ขายของ

วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556

แก้เผ็ดแบบสะใจ ๔

เมื่อทุกอย่างจบลงสติสัมปชัญญะเริ่มกลับมาดิฉันรีบแต่งตัวออกจากห้องโรงแรมโดยไม่สนใจอะไร มีแต่ความรู้สึกอับอายตำหนิตัวเองที่ปล่อยตัวปล่อยใจเกินเลยไปถึงขนาดนั้น เมื่อกลับบ้านหนึ่งทำตัวตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา ดิฉันกลับเป็นคนหลบหน้าหนึ่งไม่กล้าสู้หน้าเขาเพราะอายเป็นที่สุด ดิฉันขบคิดที่ทำมาสี่ห้าเดือนขึ้นเตียงเสพกามสุขกับชายที่ไม่รู้จักอย่างอานนท์แล้วยังแผลงเล่นกันสาวเจนอีกดิฉันเริ่มคิดทบทวนมันถูกหรือผิด ดิฉันทำไปเพราะต้องการแก้เผ็ดสามีให้สะใจแต่สามีไม่ได้มารับรู้อะไรด้วยแล้วดิฉันจะสะใจอะไรได้ยังไง ได้แต่สนองตัณหาปลดเปลื้องความใครให้ดิฉันเองเท่านั้น ดิฉันคิดว่าทั้งอานนท์และสาวเจนทำดีที่สุดแล้วในเรื่องกามโลกีดับไฟราคะในตัวดิฉันได้สะใจแต่ดิฉันยอมรับไม่มีครั้งใดที่ผ่านมาจะสุขสุดเท่าที่หนึ่งทำกับดิฉันๆไม่อยากยอมรับแต่โกหกตัวเองไม่ได้หนึ่งทำให้ดิฉันลืมบาปนรกไปชั่วคณะแต่เมื่อสติกลับมาคิดว่าถ้าเป็นคนอื่นไม่ใช่หนึ่งดิฉันจะรู้สึกดีกว่านี้อีกหลายเท่านัก ดิฉันหลบหน้าหนึ่งหลายวันแม้กระทั้งไปกินข้าวบ้านปู่พ่อสามีที่เราจะไปกันสัปดาห์ละสองสามวันหนึ่งไม่ทำอะไรพิรุธ แต่ดิฉันยังไม่กล้ามองหน้าเขาเลยทำให้ญาติๆดูสงสัย ดิฉันเกรงว่าถ้าหนึ่งหลุดปากพูดกับญาติๆไปที่ดิฉันคิดว่าสะใจที่ทำไปจะกลายเป็นอื่นที่ดิฉันประเมินเหตุการณ์ไม่ได้ มันทำให้ดิฉันคิดเรื่องทั้งหมดจะดีเลวยังไงดิฉันต้องสู้หน้าทำความเข้าใจกับหนึ่งจะดีกว่าไม่แล้วดิฉันอกระเบิดแน่ จนวันศกร์ที่สามีมักไม่กลับบ้านจะไปนอนบ้านเมียเก็บดิฉันไม่สนใจเขเท่าไรเราแยกห้องนอนกันมาหลายเดือนแล้ว คืนนั้นดิฉันรู้ว่าในบ้านมีแค่หนึ่งกับดิฉันสองคนเท่านั้นมันทำให้ใจดิฉันสั่นอย่างบอกไม่ถูกเมื่อคิดว่าวันนี้จะเข้าไปคุยกับหนึ่งเพื่อความสบายใจแต่ไม่รู้จะคุยอะไรใจมันกลับคิดถึงบทสวาทที่หนึ่งมอบให้ในคืนนั้นมันทำให้ดิฉันสยิวเสียวที่ระหว่างขาขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ดิฉันไม่รู้ทำไมถึงเป็นแบบนี้มันดูบ้าสิ้นดีแต่ดิฉันตัดสินใจไปหาหนึ่งที่ห้องเขา เมื่อดิฉันเปิดประตูห้องเขาเข้าไปหัวใจเต้นแรงมือสั่นหนึ่งนั่งที่โต๊ะทำงานเล่นคอมฯอยู่เขาหันมาเมื่อได้ยินดิฉันเข้ามา “แม่มีอะไรกับผมเหรอ”เขาถามแบบหน้าตาเฉย ดิฉันประหม่าอึกอักพูด “แม่มีเรื่องจะคุยกับหนึ่ง”เขาบอก “มีอะไรจะคุยก็เข้ามาสิครับ”ดิฉันปิดประตูห้องยืนข้างเตียงเพราะห้องไม่ได้ใหญ่เท่าไรนัก ดิฉันกุกกักพูด “เออ..เรื่องเมื่อคืนก่อน”เขาถามอย่างสุภาพ “ทำไมหรือครับ”ดิฉันถามสั่นๆ “มีใครรู้เรื่องหรือเปล่า”เขายิ้มบอก “มันจบไปแล้วจะบอกให้ใครรู้ทำไมทุกอย่างต้องเป็นความลับ”ดิฉันถอนหายใจเหมือนยกภูเขาออกจากอก ดิฉันถามเขา “เอาหละ ทำไมหนึ่งถึงทำแบบนั้น” เขาถามย้อนกลับ “ทำไมแม่ถึงทำอย่างนั้นหละ”ดิฉันหน้าชาพูดไม่ออกอยู่อึดใจ “หนึ่งก็รู้พ่อมีเมียน้อยไม่สนใจแม่เลยๆคิดจะแก้เผ็ดพ่อบ้างพ่อทำได้แม่ก็ทำได้แม่ยังไม่แก่จะปล่อยให้แห้งตายไปหรือไงกัน” ดิฉันพูดแบบให้เขาเห็นใจ เขาพยักหน้าบอก “ครับแม่ยังไม่แก่ทั้งยังดูสาวสวยด้วย ไม่ใช่แม่คนแรกหรือคนเดียวที่ที่เป็นแบบนี้แล้วมาซื้อบริการจากพวกผม” ดิฉันถาม “เงินทองแม่ก็ให้ๆทุกอย่างทำไมหนี่งถึงเลือกทำอย่างนี้” เขาบอก “ที่ผมทำไม่ใช่เรื่องเงินทองแต่..เป็นเพราะพ่อกับแม่” ดิฉันถามเขาอย่างสงสัย “ทำไมพ่อกับแม่ไปทำอะไรให้” หนึ่งบอก “พ่อมีเมียเก็บสวยไม่แพ้แม่” ดิฉันถามทันที “หนึ่งรู้จักนางนั่นเหรอ”เขาบอก “รู้จักกันมาร่วมสองปีแล้ว”ดิฉันเอามือตบอก “ทำไมไม่บอกแม่”เขาพูดว่า “บอกแล้วได้อะไร”ก็จริงอย่างที่เขาพูดแต่ถามเขาอีก “เอาหละนั้นเรื่องของพ่อแล้วแม่ไปเกี่ยวอะไรด้วยหนึ่งถึงทำแบบนี้” เขาสบตาดิฉัน “ก็ดูแม่สิแม่ยังสาวสวยแต่งตัวยั่วกิเลสให้ผมดูทุกวันมันทำร้ายจิตใจผมต้องเก็บแม่มาเป็นนางในฝันตอนช่วยตัวเอง พอดีพี่อานนท์ชวนผมทำงานนี้ผมก็รองรับทำมันก็ดีได้ระบายออก” ดิฉันเอามือตบอกอย่างตกใจถามเขาทันที “นี่หนึ่งคิดลามกกับแม่มาตลอดเหรอ”เขาบอก “มันช่วยไม่ได้แต่ก็แค่ฝัน” ดิฉันถามอีก “ตอนนี้สมหวังฝันเป็นจริงแล้วใช่ไม” เขามองดิฉันแล้วบอก “มันเป็นเหตุบังเอิญแม่มาหาเอง ผมไม่เคยคิดว่าฝันผมจะเป็นจริง”ดิฉันอุทานออกมาเบาๆ “เลวจริงๆ”ที่ดิฉันหลุดปากออกมาเพราะคิดว่าตัวเองได้ทำสิ่งที่เลวร้ายที่สุดลงไป หนึ่งยักไหล่แบบเข้าใจเขาพูดง่ายๆว่า “คนเราไม่ใช่พระอิฐพระปูนทุกคนมีความต้องการอยู่จะหาทางออกกันยังไง แต่แม่เลือกทางออกทางนี้พอดีมาเจอทางที่ผมเดิน” ดิฉันถอนหายใจส่ายหน้าถามเขาแบบจำนน “แล้วหนึ่งจะเอายังไงกับแม่”เขามองดิฉันแล้วถาม “อยู่ที่แม่จะเอายังไงกับผม” ดิฉันอึ้งไปครู่ยืนนิ่งแล้วอยู่ๆเขาไม่พูดอะไรลุกเดินเข้าหาดิฉันๆขยับถอยเขายื่นมือมาสัมผัสลูบที่ระหว่างขาตรงหีดิฉันๆผละตัวถอยจับมือเขาออกจ่องหน้าเขาด้วยสายตาที่ตกใจและดุดันพูดออกไป “ย..อย่านะ..หนึ่งคิดจะทำอะไร” เขาพูดเสียงนุ่มอย่างมีสติ “ผมรักแม่ผมต้องการแม่มากกว่าใคร” ดิฉันเอียงหน้าก้มหลบไม่มองเขาพูดกุกกัก “ม..ไม่ได้เราจะทำอย่างนั้นอีกไม่ได้”เขากลับบอก “แม่มาหาผมถึงในห้องต้องการแค่พูดเท่าเองเหรอ ผมรู้แม่ต้องการอะไร ผมไม่อยากให้เป็นเหตุบังเอิญอีก” ดิฉันทรุดตัวลงนั่งที่เตียงก้มหน้าขบคิดอย่างสับสน..ใช่ดิฉันมาหาเขาถึงในห้องลึกๆไม่ใช่แคต้องการพูดคุยแต่ไม่กล้าพูดหรือแสดงออก หนึ่งนั่งลงข้างแล้วจับมือดิฉันๆยังหลบหน้าก้มเขาบอก “แม่เป็นนางในฝันเป็นที่สุดของผม”ดิฉันไม่มองเขาไม่พูดอะไรเขาเอามือดิฉันไปจับที่เป้ากางเกงนอนเขาทำเอาดิฉันสะดุ้งตกใจจะชักมือออกหนีแต่ก็ไม่ทำดิฉันกลับขย้ำมือจับบีบควยเขานอกร่มผ้ามันเริ่มแข็งขึ้นในทันทีเขาเอามือดิฉันสอดเข้าในกางเกงเขาดิฉันไม่ขัดขืนมือยังจับควยเขาแบบเนื้อๆถอกรูดดิฉันยังก้มหน้าอายใจสั่นอยู่ๆเขายื่นหน้ามาหอมจูบแก้มดิฉันๆถึงกับสะดุ้ง เขาเอามือเชยคางดิฉันให้เงยหน้าหันเข้าหาแล้วประกบจูบปากดิฉันอย่างนิ่มนวล ดิฉันกลับเป็นฝ่ายเร้าร้อนที่โต้ตอบจูบเขาด้วยลิ้นและดูดปากอย่างลืมตัว ดิฉันยอมรับเขาโดยปริยาย เขาโอบไหล่ดิฉันเขากอดมืออีกข้างเขาจับประคองอกเต้านมดิฉันลูบบีบคลึงดิฉันถึงกับตัวอ่อนมือกำควยเขาแน่นปล่อยให้เขาจับนมบีบทั้งจูบดูดลิ้นดิฉันแล้วคลุกหน้าไซร้ไปทั่วใบหน้าดิฉันไซร้จูบลงต่ำซอกคอถึงทรวงอกดิฉันแอ่นอกให้อย่างเต็มใจเขาจูบกระซิบที่หูดิฉันว่า “ผมต้องการแม่ผมไม่อยากให้แม่เป็นแค่นางในฝันอีกต่อไป”ดิฉันพูดเสียงสั่นเครือ “ย...อย่า..เออ..อยาก..หนึ่งอยากทำอะไรก็ทำ..ม..เเม่ก็ต้องการหนึ่ง..ม..ไม่นะหนึ่ง..ม..เเม่จะไม่ยอมเป็นแค่นางในฝันของหนึ่งอีกต่อไป”ดิฉันพูดออกไปได้ไงก็ไม่รู้ แต่ดิฉันกลับรีบปลดชุดนอนลงจากไหล่เผยให้เขาได้เห็นเต้านมที่ขาวผ่องเต่งตึงปล่อยให้เขาก้มลงจูบไซร้ดูดหัวนมทั้งมือบีบขย้ำเต้านมตามอำเภอใจ ดิฉันเอนตัวลงนอนหงายให้เขาจูบปากสลับดูดหัวนมมือเขาเลือนจากอกเต้านมลงลูบคลึงโหนกหีดิฉันหลับตานอนกระสับกระส่ายขาสั่นใจเต้นแรง เขารูดชุดนอนดิฉันลงทางปลายเท้าแล้วรูดถอดกางเกงในดิฉันลงด้วย ตอนนี้ดิฉันนอนร่างเปลือยให้เขาเชยชมอีกครั้ง เขาเอามือลูบหีขยุ่มขนหมอยดิฉันแล้วเขารีบถอดเสื้อผ้าออก ดิฉันหันมองร่างเปลือยเขาเช่นกันควยเขาแข็งโด่เป็นที่น่าเกรงขาม เขาลงนอนข้างดิฉันเราไม่พูดกันแต่จูบดูดปากกันมือดิฉันจับควยเขาบีบถอกมือเขาจับหีดิฉันลูบล้วงนิ้วมือแยงลงในร่องหีอย่างนิ่มนวล ดิฉันนอนหลับตาเคลิ้มปากสั่งครางฮือๆเขาหอมจูบแก้มดิฉันแล้วถาม “แม่ปากสั่นอยากดูดควยผมไม”ดิฉันมองเขาด้วยสายตาที่ไม่แน่ใจเม้มปากแน่น ดิฉันไม่เคยดูดอมควยสามีมานานมากเป็นปีๆแล้วอานนท์ที่ขายบริการดิฉันก็แค่จับเล่น แต่ตอนนี้ดิฉันมันปากเกิดอยากดูดควยเขาเพราะไหนๆดิฉันก็จะโดนเข้าปี้เย็ดในไม่ช้า คิดแล้วดิฉันก้มหน้าลงเขานอนหงายให้ดิฉันคลุกหน้าไซร้ลงถึงท้องน้อยมือยังจับควยเขาแล้วหยุดคิดแค่อึดใจจับควยเขาใส่ปากอมดูดหัวผงกขึ้นลงอย่างไม่อายเขาเอามือลูบหัวลูบหลังดิฉันแล้วยื่นมือลงลูบต่ำถึงสะโพกก้นจับลูบตูดดิฉันๆขยับตัวขึ้นนิดเขาเอามือสอดลงร่องก้นเอานิ้วแยงเข้ารูตุดดิฉันๆสะดุ้งขมิมก้นแต่ปากยังอมดูดควยเขา ดิฉันคิดไม่อายอีกต่อไปขยับตัวก้นขึ้นไปทางหัวเขาแล้วยกขาก้าวขึ้นคร่อมทับหน้าเขาแน่นอนหีดิฉันอยู่บนหน้าเขาพอดีเป็นที่69เขาเอามือจับร่องหีตูดดิฉันแหกออกแล้วใช้ลิ้นเลียรูตูดลากยาวถึงรูหี ดิฉันเสียวสุดเมื่อเขาดูดแตดเม็ดเสียวดิฉันปากสั่นแทบกัดควยเขาที่ยังอมดูดอยู่ในปาก เขาห่อลิ้นฉกแยงเข้ารูหีมือลูบหีขยุ้มขนหมอยดิฉันสุดเสียวเงี่ยนอมควยเขาต่อไปไม่ได้หากอมดูดต่อเป็นต้องเกร็งปากร้องกัดควยเขาแน่น ดิฉันเอาควยเขาออกจากปากๆเกร็งกัดฟันครางร้องทั้งส่ายก้นหีเพียงอึดใจใหญ่เขาดันก้นให้ดิฉันหัวทิ่งลงนอนคว่ำราบเขาเลื่อนตัวขึ้นทาบทับบนหลังมือจับตูดตบตีเบาๆดิฉันกลังเขาจะเย็ดตูดเลยรู้ก้นขึ้นนิดเพื่อให้เขาเอาควยเย็ดหี เขารู้งานเลื่อนตัวลงนิดแล้วเอาควยที่แข็งยาวแทงเสยขึ้นเข้าร่องง่ามขาเพียงสองสามทีควยก็แทงถูกรูหีเขากดอัดกระแทกมันเข้าไป ดิฉันร้องครางลั่นสองมือกำทุบที่นอนด้วยความเสียวกระสันให้ ดิฉันคิดตายสวรรค์แท้ๆที่ถูกเขาเย็ดแบบนี้ ดิฉันร้องบอกเขาอย่างไม่อาย “เย็ดแม่แรงหนึ่งแม่เสียว”เขาทำตามกระเด้าแทงควยเข้าสุดแรงอย่างไม่ปราณีจนตัวดิฉันสั่นแก้มก้นกระเพื่อม ดิฉันไม่ห้ามเขาได้แต่สะบัดหัวไปมาสองมือกำทุบที่นอน เขาสอดมือข้างหนึ่งเข้าโอบเอวใต้ท้องน้อยดิฉันทั้งจับขยุ่มดึงขนหมอยมันทำให้ดิฉันเจ็บแต่แปลกเป็นเจ็บที่ทำให้ดิฉันเสียวหีจนขนหัวลุก เขาสอดเซาะนิ้วมือลงในร่องหีกดบดขยี้เม็ดเสียวทั้งแคมในที่ควยเขากำลังซอบเย็ดรูหีจนแคนในปลิ้นลู้เข้าออก มือเขาอีกข้างสอดโอบเข้าใต้รักแร้จับนมสองเต้าบีบสลับไปมาอย่างมันมือเขาโยกส่ายควยกระเด้าเย็ดหีอยู่ข้างหลังบนตูดดิฉันๆร้องครางเสียงหลงในลีลากามเย็ดของเขา ดิฉันจะดิ้นหนีก็ไม่ได้เพราะเขานอนทับอยู่บนหลัง ไม่นึกเลยลีลาการเย็ดเด็กหนุ่มวัยไม่ครบสิบแปดจะเด็ดเสียวสุดขั่วหัวใจขนาดนี้ เขาเอามือออกจากบีบนมมาจิกผมดิฉันให้หันหน้ากลับไปหาเขาๆประกบจูบดูดปากดิฉันในทันทีควยเขายังซอยเย็ดไม่หยุดยั้ง ดิฉันแทบสำลักไม่เคยเจออะไรขนาดนี้ ดิฉันครางร้องบอก “แม่จะไม่ไหวแล้วเงี่ยนเหลือเกิดสุขสุดเสียวอะไรขนาดนี้”เขาหายใจหอบแต่ดิฉันทั้งหอบครางกระเส่าเขาพูดกระหืดกระหอบว่า “แม่รอเดี๋ยวนะครับผมกำลังมันรูหีแม่เย็ดดีเหลือเกิด” ดิฉันบอก “ไม่ไหวแล้วลูกแม่”ดิฉันเกร็งร่างกระตุกขาสั่นไปหลายทีขับน้ำเมือกแห่งความสุขเงี่ยนทะลักออกมาจากรูหีเขากระแทกควยใส่รูหีดิฉันอย่างไม่ยั้งอีกร่วมสิบทีก็หลั่งน้ำกามอุ่นใส่มดลูกดิฉันๆเหนื่อยหอบแทบขาดใจเขานอนทับบนหลังดิฉันๆต้องขยับพลิกตัวให้เขาลงนอนข้างเขาไม่รอช้าจับนมดิฉันบีบคลึงแล้วจูบไซร้ดูดหัวนมดิฉันกอดลูบหัวเขาด้วยความเหน็ดเหนื่อยและสุดสวาทมือเขาล้วงลงลูบหีดิฉันที่ขนหมอยเปียกแฉะ ดิฉันพร่ำบอก “แม่มีความสุขเหลือเกิน”เขาเงยหน้าบอก “ผมจะเย็ดแม่อีกได้ไม” ดิฉันยิ้มว่า “ได้สิแต่แม่ไม่จ่ายค่าตัวให้นะ”เขาขำว่า “ผมไม่เอาค่าตัวแต่ผมจะเอาตัวแม่”ดิฉันยิ้มขำว่า “มีแรงเท่าไรก็เอาไป ต่อไปนี้แม่จะไม่เป็นแค่นางในฝันของหนึ่งอีกต่อไปจะเป็นนางมีตัวตนให้หนึ่งจับต้องและเย็ดได้ด้วย”เขายิ้มอย่างพอใจแล้วบอกดิฉันว่า “ผมดีใจที่ได้เย็ดแม่ทุกครั้งที่ผมนอนกับหญิงอื่นผมเฝ้าฝันจินตนาการคิดถึงแม่มาตลอด” ดิฉันรู้สึกสงสารเขาขึ้นมาจับใจกอดหัวเขาให้ซบอกคลุกหน้าที่ร่องเต้านมดิฉันบอกเขาไปว่า “ต่อไปนี้ไม่ต้องอยากจะเย็ดแม่เมื่อไรก็บอกแม่พร้อมให้หนึ่งเย็ดเสมอ”ดิฉันจับเขาจูบปากแล้วถามอีก “หนึ่งได้แม่สมหวังแล้วยังต้องรับงานอีกไม”เขานิ่งคิดแล้วบอก “คงเลิกทันทีไม่ได้แต่จะถอยห่างหน่อย”ดิฉันรีบบอก “ไม่เป็นไรแม่ไม่ว่าทำไปเถอะถ้าหนึ้งต้องการแต่อย่าลืมแม่นะ” เขาบอก “ผมจะลืมแม่ได้ไง” เรากอดจูบลูบไร้กันอีกครู่ควยเขาก็แข็งอีกทำเอาดิฉันตกใจถาม “ทำไมเร็วแบบนี้”ผมยิ้มบอก “แม่ผมสวยผมอยากเย็ดแม่ครับ”จากนั้นเขาก็เริ่มบรรเลงเพลงกามแล้วเย็ดดิฉันอีก คืนนั้นเขาปี้ดิฉันไปสามทีดิฉันหมดแรงถึงกับหลบคาควยเขาในทีที่สาม เช้าฟ้าสางเขายังขอเย็ดอีกดิฉันไม่ห้ามยอมให้เขาเย็ดดิฉันมีความสุขอย่างเหลือล้นกับลูกชายที่มีพละกำลังพลังร่วมเพศแบบนี้ ดิฉันสะใจสามีที่ดิฉันตอนนี้มีชู้รักใหม่คือลูกชายเขาเอง คิดอีกทีถ้าสามีรู้เขาคงทำอะไรไม่ได้เพราะหนึ่งเป็นลูกชายสุดที่รักคนเดียวของเขา การแก้เผ็ดสามีแบบนี้ดิฉันจะสะใจยิ่งกว่าเป็นร้อยเท่าแต่ก็อีกดิฉันคงอับอายไม่ควรให้ใครรู้สู้สมสู่หาความสุขกับหนึ่งแบบนี้ไปเลื้อยๆจะดีกว่า ....

ไม่มีความคิดเห็น: