ขายของ

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คำถามคาใจ

ผมมีปัญหาอยากถามว่าผมใด้อยู่กินกับแฟนจนมีลูก1คนแฟนมีลูกติด1คนอายู20ปีตอนเขาอายุ16ปีเขาชอบแอบไปเอากางเกงในเสื้อในตอนดึกประจำและเมื่อผมไปเช๊กดูจะมีคราบนํ้าประจำจนช่วงหลังนี้เขาเดินผ่านหรือแฟนเดินผ่านเขาชอบตีก้นจับก้นประจำโดยอ้างว่ามันเคียวมีอยู่วันหนึ่งไปเยียมพ่อแม่แฟนก็มีการดื่มเหล้ากันเขาเมาเขาบอกอยากนอนด้วยเขาบอกคิดถึงแม่แฟนผมก็บอกใด้แล้วก็จัดที่นอนให้เขานอนติดกับผมเขาโกรธมากแล้วไปนอนห้องอื่นผมมีคำถาม 1. เขาคิดจะอะไรกับแม่ตัวเองเลยเหรอ 2. หรือว่าเขาเคยแล้วพอเมาก็เลยขอนอนด้วย 3. ผมบอกแฟนว่าลูกมันคิดเพราะตอนออกจากห้องวันนันเขาใส่บ๊อกเชอนอนผมเห็นของเขาโด่งมากแฟนโกรธมากหาว่าผมคิดมากต่อไปไม่ให้เขามาหาอีก 4. ผมบอกแฟนว่าถ้าเมาแล้วขอนอนด้วยอีกก็ลองดูว่าเขาจะกล้าหรือผมคิดมากว่าอันในจริงจะใด็ไม่ต้องคิดมากอีก ปล. แฟนผมยังดูไม่แก่ขาวสวยหมวยทำให้เด็กมันอยากหรือเปล่าครับ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แกล้งออกจากบ้านไปทำทุระดิ ให้เขาใด้อยู่สองคน แล้วแอบมาดูจะใด้รู้ความจริง