ขายของ

วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ครั้งแรกของเมียที่โดน...

หลังจากที่เมียผมมีประสบการณ์กับชายเดี่ยวๆมาหลายครั้งแล้ว ผมก็ชวนเมียว่าน่าจะลองแบบ2รุม1บ้างจะเอามั๊ย..เมียผมบอกก็แล้วแต่พี่นะสา ตามใจค่ะ อยากลองดูเหมือนกันว่าจะเสียวขนาดไหนนะ..ผมเลยทำหน้าที่ติดต่อหาชายเดี่ยวมา คับ บอกให้เขาพาเพื่อนมาด้วยอีกคนนะเมียผมอยากเจอแบบ2ต่อ1 ชายเดี่ยวคนนั้นเขาก็ตกลง คืนวันศุกร์ต่อมาเราทั้ง4คนก็มานัดเจอกันที่ร้านอาหารหรูแถวถนนราชพฤกษ์ ร้านปลาอยู่เย็นคับ บรรยากาสดีมากเพราะเป็นช้วงต้นเดือนธันวาอากาศหนาวๆน่าสวิงกิ้งมากคับ..เรา กินอาหารแ ละเบียร์ไปหลายขวดพอ4ทุ่มเราก็มาเปิดโรงแรมม่านรูดซึ่งก็อยู่ใกล้ๆกัน พอถึงโรงแรมและได้ห้องเรียบร้อยแล้ว เมียผมก็ทำหน้าที่เสริฟน้ำเครื่องดื่มอีกนิดหน่อยนั่งคุยกันไปสักพัก ผมก็ขอตัวเข้าห้องน้ำเป็นคนแรก..ต่อๆกันไป ในช่วงที่ผมเข้าห้องน้ำเมียผมเล่าให้ฟังภายหลังว่า..คุณแดงและคุณพรได้เข้า มานั่งข้า งๆแล้วเริ่มลวดลายทั้งกอดทั้งจูบทั้งล้วงจนเมียเสียวมากจนแทบทนไม่ไหวคับ จนกะทั่งผมเปิดประตูออกมาจากห้องน้ำนั่นแหละคนทั้งสองจุงหยุดการกอดจูบลูบ คลำเมียผมล ง..เขาคงเกรงใจผมที่เป็นเจ้าของนาผืนน้อยที่อวบอูมแน่ๆคับ..เมื่อเรามีเป้า หมายเดียว กันคือเย็ดหีเมีย..ผมก็เลยเริ่มต้นก่อนทันทีพร้อมกับสกิดให้คนทั้งสองช่วย กันปลุกอาร มเมียผมพร้อมๆกันคุณแดงก้มลงดูดเลียนมเมียผมทันทีคับ คุณพรก็ซุกหน้าลงตรงเนินหว่างขาเมียผมเช่นกันเขาละเลงลิ้นกับเนินหีที่อวบ อูมของเมีย แซะลิ้นไปตามร่องรอยแยกแล้วสอดลิ้นเข้าไปคว้านถึงในร่องรูเมียผม ..เมียถึงกับร้องครางแอ่นหีให้คุณพรเลียอย่างถนัดถะหนี่เด้งเอวตามอารมณ์ที่ มีความกำ หนัดอย่างสุดขีด..ส่วนคุณแดงก็ประกบปากจูบแลกลิ้นกับเมียอย่างเมามัน มือของเขาก็ลูบครึงเต้านมเมียอย่างมันมือคับ เมียถึงกับร้องครวญครางสุดที่จะระงับความเสียวได้..มันเป็นภาพที่ผมเห็นแล้ว อารมปั่น ป่วนไปหมดคับ ควยผมมันแข็งอยู่แล้วยิ่งแข็งมากขึ้น ควยของคุณพรกับควยคุณแดงก็แข็งโด่ผงาดขึ้นอย่างเต็มที่ มันคงอยากมุดเข้าหีเมียเป็นแน่แท้คับ..เสียงอือ..อา..ของเมียผม อูยยส์สาเสียวจังค่ะ..อ๊าาเมียผมเป็นฝ่ายสาระภาพว่าและแสดงให้รู้ว่าเทอมี ความต้องท่ อนควยของใครสักคนในสามคนปักลึกลงไปในรูหีที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเท ออย่างเต ็มที่แล้ว..คุณแดงเริ่มขยับตัวขึ้นมาคุกเข่าไปที่หว่างขาเมีย ควยขนาด7นิ้วหัวบานปานดอกเห็ดมีน้ำเงี่ยนไหลย้อยออกมา มันถูกจ่อเข้าหารูหีเมียผมอย่างช้าๆ..ผมจับตาดูควยคุณแดงที่กำลังจะมุดเข้า หีเมียผม. .มันเป็นภาพที่ให้อารมณ์และความรู้สึกกับผมมากจริงๆ..คุณแดงยังใจเย็นไม่ยอม ดันท่อนค วยใหญ่เข้าในรูหีเมียผมอีก..ซึ่งบัดนี้มันฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเมียผม และน้ำลา ยของคุณพร..คุณแดงจับท่อนควยหัวบานแดงเขี่ยไปตามรอยแยกของหีเมียผมซึ่งบัด นี้เทอนอนถ ่างขารอรับควยคุณแดงอยู่แล้วอย่างเต็มที่ และมีความต้องการขนาดหนักคับ..เมียผมสดุ้งเยือกๆเมื่อท่อนควยขนาด7นิ้วของ คุณแดงชนกั บเม็ดเสียวของเทออย่างจังๆ เมียผมร้องครางออกมาอย่างหมดความอดทนแล้ว..อูยยส์เสียวค่ะ..โอววส์..คุณแดง เห็นว่าเม ียผมมีความต้องการพล่านในอารมณ์รักเต็มที่แล้ว..เขาก็ค่อยๆจ่อท่อนควยขนาด 7นิ้งเข้าต รงกับรูหีเมียผมแล้วดันท่อนหัวเข้ากับหีเมีบผมยุบๆๆสามสี่ครั้งควยขนาด7นิ้ง ของคุณแด งก็มุดจมหายเข้าไปในหีเมียจนสุดโคนเลยคับ..เมียผมเจอท่อนควยขนาดใหญ่เข้าหี เทอถึงกับ เม้มปากไว่แน่น ขาเมียผมถ่างออกจนกว้างสุดแคมหีเมียผมปลิ้นอ้าเลยคับ..คุณแดงยังไม่เริ่มซอย ควยนะคับ ปล่อยให้หีเมียมันคุ้นเคยกันก่อนสักครู่..คุณแดงถึงกับบอกว่าอื้อฮือคับจัง ..เมียผมค รางซี๊ดเลย..อุ๊ยทำไมใหญ่จัง..เมียผมสดุ้งเลยเทอบอกว่าควยคุณแดงเข้าลึกมาก ..สักครู่ เมียผมก็ส่ายโพกก่อนเป็นการบอกให้คุณแดงกระแทกกระทั้นรูหีของเทอได้แล้ว ..คุณแดงชักค วยออกมาเกือบหลุดแล้วดันเข้าไปใหม่เมียผมถึงกับแอ่นหีขึ้นตามเลยคับ..คุณพร ก็ลุกขึ้น แอ่นควยให้เมียผมดูดให้พร้อมกับซี๊ดปากเวลาเมียผมดูดควยให้เขา..คุณแดงก็ เริ่มกระเด้ าควยเข้าออกในหีเมียผมจากช้าๆเป็นเร็วขึ้นๆเสี่ยงควยคุณแดงกับหีเมียกระทบ กันปั๊กๆๆๆ ๆๆตลอดเวลา..เมียเบนหน้าออกจากดูดควยให้คุณพรแล้วร้องว่า..อูยยส์เสียวจัง ค่ะ โอ๊ววส์คุณแดงบอกผมก็เสียวเหมือนกันคับหีของคุณสาตอดรัดควยผมแรงมากเลยนะ ..โอ๊ววซี๊ด ..คุณแดงกระเด้าควยใส่หีเมียอย่างเมามันในอารมณ์มาก เมียก็โดนปลุกอารมณ์เงี่ยนมานานแล้ว พักเดียวที่เมียผมโดนคุณแดงซอยควยขนาด7นิ้งใส่หีเทอ..สาน้ำจะแล้วๆๆจะออก แล้วโอ๊ววส์ ร่างเมียเกร็งยะเยือกเฮือกๆอย่างรุนแรงน้ำหีเมียผมแตกแล้วคับ..คุณแดงก็ ตะบันควยใส่ห ีเมียผมแบบไม่ยั้งแบบสุดกำลังเลยคับปั๊กๆๆๆๆๆๆร้องโอ๊ยซี๊ด..จากนั้นก็กดควย เข้าแน่น ตึ๊บกับหว่างขาเมียผม..พวงย้อยบีบรัดตัวขึ้นเป็นจังหวะๆแสดงว่าคุณแดงได้ฉีด พ่นน้ำคว ยเข้าในหีเมียแล้วคับ..นานพอสมควรที่คุณแดงอัดควยไว้กับรูหีเมียผม..สักครู่ คุณแดงก็ ชักควยออกจากรูหีเมีย..ผมไดเห็นร่องหีเมียผมกลวงจนน่าตกใจคับ..ปากรุหีเต็ม ไปด้วยน้ำ ควยคุณแดงที่กระฉูดใส่ไว้มันล้นเอ่อไหลออกมาจากรูเลยคับ..มันเล้าใจผมมากคับ ดูกี่ครั ้งก็ไม่เบื่อคับคุณแดงนอนหมดแรงข้างๆเมียผม..คุณพรรอโอกาสมานานแล้วเห็นร่อง หีเมียผม ว่างจากท่อนควยคุณแดงแล้ว..ก็ปราดเข้าไปแทนที่อย่างรวดเร็ว..แม้เมียผมจะ อ่อนแรงและเ หนื่อยเมื่อเห็นคุณพรคุกเข่าตรงหว่างขาเมียผมก็แยกขาอ้าหีให้คุณพรเย็ดต่อ ทันทีคับ.. คุณพรไม่รอช้าดันควยพรืดเดียวมุดเข้าจมในหีเมียทันทีเลยแล้วเร่งกระเด้าควย เท่าขวดลิ โพของเขาทันทีคับผับๆๆๆๆเมียเริ่มเสียวหีและร้องครางซี๊ดอีกแล้วคับ..สา เสียวอีกแล้ว ค่ะ..อูยยส์ซี๊ดดคุณพรก็ตอบสนองด้วยการกระแทกหีเมียผมแทบพังเลยคับป๊าบๆๆๆๆ เมียผมก็ร ้องโอ๊วววตลอดเวลาแอ่นหีขึ้นรับควยคุณพรตลอด..ครู่เดียวคุณพรกับเมียก็ผวา เข้าหากันค ุณพรร้องโอ๊ววซี๊ดน้ำควยผมออๆแล้วอ๊าาแล้วคุณพรก็ตัวเกร็งกระตุกๆฉีดน้ำควย เข้าในหีเ มียไปอีกคนคับ...แล้วคนทั้งสองเขาก็เปิดโอกาสให้ผมที่เป็นเจ้าของนาผืนน้อย ได้เย็ดบ้ าง..ผมก้มดูน้ำควยคุณแดงกับน้ำควยคุณพรมันไหลล้นเต็มรูหีเมียอย่างมากมายคับ ..เมียแอ ่นหีให้ผมเลียตรงหีเทอคับ..ผมก็ก้มดูดเลียกินน้ำควยของคนทั้งสองที่รูหี ทันที เมียผมเทอร้องครวญครางตลอดเวลา..พอผมลุกขึ้นดันควยเข้าหีเมียผม..ตอนนี้หี เมียผมทั้ง หลวมทั้งแฉะคับเพราะในหีเมียผมมีน้ำควยผู้ชายอยู่แล้วถึงสองควยคับ..ถึงจะ หลวมแต่เร้ าใจผมมากคับ..ผมเร่งกระเด้าควยใส่หีเมียที่ทั้งหลวมทั้งแฉะอย่างเมามันใน อารมณ์...คร ู่เดียวจิงๆคับน้ำควยควยผมก็แตกทะลักพุ่งเข้าในหีเมียเป็นคนที่สามอย่างสุดๆ ปรู๊ดดดด ด..ในหีเมียผมตอนนี้ไม่รู้ว่าเป็นน้ำจากควยใครกันคับแยกไม่ออกเลย...หลังจาก ที่ผมเย็ ดเสร๊จคุณแดงก็เงี่ยนพอดีคับเขาก็เข้ามาเย็ดกับเมียผมต่อทันที..คืนนั้นเรา สามคนเวีย นเทียนเมียผมคนละสามทีคับ..เมียผมถึงกับนอนพับเลยเทอสะใจมากคับอยากเจอแบบ นี้อีกคับ.

ไม่มีความคิดเห็น: