน้ำเพื่อติดตะขอสเตย์ที่มันเปิดอ้าอยู่ ผมบอก เทพว่าตามสบายไม่ต้องเกรงใจ ผมเจอเพือนเมื่อกี้ยกแก้วถี่ไปหน่อยขอเป็นผู้ดูเราสนุกกันจนเกือบตีหนึ่งจึง กลับความ จริงผมแกล้งเมาไป งั้นเองถ้าไม่งั้นผมกลัวทั้งคู่จะไม่กล้าออกรอบ พอถึงบ้านผมก็ไม่ลืมที่จะย้ำเธอเป็นนัยๆว่าอย่าลืมเอาผ้าห่มใน ตู้ข้างบนให้ เทพด้วย เธอก็หันมาบอกผมว่าเมาแล้วขึ้นไปนอนเถอะเดี๋ยวเธอจัดการเอง ผมได้ยินเธอบอกให้ เทพอาบน้ำก่อนเดี๋ยวเธอจะเอาหมอนผ้าห่มลงมาให้เทพตอบรับครับๆถึงห้องผมก็ ทิ้งตัวลงนอ นเหมือนคนเมาหนัก เมียผมก็จัดแจงอาบน้ำเรียบร้อยเธอก็สวมชุดนอนเปิดประตูตู้หยิบผ้าห่มลงไปให้ เทพซึ่งนอนอยู่ข้างล่าง พอ ร่างเธอเดินพ้นประตูห้องนอนด้วยความอยากรู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นผมรีบลุกยืน ลื่นน้ำมั นขึ้นอย่างแผ่วเบา ผม โก้งโค้งแนบสายตาลงที่ร่องกระดานพื้นเห็น เทพนอนแผ่หราอยู่บนเตียง เสียงประตูห้องดังขึ้น เทพรีบคว้า ผ้า ขนหนูมานุ่งพร้อมทั้งลุกมาเปิดประตู แหมรบกวนพี่เขาพูดขณะที่เมียผมยืนถือผ้าห่มอยู่หน้าห้อง ไม่เป็นไรเธอ ตอบพร้อมกับยิ้ม ขณะที่เธอก้าวเข้าไปในห้องนอนเธอก็พูดว่ามันอบอ้าวไปหน่อยคงไม่เป็นไรนะ เทพ เริ่มแทะเล็ม เธอด้วยคำพุดว่าพี่เข้ามาในห้องนี้ก็เย็นตั้งเยอะแล้ว เธอยื่นส่ายตาดูความเรียบร้อยในห้องซึ่งเป็นเวลาเดียวกับ เทพ ยืนเพ่งสายตามองแผ่นหลังของเธอผ่านชุดนอนที่บางจ๋อยยาวเพียงหัวเข่า ภายในมีเพียงบิกีนี่สีดำลายลูกไม้ ปิดด้านหน้าอยู่เท่าฝ่ามือ นอกนั้นเป็นยางยืดผ่าร่องทะลุง่ามก้นมาทางด้านหลัง ถ้ามันมืดเปิดไฟหัวเตียงก็ได้ นะมันปรับความสว่างได้ตามความต้องการ เธอหมายถึงถ้าเขาเปิดไฟในห้องนอน ขณะพูดนั้นเธอก็ได้ก้มตัวไป ข้างหน้ามือปรับโคมไฟหัวเตียงคล้ายเป็นการสาธิตให้ เทพ ดู วางผ้าห่มลงบนเตียงเขาก้าวไปประชิดด้านหลังเธอ ระหว่างที่เธอยืนกึ่งโก้งโค้งอยู่นั้นเทพ ก็โอบกอดมือไปที่ด้านหน้าเธอรีบลุกขึ้นยืน เขายื่นหน้าไปไซ้ซอกคอเธอทัน ที แม้เธอจะพยายามแกะมือที่โอบกอดเธอออกจากตัวแต่ดูเหมือนไม่มีความหมาย เธอได้แต่บอกเขาว่าไม่เอาๆ มือข้างหนึ่งที่โอบกอดเริ่มไหลลื่นลงไปลูบคลำหน้าขาอาการดิ้นรนขัดขืนในตอน แรกก็ผ่อน ลงเป็นยืนนิ่ง เมื่อ เทพ เห็นอาการดังนั้นเขาก็ดึงปมผ้าขนหนูที่เขานุ่งออก ท่อนหน้าขามันถูไถบริเวณง่ามก้นเธอ พลางมือเขาก็สลับ กับการคลึงเคล้าสองเต้านมและเนินหน้าขาเธอ เมื่อผมเห็นดังนั้นจึงอดไม่ได้ที่จะงัดออกมาชักบ้าง เทพจับเธอ หันหน้ามาหาเขามือก็จับปลายชุดนอนเตรียมถอดขึ้นด้านบนแต่เธอทำปากยื่นบอกเขา คล้ายให้ ปิดไฟเสียก่อน เทพ จึงเดินไปปิดสวิทซ์ไฟเขาหันมาอีกทีชุดนอนอันวาบหวิวก็หลุกจากร่างเธอไปกองอยู่ บนที่น อนแล้ว คงเหลือ เพียงร่างอันขาวโพลนโหนกหน้าขาปกปิดด้วยผ้าลายลูกไม้เพียงฝ่ามือเท่านั้น แสงสว่างภายในห้องมีเพียงไฟหัว เตียงที่มันสว่างพอที่จะทำให้ผมเห็นอะไรภายในห้องได้อย่างชัดเจน เทพ กลับมานั่งที่ขอบเตียงมือก็โน้นร่างเธอ เข้ามาหาใบหน้าเขาคลุกอยู่ผ้าลูกไม้หน้าขามือก็ยื่นคลึงนม เมียผมยื่นแอ่นตัวไปหา เทพ จึงทิ้งตัวนอนไปท่า พาดเตียง เธอยืนถอดบิกีนี่ออก เทพ ได้แต่นอนกวักมือเรียกเธอคล้ายจะให้เธอทำอะไรสักอย่าง เธอได้แต่ยืนสั่น หัวไปมา เทพ จึงลุกขึ้นดึงเธอนอนทับลงบนตัวเขา คราวนี้เธอค่อยๆขยับตัวคล้ายจะนั่งทับ เทพ แต่ก็ไม่ใช่ เธอลุก ขึ้นยื่นคร่อมร่างของ เทพ พร้อมทั้งขยับไปตรงหน้าเขา แล้วเธอจึงค่อยๆหย่อนตัวนั่งยองๆ ลงมา ผมเห็นมือ เทพ คว้าหมับเข้าที่สะโพกเขารับรั้งมันลงตรงหน้าเขาลิ้มรสหน้าขาเธอได้แต่นั่ง ยงโย่ยงหยก ขยับก้นไปมา มือทั้ง สองยื่นค้ำที่นอนก้มหน้ามองลอดหว่างขาตัวเองดูการแทะเล็มของ เทพ ผมดูๆแล้ว เทพ นี่ก็เก่งเหมือนกัน จังหวะ ที่เธอกึ่งนั่งกึ่งโก้งโค้งตรงใบหน้า เทพ นั่นค่อยๆ เลื่อนตัวลอดหว่างขา เทพ มาทางด้านหลัง และเขาจึงพลิกตัวคุก เข่าอยู่ด้านหลังยกสะโพกเธอในท่าโก้งโค้งเต็มตัว เทพ ตวัดลิ้นกวาดร่องที่โผล่ยื่นมาทางด้านหลังอีกสองสามครั้ง เขาจึงเปลี่ยนเป็นใช้นิ้วแยงเข้าออกแทน เมียผมโดนเข้าลูกนี้ถึงกับฟุบหน้าลงบนที่นอน เขาไม่รอต่อไปท่อนหน้า ขาที่แข็งมานานถูกนามาถูไถเรียกน้ำย่อยที่รอยผ่ายื่นมาทางด้านหลัง ก่อนที่มันจะหายเข้าไปที่ละน้อยๆจนมิด มือ เขาดูเหมือนจะจับแก้มก้นแยกออกจากกันเอวเขาก็กระแทกเข้าไปข้างหน้า โดยที่เธอก็โย้มาข้างหลัง สักพักเขาก็ หยุดคาไว้มือสอดเข้าที่นมแล้วเขาจึงค่อยๆนอนหงาย โดยเมียผมยังนั่งทับตอเขาอยู่ คราวนี้เธอเป็นฝ่ายควบเอง บ้างเขาเป็นฝ่ายเด้งรับเธอ เธอขย่มไปพลางก้มมองไปพลาง เทพ ถึงกับผงกหัวขึ้นมือจับที่เอวเธอๆเร่งการลงมา อย่างถี่ยิบ ในที่สุดใบหน้าเธอก็เชิดข้นมองเพดาน ผมรู้ได้ทันว่าเธอเรียบร้อยแล้ว เธอจึงเอนตัวนอนหงายทับ ลงบนตัว เทพ โดยที่ของ เทพ ยังปักคาอยู่มือ เทพ ลูบไล้ที่นมเธออย่างเบาๆ ไม่นานนักทั้งคู่ก็ออกจากห้องไปโดยที่ เมียผมหอบสัมภาระเธอออกไปด้วย ผมรีบกลับขึ้นนอนมองนาฬิกาจวนจะตีสามแล้ว คืนนั้นผมนอนไม่หลับส่วน เมียผมพอกลับเข้าห้องเธอไม่ยอมเปิดไฟรีบขึ้นเตียงทันที ผมเห็นเธอนอนพลิกไปพลิกมา เสียงระฆังบอกเวลา ตีห้าผมเห็นเธอลุกจากที่นอนตอนแรกคิดว่าเธอคงไปเข้าห้องน้ำ พอเสียงประตูห้องนอนของ เทพ ดังผมรู้ว่าเธอ ไปที่ของ เทพ หลับอยู่ท่อนหน้าขาอ่อนปวกเปียก เมียผมนั่งลงข้างๆ เทพ มือเธอก็คว้าที่เขาคล้ายจะปลุกให้ตื่นมันได้ ผล เขารีบลุกขึ้นนั่งกอดเธอที่หมดฤทธิ์เมื่อสักครู่มันพองก๋าขึ้นมาอีกครั้ง เมียผมรีบถอดชุดนอนออกทิ้งตัวลง นอนหงายคู่กับ เทพ ส่วน เทพ ขยับมาทางปลายเท้าจับขาเธอแบะออกคุกเข่าจ่อแทงเป้าอีกครั้ง ดูเหมือนทั้งคู่จะมี ความสุขช่วยกันเด้งรับ แล้ว เทพ จับเธอนอนตะแคง เทพ เองก็นั่งยองๆมือจับขาเธอยกขึ้นพาดบ่า ส่วนอีกข้างก็ยื่น ไปคลึ่งทีนมรอบนี้ไม่นานเธอถึงเอื้อมมือมาคว้าแขน เทพ เทพ เร่งถี่ยิบและมันก็เพลาลง คราวนี้เมียผมลุกเข้าห้อง น้ำคนเดียวเธออาจจะกลัวคนใช้เห็นก็ได้ เรียบร้อยก็กลับมานอนบนเตียงคู่กับผม เช้าขึ้นมาผมทำเป็นไม่รู้ๆไม่ชี้ เจอหน้า เทพ ผมก็บอกเขาว่าเมื่อคืนขอโทษด้วยเมาหนักไปหน่อย เมื่อคืนเขาหลับดีมั๊ย เทพ รับตอบว่าเขาหลับสบาย ไม่รู้ เรื่องเ ลย วันนั้นหลังจากทานข้าวเช้าด้วยกันแล้ว เทพ ก็เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ผมถามเมียผมว่าเมื่อคืนออก รอบกับ เทพ หรือเปล่าเธอบอกว่าเมื่อช่วงที่ผมหลับตอนที่เธอเอาผ้าห่มลงไปให้ เลยออกรอบกับเขาไปครั้งหนึ่ง ช่วงเช้ามันเกิดอยากขึ้นมาอีกเลยลงไปให้เขาเอาอีกครั้งหนึ่งเธอเสร็จไปหลาย ครั้งและเ ทพน้ำออกสองครั้ง เธอยอมรับว่า เทพ เป็นเด็กที่แรงดีมากเขาฉีดแต่ละครั้งเธองี้ร้อนวูบทั่งตัวเลย นี่ละครับถ้าเราเข้าใจกันแบ่งปัน ความสุขให้กันมันก็ไม่มีปัญหาโอกาสหน้าถ้ามีประสบการณ์จะนำมาเล่าใหม่นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: